Danh mục

Yêu Lâm Chí Dĩnh 5 năm và Đường Quý Lễ hơn 7 năm, tại sao Lâm Tâm Như lại kết hôn với Hoắc Kiến Hoa kém mình 3 tuổi?

Thứ năm, 25/02/2021 15:47

Lâm Tâm Như từng là nữ thần trong mộng của nhiều người, nhưng cuối cùng cô chọn kết hôn với Hoắc Kiến Hoa - người kém 3 tuổi.

"Hoàn châu cách cách" - bộ phim truyền hình chuyển thể từ tác phẩm của Quỳnh Dao đã giúp nhiều diễn viên trở nên nổi tiếng, trong đó có Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng, Tô Hữu Bằng...

 Lâm Tâm Như,  Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa, sao nữ, tình cũ Lâm Tâm Như

Trong số đó, nàng Hạ tử Vi của "Hoàn châu cách cách" đã làm điêu đứng biết bao trái tim người xem. Với ngoại hình ngọt ngào và khí chất ngời ngời, Lâm Tâm Như từng là nữ thần trong mộng của nhiều người.

 Lâm Tâm Như,  Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa, sao nữ, tình cũ Lâm Tâm Như

Lâm Tâm Như đã yêu Lâm Chí Dĩnh 5 năm.

Khi quay phim "Bá vương học đường", Lâm Chí Dĩnh lần đầu tiên nhìn thấy Lâm Tâm Như, người có vẻ ngoài xinh đẹp, ngọt ngào. Cả hai với tính cách thẳng thắn trong chuyện tình cảm và đều có ấn tượng đẹp về đối phương nên họ nhanh chóng hẹn hò.

Lâm Chí Dĩnh không phải là mối tình đầu của Lâm Tâm Như, bởi vẻ ngoài ngọt ngào của cô được các chàng trai yêu thích và xung quanh luôn có nhiều người theo đuổi.

 Lâm Tâm Như,  Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa, sao nữ, tình cũ Lâm Tâm Như

Tiếc là mối tình đầu của Lâm Tâm Như không được như ý. Hồi cấp 3, có một đàn anh đẹp trai, hào hoa, được cô yêu sâu sắc. Lúc đầu hai người là bạn và sau đó nảy sinh tình cảm, nhưng mối tình chỉ kéo dài được 5 tháng vì một ý nghĩ rằng nên chia tay đúng lúc. Khi đó, Lâm Tâm Như nhìn thấy đàn anh nắm tay cô gái khác trong một lần tan học và cô chọn cách kết thúc mối quan hệ.

Có thể thấy Lâm Tâm Như là một người rất thẳng thắn và rõ ràng trong chuyện tình cảm. Còn Lâm Chí Dĩnh lại đối xử với cô rất tốt, sau khi ở bên nhau hai người rất ngọt ngào. Nhưng khi Lâm Chí Dĩnh phải phục vụ trong quân đội, hai người ngày càng xa cách và tình cảm của họ cũng từ từ phai nhạt.

Hai năm yêu xa khiến hai người có khoảng cách lớn trong tình cảm. Sau khi Lâm Chí Dĩnh hoàn thành nghĩa vụ quân sự năm 1996, Lâm Tâm Như ký hợp đồng với Quỳnh Dao và trở thành ngôi sao nổi tiếng với vai diễn trong "Hoàn châu cách cách".

 Lâm Tâm Như,  Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa, sao nữ, tình cũ Lâm Tâm Như

Bộ phim truyền hình ăn khách "Hoàn châu cách cách" đã tạo sự đột phá về tỷ suất người xem, và khi đó Lâm Tâm Như mới 22 tuổi nhưng đã trở thành ngôi sao nổi tiếng.

Khoảng cách giữa hai người ngày càng lớn, Lâm Tâm Như trở thành ngôi sao nổi tiếng giới giải trí, trong khi sự nghiệp diễn xuất của Lâm Chí Dĩnh xuống dốc. Và một tai nạn xảy ra với Lâm Chí Dĩnh khi anh đua xe, khiến chân bị gãy.

 Lâm Tâm Như,  Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa, sao nữ, tình cũ Lâm Tâm Như

Bản thân Lâm Chí Dĩnh phải đối diện với nhiều điều không vui, điều khó chịu hơn nữa là Lâm Tâm Như và Tô Hữu Bằng - người đóng vai Ngũ A Ca trong phim "Hoàn châu cách cách" lại rất thân thiết.

Là một người đàn ông, Lâm Chí Dĩnh cũng rất quan tâm đến mối quan hệ của bạn gái. Thời điểm đó, hết báo này đến báo khác đưa tin Lâm Tâm Như có tình ý với Tô Hữu Bằng. Trước những áp lực từ công chúng và là người có lòng tự trọng cao, Lâm Chí Dĩnh đã chủ động chia tay Lâm Tâm Như.

 Lâm Tâm Như,  Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa, sao nữ, tình cũ Lâm Tâm Như

Vốn là người rất thẳng thắn trong chuyện tình cảm, Lâm Tâm Như cũng đồng ý chia tay mà không níu kéo. Trước đó, hai người đã có mâu thuẫn từ lâu vì Lâm Tâm Như không muốn người yêu tham gia đua xe bởi đó là môn thể thao mạo hiểm, ngược lại, Lâm Chí Dĩnh lại vô cùng mê, và anh vẫn không từ bỏ sở thích này của mình.

Có thông tin cho rằng, Lâm Chí Dĩnh rất buồn vì Lâm Tâm Như là người lạnh nhạt. Kể từ khi yêu đến khi chia tay, Lâm Tâm Như chưa bao giờ tặng quà cho Lâm Chí Dĩnh, đây cũng chính là điểm khác biệt giữa yêu và được yêu.

Năm 1998, hai người kết thúc mối tình 5 năm, tuy có tin đồn do sự xuất hiện của Tô Hữu Bằng. Tuy nhiên, Lâm Tâm Như và Tô Hữu Bằng cũng không trở thành tình nhân, mà chỉ là bạn tốt của nhau. Tô Hữu Bằng và Lâm Tâm Như còn thống nhất rằng ở tuổi 40, nếu cả hai chưa lập gia đình thì sẽ cùng ở bên nhau.

 Lâm Tâm Như,  Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa, sao nữ, tình cũ Lâm Tâm Như

Khi Lâm Tâm Như bước sang tuổi 40. Lúc đó, cô vẫn đang là ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí, và hai người đàn ông quan trọng đã xuất hiện trong cuộc đời cô.

Yêu Đường Quý Lễ hơn 7 năm nhưng Lâm Tâm Như vẫn chọn Hoắc Kiến Hoa

Một người là đạo diễn Đường Quý Lễ, hơn Lâm Tâm Như 16 tuổi và người còn lại là Hoắc Kiến Hoa, kém cô 3 tuổi.

Trong quá trình yêu Đường Quý Lễ, cả hai đều rất kiệm lời. Lâm Tâm Như từng tâm sự: "Anh ấy hơn tôi cả chục tuổi. Tôi không ngại tuổi tác, nhưng nghĩ lại thì quả thực rất giống nhau. Nhưng ai biết được mọi thứ sẽ phát triển như thế nào trong tương lai?"

 Lâm Tâm Như,  Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa, sao nữ, tình cũ Lâm Tâm Như

Năm 2002, Đường Quý Lễ tuyên bố casting toàn cầu để chọn diễn viên cho phim "Trai tài gái sắc", nhưng cuối cùng vẫn chọn Lâm Tâm Như làm nữ chính.

Cũng chính trong năm, hai người đã đi chơi ở Thái Lan và bị truyền thông bắt gặp, nhiều người đồn đoán về mối quan hệ của cả hai, thậm chí có người trong cuộc còn khẳng định rằng cặp đôi có thể tiến tới kết hôn.

 Lâm Tâm Như,  Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa, sao nữ, tình cũ Lâm Tâm Như

Tuy nhiên, khi cả hai yêu nhau đến năm thứ 6, Lâm Tâm Như gặp Hoắc Kiến Hoa - người kém cô 3 tuổi. Hai người đã hợp tác trong một bộ phim truyền hình "Xe điện ngầm", trong đó có cảnh họ hôn nhau, nhưng phải mất 7 giờ để quay.

Thời điểm đó, Hoắc Kiến Hoa vừa mới chia tay Trần Kiều Ân, anh cũng chẳng mặn mà gì với Lâm Tâm Như, vì cô "đã có chủ".

 Lâm Tâm Như,  Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa, sao nữ, tình cũ Lâm Tâm Như

Thật bất ngờ, năm 2008, Lâm Tâm Như và Đường Quý Lễ chia tay. Nhiều nguồn tin cho rằng Đường Quý Lễ đã yêu bạn thân của Lâm Tâm Như.

Mối tình gần 8 năm giữa hai người cũng trở thành một bí ẩn chưa được giải đáp, sau khi chia tay với Đường Quý Lễ, Lâm Tâm Như và đạo diễn Vương Tiểu Soái đã xuất hiện trên phố cùng nhau.

Hình ảnh này đã đẩy Lâm Tâm Như rơi vào tâm điểm chỉ trích của dư luận, và Vương Tiểu Soái phải lên tiếng thanh minh rằng cả hai chỉ là bạn.

 Lâm Tâm Như,  Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa, sao nữ, tình cũ Lâm Tâm Như

Sau đó Lâm Tâm Như đầu tư vào bộ phim truyền hình "Khuynh thế hoàng phi". Sau khi nghĩ lại cô cảm thấy Hoắc Kiến Hoa rất thích hợp vào vai Hoàng đế Bắc Hán, nhưng nam diễn viên lúc đó rất bận nên đã từ chối lời mời. Lâm Tâm Như nhận thấy kỹ năng diễn xuất của Hoắc Kiến Hoa trong "Tiên kiếm kỳ hiệp truyện" và cứ vậy kiên trì mời anh tham gia. Sau đó, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như cũng gặp gỡ, hai người dần dần hiểu nhau và nảy sinh tình cảm, cuối cùng là hẹn hò.

Cô gái 40 tuổi Lâm Tâm Như không thể thực hiện thỏa thuận trước đó với Tô Hữu Bằng mà còn hiện thực hóa điều ước rằng chàng hoàng tử quyến rũ của mình sẽ xuất hiện.

 Lâm Tâm Như,  Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa, sao nữ, tình cũ Lâm Tâm Như

Vào sinh nhật lần thứ 40 của Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa sau khi uống quá chén đã chủ động tỏ tình với cô và được nữ diễn viên nhận lời. Truyền thông xứ Trung cũng xác nhận cặp đôi hẹn hò vào ngày Tình nhân Trung Quốc (20/5). Hai người tổ chức hôn lễ hoành tráng tại Bali vào ngày 31/7/2016.

Tại đám cưới, Lâm Tâm Như thể hiện tình yêu với Hoắc Kiến Hoa: "Cảm ơn anh đã tốt với em! Cảm ơn anh đã bao dung và yêu thương em. Từ hôm nay, chúng ta sẽ là một gia đình. Đúng như anh nói, sẽ có nhiều thăng trầm, nhưng chúng ta sẽ làm được. Tay trong tay để bên nhau, bất cứ khi nào anh cảm thấy mệt mỏi bên ngoài, đừng quên, em sẽ luôn đợi anh ở nhà. Em yêu anh mãi mãi".

 Lâm Tâm Như,  Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa, sao nữ, tình cũ Lâm Tâm Như

Ngày 6/1/2017, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng với tên gọi "Cá heo". Từ khi kết hôn đến khi chào đời của bé Cá Heo là khoảng 5 đến 6 tháng, nhiều người cho rằng cặp đôi đã có bầu trước khi cưới. Sau khi kết hôn, cả hai có cuộc sống rất hạnh phúc, Hoắc Kiến Hoa cũng rất quan tâm đến Lâm Tâm Như.

 Lâm Tâm Như,  Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa, sao nữ, tình cũ Lâm Tâm Như

Hạnh phúc của cặp đôi khiến nhiều người phải ghen tị. Dù sự nghiệp của hai người không còn rực rỡ như xưa nhưng họ đã có được tình yêu đích thực trong đời.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ye.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/yeu-lam-chi-dinh-5-nam-va-duong-quy-le-hon-7-nam-tai-sao-lam-tam-nhu-lai-ket-hon-voi-hoac-kien-hoa-kem-minh-3-tuoi-73433.html

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 3 ngày, 16 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 2 ngày, 9 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 3 ngày, 14 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 3 ngày, 20 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 3 ngày, 12 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 2 ngày, 12 giờ trước

Tin cùng mục

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Những chia sẻ của Nam Em sau nhiều ồn ào nhận được sự chú ý từ dân tình.
Chuyện làng sao 6 giờ, 49 phút trước

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.
Chuyện làng sao 6 giờ, 56 phút trước

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua....
Chuyện làng sao 7 giờ, 41 phút trước

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.
Chuyện làng sao 7 giờ, 44 phút trước

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.
Chuyện làng sao 7 giờ, 45 phút trước

Thương Tín phủ nhận chuyện nhận tiền để tố bạn thân một thời, quyết không sao kê

Thương Tín lại gây ồn ào mạng xã hội vì những thông tin liên quan đến nhạc sĩ Tô Hiếu.
Chuyện làng sao 7 giờ, 47 phút trước

Tin mới cập nhật

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung...
Chuyện làng sao 4 giờ, 54 phút trước

Minh Tú hớt hải 'trả nợ' người này trước thềm đám cưới, còn mượn thêm 1 tỷ

Minh Tú đã trực tiếp trả nợ cho người đặc biệt này.
Chuyện làng sao 4 giờ, 56 phút trước

Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.
Chuyện làng sao 4 giờ, 57 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/3/2024: Tuổi Thân có những bước tiến quan trọng, Tý vận tài lộc lao đao

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/3/2024.
Đời sống số 5 giờ, 5 phút trước

Quang Hải đeo phụ kiện 'nữ tính' trong đám cưới, dân tình đoán: 'Đeo hộ vợ'

Vốn nổi tiếng với hình ảnh nam tính, quyết đoán trên sân cỏ nhưng trong ngày cưới, cầu thủ Quang Hải lại đeo chiếc vòng...
Hotgirl, hotboy 6 giờ, 49 phút trước

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện...
Đi gì 6 giờ, 23 phút trước

Phước Sang lộ diện sau cơn đột quỵ, sức khỏe ra sao?

Phước Sang được người bạn là Phương Bình đến thăm và cập nhật tình hình của ông đến với mọi người.
Chuyện làng sao 7 giờ, 48 phút trước

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng...
Kiến thức 10 giờ, 33 phút trước

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba...
Kiến thức 10 giờ, 54 phút trước

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.
Chuyện làng sao 10 giờ, 9 phút trước