Danh mục

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: 'Tôi muốn trải nghiệm nhiều mối tình trước khi kết hôn'

Thứ ba, 05/02/2019 09:37

Sau khi kết thúc nhiệm kì Hoa hậu, Đỗ Mỹ Linh không chỉ ngày càng xinh đẹp, thời trang hơn mà cô còn chứng tỏ sự bản lĩnh trong cách chia sẻ lẫn suy nghĩ, không hề "nhạt" như những gì công chúng nghĩ về cô trước đó.

“Sau khi hết thời gian đương nhiệm, tôi đã lần đầu đi bar”

Chào Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, sau hai năm đương nhiệm Hoa hậu Việt Nam, bạn cảm thấy mình đã làm được những gì và còn điều gì tiếc nuối?

Hai năm đương nhiệm là hai năm khác biệt nhất trong cuộc sống của tôi từ trước đến nay. Tôi đã học được nhiều điều, đã trưởng thành hơn, thay đổi nhiều trong suy nghĩ. Bây giờ, tôi nói chuyện với những bạn cùng trang lứa với mình sẽ có nhiều điều vượt hơn so với các bạn. Tôi có nhiều cơ hội được đi nhiều nơi, gặp gỡ nhiều người tài giỏi đã cho tôi nhiều thứ quý báu mà người bình thường sẽ tốn nhiều thời gian để học hỏi. Trong vòng hai năm vừa qua, tôi đã hoàn thành nhiệm vụ của một Hoa hậu. Tôi đã tham gia các hoạt động xã hội, hoạt động cộng đồng, có cho mình một dự án riêng rất thành công, được nhiều người nhắc đến khiến bản thân tôi cũng rất tự hào. Năm 2018 cũng có rất nhiều sự kiện gắn liền với các cột mốc trong cuộc đời tôi như: đã tốt nghiệp đại học, trao lại vương miện, bắt đầu một công việc mới ở VTV 24h với tư cách là Biên tập viên... Tôi chưa nuối tiếc bất kì điều gì. Tôi hi vọng năm 2019 sẽ là một năm nhiều dự án mà bản thân mong muốn được thực hiện.

Nhiều cô gái đã đăng quang Hoa hậu hay ước muốn làm Hoa hậu đều khẳng định Hoa hậu không chỉ là danh hiệu mà còn mang đến cho họ nguồn thu nhập tốt, giúp gia đình cải thiện cuộc sống... Riêng Đỗ Mỹ Linh có tạo nguồn thu nhập kinh tế cao trong vai trò Hoa hậu?

Chắc chắn là có. Trước khi tôi trở thành Hoa hậu Việt Nam, tôi cũng giống như các bạn sinh viên khác, đều phải đi làm thêm và tiền thu nhập hàng tháng chỉ khoảng 2, 3 triệu, chưa tiêu đã hết, chỉ đủ cho tôi đi ăn uống, đi chơi với bạn bè. Kể từ khi trở thành Hoa hậu, tôi nhận lời mời của nhiều thương hiệu, tham gia các event.... tôi kiếm được thêm một khoảng thu nhập khá lớn so với tôi của trước đây. Gia đình tôi không quá giàu nhưng bố mẹ có nguồn thu nhập riêng nên không cần tôi trang trải cho gia đình. Tôi có thu nhập riêng nên các công việc của gia đình như sửa chữa nhà cửa, mua đồ dùng trong nhà... tôi cũng đóng góp chung với cả nhà. Tôi cũng tự lo được mọi chi tiêu của bản thân. Tôi cho em gái mình tiền đi học thêm. Đó là những điều nên làm. Khi mình kiếm được tiền, mình nên báo đáp cho bố mẹ. Ngoài ra, tôi có thể tiết kiệm một khoản để sau này đầu tư kinh doanh cho riêng mình.

Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Việt Nam, sao Việt

Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Việt Nam, sao Việt

Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Việt Nam, sao Việt

Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Việt Nam, sao Việt

Sau khi kết thúc nhiệm kì Hoa hậu, Đỗ Mỹ Linh không chỉ ngày càng xinh đẹp, thời trang
hơn mà cô còn chứng tỏ sự bản lĩnh trong cách chia sẻ lẫn suy nghĩ, không hề "nhạt"
như những gì công chúng nghĩ về cô trước đó.

Bạn có chi nhiều vào hàng hiệu để đầu tư cho hình ảnh không?

Như mọi người cũng thấy, tôi sẽ bỏ ra một khoản rất nhỏ để chi tiêu vào hàng hiệu. Tôi là con gái nên nhìn hàng hiệu không thể nào không mê. Nhưng tôi biết cái nào cần thiết cho bản thân. Tôi chỉ bỏ tiền mua những món đồ thật sự cần thiết và dùng được nhiều lần trong cuộc sống. Ví dụ một kiểu túi có thể đeo cho nhiều loại trang phục. Tôi không chạy theo trào lưu. Có thể một đôi giày ở thời điểm hiện tại khá hot nhưng một thời gian sau sẽ giảm nhiệt, bản thân không đi được, cũng không kết hợp được với nhiều loại trang phục. Tôi không quá tiết kiệm, tôi chỉ mua những gì thật sự cần và thật sự xứng đáng với số tiền mình bỏ ra.

Hiện tại, bạn đã tự mua cho mình một ngôi nhà ở TP.HCM để phụ vụ cho công việc giữa hai miền chưa?

Công việc của tôi vẫn phải bay đi bay vào giữa TP.HCM và Hà Nội. Lúc trước khi vào TP.HCM, tôi ở khách sạn. Thời gian gần đây, tôi được công ty lo cho một căn hộ chung cư để ở. Tôi nghĩ thời gian tôi ở trong TP.HCM cũng không quá nhiều, để mua hẳn một căn nhà với số tiền bây giờ mình có sẽ là quá lớn. Tôi nghĩ không nên mua nhà ở thời điểm này, kể cả nhà ở Hà Nội. Khi tôi mua nhà sẽ bao gồm nhiều chi phí kèm theo, mất đi cơ hội để bản thân đầu tư kinh doanh.

Ở ngôi vị Hoa hậu Việt Nam sẽ có nhiều doanh nhân đại gia yêu mến, săn đón và sẵn sàng tặng cho bạn nhiều đồ vật giá trị, thậm chí là nhà. Bạn có gặp những lời đề nghị đó hay không và nếu có, bạn có nhận quà đắt giá như thế?

Tôi nghĩ việc nhận quà không có gì là xấu. Tuy nhiên, nhận quà phải từ những người mà bản thân có mối quan hệ với họ. Còn nhận quà từ người lạ, tôi có cảm giác kiểu không ai cho không ai những thứ giá trị. Người ta đã tặng quà cho mình hẳn họ phải đòi hỏi ở mình một điều gì đó. Nếu là quà tặng thuộc dạng đó, tôi sẽ không bao giờ nhận. Còn quà tặng kiểu bạn bè thông thường, tôi sẽ nhận. Họ tặng cho mình, chắc chắn mình sẽ tặng lại cho họ.

Khi ở ngôi vị Hoa hậu, nhiều cô gái phải kiềm chế cảm xúc, tiết chế cá tính của bản thân. Đỗ Mỹ Linh là một cô gái rất cá tính, không nhạt như trên mặt báo. Sau khi hết thời gian đương nhiệm, bạn có cảm thấy nhẹ nhõm khi được sống đúng cá tính, thể hiện mình nhiều hơn?

Cũng một phần. Kể từ khi trao lại vương miện đến nay, tôi cảm thấy hình ảnh của mình đến với mọi người khác lạ, đặc biệt hơn. Mọi người nhắc đến một Đỗ Mỹ Linh với hình ảnh không lẫn với ai.

Tôi nghĩ, trong thời gian là Hoa hậu, mình cần có sự cẩn trọng, an toàn nhất định. Sau này, có một cô gái khác lên thay, mình sẽ được thoải mái, tự do hơn trong việc xây dựng hình ảnh lẫn cuộc sống hàng ngày. Tôi không cần quá nghiêm khắc với bản thân như trước. Bật mí với mọi người là sau khi hết thời gian được nhiệm, tôi đã lần đầu đi bar. Trong vòng hai năm, không hẳn phải kìm hãm bản thân nhưng tôi chưa từng nghĩ đến việc đi bar bao giờ. Thời gian vừa rồi, tôi đã làm điều đó lần đầu tiên và cảm thấy rất vui. Tôi nghĩ đi bar không hề xấu. Nó giống như một nơi giải trí, xả stress, vui chơi cùng bạn bè. Tôi cảm thấy điều đó rất bình thường và thú vị.

Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Việt Nam, sao Việt

Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Việt Nam, sao Việt

Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Việt Nam, sao Việt

Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Việt Nam, sao Việt

Sau hai năm đương nhiệm, bạn bộc lộ cá tính quá nhiều sẽ dễ đi quá giới hạn của một hình ảnh Hoa hậu?

Mọi người cũng thấy những gì tôi thể hiện trong vài tháng vừa qua vẫn giữ được hình ảnh của tôi nhưng thú vị và đặc biệt hơn, hoàn toàn không an toàn và nhàm chán như trước. Tôi vẫn biết điểm dừng của bản thân ở đâu, không làm quá lên. Tính cách của tôi cũng không phải kiểu “over”. Tôi vẫn bình thường, sống cuộc sống của mình, không kiềm chế, kiềm hãm điều gì.

Đến thời điểm này, Đỗ Mỹ Linh đã thoải mái trong việc chia sẻ hay đăng tải hình ảnh về chuyện tình cảm của bản thân chưa?

Chuyện bạn trai hay mối quan hệ tình cảm là chuyện của hai người. Tôi rất sợ việc mọi người biết về chuyện tình cảm của mình. Thứ nhất, tôi muốn mọi người nhớ đến tôi với những gì tôi làm, chứ không phải lùm xùm đời tư. Thứ hai, tôi không muốn đối phương bị áp lực. Một người bình thường tự nhiên lại bị lôi lên báo, phân tích này nọ, tôi cảm thấy rất mệt cho đối phương. Dù có người yêu hay không có người yêu, tôi cũng sẽ không công khai.

Tất cả Hoa hậu hay Á hậu đều chỉ chọn doanh nhân hoặc đại gia vì họ giỏi, giàu, có thể lo cho người yêu cuộc sống sung sướng. Bạn có suy nghĩ phải chọn bạn trai xứng tầm như nhiều Á hậu, Hoa hậu đi trước?

Chắc chắn sau khi trở thành Hoa hậu và đến bây giờ, suy nghĩ về đối tượng bạn trai của tôi đã khác rất nhiều. Ngày xưa, khi còn đi học, tôi chỉ nghĩ mình thích một bạn nam kiểu đẹp trai, dễ thương, vui tính, không nghĩ gì về tài chính hay điều gì khác. Hiện tại, về ngoại hình, tôi đã bỏ qua, nghĩa là không cần phải đẹp trai như tài tử Hàn Quốc, dễ nhìn bình thường là được. Bên cạnh đó, người đó phải làm cho tôi cảm thấy tin tưởng, cho tôi cảm giác học hỏi được ở họ điều gì đó. Tuy nhiên mọi thứ mình đề ra cũng chỉ dừng lại ở việc nói. Khi bắt đầu một mối quan hệ, bản thân ở cạnh người ta, mình phải cảm thấy vui, cho mình cảm giác thú vị khi đi cùng, mình là chính mình, không phải kiểu cố gồng mình cố diễn mình là Hoa hậu.

Giả sử khi gặp một đối tượng bạn cảm thấy rất hợp, rất thích nhưng sau khi tìm hiểu bạn phát hiện họ có gia đình. Bạn chọn con tim hay nghe lí trí?

Khi bắt đầu muốn tìm hiểu một ai đó, tình trạng hôn nhân và mọi thứ xung quanh đối phương sẽ là điều cần tìm hiểu đầu tiên. Tôi cảm thấy không chấp nhận được thì phải dừng lại.

“Yêu và cưới duy nhất một người sẽ khiến về sau, bản thân tiếc nuối thanh xuân của chính mình”

Tại sao Đỗ Mỹ Linh lại chọn tiêu chí đàn ông phải “trai tân” vì nhiều người đẹp vẫn chọn đàn ông từng có vợ, thậm chí có con nhưng vẫn hạnh phúc?

Ở thời điểm, người đó quen tôi phải là độc thân trên giấy tờ, hợp pháp thì vẫn được. Chuyện hôn nhân đổ vỡ bây giờ là chuyện bình thường. Sống chung không hợp sẽ phải dừng lại. Tôi đã từng chứng kiến nhiều trường hợp người đàn ông dừng lại và mối quan hệ với vợ cũ vẫn rất văn minh, vẫn ủng hộ nhau... Người đàn ông đó đến với mình khi sẵn sàng tạo dựng mối quan hệ mới sẽ là điều bình thường. Tôi chỉ không bao giờ đồng ý việc một người đàn ông đang có vợ lại quen người khác.

Trong đám cưới Thanh Tú có đoạn clip Đỗ Mỹ Linh tránh hoa cưới. Bạn chưa sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân hay sợ lấy chồng?

Chắc chắn tôi sẽ lấy chồng. Trong khoảng thời gian này, tôi còn quá trẻ, mới 22 tuổi. Tôi chưa từng nghĩ đến việc kết hôn ở độ tuổi sớm như thế. Tôi mong muốn tầm 26, 27 tuổi mình mới nghĩ đến chuyện kết hôn. Hiện tại, tôi vẫn còn nhiều điều muốn làm, muốn có thêm những trải nghiệm trong tuổi trẻ. Lấy chồng ở thời điểm này, tôi cảm thấy rất phí. Tôi chưa có ý định lấy chồng.

Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Việt Nam, sao Việt

Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Việt Nam, sao Việt

Bạn nghĩ sao khi mọi người nghĩ Á hậu thường dễ lấy chồng hơn Hoa hậu?

Do duyên số cả thôi. Tôi cũng thấy điều đó hơi đúng.

Tiêu chuẩn chọn bạn trai của Đỗ Mỹ Linh có cao lắm không?

Tôi đã từng đặt ra nhiều tiêu chuẩn cho bản thân. Đến khi mình gặp một người không liên quan gì đến những tiêu chuẩn đó, mình lại cảm thấy rất vui khi đi bên người ta, mình sẽ sẵn sàng bỏ qua mọi thứ. Bây giờ, tôi còn trẻ, cứ trải nghiệm đi, không cần nghĩ đến việc người đó phải xứng tầm với mình hay như thế này thế nọ. Thật sự phải suy nghĩ quá nhiều khiến mình mệt. Đôi khi, những người được cho là xứng đôi vừa lứa với mình nhưng lại không làm cho mình cảm thấy vui bằng những người bị cho không hợp với mình. Tôi chưa nghĩ đến việc lấy chồng nên cứ trải nghiệm mọi cảm giác khác nhau trong tình yêu. Nếu lựa chọn của tôi có bị mọi người nói ra nói vào, dù đúng dù sai, tôi vẫn chấp nhận, đó là một sự trải nghiệm.

Bạn có định trải nghiệm thẩm mĩ để khiến bản thân đẹp hơn?

Tôi nhận được rất nhiều lời khen của mọi người về việc thay đổi ngoại hình trong vòng hai năm vừa qua. Giờ lại được khen về phong cách thời trang. Tôi không nghĩ bản thân cần làm thêm điều gì nữa. Tôi chưa bao giờ nghĩ phẫu thuật thẩm mĩ là xấu nhưng đừng lạm dụng quá, biến mình thành con người khác, đừng biến mặt mũi mình trở nên đơ cứng. Tôi nhìn như thế tôi không thấy đẹp.

Nhiều Á hậu, Hoa hậu chỉ yêu một lần duy nhất và cưới. Còn bạn có nghĩ bản thân nên trải nghiệm nhiều mối tình trước khi kết hôn?

Tôi muốn thế. Tôi nghĩ mình nên trải nghiệm, biết thêm nhiều tuýp người khác nhau. Từ đó, tôi mới hiểu đâu là tuýp người phù hợp với mình. Yêu và cưới duy nhất một người sẽ khiến về sau, bản thân tiếc nuối thanh xuân của chính mình. Có thể ở thời điểm đó, người đó đến với mình là phù hợp nhưng biết đâu lại có người phù hợp hơn, tốt hơn.

Sau khi kết thúc nhiệm kì Hoa hậu, bạn muốn định hình hình ảnh của mình như thế nào?

Sau khi kết thúc hai năm nhiệm kì, tôi muốn mọi người nhớ đến mình với hình ảnh một cô Hoa hậu năng động, trẻ trung. Tôi vẫn sẽ tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng. Sắp tới, tôi vẫn sẽ làm kinh doanh riêng cho bản thân. Tôi luôn nghĩ Hoa hậu không phải là một nghề nên việc đi sự kiện chỉ được một thời gian ngắn. Bây giờ, có thể đối tác sẽ mời mình đi nhưng thời gian sau, mình sẽ phải tìm công việc khác để cuộc sống vẫn ổn định. Tôi đã bắt đầu làm biên tập viên ở VTV 24h. Nó chỉ là một bản tin nên thời gian của tôi vẫn còn nhiều. Trong năm 2019, tôi hi vọng bản thân sẽ ở được cái gì đó của riêng mình.

Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Việt Nam, sao Việt

Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Việt Nam, sao Việt

Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Việt Nam, sao Việt

Bạn thấy công việc MC như thế nào?

Ban đầu, tôi nghĩ công việc MC chỉ là người cầm giấy và đọc. Thế nhưng, khi học về công việc này, tôi thấy có rất nhiều điều cần học. Thế mới có chuyện phân biệt giữa MC giỏi và MC không giỏi. Không phải chỉ cầm giấy đọc, MC còn phải biết giải quyết tất cả các tình huống, những vấn đề trong chương trình, trên sân khấu. Tôi nghĩ bản thân còn phải học rất nhiều để tự tin trở thành một MC dẫn một chương trình lớn. Thời gian học và làm việc trong VTV 24h cũng dạy cho tôi nhiều kĩ năng. Bây giờ, bản thân tôi chưa thực sự tốt nhưng cảm thấy bản thân đã tiến bộ lên từng ngày. Chương trình của tôi lên sóng trực tiếp, cứ mỗi lần đến 10h là chân tay run lẩy bẩy, tim đập nhanh hơn. Hiện tại, mọi thứ đã quen, tôi sắp xếp mọi thứ khoa học hơn, khi lên sóng không bị gấp không bị vội, có thể tập trung hơn.

Những đàn chị như Á hậu Thụy Vân, BTV Ngọc Trinh có hướng dẫn nhiều cho bạn không?

“Yêu cho roi cho vọt, ghét cho ngọt cho bùi” nên các chị thường ít khen tôi. Khi nào tôi làm sai sẽ mắng, sẽ góp ý, sẽ chỉ cho tôi lỗi sai. Tôi biết mọi người muốn tốt cho tôi nên mới làm thế. Mọi người đã không quan tâm sẽ mặc kệ, để tôi muốn làm sao thì làm. Tôi còn nhớ có một buổi sáng, trước giờ dẫn, tôi đang chạy đi làm kịch bản, thang máy mở ra và tôi gặp chị Thụy Vân. Chị ấy bảo tôi ra nói chuyện và hỏi: “Tại sao hôm qua dẫn lại vấp như thế? Những gì chị dạy em trước đây em quên hết rồi à? Có phải mọi người không nói gì là làm linh tinh thế không?”. Chị Vân mắng khá gay gắt nhưng đến cuối chị lại bảo: “Chị mắng em, thế em có ghét chị không?”. Tôi đáp: “Không ạ, em biết chị muốn tốt cho em nên mới góp ý như vậy”. Chị lại động viên tôi: “Cố gắng một thời gian sẽ quen. Đừng để mọi người nói em vào đây dẫn là vì em là Hoa hậu chứ thực tế dẫn không ra gì. Đã làm gì hãy làm thật tốt và làm cho ra trò”. Lúc đó, tôi rất xúc động. Tôi cố gắng để làm tốt hơn từng ngày.

Không phải Hoa hậu, Á hậu nào cũng coi nghề MC là công việc theo đuổi lâu dài. Riêng Đỗ Mỹ Linh thì sao?

Tôi nghĩ có nhiều lựa chọn đối tượng cho nghề MC, nếu không phải là mình cũng sẽ là một người khác. Tôi cũng chưa nghĩ bản thân thân sẽ theo đuổi và là nghề chính của tôi. Tôi vẫn muốn mình có một công việc kinh doanh riêng để theo đuổi.

Cảm ơn Đỗ Mỹ Linh về buổi trò chuyện này!

Lam Khánh, Photo: Toàn Minh Vũ (Theo Nld.com.vn)

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 3 ngày, 23 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 3 ngày, 17 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 3 ngày, 22 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 3 ngày, 23 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 3 ngày, 17 giờ trước

Tin cùng mục

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy một cuốn sách

Brooke Shields từng có mối quan hệ tình cảm gây nhiều tranh cãi với "Ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson.
Chuyện làng sao 2 giờ, 33 phút trước

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Hoàng Oanh đã đánh dấu cột mốc quan trọng của mình sau 2 năm chia tay chồng Tây khiến ai cũng nể phục.
Chuyện làng sao 3 giờ, 44 phút trước

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Khác với mọi năm sẽ tiệc tùng cùng bạn bè hoặc đi nghỉ dưỡng tại biển, năm nay, Cao Thái Hà chọn đón tuổi mới...
Chuyện làng sao 3 giờ, 45 phút trước

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Em gái Trấn Thành ngày càng xinh đẹp nhưng lại bị nghi phẫu thuật thẩm mĩ.
Chuyện làng sao 3 giờ, 29 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hiếm hoi tiết lộ về tính cách của ái nữ nhà mình.
Chuyện làng sao 3 giờ, 30 phút trước

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ Hiền không cho 'thiên hậu' vào làm dâu gia đình

Sau nhiều năm tái hợp và ở bên Tạ Đình Phong nhưng Vương Phi vẫn chưa được gia đình họ Tạ thực sự chấp nhận....
Chuyện làng sao 4 giờ, 4 phút trước

Tin mới cập nhật

Trầm cảm biểu hiện thế nào khi làm việc? Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy, xung quanh bạn có ai không?

Không khó để nhận ra dấu hiệu trầm cảm ở nơi làm việc của người khác hay ngay cả bản thân bạn nếu căn cứ...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 32 phút trước

Khi uống rượu trong bữa tiệc tối, bạn cần học thuộc 3 'lời khai mạc' để gây ấn tượng với mọi người

Trong bất kỳ bữa tiệc hay sự kiện xã hội nào, việc nắm vững cách mở đầu cuộc trò chuyện là vô cùng quan trọng....
Kiến thức 2 giờ, 33 phút trước

5 khoản tiền người lao động có thể nhận sau khi nghỉ việc, ai cũng nên biết để đảm bảo quyền lợi của bản thân

Sau khi nghỉ việc, người lao động có thể được nhận 5 khoản tiền sau: trợ cấp mất việc, trợ cấp thôi việc, trợ cấp...
Kiến thức 2 giờ, 35 phút trước

Tại sao nhiều xe lại dán nhãn 'Tắc kè' ở phía sau? Hầu hết mọi người chỉ làm theo đám đông và không có nhiều người thực sự biết!

Thời gian trôi qua, số lượng ô tô ngày càng nhiều, và nếu để ý kỹ vào ô tô, bạn sẽ thấy rất nhiều ô...
Kiến thức 3 giờ, 38 phút trước

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ nát

Với cách làm này bạn sẽ có một món gà luộc thơm ngon và vô cùng hấp dẫn.
Địa chỉ ăn ngon 3 giờ, 46 phút trước

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Khi tham gia giao thông lúc thời tiết nắng nóng nhiều người thường chọn bóng râm để đỗ dừng đèn đỏ. Hành vi này liệu...
Kiến thức 3 giờ, 50 phút trước

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!

Mua nhà là điều mà nhiều bạn hiện nay lo lắng, bởi họ không biết cách xem nhà, sợ mua phải nhà xấu hoặc bị...
Kiến thức 3 giờ, 28 phút trước

Nấu ăn kiểu này rất có hại cho sức khỏe, có thể mắc bệnh ung thư, tim mạch, ai cũng phải tránh ngay

Những cách chế biến nấu nướng sau đây chính là góp phần làm bệnh ung thư, tim mạch gia tăng.
Chăm sóc sức khỏe 4 giờ, 4 phút trước

Người cao tuổi trên 60 tuổi nên thêm người gửi tiền thứ 2 khi gửi tiền vào ngân hàng

Ngày nay, người cao tuổi thường có một khoản tiết kiệm nhất định, dùng để đảm bảo cho cuộc sống và chi phí y tế...
Kiến thức 4 giờ, 5 phút trước

Tổ tiên dặn: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng' là đại kỵ, tại sao?

Tại sao cổ nhân lại nói: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng'. Liệu kinh nghiệm này còn...
Phong thủy 4 giờ, 6 phút trước