Danh mục

Liên tục bị phát hiện bằng chứng ly hôn, vì sao Hoa hậu Diễm Hương vẫn quyết giấu?

Thứ bảy, 28/03/2020 08:55

Tin đồn Hoa hậu Diễm Hương ly hôn chồng đã được bàn tán suốt 1 năm trở lại đây. Nhất là hiện tại, người đẹp để lộ rất nhiều bằng chứng đáng ngờ.

Cuộc đời và sự nghiệp của Hoa hậu Thế giới người Việt Diễm Hương trải qua không ít thăng trầm. Giống như người đẹp từng thừa nhận rằng, bản thân cô từng sống một cuộc sống như bà hoàng, từng ở biệt thự xa hoa, đi những siêu xe đắt tiền nhất, từng là tâm điểm của báo chí bởi chỉ thở thôi cũng "hot"... Chỉ trong phút chốc, sắc đẹp và sự nổi tiếng ấy tan như bọt biển. Nguyên nhân cũng từ những lùm xùm tình ái và gia đình của chính cô. Người ta hẳn còn nhớ vụ ly hôn ồn ào của nàng Hậu và doanh nhân đại gia Trường Chinh. Có thời điểm, cô tủi hổ và bẽ bàng trước toàn bộ phóng viên báo chí và các đồng nghiệp vì mẹ ruột đến tận nơi quay hình một chương trình mà cô làm giám khảo để chỉ trích con gái bất hiếu, ngỗ ngược, không xứng đáng để chỉ bảo ai. Scandal liên tục ập đến khiến hình ảnh Diễm Hương đi xuống trầm trọng, tuột dốc không phanh trong lòng người hâm mộ. Cô lặng lẽ sang Mỹ mang thai và sinh con bên người đàn ông cô chọn. Sau đó, cả hai trở về Việt Nam, kết hôn và chung sống bên nhau. Hình ảnh họ mang đến luôn là gia đình hạnh phúc, vợ chồng chung tay làm ăn, đồng lòng tạo dựng mái ấm.

hoa hậu Diễm Hương, sao Việt

Bất ngờ thay, hơn một năm qua, tin đồn Hoa hậu Diễm Hương và ông xã Quang Huy âm thầm "đường ai nấy đi" đã râm ran. Mặc dù Diễm Hương từng lên tiếng phủ nhận nhưng vẫn không thể dập tắt được nghi vấn của khán giả khi những bằng chứng về cuộc ly hôn của cả hai liên tục được netizen “soi” ra. Đầu năm 2019, các cư dân mạng phát hiện nàng Hậu liên tục lẻ bóng xuất hiện ở các sự kiện của làng giải trí. Những tấm ảnh được mỹ nhân này chia sẻ trên trang cá nhân hầu hết chỉ liên quan tới con trai hoặc bản thân. Chi tiết đắt giá hơn cả là trong dịp Tết nguyên đán 2019, Diễm Hương vui vẻ chia sẻ khoảnh khắc thư giãn, tận hưởng niềm hạnh phúc bên bố mẹ thay vì tổ ấm nhỏ. Ai cũng biết mẹ Diễm Hương từng kịch liệt phản đối cuộc hôn nhân thứ hai của cô ra sao, dù cô có con trai kháu khỉnh dẫn về nhưng mẹ cô chỉ nhận cháu không nhận con rể, mối quan hệ cũng không vì thế mà tốt đẹp hơn. Hẳn phải có lí do đặc biệt gì, một người đàn bà cứng rắn như mẹ Diễm Hương mới cho con gái về nhà sau thời gian từ mặt. Nhiều khán giả đồn đoán, Diễm Hương hội ngộ với gia đình sau hơn 4 năm bị mẹ từ mặt vì đã ly hôn với Quang Huy - người con rể từng bị mẹ nàng Hậu kịch liệt phản đối trước đó.

hoa hậu Diễm Hương, sao Việt

hoa hậu Diễm Hương, sao Việt

hoa hậu Diễm Hương, sao Việt

Chưa kể xuyên suốt kỳ nghỉ lễ, nàng Hậu họ Lưu tuyệt nhiên không nhắc tên hay đăng ảnh chụp cùng người đầu ấp má kề. Tiếp đó, Diễm Hương liên tục khiến dư luận hoang mang khi đưa ra những quan điểm tình - tiền. Trong ngày Lễ tình nhân 14/2/2019, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 bất ngờ đưa ra lời khuyên: "Đừng lấy nhau vì tình yêu, hãy lấy nhau vì tiền". Không những thế, Diễm Hương liên tục có những dòng trạng thái đầy tâm sự trên trang cá nhân: "Mấy khi trong cuộc đời, bạn được cười thực sự?"; "Nâng lên mất cả bao nhiêu cố gắng... giờ thì nó lại tuột xuống thì thôi"; "Thanh xuân đối với mỗi người là một đoạn hồi ức vô cùng quý giá, nơi đó có tình yêu, có sự tổn thương, có nụ cười và có cả nước mắt"; "Giá như mình có thể nghĩ khác đi... có thể bỏ qua câu nói, dấu hiệu... lần này sẽ phải khác chứ nhỉ? Chung quy lại cũng là một câu nói"... Đặc biệt, lời tự nhủ bản thân sẽ không tin ai khác ngoài chính mình càng khiến dư luận nghi ngờ cô và Quang Huy trục trặc hôn nhân.

hoa hậu Diễm Hương, sao Việt

hoa hậu Diễm Hương, sao Việt

Mới đây, giữa thời điểm cuộc hôn nhân thứ 2 của người đẹp đang bị đồn đoán đổ vỡ, Diễm Hương không biết vô tình hay cố ý mà đã làm lộ bằng chứng đang hẹn hò với một người đàn ông mới. Cô đăng tải hình ảnh cô nằm trong vòng tay một người đàn ông giấu mặt. Tuy nhiên, cộng đồng mạng đã tinh ý nhận ra người đàn ông này không phải là ông xã Quang Huy của cô, bởi trên bàn tay phải của người này có nốt ruồi còn Quang Huy thì không.

hoa hậu Diễm Hương, sao Việt

Với vô số bằng chứng thuyết phục khiến ai cũng đinh ninh Diễm Hương đã ly hôn nhưng vì sao người đẹp luôn giấu? Ở trong chăn mới hiểu chăn có rận, người trong cuộc mới hiểu cái khó để nói nên lời dù lời nói đó ai cũng mong chờ. Sau tất cả những scandal ồn ào, Diễm Hương đã bị gắn mác là một trong những người đẹp thị phi của showbiz. Người ta gọi cô là người đẹp nói dối, là người con bất hiếu, là kẻ phản bội... Tóm lại, một thời nhắc đến tên cô, công chúng chỉ thấy mệt mỏi và cả bầu trời giả tạo. Để đứng lên từ những cú ngã, để vực dậy tinh thần và làm lại từ con số 0, cô đã nỗ lực hơn người bình thường gấp trăm gấp ngàn lần. Từ người hưởng thụ, Diễm Hương phải nai lưng ra tập tành kinh doanh từ tiệm bánh, quán sinh tố, phòng nha khoa... Bất kể công việc kinh doanh nào sinh lợi nhuận, cô đều làm. Bởi chồng cô không phải đại gia như người đầu tiên. Diễm Hương phải chấp nhận vì đã chọn thì phải chịu. Từ bà hoàng giờ "ngã ngựa" thành người lao động bình thường cảm giác đó hẳn rất xót xa, khó chịu dù cô có tự trấn an, động viên bản thân ngàn lần cuộc sống bình thường là hạnh phúc. Thế nhưng làm sao cô có thể cấm những ánh mắt dè bỉu, những lời to nhỏ phía sau lưng đang chê bai cô. Nếu giờ đây cô thừa nhận ly hôn, những kẻ ác ý đó hoặc giả cả thế giới sẽ chê cười cô gấp bội. Ai sẽ thay cô hiểu và chịu cảm giác bẽ bàng ấy lần nữa.

Cuộc hôn nhân thứ nhất của Diễm Hương và Đinh Trường Chinh quá ồn ào và cay đắng. Nàng Hậu đã quyết bỏ tất cả và bất chấp lời mẹ ruột cản ngăn để yêu và lấy người thứ hai. Nàng Hậu phải chật vật lắm mới lấy lại hình ảnh của mình tốt hơn mỗi ngày. Người phụ nữ ly hôn lần đầu, lỗi có thể đổ cho người chồng. Tuy nhiên, đến khi ly hôn người thứ hai, mọi người thường chắc nịch lỗi là do bạn bởi không ai xui xẻo trong nhân duyên đến hai lần. Người chồng đầu tiên, có thể vì vội vàng hay nghe theo ý cha mẹ nên cô chọn, dẫn đến những hệ quả tiêu cực. Còn người chồng thứ hai là do chính nàng Hậu chọn, bất chấp tất cả để chọn thì ly hôn, ai cũng sẽ nghĩ lỗi nằm ở phía cô. Bản thân người phụ nữ phải như thế nào, cả hai lần đò, hai người đàn ông đều không thể chung sống cùng. Và điều cốt lõi là ngay trong nghi án ly hôn, chưa biết chắc hay chưa, cô lại úp mở chuyện có người mới. Nhiều người sẽ khó lòng bao dung và nhìn cô với ánh mắt thiện cảm. Thừa nhận ly hôn lúc này, Diễm Hương sẽ như "tự vả" mặt mình khi gián tiếp thừa nhận bản thân lại chọn sai, chuyện cô từng cãi lời mẹ ruột cũng đúng câu: "Cá không ăn muối cá ươn, con cãi cha mẹ trăm đường con hư".

hoa hậu Diễm Hương, sao Việt

Kể từ khi rộ lên tin đồn ly hôn, mọi người cũng không thấy ông xã xuất hiện cùng Diễm Hương trong các sự kiện.

hoa hậu Diễm Hương, sao Việt

Diễm Hương đang xây dựng hình ảnh đẹp trong lòng công chúng. Hơn hết, cô còn là một người mẹ. Cô đang chăm sóc và dạy bảo một cậu con trai nhỏ. Liệu có cha mẹ nào nhẫn tâm khi con chưa sẵn sàng lại vội công bố chuyện đường ai nấy đi? Nếu không chuẩn bị tâm lí với nhiều biện pháp trấn an, một khi con không thể chấp nhận và dẫn đến sốc tâm lí, hậu quả sẽ khó lường. Diễm Hương là người nổi tiếng và thông tin của cô phủ đầy mặt báo. Thừa nhận ly hôn hẳn sẽ là một tin chấn động và có chắc là thông tin đó không truyền đến tai con trai của nàng Hậu không? Nhiều bậc phụ huynh vẫn ỷ y vào việc, con cái sẽ tự khắc thích nghi với môi trường và thời gian sẽ làm con hiểu chuyện ly hôn của bố mẹ là bất đắc dĩ. Không, trẻ con không có năng lực tự hiểu hay tự chữa tâm lí dù là đứa trẻ thông minh cách mấy đi nữa. Là bố mẹ yêu thương con, cần nghĩ xa cho con, tránh cho con mọi tổng thương dù nhỏ nhất. Nếu thật sự chuyện ly hôn là thật, Diễm Hương càng phải giấu ở thời điểm này vì cô là một người mẹ tốt, muốn bảo vệ cho con mình.

Báo chí lẫn công chúng đều chờ một câu xác nhận ly hôn của Diễm Hương. Điều đó dễ thôi. Lời nói thốt ra như gió bay nhưng sức công phá của nó vào trái tim con trẻ và hậu quả về sau nếu không xử lí khéo sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của bản thân Diễm Hương mà chỉ cô mới rõ. Thay vì cố tìm bằng chứng thúc ép, bắt chẹt Diễm Hương, hãy cho cô thêm thời gian tĩnh tâm, thêm sự chuẩn bị tâm lý, thêm chút dũng cảm... Khi mọi thứ cân bằng và sẵn sàng, hẳn Diễm Hương cũng không tiếc một câu trả lời xác đáng cho tất cả.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/li.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/lien-tuc-bi-phat-hien-bang-chung-ly-hon-vi-sao-hoa-hau-diem-huong-van-quyet-giau-40666.html

Tin được quan tâm

Bỗng dưng nhận thông báo vay nợ do thông tin CMND/CCCD bị đánh cắp, làm việc này để xử lý ngay

Khi để lộ thông tin CMND/CCCD, người dân đã vô tình tạo cơ hội cho kẻ xấu lợi dụng để sử dụng vào mục đích...
Làm sao 3 ngày, 17 giờ trước

Khi không sử dụng nhà vệ sinh, cửa nên mở hay đóng? Nghe xong lời của thế hệ đi trước, tôi mừng vì mình đã làm đúng

Môi trường gia đình có tác động rất lớn đến sức khỏe thể chất và tinh thần của con người. Vì sức khỏe thể chất...
Kiến thức 3 ngày, 19 giờ trước

Bốn con giáp khốn khổ nhất khi trẻ, nhưng lại gặp nhiều may mắn và viên mãn trong những năm cuối đời!

Trong số 12 con giáp, mỗi con giáp đều có những nét tính cách và vận mệnh riêng. Tuy nhiên, một số đó có các...
Đời sống số 3 ngày trước

Tại sao người ta lại dán urgo lên quạt điện, nó có lợi ích gì? Hè này nhà nào cũng cần đấy!

Vào mùa hè, quạt điện là thiết bị không thể thiếu trong gia đình. Thông thường, khi sử dụng quạt, chúng ta chỉ bật quạt...
Làm sao 3 ngày, 21 giờ trước

Bi Béo nhà Xuân Bắc tốt nghiệp cấp hai, ngoại hình thay đổi nhiều so với khi tham gia 'Bố ơi, mình đi đâu thế'

Từ 'thánh meme', nay Bi Béo nhà Xuân Bắc đã cao lớn và chững chạc hơn khi tham gia gameshow thực tế rất nhiều.
Nhí 2 ngày, 10 giờ trước

Phạm Quỳnh Anh tổ chức sinh nhật cho con gái Tuệ An, ái nữ gây sốt với vẻ xinh xắn thừa hưởng từ mẹ

Con gái Phạm Quỳnh Anh đã có bữa tiệc sinh nhật đầy ngọt ngào.
Chuyện làng sao 2 ngày, 9 giờ trước

Tin cùng mục

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch thế giới

Cậu bé cùng bạn nhảy Linh San giữ vững thành tích huy chương vàng tại cuộc thi Syllabus World Championship 2024 hôm 23/4 tại thành...
Chuyện làng sao 15 giờ, 54 phút trước

Cuộc đời trái ngược của mỹ nhân 'Hoàng hậu Ki' và 'Nữ hoàng Kpop'

Trong khi nữ diễn viên Ha Ji Won kém may mắn trên con đường tình cảm thì Lee Hyori lại gặp được "nửa kia" đích...
Chuyện làng sao 15 giờ, 20 phút trước

Nam Em hỏi chồng sắp cưới có yêu cái khùng của mình không, nửa kia đáp thế nào?

Hoa khôi Nam Em và chồng sắp cưới đã có chia sẻ về chuyện sức khoẻ tinh thần của cô.
Chuyện làng sao 17 giờ, 21 phút trước

Từng xem làm đẹp là 'lãng phí cuộc đời', nhan sắc Trương Mạn Ngọc ở tuổi 60 hiện ra sao?

Xuất hiện tại sự kiện thể thao mới đây, Trương Mạn Ngọc khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với diện mạo ở tuổi 60....
Chuyện làng sao 20 giờ, 40 phút trước

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.
Chuyện làng sao 20 giờ, 58 phút trước

Yoon Bomi (Apink) và Rado (Black Eyed Pilseung) bị 'khui' đã bí mật hẹn hò được gần 8 năm

Dispatch mới đây đã gây bất ngờ khi “khui” chuyện hẹn hò của cặp đôi Yoon Bomi (Apink) và nhà sản xuất âm nhạc nổi...
Chuyện làng sao 20 giờ, 60 phút trước

Tin mới cập nhật

Từ nay đi xe nếu muốn vượt phải: Nhớ kỹ 5 quy tắc này nếu không sẽ bị CSGT xử phạt nặng lên tới 12 triệu đồng

Khi tham gia giao thông dù là xe máy hay ô tô, nếu muốn vượt xe, hãy nhớ những quy tắc dưới đây nếu không...
Kiến thức 5 phút trước

Cách xử lý quần áo cũ để không bị lãng phí?

Tất cả chúng ta đều có trải nghiệm này. Chúng ta đã mua rất nhiều quần áo, nhưng một số quần áo không còn thích...
Kiến thức 19 phút trước

Sau khi nghỉ hưu, đừng chỉ tập trung tiết kiệm tiền, bạn cũng nên giúp đỡ con mình ba việc này!

Bạn thân mến, bạn đã nghỉ hưu chưa? Hay sắp nghỉ hưu? Bạn đã bao giờ nghĩ về cách sống cuộc sống của mình sau...
Kiến thức 40 phút trước

Cung đường ven biển được mệnh danh đẹp nhất miền Bắc, điểm dừng chân lý tưởng cho kỳ nghỉ Lễ 30/4-1/5 tới đây

Con đường với một bên là núi, một bên là biển được dân du lịch mệnh danh là cung đường ven biển đẹp nhất miền...
Du lịch Việt 43 phút trước

Tháng 5 vận may đến, thần Tài đến ban phát tài cho 3 con giáp, vận may nối tiếp nhau đến, tiền về đếm sái tay

Bắt đầu từ tháng 5, vận may của bạn sẽ tăng cao, cơ hội tiếp tục, bạn sẽ vui vẻ kiếm tiền và cuộc sống...
Đời sống số 54 phút trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 59 phút trước

Cung nữ giải quyết 'nhu cầu sinh lý' như thế nào? Trong số các phương pháp, có một phương pháp rất 'mãnh liệt và mạo hiểm'

Mặt trời lặn qua cửa sổ bình phong và trở nên chạng vạng, không ai trong ngôi nhà vàng nhìn thấy dấu vết của nước...
Kiến thức 8 giờ, 29 phút trước

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có nghĩa là trong lòng anh ấy không có bạn

Người ta nói rằng cha mẹ là những người tốt nhất trên thế giới đối với bạn và họ không bao giờ đòi hỏi bất...
Yêu 8 giờ, 29 phút trước

Nữ diễn viên Mai Thu Huyền lấn sân làm đạo diễn, có loạt phim bị chê 'thảm họa', cuộc sống ngoài đời thế nào?

Ngoài đời, diễn viên Mai Thu Huyền có cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ. Chị tâm sự luôn được ông xã doanh nhân hơn...
Chuyện làng sao 9 giờ, 30 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/4/2024: Tuổi Dần vô cùng may mắn, Tý bị kẻ xấu hãm hại

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 24/4/2024.
Đời sống số 10 giờ, 39 phút trước