Danh mục

Hoa hậu Hương Giang: 'Phụ nữ đều có những vẻ đẹp riêng'

Thứ ba, 23/07/2013 21:20

(Ngoisao.vn) - Hoa hậu đẹp nhất Châu Á 2009 tự tin chia sẻ quan điểm của mình sau thời gian dài hoàn tất cho việc làm mẹ.

Tình cờ gặp lại Hoa hậu Hương Giang tại buổi chụp hình mới đây, nhiều người đã không thể “rời mắt” trước nhan sắc mặn mà và hình ảnh trở lại đầy quyến rũ của người đẹp gốc Hải Dương. Được biết, chỉ mới 3 tháng sau ngày sinh con, Hương Giang đã chính thức trở lại showbiz tại một sự kiện điện ảnh diễn ra hồi tháng 5 trước sợ ngỡ ngàng của bao quan khách. Sau một thời gian dài “im hơi lặng tiếng”, Hoa hậu Hương Giang- người đẹp từng là niềm tự hào của nhan sắc Việt Nam tại đấu trường Hoa hậu Thế Giới 2009 giờ đây đã là mẹ của cô công chúa nhỏ dễ thương.

Là người đẹp khá “kín tiếng” mỗi khi chia sẻ về đời sống riêng tư, đặc biệt là chuyện chồng con nên dù đã kết hôn với ông xã "ngoại quốc" điển trai từ tháng 7/2010, nhưng hầu như công chúng vẫn chưa một lần được nghe Hương Giang kể về ông xã, những dư vị xung quanh cuộc sống cũng như  hạnh phúc gia đình của mình. Vậy nên, từ bao giờ những câu chuyện xung quanh cuộc sống, đời tư, gia đình của người đẹp này cũng từ đó trở nên “nóng” hơn bao giờ hết.

Lâu nay, cuộc trò chuyện với những Hoa hậu Việt luôn là đề tài chưa bao giờ biết lắng đọng và ít nhiều tạo nên sự thú vị nhất định cho đông đảo độc giả quan tâm. Và cuộc trò truyện với Hoa hậu Hương Giang lần này cũng không phải là một ngoại lệ.

Xin chào Hoa hậu Hương Giang!
Vừa trải qua giai đoạn sinh em bé, nhưng xem ra vóc dáng của Hoa hậu Hương Giang chẳng mấy thay đổi so với trước kia. Bí quyết nào đã giúp chị nhanh chóng giảm cân mà vẫn đảm bảo được sức khỏe?

- Cảm ơn bạn. Thật ra thì tôi đã phải chuẩn bị mọi thứ ngay từ khi mới mang thai rồi, với tôi việc tham khảo nhiều sách trong và ngoài nước, các website uy tín ở nước ngoài để lập ra một chế độ ăn uống riêng biệt cho cả mẹ cũng như con là một vấn đề hết sức cần thiết. Qua đó, ngoài việc trang bị thêm cho mình nhiều kiến thức bổ ích khác, nhiều bà mẹ còn biết cách cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của con nhưng cũng đảm bảo cho mình không bị tăng cân quá nhanh.

Đến giai đoạn sau khi sinh, thì tôi lại áp dụng một chế độ ăn uống khác nhằm đảm bảo nguồn sữa dồi dào để nuôi con trong 6 tháng đầu nhưng vẫn đảm báo được trọng lượng của mình. Đồng thời, do sinh mổ nên chưa thể quay trở lại tập yoga, nên tôi dùng giải pháp massage vùng đùi, chân, hông, cánh tay cùng các liệu pháp xông hơi thảo dược khác.

Chạm ngưỡng thiên chức làm mẹ, những cảm nhận về cuộc sống của chị bây giờ có gì khác so với trước kia?

- Được làm mẹ, quả là một sự trải nghiệm tuyệt vời nhất mà tôi đang có được. Sinh con, chính là một cột mốc lớn trong cuộc đời, mà tại cột mốc ấy tôi thấy mình như được hoàn thiện hơn rất nhiều. Giờ đây, sau mọi quyết định dù lớn nhỏ của mình, tôi đều bị “công chúa” nhỏ chi phối cả, nhưng ngược lại “nàng” đã giúp tôi nhanh chóng lấy lại cân bằng mỗi khi gặp phải những vấn đề nam giải trong công việc cũng như ngoài đời sống. Bạn biết không? Trong những khi như vậy, tôi thường tự nhủ “đã sinh con được thì những việc khó khăn cách mấy cũng chỉ là chuyện nhỏ” (Cười)

Thời gian đầu khi mới sinh, nhiều phụ nữ thường tỏ ra thiếu tự tin và ngại tiếp xúc. Còn chị thì sao?

- Phụ nữ nào sau khi sinh, cũng phải đối diện với những vấn đề về da, vóc dáng cùng nhiều chuyện khác nữa. Và tôi cũng không ngoại lệ. Thời gian đầu sau khi sinh tôi cũng phải đối diện với tình trạng da rạn, sẫm màu, vóc dáng thì vẫn không thể nào quay trở lại như trước kia một sớm một chiều được. Tuy nhiên, một khi đã làm mẹ, tức là tôi đã sẵn sàng cho tất cả những thay đổi đó. Tôi chấp nhập và hãnh diện về những thay đổi hiện tại của bản thân. Tôi tin rằng ở mỗi một giai đoạn nào đó, phụ nữ đều có những vẻ đẹp riêng của mình.

 

Trở lại showbiz bằng hình ảnh ngoạn mục chỉ sau 3 tháng hạ sinh. Chắc hẳn Hoa hậu Hương Giang đang muốn lấy lại phong độ của mình trong thời gian càng sớm, càng tốt?

- Trong cuộc sống lẫn công việc, tôi luôn quan niệm “dục tốc bất đạt”, và mọi việc đều thuận theo tự nhiên nhưng một khi đã bắt tay vào thực hiện việc gì thì cần phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Vì thời gian hạn chế, nên tôi chỉ có thể chọn lọc tham gia các chương trình có ý nghĩa và những hoạt động thật sự phù hợp với mình.

Lần đầu được làm mẹ, ngoài những dư vị cảm xúc vốn thân quen trong việc chăm em bé ra, điều gì khiến chị cảm thấy “lúng túng”?

- Thú thật với bạn rằng, mặc dù đã chuẩn bị rất nhiều kể từ khi mang thai, bằng cách tích cực tham gia các lớp tiền sản, tham khảo mọi thông tin từ sách báo, tạp chí đến các diễn đàn, website, nhưng có những chuyện tôi vẫn còn bỡ ngỡ và cuống cuồng chẳng biết phải làm sao cả. Với cá nhân tôi việc đối thoại với một cô bé đang tuổi teen đã là một vấn đề, huống hồ tôi phải đang học cách giao tiếp với một bé gái cách mình cả một thế hệ.

Tôi luôn tìm hiểu con và cứ đặt cho mình nhiệm vụ là phải làm sao để con hiểu mình. Tôi không muốn chăm bẵm con mà muốn chăm sóc sao cho con có được sự phát triển toàn diện nhất. Cứ như thế, tôi và con cùng nhau bình thản lướt qua hết “lúng túng” này đến “lúng túng” khác, mà giờ kể ra cũng không thấy khó khăn lắm đâu.

Và rồi, trong những lúc như vậy. Ông xã đã chia sẻ với chị những gì?

- Cũng rất may mắn khi ông xã tôi là một người rất tôn trọng vợ. Anh ấy luôn ủng hộ tôi trong mọi việc, nhất là chuyện nuôi dạy con, với anh con cái ngoài sự yêu thương và che chở của người lớn ra, thì cần lắm sự nuôi nấng và dạy dỗ từ cha mẹ. Vì thế, trong mọi vấn đề, dù khó hay dễ, hầu như chúng tôi đều đồng tình nếu đó là cách giải quyết hợp lý nhất.

Một chút tò mò về công chúa đầu lòng của Hoa hậu Hương Giang, không biết bé gái đang sở hữu những nét tương đồng nào từ cha và mẹ nhỉ?

-Mọi người thường bảo nàng có nụ cười giống tôi. Những khi mệt mỏi nhìn nàng là bao nhiêu mệt mỏi tan biến hết cả. Vì chỉ trừ khi ngủ, còn một khi đã thức thì lúc nào nàng cũng toe toét giỡn hớt, thậm chí đã biết cười thành tiếng suốt ngày.

Cả vợ lẫn chồng, đều là những người luôn tất bật với công việc. Vậy quỹ thời gian nào trong ngày (hay trong tuần) sẽ là lúc cả hai vợ chồng được dịp quây quần bên con?

- Ngoại trừ những khoảng thời gian bắt buộc phải ra ngoài vì công việc, cả hai chúng tôi đều dành tuyệt đối thời gian cho gia đình nhỏ của mình. Nhất là từ khi có thêm thành viên nhỏ, thì quỹ thời gian này lại càng chiếm ưu thế lớn hơn cả.

Ngoài xã hội, Hoa hậu Hương Giang là một phụ nữ xinh đẹp, thông minh lại không kém phần sắc xảo. Thế còn, khi về đến nhà, đã bao giờ ông xã phải khen ngợi hay thán phục vợ bằng những mĩ từ như vừa kể trên?

-(Cười) Cảm ơn những lời có cánh vừa rồi mà bạn đã ưu ái dành cho Hương Giang. Tuy nhiên, trên thực tế ông xã của tôi lại không thuộc tip người hay thể hiện bằng lời nói.

Trên thực tế, không phải bất cứ người phụ nữ thông minh hay sắc xảo nào cũng có được hạnh phúc trọn vẹn. Hoặc thậm chí, ở chừng mực nào đó sự thông minh, sắc xảo của nhiều phụ nữ đôi khi lại là mối nguy hiểm cho hạnh phúc gia đình. Chị có suy nghĩ gì về vấn đề này?

- Trên thực tế, tôi chứng kiến rất nhiều hạnh phúc trọn vẹn mà người phụ nữ không cần phải thông minh hay sắc sảo cũng như đã chứng kiến rất nhiều người phụ nữ thông minh sắc sảo có đời sống gia đình viên mãn. Từ đó có chút đúc kết cho riêng mình, tôi cho rằng một đời sống hôn nhân yên bình có được là nhờ sự hòa hợp của hai người, chấp nhận mọi ưu khuyết của nhau và quan trọng nhất là mình được là chính mình và để cho người bạn đời được là chính bản thân họ.

- Như câu hỏi của bạn, thông minh hay sắc sảo đối với gia đình này có thể là ưu điểm, nhưng đối với gia đình khác đôi khi lại là khuyết điểm, vì vậy không có một khuôn thước chung nào cho mọi gia đình. Mỗi một người khi bước vào cuộc sống hôn nhân sẽ tự tìm cách điều chỉnh dần cái tôi cá nhân sao cho thích hợp và qua đó cái tôi kia phải thực sự thuận chiều với hướng vun đắp mà tổ ấm của bạn đã chọn.

Những kế hoạnh của Hoa hậu Hương Giang trong thời gian sắp tới sẽ là gì?

- Hiện tại tôi vẫn đang theo đuổi niềm đam mê với các dự án truyền thông của chương trình “IQ Tài Chính”, một chương trình tư vấn tài chánh cá nhân do công ty riêng của tôi thực hiện. Bên cạnh đó, tôi vẫn tiếp tục dành thời gian cho các công việc xã hội, đặc biệt là các chương trình dành cho trẻ em. Trong tháng 7 và tháng 8, tôi sẽ thực hiện các chuyến đi từ thiện tại Quảng Bình, Kiên Giang và Yên Bái.
Xin chân thành cảm ơn Hoa hậu Hương Giang !

Hiệp Bùi, Ảnh: Lê Thiện Viễn (Nguồn Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

Có nên đóng cửa phòng ngủ khi đi ngủ buổi tối? Đây không phải là mê tín, tất cả đều dựa trên khoa học

Đối với chúng ta, điều hạnh phúc nhất trong một ngày là được đi ngủ, tối về nhà, gột rửa mệt mỏi trong ngày, nằm...
Kiến thức 2 ngày, 3 giờ trước

'Vào nhà nhìn thấy 3 thứ, gia đình tan nát, khó làm giàu', Tổ tiên nhắc đến là 3 thứ gì?

Từ xa xưa, quan niệm về phong thủy nhà ở đã rất được chú trọng. Trong đó, Tổ tiên có dặn trước nhà không nên...
Đời sống số 2 ngày, 3 giờ trước

Phan Hồng khi trẻ rất đẹp, thậm chí còn đẹp hơn cả Củng Lợi khi đứng cùng, bây giờ đã già, còn không bằng một nửa Củng Lợi

Củng Lợi, Phan Hồng là những "cây đại thụ" của làng phim Hoa ngữ với sự nghiệp diễn xuất đồ sộ và giành được nhiều...
Chuyện làng sao 2 ngày, 13 giờ trước

Biệt thự 1.000m2 của Quang Tèo: Cây xanh bao phủ, nội thất sang chảnh hết nấc

Biệt thự 1.000m2 của Quang Tèo khiến nhiều người phải trầm trồ.
Chuyện làng sao 2 ngày, 14 giờ trước

Nam Thư có động thái dại dột khi liên tục bị chính thất tố làm tiểu tam

Nam Thư vẫn đăng tải những hình ảnh và đoạn clip về mình lên mạng xã hội.
Chuyện làng sao 2 ngày, 10 giờ trước

Các bác sĩ cảnh báo: Người già trên 70 tuổi thà không tắm còn hơn tắm vào ba thời điểm này

Một số thói quen có thể cần phải thay đổi, đặc biệt là vấn đề tắm rửa. Ba thời điểm người già trên 70 tuổi...
Chăm sóc sức khỏe 2 ngày, 13 giờ trước

Tin cùng mục

Sau 12 năm ly hôn với Phước Sang, Kim Thư thay đổi diện mạo ra sao?

Kim Thư được mọi người khen trẻ đẹp hơn sau 12 năm ly hôn Phước Sang.
Chuyện làng sao 3 giờ, 32 phút trước

Chưa dừng lại, Nam Anh gây sốc khi chính thức dự thi Miss Grand Vietnam 2024

Nam Anh gây bất ngờ khi tham dự cuộc thi Miss Grand Vietnam 2024.
Chuyện làng sao 3 giờ, 41 phút trước

Con gái Quách Ngọc Ngoan thừa hưởng điều thú vị này của bố mẹ mình

Con gái của Quách Ngọc Ngoan là bé Sumi đã thừa hưởng điều thú vị này của bố mẹ mình.
Chuyện làng sao 3 giờ, 43 phút trước

Hiền Hồ khoe vlog hằng ngày, vô tình hé lộ không gian sống cực sang chảnh sau drama

Cuộc sống hiện tại của Hiền Hồ nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả.
Chuyện làng sao 3 giờ, 44 phút trước

Con gái Vũ Linh đã có hành động nghĩa tình khi anh nuôi dứt tình xoá hết clip chung của cả hai

Hồng Loan - con gái của cố NSƯT Vũ Linh đã lên tiếng về mối quan hệ với người anh nuôi của mình là Vũ...
Chuyện làng sao 4 giờ, 21 phút trước

Vợ kém tuổi của Công Lý cập nhật tình hình sức khoẻ của chồng gây lo lắng cho người hâm mộ

Ngọc Hà - bà xã của Công Lý đã nói về tình trạng sức khoẻ của chồng ở thì hiện tại.
Chuyện làng sao 4 giờ, 23 phút trước

Tin mới cập nhật

Thật sự rất kinh tởm nếu trong nhà bạn có 6 thứ này thì hãy nhớ vứt chúng đi càng sớm càng tốt nhé

Những vật dụng gia đình là những thứ cần thiết trong cuộc sống của chúng ta. Với những vật dụng gia đình này, trải nghiệm...
Kiến thức 3 giờ, 33 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 9/7/2024: Tuổi Tý cực kỳ may mắn, Thìn làm gì cũng phải cẩn thận

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 9/7/2024.
Đời sống số 4 giờ, 19 phút trước

Ninh Dương Lan Ngọc gây tranh cãi khi chê Tiến Luật hát dở, phải vội đính chính nhưng đàn anh nói gì?

Màn tương tác của Lan Ngọc và Tiến Luật đã thu hút nhiều sự quan tâm.
Chuyện làng sao 5 giờ, 35 phút trước

Nam Em đăng đàn đòi nợ với lời lẽ cực gắt, còn tuyên bố đã có chồng và mong được buông tha

Loạt phát ngôn gay gắt của Nam Em đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía netizen.
Chuyện làng sao 5 giờ, 36 phút trước

Thủ môn Đặng Văn Lâm hé lộ khoảnh khắc ngọt ngào bên bà xã sau đám cưới riêng tư, 'khóa môi' cô dâu cực lãng mạn

Loạt khoảnh khắc ngọt ngào của Đặng Văn Lâm bên vợ trong đám cưới đã gây sốt.
Chuyện làng sao 5 giờ, 42 phút trước

Siêu mẫu Hà Anh diện bikini, tự tin khoe đường cong nóng bỏng sau vài tháng sinh nở

Dù chỉ sau vài tháng sinh nở nhưng body của siêu mẫu Hà Anh trông rất nuột nà và thon gọn.
Chuyện làng sao 5 giờ, 44 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích hình ảnh loài hoa nào? Điểm tựa hạnh phúc của bạn là gì?

Cùng giải trí trắc nghiệm bằng cách nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một loại hoa mà bạn thấy đẹp nhất....
Đời sống số 7 giờ, 26 phút trước

Gia thế của Uông Phong bị bại lộ, chẳng trách Chương Tử Di chấp nhận sinh con cho anh ở tuổi ngoài 40

Chương Tử Di và Uông Phong kết hôn vào năm 2015 dù sao nam từng trải qua 3 đời vợ và có hai con gái...
Chuyện làng sao 8 giờ, 9 phút trước

Bắc Ninh được tách ra từ tỉnh nào?

Thời xưa, Bắc Ninh là vùng đất rộng lớn, gồm 4 phủ và 20 huyện, sau đó trải qua nhiều lần tách nhập rồi ổn...
Kiến thức 8 giờ, 9 phút trước

4 thiết bị này dùng xong nhớ rút phích cắm, cứ để nguyên là ngốn cả đống tiền điện

Để tiết kiệm tiền điện hàng tháng, bạn nên chú ý rút phích cắm của những thiết bị này sau khi sử dụng.
Kiến thức 8 giờ, 9 phút trước