Danh mục

Vợ cũ Hoàng Anh thách thức chồng cũ: 'Tôi rất mong anh giành quyền nuôi con để tôi còn thấy chút đàn ông và tự trọng'

Thứ tư, 10/03/2021 10:11

Mới đây, Quỳnh Như đã đăng tải một dòng trạng thái khá dài để giải quyết mọi lùm xùm và thách thức Hoàng Anh giành quyền nuôi con với mình.

Cuối năm 2020, Hoàng Anh và vợ Việt kiều đã xác nhận chính thức tan vỡ sau hơn 3 năm chung sống. Hậu ly hôn, Quỳnh Như - vợ cũ Hoàng Anh liên tục lên mạng xã hội tố cáo chồng vô trách nhiệm với con cũng như nhiều lần ẩn ý chuyện nam diễn viên có người thứ 3. Trong khi đó, Hoàng Anh dường như phớt lờ và không quan tâm đến việc liên tục bị vợ cũ đăng đàn đấu tố.

Mới đây, Quỳnh Như bất ngờ đăng tải một đoạn status khá dài để nói về những lùm xùm vừa qua. Cụ thể, cô viết trên trang cá nhân:

"Chào cả nhà, thời gian qua không phải mình không biết chuyện gì đang xảy ra xung quanh mình mà bản thân mình cần thời gian để nhìn, để ngẫm và rút ra nhiều điều cho bản thân. Thêm vào đó, mình cũng có công việc kiếm sống và chăm con nên không có thời gian nhiều để nói về những điều xảy ra vừa qua.

Hôm nay, có chút thời gian sau khi cho con ngủ. Mình xin phép được nói vài điều với mọi người nhé!".

hoàng anh, quỳnh như, vợ cũ hoàng anh, thắm bebe

Quỳnh Như đăng status để giải quyết mọi ồn ào xảy ra trước đó.

Mở đầu dòng trạng thái, Quỳnh Như gửi lời cảm ơn đến những người bạn đã chỉ ra cái sai của cô trên sóng livestream là ca sĩ Leon Vũ và danh hài Thuý Nga:

"Chắc chắn là em phải nói lời cảm ơn đến anh Leon Vũ và chị Trần Thuý Nga đã dành cho em sự quan tâm, động viên và tình cảm anh chị đối với em cùng bé Nu. Rất trân quý ạ.

Dù mọi người nghĩ là anh chị bóc phốt hay tố em nhưng trong lòng em vẫn xem là lời góp ý chân thành nhất của những người anh người chị dành cho mình. Và có thương mới góp ý chứ đâu ai rảnh mà ngồi livestream cả tiếng chỉ để nói này nói nọ người dưng không liên quan mình đúng không ạ?

Anh Leon nói rất đúng là bản thân em sống cảm tính quá nên đôi khi bị cảm xúc chi phối và khi bị người xấu kích động là em mất bình tĩnh. Đó là cái dở của em nhưng cũng là cái thật của em. Vì em không phải người toan tính nên có sao em thể hiện ra vậy. Chỉ có người anh thân thiết như Leon mới thấy được và thẳng thắn nói ra giúp em nhìn nhận. Chị Thuý Nga nói cũng đúng là cả em và chồng cũ đều có lỗi với con gái. Em không cho con mình cuộc sống đủ đầy bố mẹ, em cũng không thể nhẫn nhịn giỏi để người khác tấn công em, sự uất ức đã khiến em phản kháng. Còn chồng cũ của em thì em xin miễn bàn vì sau tất cả, ai cũng nhìn thấy anh ta là người như thế nào. Dù có cố lấp liếm bằng lí lẽ gì thì công lý vẫn nằm ở lòng người. Chị Thuý Nga nói một câu em rất tâm đắc, luật nhân quả có thật. Ngày nay trả sớm chứ không muộn. Ai tốt ai xấu, ai được phước, ai bị trừng phạt bởi luật đời thì em tin trời có mắt, sẽ không để ai thiệt và ai thong dong ngoài lưới trời".

hoàng anh, quỳnh như, vợ cũ hoàng anh, thắm bebe

Thúy Nga từng lên tiếng đánh giá vợ cũ Hoàng Anh gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Tiếp đó, Quỳnh Như cũng làm rõ những điều mà mọi người chỉ trích cô trong thời gian qua vì bóc phốt chồng cũ:

"Mình nghĩ vì bản thân không giỏi diễn đạt nên khi nói chuyện mọi người thấy mình phải nhờ những người bạn nói hộ lòng mình. Vậy nên nay mình cố gắng gõ từng chữ để nói rõ vài vấn đề mà mọi người cứ hay bắt bẻ mình thời gian qua. Mình biết khi mình nói thì mọi người nói mình giải thích dông dài nhưng không nói thì ức chế. Mình không phải người nổi tiếng nên các bạn thích thì đọc, ném đá hay sao cũng được bởi mình có cần giữ hình ảnh đâu mà hình ảnh của mình bị người cũ chà đạp, chết mất tiêu lâu rồi. Mình nói thế này nha:

- Sau livestream có sự góp mặt của bạn Vi tố chuyện mình bị làm phiền vì những đơn đặt hàng pizza, sửa ống nước... Mình đã quyết định dừng lại. Vì điều mình muốn cũng chỉ là bình yên chăm sóc con gái. Lí do gì mình lên tiếng?

Các bạn ạ, có người đòi mang con mình đi thử ADN nhưng người đó không phải cha mẹ, không phải người thân hai bên nội ngoại mà là thứ người dưng tanh lòng. Người đó có tư cách gì mà xúc phạm mình và con gái mình như vậy. Nếu là một người mẹ, con gái bạn bị một người phụ nữ khác đòi mang thử ADN thì bạn sẽ hành động bình tĩnh được không? Tôi có thể xấu xí, có thể vụng về nhưng tôi mang thai con tôi 9 tháng 10 ngày đau đớn vất vả, tôi không để ai đụng đến con tôi một cách khốn nạn như thế. Tôi có thể bị chà đạp bị chửi bới nhưng con tôi là cục vàng của tôi, bạn lấy tư cách gì đòi mang con tôi đi thử AND? Và người được gọi là cha của con tôi ở đâu khi để bạn anh xúc phạm tôi và con tôi như thế? Tôi không lên tiếng thì ai đòi lại công bằng cho tôi và con tôi đây thưa mọi người?

- Vấn đề chu cấp cho con gái: Bạn nằm dưới gầm giường nhà người đó hả sao bạn biết có chu cấp cho con gái mình vậy bạn? Chúng ta nói chuyện bằng luật và chứng cứ nhé. Có chu cấp thì phải đưa ra chứng cứ hẳn hoi, không phải từ cái miệng dơ bẩn rồi muốn đổi trắng thay đen thế nào cũng được. Nếu thấy tôi nói không đúng, xin mời đi kiện tôi ngay và luôn, tôi xin đi hầu đến cùng. Còn tôi có đủ chứng cứ để đối mặt trước pháp luật, tôi mời bạn đến nhà uống trà ăn bánh để xem cho bớt ăn gian nói dối.

hoàng anh, quỳnh như, vợ cũ hoàng anh, thắm bebe

Quỳnh Như rất bức xúc trước những hành động khó chấp nhận của Thắm Bebe - "tình tin đồn" của Hoàng Anh.

- Tôi không phải người nổi tiếng mà buộc phải nổi tiếng vì chồng cũ là người nổi tiếng. Tôi ly hôn thì nói là ly hôn, tôi ấm ức chuyện bị đối xử phũ phàng khi ly hôn mà không nói chuyện rõ ràng ba mặt một lời với gia đình tôi thì tôi nói lên tiếng nói của tôi. Nghĩ cũng ngộ, không lẽ mang thân phận phụ nữ là phải chịu thiệt thòi, bị ức hiếp phải ráng cắn răng cắn lợi mà nuốt nước mắt vào trong, bị sỉ nhục thì ráng cam chịu để người ta cười vào mặt tôi. Ai nói tôi phải nhịn vì con thì tôi nói thẳng luôn, mỗi ngày tôi đi làm chăm chỉ để có tiền nuôi con, tôi chăm con tôi từng miếng ăn giấc ngủ và cả khi con bệnh con ốm. Khổ buồn chỉ tôi gánh, có nhờ vả ai hay có ai gánh vác với tôi không mà đòi hỏi tôi nhịn nhục?

- Tôi không dồn ai vào đường cùng hay cướp chén cơm chén canh của ai. Ly hôn và làm mẹ đơn thân đã vất vả, những ai trải qua đều hiểu và thấm nỗi niềm của tôi. Thế nhưng, có những người tàn nhẫn và độc ác cứ đi châm chọc, xát muối vào vết thương của tôi. Các bạn biết mục đích của họ là gì không? Để câu view câu like cho chương trình của họ, khiến họ được báo chí viết bài miễn phí. Vì những mục đích kém sang đó mà họ không từ thủ đoạn nào quấy rối, ám hại, chà đạp người mẹ đơn thân như tôi. Con giun xéo lắm cũng quằn. Tôi liên tục mắc bẫy họ vì tôi phải đấu tranh và muốn nói lên sự thật mà họ bằng mọi cách tẩy trắng.

Tôi nói nè, có ai là người cha tốt mà không về thăm con cũng từ chối quyền nuôi dưỡng con không? Có ai miệng nói muốn rõ ràng mà không dám về nhà nói chuyện cho minh bạch đàng hoàng không? Có ai lúc nào cũng than vãn mệt mỏi mà chính bản thân mình không dám giải quyết để mọi thứ nhanh chóng kết thúc không? Tôi thấy chị Thuý Nga bạn tôi nói là khi tôi làm ầm lên thì chồng cũ có thể giành quyền nuôi con với tôi.

hoàng anh, quỳnh như, vợ cũ hoàng anh, thắm bebe

Hoàng Anh và Quỳnh Như đã từng có khoảng thời gian rất hạnh phúc.

Quỳnh Như cũng lên tiếng thách thức Hoàng Anh giành quyền nuôi con: "TÔI NHẮN ĐIỀU NÀY NHA, TÔI RẤT MONG ANH GIÀNH QUYỀN NUÔI CON VỚI TÔI ĐỂ TÔI CÒN ĐƯỢC THẤY CHÚT ĐÀN ÔNG VÀ TỰ TRỌNG Ở ANH. TÔI CẦU ANH LÀM ĐIỀU ĐÓ ĐẤY ANH Ạ. LÀM NGAY ĐI ĐỂ CHỨNG MINH VỚI KHÁN GIẢ LÀ ANH CÓ THƯƠNG CON, CHỨ ĐỪNG NÓI SUÔNG, ĐỪNG DÙNG TỪ NGỮ HOA MĨ, ĐỪNG ĐÓNG VAI NGƯỜI CHỒNG PHẢI BỎ TRỐN VÀ NGƯỜI CHA THƯƠNG CON MÀ KHÔNG DÁM VỀ ANH Ạ.


NẾU ANH DÁM GIÀNH QUYỀN NUÔI CON MỘT CÁCH QUYẾT LIỆT VỚI TÔI, TÔI LẬP TỨC CÔNG KHAI XIN LỖI VÌ TÔI ĐÃ HIỂU LẦM ANH KHÔNG THƯƠNG CON. TÔI KHÔNG NGẠI LÀM ĐIỀU ĐÓ ĐỂ CON TÔI CÓ MỘT NGƯỜI CHA ĐÚNG NGHĨA. TÔI CHỜ ANH HÀNH ĐỘNG".

hoàng anh, quỳnh như, vợ cũ hoàng anh, thắm bebe

Hậu ly hôn, nam diễn viên thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc tình tứ bên "tình tin đồn".

Bên cạnh đó, cô cũng nhắn nhủ tới Thắm Bebe: "Gửi cô THẮM một câu kết thúc!

Người bạn của tôi (Truong Vie) đã từng suy nghĩ rằng không biết anh chồng của cô Thắm?

1) Bán con vợ cho HA

2) Cho HA mướn con vợ

3) Cho HA mượn con vợ

4) Hay cho luôn miễn phí

- Để cho cô và anh chồng cô suy ngẫm về điều này trong cuộc sống

- Chuyện của cô với anh chồng cũ của tôi và hành động của 2 người thì giây phút này sẽ để cho mọi người phán xét và bình luận. Luật trời sẽ mãi quanh ta".

Khép lại dòng trạng thái, vợ cũ Hoàng Anh gửi lời yêu thương đến những người bạn của mình:

"Vi, Khoa, Conie ơi, mình trân quý các bạn vì khi mình khổ nhất và buồn nhất chỉ có các bạn dám ở bên mình an ủi và đứng ra bảo vệ mình. Mình biết các bạn có cuộc sống riêng và không ai muốn rước phiền phức vào người lẫn gia đình mình. Các bạn đã dám gạt đi sự bình yên vốn có của các bạn và gia đình để giúp đỡ và đấu tranh vì mẹ con mình. Mình mang ơn các bạn.

hoàng anh, quỳnh như, vợ cũ hoàng anh, thắm bebe

Vi Trương, người bạn luôn sẵn sàng đứng ra bảo vệ Quỳnh Như.

Mình không cần biết các bạn là ai hay quá khứ các bạn thế nào, mình chỉ nhìn cách các bạn đối xử với mình, thương mình và mình cũng sẽ đối xử như thế với các bạn. Mọi người ghét Khoa vì Khoa văng tục, hay chửi bới nhưng mình thương Khoa vì nó dữ dằn cũng vì mình. Mọi người nói Vi nhiều chuyện khi xen vào chuyện người khác nhưng mình mang ơn Vi vì Vi giúp mình vạch trần sự thật, cùng mình gõ cửa từng văn phòng luật sư, cơ quan pháp luật để giải quyết kiện tụng phức tạp.

Cuối cùng, mình cảm ơn mọi người đã đọc status này. Xin phép cho câu chuyện kết thúc tại đây. Chúc mọi người vui khoẻ!

IM LẶNG LÀ SỰ CHIẾN THẮNG CUỐI CÙNG!".

Dòng trạng thái của Quỳnh Như nhận được rất nhiều sự đồng tình từ cư dân mạng. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng cô nên im lặng để mọi ồn ào nhanh chóng kết thúc.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vo.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vo-cu-hoang-anh-thach-thuc-chong-cu-toi-rat-mong-anh-gianh-quyen-nuoi-con-de-toi-con-thay-chut-dan-ong-va-tu-trong-74647.html

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 3 ngày, 4 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 3 ngày, 21 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 3 ngày, 2 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 3 ngày, 8 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 3 ngày, 24 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 3 ngày, 23 giờ trước

Tin cùng mục

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung...
Chuyện làng sao 16 giờ, 39 phút trước

Minh Tú hớt hải 'trả nợ' người này trước thềm đám cưới, còn mượn thêm 1 tỷ

Minh Tú đã trực tiếp trả nợ cho người đặc biệt này.
Chuyện làng sao 16 giờ, 41 phút trước

Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.
Chuyện làng sao 16 giờ, 42 phút trước

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Những chia sẻ của Nam Em sau nhiều ồn ào nhận được sự chú ý từ dân tình.
Chuyện làng sao 18 giờ, 34 phút trước

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.
Chuyện làng sao 18 giờ, 41 phút trước

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua....
Chuyện làng sao 18 giờ, 27 phút trước

Tin mới cập nhật

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một...
Kiến thức 43 phút trước

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy lưu giữ cho gia đình bạn

Hầu hết các vấn đề xảy ra trong cơ thể đều không xuất hiện một cách đột ngột mà đã tích lũy và phát triển...
Chăm sóc sức khỏe 44 phút trước

Người xưa khuyên rằng: '5 thứ được cho, thân mấy cũng đừng nhận', 5 thứ được cho ở đây là gì?

Có những câu nói dân gian từ nghìn đời truyền lại, giờ vẫn đúng! Người xưa nói rằng, có 5 món quà không nên cho...
Đời sống số 44 phút trước

Cách giáo dục của người cha quyết định số phận đứa trẻ 20 năm sau, lời khuyên các ông bố nên đọc

Vai trò của người cha trong việc giáo dục con cái vô cùng quan trọng!
Kiến thức 44 phút trước

Dự đoán mới nhất của các chuyên gia: Nếu người dân bình thường đổi tiền tiết kiệm lấy 4 thứ này thì 10 năm tới họ sẽ không lo mất giá

Trong môi trường kinh tế hiện nay, người dân thường phải đối mặt với áp lực mất giá tiền gửi. Nhiều yếu tố như lạm...
Kiến thức 2 giờ, 11 phút trước

Khi mua trứng vịt lộn, có sự khác biệt lớn giữa việc chọn “vỏ trắng” hay “vỏ xanh”, nên tìm hiểu kỹ trước khi mua

Trứng vịt là loại trứng thường gặp trong cuộc sống của chúng ta, ngoài ra còn có trứng ngỗng, trứng cút không thể tách rời...
Kiến thức 3 giờ, 35 phút trước

Màu hồng không chỉ dành cho các bé gái! Phối item “hồng” xuân hè như thế này là thời trang mà không cần giả vờ xinh

Người ta nói con gái vốn dĩ không thể cưỡng lại được “màu hồng”. Phụ nữ dù ở lứa tuổi nào thì chỉ cần mặc...
Thời trang + 3 giờ, 49 phút trước

Tết Thanh Minh năm nay khác thường, hãy nhớ: “Tứ quả trước mộ không được cúng, cúng xong cũng không được đi ba nơi”

Thời gian trôi qua rất nhanh, ngày tảo mộ đang đến trong nháy mắt, như chúng ta đã biết, ngày tảo mộ là một ngày...
Kiến thức 3 giờ, 49 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Nếu bạn sống một mình, bạn muốn ở phòng ngủ nào? Xem bạn còn cách sự giàu có bao xa?

Hãy cùng nhìn vào 3 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một phòng ngủ mà bạn muốn ngủ ở đó nhất. Đáp án sẽ...
Đời sống số 3 giờ, 50 phút trước

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn...
Chuyện làng sao 3 giờ, 3 phút trước