Danh mục

Vương Phi hiếm hoi trả lời về cha ruột đứa con thứ ba của Trương Bá Chi bằng 8 chữ: Netizen: 'Mối thù 20 năm cuối cùng cũng nổ ra'

Thứ bảy, 12/10/2024 10:17

Bí ẩn về cha ruột đứa con thứ ba của Trương Bá Chi luôn là chủ đề được tranh luận sôi nổi. Lần này Vương Phi đột nhiên phá vỡ sự im lặng, phải chăng sắp có chuyện lớn xảy ra?

Trong một lần trả lời phỏng vấn hiếm hoi, Vương Phi ẩn ý khi nói về cha ruột đứa con thứ ba của Trương Bá Chi. Nữ ca sĩ nói: "Chúng ta đều là những người phàm trần", câu nói 8 chữ tưởng chừng như bình thường nhưng lại gây náo động. Phong cách của Vương Phi luôn tỏ ra bí ẩn và trầm lặng. Tại sao lần này cô ấy lại đột nhiên lên tiếng? Chẳng lẽ cô thực sự không thể chịu nổi tin đồn người tình kém 11 tuổi của mình - Tạ Đình Phong là cha của đứa con thứ ba nhà Trương Bá Chi?

Vương Phi hiếm hoi trả lời về cha ruột đứa con thứ ba của Trương Bá Chi. Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi

Chia sẻ của Vương Phi nói về cha ruột đứa con thứ ba của Trương Bá Chi được cho là ẩn ý sâu sắc.

Câu nói của Vương Phi đã ngay lập tức khiến cư dân mạng bùng nổ. Có người cho rằng: "Vương Phi cuối cùng cũng không thể ngồi yên được nữa, đã phải lên tiếng về tình địch để bảo vệ danh tiếng bạn trai". Những người khác cho rằng phản ứng của cô vừa khôn ngoan vừa duyên dáng. Nhưng dù thế nào đi nữa, động thái của Vương Phi thực sự khiến người khác phải chú ý.

Nếu bạn đọc kỹ 8 từ này, bạn sẽ thấy sự sâu sắc của Vương Phi. Cô ấy không trực tiếp phản ứng với bất kỳ tin đồn nào mà bày tỏ quan điểm của mình một cách hòa bình. Nhưng Vương Phi có thực sự chỉ muốn bày tỏ điều gì đó đơn giản như vậy không? Bạn biết đấy, trong làng giải trí, mỗi lời nói của Vương Phi có thể ẩn chứa ẩn ý gì đó? Một số người suy đoán rằng Vương Phi đang cố gắng "cứu" hình ảnh của Tạ Đình Phong. Bởi mối quan hệ giữa Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi luôn là tâm điểm chú ý của giới truyền thông.

Một số người cho rằng Vương Phi đang cố gắng làm rõ tên tuổi của mình. Đã có rất nhiều tin đồn về cô ấy trong những năm qua. Giờ đây, việc cô ấy đứng ra và nói: "Chúng ta đều là những người phàm trần", có phải cô ấy đang kêu gọi mọi người đừng quá suy nghĩ phức tạp về người nổi tiếng?

Phải nói rằng hành động của Vương Phi thực sự rất tốt. Nữ ca sĩ không trả lời trực tiếp, nhưng cô ấy thể hiện thái độ của mình một cách khéo léo. Kiểu phản ứng trí tuệ cảm xúc cao này thật đáng ngưỡng mộ.

Câu nói nghe có vẻ đơn giản nhưng thực ra lại ẩn chứa một bí ẩn. Bởi hàm ý cũng nói về đứa con thứ ba của Trương Bá Chi - một chủ đề luôn thu hút sự chú ý bởi đến nay vẫn là một bí ẩn lớn trong làng giải trí. Kể từ khi Trương Bá Chi tuyên bố sinh đứa con thứ ba, mọi người bắt đầu đưa ra nhiều suy đoán khác nhau về cha ruột của đứa trẻ này là ai? Tại sao người đàn ông này lại bí ẩn và không xuất hiện?

Vương Phi hiếm hoi trả lời về cha ruột đứa con thứ ba của Trương Bá Chi. Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi

Kể từ khi cùng yêu Tạ Đình Phong, trong hai thập kỷ qua Trương Bá Chi và Vương Phi luôn bị đặt lên "bàn cân" so sánh.

Có người nói đó là một đại gia nào đó, có người đoán là người nước ngoài và là một nam nghệ sĩ, thậm chí có người còn mạnh dạn đoán rằng đó là Tạ Đình Phong. Ngay khi suy đoán này xuất hiện, tất cả mọi người đều bị sốc. Bởi Tạ Đình Phong và Vương Phi đã ở bên nhau nhiều năm trước khi vợ cũ của anh sinh con thứ 3.

Trương Bá Chi rất bình tĩnh. Mỗi lần được hỏi liên quan đến cha ruột con thứ 3, cô đều mỉm cười và không trả lời. Nụ cười này khiến mọi người càng tò mò hơn, thực sự có điều gì không thể nói ra, hay chỉ là cô không muốn nói ra? Tuy nhiên, việc sinh con của Trương Bá Chi cũng gây ra nhiều tranh cãi. Một số người ủng hộ việc cô dũng cảm theo đuổi hạnh phúc, trong khi số khác lại cho rằng cô vô trách nhiệm.

Thành thật mà nói, tại sao đời tư của người nổi tiếng luôn thu hút nhiều sự chú ý đến vậy? Có phải kỳ vọng của chúng ta về họ quá cao? Trên màn ảnh họ quyến rũ như vậy, cuộc sống của họ không thể có một chút bí mật sao?

Nhưng nói như vậy, người nổi tiếng hưởng được danh lợi, sự chú ý dường như là điều không thể tránh khỏi, nhưng sự chú ý này nên đi đến mức độ nào? Chúng ta có nên cho họ chút không gian riêng tư không?

Sự việc của Trương Bá Chi thực sự phản ánh một số vấn đề trong xã hội chúng ta. Tại sao những bà mẹ đơn thân luôn bị chỉ trích? Tại sao mọi người dường như luôn đặt kỳ vọng cao hơn vào những người nổi tiếng là nữ?

Sự lựa chọn trong cuộc sống của những người nổi tiếng cũng phản ánh những thay đổi trong xã hội ở một mức độ nào đó. Chúng ta có nên nhìn những điều này từ một góc độ bao quát hơn không?

Vương Phi hiếm hoi trả lời về cha ruột đứa con thứ ba của Trương Bá Chi. Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi

Trương Bá Chi và Vương Phi là 2 người phụ nữ bước qua cuộc đời của Tạ Đình Phong.

Phân tích cuối cùng, lựa chọn của Trương Bá Chi chính là sự tự do của cô. Nhưng cuộc thảo luận do lựa chọn này gây ra liên quan đến nhiều vấn đề xã hội. Từ góc độ này, câu chuyện của cô ấy dường như không chỉ là chuyện phiếm.

Và tất cả những điều này khiến mọi người liên tưởng đến Vương Phi và Tạ Đình Phong. Chẳng phải những vướng mắc tình cảm của họ luôn thu hút sự chú ý của mọi người sao?

Nói về Vương Phi và Tạ Đình Phong, đây thực sự là một chuyện tình huyền thoại trong làng giải trí. Không quá lời khi nói rằng mối quan hệ của họ là một chuyến tàu lượn siêu tốc, họ bị chia cắt và đoàn tụ, và họ vướng vào nhau. Nó làm cho mọi người cảm thấy ghen tị và đau khổ cùng một lúc.

Phản ứng lần này của Vương Phi thực chất ám chỉ thái độ của cô đối với mối quan hệ giữa Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi. “Chúng ta đều là những người phàm trần”, những lời này có mang theo cảm giác bất lực không? Dường như muốn nói rằng, đừng nghĩ chúng tôi quá phức tạp, chúng tôi chỉ là những người bình thường.

Nhưng liệu mối quan hệ của Vương Phi và Tạ Đình Phong có thực sự được coi là “bình thường”? Nghĩ mà xem, họ đã trải qua biết bao thăng trầm, từ gặp gỡ yêu nhau cho đến chia tay rồi quay lại, mỗi bước đi đều chạm đến trái tim của vô số người.

Tạ Đình Phong đã hy sinh rất nhiều vì Vương Phi để quay lại với nhau, anh đã phải chịu áp lực rất lớn. Dù sao khi cuộc hôn nhân của anh với Trương Bá Chi cũng vừa kết thúc nhưng sao nam vẫn không chút do dự lựa chọn quay lại với tình cũ Vương Phi ngay.

Vương Phi không phải là không có sự nỗ lực của mình. Đối với NTạ Đình Phong, cô đã phải chịu rất nhiều chỉ trích. Có người cho rằng cô là bên thứ ba, cũng có người cho rằng cô không nên chấp nhận Tạ Đình Phong nhưng cô vẫn kiên quyết với sự lựa chọn của mình. Sự kiên trì này cũng đáng ngưỡng mộ.

Vương Phi hiếm hoi trả lời về cha ruột đứa con thứ ba của Trương Bá Chi. Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi

Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong và Vương Phi.

Rốt cuộc, tình cảm sao có thể đơn giản như vậy? Mọi người đều có lý do riêng đằng sau sự lựa chọn của mình. Đối với người ngoài, điều đó có vẻ phức tạp đối với chúng ta, nhưng đối với những người liên quan, đó có thể chỉ là một vấn đề đơn giản.

Câu chuyện của Vương Phi và Tạ Đình Phong thực sự phản ánh tình thế tiến thoái lưỡng nan về tình cảm của con người hiện đại. Trong thời đại này, định nghĩa về tình yêu của chúng ta dường như đã trở nên đa dạng hơn. Một số người theo đuổi cuộc sống đến hết cuộc đời, trong khi những người khác chấp nhận sự chia ly và đoàn tụ. Những lựa chọn này đều cần được tôn trọng. Họ cũng có những niềm vui, nỗi buồn, những sai lầm và cần được thấu hiểu, tôn trọng.

Nếu chúng ta đối xử với những người nổi tiếng như những người bình thường thì liệu lựa chọn của họ có dễ hiểu hơn không? Ví dụ, Trương Bá Chi chọn cuộc sống độc thân và sinh con, còn Vương Phi và Tạ Đình Phong chọn quay lại với nhau. Đây chẳng phải là những lựa chọn mà người bình thường có thể đưa ra sao?

Nhưng nói như vậy, sức ảnh hưởng của người nổi tiếng quả thực lớn hơn nhiều so với người bình thường. Lời nói và hành động của họ có thể ảnh hưởng đến nhiều người nên việc chúng ta chú ý đến họ không phải là điều hoàn toàn vô lý.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Tin được quan tâm

Bắt đầu từ ngày 10/10 (tức mùng 8/9 âm lịch), 4 con giáp sẽ có nguồn tài chính dồi dào, sự nghiệp phất lên vù vù

Trong tháng 10, những cung hoàng đạo này có bước tiến vượt bậc, suôn sẻ, suôn sẻ, suôn sẻ!
Đời sống số 3 ngày, 22 giờ trước

Quế Anh tiếp tục mất điểm khi hành động thiếu tinh tế, chen hàng giành vị trí đẹp

Đoạn clip đang trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn nhan sắc. Nhiều fan sắc đẹp cho rằng, hành động của Quế...
VIDEO 3 ngày, 21 giờ trước

Tại sao người bán thường treo thịt bò lên cao, thịt lợn thì bày dưới bàn? Hóa ra có 2 'chiêu trò' ẩn giấu mà người mua không biết

Những người hay đi chợ mua thực phẩm nếu để ý sẽ thấy điểm khác biệt cơ bản về cách bày bán thịt bò và...
Kiến thức 2 ngày, 8 giờ trước

Vợ cũ Vân Quang Long hiếm hoi nói về con gái và nhắc tới bố mẹ chồng cũ, liệu có thù hận?

Vợ cũ của Vân Quang Long - Linh Lan cho biết bản thân giận nhưng không cấm con gái gặp ông bà nội.
Chuyện làng sao 3 ngày, 18 giờ trước

Quế Vân phải bán nhà sau ồn ào từ thiện nhưng vì sao khẳng định không xấu hổ?

Ca sĩ Quế Vân đã đăng thông báo bán nhà bằng đoạn clip tâm tình và quay lại không gian sống của mình.
Chuyện làng sao 3 ngày, 18 giờ trước

Sinh viên mới ra trường học 5 ngành này có mức lương cao nhất lên tới 50 triệu đồng/tháng, nếu có bạn thì xin chúc mừng

Ở Việt Nam có những ngành học với chế độ đãi ngộ cao ngay cả với sinh viên vừa mới ra trường.
Kiến thức 3 ngày, 2 giờ trước

Tin cùng mục

Hoài Linh hát tại đám cưới đại gia miền Tây: Khán giả lên hát chung, gia chủ lên tặng quà đắt đỏ

Hoài Linh cũng không ngần ngại hát chung, khá hòa đồng, thân thiện với khán giả tại đám cưới.
Chuyện làng sao 3 giờ, 2 phút trước

Ngân 98 đá xéo Quế Vân, nhắc lại drama cũ với đàn chị

Ngân 98 đã không ngại để lại bình luận mỉa mai Quế Vân chuyện khóc trên sóng livestream.
Chuyện làng sao 3 giờ, 3 phút trước

Sao Việt hôm nay 12/10/2024: Hồ Hoài Anh lộ diện chia sẻ về vợ cũ Lưu Hương Giang; Ngân 98 gặp biến chứng co rút hậu thẩm mỹ

Tin sao Việt hot nhất ngày 12/10/2024: Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có chia sẻ gây chú ý liên quan đến vợ cũ Lưu...
Chuyện làng sao 4 giờ, 19 phút trước

Ca sĩ Trung Quốc nổi tiếng nhất là ai?

Nền âm nhạc Trung Quốc hàng năm có rất nhiều ca sĩ mới nổi, nhiều ca sĩ "cũ" sẽ giã từ sân khấu nhưng cũng...
Chuyện làng sao 5 giờ, 5 phút trước

'Bạn gái' Đình Tú - Anh Đào được cầu hôn vô cùng lãng mạn, chồng sắp cưới là một nam diễn viên cực quen mặt

Diễn viên Anh Đào - bạn diễn của Đình Tú trong phim giờ vàng VTV đã chia sẻ khoảnh khắc được bạn trai cầu hôn...
Chuyện làng sao 6 giờ, 30 phút trước

Hari Won đau buồn trong tang lễ người thân ở Hàn, Trấn Thành hé lộ tình trạng hiện tại của bà xã

Tối 11/10 (giờ Việt Nam), Hari Won đăng tải bức ảnh tham dự tang lễ người thân tại một nghĩa trang ở Hàn Quốc.
Chuyện làng sao 6 giờ, 52 phút trước

Tin mới cập nhật

Người xưa nói: 'Nam lõm, nữ lồi, nếu không góa bụa thì sẽ cô đơn', lõm và lồi có nghĩa là gì? Tại sao lại nói như vậy?

"Nam lõm, nữ lồi, nếu không goá bụa thì sẽ cô đơn", câu tục ngữ ngắn gọn ấy ẩn chứa thông điệp sâu xa về...
Kiến thức 33 phút trước

Thời tiết hạ nhiệt, tôi phát hiện ra: Mặc quần áo rộng, bên trong ôm sát là những thứ tươm tất mà phụ nữ 40+ nên có

Đây là gợi ý cách mặc sành điệu và thanh lịch cho chị em tuổi trung niên trong những ngày thu đông.
Thời trang + 2 giờ, 36 phút trước

Clip của bạn gái HIEUTHUHAI có gì mà hút hơn nửa triệu lượt xem?

Một đoạn clip đăng tải hình ảnh Tăng Mỹ Hàn đang đi chụp mẫu cho shop thời trang bỗng bùng nổ trên MXH. Chỉ 12s...
VIDEO 2 giờ, 40 phút trước

Làm sao để biết chính xác ngày giờ cúng đầy tháng cho bé? Đây là cách tính chuẩn xác nhất!

Nếu ba mẹ nào còn băn khoăn về cách tính ngày giờ cúng đầy tháng cho con thì trong bài viết dưới đây, chúng tôi...
Đời sống số 2 giờ, 12 phút trước

Phản ứng của Phương Linh khi bị khán giả chê ngoại hình ngay trên sân khấu

Phương Linh cho biết một khán giả trong đêm diễn của nữ ca sĩ đã lên tiếng chê ngoại hình của cô ngay trên sân...
VIDEO 2 giờ, 22 phút trước

Luộc gà nên đặt úp hay ngửa mới đúng? Nhiều người quen tay mà không biết điều này khiến gà mất ngon

Gà luộc là món dễ nhất trong các món về gà, nhưng nên để úp hay ngửa khi luộc gà thì không phải ai cũng...
Làm sao 2 giờ, 28 phút trước

Đâu là nơi người giàu nhất thế giới thường 'tụ tập': Vừa là chốn nghỉ dưỡng, vừa là nơi bàn chuyện làm ăn?

Nhiều người luôn tò mò những người giàu nhất thế giới giải trí như thế nào khi họ luôn bận rộn?
Kiến thức 3 giờ, 8 phút trước

Trùng phục là ngày gì? Tháng nào cũng có ngày trùng phục, tại sao phải tránh

Mỗi tháng đều có ngày trùng phục. Vì vậy phải tránh ngày này không làm các công việc quan trọng hay cưới hỏi.
Kiến thức 4 giờ, 41 phút trước

ShopeeFood bùng nổ với Lễ hội ẩm thực tại District 1 Midnight Run 2024: Hàng trăm món ngon giữa đại lộ sôi động

Giải chạy District 1 Midnight Run 2024 cùng ShopeeFood đã mang đến điểm nhấn ẩm thực đa dạng với hàng trăm món ăn ngon cùng...
Doanh nghiệp 4 giờ, 46 phút trước

Cuối tuần này (12-13/10), top 3 con giáp nhận được hỷ sự tiền bạc, tài lộc tăng vọt, làm đâu thắng đó, vạn sự như ý

Cuối tuần này, top 3 con giáp đón vận may tài lộc và có thêm nhiều chuyển biến tốt trong sự nghiệp cá nhân, tiền...
Đời sống số 4 giờ, 16 phút trước