Danh mục

Vụ án của Jang Ja Yeon sẽ hết hạn kháng cáo sau 15 ngày nữa, fan khiếp sợ khi biết 3 nữ diễn viên cùng công ty cô tự tử đầy bí ẩn

Thứ năm, 14/03/2019 21:16

Jang Ja Yeon, Choi Jin Sil, UNee và Jung Dabin đều thuộc cùng một công ty giải trí. Họ cũng là nhân vật chính trong các vụ tự tử chấn động showbiz Hàn.

Một vụ án dai dẳng tới 10 năm

Những ngày gần đây, Jung Joon Young và Seungri trở thành tâm điểm chú ý của công chúng bởi scandal chia sẻ video quay lén trong nhóm chat Kakaotalk. Bê bối của các sao nam lớn đến mức vô tình che lấp đi tin tức về Jang Ja Yeon - nữ diễn viên đã tự sát cách đây 10 năm (năm 2009), sau khi bị cưỡng bức hơn 100 lần.

Jang Ja Yeon,Jung Dabin,Unee,Vườn sao băng

Phóng viên tập trung rất đông để chụp hình Jung Joon Young về nước, trong khi không có mấy người xuất hiện tại buổi họp báo lật lại vụ Jang Ja Yeon.

Trước khi tự kết liễu, Jang Ja Yeon để lại một danh sách tố cáo những tên yêu râu xanh từng đánh đập và bắt ép cô "phục vụ nhu cầu sinh lý". Cô nhắc đến các nhân vật máu mặt trong làng giải trí Hàn Quốc như chủ tịch, phó chủ tịch và giám đốc của tờ Chosun Ilbo, chủ tịch tập đoàn Lotte, đạo diễn phim Boys Over Flower, đạo diễn âm thanh phim Playful Kiss...

Jang Ja Yeon,Jung Dabin,Unee,Vườn sao băng

Ja Yeon từng tham gia Vườn Sao Băng với vai nữ phụ.

Scandal năm đó của Jang Ja Yeon khép lại với án tù dành cho hai người quản lý của cô trong khi các "ông lớn" được nhắc tới thì chẳng hề hấn gì. Cảnh sát cho biết không tìm ra bằng chứng phạm tội của những người này.

Thời gian trôi qua, công bằng vẫn chưa được trả lại cho Jang Ja Yeon. Mãi đến tháng 10/2018, nhờ vào dư âm mạnh mẽ của phong trào MeToo, cảnh sát mới rục rịch tái điều tra vụ việc này. Họ tuyên bố đang tiến hành thẩm vấn 31 nhân vật có liên quan đến cái chết của nữ diễn viên. Tuy nhiên vẫn chưa thể đưa ra một kết luận chính xác.

Mãi đến tận bây giờ, tháng 3/2019, Yoon Ji Oh - bạn thân của Jang Ja Yeon, nhân chứng duy nhất lại một lần nữa lật lại vụ án cách đây nhiều năm. Cô bất chấp tính mạng, chính thức lộ diện trước truyền thông và cảnh sát. Ji Oh cho biết lý do cô chờ đợi quá rất lâu mới dám xuất hiện là vì cô lo cho sự sống của chính mình.

Jang Ja Yeon,Jung Dabin,Unee,Vườn sao băng

"Tôi sống ở Canada và ở đó cho công bố đầy đủ họ tên gương mặt của nhân chứng và cả người phạm tội. Tôi nghĩ rằng Hàn Quốc cũng nên làm điều tương tự, nhân chứng không cần sống ẩn mình mà sẽ được bảo vệ và tôn trọng" - Ji Oh nói.

Cô tiết lộ bản thân đã trải qua 13 lần điều tra trong vòng 10 năm qua. Dù luôn khai báo thành thật với cảnh sát nhưng vẫn chưa thấy công lý được thực thi. Ji Oh cũng bày tỏ lo lắng: "Tôi sợ những bê bối gần đây che mất việc điều tra cái chết của Jang Ja Yeon".

Vụ án sẽ hết hạn kháng cáo sau 15 ngày nữa!

Luồng tin tức khổng lồ liên quan tới bê bối của Seungri, Jung Joon Young và hàng loạt các nghệ sĩ nam khác đang làm mưa làm gió trên mọi mặt trận. Những tên "yêu râu xanh" trong làng giải trí đã khiến làn sóng #metoo được thổi bùng lên một lần nữa. Tuy nhiên, scandal này đang khiến công chúng xứ Hàn lo ngại vì nó đang che lấp đi vụ án về cái chết của Jang Ja Yeon.

Jang Ja Yeon,Jung Dabin,Unee,Vườn sao băng

Hiện giờ, vụ án của Jang Ja Yeon sẽ kết thúc thời gian kháng cáo trong 15 ngày tới. Sau khoảng thời gian này, rất khó để cơ quan chức năng tái điều tra và tìm lại công bằng cho nữ diễn viên.

Cư dân mạng xứ Hàn đang ráo riết thu thập chữ ký của người dân vào lá đơn yêu cầu làm rõ vụ án, để sự kiện này không chìm vào quên lãng thêm một lần nữa. Đã có hơn 200.000 người đồng ý, tuy nhiên càng nhiều chữ ký thì yêu cầu càng có sức nặng với Nhà Xanh. Đây chỉ là một trong số những trường hợp đau lòng cho thấy nạn "quy tắc ngầm" trong showbiz đáng sợ đến thế nào!

Sự quan tâm của công chúng tăng lên kéo theo nhiều uẩn khúc được hé lộ

Thật may vì Yoon Ji Oh đã thành công lôi kéo được sự chú ý của một bộ phận công chúng Hàn Quốc. Họ bắt đầu tạo đơn kiến nghị lên Nhà Xanh nhằm giúp cô đòi công bằng cho người bạn quá cố. Mới đây, trên các diễn đàn mạng đã xuất hiện bài viết chỉ ra những điểm bất thường trong vụ tự sát của Jang Ja Yeon.

Jang Ja Yeon,Jung Dabin,Unee,Vườn sao băng

Đơn kiến nghị yêu cầu Nhà Xanh tái điều tra cái chết của Jang Ja Yeon hiện đã đạt 264.000 chữ kí.

Đặc biệt là mối liên hệ giữa cái chết của cô (tự vẫn 2009) cùng với 3 sao nữ Choi Jin Sil (tự vẫn năm 2008), UNee (tự vẫn 2007) và Jung Dabin (tự vẫn 2007).

Jang Ja Yeon,Jung Dabin,Unee,Vườn sao băng

Tới tận bây giờ, có nhiều ngôi sao nữ tới từ cùng MỘT công ty chủ quản liên tiếp bị trầm cảm rồi tự sát, nghe sai sai. Kể cả công ty này không phải nơi kinh doanh dịch vụ tình dục, nhưng có bình thường không khi có nhiều sao nữ của công ty cùng tự sát?

Khả năng cao họ đã thuê sát thủ để thủ tiêu họ để che giấu tội phạm tình dục và tội ác của mấy kẻ cầm đầu. Họ là những kẻ dùng thuốc khi cưỡng bức các cô gái. Đó là loại thuốc không để lại dấu vết, nên chẳng có lý gì họ để lại những bằng chứng cuối cùng là những cô gái này còn sống.

Jang Ja Yeon,Jung Dabin,Unee,Vườn sao băng

Nữ diễn viên Choi Jin Sil.

Ngoài ra, những vụ tự tử cũng quá đáng ngờ. Hãy lấy Choi Jin Sil làm ví dụ, dù có chán nản đến mức nào thì cô ấy cũng không thể nhẫn tâm tự tử trong chính ngôi nhà của mình, nơi có mẹ đẻ và con ruột đang ở đó. Ít nhất cô ấy cũng sẽ tìm một nhà nghỉ, hoặc một chiếc xe hơi. Đây có thật sự là một vụ tự sát không?

Cuốn sổ tay bí mật của Jang Ja Yeon bị lộ trước cả khi cô tự sát. Nội dung của danh sách đen mà Jang liệt kê ra đã khiến Kim lo sợ, hắn nhận ra mình phải thủ tiêu cô. Dành cho những ai không biết, Jang có một cuốn sổ ghi chép dày 230 trang, nơi cô kể lại quá trình bị ép lấy thân thể để đổi lại lợi ích cho công ty cũng như liệt kê tên những "ông lớn" đã cưỡng bức cô.

Trong đó, có nhiều đồng nghiệp xác nhận biết chuyện Jang Ja Yeon bị ép phải ngủ với 3 hoặc 5 người đàn ông cùng lúc. Nếu phản đối, cô sẽ bị đánh đập. Jang Ja Yeon nhiều lần khóc với bạn bè vì cảm thấy bản thân không bằng gái làng chơi. Choi Jin Sil để lại di chúc dưới dạng tin nhắn văn bản trước khi tự sát, bình thường người ta sẽ để lại thư tay. Khả năng tin nhắn văn bản bị giả giả mạo là rất cao. Choi Jin Sil thực chất không kịp viết di chúc.

Jang Ja Yeon,Jung Dabin,Unee,Vườn sao băng

Jang Ja Yeon.

UNee cũng không hề để lại di chúc trong khi tự sát là một việc đáng nghi, trước khi chết người ta sẽ suy nghĩ rất nhiều và muốn viết thứ gì đó cho người ở lại. Còn Jung Dabin, cô ấy có để lại lời nhắn cuối cùng trên blog của mình. Song không ngoài khả năng tài khoản kẻ giết người đã hack tài khoản của cô. Đúng như dự đoán, Jung Danbin không để lại bất kì di chúc nào.

Jang Ja Yeon,Jung Dabin,Unee,Vườn sao băng

UNee tự vẫn năm 2007, là một ca sĩ kiêm diễn viên tại Hàn Quốc.

Đối với Jang Ja Yeon, phải chăng cô đang muốn chạy trốn. Đột nhiên cô hủy bỏ lịch trình phẫu thuật của mình, sau đó đi sang Nhật Bản và bất ngờ qua đời. Lưu ý rằng cô ấy không để lại bức di chúc nào. Cô chỉ có một cuốn sổ tay, nơi chứa danh sách các ông lớn và thường được gọi bằng cái tên "lá thư tuyệt mệnh".

Có thể thấy, tất cả các sao nữ trên đều tự tử mà không để lại bất kì lời nhắn nào. Địa điểm tự tử của họ nghe có vẻ quá hoàn hảo. Jung Dabin thắt cổ bằng một tấm khăn trong phòng tắm của bạn trai. Người ta còn nói rằng cô ấy làm việc đó khi đang say, thật khó tin.

Jang Ja Yeon,Jung Dabin,Unee,Vườn sao băng

Jung Dabin là nữ diễn viên nổi tiếng tại Hàn Quốc.

UNee treo cổ bên khung cửa sổ nhà cô còn Choi Jin Sil chết trong bồn tắm. Cảnh sát báo cáo tìm thấy Jang Ja Yeon tắc thở tại lối đi ở cầu thang trong nhà. Đây là những gì tìm được về công ty của các nữ diễn viên trên:

Công ty của Jang Ja Yeon: The Contents

Công ty của Choi Jinsil và Jung Dabin: Stars

Công ty của UNee: Olive Nine

Bạn biết chuyện sốc hơn không?

The Contents là công ty hợp nhất giữa Stars và Olive Nine.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)

Tin được quan tâm

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 11 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 13 giờ trước

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.
Chuyện làng sao 2 ngày, 10 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 1 ngày, 7 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 1 ngày, 4 giờ trước

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Nếu thuộc một trong những trường hợp dưới đây bạn cần cấp đổi lại thẻ BHYT để tránh thiệt thòi khi khám chữa bệnh.
Kiến thức 2 ngày, 9 giờ trước

Tin cùng mục

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.
Chuyện làng sao 3 giờ, 48 phút trước

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một...
Chuyện làng sao 3 giờ, 52 phút trước

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!
Chuyện làng sao 4 giờ, 34 phút trước

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.
Chuyện làng sao 4 giờ, 34 phút trước

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan...
Chuyện làng sao 4 giờ, 29 phút trước

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.
Chuyện làng sao 4 giờ, 29 phút trước

Tin mới cập nhật

Cắt mí mắt có vĩnh viễn không? Cách duy trì hiệu quả lâu dài

Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ khắc phục toàn diện các khuyết điểm của đôi mắt, giúp khách hàng sở hữu đôi mắt...
Làm đẹp+ 20 phút trước

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn...
Kiến thức 3 giờ, 50 phút trước

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây....
Kiến thức 3 giờ, 51 phút trước

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi:...
Kiến thức 3 giờ, 52 phút trước

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Các hạt melanin trong tóc hình thành nên tóc đen cần phải được cấu tạo từ protein chất lượng cao, nhiều khoáng chất và nhiều...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 53 phút trước

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.
Xài gì 4 giờ, 34 phút trước

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện...
Kiến thức 4 giờ, 36 phút trước

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận...
Đời sống số 4 giờ, 29 phút trước

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy độc nhất tại Việt Nam

Trong vài năm qua, các học sinh của trường này đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ và thế giới.
Kiến thức 4 giờ, 29 phút trước

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.
Chuyện làng sao 4 giờ, 30 phút trước