Danh mục

Vợ MC kém 12 tuổi của Sỹ Luân: 'Chuyện thần tượng chồng, có lẽ đã giảm đi một chút'

Thứ ba, 03/05/2022 14:58

Đã gắn bó với Sỹ Luân hơn 7 năm và có chung với nam ca sĩ một bé gái xinh xắn, đến nay Phương Thảo đã được mẹ chồng chấp nhận con dâu.

Sỹ Luân được biết đến là ca nhạc sĩ tài năng của showbiz Việt, bên cạnh làm tác giả của nhiều ca khúc nổi tiếng, nam ca sĩ còn có gia đình nhỏ hạnh phúc cùng vợ là Phương Thảo. Giọng ca sinh năm 1982 cho biết vợ anh là một MC, KOLs, phải thường xuyên livestream. Bên cạnh đó, Phương Thảo còn là giảng viên dạy tiếng Trung và tiếng Anh nên công việc cũng rất bận rộn. Cô sinh năm 1994, thường xuyên xuất hiện trên một số chương trình, gameshow truyền hình. Hiện tại, em bé đã được 2 tuổi, cặp đôi đang cùng tận hưởng cuộc sống làm ông bố bà mẹ bỉm sữa với nhiều cảm xúc thú vị.

Chào Phương Thảo, cuộc sống của chị và ông xã Sỹ Luân sau 7 năm chung sống như thế nào?

Thực tế là tôi và anh Luân quen nhau 7 năm và đã sống với nhau được hơn hai năm rồi. Cuộc sống hôn nhân đương nhiên sẽ không tránh khỏi những xung đột, cãi vã nhưng sau những lần đấy chúng tôi lại hiểu và thương nhau nhiều hơn. Hiện tại cuộc sống này có thể nói với tôi là hạnh phúc viên mãn. Mỗi ngày thức dậy cả hai đều làm việc với nhau. Cùng lên kế hoạch trong một ngày cần làm gì, lo cho con. Đó là điều mà tôi luôn vun vén cho tổ ấm nhỏ.

Trong mắt chị, ông xã là người đàn ông ra sao?

Chồng tôi từ trước tới nay luôn là một người đàn ông khá ga lăng, cưng chiều vợ con. Nếu hôm nào tôi thấy không vui, chỉ cần nhíu mày, thở dài thế là chồng lại hỏi ngay: "Có chuyện gì thế? Em khó chịu ở đâu à?". Đến hiện tại, khi đã là vợ chồng anh vẫn vậy luôn quan tâm từ điều đơn giản nhất. Thỉnh thoảng cũng hay tạo bất ngờ bằng một bữa ăn tối lãng mạn ven sông và cả nhà đi đổi gió ở khách sạn 5 sao.

Anh không chỉ là người chồng chu đáo, còn là người bố tốt với con gái. Mỗi khi rảnh rỗi anh sẽ cùng phụ tôi chăm sóc bé Annie, công việc khá nhiều nhưng anh Luân vẫn sắp xếp thời gian dành cho gia đình.

Sỹ Luân, Nam ca sĩ, Phương Thảo

Trong nhà mình, ai là người dạy dỗ con cái?

Chắc là tôi phải đóng "vai ác" rồi (cười). Vì đa phần anh Luân bận đi làm cả ngày nên tôi chăm và dạy dỗ con là chính. Tôi thấy làm mẹ không phải đơn giản đâu, nếu làm mẹ mà chỉ đi kiếm tiền thôi thì đơn giản rồi. Con gái là động lực rất lớn cho tôi để làm việc, để tiếp tục sống và tràn đầy năng lượng. Nếu mình đã yêu con thì sẽ làm được tất cả mọi thứ.

Bản thân chị nghĩ và muốn con gái Annie có những đức tính gì nhất?

Đức tính tôi mong muốn nhất ở con gái chắc có lẽ là khả năng lắng nghe. Nghe có vẻ lạ nhỉ nhưng cuộc sống hiện đại ngày nay khiến con người sống vội hơn, ít ai dành thời gian để lắng nghe và hiểu một người cả. Khi con có khả năng lắng nghe cũng là con giúp người ta rồi. Thứ 2 là tôi và anh Luân đều mong con luôn suy nghĩ luôn tích cực, vui vẻ và mạnh mẽ cống hiến cho cộng đồng, gia đình, nghĩ về người khác.

Công việc chăm sóc nhóc tì, chị và anh có nhờ đến bà ngoại hay bà nội gì không?

Trước kia thì tôi có nhờ bà ngoại phụ chăm, nhưng đến tháng 8 năm ngoái bà ngoại bất ngờ bị đột quỵ, sức khỏe ảnh hưởng, liệt nửa bên người nên không thể giúp tôi chăm cháu được nữa. Sau đó thì tôi vừa đi làm vừa chăm mẹ vừa chăm con, tuy là hơi mệt nhưng vẫn tự xoay xở được. Còn bà nội hiện tại đang ở Mỹ với các anh chị.

Là người biết hai ngôn ngữ, chị có định hướng dạy cho con gái theo không?

Chắc chắn rồi. Hiện tại bé đang theo học một trường quốc tế nên bé chỉ nói tiếng Anh, ở nhà tôi nói tiếng Việt và thỉnh thoảng dạy bé nói tiếng Trung. Nhưng chắc là cả hai vợ chồng sẽ dạy bé nói từ từ không sẽ bị loạn ngữ mất.

Ông xã có bao giờ can thiệp vào công việc của chị?

Anh chưa từng. Anh cũng nói là tôi chỉ cần ở nhà, không cần làm gì nhiều. Tiền để ba lo, nhưng đi làm là niềm yêu thích của tôi nên anh chưa từng can thiệp đến, còn chủ động trông con giúp để tôi đi làm. Và giới thiệu, kết nối công việc cho tôi với mọi người khi có thể.

Cuộc sống của chị thay đổi ra sao sau khi có con cùng Sỹ Luân?

(Cười) Tôi vẫn vậy, chỉ khác là thỉnh thoảng ra đường có người nhận ra mình và hỏi thăm thôi.

Ông xã đã chia sẻ với chị những khó khăn trong công việc ra sao?

Anh đã chia sẻ với tôi rất nhiều. Mỗi lần tôi gặp phải khó khăn gì trong công việc chỉ cần về nhà anh ấy lắng nghe tôi giãi bày thôi là đủ giúp tôi giải tỏa stress rồi. Còn tôi vẫn thích tự lập cánh sinh trong công việc nên ít khi nào tôi "dựa hơi" chồng lắm. Thỉnh thoảng công việc tôi nhiều phải bận rộn không có thời gian chăm bé, nên chúng tôi đều sắp xếp hôm nào rảnh tôi sẽ chăm, lúc tôi bận thì ông xã giúp đỡ.

Khoảng cách tuổi tác ảnh hưởng thế nào đến đời sống vợ chồng?

Mặc dù là tôi và anh là hai thế hệ khác nhau nên chắc chắn rằng suy nghĩ, tư tưởng cũng khác rồi. Tuy nhiên tôi rất thích một câu nói thế này: "Khi hai người yêu nhau, họ không nhìn nhau mà cùng nhìn về một hướng". Hai chúng tôi có thể không nhất thiết phải đạt đến sự thống nhất hoàn hảo nhưng chúng tôi đều có chung một mục đích sống hướng thiện hướng thượng, vì cộng đồng làm phước lành. Có lẽ nhờ điều đó mà chúng tôi mới có thể cùng nhau đi đến cuối cùng.

Sỹ Luân, Nam ca sĩ, Phương Thảo

Sỹ Luân, Nam ca sĩ, Phương Thảo

Sỹ Luân, Nam ca sĩ, Phương Thảo

Mẹ chồng đã chấp nhận chị là con dâu chưa. Mối quan hệ "mẹ chồng nàng dâu" hiện tại như thế nào?

Sau bao năm không thể hòa hợp hay gần nhau được, giờ đây tôi và mẹ cũng bình thường rồi. Hiện tại mẹ đang ở Mỹ nên cũng thăm hỏi qua lại. Bà thỉnh thoảng gọi điện thoại về nói chuyện với cháu, chia sẻ với chúng tôi về cách dạy con.

Chị có điều gì nhắn nhủ đến mẹ chồng không?

Tôi chỉ nhắn với mẹ đơn giản: "Con chúc mẹ luôn mạnh khỏe, vui vẻ bình an mỗi ngày. Con tuy ít dịp được gặp mẹ nên không an ủi mẹ được. Ba vừa mất hơn một năm nay, chắc mẹ vẫn còn rất sốc. Con mong mẹ mau ổn định tinh thần và sống vui với chúng con".

Từ khi bố chồng mất, cả tôi và ông xã luôn lo lắng sức khỏe đến cho bà. Thế nhưng, bà nội Annie cũng mạnh mẽ vượt qua, sống khỏe với chúng tôi là điều mà cả hai vợ chồng rất mừng.

Kém hơn anh 12 tuổi, chị đã dung hòa tính cách ra sao khi sống chung cùng chồng?

Nếu như lúc mới yêu nhau tôi hay nhõng nhẽo mè nheo nay đã làm vợ làm mẹ rồi cũng bỏ hẳn nhường lại cho con gái. Thứ 2 tôi cũng phải học cách nấu ăn chăm sóc ông xã, chứ trước kia ít khi tôi vào bếp lắm.

Sỹ Luân, Nam ca sĩ, Phương Thảo

Sỹ Luân, Nam ca sĩ, Phương Thảo

Sỹ Luân, Nam ca sĩ, Phương Thảo

Khi trở thành vợ của Sỹ Luân, chị có còn thần tượng anh như xưa?

Tôi không còn thần tượng anh nữa (Cười). Đùa chứ có lẽ cũng giảm đi một chút nhưng mỗi lần nhìn vào mắt anh, tôi lại thầm biết ơn vì anh là chồng của mình.

Chung sống hơn 8 năm, chị có từng mong ước khoác lên mình bộ cô dâu. Anh có nhắc đến chuyện làm đám cưới?

Việc khoác lên bộ váy cô dâu là điều mà mọi cô gái mong ước, tôi cũng không ngoại lệ. Trước khi có con, tôi mong sẽ làm đám cưới, bước vào lễ đường nhưng chúng tôi vỡ kế hoạch. Khi dịch ổn định anh hứa sẽ làm một tiệc cưới thật lớn để tri ân mọi người đã ủng hộ, giúp đỡ hai vợ chồng suốt khoảng thời gian qua. Bây giờ cũng ý nghĩa hơn, lễ cưới có con gái chứng kiến. Tôi cũng hồi hộp lắm.

Chị dự định khi nào sinh thêm bé thứ 2?

Vì thật sự không có thời gian, phải làm KOLs, dẫn chương trình và đi dạy học suốt nên trước mắt sẽ chăm Annie thật tốt. Còn có em bé thứ 2 thì mọi thứ cứ để tùy duyên à.

Cảm ơn chị Phương Thảo buổi trò chuyện này!

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vo.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vo-mc-kem-12-tuoi-cua-sy-luan-toi-khong-con-than-tuong-chong-minh-nua-118585.html

Tin được quan tâm

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 3 ngày, 10 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 12 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 2 ngày, 6 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 2 ngày, 3 giờ trước

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Nếu thuộc một trong những trường hợp dưới đây bạn cần cấp đổi lại thẻ BHYT để tránh thiệt thòi khi khám chữa bệnh.
Kiến thức 3 ngày, 7 giờ trước

Tin cùng mục

'Đả nữ' gốc Việt nổi tiếng ở Hollywood - Maggie Q: là học trò của Thành Long, đổi đời nhờ Tạ Đình Phong, khiến Ngô Ngạn Tổ trở mặt Trần Quán Hy

Những năm 2000, độ nổi tiếng của Maggie Q sánh ngang với những cái tên như Vương Phi, Trương Bá Chi, Thư Kỳ. Và khi...
Chuyện làng sao 55 phút trước

Cường Đô La chuẩn chồng người ta khi giữ con cho vợ đi quẩy, hình ảnh ở nhà gây chú ý

Cường Đô La đã tình nguyện ở nhà chăm con cho Đàm Thu Trang đi chơi với bạn bè ngày lễ.
Chuyện làng sao 2 giờ, 29 phút trước

Hà Hồ tích cực dạy điều này cho cặp sinh đôi vào mỗi tối, đúng mẹ nhà người ta

Hà Hồ luôn dành ra thời gian để dạy kĩ năng sống và sự tự lập cho cặp song sinh Lisa và Leon.
Chuyện làng sao 3 giờ, 31 phút trước

Đại diện Hương Tràm chính thức lên tiếng về hình ảnh được cho là con của nữ ca sĩ, tuyên bố nhờ pháp luật xử lí

Phía Hương Tràm đã đăng tải lên thông tin đính chính về hình ảnh hai nhóc tì được cho là con của nữ ca sĩ....
Chuyện làng sao 3 giờ, 32 phút trước

MC Mai Ngọc khẳng định bản thân vụng về khi quay về cuộc sống độc thân

MC Mai Ngọc biết ơn vì những người tử tế luôn quan tâm đến cô sau khi cô ly hôn.
Chuyện làng sao 3 giờ, 34 phút trước

'Nữ hoàng nhạc pop'' Britney Spears chính thức lấy lại tự do sau nhiều năm kiện cáo với cha ruột

Cuộc chiến pháp lý liên quan đến quyền giám hộ của Britney Spears và cha ruột kéo dài nhiều năm cũng đã đi đến hồi...
Chuyện làng sao 3 giờ, 36 phút trước

Tin mới cập nhật

Người đàn ông 58 tuổi sùi bọt mép sau khi uống rượu suýt chết Bác sĩ: Đừng uống một giọt rượu nào trong tình huống này

“Ôi Chúa ơi, hãy nhìn người đàn ông đó!” một người phụ nữ hét lên, chỉ tay run rẩy vào người đàn ông đã ngã...
Chăm sóc sức khỏe 58 phút trước

Người xưa dạy: 'Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín', nghĩa là gì?

Trung Quốc có câu nói rất hay: "‘Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín". Ẩn sau câu nói này...
Kiến thức 1 giờ, 9 phút trước

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia...
Phong thủy 3 giờ, 43 phút trước

Hóa ra con người thông minh nhất ở độ tuổi 50! Chìa khóa là lưu lượng máu... Chuyên gia dạy bạn '4 mẹo siêu đơn giản' để phát triển một bộ não

Bộ não của chúng ta có khoảng 100 tỷ tế bào thần kinh, là những tế bào não và tế bào não là một trong...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 54 phút trước

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung...
Đời sống số 3 giờ, 54 phút trước

'Ăn một kho báu vào mùa xuân, khỏi phải chạy chữa suốt năm', 'một kho báu' này là gì?

Mùa xuân, khi thiên nhiên dần thức tỉnh sau một mùa đông dài, không chỉ là thời điểm lý tưởng để chiêm ngưỡng vẻ đẹp...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 56 phút trước

Cây lưỡi hổ có nên trồng trong nhà không? Người tuổi nào tuyệt đối không nên trồng

Xét theo quan niệm phong thủy, không phải tất cả các mệnh đều phù hợp để trồng cây lưỡi hổ.
Kiến thức 3 giờ, 59 phút trước

Tỉnh miền núi sắp đón dòng vốn đầu tư hơn 40.000 tỷ đồng, sẽ có thành phố lớn nhất Việt Nam, là cực tăng trưởng vùng núi phía Bắc

Tỉnh này được quy hoạch là cực tăng trưởng vùng núi phía Bắc, sắp được đầu tư với dòng vốn khổng lồ.
Kiến thức 3 giờ, 59 phút trước

Một chiếc áo mang vẻ đẹp giản dị và thanh lịch mà ngay cả phụ nữ 40 tuổi cũng có thể tự tin diện trên mọi nẻo đường

Bài viết sẽ chia sẻ với chị em cách kết hợp với áo sơ mi cực đẹp và thanh lịch, ngay cả với phụ nữ...
Thời trang + 3 giờ, 5 phút trước

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không muốn công khai mà là không dám'

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là...
Chuyện làng sao 3 giờ, 26 phút trước