Danh mục

Đỗ Thị Hà và hành trình đầy tiếc nuối tại Miss World: Từ nàng Hậu bị chê 'phèn' đến đối thủ đáng gờm tại đấu trường nhan sắc đỉnh nhất thế giới

Thứ hai, 20/12/2021 08:42

Có thể thấy, Đỗ Thị Hà đã có những cố gắng cũng như nỗ lực phi thường để đủ sức chinh chiến tại Miss World và khiến mọi người phải tự hào về mình.

Đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh Miss World - Hoa hậu Thế giới 2021 là một trong những cuộc thi nhận được sự quan tâm từ đông đảo công chúng lẫn truyền thông. Trong mùa này, Đỗ Thị Hà đã vinh dự được đơn vị nắm giữ bản quyền giao trọng trách đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi. Giờ đây, khi nhìn lại hành trình chất chứa đầy sự cố gắng cũng như nỗ lực của cô nàng, nhiều người đã không khỏi trầm trồ.

đỗ thị hà, sao việt

Đỗ Thị Hà đã vô cùng cố gắng trên hành trình chinh phục vương miện tại Miss World

Trình độ tiếng Anh cùng khả năng catwalk ngày càng cải thiện, đủ sức “chặt chém” nhiều đối thủ

Trước đó, sau khi chính thức đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2020, Đỗ Thị Hà dường như chỉ có kiến thức hạn hẹp về tiếng Anh. Thế nhưng qua thời gian dài tập luyện, cách phát âm cũng như số lượng từ vựng của cô nàng đã tăng lên một cách đáng kể. Bằng chứng là qua những đoạn clip được đăng tải, dễ thấy, khi trò chuyện với fan, nàng Hậu đã gây sốt với những màn bắn tiếng Anh cứ như “máy xay sinh tố”.

đỗ thị hà, sao việt

đỗ thị hà, sao việt

Trong những đoạn clip giới thiệu, Đỗ Thị Hà đã khiến fan phát sốt về trình độ tiếng Anh của mình

Bên cạnh đó, dù từng có khoảng thời gian không được đánh giá mạnh về catwalk, thế nhưng trước khi lên đặt chân đến Puerto Rico, rõ ràng thấy rằng những bước catwalk của Đỗ Thị Hà đã có sự tự tin nhất định, cách đánh hông cũng dần uyển chuyển hơn. Không chỉ vậy, nàng Hậu cũng đã bỏ được cách vung tay vô tội vạ hệt như kiểu "đi chợ" trong ngày đầu mới chập chững trên sàn runway.

đỗ thị hà, sao việt

đỗ thị hà, sao việt

đỗ thị hà, sao việt

Khả năng catwalk của cô nàng cũng tăng theo năm tháng

Cách ứng xử vô cùng thông minh, tạo ấn tượng mạnh với bạn bè quốc tế

Khởi động với những ngày tháng bị chê nhạt, nhưng thực tình hoạt động của Đỗ Thị Hà tại Miss World 2021 cũng có rất nhiều điều thú vị. Trong số đó phải kể đến việc cô nàng liên tục gây ấn tượng với bạn bè quốc tế bởi những hành động vô cùng tốt bụng và đáng yêu của mình.

Đầu tiên, chắc chắn phải kể đến việc cô nàng đã không ngần ngại cho thí sinh đến từ Trung Quốc mượn váy từ NTK Lê Thanh Hoà để có thể tham gia vòng thi Head To Head Challenge. Sau đó, cô gái này cũng không quên nhắn tin cảm ơn Đỗ Thị Hà vì đã hỗ trợ cho mình để có thể hoàn thành tốt vòng thi. Với tinh thần sẻ chia, cũng như sự giúp đỡ kịp thời và thiết thực, Đỗ Thị Hà đã khiến người hâm mộ trong nước vô cùng hãnh diện, khán giả quốc tế cũng không ngớt lời tán dương.

đỗ thị hà, sao việt

đỗ thị hà, sao việt

Hình ảnh đại diện đến từ Trung Quốc diện váy của Đỗ Thị Hà

Tiếp theo đó, Đỗ Thị Hà cũng đã trổ tài trang điểm, làm tóc cho Burte-Ujin Anu - đại diện đến từ đất nước Mông Cổ, kiêm bạn cùng phòng của đại diện Việt Nam. Dù quen chưa lâu nhưng hai cô nàng đã tỏ ra vô cùng "hợp cạ", liên tục chia sẻ nhiều khoảnh khắc đáng yêu chứng tỏ độ thân thiết.

đỗ thị hà, sao việt

Đỗ Thị Hà không ngại làm đẹp cho đối thủ của mình

Cho đến ngày 8/12 vừa qua, khi diện váy dài màu vàng rực có phần xẻ đùi và tạo điểm nhấn ở phần vai để dự tiệc nhẹ cùng các thí sinh. Người đẹp Mexico - Karolina Vidales đã ngay lập tức ấn tượng với thiết kế này và ngỏ ý mua lại. Thế nhưng, sau khi bàn bạc và thống nhất, Đỗ Thị Hà và NTK Lê Thanh Hoà đã quyết định tặng luôn chiếc váy này cho đại diện đến từ Mexico như một cách để thể hiện lòng hiếu khách của thí sinh Việt Nam. Được biết, thiết kế này có giá tầm 30 triệu đồng (khoảng 1.300 USD).

đỗ thị hà, sao việt

đỗ thị hà, sao việt

Đỗ Thị Hà đẹp không chỗ chê khi chụp ảnh cùng chiếc váy từ NTK Lê Thanh Hoà

Hành động này của nhà thiết kế và Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã nhận được rất nhiều sự khen ngợi từ các fans sắc đẹp Việt. Chính sự thân thiện và tốt bụng của Đỗ Thị Hà đã giúp cho hình ảnh nhan sắc Việt để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng bạn bè quốc tế.

Bị chê “một màu” trong nước nhưng tới Miss World lại khiến dân tình loá mắt

Vì xuất thân từ làng quê nên Đỗ Thị Hà vẫn luôn giữ được nét chất phác của mình. Do đó, có thể thấy cô nàng khá rụt rè và thiếu tự tin trong mọi hoạt động trong thời điểm dự thi Hoa hậu Việt Nam. Thế nhưng sau khi đăng quang, người đẹp đã được người hâm mộ nhận xét "lột xác" rõ rệt.

Từ những bức ảnh nhạt nhòa với kiểu cười quá ư “công nghiệp”, nàng Hậu đã dần thay đổi. Khỏi phải nói, càng về sau, những bộ ảnh của Đỗ Thị Hà ngày càng thể hiện rõ được thần thái đỉnh cao của cô nàng. Đặc biệt hơn, vóc dáng của người đẹp cũng ngày càng chuẩn chỉnh, quyến rũ thêm bội phần. Điều đó đã giúp cô gái gốc Thanh Hoá thoải mái diện những bộ bikini 2 mảnh sexy, tự tin đọ dáng cùng các đối thủ và gây ấn tượng mạnh trong mắt mọi người.

đỗ thị hà, sao việt

đỗ thị hà, sao việt

đỗ thị hà, sao việt

đỗ thị hà, sao việt

đỗ thị hà, sao việt

Thần thái của người đẹp ngày càng "chặt chém" khiến dân tình không khỏi thích thú

đỗ thị hà, sao việt

đỗ thị hà, sao việt

đỗ thị hà, sao việt

đỗ thị hà, sao việt

Những lần diện bikini khuấy đảo cõi mạng của Đỗ Thị Hà tại Miss World

Liên tục lập nhiều thành tích ấn tượng khiến fan sắc đẹp nở mày nở mặt

Xuyên suốt chặng đường cuối cùng, các thí sinh cũng đã trải qua những vòng tranh tài khó nhằn. Trong đó, Đỗ Thị Hà cũng đã có cho mình một số thành tích nhất định. Đầu tiên phải kể đến đó chính là việc cô nàng bất ngờ lọt vào Top 27 của phần thi tài năng dù trước đó, màn trình diễn với đàn T’rưng của Đỗ Thị Hà ở trong nước không được đánh giá cao vì còn quá nhiều “sạn”. Thế nhưng cuối cùng, người đẹp đã vượt qua hàng loạt đối thủ nặng ký để ghi dấu ấn với ban giám khảo tại Miss World.

đỗ thị hà, sao việt

đỗ thị hà, sao việt

Mang nhạc cụ dân tộc đến với Miss World, Đỗ Thị Hà đã thể hiện vô cùng tốt

Thứ 2 đó chính là phần thi "Thử thách đối đầu", dù chỉ vượt qua được 1 vòng đầu tiên thế nhưng không thể phủ nhận đây đã là thành công lớn của Đỗ Thị Hà, bởi cô nàng đã có màn thể hiện bằng tiếng Anh vô cùng trôi chảy và thu hút người nghe.

đỗ thị hà, sao việt

Hình ảnh nàng Hậu trong phần thi Head to Head Challenge

Trong số đó, ấn tượng nhất có lẽ là phần thi Top Model. Cụ thể, sau khi cải thiện được kĩ năng catwalk qua sự huấn luyện có tâm và có cả cái "tầm" của siêu mẫu Minh Tú, Đỗ Thị Hà đã vinh dự lọt Top 13 chung cuộc. Với đoạn clip được chia sẻ, có thể thấy, cô nàng đã có màn trình diễn rất tốt với những bước chân chắc chắn, thần thái rạng ngời cùng cú xoay váy “ăn tiền”.

đỗ thị hà, sao việt

đỗ thị hà, sao việt

Người đẹp xứ Thanh cân cả team châu Á trong phần thi Top Model

Được hàng loạt các chuyên trang sắc đẹp dự đoán lọt Top cao

Trong hành trình tại Miss World, không thể quên kể đến những lần Đỗ Thị Hà được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá ở vị trí rất cao. Thậm chí, từng có lần Sash Factor đã cho người đẹp gốc Thanh Hoá chễm chệ ngồi ngay vị trí đăng quang trong bảng dự đoán của mình.

đỗ thị hà, sao việt

đỗ thị hà, sao việt

đỗ thị hà, sao việt

đỗ thị hà, sao việt

Đỗ Thị Hà từng được nhiều chuyên trang sắc đẹp réo tên

đỗ thị hà, sao việt

Hành trình của nàng Hậu nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả cả nước

Ở thời điểm hiện tại, dù Miss World đã bị hoãn một cách vô cùng đáng tiếc vì tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nhưng hành trình rất tuyệt vời và đáng nhớ của Đỗ Thị Hà tại đây vẫn đáng được khán giả ghi nhận và thêm yêu thương nàng Hậu.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/do.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/do-thi-ha-va-hanh-trinh-day-tiec-nuoi-tai-miss-world-tu-nang-hau-bi-che-phen-den-doi-thu-dang-gom-tai-dau-truong-nhan-sac-dinh-nhat-the-gioi-103887.html

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 3 ngày, 5 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 3 ngày, 23 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 3 ngày, 4 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 3 ngày, 10 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 3 ngày, 2 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 3 ngày, 1 giờ trước

Tin cùng mục

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn...
Chuyện làng sao 5 giờ, 55 phút trước

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung...
Chuyện làng sao 5 giờ, 55 phút trước

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.
Chuyện làng sao 5 giờ, 55 phút trước

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.
Chuyện làng sao 5 giờ, 57 phút trước

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Trên trang cá nhân mới đây, nam thần tượng Ryeowook (Super Junior) đã thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.
Chuyện làng sao 5 giờ, 57 phút trước

Hà Nhi mang trang sức bạc tỷ của thương hiệu Angel P Jewelry trong MV “Khước Từ”

Làng giải trí Việt đã chứng kiến một sự kết hợp ngoạn mục giữa âm nhạc và trang sức cao cấp khi ca sĩ Hà...
Chuyện làng sao 5 giờ, 57 phút trước

Tin mới cập nhật

Ba con giáp có tố chất thu hút tài lộc năm nay, sẽ gặp nhiều may mắn và khả năng 'lật kèo' thành đại gia!

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp chính có tố chất thu hút tài lộc, tài lộc dồi dào trong năm nay, có...
Đời sống số 23 phút trước

Hàng loạt ca biến chứng khi cắt sửa mí chuyên gia Phí Mạnh Cường TMV Davinci khuyến cáo gì khi làm đẹp?

Bác sĩ Phí Mạnh Cường – chuyên gia Thẩm mỹ viện DaVinci cho biết, thời gian gần đây các bác sĩ đã tiếp nhận nhiều...
Làm đẹp+ 28 phút trước

Sau khi lái xe được 3 năm, tôi nhận ra rằng đây là nguyên nhân cốt lõi dẫn đến nổ lốp và sẽ rất nguy hiểm cho sự an toàn nếu phạm sai lầm

Khi lái xe, bạn phải thường xuyên bảo dưỡng và thay thế lốp theo đúng thời gian quy định.
Đi gì 50 phút trước

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi

Từ 1/7/2024, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực, theo đó, có những đối tượng sẽ phải đổi sang thẻ Căn cước mới.
Kiến thức 1 giờ, 13 phút trước

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

Hình ảnh của TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại và vợ trong ngày cưới hôm nay (29/3) được lan truyền trên các diễn đàn.
Hotgirl, hotboy 1 giờ, 13 phút trước

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền gas mỗi tháng

Những cách này rất đơn giản và sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền gas mỗi tháng đấy!
Làm sao 1 giờ, 13 phút trước

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong suốt 3 năm yêu Quang Hải

Hậu hôn lễ, Chu Thanh Huyền viết: 'Hôm nay xong công việc rồi thì em xin được 1 lần phơi bày tất cả mọi chuyện....
Hotgirl, hotboy 1 giờ, 13 phút trước

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Nước hoa không chỉ là món phụ kiện thời trang “ăn điểm” của nữ giới, mà còn giúp nàng khéo léo thể hiện cá tính...
Làm đẹp+ 2 giờ, 48 phút trước

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một...
Kiến thức 3 giờ, 35 phút trước

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy lưu giữ cho gia đình bạn

Hầu hết các vấn đề xảy ra trong cơ thể đều không xuất hiện một cách đột ngột mà đã tích lũy và phát triển...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 36 phút trước