Danh mục

Vy Oanh thường tự kỷ vì xa người yêu

Thứ tư, 24/04/2013 17:12

Nữ ca sĩ "Buông tay" không ngần ngại thú nhận cô hay tủi thân và luôn muốn được gần gũi với người mình yêu thương.

- Mặc áo cô dâu trong MV mới, chị đã khiến mọi người xôn xao rằng đã bí mật kết hôn. Chị bây giờ đã thấy sốt ruột với giấc mơ ngôi nhà và những đứa trẻ?

- Có lẽ chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên khi ý tưởng trong MV lần này giống với dự đoán của mọi người là tôi sẽ lấy chồng trong năm nay (cười). Riêng bản thân tôi cũng sẽ sẵn sàng cho vai trò làm vợ, làm mẹ nếu duyên đến. Tôi yêu tiếng cười trẻ thơ và thường mơ có một mái ấm êm đềm, hạnh phúc. Gia đình tôi cũng rất mong chờ điều đó, nhất là mẹ.

Nhưng hiện tại, áp lực công việc khiến tôi khá mệt mỏi. Tôi là ca sĩ độc lập và tính cách lại tỉ mỉ nên mọi việc lớn, nhỏ đều đến tay tôi. Năm nay tôi dự định dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, thế nhưng đến giờ vẫn chỉ toàn công việc với công việc. Tôi vẫn chưa biết chính xác thời gian nào mình sẽ giảm bớt số lượng công việc để chuyên tâm hơn cho gia đình. Chắc là không lâu nữa đâu (cười).

Được biết chị và bạn trai cũng thuộc type yêu xa khi mỗi người ở một đầu Trái đất. Chị có nghĩ yêu xa... "khó nhằn" hơn khi người ta ở cạnh mình?

- Thời gian đầu chúng tôi thật sự rất khó khăn, tưởng chừng không vượt qua được. Khác với những lúc làm việc, trong tình cảm tôi rất yếu đuối (cười). Tôi sống nội tâm nên lại càng muốn được gần gũi nhiều hơn với người mình thương yêu. Tôi thường hay tủi thân và khóc, lâu lâu lại có một chút “tự kỷ”...

- Chị vừa nói mình hay tủi thân và khóc, điều này có đồng nghĩa với hình ảnh cô nàng yếu đuối, bi lụy trong tình yêu?

- Thẳng thắn mà nói, tôi là người hay ghen khi yêu (cười)... Nhưng tôi ghen rất đúng chỗ và đúng lúc chứ không phải kiểu mù quáng đâu.

Người yêu ở xa mà chị thì hay ghen, hai người làm thế nào để gìn giữ cuộc tình mình đang có?

- Nhìn những điều mà anh đã hy sinh cho tôi, cho tình cảm của hai đứa, tôi thấy mình cần phải mạnh mẽ hơn nữa, cần phải thay đổi cách sống nếu muốn bảo vệ tình yêu của mình. Trong cuộc đời, không phải ai cũng may mắn tìm được nhau, chúng tôi may mắn khi đã tìm thấy một nửa thật sự của mình.

Để được sống gần nhau, chúng tôi phải luôn nỗ lực từng ngày. Yêu xa luôn cần phải hy sinh, chịu đựng, thông cảm, thấu hiểu, tôn trọng và tin tưởng vào tình yêu của nhau. Cũng may, chúng tôi có cơ hội được gặp nhau thường xuyên nên khoảng cách cũng vơi đi phần nào. Bây giờ, tôi đã trưởng thành hơn rất nhiều trong cả công việc lẫn đời sống tình cảm. Tình yêu thật sự rất kỳ diệu!

Chị và bạn trai đã nghĩ tới chuyện mỗi người nhường nhau một chút và cùng đoàn tụ ở một địa điểm nào đó?

- Quả thực tới thời điểm này, chúng tôi vẫn chưa tính tới chuyện này. Tôi vẫn muốn dành thời thêm thời gian cho các hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam. Nhưng chắc chắn sẽ có thời điểm tôi phải giảm bớt công việc để dành thời gian lo chuyện con cái, ổn định gia đình.

Thành thật mà nói, bạn trai có hài lòng với công việc oái ăm về thời gian và dễ vướng điều tiếng thị phi mà chị đang theo đuổi?

- Anh ấy hiểu và tôn trọng lựa chọn cũng như công việc của tôi. Tôi nghĩ chính bởi lý do đó, chúng tôi mới có ngày hôm nay.

- Tới khi kết hôn, chị có định công bố rộng rãi chuyện mừng của mình với người hâm mộ?

- Chắc chắn ở một thời điểm nào đó, tôi sẽ không giấu diếm vì tôi cũng muốn nhận được những lời chúc phúc của người hâm mộ gần xa. Nhưng hiện tại, tôi vẫn chung thủy với lựa chọn ban đầu. Chuyện riêng tư... "em xin giữ cho mình em"... (cười).

- Trở lại với MV "Buông tay", tôi thấy chị quá dũng cảm khi vào rừng sâu 2 ngày 2 đêm chỉ để quay một clip ca nhạc!

- Đúng là để mang đến một sự mới lạ không hề đơn giản! Quay trong rừng nguyên sinh tối tăm, có nhiều rắn rít, sâu bọ, lại sình lầy..., chúng tôi có thể gặp nguy hiểm bất cứ lúc nào. Có vài bạn khi làm xong MV đã hứa là không bao giờ quay video với Vy Oanh nữa vì “ghê quá, cực quá” (cười). Thật sự thì đa số các anh em trong ê-kíp toàn là những người đam mê nghệ thuật và hết lòng với công việc của mình. Tôi rất nể phục tinh thần làm việc của họ.

- Phải chăng đang hạnh phúc trong tình yêu nên chị cũng dần chuyển hướng phong cách trong các MV, không còn hướng tới thiên nhiên như khi thực hiện "Đồng xanh" hay "Hương rừng" nữa?

- Tôi thì vẫn thích những ca khúc nhẹ nhàng, vui tươi, yêu đời. Nhưng khá nhiều khán giả họ cũng thấy nhớ một vài ca khúc trữ tình của Vy Oanh trước đây nhưCho em một con đường, Em rất nhớ anh... Thế nên tôi thay đổi một chút để dành tặng cho mọi người nhưng vẫn giữ những hình ảnh  đẹp mang hơi thở thiên nhiên của Việt Nam.

Thay đổi một vài gia vị cho món ăn tinh thần của tôi hấp dẫn hơn một chút nhưng tôi vẫn luôn giữ lại những nét riêng của mình.Tôi vui vì thấy mọi người cũng khá thích thú và quan tâm nhiều đến sản phẩm lần này của tôi.

So với các dự án trước, "Buông tay" được đầu tư ít hơn. Phải chăng vì nền kinh tế chung đang gặp khó khăn nên chị cũng không dám mạnh tay?

- Trước đến nay, tôi vẫn chưa khi nào công bố mình đã đầu tư nhiều hay ít. Tôi vẫn vậy - tâm huyết, đam mê với từng sản phẩm. Ít nhất điều đó cũng là mang đến niềm vui cho tôi, tôi mong muốn giữ lại cho mình một kỉ niệm đẹp trong quá trình hoạt đông nghệ thuật. Tôi tin rằng, không chỉ riêng tôi mà cả ê-kíp thực hiện cũng cùng suy nghĩ như tôi. Vì quả thật, quá khó khăn để chúng tôi có thể làm ra được một sản phầm chất lượng như vậy.

Hơn nữa, đứa con tinh thần của mình cứ mỗi lần ra mắt lại được mọi người ủng hộ, yêu mến, chẳng còn gì vui hơn như thế. Cảm ơn tất cả những tình cảm mà khán giả đã luôn đồng hành cùng tôi, đó thật sự là một nguồn cảm xúc dồi dào nhất để tôi có thể dốc hết mình cho nghệ thuật.

- Nhưng liệu khán giả có quyền được hy vọng về những MV ca ngợi vẻ đẹp quê hương với rừng vàng biển bạc trong tình hình kinh tế khó khăn như thế này?

- Riêng với tôi thì đã xác định làm nghệ thuật, ngoài việc có thêm thu nhập thì quan trọng nhất vẫn là để thỏa mãn niềm đam mê của mình nên cũng khó nói trước được điều gì lắm. Nó như việc phụ nữ mê shopping, làm đẹp vậy. Tôi đam mê những hình ảnh đẹp còn hơn chuyện mua sắm của các chị em khác nhiều (cười).

- Làm là MC của chương trình "Cặp đôi hoàn hảo", chị thấy mình được và mất gì trong suốt chặng đường vừa qua?

- Tôi đã được rất nhiều thứ, được trưởng thành hơn, nhiều kinh nghiệm làm việc hơn. Được làm việc trong một chương trình lớn và tiếp xúc với nhiều anh chị em đồng nghiệp, tôi nghĩ không phải lúc nào mình cũng may mắn được làm việc trong một môi trường như vậy. Đó là một cơ hội rất quí cho một người trẻ như tôi.

Có thể nói, sau khi làm chương trình CĐHH, một chương trình thực tế được truyền trực tiếp trên cả nước như thế này, tôi cứng cáp và tự tin hơn trong vai trò MC rất nhiều. Tôi nghĩ điều đó cũng rất cần thiết và bổ trợ cho nghề ca hát của tôi. Ngoài ra tôi có thêm nhiều khán giả, nhiều show diễn event, chương trình lớn cũng như quảng cáo. Mọi việc của tôi đang đi theo chiều hướng rất tốt. Tới bây giờ, nghĩ đến việc chương trình kết thúc, tôi thấy buồn và nhớ tất cả bạn bè, cộng sự đã quen trong chương trình.

Liệu chị có định thử sức ở vai trò thí sinh của một chương trình thực tế như CĐHH hay "Bước nhảy hoàn vũ"?

- Điều này tôi không thể trả lời trước vì nó phụ thuộc vào lịch làm việc trong thời gian đó. Nếu sắp xếp được, tôi cũng rất mong muốn tham gia.

Nhiều khán giả yêu thích phim truyền hình đều mong gặp lại Vy Oanh nhưng chị lại ưu tiên cho âm nhạc hơn trong 2 năm nay...

- Có thể nói, điện ảnh là nơi mà cánh cửa rộng mở với tôi nhất. Bởi chỉ mới có 4 bộ phim trong hai năm trước, khán giả đã nhớ đến tôi trong vai trò là một diễn viên. Năm qua, tôi cũng đã định tham gia phim trở lại, nhưng cuối cùng cũng phải hủy vì sức khỏe cũng như làn da của tôi đang bị tổn thương nặng vì trước đây tôi thường xuyên tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng gay gắt và chế độ ăn uống, ngủ nghỉ không hợp lý. Tôi vốn không được khỏe, chỉ cần lơ đễnh một chút là đổ bệnh, công việc thì lúc nào cũng chồng chất, vì ngoài tham gia nghệ thuật, tôi cũng còn những công việc khác. Thế nên, bây giờ mặc dù cũng có lúc rất nhớ không khí của đoàn làm phim, tôi cũng chưa thể sắp xếp để quay trở lại. Tôi cũng mong mình sẽ sớm xuất hiện trong vai trò diễn viên với một tác phẩm hay và phù hợp.

Theo Infonet.vn

Tin được quan tâm

Từ 1/7/2024, người dân bị thu hồi đất nông nghiệp sẽ được đền bù bằng gì?

Theo Luật Đất đai sửa đổi, người dân có đất nông nghiệp bị Nhà nước thu hồi có thể sẽ được bồi thường bằng nhà...
Kiến thức 2 ngày, 2 giờ trước

3 'thần đồng nhí phim võ thuật Trung Hoa' nổi danh một thời hiện ra sao?

Thích Tiểu Long, Tạ Miêu, Tào Tuấn từng được coi là những ngôi sao nhí nổi tiếng của làng phim võ thuật Hoa ngữ, thành...
Chuyện làng sao 3 ngày, 15 giờ trước

“Năm cây ma” không trồng ở nhà là năm loại cây nào? Ngoài đời nhiều người đã nhìn thấy nhưng ít người biết

Có câu “Năm cây ma”, là những loại cây mà người xưa gắn cho một màu sắc huyền bí nào đó dựa trên hình dáng,...
Kiến thức 2 ngày, 23 giờ trước

Lâm Khánh Chi gây phẫn nộ khi đăng ảnh cấp cứu ở bệnh viện của Đức Tiến

Lâm Khánh Chi đã chia sẻ hình ảnh cuối đời của Đức Tiến khiến cư dân mạng bức xúc.
Chuyện làng sao 3 ngày, 14 giờ trước

Khi Song Hye Kyo đi dự đám cưới: Chỉ sơ mi trắng bình thường, mặt mộc thôi cũng đủ chiếm trọn spotlight

Từ thời còn trẻ, Song Hye Kyo đã nổi tiếng xinh đẹp và luôn nằm trong số những diễn viên sở hữu gương mặt hoàn...
Chuyện làng sao 3 ngày, 3 giờ trước

49 tuổi có 3 nơi không tới, 53 tuổi có 3 bữa không ăn: Đó là 3 nơi nào và 3 bữa nào? Tại sao lại phải làm vậy?

Người xưa thường dặn con cháu mình rằng '49 tuổi có 3 nơi không nên lui tới, 53 tuổi có 3 bữa không nên ăn',...
Kiến thức 3 ngày, 21 giờ trước

Tin cùng mục

Thu Quỳnh chúc mừng sinh nhật con trai, chồng cũ Chí Nhân có hành động gây chú ý

Dù bận rộn chăm sóc nhóc tỳ thứ hai mới sinh nhưng diễn viên Thu Quỳnh vẫn không quên gửi lời chúc mừng sinh nhật...
Chuyện làng sao 27 phút trước

Thảm đỏ Cannes 2024 ngày 8: Dàn Hoa hậu và siêu mẫu đổ bộ thảm đỏ, 'Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2022' lộng lẫy như nữ thần

Nhiều siêu mẫu, diễn viên xuất hiện trên thảm đỏ Cannes ngày 8 với những bộ cánh ấn tượng, thanh lịch. Bên cạnh đó, không...
Thảm đỏ sao 50 phút trước

Uông Phong còn yêu Chương Tử Di? Sao nam vội vã hẹn hò bạn gái mới có nhan sắc giống hệt vợ cũ

Sau thời gian im lặng, cuối cùng Uông Phong cũng chính thức lên tiếng thừa nhận đang hò với tình mới kém 21 tuổi.
Chuyện làng sao 51 phút trước

Củng Lợi và 'Thị hậu Baeksang' chung một khung hình: Ai nghĩ họ chênh nhau đến 25 tuổi

Nữ diễn viên Củng Lợi cùng đàn em Kim Tae Ri đến từ Hàn Quốc có cơ hội dự sự kiện chung trong quá khứ....
Chuyện làng sao 1 giờ, 4 phút trước

Đào Bá Lộc tung ảnh cực xinh đẹp với vòng một lấp ló, phản ứng gắt dù được khen 'đẹp hơn gái thật'

Nhan sắc Đào Bá Lộc được nhiều người khen ngợi xong lại gây chú ý với phản ứng này.
Chuyện làng sao 2 giờ, 48 phút trước

Sao Việt 22/5: Lý do Thúy Nga chưa qua viếng Đức Tiến dù chơi thân; Thêm ảnh của Phương Oanh hậu sinh nở

Tin sao Việt hot nhất ngày 22/5/2024: Khi có nhiều người thắc mắc về lý do chưa qua viếng Đức Tiến, Thúy Nga phải lên...
Chuyện làng sao 2 giờ, 48 phút trước

Tin mới cập nhật

Bảo quản đậu phụ trực tiếp trong tủ lạnh là một sai lầm lớn! Chỉ bạn 2 mẹo giữ đậu tươi ngon trong 10 ngày

Cách giữ đậu phụ như thế này sẽ khiến đậu tươi ngon hơn cách bảo quản trực tiếp trong tủ lạnh.
Làm sao 26 phút trước

3 con giáp có vận may đặc biệt mạnh mẽ vào tháng 6. Nếu bạn tìm kiếm và chớp cơ hội, bạn sẽ bất khả chiến bại trong sự nghiệp

Những cơn gió từ trên trời rơi xuống, niềm vui dâng trào, mọi thứ sẽ xoay chuyển vào tháng 6, ba con giáp sẽ kiếm...
Đời sống số 30 phút trước

1 'siêu thực phẩm' hình thành từ việc trộn mật ong cùng loại hạt này, trị bệnh dạ dày, bảo vệ xương và rất tốt cho người bị tiểu đường

Nếu là một người yêu mến mật ong, bạn không nên bỏ qua công thức kết hợp giữa mật ong và vừng, bởi chúng mang...
Chăm sóc sức khỏe 50 phút trước

Sắp có khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp gần 4.000ha ngay chân đèo đẹp nhất Việt Nam

Phân khu sinh thái phía Tây - khu vực phường Hòa Hiệp Bắc có phía Bắc giáp tỉnh Thừa Thiên Huế; phía Tây giáp khu...
Du lịch Việt 1 giờ, 4 phút trước

Lỡ hẹn với ngày xanh tập cuối vẫn bị khán giả chê 'nhạt như nước lã', dàn diễn viên đóng chính nói gì?

Cảnh hôn 'vô lý' của Huỳnh Anh và Lê Bống, cùng tình tiết phim 'Lỡ hẹn với ngày xanh' bị khán giả chê nhạt nhẽo....
Truyền hình 1 giờ, 4 phút trước

Loại bánh mì xẻ đôi được báo quốc tế ca ngợi ngon nhất Việt Nam, mua ở đâu?

Đây là một tiệm bánh mì rất nổi tiếng, thường xuyên có khách xếp hàng dài chờ mua từ nhiêu năm nay.
Địa chỉ ăn ngon 1 giờ, 5 phút trước

Khánh Thi tình tứ khiêu vũ cùng Phan Hiển giữa ồn ào đòi nợ

Mặc dù ồn ào về chuyện đòi nợ ở Việt Nam vẫn chưa có dấu hiệu chấm hết, nhưng khi đi công tác với Phan...
VIDEO 1 giờ, 5 phút trước

Nếu nốt ruồi mọc ở đây nghĩa là bạn sẽ giàu có và thịnh vượng

Mọi người đều biết rằng sự cải thiện của cải một phần nói chung có liên quan đến người quý tướng, dù bạn có làm...
Đời sống số 2 giờ, 34 phút trước

Cách tra cứu số tiền thuế thu nhập cá nhân phải nộp nhanh nhất ngay tại nhà, chỉ vài thao tác trên điện thoại

Tổng cục Thuế có ứng dụng eTax Mobile cho phép người dân có thể tra cứu các loại thuế cần nộp. Theo đó, người dân...
Kiến thức 2 giờ, 34 phút trước

5 điều hối hận nhất của những người lần đầu tiên đi mua nhà, phải là người đã trực tiếp trải qua thì mới thấm

Người xưa thường nói "an cư lạc nghiệp", việc mua được một căn nhà là quyết định lớn của đời người. Tuy nhiên, để mua...
Kiến thức 2 giờ, 47 phút trước