Danh mục

Minh Chánh: Lên tiếng việc "hàn gắn lại" với Hoàng Yến

Thứ hai, 24/02/2014 09:14

(Ngoisao.vn) - Mọi vết thương đều có thể hàn gắn. Với tôi, công việc sẽ nói lên tất cả. Vậy nên, mong dư luận và độc giả hãy nhìn những gì chúng tôi sẽ làm được khi tôi và Hoàng Yến đã thông cảm cho nhau, bắt tay nhau trở lại công việc.

Hơn nữa, sắp tới 8/3 rồi, tôi là người chuyên tổ chức cuộc thi cho các người đẹp, thì tôi tiếc gì không gửi đến một người bạn xinh đẹp của mình lời chúc mừng tốt nhất, những lời chân thành nhất để xoa dịu những hờn giận của cô ấy dành cho tôi - như những người bạn, người cộng sự đối với nhau. Và mong chuyện cũ qua đi sẽ không ai đào xới lên nữa! - đó là những chia sẻ mới nhất của ông bầu Minh Chánh gửi đến báo giới.

Năm 2013 quả là một năm đầy sóng gió đối với Siêu mẫu - Á hậu Hoàn vũ Việt Nam Võ Hoàng Yến khi liên tục bị dư luận “soi” về vẻ bề ngoài gầy ốm hơn mức “mình dây” cần thiết cho vóc dáng một model. Tiếp đến, nàng siêu mẫu còn dính vào vụ tai nạn xe hơi và bị phanh phui nguyên nhân là do say xỉn, phê thuốc sau một thời gian dài quanh co chối tội. Câu chuyện tình - tiền với ông bầu Việt kiều giàu có và đẹp trai Minh Chánh lại càng làm dư luận thêm bất bình với người đẹp, đẩy sóng gió lên đến đỉnh điểm, dù thông tin hai chiều vẫn chia đều chỉ trích cả người đẹp lẫn Minh Chánh.

Mọi thứ vừa lắng xuống thì báo chí lại dấy lên thông tin Hoàng Yến tiếp tục đồng hành với Minh Chánh Entertainement, nhiều người cho rằng những ồn ào trước đó là nhằm để tạo hiệu ứng cho cuộc thi Hoa hậu Phu nhân Thế giới người Việt lần 2 mà ông bầu Việt kiều sẽ tổ chức vào 21/3 tới đây tại Đại hý viện La Mirada Theatre for the Performing Arts, thành phố La Mirada Miền Nam California.


Hoàng Yến đã đồng hành cùng chương trình của Minh Chánh kỳ trước trong vai trò MC 

Khi gửi những thông tin về việc Hoàng Yến sẽ tiếp tục tham gia chương trình lần 2 cùng mình, ông bầu giãi bày: “Mình là đàn ông, dù đúng sai chưa ngã ngũ, nhưng nhường nhịn phụ nữ một chút cũng không sao. Dù sao, Hoàng Yến vẫn là một người đẹp có tài, có sắc mà Chánh mong muốn sẽ tiếp tục được cộng tác với cô ấy. Phải nói rằng Chánh và Yến đã gặp “vạ miệng” trong vụ scandal đã qua. Không thể nói là báo chí bịa đặt, công nhận rằng “không có lửa thì sao có khói”, tuy nhiên những lời nói ấy xuất phát từ tính nết nóng nảy của tôi và Yến, không thể kiềm chế khi cảm thấy bị tổn thương. Tôi cũng đã gửi đến Yến những lời mong mỏi cảm thông sau sự cố. Lỗi của tôi là đáng ra không nên bày tỏ chuyện riêng tư của mình trên báo chí để mà làm tổn hại đến danh dự của Yến. Dù Yến có dùng những lời lẽ rất nặng nề để đáp trả tôi, nhưng tôi suy nghĩ hai chiều rằng, cũng do Yến quá bức xúc trong thời điểm nỗi đau cả tinh thần lẫn thể xác khi bị tai nạn xe hơi, thay vì là một người bạn tôi phải động viên chia sẻ thì tôi lại “gây bão”. Tâm lý lúc ấy của Yến buông ra những lời nặng nề đến vậy cũng là điều không khó hiểu.

Sóng gió rồi cũng qua đi, bản thân tôi luôn hiểu rằng Yến là một người bộc trực, không khéo léo trong giao tiếp, chứ cái tâm Yến rất chân tình. Sau sự cố, nhiều người bạn chung cũng trách tôi chưa khéo léo lắm, nhưng họ vẫn quý mến tôi, vẫn hợp tác với tôi trong công việc, và vẫn luôn thân thiết cùng Yến trong nhiều hoạt động ở Việt Nam. Nếu giữa hai chúng tôi, Yến và tôi, là người xấu thật sự thì hẳn bạn bè đã “từ mặt” một trong hai rồi. Bằng chứng là sắp tới, không phải chỉ có Yến mà Văn Thành Công - một Nhà thiết kế trẻ tài năng của Việt Nam, được đánh giá là người rất được lòng cả giới báo chí và nghệ thuật và chưa hề có scandal sẽ tiếp tục cùng tôi và Yến tham gia Đêm Hội Thời Trang, cùng hoạt động với Đêm Chung kết Hoa hậu Phu nhân Thế giới người Việt.

Đối với tôi nói riêng và Minh Chánh Entertainment nói chung thì Hoàng Yến là một cộng sự làm việc rất chuyên nghiệp, ăn ý, nên chúng tôi vẫn tiếp tục chọn cô ấy để ký kết sự hợp tác. Hoàng Yến là CEO của YES Modeling Agency, Công ty chuyên đào tạo người mẫu và các thí sinh Hoa hậu. Chúng tôi có gửi các thí sinh dự thi là người Việt, đang sống tại Việt Nam đến Trung tâm của Yến để học catwalk. Yes Modeling Agency sẽ giúp cho showbiz Việt thêm nhiều nhân tài mới và các thí sinh sẽ chuyên nghiệp, tự tin hơn để tranh tài đua sắc trên sân khấu quốc tế.”


Hoàng Yến hướng dẫn catwalk cho các thí sinh

Nếu nói rằng Minh Chánh Entertainment không uy tín để hợp tác, chi trả cát-sê không nghiêm túc thì tại sao Hoa hậu Hà Kiều Anh - Hoa hậu nổi tiếng về trình độ và cả khả năng tài chính vẫn luôn đồng hành cùng tôi. Không những thế, Hà Kiều Anh còn tham gia hầu như các hoạt động từ thiện tại Việt Nam của Minh Chánh Entertainment.

Sau 3 năm Minh Chánh Entertainment đứng ra điều hành, tổ chức  nhiều cuộc thi Hoa hậu đã tạo được thương hiệu và tiếng vang trên khắp thế giới. Nhiều người đẹp đã phát huy được giá trị và tạo dựng thương hiệu riêng cho mình trong nghệ thuật cũng gặt hái nhiều thành công trong kinh doanh. Dù nói thế nào đi chăng nữa, Hoa hậu Ngọc Trinh trở về từ cuộc thi của Minh Chánh đã có một vị thế nhất định trong giới showbiz Việt. Ngày nay, cô ấy đã có tất cả: tiền tài, sắc đẹp và hạnh phúc.


Ngọc Trinh là người đẹp đầu tiên mang Vương miện Hoa hậu - ngôi vị cao nhất của một cuộc thi người đẹp
về cho Việt Nam. Dù dư luận thế nào, cho tới nay cô ấy đã là một cô gá có tất cả:
sắc đẹp, tài chính, danh tiếng và cả hạnh phúc.

Những cuộc thi mà Minh Chánh Entertainment tổ chức là muốn các Quý cô, Quý bà sẽ có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời, những khoảnh khắc thăng hoa trong cuộc sống. Đây là hoạt động văn hóa nghệ thuật có tầm ảnh hưởng lớn tại hải ngoại và cộng đồng người Việt trên toàn thế giới nên Ban tổ chức chúng tôi cũng sẽ cố gắng nỗ lực hết mình để mang đến cho công chúng một sân chơi đầy bổ ích và ý nghĩa đồng thời khẳng định sự chuyên nghiệp, uy tín, thương hiệu trong việc tổ chức các cuộc thi nhan sắc mang tầm cỡ quốc tế được gây dựng thành công từ nhiều năm trước. Ngoài ra cuộc thi mang ý nghĩa phát huy những giá trị văn hóa truyền thống, nhân văn của người Việt tại hải ngoại.

Thành công sau mỗi cuộc thi, chúng tôi cam kết sẽ tổ chức, tham gia nhiều chương trình từ thiện xuyên Việt giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, những mảnh đời bất hạnh để góp phần xây dựng quê hương đất nước giàu đẹp hơn vì tôi là một người con Việt. Minh Chánh Entertainment mong muốn chia sẻ những thông điệp đến các bạn trẻ chung tay góp sức xây dựng cộng đồng.

Vậy nên, mong dư luận và độc giả hãy nhìn những gì chúng tôi sẽ làm được khi tôi và Hoàng Yến đã thông cảm cho nhau, bắt tay nhau trở lại công việc. Mọi vết thương đều có thể hàn gắn. Với tôi, công việc sẽ nói lên tất cả. Người Việt ta có câu “Đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh người chạy lại”, đúng không nào!

   

  

   

TM (Nguồn Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn...
Kiến thức 2 ngày, 10 giờ trước

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!
Chuyện làng sao 2 ngày, 11 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 4 ngày, 15 giờ trước

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Dịp lễ 30/4-1/5 nghỉ 5 ngày liên tục, nhất định đừng bỏ lỡ việc đặt chân đến siêu công viên được đầu tư 1.500 tỷ...
Kiến thức 4 ngày, 17 giờ trước

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.
Xài gì 2 ngày, 11 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 3 ngày, 11 giờ trước

Tin cùng mục

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ quán nước có ngày đóng cửa: 'Tôi là doanh nghiệp bị thua lỗ thật'

Lê Dương Bảo Lâm cho biết mình là doanh nghiệp kinh doanh bị lỗ chứ không như mọi người thấy.
Chuyện làng sao 17 giờ, 40 phút trước

Con gái Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động bắt chước mẹ cực đáng yêu, ngày càng ra dáng chị cả trong nhà

Ái nhữ nhà Lan Phương gây 'lụi tim' với hành động đặc biệt này.
Chuyện làng sao 17 giờ, 44 phút trước

Lê Phương hiếm hoi diện đồ gợi cảm hậu bị nghi mang thai, sắc vóc mẹ 2 con gây sốt

Nhan sắc hiện tại của Lê Phương đã nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.
Chuyện làng sao 17 giờ, 48 phút trước

Tiến Phát kỷ niệm 1 năm quen nhau với Quỳnh Lương, hé lộ những khoảnh khắc cực ngọt

Khoảnh khắc ngọt ngào của Quỳnh Lương và Tiến Phát khiến netizen không khỏi ghen tị.
Chuyện làng sao 17 giờ, 49 phút trước

Lý Liên Kiệt quá già để nhận ra, chi tiết tài sản thừa kế hơn 7000 tỷ của 'vua võ thuật' được hé lộ, netizen thốt lên: Cùng cha, nhưng 4 con gái lại khác số phận

Ngoài sự nghiệp diễn xuất lừng lẫy, Lý Liên Kiệt còn thuộc top ngôi sao giàu có nhất Trung Quốc và là cha của 4...
Chuyện làng sao 18 giờ, 31 phút trước

Sao Việt 28/4: Tại sao bố 'bé' Xuân Mai phải rao bán nhà hàng phở ở Mỹ?; Thanh Thanh Hiền lên tiếng về tin đồn 'yêu trai trẻ'

Tin sao Việt hot nhất ngày 28/4/2024: Bố 'bé' Xuân Mai đang muốn bán tiệm phở mở ở Mỹ; Bị đồn yêu trai trẻ, Thanh...
Chuyện làng sao 18 giờ, 44 phút trước

Tin mới cập nhật

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/4/2024: Tuổi Ngọ có điềm báo xui xẻo, Dần làm gì cũng đạt được kết quả tốt đẹp

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/4/2024.
Đời sống số 6 giờ, 5 phút trước

Cuộc đời cô đơn của mỹ nhân 'Trái tim mùa thu' và nữ chính 'Sắc đẹp ngàn cân'

Mặc dù sở hữu nhan sắc ấn tượng lại có khả năng diễn xuất tốt nhưng cả Moon Geun Young lẫn Kim Ah Joong đều...
Chuyện làng sao 6 giờ, 5 phút trước

Thiều Bảo Trâm khéo khoe chuyện bạn trai chăm từng chút đến 'phệ cả má'

Những hình ảnh mới và chia sẻ của Thiều Bảo Trâm trên trang cá nhân gây chú ý mạng xã hội.
Chuyện làng sao 6 giờ, 7 phút trước

Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ

Những hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng khiến khán giả không khỏi bàn tán.
Chuyện làng sao 6 giờ, 7 phút trước

Mai Phương Thúy 'flex' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Mai Phương Thúy đã kịch liệt giảm cân để lấy lại sự trẻ trung và vẻ đẹp hình thể của mình.
Chuyện làng sao 6 giờ, 7 phút trước

Nghi vấn Cao Thái Hà đã có người yêu mới qua chi tiết này

Cao Thái Hà được cho là đã có tình mới sau thời gian kín tiếng trong chuyện tình cảm.
Chuyện làng sao 6 giờ, 7 phút trước

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ động sẽ thua cuộc

Trong thế giới tình cảm, dù là tình nhân hay cặp đôi đã kết hôn, họ cũng giống như hai con thuyền nhỏ ra khơi...
Đàn ông yêu 6 giờ, 17 phút trước

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn có thể “tăng kích thước”

Bắt đầu từ tuổi dậy thì, những thay đổi sinh lý ở phụ nữ ngày càng rõ rệt, bộ ngực cũng dần phát triển. Vú,...
Khỏe đẹp 9 giờ, 16 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ là gì sau 10 năm nữa?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc vòng mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho...
Đời sống số 9 giờ, 25 phút trước

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị thiu

Thời tiết oi bức, nắng nóng là nguyên nhân khiến cơm dễ bị ôi thiu. Nếu bạn nấu nhiều cơm mà để thừa, khiến cơm...
Địa chỉ ăn ngon 10 giờ, 55 phút trước