Danh mục

Hoa hậu Việt: Danh hiệu "tàn phai" vì ảnh nóng!

Thứ hai, 23/04/2012 14:43

Được vinh danh ở ngôi vị hoa hậu trong các cuộc thi sắc đẹp mang đẳng cấp từ lớn đến nhỏ nhưng trong khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật trong nước không ít người đẹp Việt đã thực hiện những bộ ảnh hết sức phảm cảm gây phản ứng gay gắt từ dư luận.

Nữ hoàng sắc đẹp Quốc tế “lố” với nội y

Vũ Hoàng Điệp là người đẹp đầu tiên của Việt Nam đăng quang tại một cuộc thi sắc đẹp mang tầm cỡ quốc tế, mặc dù chất lượng và quy mô của cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp Quốc tế không được đánh giá cao như các cuộc thi nhan sắc khác.

Trở thành hoa hậu cấp Quốc tế nhưng sự nghiệp của Vũ Hoàng Điệp không mấy khởi sắc, bởi người đẹp này thường xuyên “bận rộn” với những scandal tai tiếng, điển hình gần đây nhất là chuyện chụp ảnh phản cảm.


Vũ Hoàng Điệp với bức ảnh phản cảm

Sau khi chia tay đại gia Công motor và thất bại thảm hại ở Bước nhảy Hoàn Vũ 2010, Vũ Hoàng Điệp đã "mất tích" hẳn trong làng giải trí suốt một thời gian dài. Nhưng vào cuối năm 2011 Vũ Hoàng Điệp bất ngờ trở lại showbiz Việt với bộ ảnh hết sức “mát mẻ” khoe hình thể của mình.

Bộ hình đã ghi lại hình ảnh Vũ Hoàng Điệp sexy trong bộ trang phục “kín trên hở dưới”, đặc biệt trong những bức ảnh này đa số Vũ Hoàng Điệp đều khoe vòng 3 gợi cảm của mình với những tư thế chụp hình khó hiểu.

Ngay sau khi bộ ảnh này được đưa lên các phương tiện truyền thông, Vũ Hoàng Điệp đã phải nhận những lời chỉ trích rất nặng nề của dư luận, đa phần những khán giả xem bộ hình này xong đều cho rằng Vũ Hoàng Điệp đã làm hơi quá bởi những bức ảnh này mang tính chất gợi dục nhiều hơn là nghệ thuật. Và cũng có nhiều người đã nhận định rằng hành động trên của Vũ Hoàng Điệp chỉ nhằm mục đích PR tên tuổi đang “xuống dốc” của cô.

Trước ý kiến phản hồi của công chúng, Vũ Hoàng Điệp cũng có những lí lẽ riêng để thanh minh cho mình, nhưng không dễ dàng được khán giả chấp nhận. Đúng như những gì mà nhiều người dự đoán, sau bộ ảnh gây phản cảm này cô hoa hậu “lắm chiêu nhiều trò” Vũ Hoàng Điệp đã đánh tiếng muốn lấn sân sang ca hát để thử sức mình. Khán giả cũng đang rất hoang mang vì không biết Hoàng Điệp sẽ còn tung những chiêu gì trong thời gian sắp tới để bắt đầu con đường ca hát của cô.

Hoa hậu Việt Nam gặp “sóng gió” với trang phục áo dài

Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy vừa phải trải qua một thời kỳ hết sức khó khăn khi cô phải đối mặt với nhiều scandal tai tiếng. Chuyện “vô lễ” trong clip quảng cáo chưa nguội ngay lập tức Mai Phương Thúy lại bị dính vào chuyện tai tiếng liên quan đến bộ ảnh mặc áo dài của mình.


Bộ ảnh này của Mai Phương Thúy đã gây tranh luận khá ầm ĩ
trên báo suốt một thời gian dài

Bộ ảnh Mai Phương Thúy mặc áo dài khoe nét xuân thì sau khi được đăng tải lên mạng internet đã nhận được ý kiến phản hồi đa chiều của dư luận. Nhiều người cho rằng bộ ảnh này của Mai Phương Thúy đã làm ảnh hưởng xấu đến hình ảnh quốc phục của Việt Nam vì Mai Phương Thúy đã chọn một chiếc áo dài mỏng, nhìn xuyên thấu và thể hiện tư thế khá nhạy cảm. Cũng có ý kiến nhận xét rằng bộ ảnh của Mai Phương Thúy mang tính chất nghệ thuật cao và có mục đích từ thiện chính vì thế không có gì là đáng phải lên án.

Trước nguồn dư luận đa chiều của công chúng Bộ Văn hóa thể thao và du lịch đã vào cuộc để làm rõ sự việc trên. Trước lời phán đối của rất nhiều người đã có lúc Bộ Văn hóa ủng hộ và đồng ý việc tước gương miện của Mai Phương Thúy nhưng khi tìm hiểu rõ ràng hơn bộ ảnh đó Bộ đã quyết định vẫn giữ nguyên ngôi vị cho Mai Phương Thúy.

Đối mặt với sức ép của dư luận, Mai Phương Thúy đã lên tiếng giải trình vấn đề chụp ảnh phản cảm trên. Cô cho biết đã thực hiện bộ ảnh đó cách đây đã 4- 5 năm với mục đích từ thiện. Trong số những hình ảnh đã chụp, Mai Phương Thúy đã từng yêu cầu nhiếp ảnh gia xóa hai tấm hình tạo dáng thiếu thẩm mỹ, nhưng thời gian gần đây những bức ảnh này lại xuất hiện trở lại trên báo.

Bên cạnh đó Mai Phương Thúy cũng gửi lời xin lỗi đến công chúng vì khi cô thực hiện bộ ảnh đó tuổi đời của cô còn rất trẻ và không lường trước được mọi sự cố sẽ xảy ra.

Một số người đẹp cũng bị cho là ... "làm quá"

Đứng đầu trong danh sách này là người đẹp Ngọc Trinh, từng được biết đến với vai trò là người mẫu bikini Ngọc Trinh được dư luận chú ý rất nhiều sau những phát ngôn gây sốc về gia đình và những bộ ảnh khoe thân hình gợi cảm bên trang phục đồ bơi.

Sau đó Ngọc Trinh bất ngờ đăng quang Hoa hậu phụ nữ Việt Nam toàn cầu gây xôn xao suốt một thời gian dài. Dù danh hiệu mà Ngọc Trinh đạt được chỉ ở một cuộc thi sắc đẹp mang tính chất và quy mô cấp cơ sở nhưng người đẹp này đã làm “hoen hố” hình ảnh hoa hậu Việt Nam khi bị dính vào nghi án lộ ảnh sex.


Ngọc Trinh

Sau khi “gây tiếng vang” ở một cuộc thi nhan sắc, cái tên Ngọc Trinh lại nóng lên trong dư luận bởi nghi án lộ bộ ảnh sex được chụp trong quá khứ. Bộ ảnh này bị dư luận “ném đá” không thương tiếc bởi tính chất khiêu dâm và dung tục trong các tư thế tạo dáng.

Mặc dù Ngọc Trinh khẳng định cô gái trong bộ ảnh phản cảm kia không phải là mình, nhưng những bằng chứng được đưa ra sau đó thật là khó để cho Ngọc Trinh có thể chối tội. Khi sự việc này chưa được làm sáng tỏ thì hàng loạt báo chí nước ngoài đã đăng tải thông tin "Hoa hậu Việt Nam bị lộ ảnh sex" làm cho hình ảnh người phụ nữ Việt bị ảnh hưởng rất nhiều.

Nhưng Ngọc Trinh không phải trường hợp duy nhất bị lên án vì chụp ảnh mát mẻ. Ngay sau đó người đẹp Khánh Hòa Mai Hải Anh cũng “liều mình” thực hiện bộ ảnh nude 100% để PR tên tuổi, và cũng không kém phần “đua đòi”, Hoa hậu Nam Mekong 2009 Mỹ Xuân cũng thực hiện một bộ ảnh “gợi dục” để đánh bóng tên tuổi của mình. 

Dù không biết kết quả của những bộ hình đó sẽ giúp gì cho những người đẹp “kém tài thiếu danh”, nhưng trước mắt họ đang nhận được những phản ứng gay gắt và ánh mắt không mấy thiện cảm của công chúng.

VnMedia

Tin được quan tâm

5 ngành thiếu nhân lực trong 10 năm tới: Học xong ra trường có ngay việc làm lương cao

Nắm được xu thế phát triển chung sẽ giúp bạn lựa chọn được nghề nghiệp phù hợp với năng lực, sở thích và không lo...
Kiến thức 4 ngày, 17 giờ trước

Nam ca sĩ Quang Nhân nói rõ việc thách thức bà Phương Hằng, muốn mua viên kim cương nghìn tỷ là ai?

Khi bà Phương Hằng muốn bán viên kim cương 1000 tỷ đồng để ủng hộ, một nam ca sĩ được cho là đã muốn mua...
Chuyện làng sao 4 ngày, 15 giờ trước

Ngành học ở Việt Nam cứ hễ tốt nghiệp là có thu nhập tiền tỷ, đầu vào không quá khắt khe

Việc chọn ngành học để sau này khi ra trường dễ xin việc lại có thu nhập cao và ổn định là nỗi băn khoăn...
Kiến thức 3 ngày, 22 giờ trước

Xếp hạng 10 quân sư nổi tiếng nhất thời Tam Quốc: Tại sao Gia Cát Lượng chỉ xếp thứ 6? Nhìn vào Top 5 là rõ

Gia Cát Lượng là người có tài kinh bang tế thế, một nhà chiến lược thiên tài nhưng ông cũng chỉ đứng thứ sáu trong...
Chuyện làng sao 3 ngày, 14 giờ trước

Sao Việt hôm nay 2/10/2024: Negav bị loạt nhãn hàng gỡ bỏ hình ảnh sau liên hoàn phốt; Á hậu Hoàng Oanh nói về hôn nhân với chồng cũ

Tin sao Việt hot nhất ngày 2/10/2024: Sau hàng loạt phốt chồng phốt, Negav bị nhiều nhãn hàng gỡ bỏ hình ảnh, ngừng hợp tác....
Kiến thức 4 ngày, 21 giờ trước

Ba năm Tam Tai không bằng một năm Thái Tuế, vậy Thái Tuế là gì? Tuổi nào phạm Thái Tuế năm Ất Tỵ 2025?

Năm 2025 là năm Ất Tỵ (con Rắn) theo lịch âm. Một số tuổi sẽ xung khắc với Thái Tuế, tạo thành thế phạm Thái...
Kiến thức 3 ngày, 19 giờ trước

Tin cùng mục

Bùi Xuân Hạnh là ai?

Miss Cosmo Việt Nam Bùi Xuân Hạnh không chỉ sở hữu vẻ đẹp hình thể mà còn có trí tuệ và học thức. Cô vừa...
Chuyện làng sao 6 giờ, 20 phút trước

Chung kết Miss Cosmo 2024: Đại diện Indonesia đăng quang, Xuân Hạnh xuất sắc lọt vào Top 5

Sau bao nhiêu ngày chờ đợi, đêm Chung kết cuộc thi Miss Cosmo 2024 đã chính thức được diễn ra.
Chuyện làng sao 11 giờ, 8 phút trước

Phan Đạt tố Minh Dự, vợ Phương Lan lần đầu lên tiếng xin lỗi

Sau thời gian im hơi lặng tiếng khi chồng Phan Đạt tố Minh Dự, đến mới đây Phương Lan mới lên tiếng.
Chuyện làng sao 13 giờ, 59 phút trước

Con gái nuôi Phi Nhung - Thiêng Ngân lên tiếng về những ồn ào liên quan tới chủ đề: 'Đại học không còn là con đường thành công'

Thiêng Ngân chia sẻ thẳng thắn về những câu nói trước việc người trẻ đã không còn lựa chọn việc học mặc dù con đường...
Chuyện làng sao 13 giờ, 7 phút trước

Jiyeon (T-ara) và vận động viên bóng chày Hwang Jae Gyun đệ đơn ly hôn sau gần 2 năm đám cưới

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, Jiyeon (T-ara) và cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun đã đệ đơn ly hôn. Thông tin này khiến...
Chuyện làng sao 15 giờ, 60 phút trước

Diễn viên Bích Thủy làm lễ ăn hỏi cùng chồng doanh nhân

Bích Thủy diện áo dài kiêu sa khoe sắc bên chồng trong lễ ăn hỏi.
Chuyện làng sao 15 giờ, 17 phút trước

Tin mới cập nhật

Người xưa thường nói: 'Người không có lông quý như vàng', tại sao?

Câu tục ngữ "Người không lông quý như vàng" đã từng tồn tại trong xã hội xưa, ám chỉ những người đàn ông không có...
Kiến thức 2 phút trước

Bộ tộc bùn đỏ châu Phi: Coi 'khỏa thân' là đẹp, phụ nữ hầu như không bao giờ tắm, đàn ông khó sống đến 15 tuổi

Với sự phát triển không ngừng của nền văn minh, xã hội loài người đã trải qua nhiều giai đoạn, từ xã hội nguyên thủy...
Kiến thức 6 phút trước

Muốn muối cà giòn tan, trắng tinh nhất định phải thả vào 'một thứ', bạn có biết đó là gì không?

Món cà pháo muối chua, giòn tan làm vừa nhanh vừa rất ngon nhưng cực "đưa cơm" khiến rất nhiều người phải "ghiền".
Kiến thức 7 giờ, 12 phút trước

Con gái học nghề gì khó lấy chồng nhất?

Theo kết quả của một cuộc khảo sát được tiến hành trên internet, những nghề nghiệp dưới đây dù lương cao ngất ngưởng nhưng khiến...
Kiến thức 7 giờ, 13 phút trước

Ba con giáp này sẽ có cú lội ngược dòng vào mùa thu này và mở ra bình minh của sự giàu có

Ba con giáp Mùi, Dậu, Sửu sẽ bơi ngược dòng vào mùa thu này và mọi việc sẽ diễn ra suôn sẻ và thành công...
Đời sống số 8 giờ, 51 phút trước

Con gái chọn học ngành gì có triển vọng việc làm và nhanh giàu?

Khi điền đơn đăng ký xét tuyển đại học, con gái nên học ngành nào để có triển vọng việc làm tốt là câu hỏi...
Kiến thức 8 giờ, 52 phút trước

Nghề nào của phụ nữ thu hút đàn ông nhất? Nhìn thôi cũng đủ giữ vợ như giữ của

Trong cuộc sống hiện đại, vẻ bề ngoài đôi khi được đặt lên bệ cao, khiến ta dễ dàng quên đi sự hấp dẫn đa...
Kiến thức 8 giờ, 11 phút trước

Không phải Nhật Bản, đây mới là quốc gia có dân sống thọ nhất thế giới dù họ có số giờ làm việc nhiều nhất thế giới

Khi nói đến quốc giá có dân số sống thọ nhất, nhiều người sẽ nghĩ đó là Nhật Bản. Tuy nhiên, trong những năm gần...
Chăm sóc sức khỏe 8 giờ, 14 phút trước

Mì tôm xào nên chần nước nóng hay nước lạnh mới ngon? Đây là đáp án đúng

Để món mì tôm xào hải sản ngon, giòn dai sần sật thì khâu chần mì rất quan trọng, nó quyết định tới 99% chất...
Địa chỉ ăn ngon 8 giờ, 14 phút trước

Sự xuất hiện của 'tứ trạng' này trong một gia đình hàm ý sức sống đang suy giảm và ngày tàn đang đến gần, vì vậy hãy cẩn thận

Trong văn hóa truyền thống Á Đông, gia đình luôn được coi là nền tảng của xã hội. Sự thịnh suy của một gia đình...
Kiến thức 8 giờ, 19 phút trước