Danh mục

Bùi Thị Hà - Danh hiệu Hoa hậu cũng là niềm tự hào cho những người yêu mến tôi

Thứ bảy, 29/03/2014 09:29

13h ngày 22/3, showbiz Việt đón nhận thêm một cái tên mới - Tân Hoa hậu Phụ nữ người Việt Thế giới thuộc về nữ doanh nhân Bùi Thị Hà - Tổng giám đốc Công ty Bảo vệ Long Hoàng (23h00 ngày 21/3 theo giờ địa phương California, USA).

Với chiều cao 1m71, hình thể chuẩn, ứng xử lưu loát và thông minh, Bùi Thị Hà đăng quang ngôi vị Hoa hậu hoàn toàn thuyết phục với sự ủng hộ của khán giả và toàn thể Ban giám khảo, kể cả các thí sinh đang cùng "cạnh tranh" với chị.

Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất rộn ràng một ngày cuối tháng 3, với hàng trăm người ùa vào... cổng VIP của sân bay, băng rôn, reo mừng, đón Tân Hoa hậu trở về.

Không có thời gian "ngây ngất" trong chiến thắng, Tân Hoa hậu đã phải quay trở về với công việc điều hành 7.000 nhân viên của mình. Tiếp đón phóng viên là một nữ doanh nhân đứng đầu một công ty "đầy quyền lực", nên phong thái rất tự tin. Tân Hoa hậu sở hữu một chiều cao đáng mơ ước như với các người đẹp tham gia đấu trường quốc tế, vóc dáng thon gọn, săn chắc, khuôn mặt sắc sảo, có thần thái, đúng phong cách một "quý bà quyền lực".

Bùi Thị Hà,hoa hậu phụ nữ người Việt Thế giới,niềm tự hào của tôi

Tân Hoa hậu đã giành được vương miện và quyền trượng với giải thưởng cao quý nhất: Hoa hậu và danh hiệu Hoa hậu Áo dài tại cuộc thi.

Chúc mừng Tân Hoa hậu! Cảm xúc của chị khi đã trở về Việt Nam với tên gọi mới "Tân Hoa hậu"?

Tôi hạnh phúc! Vô cùng hạnh phúc! Cảm giác tuyệt vời không nói nên lời. Dù rằng công việc kinh doanh đã tôi luyện cho tôi đối diện với nhiều bất ngờ, nhưng đây có lẽ là bất ngờ lớn nhất trong cuộc đời tôi. Cảm xúc còn lớn hơn nữa khi máy bay hạ cánh, nhìn thấy những tấm băng rôn, thấy những khuôn mặt rạng ngời niềm hân hoan của người thân, bạn bè, đồng nghiệp; và chắc rằng trong đó có cả những người lạ, biết tin tôi về, họ cũng tò mò muốn biết "tại sao cô này đạt Hoa hậu". Cho nên, lúc ấy chắc chắn lòng tôi rộn rã, nụ cười tươi nhất có thể, tôi phải giữ thần thái rạng rỡ nhất! Là một doanh nhân, tôi cần sự chững chạc, nhưng giờ đây tôi còn mang một cái tên mới "Hoa hậu" - sự thân thiện là cần thiết. Tôi cảm ơn sự yêu mến của mọi người! Chắc chắn tôi sẽ khẳng định danh hiệu mới này bằng tình cảm xứng đáng với tin yêu của mọi người giành cho tôi!

Nghe nói chị đã bỏ cả tỷ đồng để tân trang nhan sắc trước khi thi Hoa hậu?

Đứng đầu một công ty lớn như vậy, thường xuyên tiếp rất nhiều đối tác, nên việc làm đẹp cho mình là thể hiện sự trân trọng với đối tác, với những người xung quanh mình. Tôi có chiều cao, điều mà dù bỏ ra bao nhiêu tiền cũng không "thẩm mỹ" được. Hơn một tỷ đồng hay nhiều hơn nữa như những lời đồn đoán, thực sự tôi nghĩ không cần thiết. Bởi như mọi người nhìn thấy hình ảnh của tôi ngày hôm nay thì đó là "vô giá", không thể định giá được. Tôi có gần 7.000 nhân viên, hình ảnh của tôi là niềm tự hào cho nhân viên của mình, hơn một tỷ cũng chưa mua được điều đó nếu như tôi làm sai. Người phụ nữ biết làm đẹp cho bản thân là sự tôn trọng đối với những người xung quanh!

Nghe nói chị "làm quá" khi được tổ chức đón rước ở sân bay, được đưa đoàn qua cả cổng VIP?

Vâng. Lại là "nghe nói"! Tôi đi cùng chồng và cả một số người thân qua Mỹ dự thi. Tôi báo ngày giờ về để nhân viên đi đón như những chuyến xuất ngoại khác. Và thực sự tôi cũng cảm thấy ngỡ ngàng khi nhìn thấy khung cảnh ở sân bay lúc ấy. Người thân, đồng nghiệp của tôi đã tổ chức cuộc đón tiếp này. Bạn biết công ty tôi là công ty bảo vệ mà, nên việc đi đón các yếu nhân, các lãnh đạo cấp cao không phải là lần đầu tiên. Các cộng sự và anh em của tôi đã rất tự hào khi biết tôi đạt ngôi Hoa hậu, nên họ muốn dành cho tôi những điều tốt nhất có thế khi trở về Việt Nam. Tôi thật sự tự hào vì mình đang có một êkip làm việc tuyệt vời. Cũng nhờ có họ, tôi mới tự tin đi Mỹ lần này dự thi Hoa hậu Phụ nữ người Việt Thế giới. Ngôi vị này, tôi xin tặng cho tất cả người thân, bạn bè, và những anh em đồng nghiệp, nhân viên của công ty bảo vệ Long Hoàng.

Bùi Thị Hà,hoa hậu phụ nữ người Việt Thế giới,niềm tự hào của tôi

Giây phút đăng quang của Hoa hậu Bùi Thị Hà. Chị còn đoạt thêm giải phụ Hoa hậu Áo dài. Doanh nhân - Hoa hậu Bùi Thị Hà cao 1m71 với vóc dáng rất cân đối, săn gọn, khuôn mặt hài hòa Á Đông. Chị đã đầu tư cho bộ áo dài Thuận Việt và đầm dạ hội Công Trí, mỗi bộ gần 200 triệu (9.000 USD). Tân Hoa hậu đã chinh phục Ban giám khảo và khán giả không chỉ bởi vẻ đẹp ngoại hình mà còn ở phong thái của một doanh nhân thành đạt, sự tự tin của một phụ nữ viên mãn với hạnh phúc, sự nghiệp; và hơn hết, chị là một doanh nhân có bề dày các hoạt động xã hội từ thiện.

Bùi Thị Hà,hoa hậu phụ nữ người Việt Thế giới,niềm tự hào của tôi
Phần thi tài năng của Bùi Thị Hà

Bùi Thị Hà,hoa hậu phụ nữ người Việt Thế giới,niềm tự hào của tôi

Á hậu 3 Bùi Thị Trang (Hải Phòng), Doanh nhân Hạ My, Nathalie Trương (Ban Tổ chức), Tân Hoa hậu và ông xã, Giám khảo - Doanh nhân Candy Mai Phan và Á hậu Phu nhân người Việt Thế giới 2013.

Khi đăng ký dự thi, chị có nghĩ mình sẽ đoạt ngôi vị cao nhất?

Tôi làm kinh doanh từ rất lâu, ngày hôm nay có được như vậy tôi cũng đối diện với rất nhiều khó khăn rồi. Tất cả mọi "thử thách" đều không báo trước chắc chắn một kết quả mỹ mãn. Nhưng không thử sao biết sẽ thành công. Trước tiên, tôi xem đây là một chuyến du lịch ý nghĩa cùng ông xã. Vợ chồng tôi đã có những ngày thú vị trên đất Mỹ, với cảnh đẹp nơi đây, với món ăn nơi này, với người dân địa phương - đó cũng là "thu hoạch" lớn với tôi nếu như cuộc thi này không đạt được kết quả gì. Và hơn cả, từ cuộc thi này, tôi có thêm những người bạn cực kỳ đáng yêu, họ đều là những phụ nữ thành đạt, họ quý mến tôi, xem tôi như người chị, người em. Ông bầu Minh Chánh và bà xã Nathalee Trương rất dễ thương, quan tâm đến vợ chồng tôi như những người anh chị chứ không phải xem như thí sinh. Các bạn khác cũng dành cho tôi sự quý mến và trân trọng. Phải nói là tôi "thắng lớn" với chuyến đi này!

Vẫn đang còn ở "trên mây" với chiến thắng, khi nào chị mới trở lại với công việc chính của mình?

(Cười lớn) Đúng, cảm xúc của tôi vẫn còn lâng lâng, nhưng đó là cảm xúc. Còn tinh thần tôi đã trở về với công việc ngay khi bước chân vào văn phòng của mình. Tôi đang đầy ắp những kế hoạch cho công việc, cho kế hoạch kinh doanh của mình, và bây giờ còn thêm cả trọng trách, sứ mệnh của một Tân Hoa hậu nữa, tôi phải bước đi thật vững chãi mới "gánh" được bao nhiêu trọng trách ấy chứ! Hy vọng bạn sẽ cùng Công ty bảo vệ Long Hoàng và cá nhân tôi nói riêng tham gia những cuộc hành trình thiện nguyện. Trước khi là Hoa hậu, tôi vẫn xem việc làm từ thiện xã hội là công việc thường xuyên. Và bây giờ, chắc chắn tôi còn tâm huyết nhiều hơn với hoạt động từ thiện. Tôi chỉ nghỉ ngơi vài ngày sau đó sẽ tham gia những hoạt động từ thiện trên khắp cả nước.

Bùi Thị Hà,hoa hậu phụ nữ người Việt Thế giới,niềm tự hào của tôi
Tân Hoa hậu - nữ doanh nhân Bùi Thị Hà xuất hiện trong tiếng vỗ tay
chào đón của khách tham dự mừng chiến thắng

Hoa hậu Hà Kiều Anh đến chung vui cùng các Hoa hậu, Á hậu và Ban Tổ chức  

Bùi Thị Hà,hoa hậu phụ nữ người Việt Thế giới,niềm tự hào của tôi

Bùi Thị Hà,hoa hậu phụ nữ người Việt Thế giới,niềm tự hào của tôi

Được Đài truyền hình Mỹ phỏng vấn, Tân Hoa hậu tuyên bố sẽ làm tốt bổn phận với danh hiệu Hoa hậu và sẽ không ngừng làm từ thiện để đóng góp cho cộng đồng.

Tân Hoa hậu và 3 Á hậu

Bùi Thị Hà,hoa hậu phụ nữ người Việt Thế giới,niềm tự hào của tôi

Bùi Thị Hà,hoa hậu phụ nữ người Việt Thế giới,niềm tự hào của tôi

Thay vì được săn đón ngoài cửa chờ, Bùi Thị Hà đã mang cả nhiếp ảnh ra tận máy bay. Là Tổng giám đốc của một tập đoàn bảo vệ lớn, Hoa hậu được sử dụng cổng dành cho chính khách.

Đông đảo người thân đã ra sân bay đón Hoa hậu Bùi Thị Hà.

Bùi Thị Hà,hoa hậu phụ nữ người Việt Thế giới,niềm tự hào của tôi

Á hậu Trương Thị Mây cũng có mặt để chờ đón chị trở về

Bùi Thị Hà,hoa hậu phụ nữ người Việt Thế giới,niềm tự hào của tôi

Không chỉ ra khỏi sân bay bằng cửa VIP, Bùi Thị Hà còn được một dàn vệ sĩ đưa đón nghiêm trang.

Bùi Thị Hà,hoa hậu phụ nữ người Việt Thế giới,niềm tự hào của tôi

Người thân và fan hâm mộ chào mừng Hoa hậu trở về.

Bùi Thị Hà,hoa hậu phụ nữ người Việt Thế giới,niềm tự hào của tôi

Được biết, sau 14 năm hoạt động, Công ty Bảo vệ Long Hoàng được đánh giá là Doanh nghiệp điển hình trong việc tạo lập được giá trị thương hiệu, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của các đối tác lớn tại Việt Nam. Mỗi năm cứ đến dịp Lễ Vu Lan, Công ty Long Hoàng lại tổ chức phát tặng 15 tấn gạo cho những người nghèo khổ và tật nguyền trên địa bàn Q. Bình Thạnh - trụ sở chính của Công ty Long Hoàng. 

Nữ doanh nhân - Tân Hoa hậu Bùi Thị Hà cũng là người luôn tích cực với các công cuộc từ thiện. Chị là một trong những nhà tài trợ chính của chương trình “Hiểu về trái tim” - chương trình từ thiện dành cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn cần mổ tim và quỹ hỗ trợ “Vì người nghèo” của Q. Phú Nhuận. Chị cũng là người thường xuyên đi đến các trại trẻ mồ côi để phát gạo, tiền và đồ dùng cho các em nhỏ. Chính điều này cũng tạo sự khác biệt về người nữ doanh nhân trẻ và có tiếng trong ngành bảo vệ với hình ảnh quyết đoán trong công việc nhưng tích cực với các hoạt động cộng đồng, từ thiện.

Showbiz.net.vn

Tin được quan tâm

Bỗng dưng nhận thông báo vay nợ do thông tin CMND/CCCD bị đánh cắp, làm việc này để xử lý ngay

Khi để lộ thông tin CMND/CCCD, người dân đã vô tình tạo cơ hội cho kẻ xấu lợi dụng để sử dụng vào mục đích...
Làm sao 2 ngày, 10 giờ trước

Khi không sử dụng nhà vệ sinh, cửa nên mở hay đóng? Nghe xong lời của thế hệ đi trước, tôi mừng vì mình đã làm đúng

Môi trường gia đình có tác động rất lớn đến sức khỏe thể chất và tinh thần của con người. Vì sức khỏe thể chất...
Kiến thức 3 ngày, 13 giờ trước

Bốn con giáp khốn khổ nhất khi trẻ, nhưng lại gặp nhiều may mắn và viên mãn trong những năm cuối đời!

Trong số 12 con giáp, mỗi con giáp đều có những nét tính cách và vận mệnh riêng. Tuy nhiên, một số đó có các...
Đời sống số 3 ngày, 18 giờ trước

Tại sao người ta lại dán urgo lên quạt điện, nó có lợi ích gì? Hè này nhà nào cũng cần đấy!

Vào mùa hè, quạt điện là thiết bị không thể thiếu trong gia đình. Thông thường, khi sử dụng quạt, chúng ta chỉ bật quạt...
Làm sao 3 ngày, 14 giờ trước

Bi Béo nhà Xuân Bắc tốt nghiệp cấp hai, ngoại hình thay đổi nhiều so với khi tham gia 'Bố ơi, mình đi đâu thế'

Từ 'thánh meme', nay Bi Béo nhà Xuân Bắc đã cao lớn và chững chạc hơn khi tham gia gameshow thực tế rất nhiều.
Nhí 2 ngày, 4 giờ trước

Phạm Quỳnh Anh tổ chức sinh nhật cho con gái Tuệ An, ái nữ gây sốt với vẻ xinh xắn thừa hưởng từ mẹ

Con gái Phạm Quỳnh Anh đã có bữa tiệc sinh nhật đầy ngọt ngào.
Chuyện làng sao 2 ngày, 3 giờ trước

Tin cùng mục

Nữ diễn viên Mai Thu Huyền lấn sân làm đạo diễn, có loạt phim bị chê 'thảm họa', cuộc sống ngoài đời thế nào?

Ngoài đời, diễn viên Mai Thu Huyền có cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ. Chị tâm sự luôn được ông xã doanh nhân hơn...
Chuyện làng sao 2 giờ, 49 phút trước

Hari Won thông báo bị bệnh nhưng Trấn Thành chỉ cười, lý do là vì điều này

Cuộc trò chuyện của Trấn Thành - Hari Won khiến dân tình thích thú.
Chuyện làng sao 4 giờ, 52 phút trước

Linh Rin so kè nhan sắc với Huyền Baby, hội bạn phú bà đình đám hội ngộ khiến ai cũng ghen tị

Màn đọ sắc "căng cực" của các thành viên hội bạn toàn mỹ nhân gồm Huyền Baby, Linh Rin và Hạnh Sino khiến ai cũng...
Chuyện làng sao 4 giờ, 54 phút trước

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Hành động của Minh Tú đã khiến khán giả bàn tán.
Chuyện làng sao 4 giờ, 56 phút trước

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chồng sắp cưới của Midu có khối tài sản khủng và là thiếu gia tập đoàn cực giàu có.
Chuyện làng sao 4 giờ, 3 phút trước

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan hệ với Mai Phương - Bảo Ngọc

Thông tin về Á hậu Phương Nhi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.
Chuyện làng sao 4 giờ, 7 phút trước

Tin mới cập nhật

Cung nữ giải quyết 'nhu cầu sinh lý' như thế nào? Trong số các phương pháp, có một phương pháp rất 'mãnh liệt và mạo hiểm'

Mặt trời lặn qua cửa sổ bình phong và trở nên chạng vạng, không ai trong ngôi nhà vàng nhìn thấy dấu vết của nước...
Kiến thức 2 giờ, 47 phút trước

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có nghĩa là trong lòng anh ấy không có bạn

Người ta nói rằng cha mẹ là những người tốt nhất trên thế giới đối với bạn và họ không bao giờ đòi hỏi bất...
Yêu 2 giờ, 48 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/4/2024: Tuổi Dần vô cùng may mắn, Tý bị kẻ xấu hãm hại

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 24/4/2024.
Đời sống số 3 giờ, 57 phút trước

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Bảo Anh đã khoe dung mạo của con gái khiến ai cũng xuýt xoa.
Chuyện làng sao 4 giờ, 16 phút trước

Lời khuyên của tổ tiên: Nhìn thoáng qua là có thể nhận ra một người khốn khổ, họ có 3 đặc điểm, bạn có không?

Tổ tiên đã để lại cho hậu thế những lời khuyên quý báu, một trong số đó là cách nhận biết một người đang trong...
Kiến thức 4 giờ, 27 phút trước

Lợi Trí mạnh đến mức nào? Ghen tuông khiến Lý Liên Kiệt không dám chạm vào phụ nữ khác suốt 30 năm

Hoa hậu Châu Á - Lợi Trí hiện có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng luôn yêu thương mình vô điều kiện và hai...
Chuyện làng sao 4 giờ, 27 phút trước

iPhone đầy bộ nhớ nhấn ngay nút này để xóa bộ nhớ đệm, giải phóng dung lượng, máy chạy vù vù như mới mua

Bộ nhớ đệm khiến cho điện thoại bị tốn dung lượng, hãy làm cách này để giải phóng ngay. Chỉ vài thao tác đơn giản,...
Xài gì 4 giờ, 28 phút trước

3 loại cây là 'bảo bối' để đuổi muỗi: Nhà nào trồng vài chậu đảm bảo muỗi 'cao chạy xa bay', chẳng bao giờ lo bệnh sốt xuất huyết

Thay vì xịt thuốc, đốt hương đuổi muỗi, hãy trồng hoặc đặt những loại cây cảnh sau trong nhà, sân vườn. Chúng vừa thân thiện...
Kiến thức 4 giờ, 28 phút trước

Trong cơ quan hay công ty, nếu đồng nghiệp có 4 đặc điểm sau, không còn nghi ngờ gì nữa, họ đích thị là 'con ông cháu cha' vào làm

Qua nhiều năm làm việc, tôi đã thấy quá nhiều người dựa vào mối quan hệ để kiếm sống. Họ dường như có một số...
Kiến thức 7 giờ, 18 phút trước

Bí quyết giúp Noni Enzyme chinh phục được người tiêu dùng khó tính

Nhờ hàng loạt các ưu điểm vượt trội và các lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, Noni Enzyme đã trở thành một trong những...
Chăm sóc sức khỏe 8 giờ, 41 phút trước