Danh mục

Chương Tử Di - Thành công lớn và tai tiếng... cũng nhiều

Thứ bảy, 22/10/2011 12:09

Là người sớm nổi tiếng nên dĩ nhiên Chương Tử Di cũng chịu nhiều tai tiếng, bị kẻ chê, người khen... Tuy nhiên, điều được báo chí đề cập đến nhiều nhất không gì khác hơn là những mối tình của Chương Tử Di.

Con đường đến với Hollywood của nữ diễn viên xinh đẹp này ngày càng mở rộng và được trải thảm hoa hồng.

10 năm trước, cái tên Chương Tử Di bắt đầu được nhắc tới sau thành công của Ngọa hổ tàng long (Lý An), kế đến là hai siêu phẩm của Trương Nghệ Mưu: Anh hùng và Thập diện mai phục.

Chính Chương Tử Di cũng không thể ngờ mình lại có thể thành công nhanh chóng và may mắn đến vậy…

Thành công về sự nghiệp

Chương Tử Di (tên tiếng Anh: Zhang Ziyi), sinh ngày 9/2/1979 tại Bắc Kinh trong một gia đình không có truyền thống làm nghệ thuật - mẹ là giáo viên còn cha là cán bộ bưu điện sống tại một khu phố lao động. Lúc nhỏ Chương Tử Di rất gày gò, yếu ớt nên các bạn của bà mẹ khuyên cho cô vào học trường thể thao từ năm 8 tuổi.

Năm 1990 khi 11 tuổi, cô theo học khoa Múa dân gian tại Học viện Múa Bắc Kinh cho đến 1996. Trong thời gian này cô đã đoạt giải thưởng cuộc thi múa toàn quốc năm 1994. Nhưng là người hiếu động, muốn vươn lên, cô cảm thấy không gian nghề múa quá chật hẹp, vì vậy cô muốn chuyển sang nghề kịch và điện ảnh.

Sau khi tốt nghiệp trường múa, cô liền thi ngay vào trường kịch. Từ 1996 đến năm 2000 cô theo học khoa Biểu diễn tại Học viện Kịch nghệ Trung ương. Sự nghiệp điện ảnh mở ra trước mắt cô khi cô tham gia một phim quảng cáo dầu gội đầu của đạo diễn nổi tiếng Trương Nghệ Mưu.

Chương Tử Di,những mối tình của  Chương Tử Di

Cô đã được Trương Nghệ Mưu chọn vào vai nữ chính - người mẹ - trong bộ phim Cha tôi mẹ tôi (tiếng Anh: The Road Home) năm 1998. Thời gian này, Chương Tử Di vẫn là một cô nữ sinh “vô danh” .

Bộ phim này đã giúp cô đoạt giải Gấu bạc tại Liên hoan phim Berlin tháng 3/2000 và đã đưa tên tuổi Chương Tử Di vang khắp khu vực châu Á khi đó. Sau những thành công đầu tiên, Chương Tử Di được báo chí và giới điện ảnh gọi là “Củng Lợi nhỏ”.

Năm 1999, đạo diễn Đài Loan Lý An mời cô (thay thế cho diễn viên Thư Kỳ của Đài Loan trong vai Ngọc Kiều Long) tham gia bộ phim Ngọa hổ tàng long bên cạnh các minh tinh như Châu Nhuận Phát, Dương Tử Quỳnh. Bộ phim nhanh chóng tạo nên cơn “sốt” tại tất cả các rạp chiếu ở châu Á.

Ngọa hổ tàng long đã trở thành một hiện tượng trong làng điện ảnh năm 2000 với doanh thu 130 triệu USD và đoạt 4 giải Oscar. Cũng chính vai diễn trong phim này đã mang về cho Chương Tử Di giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất của Hiệp hội các nhà phê bình phim Toronto (Canada) năm 2000 và giải thưởng của Hiệp hội các nhà phê bình phim Chicago cho Nữ diễn viên triển vọng nhất.

Chương Tử Di cũng đã được đề cử giải BAFTA của Viện Hàn lâm Anh quốc cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, để cử MTV Movie Awards 2001 cho Nữ diễn viên mới và giải Cảnh chiến đấu hay nhất trong Ngọa hổ tàng long.

Hè năm 2000 cô tham gia bộ phim hài hành động Giờ cao điểm 2 (Rush hour 2) đóng cặp với nam diễn viên hài - hành động nổi tiếng Thành Long và Chris Tucker…

Năm 2001, cô xuất hiện trong bộ phim Anh hùng (Hero) của Trương Nghệ Mưu trong một vai phụ. Năm 2002, cô được đạo diễn Lâu Diệp mời sắm vai chính trong phim Tử Hồ điệp (Purple Butterfly).

Năm 2003, Chương Tử Di lao động cật lực với các vai diễn trong các phim 2046, Hoa Nhài nở, Thập diện mai phục. Hoa Nhài nở là bộ phim bị giữ lại 3 năm, mãi đến 2006 mới được phép chiếu.

Trong phim này, mình Chương Tử Di đảm nhận ba nhân vật với ba hoàn cảnh sống, tính cách khác nhau và đóng cặp cùng 3 ngôi sao Khương Văn, Lục Nghị và Lưu Diệp. Đây là một bộ phim về tình yêu và đời sống hôn nhân của ba thế hệ phụ nữ trong một gia đình ở Thượng Hải, lấy bối cảnh là những năm 30, 50 và 80.

Năm 2004 là năm đánh dấu bước tiến mạnh mẽ của Chương Tử Di ra thị trường điện ảnh quốc tế với các phim Hồi ức của một geisha của đạo diễn lừng danh Spielberg và Lạc Phủ của Nhật.

Trong năm 2006, Chương Tử Di chỉ tham gia đóng một phim là Dạ Yến (Tiệc đêm) của đạo diễn Phùng Tiểu Cương. Dù bị các nhà phê bình điện ảnh chỉ trích, chê bai nhưng bộ phim vẫn thu về hơn 55 triệu nhân dân tệ trong tuần công chiếu đầu tiên và trở thành phim có khoản doanh thu khổng lồ nhất trong năm 2006 của màn ảnh Hoa ngữ.

Năm 2001, Chương Tử Di được bạn đọc của tạp chí FHM xếp vị trí thứ 2 trong danh sách 100 phụ nữ quyến rũ nhất thế giới (100 Sexiest Women).

Hai năm sau đó, cô tiếp tục có mặt trong 25 ngôi sao "hot" nhất dưới 25 tuổi của tạp chí Teen People, tạp chí People chọn vào danh sách 50 phụ nữ đẹp nhất hành tinh (50 Most Beautiful People). Cô còn là một trong 25 ngôi sao sáng giá nhất dưới 25 tuổi (25 Hottest Stars Under 25) của Teen People Magazine (các năm 2001, 2002)

Tháng 4/2006, nữ diễn viên 27 tuổi này cũng có một chỗ trong danh sách 100 nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất trên thế giới do tạp chí Times của Mỹ bầu chọn.

Tháng 11/2006, Tử Di lại vinh dự có mặt trong danh sách "10 người phụ nữ thành đạt nhất châu Á" do tạp chí Wall Street Journal của Mỹ bình chọn.

Sau thành công liên tiếp trong điện ảnh, rồi liên tiếp được chọn vào những danh sách người đẹp nhất, nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới, thù lao quảng cáo của Chương Tử Di với các hãng thời trang tăng vùn vụt. Cô trở thành nữ minh tinh Trung Quốc có cát-sê quảng cáo cao nhất nước.

Những năm gần đây, Chương Tử Di liên tiếp lọt vào danh sách những ngôi sao giải trí có thu nhập cao nhất. Năm 2006 cô đã dẫn đầu danh sách với thu nhập 15 triệu USD, vượt qua các đàn chị Trương Mạn Ngọc và Củng Lợi, còn năm nay, Chương Tử Di vẫn lọt vào danh sách những người có ảnh hưởng nhất trong các lĩnh vực văn nghệ, thể thao với số tiền thu nhập dự kiến khoảng 18 triệu USD và mức ảnh hưởng xếp thứ 4.

Trong cuộc sống đời thường, Chương Tử Di là một phụ nữ siêng năng. Cô là biểu trưng cho lòng yêu nghề và ý chí làm việc đáng ngưỡng mộ. Những người thân cận nói rằng Chương Tử Di chưa bao giờ dậy sau 5 giờ sáng và ngủ trước 11 giờ đêm.

Đối với khán giả Trung Quốc, từ khi Chương Tử Di bước vào trung tâm điện ảnh Hollywood thì họ xem cô như là thần tượng, là niềm tự hào và hãnh diện của đất nước. Báo chí Trung Quốc thường hay đề cao những thành tích lừng lẫy của Chương Tử Di như chuyện cô đã được Ban tổ chức Liên hoan phim Pháp Cannes lần thứ 59 mời làm giám khảo.

Năm ngoái, khi Chương Tử Di đang đóng phim ở Mỹ thì Chủ tịch nước CHND Trung Hoa Hồ Cẩm Đào sang thăm và Chương Tử Di được mời tham dự buổi lễ đón rước rất long trọng ông Hồ Cẩm Đào khi ông đến thăm Tổng thống Bush tại Nhà Trắng.

Tai tiếng về chuyện tình ái

Là người sớm nổi tiếng nên dĩ nhiên Chương Tử Di cũng chịu nhiều tai tiếng. Trong khi một bộ phận khá đông người Trung Quốc Đại lục tự hào, hãnh diện về cô thì cũng có một bộ phận nhỏ và người Hồng Kông, Đài Loan không thích cô. Họ chê cô nói tiếng Anh dở, ăn mặc “đụng hàng”, làm xấu mặt người Trung Quốc khi nhận đóng vai geisha Nhật...

Tuy nhiên, điều được báo chí đề cập đến nhiều nhất không gì khác hơn là những mối tình của Chương Tử Di.

Với Trương Nghệ Mưu: Thật giả lẫn lộn!

Năm 1998, khi đóng vai chính trong phim Cha tôi mẹ tôi, tin đồn về quan hệ tình cảm giữa Chương Tử Di với Trương Nghệ Mưu loang ra.

Về chuyện này, khi đó Chương Tử Di nói: “Trương Nghệ Mưu là đạo diễn rất giỏi và là thầy tôi. Tôi thật may mắn có một người thầy như thế, nhưng quan hệ giữa chúng tôi là trong sáng. Anh ấy mãi mãi là thầy và là bạn của tôi."

Năm 2002, khi Chương Tử Di đóng phim Anh hùng, tin đồn về quan hệ giữa họ lại ầm ĩ nhưng cả hai người đều phủ nhận hoặc lẩn tránh bình luận. Năm 2003, Chương Tử Di lại được Trương Nghệ Mưu giao cho vai chính trong tác phẩm lớn Thập diện mai phục.

Trong bộ phim võ hiệp hoành tráng này, Chương Tử Di được mô tả là một người phụ nữ rất xinh đẹp, người ta đồn đoán đó là xuất phát từ tình yêu của Trương Nghệ Mưu. Tuy nhiên, khi được hỏi về tình cảm của mình với Chương Tử Di, Trương Nghệ Mưu đã từ chối trả lời, còn Chương Tử Di thì vẫn chỉ coi Trương là một đạo diễn xuất sắc.

Vì thế, tin đồn về chuyện tình cảm Chương - Trương vẫn chỉ dừng ở chỗ thật thật giả giả…

Với “Võ sĩ”: Phim giả tình thật?

Ranh giới mơ hồ giữa chuyện phim và chuyện ngoài đời, khi mà các pha yêu đương trong phim được diễn viên diễn xuất quá vào thì thành kịch giả tình thật và dấy lên sự đồn đoán của người đời.

Có tờ báo đưa tin, năm 2000 khi Chương Tử Di tham gia đóng phim Võ sĩ của Hàn Quốc đã kịch giả tình thật với nam diễn viên Hàn Quốc Woo-sung Jung, sau đó chuyện tình giữa họ đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của báo chí.

Trước những tin đồn đó, Chương Tử Di tỏ ra không đếm xỉa đến, thế nhưng người quản lý của cô thì tức giận bác bỏ. Chuyện đó về sau cũng im dần, người ta đoán Chương Tử Di đã bị lợi dụng để lăng-xê cho phim, vì thế mối tình này chỉ là “tình ảo” do những nhà phát hành phim dựng lên.

Với cha con Thành Long: Rắc rối khó hiểu!

Càng nổi tiếng thì càng nhiều tai tiếng. Đó là điều rất đúng với Chương Tử Di. Năm 2001, với sự thành công của Ngọa hổ tàng long, những tai tiếng của Chương Tử Di cũng “nổi” theo.

Tháng 4/2001 xuất hiện tin đồn về quan hệ trăng gió của Chương Tử Di với nam tài tử Hồng Kông lừng danh Thành Long (Jackie Chan) trong thời gian họ cùng đóng phim Giờ cao điểm II. Rồi báo chí lại tung tin về chuyện “tranh cướp” Chương Tử Di giữa hai cha con Thành Long và Trần Tổ Minh.

Chuyện một nữ diễn viên cùng lúc có quan hệ yêu đương tam giác với hai cha con một lúc đã trở thành đề tài ầm ĩ trên báo chí Hồng Kông và Đài Loan hồi đó.

Báo chí còn đưa tin, ảnh trong buổi sinh nhật lần thứ 47 của Thành Long tại trường quay, Chương Tử Di - người được đoàn làm phim gọi là “Bà chủ” đã gây bất ngờ khi dành cho Thành Long 5 nụ hôn cháy bỏng, sau đó còn ngồi lên đùi cùng uống một chai nước ngọt, đút hoa quả cho Thành Long, rồi để Thành Long ẵm lên tay và nói: “Đây là quà sinh nhật của tôi” khiến những người có mặt đều sững sờ kinh ngạc.

Chương Tử Di,những mối tình của  Chương Tử Di
Tay trong tay với Hoắc Khải Sơn

Chuyện trở nên ầm ĩ khi tạp chí “Đông chu san” đưa tin trước khi trở về Hồng Kông đóng phim, trong thời gian ở Mỹ, Chương Tử Di đã có một bạn trai kém cô 4 tuổi mới cặp được mấy tháng. Người đó không phải ai khác, chính là… Trần Tổ Minh.

Trước đó, chính Thành Long đã có lần giới thiệu về Chương Tử Di: “Cô ấy là bạn gái của con trai tôi”. Có tin, chính Chương Tử Di đã chủ động tiến công Thành Long, còn trước đó cô đã bị chàng thanh niên con ông cưa đổ. Khi được hỏi về mối quan hệ tay ba này, Thành Long đã từ chối trả lời lấy lý do “quá bận!”.

Mối tình “chị yêu em” với Hoắc Khải Sơn, con trai nhà tỷ phú

Hoắc Khải Sơn kém Chương Tử Di 3 tuổi là con trai nhà tỷ phú Hoắc Chấn Đình. Hai người quen nhau tại vũ hội kỷ niệm 150 năm của một thương hiệu nổi tiếng hồi tháng 3/2004.

Trong lúc các quan khách khác đều mải ngồi bàn chuyện làm ăn thì chàng trai trẻ Hoắc Khải Sơn hiện đang còn du học ở Anh quốc, đã bước tới mời Chương Tử Di nhảy. Họ lập tức trúng lưỡi tầm sét của Thần tình ái.

Ngày hôm sau, Hoắc Khải Sơn gọi điện cho Chương Tử Di “Anh yêu em mất rồi!”. “Em cũng thế!”. Sau đó, Chương sang Nhật đóng phim còn Hoắc trở lại Anh học tiếp và tình yêu của họ tiếp tục phát triển qua điện thoại.

Mấy tháng sau, Chương Tử Di tới Hồng Kông để chiếu tuyên truyền cho phim 2046 thì Hoắc Khải Sơn cũng mò về. Họ cùng nhau lên xe phóng ra ngoại ô để vui thú và những cảnh nóng bỏng đã bị các tay paparazzi chộp được. Báo chí đăng những bức hình này lên kèm theo lời bình “Chương Tử Di nhắm đến túi tiền của nhà họ Hoắc”, Hoắc Khải Sơn tuyên bố không tin vào điều này.

Hồi tháng 7, 8 năm 2005, hai người đã tiến hành một chuyến đi kiểu “hưởng tuần trăng mật” từ New York về Hồng Kông rồi qua Bắc Kinh và họ đã đốt không biết bao nhiêu phim của các tay săn ảnh. Tuy nhiên, sau lễ sinh nhật năm nay của Chương Tử Di (9/2), người ta không còn thấy hai người cặp kè nhau nữa…

Có báo đưa tin nguyên nhân họ chia tay là do anh chàng Hoắc Khải Sơn trong thời gian ở xa Chương Tử Di đã lén lút qua lại với một cô nàng trẻ đẹp và bị Chương Tử Di phát hiện. Tuy nhiên, có báo lại viết nguyên nhân thực sự là Chương Tử Di đã sa vào vòng tay một người đàn ông phương Tây.

Chương Tử Di,những mối tình của  Chương Tử Di
Chương Tử Di với đại gia người Israel Avis Nevo

Mối tình bốc lửa với đại gia người Israel Aviv Nevo

Từ tháng 1/2007, các tay săn ảnh đã chộp được cảnh Chương Tử Di tay trong tay và hôn say đắm một người đàn ông phương Tây trên khán đài trong một trận thi đấu của giải bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA) ở New York. Ngay lập tức, các bức ảnh này được phát tán rộng rãi trên mạng và người ta không khó khăn gì lắm khi truy tìm người đàn ông trong ảnh.

Đó là Aviv Nevo, 41 tuổi, người Israel, một đại gia giàu có, ông chủ của công ty đầu tư NV Investment, cổ đông lớn của hãng Time Warner (Mỹ) và cũng là nhà tài trợ cho Weinstein – công ty bỏ vốn làm 3 bộ phim do Chương Tử Di thủ vai, hai người quen nhau vào năm 2006, trong thời gian Chương Tử Di sang Mỹ học tiếng Anh.

Aviv Nevo nổi tiếng là tay “sát gái châu Á”. Người sa vào vòng tay ông ta trước Chương Tử Di là một người mẫu Nhật Bản.

Tại lễ trao giải Oscar 2007 vừa qua, Chương Tử Di đã xuất hiện bên cạnh Aviv Nevo trong bộ váy dạ hội hở ngực làm dậy lên những lời đàm tiếu “Chương Tử Di chinh phục Oscar bằng… ngực”.

Ngày 23/3, trong một buổi họp báo tại Bắc Kinh, khi các phóng viên cố tình truy hỏi chuyện tình cảm, Chương Tử Di đã thẳng thắn cho biết là hiện cô đang rất vui vẻ, đồng nghĩa cô thừa nhận mình đang có tình yêu.

Chương Tử Di còn nói, cô rất muốn có một gia đình êm ấm, có con cái và mong kết hợp hài hoà gia đình và sự nghiệp, “tôi đang tìm kiếm kiểu hạnh phúc đó, dù rất khó khăn”.

Ngày 26/3, khi về Quảng Châu dự lễ cắt băng khánh thành khách sạn của tập đoàn Shangri - La, trả lời phóng viên, Chương Tử Di đã nói thẳng: “Tôi thuộc loại phụ nữ vì tình yêu mà vứt bỏ tất cả. Chuyện tương lai thì khó nói trước, nhưng ngày nào gặp được người có thể gửi gắm cả cuộc đời thì tôi sẽ dâng hiến tất cả cho người đó”.

TP

Tin được quan tâm

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn...
Kiến thức 1 ngày, 11 giờ trước

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!
Chuyện làng sao 1 ngày, 12 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 3 ngày, 15 giờ trước

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Dịp lễ 30/4-1/5 nghỉ 5 ngày liên tục, nhất định đừng bỏ lỡ việc đặt chân đến siêu công viên được đầu tư 1.500 tỷ...
Kiến thức 3 ngày, 18 giờ trước

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.
Xài gì 1 ngày, 12 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 2 ngày, 12 giờ trước

Tin cùng mục

Vợ trẻ khoe Công Lý được lên bìa tạp chí, nam nghệ sĩ phản ứng gây sốc cho nửa kia

Vợ trẻ của Công Lý được lên bìa tạp chí và khoe với nam nghệ sĩ nhưng thái độ của anh lại gây sốc.
Chuyện làng sao 5 giờ, 18 phút trước

Suni Hạ Linh được fan Trung Quốc săn đón và tặng quà tới tấp, nhan sắc khi chụp vội liệu có bị 'dìm hàng'?

Suni Hạ Linh nay đã có cho mình một lượng fans lớn tại Trung Quốc.
Chuyện làng sao 5 giờ, 22 phút trước

Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi 'Nữ hoàng nước mắt' thực sự có quan hệ phim giả tình thật?

Không ít người tiếp tục "đẩy thuyền" Kim Soo Hyun với Kim Ji Won khi nhìn thấy hình ảnh thân mật của hai người tại...
Chuyện làng sao 5 giờ, 22 phút trước

Con gái Quyền Linh đập hộp quà sinh nhật, đồ hiệu đắt giá có đủ

Bất ngờ trước loạt món quà mà con gái Quyền Linh được nhận trong dịp sinh nhật tuổi 18 khiến netizen không khỏi choáng ngợp....
Chuyện làng sao 5 giờ, 23 phút trước

'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee lọt thỏm giữa Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo

Nữ diễn viên Kim Tae Hee trông thực sự nhỏ bé khi đứng bên cạnh hai tiền bối sở hữu chiều cao nổi bật.
Chuyện làng sao 7 giờ, 33 phút trước

Angelina Jolie lại chỉ trích chồng cũ Brad Pitt khi cuộc chiến giành nhà máy rượu trị giá hơn 12 nghìn tỷ leo thang

Khi cuộc chiến pháp lý hậu ly hôn càng kéo dài, Angelina Jolie và chồng cũ Brad Pitt vẫn chưa thể tìm được thỏa thuận...
Chuyện làng sao 7 giờ, 35 phút trước

Tin mới cập nhật

Khi uống nước, bạn đi tiểu nhiều hơn, điều này có nghĩa là thận của bạn tốt hay xấu?

Để hiểu rõ hơn về thận, bạn hãy cùng đọc bài viết sau đây nhé!
Chăm sóc sức khỏe 4 giờ, 47 phút trước

Nhiều Đại học đua nhau tăng học phí, riêng sinh viên trường này không mất tiền, còn được trợ cấp hàng tháng, ra trường có luôn việc làm

Mới đây, nhiều trường Đại học trên cả nước đã chính thức công bố học phí cho năm học 2024-2025. Theo đó, ở năm học...
Kiến thức 4 giờ, 48 phút trước

80% đàn ông tốt và yêu vợ đều có 7 biểu hiện này, và nếu có nhiều hơn 2, nghĩa là bạn đã có gia đình đúng nghĩa

Trong hôn nhân, bạn không thể chỉ nhìn vào tình yêu mà còn phải xem một người đàn ông có đang để kết hôn hay...
Đàn ông yêu 4 giờ, 49 phút trước

Nếu có 3 dấu hiệu bất thường khi ngủ có thể là cảnh báo sớm về bệnh ung thư, nên sớm có biện pháp phòng ngừa

Kỳ nghỉ 30/4 sắp đến. Đây là thời điểm giao mùa xuân và mùa hè, mọi người rất dễ cảm thấy buồn ngủ. Có người...
Chăm sóc sức khỏe 5 giờ, 22 phút trước

Mẫu áo đang khiến hotgirl, hoa hậu mê tít: Diện để 'sống ảo' là miễn chê, vừa xinh lại tôn dáng

Thùy Tiên, Phương Nhi, Tường San, Maily Style... cũng không cưỡng lại được sức hút của mẫu áo này.
Thời trang sao 6 giờ, 55 phút trước

Quang Hải cùng Chu Thanh Huyền gây sốt với khoảnh khắc 'khóa môi' trên biển, sắc vóc mẹ bầu hiện tại gây chú ý

Loạt hình ảnh lãng mạn của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã nhanh chóng gây sốt.
Chuyện làng sao 7 giờ, 37 phút trước

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 28/4/2024: Tuổi Thìn có cơ hội thăng tiến, Sửu dễ gặp phải rắc rối

Xem tử vi chủ nhật ngày 28/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 7 giờ, 40 phút trước

Không mê tín! Khi ở khách sạn, hãy nhớ nói với lễ tân rằng bạn không ở ba phòng này. Lễ tân sẽ biết bạn là chuyên gia ngay khi họ nghe thấy

Khi đi công tác, du lịch, chúng ta thường gặp phải vấn đề ở khách sạn. Tuy nhiên, chúng ta cũng có thể gặp phải...
Kiến thức 9 giờ, 18 phút trước

'Đả nữ' gốc Việt nổi tiếng ở Hollywood - Maggie Q: là học trò của Thành Long, đổi đời nhờ Tạ Đình Phong, khiến Ngô Ngạn Tổ trở mặt Trần Quán Hy

Những năm 2000, độ nổi tiếng của Maggie Q sánh ngang với những cái tên như Vương Phi, Trương Bá Chi, Thư Kỳ. Và khi...
Chuyện làng sao 10 giờ, 17 phút trước

Người đàn ông 58 tuổi sùi bọt mép sau khi uống rượu suýt chết Bác sĩ: Đừng uống một giọt rượu nào trong tình huống này

“Ôi Chúa ơi, hãy nhìn người đàn ông đó!” một người phụ nữ hét lên, chỉ tay run rẩy vào người đàn ông đã ngã...
Chăm sóc sức khỏe 10 giờ, 21 phút trước