Danh mục

Không riêng Hoa hậu Trái đất Phương Khánh, nhiều 'bông Hậu' Việt cũng bị tố vô ơn, 'ăn cháo đá bát'

Thứ ba, 11/12/2018 08:47

Rất nhiều Hoa hậu như: Phương Khánh, Phạm Hương, Diễm Hương... đã gây xôn xao dư luận vì bị tố vô ơn, "ăn cháo đá bát".

Việc đăng ngôi ngôi vị Hoa hậu, Á hậu là một trong những bước ngoặt có thể thay đổi cả cuộc đời của các người đẹp Việt Nam. Tuy nhiên, đi kèm với "sức nặng" của vương miện thì cuộc sống, chuyện đời tư của các nàng Hậu đều bị chú ý, quan tâm nhiều hơn. Họ phải đối mặt với nhiều thử thách và cả những thị phi.

Nhiều nàng Hậu như: Phương Khánh, Hương Giang, Phạm Hương, Diễm Hương... từng gây xôn xao dư luận khi bị tố vô ơn.

Hoa hậu Trái đất Phương Khánh

Nhờ hình thể săn chắc, gợi cảm, khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh tốt, phong thái tự tin, Phương Khánh đã xuất sắc vượt qua hàng chục người đẹp để trở thành Hoa hậu Trái đất 2018. Điều này đã khiến cho cộng đồng mạng tự hào khi lần đầu tiên trong lịch sử đại diện Việt Nam đăng quang Miss Earth.

Bên cạnh những lời chúc mừng thì sau khi đăng quang, người đẹp này cũng dính tin đồn mua giải, tuy nhiên Phương Khánh đã lên tiếng phủ nhận và hy vọng mọi người chấp nhận vai trò mới của cô.

Mới đây, khi tin đồn mua giải vừa lắng xuống thì Phương Khánh lại tiếp tục dính scandal khác. Ông K., người nhận đã đỡ đầu Phương Khánh và định hướng cho thành công của cô bất ngờ lên tiếng tố cáo Hoa hậu "vô ơn".

Hoa hậu Phương Khánh, Phạm Hương, Diễm Hương, Hương Giang idol, Vũ Hoàng My,

Hoa hậu Phương Khánh bị một người đỡ đầu tên K. tố vô ơn.

Ông K. là người không lạ mặt với showbiz Việt, được xem là người đứng sau thành công của nhiều người đẹp, Hoa hậu như Hoa hậu Phạm Hương. Ông cho biết, anh trai Hoa hậu Phương Khánh đã đưa người đẹp tới gặp ông nhờ cậy ngay sau cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 khởi động.

Nhờ sự giúp đỡ của ông K., Phương Khánh đã được ông bầu Phúc Nguyễn nhận hỗ trợ và giành chiến thắng trong dự án Ngôi sao danh vọng, được quyền đại diện Việt Nam đi thi Hoa hậu Trái đất 2018.

Theo lời ông K., Phương Khánh đạt Hoa hậu Trái đất nhờ có ê kíp khôn ngoan hỗ trợ tích cực phía sau. Ê kíp này đã mời được bà chủ tịch Miss Earth cùng cựu Hoa hậu Trái đất 2015 tới tham dự, sau đó giới thiệu được hai giám khảo người Việt ngồi vào hàng ghế giám khảo đêm chung kết.

Theo lời ông K., sau khi giành chiến thắng nhờ công sức của nhiều người, Phương Khánh lại tỏ ra vô ơn. Một tháng qua, cô chưa tới gặp ông K. Tiệc cảm ơn ngày 10/12 cô cũng không mời ông K. tới dự. Ông K. còn đưa ra bằng chứng ông nhắn tin cho Hoa hậu nhưng Hoa hậu chỉ xem mà không trả lời.

Hoa hậu Phương Khánh, Phạm Hương, Diễm Hương, Hương Giang idol, Vũ Hoàng My,

Ông K. cho rằng sau khi đăng quang Hoa hậu Trái Đất, Phương Khánh không trả lời tin
nhắn của ông.

Trước vụ việc này, anh trai của Phương Khánh cho biết thời gian qua lịch trình di chuyển sau đăng quang của cô vô cùng bận rộn nên có nhiều việc vẫn chưa thể làm được.

"Sau khi đăng quang chúng tôi cũng có nhắn tin cảm ơn, nhưng để gặp nhau thì vẫn chưa có thời gian vì lịch trình của Miss Earth đi nhiều lắm", anh trai Phương Khánh giải thích. Ngoài ra, một đoạn tin nhắn của Phương Khánh được hé lộ. Hoa hậu Trái đất cho biết tiệc cảm ơn chỉ mời những người thân còn cô sẽ gặp Ông K vào một dịp khác.

Hoa hậu Phương Khánh, Phạm Hương, Diễm Hương, Hương Giang idol, Vũ Hoàng My,

Phương Khánh cho biết cô sẽ gặp ông K. để nói chuyện sau.

Hoa hậu chuyển giới Quốc tế Hương Giang

Hương Giang cũng là niềm tự hào của công chúng Việt Nam khi đăng quang Hoa hậu Quốc tế chuyển giới 2018.

Ba ngày sau khi về Việt Nam, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đã tổ chức bữa tiệc cảm ơn những người đồng hành giúp đỡ mình trong hành trình chinh phục vương miện. Ngay khi bữa tiệc diễn ra, Hương Giang Idol đã vướng vào ồn ào. Theo đó, nhiếp ảnh gia Milor Trần đăng tải dòng trạng thái lấp lửng tố Hương Giang bội bạc sau khi thành danh: "Em xin hỗ trợ gì cũng chẳng bao giờ từ chối. Lúc em không có tiền sẵn sàng chụp free - miễn phí cho em luôn, giờ em là Hoa hậu rồi một lời cảm ơn cũng không có, thanks party - tiệc cảm ơn cũng không một cái thiệp mời luôn".

Hoa hậu Phương Khánh, Phạm Hương, Diễm Hương, Hương Giang idol, Vũ Hoàng My,

Hoa hậu chuyển giới Quốc tế Hương Giang

Hoa hậu Phương Khánh, Phạm Hương, Diễm Hương, Hương Giang idol, Vũ Hoàng My,

Một nhiếp ảnh gia tố Hương Giang vô ơn.

Ngay sau đó, Hương Giang cho biết sự việc chỉ là sự hiểu nhầm giữa hai anh em. Vì người đẹp về nước khá gấp gáp cộng với lịch trình làm việc dày đặc nên không thể chu toàn trong mọi thứ. Cả hai đã nói chuyện với nhau và giải toả mọi hiểu lầm.

Phía nhiếp ảnh gia Mior Trần cũng khẳng định sự việc chỉ là do anh em chưa hiểu nhau: "Sự việc đã được giải quyết, mối quan hệ hai anh em vẫn bình thường như trước".

Hoa hậu Phương Khánh, Phạm Hương, Diễm Hương, Hương Giang idol, Vũ Hoàng My,

Sau khi giải quyết hiểu lầm, mối quan hệ của Hương Giang và nhiếp ảnh gia này vẫn thân thiết.

Hoa hậu Phạm Hương

Tham gia Hoa hậu Việt Nam 2014, Phạm Hương nằm trong top những thí sinh tiềm năng cho ngôi vị Hoa hậu nhờ vẻ đẹp lai Tây sang trọng. Tuy nhiên, chỉ vài giờ trước đêm chung kết, cô đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng bởi NTK Võ Việt Chung "tố" thái độ giả tạo, không trung thực và sống vô ơn.

Cụ thể, Võ Việt Chung chia sẻ rằng dù là "gà nhà" nhưng Phạm Hương lại tự ý đăng ký tham gia cuộc thi mà không hỏi ý kiến của công ty quản lý. Phản hồi về vụ việc, Phạm Hương cho rằng vì giữa cô và NTK không hề có bất cứ một bản hợp đồng nào.

Hoa hậu Phương Khánh, Phạm Hương, Diễm Hương, Hương Giang idol, Vũ Hoàng My,

Hoa hậu Phạm Hương

Sau đó, trước thềm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015, NTK cũng chia sẻ rằng: “Trong thời gian qua tôi không muốn nói đến bất kì thông tin gì liên quan đến với Phạm Hương dù giữa tôi và cô ấy có kí hợp đồng làm việc một năm. Bởi tôi đã không dành sự quan tâm cho một người được tôi giúp đỡ lại có lối sống giả tạo cũng như phủ nhận sự nâng đỡ. Việc cô ấy vừa khẳng định chấm dứt hợp đồng từ tháng 4/2015 với tôi cũng đã nói lên điều đó. Một thí sinh có sự gian dối như vậy, thử hỏi có xứng đáng để dự thi hoa hậu hay không, cho dù đó là một cuộc thi theo định dạng chương trình quốc tế?"

Sau ồn ào tưởng cạch mặt nhau thì hậu đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, người đẹp gốc Hải Phòng đã chủ động đến nhà mời Võ Việt Chung đến dự tiệc mừng chiến thắng. Đặc biệt, Phạm Hương và NTK áo dài còn nắm chặt tay và ôm nhau.

Hoa hậu Phương Khánh, Phạm Hương, Diễm Hương, Hương Giang idol, Vũ Hoàng My,

Hoa hậu Phương Khánh, Phạm Hương, Diễm Hương, Hương Giang idol, Vũ Hoàng My,

Hoa hậu Phạm Hương đã thân thiết với NTK Võ Việt Chung sau mâu thuẫn.

Hoa hậu Diễm Hương

Sau khi đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010, Diễm Hương nhận được sự quan tâm, yêu mến của người hâm mộ.

Tuy nhiên, năm 2014, người đẹp bất ngờ bị tố đã kết hôn trước khi dự thi Miss Universe 2012. Điều này vi phạm quy chế của cuộc thi và đồng nghĩa với việc Diễm Hương đã lừa dối cơ quan quản lý, truyền thông và người hâm mộ.

Khi Diễm Hương phải đối mặt với lệnh cấm diễn từ Cục nghệ thuật biểu diễn thì quản lý của ca sĩ Quang Hà và cũng là một bầu show nổi tiếng chia sẻ câu chuyện về sự vô ơn của cô.

Hoa hậu Phương Khánh, Phạm Hương, Diễm Hương, Hương Giang idol, Vũ Hoàng My,

Hoa hậu Diễm Hương

Trên trang cá nhân, người này nói: "Bạn này mà bị cấm mình thấy vui lắm. Vì trước chưa thành "Hoa hôi" thì bạn đó thường làm PG cho những event của công ty mình. Trước ngày đoạt giải, bạn nhắn tin nhờ mình kêu gọi nhắn tin bình chọn... Mình rất có lòng để kêu gọi và cầu nguyện bạn đó được nhất, và bạn đó được nhất luôn... Hai hôm sau gặp bạn ý, ngồi đối diện luôn, không thèm chào 1 tiếng và không biết mình là ai luôn".

Trương Thị Diệu Ngọc

Đăng quang Hoa khôi Áo dài 2016, Diệu Ngọc có cơ hội đại diện Việt Nam tranh tài tại đấu trường Hoa hậu Thế giới cùng năm. Tuy nhiên vào thời điểm đang chuẩn bị tham gia dự thi, Trương Thị Diệu Ngọc đã vấp phải tin đồn đạo đức giả.

Hoa hậu Phương Khánh, Phạm Hương, Diễm Hương, Hương Giang idol, Vũ Hoàng My,

Trương Diệu Ngọc

Cụ thể, một người đã tự nhận là thầy dậy catwalk, kỹ thuật biển diễn, kỹ thuật xử lý tình huống cho Trương Diệu Ngọc một thời gian dài. Tuy nhiên, người này tố Trương Diệu Ngọc không thanh toán chi phí cho ê-kíp cũ cũng như phủi sạch tình cảm đã có của 2 bên. Đứng trước sự việc không hay này, công ty quản lý của Diệu Ngọc cho hay sẽ không có trách nhiệm giải thích bất kì điều gì.

Á hậu Vũ Hoàng My

Năm 2012, khi đang dốc sức luyện tập cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới, Vũ Hoàng My cũng bị ông bầu Phúc Nguyễn lên tiếng tố vô ơn.

Là người đã có công nâng đỡ Hoàng My, ông khẳng định rằng Hoàng My là cô gái sống không có tình, muốn tạo đẳng cấp cho mình bằng giá cát xê, ích kỷ không nghĩ đến người khác và không có đạo đức nghề nghiệp.

Ông kể lại, năm 2008, bác của Hoàng My đã đưa cô đến gặp ông và nhờ giúp đỡ để cô đi thi Hoa hậu. Khi đó, Hoàng My thi trượt Đại học và gia đình cũng gặp nhiều khó khăn. Nhận thấy cô có ngoại hình khá và thông minh, nhanh nhẹn nên ông Phúc Nguyễn đã nhận lời giúp.

Từ năm 2008-2010, dưới sự đào tạo của ông, Hoàng My từ cô gái vụng về đã trở nên tự tin, dày dặn trước ống kính. Bên cạnh đó, ông bầu này còn nhờ những chuyên gia trong làng thời trang, làm tóc, chụp ảnh để tạo hình ảnh cho Hoàng My. Tuy nhiên, sau khi đăng quang, Phúc Nguyễn và ê-kíp cũ bị Hoàng My “lãng quên”. Không chỉ thế, Hoàng My còn nhanh chóng đầu quân sang một công ty khác.

Hoa hậu Phương Khánh, Phạm Hương, Diễm Hương, Hương Giang idol, Vũ Hoàng My,

Vũ Hoàng My và ông bầu Phúc Nguyễn

Khi bị tố vô ơn, giả tạo, Hoàng My đã lên tiếng: "Một lần nữa anh Phúc muốn mang chuyện này làm phiền dư luận và không muốn giải quyết riêng với tôi, dù tôi đã cố gắng gặp riêng anh ấy. Tôi nghĩ mình im lặng thế có lẽ đã đủ vì thông tin anh ấy đưa ra đã bị bóp méo quá nhiều. Sự thật không nhiều người biết nhưng không phải không ai biết. Tôi muốn chấm dứt chuyện này”.

Á hậu Việt Nam 2010 cũng tiết lộ, cô từng bị ông bầu này lôi vào chuyện gây scandal để nổi tiếng: “Trong khoảng thời gian làm việc, đã ba lần tôi hỏi anh ấy muốn gì ở tôi, anh ấy trả lời anh ấy làm vì đam mê, chỉ cần tôi nghe lời. Đến sau bức email Phúc Nguyễn muốn dựng một scandal tình cảm giữa tôi và Ngọc Tình để hai đứa trở thành “vedette” qua một bài phỏng vấn và những shoot hình nóng bỏng, tôi mới hiểu “nghe lời” anh ấy là thế nào và con đường anh ấy muốn tôi đi là con đường nào. Tôi đã không đồng ý làm điều đó”.

Còn về những ân tình của Phúc Nguyễn, Á hậu cho biết, một thời gian dài cô không lên tiếng vì sợ làm tổn thương người thân của mình. Nhưng trước sự “đào bới” quá khứ của Phúc Nguyễn, Hoàng My cũng thẳng thắn: “Tôi đã có thể khởi kiện vì những điều vô căn cứ Phúc Nguyễn nói, nhưng tôi không muốn những người từng gắn bó với nhau lại đưa nhau ra trước pháp luật. Nhưng nếu như Phúc Nguyễn còn tiếp tục bóp méo sự thật hoặc vu khống, tôi bắt buộc phải nhờ đến pháp luật để tự bảo vệ mình”.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 2 ngày, 8 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 2 ngày, 1 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 2 ngày, 6 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 2 ngày, 12 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 2 ngày, 4 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 2 ngày, 3 giờ trước

Tin cùng mục

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.
Chuyện làng sao 2 giờ, 55 phút trước

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Hiện tại ở tuổi 48, nhìn Thu Hường, hầu hết khán giả không tìm ra điểm nào của cô Thư đỏng đảnh, đanh đá trong...
Chuyện làng sao 2 giờ, 56 phút trước

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm,...
Chuyện làng sao 3 giờ, 26 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.
Chuyện làng sao 3 giờ, 26 phút trước

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.
Chuyện làng sao 3 giờ, 26 phút trước

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với ảnh đã chỉnh sửa?

Những hình ảnh chụp Lee Young Ae trong một hoạt động gần đây cho thấy nhan sắc thật ở ngoài đời của cô.
Chuyện làng sao 4 giờ, 59 phút trước

Tin mới cập nhật

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng...
Kiến thức 1 giờ, 20 phút trước

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba...
Kiến thức 2 giờ, 40 phút trước

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo...
Kiến thức 2 giờ, 55 phút trước

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).
Kiến thức 2 giờ, 55 phút trước

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi...
Phong thủy 3 giờ, 53 phút trước

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 53 phút trước

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.
Đời sống số 3 giờ, 8 phút trước

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình...
Hotgirl, hotboy 3 giờ, 26 phút trước

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?

Sau khi đọc xong bài này, bạn hãy kiểm tra bàn chân của mình nhé, nếu có thì xin chúc mừng!
Đời sống số 3 giờ, 27 phút trước

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Đây là tin vui đối với người lao động thuộc những trường hợp này kể từ tháng 7 tới đây.
Kiến thức 4 giờ, 59 phút trước