Danh mục

Vợ cũ Hoàng Anh: 'Không tiền mới chết, không chồng không bao giờ chết cả'

Thứ tư, 23/06/2021 09:37

Dù một mình chăm sóc con gái bị tự kỉ nhẹ và bươn chải với cuộc sống ở Mỹ, vợ cũ Hoàng Anh vẫn giữ thái độ lạc quan và tích cực nhất. Sau cuộc hôn nhân không hạnh phúc, cô nhận ra nhiều chân lí trong tình yêu lẫn cuộc sống.

"Người ta hay nói đàn ông yêu bằng mắt là không sai"

Chào chị Quỳnh Như, cuộc sống của chị thay đổi thế nào sau khi kết thúc cuộc hôn nhân với Hoàng Anh?

- Ban đầu, khi anh ấy bỏ đi, tôi cảm thấy hụt hẫng và sốc, cảm thấy như mình mất gì đó quan trọng nhất cuộc đời. Mọi thứ trên đời bế tắc. Tôi bị trầm cảm. Đã có lúc tôi nghĩ quẩn, có ý định tự tử nhưng với động lực là con gái đã níu tôi lại. Tôi stress vì ngoại hình bởi tôi nghĩ, nó khiến tôi bị chồng ghét bỏ, chán ngán. Tôi uống sản phẩm giảm cân và xuống 10kg, ngoại hình của mình thay đổi ngoạn mục. Khi nhìn lại hình của mình, tôi tự có thêm ý chí và quyết tâm để đứng lên, phải sống tốt. Tôi thầm cảm ông trời đã đưa đẩy mình vào hoàn cảnh trái ngang và đau khổ tột cùng. Từ đó, tôi mới có cơ hội nhìn lại bản thân, mới dám thay đổi, có nhiều động lực, có nhiều sự mới mẻ tích cực trong cuộc sống của mình. Hiện tại, tôi đã có thể nói mình vui vẻ, hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống.

Nỗi đau lớn nhất sau cuộc hôn nhân mà đến giờ chị đã khắc phục thành công là gì?

- Trước đây, tôi không yêu bản thân mình. Không chỉ tôi mà nhiều chị em phụ nữ cũng mắc sai lầm này. Tôi nghĩ có gia đình, bản thân sao cũng được, miễn mình vun vén cho gia đình, kiếm tiền lo cho cuộc sống người thân, chồng con đầy đủ là bản thân đã vui. Nào ngờ, đó lại là điều khiến ngoại hình phụ nữ đi xuống, tàn tạ lúc nào không hay. Người ta hay nói đàn ông yêu bằng mắt là không sai. Tôi đi làm cả ngày, về phải dọn nhà nấu nướng nên đâu quan tâm chỉnh chu bản thân. Nó vô tình đẩy Hoàng Anh đi xa. Đó cũng là bài học lớn nhất của tôi và là tấm gương cho nhiều chị em phụ nữ đang mắc phải sai lầm đó trong suy nghĩ. Các bạn ạ, phụ nữ có gia đình vẫn nên chăm chút cho bản thân, không nên quên bản thân mình. Người ta gọi mình là phái đẹp thì phải luôn đẹp, trước hết vì mình, sau mới vì người.

Có khi nào chị đứng trước gương, nhìn mình bây giờ và liên tưởng mình cách đây 3 năm về trước, chị thấy quá có lỗi với bản thân không?

- Không muốn thừa nhận nhưng thành thật mà nói là có. Tôi thấy có lỗi với bản thân, với bố mẹ và với con gái. Tôi tự hỏi, sao có lúc mình để chính bản thân mình trông thấy “ớn" thế này? Tôi không biết tại sao mình lại không yêu bản thân mìn? Có thể do cú sốc này nên tôi thay đổi ngoạn mục. Bắt đầu từ đây, tôi sẽ chăm sóc bản thân mình nhiều, lúc trước tôi đã ngược đãi nó nhiều quá. Dù lấy lí do gì để ngụy biện thì chuyện bỏ bê bản thân đã là sai. Nhiều người nói tôi xấu bị chồng bỏ, cũng đúng thôi. Đời này mấy ai tìm được người đàn ông yêu mình thật lòng và không yêu bằng mắt đâu chứ. Họ mắng tôi như vậy giúp tôi thức tỉnh. Tôi không mơ mộng vào tình yêu hay những lời ngọt ngào nữa. Tôi luôn tự nhủ mỗi ngày phải sống cho thực tế và mạnh mẽ. Phụ nữ sau va vấp sẽ trưởng thành và cứng cỏi hơn. Đó là tôi của hiện tại.

diễn viên Hoàng Anh, vợ cũ của diễn viên Hoàng Anh, sao Việt

Sau khi thay đổi ngoại hình nhiều như vậy, mọi người khen chị đẹp hơn, cuộc sống của chị có những điều tích cực gì so với trước đây?

- Thay đổi thứ nhất là tôi vừa phải làm cha, vừa phải làm mẹ, cho con mình cuộc sống không thiếu thốn. Dù không có cha bên cạnh nhưng tôi vẫn dành hết mọi thứ tốt nhất cho con. Thứ hai là tôi có nhiều năng lượng tích cực hơn, không còn bi quan nữa. Tôi được mọi người yêu thương, đó là động lực cho tôi mỗi ngày. Công việc của tôi bây giờ cũng đang tiến triển, có cơ hội làm kinh doanh riêng nữa. Có làm gì tôi vẫn ưu tiên con mình lên hàng đầu vì công việc kinh doanh riêng giúp tôi có thời gian chăm sóc bé hơn.

Sau một cuộc đổ vỡ hôn nhân luôn mang đến một nỗi buồn. Đến thời điểm hiện tại, nỗi buồn ấy đã được hóa giải theo sự phát triển của chị chưa?

- Tôi không buồn cho tôi mà buồn cho con mình hơn vì con thiếu vắng cha. May mắn là bé còn nhỏ, chưa hiểu biết lắm. Tôi và Hoàng Anh chia tay nhau, con tôi không bị ảnh hưởng tâm lý nhiều. Thà như vậy hay hơn sau này mới đổ vỡ, càng trễ càng không tốt cho con. Con tôi khi lớn lên sẽ nhận biết nhiều hơn và sự tổn thương cũng tăng lên. Tôi thà tôi chịu đau khổ chứ tôi không muốn bé chịu chút ảnh hưởng nào. Bé phải có tuổi thơ trong sáng và vui vẻ như bao em bé khác. Một cái may nữa mà tôi nghĩ đó là càng dây dưa lâu với chồng cũ, tôi lại có thêm đứa nữa, chỉ tôi là người chịu khổ.

Sau thời gian chị làm "mẹ đơn thân", vừa làm việc kiếm tiền, vừa làm mẹ, có khi nào chị áp lực và stress không?

- Ban đầu cũng có, tôi hay vừa lái xe, vừa khóc. Tôi nhận thấy mình không phải người sống tệ, không phải người ăn chơi trác táng, không hư hèn gì. Vợ chồng người khác chia tay là chuyện bình thường, chia tay vì không hợp nhưng trách nhiệm của người cha đối với con vẫn phải làm tròn. Cha mẹ không sống cùng nhau hay chia tay nhưng vẫn phải đặt lợi ích và trách nhiệm của con lên hàng đầu, phải cùng nhau gạt đi cái tôi bản thân để chung tay chăm sóc cho con, càng phải quan tâm, yêu thương chăm sóc bé nhiều hơn. Đôi khi tôi cũng buồn, những nỗi đau chính là động lực để tôi cố đứng lên. Bây giờ, công việc của tôi cũng ổn định hơn, tôi cảm thấy ông trời đóng cánh cửa này nhưng không bao giờ đóng cánh cửa khác, sẽ luôn cho người ta một con đường khác. Hiện tại, tôi rất ổn định, rất thoải mái, không lo lắng. Đặc biệt tôi không có nhiều gánh nặng nữa, tôi chỉ lo cho mình và con một cuộc sống thoải mái. Tôi đang rất an yên, con tôi cũng còn nhỏ, chưa hiểu biết nhiều nên không cảm thấy thiếu thốn. Đó là những điều tôi đang thấy bây giờ, tôi đang thấy một năng lượng rất tốt, đó là năng lượng tích cực cho tôi và con.

diễn viên Hoàng Anh, vợ cũ của diễn viên Hoàng Anh, sao Việt

Chị từng chia sẻ con chị bị trầm cảm nhẹ. Bệnh tình của bé hiện tại thế nào?

- Trường học bé đang học bên Mỹ cũng khá nổi tiếng. Khi nhận học sinh phải có giấy tờ chứng nhận của bác sĩ đàng hoàng, tôi không nói xạo rằng bé không bệnh mà lại nói là bệnh. Ở Mỹ, con nít và người già là ưu tiên hàng đầu nên tôi có làm gì con mình hay nói gì con mình sẽ là tội rất nặng. May mắn khi học ở trường, bé phát triển rất nhiều, nói cũng rất nhiều hơn. Tôi biết ở trường bé nói tiếng Anh nên tôi và ông ngoại ở nhà cũng cố gắng nói với bé. Hy vọng mọi sự sẽ tiến bộ hơn trong thời gian tới. Hiện tại bé cũng rất tiến bộ, biết bỏ tã, biết tự đi… Người ta nói những bé bị trầm cảm nhẹ rất thông minh và con tôi cũng vậy.

Những đứa trẻ còn nhỏ, khi bị tự kỷ nhẹ, điều trị bác sĩ chỉ là một phần, gia đình, bố mẹ mới là người quyết định bé có cải thiện bệnh tình hay không. Chị đã giúp con mình thế nào để con vui vẻ và không rụt rè?

- Ngoài thời gian ở trường, về nhà con vẫn có cô giáo đến nhà dạy riêng cho, tôi cũng dành thời gian ở nhà chơi với con nữa. Tôi đang có việc kinh doanh này kết hợp ở nhà chăm sóc bé, mọi chuyện rất ổn. Bé có thời gian tiếp xúc với bạn bè, tôi cũng dẫn bé ra ngoài chơi. Lúc trước, một phần bé không có bạn cùng trang lứa ở nhà nên hơi rụt rè, bây giờ bé đi học, được thầy giáo dạy, được cô giáo đến nhà, kết hợp tôi nói chuyện cùng con nên con tiến bộ rất nhiều. Bây giờ tôi đặt con mình lên hàng đầu, tiền bạc mình còn kiếm được, còn sức khoẻ là còn kiếm tiền được nhưng con mình lỡ có chuyện gì sẽ không được.

'Mẹ đơn thân' bây giờ cũng không khổ như xưa nữa, họ rất mạnh mẽ, chỉ cần có kinh tế độc lập sẽ mạnh mẽ thôi. Mỗi khi livestream, tôi luôn khuyên chị em phụ nữ đừng bao giờ bỏ quên bản thân mình, yêu thương bản thân mình thật nhiều, phải mạnh mẽ. Có những chị em phụ nữ nhắn tin cho tôi, nói rằng họ khâm phục tôi. Có nhiều người còn nói họ muốn kết liễu cuộc đời. Lúc đó, tôi hỏi bạn ấy có con chưa, rồi tôi giải thích rằng tôi cũng trong hoàn cảnh giống bạn ấy cách đây vài tháng trước nhưng tôi đã quay lại vực dậy cùng con mình. Tôi khuyên bạn ấy phải dành mọi thứ cho con, khuyên bạn ấy mạnh mẽ vượt qua,... Tôi giúp tinh thần cho các bạn, động viên các bạn cố gắng. Có thời gian tôi rơi vào tình trạng đó và tôi hiểu cảm giác của họ. Ai cũng vậy, phải đặt mình vào hoàn cảnh của người khác rồi sẽ hiểu khi gặp những chuyện như vậy đau thế nào. Tôi trải lòng với những người đã từng có hoàn cảnh như tôi.

Nhìn sự tiến bộ của con và sự tiến bộ của bản thân mình song song với nhau, cảm giác của chị thế nào?

- Tôi cảm thấy có sự động viên rất lớn, rất hứng khởi, cảm thấy có niềm tin, không có gì gọi là bế tắc nữa. Tôi cảm thấy cuộc sống mình đang rất mới mẻ, đang rất an yên, được sự thuận lợi và bình an cho mẹ con tôi. Tôi nghĩ những sóng gió vừa qua là một bài học để tôi nhìn lại bản thân mình. Tôi cũng nghĩ ông trời thương tôi nên cho tôi sóng gió này. Người ta nói phụ nữ ly thân không phải là hết, phụ nữ ly thân là bước sang một trang mới. Phụ nữ đơn thân bây giờ rất mạnh mẽ, họ không cần đàn ông, phụ nữ không tiền mới chết, còn không, họ sẽ không bao giờ chết. Đó là những gì tôi chứng minh được.

diễn viên Hoàng Anh, vợ cũ của diễn viên Hoàng Anh, sao Việt

"Cả 6 tháng nay anh ấy không thăm con dù chỉ một lần, chúng tôi cũng không có cơ hội ngồi xuống nói chuyện với nhau"

Chị đăng rất nhiều ảnh đi du lịch, đi chơi, tận hưởng cuộc sống bên cạnh bạn bè và con của mình. Có phải đó là thời gian để chị lấy lại những lúc mình chỉ biết tập trung cho gia đình, bỏ bê bản thân mình và sau những chuyến đi chị trải nghiệm thế nào?

- Thời gian trước đó tôi bỏ quên bản thân mình, đôi khi đi làm, lo cơm áo gạo tiền, không gần con nhiều. Cái tôi đang bù đắp bây giờ dành cho con. Qua việc vừa rồi tôi thấy được năng lượng của mình, tôi ổn định lại cuộc sống, sắp xếp lại cuộc sống. Bây giờ tôi dẫn con đi chơi, tôi thấy cuộc đời mình còn quá dài, quá rộng. Tiền rất quan trọng, ai cũng cần nhưng đôi khi tinh thần, gia đình và những điều xung quanh để vực dậy tinh thần, giúp cuộc sống mới mẻ hơn, tốt hơn, đó mới là quan trọng. Dẫn con đi chơi tôi được trải nghiệm rất nhiều. Phải đi mới thấy cuộc đời còn rất dài, có rất nhiều trải nghiệm, tại sao trước đây không tận hưởng cuộc sống hơn, phải có niềm vui của mình. Niềm vui của tôi là dẫn con đi khắp thế gian, nếu có điều kiện. Đi để học hỏi cuộc sống.

Ngày xưa chị hay lăn tăn, trong lòng vẫn còn ấm ức, hay tự hỏi vì sao mình tốt, luôn vì gia đình nhưng người ta vẫn rời xa mình. Hiện tại chị đã an nhiên rồi, chị còn lăn tăn câu hỏi đó nữa không?

- Tôi không còn lăn tăn nữa. Ngày xưa, khi lấy một người chồng cũng nổi tiếng và có ngoại hình, đôi khi tôi nghĩ đó là duyên nợ. Tất nhiên khi lấy một người chồng nổi tiếng, có ngoại hình, đôi khi tôi cũng tự ti về bản thân, đi làm cũng không thấy an tâm, lúc nào cũng có cảm giác sợ. Nhìn lại không biết tại sao lúc đó mình lại sống không phải là mình nữa. Bây giờ tôi cảm thấy tự tin với ngoại hình của mình, tôi nhận được nhiều sự động viên của mọi người, đó là động lực để tôi tốt hơn. Tôi không lăn tăn, không quan tâm đến vấn đề này nữa. Cuộc sống của tôi bây giờ là đặt con mình lên hàng đầu.

diễn viên Hoàng Anh, vợ cũ của diễn viên Hoàng Anh, sao Việt

Hận thù trong cuộc hôn nhân cũ và những ồn ào sau khi ly dị, chị đã bước qua và có cảm thấy hối hận không?

- Đôi khi giữa vợ chồng đổ vỡ với nhau, không phải là lỗi của người phụ nữ hay lỗi của người đàn ông, đó là lỗi của cả hai. Phải nhìn lại cái tôi của mình và thấy được mình đã thay đổi những gì. Người ta nói đánh người chạy đi không ai đánh kẻ chạy lại, đôi khi tôi cũng biết lỗi của tôi, tôi biết nhìn lại bản thân mình và cũng muốn có cơ hội nhưng anh ta không cho tôi cơ hội.

Cả 6 tháng nay anh ấy không thăm con dù chỉ một lần, chúng tôi cũng không có cơ hội ngồi xuống nói chuyện với nhau dù chỉ một lần, anh ấy cũng không gặp ba tôi để nói chuyện. Tôi cảm thấy hối hận vì mình không nhìn lại bản thân mình, không chăm sóc cho bản thân, vun vén gia đình đôi khi còn thiếu sót. Tôi qua Mỹ từ khi 18 tuổi, tôi là con một trong một gia đình nên đôi khi tôi không khéo lắm nhưng điều đó không quan trọng. Quan trọng khi có tình cảm của ai rồi, những lời không khéo léo đó không còn là gì nữa. Tôi có hối hận một chút nhưng nhìn lại, đang có cuộc sống như bây giờ nên tôi không còn hối hận nữa. Tôi đã buông bỏ từ lâu rồi. Nhìn lại vẫn có nhiều điều để tôi bước tiếp.

Sau cuộc hôn nhân này, chị bước qua rất nhiều đau khổ, vươn lên, gặt hái được thành công, chị có lời khuyên nào cho những người phụ nữ rơi vào hoàn cảnh như chị không?

- Khi những người phụ nữ gặp hoàn cảnh như tôi, đặc biệt đã có con rồi, đừng bao giờ sống ích kỷ, nói rằng muốn kết liễu đời mình. Làm gì cũng phải nghĩ đến con mình, đã tạo bé ra phải trách nhiệm với con. Một người cha, người chồng không ra gì, người mẹ lại bỏ con nữa, con cái sẽ rất bơ vơ. Những người phụ nữ rơi vào hoàn cảnh như tôi đều phải mạnh mẽ, vượt qua tinh thần, dù biết rất khó và đau nhưng cũng phải ráng vượt qua. Nghĩ đến con và cuộc sống ngày mai đang chờ sẽ vượt qua được.

Ông trời không bao giờ đóng cánh cửa của anh cả, hãy cố gắng. Đặc biệt phụ nữ đừng bao giờ bỏ quên bản thân mình, hãy yêu thương bản thân mình vì không ai có thể giúp mình ngoài bản thân mình. Không tiền mình mới chết, không chồng không bao giờ chết cả. Đàn ông trên cuộc đời này cũng có nhiều người tốt, biết đâu tương lai gặp được một người tốt, thương yêu lo lắng cho cuộc sống, cho mẹ con mình, mình không biết trước được, hãy tích cực lên. Tôi từng trải qua tiêu cực nên tôi hiểu hết tâm trạng của những người rơi vào hoàn cảnh như tôi. Khi rơi vào hoàn cảnh bế tắc, hãy nghe kinh, thật sự rất tốt. Những gì người ta thuyết giảng cho mình rất nhẹ lòng.

Cảm ơn chị về cuộc trò chuyện này!

Bảo Quỳnh - Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vo.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vo-cu-hoang-anh-khong-tien-moi-chet-khong-chong-khong-bao-gio-chet-ca-86843.html

Tin được quan tâm

Hơn ba tháng sau khi Châu Hải My qua đời, dinh thự hơn 102 tỷ trở nên hoang tàn, cư dân mạng: 'Đây là kết quả của việc không có con'

Đã hơn ba tháng trôi qua lặng lẽ kể từ khi nữ diễn viên Châu Hải My qua đời. Thời gian trôi nhanh, có vẻ...
Chuyện làng sao 1 ngày, 10 giờ trước

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm gì không?

Bạn có bao giờ thắc mắc tài xế thường có một lon nước ngọt có ga trên xe để làm gì chưa?
Kiến thức 1 ngày, 7 giờ trước

Sao Việt 27/3: Danh tính người được cho là 'chồng đầu tiên' của ​Hồ Ngọc Hà; Động thái khó hiểu của Nam Em sau tuyên bố khóa kênh

Tin sao Việt hot nhất ngày 27/3/2024: Trước tin đồn về đời tư, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng. Sau thông báo khóa kênh, Nam...
Chuyện làng sao 2 ngày, 11 giờ trước

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.
Đời sống số 1 ngày, 5 giờ trước

Hết tháng 3/2024, người chưa cài VNeID, chưa tích hợp giấy tờ vào CCCD có bị phạt không?

Sử dụng VNeID có thể giúp công dân tiện lợi hơn khi làm các thủ tục hành chính, bởi nhiều giấy tờ sẽ tích hợp...
Kiến thức 2 ngày, 7 giờ trước

Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên ly hôn chỉ sau 1 năm cưới? Nhà gái tụ họp gia đình nhưng sao nam vắng mặt, trong khi bạn trai tin đồn lại xuất hiện thân mật bên vợ

Mới đây truyền thông Hoa ngữ đưa tin nam tài tử Đậu Kiêu vướng nghi vấn trục trặc hôn nhân với ái nữ "trùm sòng...
Chuyện làng sao 2 ngày, 10 giờ trước

Tin cùng mục

Là nhân vật chính nhưng Son Ye Jin bỗng bị 'Nữ hoàng phim ngoại tình' hơn cô đến 15 tuổi giật spotlight vì điều này

Nữ diễn viên Son Ye Jin hiếm hoi chung khung hình với đàn chị Kim Hee Ae khi hai người tham dự một lễ trao...
Chuyện làng sao 4 giờ, 39 phút trước

Sao Việt 29/3: Hương Tràm lên tiếng về tin đồn bí mật sinh đôi? Ca sĩ Nhật Thủy tranh thủ check-in khi đi lưu diễn nước ngoài

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/3/2024: Dân mạng xôn xao trước clip Hương Tràm bên hai nhóc tỳ khóc khỉnh làm rộ tin đồn...
Chuyện làng sao 9 giờ, 24 phút trước

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung...
Chuyện làng sao 9 giờ, 25 phút trước

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.
Chuyện làng sao 9 giờ, 25 phút trước

Ảnh cũ cách đây 15 năm giữa Song Joong Ki, mỹ nhân 'Vườn sao băng' và sao nữ 'Gia đình là số 1'

Nam diễn viên Song Joong Ki chụp hình vô cùng tình tứ bên cạnh hai ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp.
Chuyện làng sao 9 giờ, 26 phút trước

Ryeowook (Super Junior) thông báo kết hôn với bạn gái idol kém 7 tuổi

Trên trang cá nhân mới đây, nam thần tượng Ryeowook (Super Junior) đã thông báo kết hôn khiến nhiều người bất ngờ.
Chuyện làng sao 9 giờ, 27 phút trước

Tin mới cập nhật

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp bị nghi 'nghỉ chơi' vì một chi tiết

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp lại vướng tin đồn nghỉ chơi nhau qua một chi tiết.
Chuyện làng sao 10 phút trước

Hậu drama vỡ nợ gây bão, Quách Ngọc Ngoan bất ngờ trở lại đóng phim, ngoại hình hiện tại gây chú ý

Hình ảnh mới nhất của Quách Ngọc Ngoan sau ồn ào vỡ nợ được khán giả quan tâm.
Toàn cảnh 12 phút trước

Một nam ca sĩ đã xin lỗi Phạm Thoại vì bài đăng kém duyên chuyện TikToker này lấy vợ

Nam ca sĩ Anh Tú đã phải xoá bài cũ và có bài đăng xin lỗi Phạm Thoại.
Chuyện làng sao 13 phút trước

Khởi My - Kelvin Khánh bị chụp lén, chỉ một hành động đã phủ nhận ngay tin chia tay

Khởi My - Kelvin Khánh đã bị team qua đường chụp lén khi đi uống trà sữa.
Chuyện làng sao 14 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 30/3/2024: Tuổi Tỵ có cơ hội kiếm tiền, Sửu dễ làm hỏng việc

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 30/3/2024.
Đời sống số 2 giờ, 6 phút trước

Vướng nghi vấn có chồng doanh nhân, phía Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên tiếng

Phía Lan Ngọc có câu trả lời sau khi bị khán giả bàn tán xôn xao.
Chuyện làng sao 2 giờ, 6 phút trước

Hoa hậu Ngọc Châu lại lộ gương mặt khác lạ đến ngỡ ngàng

Hoa hậu Ngọc Châu khiến ai nấy thảng thốt về gương mặt của mình.
Chuyện làng sao 2 giờ, 8 phút trước

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi hint cùng đi du lịch nước ngoài với thiếu gia giàu có

Cư dân mạng càng thêm nghi vấn Đỗ Hà đã có bạn trai với bằng chứng mới này.
Chuyện làng sao 2 giờ, 10 phút trước

Có một Hòa Minzy 'khác lạ' tại đám cưới Quang Hải, không còn 'quậy banh nóc' như thường thấy

Hòa Minzy diện trang phục đơn giản, nhẹ nhàng, cô góp vui cho đám cưới bằng ca khúc 'Cơn Mưa Tình Yêu', tam ca cùng...
VIDEO 2 giờ, 11 phút trước