Danh mục

Vợ chồng Đan Trường bị tống tiền cả tỷ đồng

Thứ năm, 11/07/2013 20:03

Chưa kịp hưởng trọn vẹn niềm vui sau đám cưới lãng mạn ở Mỹ và Sài Gòn, anh Bo đã gặp phải chuyện đau đầu khi bị một fan nữ đòi hàng chục ngàn USD.

Chiều ngày 11/7, ngay tại công ty HT Production - đơn vị quản lý độc quyền Đan Trường suốt hơn 15 năm qua, ông bầu Hoàng Tuấn cùng vợ chồng Đan Trường -Thủy Tiên đã có cuộc gặp gỡ báo chí để chia sẻ về chuyện đang bị tống tiền vàquấy rối mỗi ngày. Ngay khi cuộc trò chuyện bắt đầu và cả trong bức tâm thư dài nhiều trang gửi tới giới truyền thông, Đan Trường không giấu nổi sự mệt mỏi và chán chường khi trải lòng: "Tôi đang bị tống tiền và quan trọng hơn là âm mưu nhằm khủng bố tinh thần vợ chồng tôi, làm ảnh hưởng tới công việc và hạnh phúc của chúng tôi".


Những chia sẻ của Đan Trường về vụ bị fan cuồng tống tiền và quấy rối, đe dọa
suốt thời gian qua.

Sự việc bắt đầu từ khoảng tháng 3 năm ngoái, trong vòng 7 tháng, một fan nữ tên D. đã giúp đỡ và hỗ trợ cho Đan Trường rất nhiều lần với số tiền khoảng 20.000 USD để quay MV và chi phí cá nhân. Ngoài ra, thỉnh thoảng cô gái này còn tặng cho nam ca sĩ một số quà tặng như khăn, mắt kính... mà theo như cô cho biết là trị giá khoảng 8.000 USD.

Trong bức tâm thư gửi giới truyền thông, nam ca sĩ không hề giấu diếm việc rất yêu quý và thậm chí từng tới thăm gia đình D. để hiểu rõ thêm về nhau. Tuy từng rủ nhau đi du lịch ở Thái Lan nhưng Đan Trường là người rất kỹ tính và chu đáo nên không đi một mình mà còn rủ thêm 2 trợ lý (một nam và một nữ) đi cùng mình và cô gái tên D. này. Nhưng ngay từ lúc này, nam ca sĩ đã nhận ra cô gái không chỉ muốn làm fan hay bạn bè bình thường mà thường xuyên kiểm soát anh với tư cách như bạn gái, vợ sắp cưới. Không chỉ ghen ngược với các fan khác mà cô còn thường xuyên úp mở với mọi người rằng đang yêu Đan Trường. Chính bởi vậy, tới tháng 9 năm ngoái, anh quyết định dừng chân ở vai trò một người bạn chứ không đẩy xa mối quan hệ này.

Không lâu sau đó, cô gái này bắt đầu khoe người yêu mới trên trang cá nhân. Nhưng chỉ sau ngày cưới của Đan Trường ở Mỹ đúng 3 ngày, ngày 23/4 vừa qua, D. bất ngờ nhắn tin cho Thủy Tiên - bà xã của nam ca sĩ - và kể về mối quan hệ cũ rồi đề nghị nữ doanh nhân Việt kiều... giúp đỡ mình về mặt tài chính với số tiền 25.000 USD.


Trong buổi gặp gỡ giới truyền thông, dù cố gắng mỉm cười nhưng Đan Trường
và Thủy Tiên không giấu được lo lắng, mệt mỏi vì tâm lý luôn rơi vào
trạng thái căng thẳng suốt thời gian qua.


Ông bầu Hoàng Tuấn và vợ chồng Đan Trường vạch ra mọi tình tiết và bằng chứng
về vụ bị tống tiền và quấy rối với các phóng viên.

Cách hành xử này khiến Đan Trường vô cùng bức xúc và nghi ngờ D. có ý đồ xấu. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã chủ động gọi kể hết các mối quan hệ của mình với vợ trước khi kết hôn. Thủy Tiên biết rõ về fan cuồng này và cho biết Đan Trường từng dành cho cô nhiều lời có cánh trước mặt mình. Tuy nhiên, cô cũng không kiềm chế được sự bực bội và đã có lần tranh cãi với chồng vì cách cư xử quá đường đột cũng như khiếm nhã của cô fan có 1 không 2 này.

Ban đầu, cô gái tên D. chỉ đề nghị vay 25 ngàn USD để lo chuyện làm ăn. Nhưng sau khi nam ca sĩ đã chuyển 2.000 USD xem như giúp đỡ cô thì một nam thanh niên tự xưng là chồng của cô này đã gọi điện thoại cho Đan Trường và đòi tới 30 ngàn USD. Không dừng ở đó, anh này còn hăm dọa và chửi mắng nam ca sĩ là lừa gạt tình cảm bạn gái mình. Đan Trường đã tốn rất nhiều công sức để giải thích khi nam nữ quen nhau, không nhất thiết là phải đi đến hôn nhân. Bên cạnh đó, với danh tiếng và công việc đang có, giọng ca Người hai quê không cần phải lừa gạt ai vì mấy chục ngàn đô la. Tuy nhiên, cuối cùng, vì không muốn phụ lòng người đã giúp đỡ mình, trong vòng ba tuần, Đan Trường và vợ đã gửi qua ngân hàng ra nước ngoài cho cô gái đúng 30 ngàn USD như yêu cầu. Nhưng chỉ sau 1 tuần, họ lại nhận được yêu cầu cung cấp thêm 25 ngàn USD nữa.


Những bằng chứng cho thấy fan nữ này không chỉ tống tiền mà còn
đe dọa Đan Trường.


Hiện tại, Đan Trường cũng có trong tay những giấy chuyển tiền để làm bằng chứng.

Đây chính là thời điểm công ty quản lý và ông bầu Hoàng Tuấn phát hiện ra việcĐan Trường bị tống tiền. Ông bầu Tuấn đã đề nghị nam ca sĩ đưa sự việc ra pháp luật để tránh tình trạng tiếp tục bị quấy rối. Dẫu vậy, Đan Trường đã từ chối vì không muốn những scandal bủa vây cuộc sống vợ chồng son của mình. Anh dự định nhờ gia đình cô fan tên D. giúp đỡ giải quyết dứt điểm tình trạng này. Nhưng sau khi giấu vợ và ông bầu đưa cho gia đình của cô gái 10 ngàn USD ngay lúc đang bận rộn chuẩn bị cho lễ ra mắt hai họ ở Việt Nam, anh Bo lại nhận được tin nhắn đòi tiếp 15 ngàn USD từ người tự xưng là chồng của D.

Trong buổi gặp gỡ giới truyền thông, nam ca sĩ tỏ ra rất buồn bã và thất vọng khi người tống tiền anh lại là một fan nữ, hâm mộ anh từ khi còn nhỏ và từng rất được anh quý mến. Kề cận bên chồng trong giai đoạn khó khăn này, Thủy Tiên cho hay khi nhận được tin nhắn từ người fan này, cô đã rất bức xúc và đã có những tranh cãi với chồng. Tuy nhiên, cả hai đã sớm dàn hòa.


Hai trong số các thông tin chuyển tiền từ phía Đan Trường.

Thủy Tiên cho biết: "Trước một sự việc này, tôi bàn với anh Trường rằng, mình chỉ có 2 cách để giải quyết, một là giấu nhẹm chuyện này và âm thầm gửi tiền cho phía bên kia để tránh những điều tiếng không hay cho anh Trường. Chồng tôi là nghệ sĩ có tiếng, nên chúng tôi không muốn để bất kỳ điều tiếng nào ảnh hưởng đến uy tín nghề nghiệp của anh. Thứ hai, chúng tôi đã có sẵn những bằng chứng trong tay chứng minh sự trong sạch của mình nên có thể đưa sự việc ra với báo chí. Cả hai vợ chồng đã chọn giải pháp đầu tiên nhưng cuối cùng vẫn không chấm dứt được sự việc. Chúng tôi không muốn để họ tiếp tục lợi dụng mình để lấy tiền một cách vô lý như vậy. Số tiền đó thà để giúp đỡ người nghèo còn tốt hơn nhiều".

Thủy Tiên cho biết thêm, khi đưa sự việc này ra ánh sáng, vợ chồng cô mong muốn chia sẻ với người người nổi tiếng khác một bài học, trải nghiệm về cách ứng xử trước fan.

Trong khi đó, ông bầu Hoàng Tuấn, người đã đồng hành cùng Đan Trường 15 năm qua cũng hy vọng câu chuyện của Đan Trường sẽ là bài học cho những ca sĩ khác trong việc giao tiếp, đối xử với fan. Ông cũng nhấn mạnh đây sẽ là kinh nghiệm quý đối với Đan Trường vì dù đã lăn lộn trong nghề nhiều năm, anh vẫn có quá cả tin và dại khờ.

Ngoài ra, trước câu hỏi, có e ngại sẽ bị phía bên fan D. tung ra những thông tin, hình ảnh bất lợi, "dìm sự nghiệp xuống vực" như những tin nhắn đe dọa, cả ông bầu Hoàng Tuấn và Đan Trường đều cho biết họ sẵn sàng chờ đợi các động thái. Nếu bên D. làm sự việc lên cao trào, phía Đan Trường đã có đầy đủ bằng chứng để mời cơ quan công an vào cuộc.

Riêng Đan Trường cho biết, dù rất bức xúc với sự việc xảy ra, nhưng anh vẫn không mong muốn nêu đích danh tên cô gái cũng như thông tin về người thân của cô ở Việt Nam. Anh mong muốn, khi những thông tin này được đăng tải, phía D. sẽ chấm dứt các hành động này.

Theo Infonet.vn

Tin được quan tâm

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 3 ngày, 19 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 21 giờ trước

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.
Chuyện làng sao 3 ngày, 19 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 2 ngày, 15 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 1 ngày, 12 giờ trước

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Nếu thuộc một trong những trường hợp dưới đây bạn cần cấp đổi lại thẻ BHYT để tránh thiệt thòi khi khám chữa bệnh.
Kiến thức 3 ngày, 17 giờ trước

Tin cùng mục

Con gái Vũ Linh làm điều ý nghĩa này y hệt như người cha quá cố

Con gái cố NSƯT Vũ Linh đã hỗ trợ nước ngọt cho người nghèo.
Chuyện làng sao 6 giờ, 56 phút trước

Diễn viên Ngọc Trinh và bạn trai 'góp gạo thổi chung nồi' lại còn khẳng định điều này

Ngọc Trinh đã về chung nhà với nửa kia của mình sau khi khoe giấy đăng kí kết hôn.
Chuyện làng sao 6 giờ, 57 phút trước

Đông Nhi tự tin diện váy ôm sát cơ thể ở tháng thứ 5 thai kì, sắc vóc mẹ bầu hiện tại thế nào?

Nhan sắc cùng vóc dáng mẹ bầu Đông Nhi nhận được nhiều lời khen.
Chuyện làng sao 6 giờ, 25 phút trước

Vợ Phan Thành lần đầu lên tiếng về tin đồn cưới chạy bầu, tung hẳn chứng cứ thuyết phục

Vợ Phan Thành là Primmy Trương lần đầu nói về tin đồn cưới chạy bầu ảnh hưởng đến danh dự gia đinh.
Chuyện làng sao 6 giờ, 26 phút trước

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.
Chuyện làng sao 11 giờ, 53 phút trước

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một...
Chuyện làng sao 11 giờ, 57 phút trước

Tin mới cập nhật

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 27/4/2024: Tuổi Dần bội thu trong công việc, Dậu nên tránh đầu tư

Xem tử vi thứ 7 ngày 27/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 7 giờ, 21 phút trước

Cắt mí mắt có vĩnh viễn không? Cách duy trì hiệu quả lâu dài

Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ khắc phục toàn diện các khuyết điểm của đôi mắt, giúp khách hàng sở hữu đôi mắt...
Làm đẹp+ 8 giờ, 25 phút trước

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn...
Kiến thức 11 giờ, 55 phút trước

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây....
Kiến thức 11 giờ, 56 phút trước

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi:...
Kiến thức 11 giờ, 57 phút trước

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Các hạt melanin trong tóc hình thành nên tóc đen cần phải được cấu tạo từ protein chất lượng cao, nhiều khoáng chất và nhiều...
Chăm sóc sức khỏe 11 giờ, 57 phút trước

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!
Chuyện làng sao 12 giờ, 38 phút trước

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.
Xài gì 12 giờ, 39 phút trước

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.
Chuyện làng sao 12 giờ, 39 phút trước

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện...
Kiến thức 12 giờ, 41 phút trước