Danh mục

Bói vận hạn cho các Hoa hậu Việt năm 2014

Thứ sáu, 31/01/2014 16:28

Năm mới 2014 sắp gõ cửa! Ai cũng mong ước cho mình và gia đình có 1 năm đầy may mắn và nhiều tài lộc... Hãy cùng MegaFun bói vui về vận hạn cho các Hoa hậu Việt trong năm 2014 này ra sao nhé.

1. Jennifer Phạm (3/7/1985)

Năm 2006, Jennifer Phạm đoạt danh hiệu cao nhất Hoa hậu châu Á tại Mỹ. Sau cuộc thi này, người đẹp trở về nước tham gia các hoạt động giải trí - nghệ thuật như đóng phim, thời trang và dần được khán giả trong nước biết đến nhiều nhất trong vai trò MC. Thành công trong lĩnh vực người dẫn chương trình, Jennifer Phạm gắn liền với các sự kiện lớn như: cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010, Hoa hậu Việt Nam 2012...

Sau cuộc hôn nhân không thành với ca sĩ Quang Dũng, Jennifer Phạm đã tái hôn với doanh nhân Đức Hải vào cuối năm 2012. Giữa năm 2013 cô đã hạ sinh bé gái đáng yêu và bụ bẫm ở Mỹ. Với một người chồng hết mực yêu thương vợ, cưng chiều các con, điều này khiến Jennifer càng hạnh phúc hơn bao giờ hết.


Jennifer Phạm cùng chồng và con gái

Jennifer Phạm tuổi Ất Sửu và theo tử vi năm 2014, cô gặp sao Mộc Đức chiếu mạng, gặp nhiều may mắn, danh lộc tiến tăng, mưu sự dễ thành. Gia đình cũng có nhiều tốt đẹp.

Ngày sinh của Jennifer Phạm thuộc cung Cự Giải, năm 2014 là thời điểm cô quan tâm và trân trọng đời sống cá nhân của mình hơn là cuồng công việc. Các mối quan hệ trong cuộc sống, như gia đình, cô bè, tình yêu, đều trở nên cực kì quan trọng đối với cô. Sự viên mãn trong đời sống tinh thần sẽ song hành cùng với nhiều cơ hội để thăng tiến trong xã hội.

Về sự nghiệp: Năm nay có nhiều thời điểm thịnh vượng, phát tài, đặc biệt từ ngày 16/7 đến hết năm. Nhìn chung bức tranh tiền tài của cô khá sáng sủa, nhưng cũng chớ nên cho rằng mình sẽ không cần lao động cũng giàu.

Về sức khỏe: Năm nay so với mọi năm, tình hình sức khỏe của cô ở vào thời điểm tốt nhất, cả về thể chất lẫn tinh thần. Cô có nhiều năng lượng để chăm chỉ lao động và thu về nhiều thành tựu hơn.

2. Ngọc Hân (11/3/1989)

Từng không được đánh giá cao về cả ngoại hình lẫn gu thời trang khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2010, Ngọc Hân đã dần thể hiện những bước tiến đáng kể với việc cải thiện hình ảnh của mình trong mắt công chúng. Đặc biệt, năm 2013 đánh dấu sự lột xác ngoạn mục của Ngọc Hân. Hàm răng khấp khểnh nay trở nên đều đặn, sáng bóng. Nước da ngăm đã nhường chỗ cho làn da trắng hồng mịn màng, trở thành lợi thế giúp cô tự tin tỏa sáng và có thể diện đẹp mọi tông màu.

Cũng trong năm 2013, cô được tin tưởng mời ngồi vào hàng ghế giám khảo cho một số cuộc thi nhan sắc. Không chỉ vậy, Ngọc Hân còn có cơ hội làm MC cho chương trình Sống xanh, mang đến cho khán giả những thông điệp bảo vệ môi trường và hướng đến công tác từ thiện xã hội.

Là một gương mặt đắt show sự kiện trong năm qua, Ngọc Hân ghi điểm thuyết phục về phong cách thời trang khi luôn xuất hiện cùng váy áo duyên dáng, quyến rũ, tôn lên lợi thế hình thể. Hoa hậu cũng không gò bó trong một số style cố định mà biến hóa linh hoạt với nhiều kiểu thiết kế đa dạng, từ đầm dài sang trọng tới váy ngắn trẻ trung hay hóa thân thành công chúa lộng lẫy... Tuy nhiên, việc tìm đến những bộ cánh sexy cũng đồng nghĩ với việc cô "dính" phải nhiều sự cố về váy áo hơn. Váy áo hở lộ, in hình nhạy cảm hay những nghi án đạo, nhái trong thiết kế trang phục khiến Ngọc Hân rơi vào vòng xoáy ồn ào tranh cãi từ dư luận.


Ngọc Hân bị vướng vào nghi án "đạo đồ" khi diện bộ jumpsuit kèm áo cape hao hao
thiết kế của Tom Ford.

Nhưng có lẽ năm 2014 này cũng phải là năm tốt của Ngọc Hân khi tuổi Kỷ Tỵ  của cô gặp sao Thái Bạch chiếu mạng.

Tuy nhiên ngày sinh của Ngọc Hân thuộc cung Song Ngư, do vậy năm 2014 cô sẽ thấy mình tự tin hơn so với năm trước.

Về sự nghiệp: Sự nỗ lực và kiên trì sẽ giúp cô đạt mục tiêu mong muốn trong năm 2014. Nếu cô đang có ý định tự kinh doanh thì đây là thời điểm thích hợp để tiến hành. Thậm chí nếu cô phải đối diện với một giai đoạn khó khăn trong vài tháng đầu của năm 2014, cô dường như sẽ tìm được giải pháp nhanh chóng.

Năm nay, cô rất thành công trong việc dùng hình ảnh để tạo ra lợi nhuận. Tiền bạc trong năm nay không còn là ưu tiên hàng đầu của cô nữa và cô nhận ra điều này chẳng hại gì cho cô cả. cô thích những gì lớn lao và nhiều kinh nghiệm, nhưng lại không chịu trả lương cho chính sự tài năng của mình?

Về tình yêu: Trong năm nay, rất có thể cô sẽ tìm được người bạn đời của mình.

Về sức khỏe: Năm nay là một năm để cô nghỉ ngơi và hưởng thụ. Cô sẽ được thỏa sức tận hưởng những liệu pháp thư giãn, tham gia những bài tập thể dục và thưởng thức chế độ ăn uống theo sở thích cá nhân.

3. Mai Phương Thúy (6/8/1988)

Sau khi giành vương niệm cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2006, Mai Phương Thúy đã xây dựng thành công một cô Hoa hậu quyến rũ, gợi cảm và thời thượng trong các sự kiện. Bên cạnh đó cô cũng tham gia nhiều hoạt động từ thiện để lại nhiều ấn tượng trong lòng công chúng.

Tuy nhiên vài năm trở lại đây, phong cách trang phục của Mai Phương Thúy thường xuyên khiến người hâm mộ thất vọng. Thậm chí, đôi lần cô còn bị "la ó" vì những sự cố phản cảm về trang phục.

Năm 2014 này, Mai Phương Thúy tuổi Mậu Thìn sẽ gặp sao Thủy Diệu chiếu mạng. Về sự nghiệp, tuy có nhiều cơ hội tạo ra tiền bạc dễ dàng nhưng tiền của cũng tiêu hao, vào tay mặt, ra tay trái. Về tình cảm cũng không có gì thay đổi.

Ngày sinh của Mai Phương Thúy thuộc cung Sư Tử, năm 2014 sẽ là năm cô gặt hái nhiều thành quả. cô sẽ đạt được phần lớn các kì vọng và lí tưởng nhờ vào lòng quyết tâm mạnh mẽ và làm việc chăm chỉ cần cù. Một số thay đổi lớn cũng có thể xảy ra trong năm nay. cô sẽ phải đưa ra các quyết định quan trọng liên quan tới sự nghiệp hoặc cuộc sống cá nhân. Nhưng 2014 của cô không chỉ có sự bận rộn. Hãy yên tâm là cô cũng không thiếu những khoảnh khắc hạnh phúc, tận hưởng cuộc sống tươi đẹp.

Nhưng dù vui chơi mải miết đến đâu, cô cũng đừng quên đặt mục tiêu nghề nghiệp lên hàng đầu. Nếu cô biết chớp đúng thời cơ, cô sẽ có thành công lớn. Những vật cản xuất hiện trên đường đi của cô sẽ được gạt bỏ nhờ vào sức mạnh tinh thần vững vàng.

Mai Phương Thúy hợp với người tuổi Bính Dần (29 tuổi), Ất Sửu (30 tuổi), Kỷ Mùi (36 tuổi); khắc kỵ với tuổi Kỷ Dậu (46 tuổi), Giáp Tý (31 tuổi), Đinh Mẹo (28 tuổi).

(Megafun)

Tin được quan tâm

Khi làm trứng ốp la, bạn không nên đổ dầu vào chảo trước mà làm thêm một bước nữa để trứng mềm trong, vàng ngoài mà không dính nhé!

Khi chiên trứng ốp, nhiều người có thói quen đổ dầu vào chảo trước, thực tế điều này không hề đúng. Hãy nhớ rằng khi...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 11 giờ trước

Nước cúng trên bàn thờ nên để loại nào mới may mắn?

Tùy thuộc vào mỗi loại bàn thờ Phật, gia tiên hay thần tài mà quy định về việc dâng nước cúng cũng khác nhau.
Kiến thức 2 ngày, 1 giờ trước

Củng Lợi: Trương Nghệ Mưu sẵn sàng ly hôn để đến với tôi nhưng sau 8 năm yêu lại từ chối cưới, lý do rất đơn giản

Là ngôi sao xinh đẹp và nổi tiếng, thế nhưng chuyện tình cảm của Củng Lợi lại không mấy suôn sẻ khi cô trải qua...
Chuyện làng sao 2 ngày, 5 giờ trước

Midu nói về tâm trạng của một cô dâu, danh tính chú rể bị phát hiện

Midu đang rất hạnh phúc và không ngại bộc lộ sự vui tươi của mình khi chuẩn bị làm cô dâu mới.
Chuyện làng sao 2 ngày, 20 giờ trước

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 1 ngày, 7 giờ trước

Năm 2024-2025, đây là những trường hợp bị thu hồi sổ đỏ đã cấp, ai cũng nên biết

Luật Đất đai (sửa đổi) năm 2024 có hiệu lực thi hành từ 01/01/2025 quy định các trường hợp sổ đỏ bị thu hồi như...
Kiến thức 2 ngày, 2 giờ trước

Tin cùng mục

Ốc Thanh Vân bị sự cố chảy máu trán, liền réo tên chồng vì lí do này

Ốc Thanh Vân đã có những chia sẻ vừa thương vừa hài khi gặp sự cố chảy máu ở trán.
Chuyện làng sao 1 giờ, 9 phút trước

Linh Rin khoe cận visual ấn tượng, Phillip Nguyễn có ngay hành động thể hiện độ nghiện vợ

Nhan sắc của Linh Rin nhận được nhiều lời khen từ công chúng.
Chuyện làng sao 1 giờ, 19 phút trước

Lệ Quyên diện bikini nhạy cảm, tạo dáng hớ hênh gây tranh cãi

Loạt khoảnh khắc khoe body mới của 'Nữ hoàng phòng trà' nhận về nhiều phản ứng trái chiều.
Chuyện làng sao 3 giờ, 39 phút trước

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm lần đầu lộ diện sau nghi vấn hẹn hò, cách xưng hô của cả hai gây chú ý

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm đã có chia sẻ gây chú ý trên mạng xã hội.
Chuyện làng sao 4 giờ, 37 phút trước

Ngô Ỷ Lợi bất ngờ có động thái lạ giữa lúc rộ tin Thành Long quyết định sửa lại di chúc hàng trăm tỷ để bù đắp cho con gái ngoài giá thú

Động thái mới của Ngô Ỷ Lợi trên trang cá nhân mới đây đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng xứ Trung....
Chuyện làng sao 7 giờ, 37 phút trước

Tin mới cập nhật

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Hậu ly hôn, nữ giảng viên Âu Hà My chia sẻ hành trình của mình khi đặt chân đến vùng đất mới để hoàn thành...
Hotgirl, hotboy 1 giờ, 8 phút trước

Ngày 25 tháng 4 (17/3 âm lịch) sẽ tươi sáng và thịnh vượng, ba con giáp sẽ 'rơi vào hố tiền' phát tài cho đến cuối năm

Bắt đầu từ ngày mai 25/4, vận thế của bạn sẽ rất thịnh vượng. Được sự giúp đỡ của quý nhân, ba con giáp sẽ...
Đời sống số 1 giờ, 18 phút trước

Mật độ xương của người đàn ông 66 tuổi ngang bằng đàn ông 30 tuổi, bác sĩ thẳng thắn nói: 4 thói quen sinh hoạt của ông rất đáng học hỏi

Mật độ xương giống như những vòng tròn trên thân cây, ghi lại sức mạnh và sự sống động của xương. Ngược lại, tình trạng...
Chăm sóc sức khỏe 1 giờ, 19 phút trước

Cách khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone cực kỳ đơn giản

Nếu bạn đã xóa ảnh trên iPhone trong vòng khoảng 1 tháng thì việc khôi phục sẽ vô cùng dễ dàng.
Xài gì 1 giờ, 19 phút trước

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là nghề gì?

Theo quy định, nghề này chỉ được làm việc theo một thời gian nhất định. Nếu làm việc vượt quá thời gian quy định sẽ...
Kiến thức 3 giờ, 39 phút trước

Lộ diện chân dung nữ Tổng Giám đốc là 'thuyền trưởng' mới của Vincom Retail

Tổng Giám đốc mới của Vincom Retail có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là trong mảng...
Kiến thức 3 giờ, 39 phút trước

Những khu vực đầy nấm mốc trong nhà, sử dụng hàng ngày mà chẳng hay biết, nếu không loại bỏ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe

Trong gia đình có những thứ sử dụng hàng ngày mà bạn không hề hay biết nó chứa đầy nấm mốc, về lâu dài sẽ...
Kiến thức 4 giờ, 37 phút trước

3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

Vợ của cựu thành viên nhóm HKT - TiTi đã khiến dân tình choáng ngợp vì giá cả và mẫu thiết kế công phu.
Thời trang sao 4 giờ, 38 phút trước

“Tân binh” tiềm năng NailsZone đồng hành cùng cuộc thi sáng tạo Nails đẳng cấp quốc tế Nailympia Việt Nam 2024

NailsZone chạm gần hơn với cộng đồng làm đẹp tại cuộc thi Nailympia Việt Nam 2024.
Doanh nghiệp 4 giờ, 24 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn sống ở ngôi nhà nào? Điều gì bạn không phải lo lắng nhất trong những năm cuối đời?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một ngội nhà mà bạn muốn sống nhất ở đó. Đáp án sẽ...
Đời sống số 5 giờ, 11 phút trước