Danh mục

Người đẹp Phạm Kim Duyên đến từ Việt Nam đoạt ngôi vị Á hậu 1 Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Toàn Cầu lần thứ 5 năm 2013. Đây là thành tích đáng tự hào đối với nhan sắc Việt.


Đương kim Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu Jennifer Le (đăng quang năm 2007 và cuộc thi
gián đoạn cho đến nay) trao vương miện Á hậu 1 cho Kim Duyên.


Người đẹp Hirao Yuka đến từ Nhật Bản giành danh hiệu Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2013.
Ngoài ra cô còn đoạt thêm giải phụ Người đẹp Áo tắm. Kim Duyên đoạt ngôi Á hậu 1.
Á hậu 2 là Yuly Nguyễn đến từ Canada. Á hậu 3 là người đẹp Mai Thanh Hồng đến
từ Virginia (bên trái).


Á hậu 3 Mai Thanh Hồng – SBD 07

Hoa Hậu Việt Nam Toàn Cầu là một trong số những cuộc thi Hoa Hậu uy tín và được đánh giá thành công tại Mỹ. Đây là cuộc thi Hoa Hậu dành cho các cô gái gốc Việt trên toàn thế giới.

Năm 2009, người đẹp Hương Giang đoạt ngôi vị Á hậu 2 khi tham dự chương trình này, và sau mốc son ấy, cô đã tiến xa trong ánh hào quang của sắc đẹp và năm 2010 đã giành được danh hiệu Hoa hậu của các hoa hậu châu Á.

Miss Vietnam Global 2013 do Kimloi Media tổ chức. Và điều đặc biệt là sự xuất hiện của một gương mặt mới: Đạo diễn trẻ Phúc Angel - Giám Đốc cty Người Mẫu Thiên Thần (AngelGroup). Với những ai quan tâm đến công nghệ 3D cho ngành tổ chức sự kiện thì hẳn đã biết đến anh với sự kiện diễn ra hồi tháng 5/1012:

Lần đầu tiên tại Việt Nam màn trình diễn Công nghệ tương tác 3D ngành tổ chức sự kiện cho ra mắt dòng sản phẩm mới với tên gọi "MAX" của Tập đoàn TNI của Mỹ - Morinda đã mang đến cho những người xem cảm giác thú vị, trải nghiệm thực tế sống động. Màn trình diễn tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM cho thấy những cải tiến và sáng tạo đáng kinh ngạc của công nghệ hiện đại và được sự ủng hộ hết sức nhiệt tình của người xem.

Bản thân anh có thâm niên trong lĩnh vực Tổ chức sự kiện được gần 9 năm, trong đó có gần 6 năm từng giữ vai trò Giám đốc truyền thông sự kiện của một số công ty lớn như Vietbook; Phó tổng đạo diễn chương trình "Đêm hoa đăng" trong lễ hội dừa tại Bến Tre năm 2010; Tổng đạo diễn 2 lễ hội vệ tinh trong khuôn khổ "Festival Trái cây 2010" gồm "Lễ hội ẩm thực" và "Lễ hội đường phố”; tổ chức thành công "Dạ tiệc trang sức năm 2011" tại Khách sạn Caravel; "Triển lãm cưới 2011” tại nhà thi đấu Nguyễn Du; Lễ hội Halloween năm 2011 tại Nhà thi đấu Rạch Miễu có quy mô lớn nhất TP.HCM với gần 2.000 người tham dự; phối hợp cùng Kimlợi MFC tổ chức chương trình Ca nhạc - Thời trang "Quê hương - Giấc mơ" tại nhà hát Hòa Bình ngày 07/04/2012 với sự góp mặt của các giọng ca vàng hải ngoại và các ngôi sao trẻ hàng đầu tại Việt Nam; đạo diễn nhiều chương trình ra mắt sản phẩm mới cho các Tập đoàn nước ngoài có chi nhánh tại Viêt Nam.

Có lẽ hình ảnh gần gũi, dễ mến của vị giám khảo trẻ này trong cuộc thi đọng lại nơi các thí sinh nhiều nhất. Sau cuộc thi, nhiều Facebook của các người đẹp đã “khoe” những tấm hình thật đẹp chụp cùng anh.


Á hậu Kim Duyên chụp ảnh cùng ông Phúc Angel – TGĐ Công ty Giải Trí Thiên Thần
tại Việt Nam – Giám khảo cuộc thi.


Ông Phúc Angel giữa “vòng vây” của các người đẹp.

Sau đêm Đăng quang Hoa hậu Việt Nam Toàn Cầu lần thứ 5 năm 2013 diễn ra tối 20/7/2013, Phúc Angel đã gửi nhanh những chia sẻ về Việt Nam cùng phóng viên:

Đây là lần thứ 2 tôi đến với cuộc thi sắc đẹp lớn do Kimloi Media tổ chức, với vai trò là một BGK của cuộc thi, tôi có cảm nhận vô cùng ấn tượng với các thí sinh, khi vừa gặp các bạn lần đầu tiên lúc các bạn đang tập luyện thì sự gần gũi, thân thiện và cởi mở của các bạn làm cho tôi có cảm giác như đang ở trên đất nước Việt Nam chứ không còn là ở Mỹ nữa, các bạn luôn lắng nghe và học hỏi trong lúc chúng tôi chia sẻ những kinh nghiệm và kiến thức của các cuộc thi trước đây sau khi lắng nghe các em đã thực tập rất nghiêm túc chịu khó, bên cạnh đó có những bạn đã có những kinh nghiệm trên sàn diễn Catwalk cũng không ngần ngại chia sẻ những kinh nghiêm của mình cho các bạn mới lần đầu dự thi, các thí sinh tuy sống ở nhiều quốc gia khác nhau nhưng khi nói chuyện cùng nhau các bạn vẫn sử dụng ngôn ngữ chính là tiếng Việt, và chia sẻ với nhau về tất cả mọi thứ, những điều này làm tôi xúc động vô cùng, tôi thấy những cử chỉ, lời nói, hành động rất chan hòa, rất yêu thương, rất chân tình của các em cũng đã phần nào khá đủ để tạo nên chất lượng và sự thành công cho cuộc thi năm nay. Đồng thời cũng là bảo tồn được nét văn hóa của Việt Nam tại Hải Ngoại. Tôi mong KimLoi Media luôn tạo ra những cuộc thi lớn như vậy để các bạn người Việt trên toàn cầu có dịp gặp nhau học hỏi và giao lưu, bảo tồn văn hóa của dân tộc ngày một tốt hơn nữa.

Các hình ảnh của chương trình:


Thành phần BGK .


Đạo diễn trẻ trả lời phỏng vấn từ MC Lyna Nguyễn trong chương trình.


Đạo diễn trẻ Phúc Angel (bìa trái) cũng là khách mời trong talkshow trên kênh
Vietface TV tại Houston, Texas, USA.


Ông Bình Nguyên – Trưởng BGK, CEO công ty Kimloi Media.

Năm 2012, ngôi vị cao nhất thuộc về Tristine Tram Bui và từ đó cho tới nay, ngoài việc trở thành một gương mặt đắt quảng cáo (Gương mặt đại diện cho Purely Skin chống lão hóa Presciption only), cô dành thời gian khá nhiều cho các dự án từ thiện tại Mỹ. Để làm được điều đó Tristine luôn tự mình phấn đấu để có được những thành quả trong kinh doanh, vì cô nghĩ nếu mình chịu khó làm việc và tạo ra được một nền tảng vững chắc về tài chính thì sẽ có thể giúp đỡ được nhiều hơn nữa những người đang gặp khó khăn trong cuộc sống. Hiện nay Tristine Tram Bui đang giữ vai trò Giám đốc điều hành cho một văn phòng phẫu thuật thẩm mỹ ở Seattle, tiểu bang Washington. Bên cạnh đó Tristine cũng được mời làm Giám khảo cho Hoa hậu ngành thẩm mỹ và may mắn từng xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình và live show của cộng đồng Việt Nam tại Seattle và Nam California... Đến với Miss Vietnam Global 2013, Tristine giữ vai trò BGK để cùng BTC tìm ra các ngôi vị cao nhất của cuộc thi.


Tristine Tram Bui luôn được khán giả yêu quý dù có ở vai trò BGK, trong hình một
khán giả quý mến tặng hoa chúc mừng cô.

Ngày 3/8 tới đây, cùng với Siêu mẫu Hà Anh, Đạo diễn trẻ Phúc Angel vinh dự làm khách mời đặc biệt của cuộc thi Miss Global, được tổ chức tại Redondo beach theater. CA. USA. Cuộc thi với Vòng chung kết là sự tập hợp các thí sinh trên toàn cầu và mỗi nước đều có một thí sinh đại diện, trong đó có Việt Nam.

Sau những thành công rực rỡ liên tiếp với sự đón nhận từ tất cả khán giả người Việt tại hải ngoại, ngày 13/10/2013 sẽ diễn ra cuộc thi Mrs.Vietnam Global 2013 và ngày 15/12/2013 sẽ là Suppermodel 2013. Cả 2 cuộc thi đều diễn ra tại Pala Casino & Resort. Sandiago. CA. USA.

 


 

Thiên Bình (Nguồn Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

Tỉnh nào lớn nhất miền Bắc nước ta?

Với diện tích tự nhiên lên tới hơn 14.000 km2, đây là tỉnh rộng nhất miền Bắc, lớn thứ ba ở Việt Nam.
Kiến thức 3 ngày, 1 giờ trước

Anh từng nổi tiếng hơn Tô Hữu Bằng và đẹp trai hơn Hoắc Kiến Hoa, phải lòng Lâm Tâm Như suốt 10 năm nhưng giờ đã bị lãng quên

Xinh đẹp, thanh thuần, thời trẻ Lâm Tâm Như thực sự là nữ thần trong lòng các chàng trai. Cũng chính vì thế, cô từng...
Chuyện làng sao 3 ngày, 17 giờ trước

Có nên đóng cửa phòng ngủ khi đi ngủ buổi tối? Đây không phải là mê tín, tất cả đều dựa trên khoa học

Đối với chúng ta, điều hạnh phúc nhất trong một ngày là được đi ngủ, tối về nhà, gột rửa mệt mỏi trong ngày, nằm...
Kiến thức 2 ngày, 18 giờ trước

Top 5 nữ diễn viên Cbiz nổi tiếng nhất nửa đầu năm 2024: Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ xếp thứ 4, Bạch Lộc thứ 2 và cô ấy xứng đáng ở vị trí thứ nhất

Truyền thông Hoa ngữ mới đây đã tung danh sách Top 5 nữ diễn viên trẻ của Cbiz có nổi tiếng nhất trong nửa đầu...
Chuyện làng sao 3 ngày, 1 giờ trước

Con gái của Lưu Đức Hoa xinh đẹp như thế nào mà được dự đoán chính là minh tinh xinh đẹp nhất thế hệ thứ hai trong làng giải trí?

Lưu Hướng Huệ - con gái của Lưu Đức Hoa từ khi còn nhỏ đã như một ngôi sao sáng, thu hút sự chú ý...
Nhí 3 ngày, 23 giờ trước

Việc lau nhà ban đầu bằng nước sạch tương đương với việc lau nhà một cách vô ích. Đổ một ít nước vào, sàn nhà sẽ sạch sẽ không để lại vết nước nào

Khi lau sàn chỉ sử dụng nước sạch, tương đương với việc lau sàn màu trắng. Chỉ cần thêm một chút vào nước, sàn nhà...
Kiến thức 3 ngày, 9 giờ trước

Tin cùng mục

Không phải Kris Jenner, Madonna hay Angelina Jolie, ngôi sao này có nhiều con nhất, tận 14 đứa

Các ngôi sao tuy bận với việc đóng phim, xây dựng thương hiệu của mình, nhưng họ vẫn dành thời gian tận hưởng cuộc sống...
Chuyện làng sao 22 giờ, 30 phút trước

Vợ Vượng Râu khoe body nuột đến khó tin sau khi sinh 5 con

Trong loạt ảnh mới nhất, bà xã nghệ sĩ hài giàu có bậc nhất khu vực phía Bắc - Thu Hiền diện đồ bơi khoe...
Chuyện làng sao 22 giờ, 45 phút trước

49 ngày Đức Tiến ở Mỹ: Dàn nghệ sĩ có mặt làm một việc cực ý nghĩa cho bé Mèo

Vợ Đức Tiến chia sẻ: 'Em và bé Mèo sẽ ở lại Cali vì anh Tiến đang ở đây. Em muốn bé Mèo ở gần...
Chuyện làng sao 23 giờ, 23 phút trước

Phan Hồng khi trẻ rất đẹp, thậm chí còn đẹp hơn cả Củng Lợi khi đứng cùng, bây giờ đã già, còn không bằng một nửa Củng Lợi

Củng Lợi, Phan Hồng là những "cây đại thụ" của làng phim Hoa ngữ với sự nghiệp diễn xuất đồ sộ và giành được nhiều...
Chuyện làng sao 1 ngày, 4 giờ trước

Biệt thự 1.000m2 của Quang Tèo: Cây xanh bao phủ, nội thất sang chảnh hết nấc

Biệt thự 1.000m2 của Quang Tèo khiến nhiều người phải trầm trồ.
Chuyện làng sao 1 ngày, 5 giờ trước

Hoa hậu Diễm Hương phản biện chuyện được khen trẻ, đẹp hơn xưa vì lí do này!

Hoa hậu Diễm Hương khoe loạt ảnh mới cùng câu chuyện được khen trẻ đẹp hơn xưa.
Chuyện làng sao 1 ngày, 5 giờ trước

Tin mới cập nhật

Angelina Jolie xuất hiện bên con trai út cao vượt trội khi Brad Pitt công khai hẹn hò với người tình kém 27 tuổi

Giữa cuộc chiến ly hôn còn đang dang dở, Angelina Jolie và Brad Pitt tìm thấy nguồn vui riêng.
Chuyện làng sao 12 phút trước

Dấu hiệu nhận biết thịt, cá đã bị 'tẩm độc', ngậm đầy hóa chất, điều quan trọng ai cũng phải để ý

Chỉ cần tinh ý một chút là mọi người hoàn toàn có thể phân biệt được thực phẩm bị ngâm hóa chất và thực phẩm...
Kiến thức 13 phút trước

BB Trần 'gây sốt' với khả năng chơi violin ấn tượng tại 'Anh trai vượt ngàn chông gai'

Tiết mục 'Cánh hồng phai' của BB Trần trong tập 2 của 'Anh trai vượt ngàn chông gai' đang nhận được nhiều lời khen của...
VIDEO 17 phút trước

Không còn nghi ngờ gì Song Joong Ki lại chuẩn bị lên chức bố, vợ Tây mang bầu lần 2 sau hơn 1 năm sinh bé đầu lòng

Katy Louise Saunders, bà xã của Song Joong Ki hiện đang tập trung vào việc giáo dục tiền sản.
Chuyện làng sao 36 phút trước

Phản ứng của Thu Phượng khi chồng cũ - MC Thành Trung lần đầu gặp chồng Tây của nữ ca sĩ

Thu Phượng đã đăng tải dòng trạng thái nói về buổi gặp giữa chồng Tây và MC Thành Trung.
Chuyện làng sao 36 phút trước

Rằm tháng 7/2024 rơi vào thứ mấy trong tuần? Là ngày nào dương lịch?

Rằm tháng 7 (15/7 âm lịch), được coi là dịp để người con bày tỏ lòng biết ơn và kính trọng đối với những người...
Đời sống số 60 phút trước

Dạy Lý Nhã Kỳ cách yêu nhưng Nam Thư bị quê xệ vì một câu bóc phốt của đàn chị

Nam Thư từng chê Lý Nhã Kỳ quê mùa khi yêu nhưng cô lại bị đàn chị bóc phốt khá quê xệ.
Chuyện làng sao 60 phút trước

Cô dâu Đà Nẵng được mẹ tặng hơn 200 tỷ đồng ngày về nhà chồng

Trong lễ vu quy, cô dâu được mẹ tặng của hồi môn gồm 9 sổ tiết kiệm, mỗi sổ 1 tỷ đồng, 1 tỷ đồng...
Đời sống trẻ 60 phút trước

Sau ngày 9 tháng 7, vận may dồi dào, ba con giáp dẫn trước đám đông về tài lộc của cải

Bắt đầu từ ngày mai 9/7, đỉnh cao sẽ thay đổi, Thần Tài sẽ bảo vệ bạn, tài lộc trôi chảy thuận lợi, ba con...
Kiến thức 2 giờ, 43 phút trước

Tại sao phải đặt gương trong thang máy? 99% mọi người sẽ không nghĩ tới lý do này!

Với tốc độ phát triển nhanh chóng của đô thị hóa hiện đại, dù là tòa nhà văn phòng cao tầng hay chung cư thì...
Kiến thức 2 giờ, 47 phút trước