Danh mục

Chuyện về Hoa hậu hồng nhan yểu mệnh

Thứ ba, 27/12/2011 16:23

Xinh đẹp, tài năng, nổi tiếng và có được danh hiệu mà bao phụ nữ mơ ước và ngưỡng mộ, nhưng họ lại không thể chiến thắng được số phận. Vì bệnh tật, tai nạn họ đã ra đi khi tuổi đời còn trẻ để lại nhiều tiếc nuối cho gia đình, bạn bè và người hâm mộ.

Hoa hậu Venezuela qua đời vì ung thư vú

Eva Ekvall, Hoa hậu Venezuela năm 2000 và là á hậu 3 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2001 vừa qua đời hôm 17/12 sau một thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư. Cô ra đi khi mới 28 tuổi.

hoa hậu,yểu mệnh,chết trẻhoa hậu,yểu mệnh,chết trẻ
Eva Ekvall tại cuộc thi Hoa hậu Venezuela 2000

Eva phát hiện mình bị ung thư vú không lâu sau khi sinh con đầu lòng và cũng là đứa con duy nhất của cô. Mặc dù bệnh đã vào giai đoạn cuối, nhưng Eva đã rất bình tĩnh và can đảm để đối mặt với căn bệnh. Cô cũng đã viết một cuốn sách với tên gọi Out of Focus để chia sẻ kinh nghiệm chống chọi với bệnh tật của mình.

hoa hậu,yểu mệnh,chết trẻ
Những giây phút hạnh phúc bên cô con gái nhỏ

Ở Venezuela, Eva là người mẫu và MC truyền hình nổi tiếng. Cô có khả năng nói trôi chảy cả tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha. Năm 2000, cô đăng quang Hoa hậu Venezuela và sau đó là á hậu 3 của Hoa hậu Hoàn vũ 2001. Eva là cô gái đầu tiên theo đạo Phật, mà không phải đạo Cơ đốc, giành vương miện Hoa hậu Venezuela.

Cựu hoa hậu Zambia qua đời sau khi sinh con

Người đẹp đến từ Zambia - Mofya Chisenga, Á hậu 4 cuộc thi Hoa hậu Nữ hoàng du lịch quốc tế năm 2005 đã qua đời sau khi sinh đứa con đầu lòng vào giữa tháng 10 vừa qua.

hoa hậu,yểu mệnh,chết trẻ
Hình ảnh của Mofya Chisenga trong cuộc thi HH Hoàn vũ 2006.

Mofya Chisenga đã qua đời ở tuổi 28 sau khi sinh đứa con đầu lòng. Trước đó một tuần, cô không may mắc bệnh sốt rét trong thời gian thai kỳ, các bác sĩ nhận định cô còn bị phù phổi. Mặc dù đã rất nỗ lực cứu chữa, thế nhưng, các bác sĩ chỉ cứu được đứa trẻ.

hoa hậu,yểu mệnh,chết trẻ
Người đẹp đến từ lục địa đen luôn gây được ấn tượng tốt trong lòng
bạn bè quốc tế bởi nụ cười hiền lành, mộc mạc

Mofya Chisenga được biết đến như một người mẫu chuyên nghiệp ở Zambia, cô từng là Á hậu 4 cuộc thi Hoa hậu Nữ hoàng du lịch quốc tế năm 2005 diễn ra tại Trung Quốc. Ngoài ra, cô còn đại diện cho Zambia tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2006, tại Los Angeles.

Hoa hậu Philippines chết thảm vì tai nạn ô tô

Melody Gersbach - Hoa hậu Quốc tế Philippines đã qua đời sáng 21/8/2010 tại Bicol sau một tai nạn ô tô thảm khốc. Cô ra đi khi mới 24 tuổi và vừa đăng quang Hoa hậu Philippines năm trước.

hoa hậu,yểu mệnh,chết trẻ
Melody Gersbach rạng rỡ tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Philippines

Tai nạn xảy ra khi Melody Gersbach cùng chuyên gia trang điểm Alden Orense và một người bạn cùng lái xe đang di chuyên trên chiếc xe Toyota Innova. Xe của cô đã bị một xe bus phóng nhanh, vượt ẩu và mất lái đâm vào. Vụ tai nạn làm 3 người chết tại chỗ, trong đó có Melody Gersbach còn một người bị thương nặng.

hoa hậu,yểu mệnh,chết trẻ
Melody Gersbach (trái) đăng quang Hoa hậu Quốc tế Philippines

Cái chết của Melody Gersbach khiến những người yêu mến cô không khỏi bàng hoàng. Melody Gersbach đăng quang Hoa hậu Quốc tế Philippines 2009 và vừa tốt nghiệp đại học ngành quản trị tại Học viện châu Á Thái Bình Dương. Cô cũng đang quản lý công việc kinh doanh tại khách sạn gia đình ở Legazpi.
 
Hoa hậu Hàn Quốc qua đời vì ung thư

Sáng 1/9/2009, nữ diễn viên kiêm cựu Hoa hậu xứ Hàn Jang Jin Young đã trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 35 tại bệnh viên, sau gần một năm “chống chọi” với căn bệnh ung thư. Jang Jin Young phát hiện ra cô bị ung thư dạ dày vào tháng 9/2008.

hoa hậu,yểu mệnh,chết trẻ
Jang Jin Young đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc năm 1992

Sau khi phát hiện bệnh, Jang Jin Young đã ngừng ọi hoạt động trong làng giải trí để điều trị. Vài tháng sau đó, sức khỏe của Jang Jin Young đã tiến bộ hơn nhiều và nữ diễn viên này còn thông báo kế hoạch trở lại làm việc vào đầu năm 2009.

Tháng 8/2009, Jang Jin Young bất ngờ rời Hàn Quốc sang Mỹ để điều trị do sức khỏe của cô xuống dốc rất nhanh. Giữa tháng 8, cô trở lại Hàn Quốc và nhập viện ở Kangnam. Sức khỏe của Jang Jin Young trong những ngày cuối rất tệ, cô không ăn uống được và liên tục hứng chịu những cơn đau.

hoa hậu,yểu mệnh,chết trẻ
Hai tháng trước khi qua đời, Jang Jin Young còn cho biết, cô đang yêu
và tính tới chuyện lập gia đình

Tâm nguyện cuối cùng của Jang Jin Young là gây dựng một hình ảnh thật khỏe mạnh, tươi tắn trong những ngày cuối đời. Vì thế, một tuần cuối trước khi ra đi, cô chỉ cho phép gia đình và bạn trai vào thăm.

Hoa hậu Brazil qua đời vì nhiễm trùng cấp tính

Người đẹp Mariana Bridi da Costa sau khi bị cắt cụt chân tay do nhiễm trùng đường tiểu cấp tính đã qua đời vào sáng 24/1/2009 khi mới 20 tuổi và đang là gương mặt model sáng giá trên thế giới. 

hoa hậu,yểu mệnh,chết trẻ

Mariana Bridi da Costa được phát hiện nhiễm vi khuẩn Pseudomonas aeruginosa vào tháng 12/2008. Đây là loại vi khuẩn lây lan nhanh và kháng thuốc vì thế bác sĩ đã buộc phải cưa chân tay của cô. Khi hay tin cô bị bệnh, hàng trăm bài viết động viên của người hâm mộ khắp nơi trên thế giới đã được gửi về trang web của cô. Điều này đã nâng cao tinh thần của Mariana Bridi da Costa khiến cô trở lên thoải mái hơn và bày tỏ khát vọng được sống dù phải cưa chân tay. Tuy nhiên việc làm này vẫn không thể giữ được tính mạng người đẹp.

hoa hậu,yểu mệnh,chết trẻ

Mariana Bridi da Costa bắt đầu bước vào nghề người mẫu từ năm 14 tuổi với khát vọng đưa cuộc sống gia đình thoát khỏi nghèo túng. Năm 20 tuổi, Mariana Bridi Costa từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới Brazil 2006 và đoạt ngôi Á hậu 2. Vài tháng sau, cô đại diện Brazil dự thi Gương mặt Hoàn vũ tại Ghana và trở thành Á hậu 2.

Năm 2007, Mariana tiếp tục dự thi Hoa hậu Thế giới Brazil và đoạt ngôi Hoa hậu vùng Đông Bắc. Với danh hiệu này, cô được mời tham dự cuộc thi Hoa hậu Bikini Quốc tế, tổ chức tại Thượng Hải, Trung Quốc. Mariana đoạt giải Người mặc áo tắm đẹp nhất và xếp thứ 6 chung cuộc. Tổ chức Miss World Brazil đánh giá cô là một ví dụ điển hình về một ai đó "biết cách thay đổi cuộc sống của mình.”

Hoa hậu Hoàn vũ 1974 qua đời vì u não

Amparo Muñoz, người phụ nữ duy nhất của Tây Ban Nha đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ năm 1974, đã qua đời vào 27/2/2011 tại quê hương của cô ở Malaga.

Hơn một thập kỷ trước, Munoz bị đồn đã chết vì căn bệnh thế kỷ Aids. Nhưng sau đó, chính cô tiếng trên báo chí rằng mình bị bệnh về não chứ không phải dính AIDS. Cô qua đời sau khi chiến đấu với bệnh trong một thời gian dài.

hoa hậu,yểu mệnh,chết trẻ
Amparo Muñoz đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ năm 1974

Amparo là một Hoa hậu Hoàn vũ gây tranh cãi nhất đến thời điểm này. Cô đã từ bỏ danh hiệu sau 6 tháng kể từ khi chiến thắng ở Philippines. Cô cũng không có mặt để trao lại vương miện Hoa hậu Hoàn vũ cho người kế nhiệm tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 1975 được tổ chức tại El Salvador.

hoa hậu,yểu mệnh,chết trẻ
Amparo Munoz là người phụ nữ Tây Ban Nha duy nhất đăng quang Hoa hậu
Hoàn vũ, nhưng cũng chỉ 6 tháng sau cô đã từ bỏ vương miện

Muñoz sau đó trở thành một nữ diễn viên Tây Ban Nha và đã viết một cuốn sách. Cô qua đờiở tuổi 56, và sẽ luôn luôn được nhớ tới như một Hoa hậu Hoàn vũ đẹp từng đăng quang.

Hoa hậu tuổi teen Hawaii qua đời ở tuổi 18 

Sheryl Wolfe đột ngột qua đời ngày 22/4/2010, không lâu sau khi cô đăng quang Miss Hawaii Teen 2010. Ở tuổi 18, Sheryl đang là một người mẫu tài năng và đầy triển vọng.

hoa hậu,yểu mệnh,chết trẻ
Sheryl Wolfe là một cô bé rất vui vẻ, yêu đời

Ngày 13/4, khi đang ngồi học trong lớp, Sheryl bất ngờ bị đột quỵ do máu ngừng cung cấp lên não. Dù nhanh chóng được đưa đi cấp cứu nhưng Sheryl đã không qua khỏi sau một tuần hôn mê.

hoa hậu,yểu mệnh,chết trẻ
Sheryl Wolfe đã ra đi ở cái tuổi đẹp nhất cuộc đời

Cái chết của Sheryl khiến nhiều người bất ngờ vì trước đây cô rất khoẻ mạnh gia đình cô cũng không ai có tiểu sử bệnh đột quỵ. Cô sống rất năng động và vui vẻ.

Hoa hậu Argentina chết vì phẫu thuật thẩm mỹ

Cựu hoa hậu Argentina đã tử vong hôm 29/11/2009 ở tuổi 38 sau những biến chứng từ một cuộc phẫu thuật thẩm mỹ vòng ba.

Solange Magnano đến trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ ở Buenos Aires, Argentina vào ngày 26/11. Cô được chuyển đến bệnh viện ngay sau đó một ngày do tắc phổi sau phẫu thuật. Đến ngày 29/11 thì cô qua đời.

hoa hậu,yểu mệnh,chết trẻ
Solange Magnano đã chết sau khi phẫu thuật thẩm mĩ nâng cấp vòng 3

Solange Magnano đăng quang Hoa hậu Argentina năm 1994. Cô đã kết hôn và có hai đứa con sinh đôi 8 tuổi. Cô là người mẫu yêu thích của nhà thiết thời trang Roberto Piazza.

Theo cựu chủ tịch của hiệp hội các nhà phẫu thuật Buenos Aires, bác sĩ đã thực hiện ca phẫu thuật cho Solange Magnano không thực sự chuyên nghiệp và không học qua một trung tâm thẩm mỹ được chứng nhận.

Hoa hậu Quốc tế 1991 qua đời vì bị đâm lén

Agnieszka Kotlarska là người đẹp Ba Lan đầu tiên đoạt vương miện Hoa hậu Quốc tế. 5 năm sau khi đăng quang, cô bị một kẻ si tình đâm chết khi vừa cùng chồng và con bước ra khỏi xe hơi. Chồng cô cũng bị thương nặng.

hoa hậu,yểu mệnh,chết trẻ
Agnieszka Kotlarska đăng quang Hoa hậu Quốc tế năm 1991

Kẻ phạm tội là người si mê Agnieszka từ khi cô còn là người mẫu (năm 1990). Hắn tìm mọi cách hò hẹn với người đẹp nhưng đều bị cô từ chối. Nhưng Jerzy không nản lòng. Hắn tìm được địa chỉ, số điện thoại của cô và liên tục quấy nhiễu.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Quốc tế, Agnieszka kết hôn và sang Mỹ làm người mẫu trong vòng 3 năm. Năm 1994, cô cùng chồng và con gái trở về định cư ở Ba Lan. Jerzy L. biết tin và tiếp tục lần theo dấu vết của người đẹp. Ngày 27/8/1996, khi Agnieszka vừa từ xe riêng bước xuống đường, Jerzy L. lao đến và đâm 4 nhát vào cổ hoa hậu. Cô chết trên đường đến bệnh viện, khi mới 25 tuổi. Kẻ thủ ác thú nhận với cảnh sát, hắn ghen và không chịu nổi cảnh người mình yêu hạnh phúc bên người đàn ông khác.

Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ 1997 tự tử do bế tắc trong tình cảm riêng

7 năm sau ngày đăng quang, Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ Nafisa Joseph treo cổ tự tử tại nhà riêng ở Mumbai hôm 24/7/2004, khi đám cưới giữa cô và thương gia Gautam Khanduja dự kiến được tổ chức vài tuần sau đó. 

Cha mẹ của Hoa hậu cho rằng, cô tìm đến cái chết do sự hăm dọa hủy hôn của chồng chưa cưới. Mâu thuẫn bắt nguồn từ việc Hoa hậu phát hiện ra bạn trai của mình chưa hề ly dị vợ như anh ta nói. Khi Joseph đòi gặp gỡ vợ của người yêu, cô đã bị anh đe dọa.

hoa hậu,yểu mệnh,chết trẻ
Nafisa Joseph tự kết thúc cuộc đời do bế tắc trong tình cảm

Tại tòa, Khanduja thừa nhận, anh ta từng nhiều lần muốn hủy hôn với người đẹp, nhưng không có bằng chứng nào khẳng định ý định hủy hôn của anh là nguyên nhân dẫn đến cái chết của cô.

Nafisa Joseph đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ 1997. Sau đó, cô trở thành đại diện của nước này tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 1997 và lọt vào top 10.

 

VnMedia

Tin được quan tâm

'Đồng tử kép' là gì? Trong lịch sử có 8 người có đôi mắt như vậy, họ đều là thánh nhân hoặc hoàng đế, Tần Thủy Hoàng cũng nằm trong số đó

Trong văn hóa và lịch sử Á Đông, tướng mạo của con người từ lâu đã được xem là một yếu tố quyết định vận...
Kiến thức 3 ngày, 20 giờ trước

5 ngành nghề có tỷ lệ sinh viên thất nghiệp khi ra trường cao nhất

Học 5 ngành nghề này, sinh viên bình thường phải đối mặt với tình trạng khó tìm việc làm, hoặc làm nhưng 'không đủ ăn'....
Kiến thức 3 ngày, 20 giờ trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích bó hoa nào hơn? Kiểm tra mức độ giàu có của bạn

Hãy cùng nhìn vào bức ảnh dưới đây và lựa chọn một bó hoa mà bạn thấy ưng ý nhất. Đáp án sẽ nói cho...
Đời sống số 3 ngày, 14 giờ trước

Những con giáp may mắn nhất vào thứ Sáu ngày 6 tháng 9, ngày 4 tháng 8 âm lịch?

Nghèo đói chỉ là tạm thời! Sau ngày 9.6, may mắn sẽ đến, sự nghiệp mang lại cho bạn sự giàu có và ba con...
Đời sống số 3 ngày, 15 giờ trước

Tạ Đình Phong ngồi cạnh Trương Bá Chi trong một bữa tiệc, vô thức ôm lấy cô khiến nữ diễn viên bật khóc

Cặp đôi vàng trong làng giải trí từng khiến nhiều người phải ghen ti về độ ngọt ngào của cả hai. Khoảnh khắc Tạ Đình...
Chuyện làng sao 3 ngày, 20 giờ trước

Đây là vị đại thần mạnh nhất trong Tây Du Ký, dù chỉ xuất hiện một lần nhưng Ngọc Hoàng kinh hãi, ngay cả Như Lai cũng phải kính nể

Hẳn nhiều người sẽ nghĩ Phật Như Lai là người mạnh nhất trong "Tây Du Ký". Nhưng thực ra, đây mới là vị đại thần...
Kiến thức 3 ngày, 14 giờ trước

Tin cùng mục

8 nữ minh tinh kết hôn với người bạn từ thời thanh xuân: Ai là người hạnh phúc nhất?

Trong showbiz đầy biến động này, vẫn có những người may mắn tìm thấy tình yêu đích thực từ thuở thanh xuân và giữ gìn...
Chuyện làng sao 1 giờ, 15 phút trước

Dù đã có vợ Tây xinh đẹp, Song Joong Ki vẫn nắm tay, chọc ghẹo nữ thần 'Hậu duệ của mặt trời'

Nam diễn viên Song Joong Ki không ngại thể hiện tình cảm dành cho đàn em Kim Ji Won.
Chuyện làng sao 12 giờ, 30 phút trước

Vợ trẻ và con gái Thương Tín sống thế nào sau khi ly hôn nam tài tử?

Bạn thân Thương Tín đã tiết lộ về cuộc sống của vợ trẻ và con gái nam tài tử.
Chuyện làng sao 12 giờ, 31 phút trước

Trương Bá Chi được hỏi liệu cô có muốn quay lại với Tạ Đình Phong không? Câu trả lời của cô được cư dân mạng khen ngợi

Năm 2012, Tạ Đình Phong hoàn tất thủ tục ly hôn với Trương Bá Chi sau 6 năm chung sống và có 2 con chung....
Chuyện làng sao 13 giờ, 27 phút trước

Diễn viên Thanh Bi kêu cứu mẹ ở Hạ Long, dàn sao Việt cầu mong bình an qua bão

Trên trang cá nhân, nhiều sao Việt đã gửi lời cầu mong bình an đến mọi người vượt qua bão Yagi - đang đổ bộ...
Chuyện làng sao 14 giờ, 52 phút trước

Selena Gomez đã trở thành tỷ phú ở tuổi 32 như thế nào và quyết định sáng suốt nhất mà cô từng đưa ra?

Sau hơn hai thập kỷ nổi tiếng, Selena Gomez đã đạt đến vị thế tỷ phú ở tuổi 32 nhờ một số quyết định kinh...
Chuyện làng sao 16 giờ, 30 phút trước

Tin mới cập nhật

Giữa thời đại 4.0, ngành nghề nào sẽ kiếm 'bộn tiền' từ mạng xã hội?

Kể từ sau khi dịch Covid-19 bùng phát và hoành hành khắp toàn cầu thì trào lưu kiếm tiền trên mạng xã hội càng trở...
Doanh nghiệp 4 phút trước

Khi mua trứng nên chọn trứng đỏ hay trứng trắng? Chủ trang trại, đừng mua nhầm nhé!

Dù là trứng luộc, trứng chiên hay trứng sữa đều là những món ăn đơn giản, dễ làm tại nhà. Vì về cơ bản chúng...
Kiến thức 14 phút trước

Việc trẻ có cao hay không thì ba bộ phận trên cơ thể đã gợi ý rồi, cha mẹ nên lưu ý nhé!

Trong xã hội ngày nay, dù làm gì thì chiều cao cũng dần trở thành một yêu cầu khó “tiềm ẩn”. Điều này khiến nhiều...
Kiến thức 1 giờ, 2 phút trước

Điểm lại những cung hoàng đạo giàu có nhất trong tháng 9

Bắt đầu từ tháng 9, 4 con giáp sẽ có nhiều tiền bạc, công việc suôn sẻ, tương lai tươi sáng.
Đời sống số 1 giờ, 4 phút trước

Loại lươn trong suốt như thủy tinh, được ví như 'vàng trắng', giá bán hơn 130 triệu đồng/kg

Đây được cho là loài lươn đắt nhất thế giới.
Kiến thức 1 giờ, 15 phút trước

Ngay cả những người lười biếng cũng có thể làm bánh mì siêu ngon mà không cần dùng đến máy làm bánh mì!

Bạn đang cảm thấy khó khăn khi nhào bột bánh mì. Phương pháp này giải quyết được vấn đề này.
Địa chỉ ăn ngon 10 giờ, 58 phút trước

Ngân 98 bị vấn đề này về mũi sau khi đập đi sửa lại 10 lần

Ngân 98 đã có những chia sẻ về việc chuẩn bị sửa mũi thêm lần nữa.
Hotgirl, hotboy 12 giờ, 35 phút trước

Rắc một nắm vào chậu hoa, cho dù bạn trồng loại hoa nào, rễ sẽ không bị thối và lá không chuyển sang màu vàng

Học một số mẹo nhỏ sau đây, các chậu hoa ở nhà bạn sẽ luôn tươi tốt, rễ không bị thối và lá sẽ không...
Đời sống số 12 giờ, 5 phút trước

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 8/9/2024: Tuổi Tuất đón tin vui tài lộc, Dậu dễ vướng chuyện thị phi

Cùng xem tử vi dự đoán gì về cuộc sống, vận mệnh, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 8/9/2024.
Đời sống số 12 giờ, 5 phút trước

Ba con giáp sẽ gặp vận may bùng nổ bắt đầu từ ngày mai 8/9

Bắt đầu từ ngày 8 tháng 9, vận may tài chính của bạn sẽ suôn sẻ, những điều tốt đẹp sẽ đến trước cửa nhà...
Đời sống số 13 giờ, 7 phút trước