Danh mục

Hoàng Thu Yến bị Lý Liên Kiệt ruồng bỏ để cưới Hoa hậu, sau nhiều năm vẫn vui vẻ khi chụp ảnh cùng chồng cũ mà không chút hận thù

Thứ bảy, 20/04/2024 17:30

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ bức hình chụp chung của Hoàng Thu Yến và Lý Liên Kiệt sau nhiều năm ly hôn.

Trong giới giải trí Hoa ngữ không ai là không biết Hoàng Thu Yến chính là vợ đầu của Lý Liên Kiệt. Câu chuyện về tình yêu hôn nhân của bà và ngôi sao võ thuật nổi danh Cbiz từng nhiều lần được báo chí đề cập đến.

Sau nhiều năm ly hôn, Lý Liên Kiệt và vợ cũ Hoàng Thu Yến bất ngờ gặp nhu trong một sự kiện. Trong ảnh, có thể nhận ra người quàng khăn vàng chính là Hoàng Thu Yến vừa là vợ cũ vừa là sư tử của Lý Liên Kiệt. Ở tuổi ngoài 60, Hoàng Thu Yến trông vẫn rất khí chất. Dù diện mạo không còn như trước nhưng không thể phủ nhận nụ cười rạng rỡ của Hoàng Thu Yến phần nào chứng tỏ bà đang sống rất yên ổn.

lý liên kiệt, hoàng thu yến, lợi trí, sao hoa ngữ

lý liên kiệt, hoàng thu yến, lợi trí, sao hoa ngữ

Từng có thông tin Hoàng Thu Yến sau khi ly hôn với Lý Liên Kiệt đã mất niềm tin vào tình yêu và hôn nhân. Bà tới Mỹ sống. Dù có nhiều người để ý đến nhưng ban đầu bà từng từ chối. Sau một thời gian dài, cuối cùng Hoàng Thu Yến quyết định trao gửi cuộc đời mình một lần nữa cho một ông chủ hàng cơm họ Vương. Hoàng Thu Yến cảm động vì sự chân tình của ông Vương nên đồng ý để cả hai "góp gạo thổi cơm chung".

Được biết, hiện tại, vợ chồng Hoàng Thu Yến sống rất đơn giản và thoải mái tại một ngôi nhà thuê ở Mỹ. Chia sẻ với báo chí truyền thông, vợ cũ của Lý Liên Kiệt cho biết: "Hôn nhân không phải vì danh tiếng hay danh lợi. Quan trọng tìm được người có phẩm hạnh, yêu thương tôi là đủ lắm rồi".

lý liên kiệt, hoàng thu yến, lợi trí, sao hoa ngữ

Hoàng Thu Yến và Lý Liên Kiệt lúc trẻ.

Thời trẻ, Hoàng Thu Yến được biết đến với tư cách là một nghệ sĩ biểu diễn võ thuật cũng là một nữ diễn viên phim hành động. Bà được biết đến qua các tác phẩm như "Tiểu tử Thiếu Lâm", "Nam Bắc Thiếu Lâm"... Bà là sư tỷ của Lý Liên Kiệt và sau này là vợ ông. Đáng tiếc hôn nhân của họ không có cái kết đẹp khi ngôi sao võ thuật họ Lý chọn bỏ rơi bà đến với Hoa hậu Lợi Trí.

Hoàng Thu Yến và Lý Liên Kiệt một người xuất thân đặc quyền, còn người kia có cuộc sống khó khăn. Họ bất ngờ gặp nhau ở thành phố nhộn nhịp và khơi dậy một tình yêu của tuổi trẻ.

lý liên kiệt, hoàng thu yến, lợi trí, sao hoa ngữ

Khi còn nhỏ, Hoàng Thu Yến đã "nhảy múa" với giấc mơ khiêu vũ của mình, trong khi Lý Liên Kiệt phải vật lộn dưới cái bóng của gia đình nghèo khó. Hai người gặp nhau không phải tình cờ mà là định mệnh.

Họ gặp nhau tại Trường Thể thao Shichahai ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Hoàng Thu Yến đã chăm sóc Lý Liên Kiệt trong một thời gian dài, từ chị gái trở thành bạn thân, rồi đến người yêu vị tha.

Câu chuyện của họ diễn ra giống như cốt truyện của một bộ phim. Tuy nhiên, sự trớ trêu của số phận đã trở thành bước ngoặt của Lý Liên Kiệt, và sự việc đã phủ bóng đen lên tương lai của cả hai.

lý liên kiệt, hoàng thu yến, lợi trí, sao hoa ngữ

Hoàng Thu Yến chấp nhận từ bỏ sự nghiệp để trở thành người vợ tào khang. Hết mình chăm sóc cho gia đình, chồng và con. Thế nhưng, việc phải xa vợ con để đi đóng phim đã khiến Lý Liên Kiệt phải đối mặt với những cám dỗ và thử thách mới, trái tim anh bắt đầu dao động trước vẻ đẹp gợi cảm của Hoa hậu Lợi Trí.

Trong khi vợ con ở nước ngoài, tình yêu giữa anh và Lợi Trí ngày càng lơn. Đối với Hoàng Thu Yến, đây là một hiện thực tàn khốc không thể cưỡng lại được, và tình yêu của cô giống như một giấc mơ tan vỡ.

lý liên kiệt, hoàng thu yến, lợi trí, sao hoa ngữ

Sau khi chia tay, cuộc sống của Hoàng Thu Yến gặp nhiều khó khăn nhưng cô không bị số phận đánh gục. Với sự hỗ trợ của bạn bè, cô bắt đầu một cuộc hành trình mới và tìm thấy tình yêu mới ở một thành phố xa lạ.

Tuy nhiên, trò đùa của số phận vẫn chưa kết thúc, món quà của Lý Liên Kiệt trở thành điểm giao nhau cuối cùng giữa họ. Hai con chung trở thành mối liên kết duy nhất, trong khi Hoàng Thu Yến và Lý Liên Kiệt mỗi người hướng tới cuộc sống của riêng mình.

Được biết, sau khi ly hôn, Hoàng Thu Yến một mình nuôi con. Nhưng, vì hoàn cảnh khó khăn, bà phải bán nhà và cùng các con lưu lạc khắp nơi đầu đường xó chợ. Hoàng Thu Yến dù rất hận Lý Liên Kiệt nhưng cuối cùng cũng cầu cứu ông: "Anh có thể tạm thời giúp em nuôi hai đứa nhỏ được không?".

Khi biết được tình cảnh của vợ cũ, Lý Liên Kiệt vội bay tới Los Angeles đón hai con về Bắc Kinh. Ông nhờ mẹ ruột chăm sóc bọn trẻ. Năm 2000, mẹ Lý Liên Kiệt qua đời ở Bắc Kinh. Sau khi chịu tang mẹ, ông muốn đưa hai con gái đến Los Angeles để Hoàng Thu Yến nuôi dưỡng nhưng thấy thu nhập của bà không ổn định lại có cuộc sống riêng nên ông thuyết phục anh chị nuôi dưỡng các cháu. Mỗi tháng phí sinh hoạt và học hành của các con đều do ông chi trả.

Cuộc gặp gỡ của họ là sự tình cờ của số phận; tình yêu của họ là tia sáng của cảm xúc. Dù trải qua nhiều khó khăn, đau khổ nhưng họ vẫn giữ vững niềm tin và sự kiên trì trong tình yêu.

lý liên kiệt, hoàng thu yến, lợi trí, sao hoa ngữ

Được biết, sau khi Hoàng Thu Yến quyết định tái hôn, Lý Liên Kiệt đã lấy danh nghĩa của các con dùng 50.000 USD (1,2 tỷ đồng) mua cho vợ cũ một chiếc xe để làm quà cưới. Hơn thế, Lý Liên Kiệt còn gọi điện thoại và gửi lời chúc phúc chân thành đến bà. Khi nhận được quà cưới của chồng cũ, Hoàng Thu Yến nước mắt lưng tròn. Lúc này, mọi oán hận của bà khi bị Lý Liên Kiệt bỏ rơi năm xưa cũng được xóa bỏ.

Thực tế, Lý Liên Kiệt từng thẳng thắn nói rằng vợ cũ yêu ông 80 - 90% nhưng tình cảm ông dành cho bà chỉ có 20%. Vì vậy mà hôn nhân của 2 người sớm kết thúc. Đó là điều tiếc nuối nhất đối với ông. Vì vậy, Lý Liên Kiệt luôn cố bù đắp cho Hoàng Thu Yến và mong bà có cuộc sống thoải mái, hạnh phúc nhất có thể.

Cuộc chia tay của họ không phải là kết thúc mà là một khởi đầu mới. Dù họ đi những con đường khác nhau trong cuộc đời nhưng tình yêu của họ vẫn đọng lại trong tim và trở thành dấu ấn không thể phai mờ trong cuộc đời nhau.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/hoang-thu-yen-.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/hoang-thu-yen-bi-ly-lien-kiet-ruong-bo-de-cuoi-hoa-hau-sau-nhieu-nam-van-vui-ve-khi-chup-anh-cung-chong-cu-ma-khong-chut-han-thu-vz92882.html

Tin được quan tâm

Khi xây nhà cổng nên mở ra hay mở vào? Rất nhiều nhà đã làm sai, bảo sao mất lộc

Từ xưa, theo truyền thống, cổng nhà thường được thiết kế theo kiểu 2 cánh mở tạo nên sự cân đối và hài hòa cho...
Phong thủy 2 ngày, 4 giờ trước

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng? Hóa ra chênh lệch quá lớn, nhân viên ngân hàng đã nói thật

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng là câu hỏi mà nhiều người thường xuyên gặp phải. Đối với nhiều...
Kiến thức 3 ngày, 1 giờ trước

Câu nói “Ra ngoài không ngủ với vợ, ra ngoài không thăm mộ nhà vợ” có ý nghĩa gì? Tại sao con rể không được thăm mộ?

Ở một số vùng nông thôn, phong tục địa phương rất khác nhau. Trong sản xuất và đời sống của mình, người xưa đã đúc...
Kiến thức 2 ngày, 24 giờ trước

Tại sao những chiếc gối cổ xưa làm bằng sứ và gỗ, cao và rất cứng. Họ ngủ có đau đầu không?

Từ xa xưa, gối đã là vật dụng không thể tách rời để con người ngủ trên đó, nhưng bạn có biết? Trong một thời...
Kiến thức 3 ngày, 1 giờ trước

Tại sao nên để một khoản tiền đằng sau vỏ điện thoại? Nhiều người chưa bao giờ hiểu

Chúng ta thường gặp những người thích bỏ một ít tiền vào sau ốp lưng điện thoại di động. Dù là ở nơi làm việc,...
Đời sống số 2 ngày, 21 giờ trước

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng, đều là kỷ niệm của tuổi trẻ: Vương Phi và Tạ Đình Phong 20 năm trước, Trương Bá Chi 18 tuổi bên Châu Tinh Trì

Những bức ảnh cũ hiếm hoi của người nổi tiếng thời trẻ khiến công chúng không khỏi hoài niệm khi nhìn lại.
Chuyện làng sao 3 ngày, 1 giờ trước

Tin cùng mục

Triệu Vy không thể quay lại: Suy ngẫm và tiếc nuối ở tuổi 48?

Nữ diễn viên Triệu Vy bị cấm sóng hơn ba năm qua. Sao "Hoàn Châu Cách Cách" ít xuất hiện trước truyền thông.
Chuyện làng sao 19 giờ, 14 phút trước

Ngành học hot được nhiều Hoa hậu - Á hậu đình đám theo học: Hơn 150 trường đào tạo, mức lương hàng trăm triệu mỗi tháng

Ra đời và phát triển từ lâu tại nhiều trường trong và ngoài nước, đây luôn là ngành học thu hút được nhiều sinh viên,...
Chuyện làng sao 20 giờ, 44 phút trước

Diễn viên Thanh Trúc khoe nhan sắc ngọt ngào khi bầu bí ở tháng thứ 6, vẫn quyết làm điều này khi bị hỏi về nửa kia

Thanh Trúc đã có động thái trên trang cá nhân khi đang bầu bí ở tháng thứ 6 thai kì.
Chuyện làng sao 20 giờ, 44 phút trước

Lê Dương Bảo Lâm lo sợ khi vợ cầm kéo cắt tóc cho con gái, ngắm thành quả xong lại có thái độ này

Nghệ sĩ Lê Dương Bảo Lâm đã có thái độ trái ngược khi ban đầu nhìn vợ cắt tóc cho con gái và thành quả...
Chuyện làng sao 21 giờ, 3 phút trước

Hậu giảm cân, mặt mộc của Mai Phương Thúy thế nào?

Hoa hậu Mai Phương Thúy khoe mặt mộc cực hút mắt sau khi giảm cân thành công.
Chuyện làng sao 21 giờ, 4 phút trước

Nam ca sĩ Việt sau một năm hoài nghi và từ chối nhận con ruột nay lại lên tiếng xin lỗi

Nam ca sĩ Việt là Chu Bin sau một năm hoài nghi và từ chối nhận con ruột nay lại lên tiếng xin lỗi bạn...
Chuyện làng sao 21 giờ, 4 phút trước

Tin mới cập nhật

Tại sao một số món thịt kho lại cần phải quấn bằng sợi dây? Bạn có biết bí mật nhỏ ẩn giấu trong này không?

Với sự cải thiện mức sống của chúng ta, chất lượng cuộc sống của con người hiện đại ngày càng cao hơn. Thịt đã trở...
Địa chỉ ăn ngon 5 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn sẽ mặc chiếc váy nào đi dự tiệc, kiểm tra xem trái tim bạn trong sáng hay đen tối?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc váy mà bạn muốn chọn đi dự tiệc. Đáp án sẽ...
Đời sống số 4 phút trước

Trong 'Tây Du Ký', dù biết là quả quý nhưng vì sao Tôn Ngộ Không nhất định phải quật đổ cây Nhân Sâm của Trấn Nguyên đại tiên?

Khi đến Ngũ Trang Quán của Trấn Nguyên Đại Tiên, Tôn Ngộ Không phát hiện ra rằng quả của cây nhân sâm có thể kéo...
Kiến thức 38 phút trước

Những người phụ nữ thanh lịch không phải lúc nào cũng mặc trang phục đen trắng vào mùa hè, bạn có thể nổi bật với gam màu khác nhau

Nhiều phụ nữ có thể thường xuyên sử dụng những món đồ đen trắng trong cuộc sống hàng ngày do quan niệm ăn mặc bảo...
Thời trang + 39 phút trước

Mai Phương Thúy hờn dỗi vì 'anh ấy' chê chưa gầy nhưng bộ ảnh chuẩn 'thần tiên tỉ tỉ' lại cực gắt

Sau khi giảm cân thành công, Mai Phương Thúy tích cực đi chụp ảnh thời trang và khoe sắc khoe dáng hơn trước.
Chuyện làng sao 40 phút trước

Năm 2024, con cái rời quê lên thành phố lập nghiệp có được thừa kế đất trồng lúa từ bố mẹ không?

Theo Luật đất đai 2024, con cái có quyền thừa kế đất trồng lúa mà bố mẹ để lại, cho tặng hay không?
Kiến thức 40 phút trước

Lê Ngọc Trinh đáp thẳng: 'Miễn không khoe chồng người khác là được' khi bị nói ham khoe 'nửa kia'

Lê Ngọc Trinh đã có màn đáp trả cực gắt với người tấn công mình trên mạng.
Chuyện làng sao 40 phút trước

Khi nấu canh cà chua và trứng, đừng nấu trực tiếp, làm ba việc, canh sẽ tươi thơm, đặc biệt thơm ngon

Thời tiết ngày càng ấm áp, nhiều người không còn muốn uống súp thịt hơi béo ngậy mà thay vào đó là súp rau củ...
Địa chỉ ăn ngon 2 giờ, 34 phút trước

Khuyến cáo sau 40 tuổi nên ăn thực phẩm có chứa “progesterone” cách ngày một lần để làn da luôn trắng sáng mịn màng

Thời gian trôi đi, chớp mắt chúng ta đã bước vào ngưỡng cửa bốn mươi tuổi. Độ tuổi này là bước ngoặt của cuộc đời...
Khỏe đẹp 2 giờ, 34 phút trước

3 'con hổ cái' nóng bỏng của Cbiz: Đều dựa vào tính cách nóng nảy nhưng lại được chồng yêu thương hết mực

"Mẹ hổ" là chỉ một người mẹ nghiêm khắc, khó tính, và kỳ vọng rất nhiều ở con. "Mẹ hổ" tin vào "thương cho roi...
Chuyện làng sao 2 giờ, 35 phút trước