Danh mục

Việt Hương lên tiếng khi được hỏi nếu chồng không làm hậu phương cho vợ sẽ là tên tuổi lớn: 'Mỗi người có một cái số'

Thứ sáu, 02/09/2022 07:05

Việt Hương đã chia sẻ khá nhiều về ông xã Hoài Phương trong dịp đặc biệt chồng tổ chức liveshow đầu tiên ở Việt Nam.

Chào chị Việt Hương, anh Hoài Phương về Việt Nam cũng hơn một năm. Vì sao đến bây giờ mới quyết định tổ chức liveshow?

Liveshow này đã định tổ chức vào tháng 12 năm ngoái sau khi dịch 2 - 3 tháng. Anh Hoài Phương về Việt Nam vào tháng 2/2021, tháng 4 là mẹ mất, sau đó tháng 5 nổ ra dịch, bắt đầu đi làm thiện nguyện. Phải đợi hết dịch mới làm show này.

Lúc đó, show đã chuẩn bị khi anh ấy về sẽ làm liền, các bạn xem sẽ thấy dàn nhạc đầu tiên lớn nhất với 17 người đã tập với nhau. Bùng dịch vẫn phải làm tiếp tục, dịch vừa xong là làm liền. Lúc đó không tập trung được đông người nên phải làm online phát lại trên Youtube.

Chi phí đầu tư cho dự án này là bao nhiêu?

Chắc là bạc tỷ. Để vợ là giám đốc sản xuất nói rõ về con số hơi quá đáng với chồng. Nhưng tôi là nhà sản xuất tôi có quyền. Toàn bộ sân khấu đóng thành và xoay hai bên, dàn nhạc phải chuyên nghiệp không được nhép miệng, tất cả phải cùng nhau hát thật. Hậu kỳ hơi mắc tiền hơn nên số tiền phải bạc tỷ. Tôi chuyên sản xuất sự kiện, phim truyền hình, trang web nên đã biết chi phí đó. Nhưng sản xuất âm nhạc lại khác, tôi nghĩ tôi sẽ sở hữu thêm dòng sản phẩm về âm nhạc.

danh hài Việt Hương, sao Việt

danh hài Việt Hương, sao Việt

Trong quá trình làm sản xuất, anh thực hiện liveshow, hai người có mâu thuẫn gì không?

Tôi ở trên tổng công ty, ở dưới công ty vận hành về sản xuất game, chương trình có một bạn. Bạn đó trực tiếp sản xuất chung với anh Hoài Phương, có gì mới báo với tôi. Những đêm chạy cuối chương trình phải quay trước mấy ngày, những đêm cuối quay hình tôi là người phản đối, cái gì tôi không chịu là cắt liền, không đồng ý là dời liền. Cũng khó nhưng chắc chúng tôi rất hiểu nhau. Ở bên Mỹ, tôi đã làm minishow hoặc anh ấy làm show, tôi đứng sau rất nhiều nên đã quen. Việt Nam là lần đầu tiên, mọi người cứ nghĩ là lần đầu tôi đứng sau, thực ra tôi đã đứng sau nhiều lần nên biết được mức độ khó khăn của ca sĩ. Nhưng ca sĩ sướng hơn nghệ sĩ nhiều vì anh ấy chỉ đứng hát, đứng chung điều khiển 17 người nhạc sĩ là giám đốc âm nhạc nên rất dễ. Với tôi lại khác, diễn đụng bạn diễn tập tành sẽ khó khăn hơn rất nhiều.

Chị nhớ lần đầu tiên thấy anh ấy biểu diễn là khi nào không?

Tôi ở trong một chương trình của trung tâm rất nổi tiếng ở hải ngoại. Lúc đó, tôi chưa lên diễn, chỉ là diễn viên vào chơi nên tôi đứng cánh gà. Một trong những show anh Hoài Phương làm đạo diễn âm nhạc là cuốn Thúy Nga 101 trong Paris By Night, làm nhạc live cho cố nghệ sĩ Lam Phương. Từ cuốn đó trở đi, chú ấy thương anh Hoài Phương như người con cháu trong gia đình. Khi tôi làm liveshow, tôi có lấy một bài Cho em quên tuổi ngọc, tôi có chạy đến chú, chú nói tôi là vợ anh Hoài Phương như con của chú, anh ấy làm nhạc live cho chú nên chú thương lắm, tôi muốn làm gì cũng được. Sau khi làm chung mới biết được những gì anh ấy làm đều có thể hỗ trợ cho mình trong nghề của tôi nên tôi đứng sau lưng thấy anh ấy điều khiển ban nhạc, to lớn quá không như chồng mình ở nhà.

Có bao giờ chị nghĩ nếu anh không lui về sau hỗ trợ cho vợ nhiều như vậy anh sẽ thành một tên tuổi lớn không?

Tôi không nghĩ như vậy, mỗi người có một cái số. Có thể ngay từ đầu do anh ấy chọn làm nhà giáo dạy nhạc, không đi diễn. Sau đó trường ở Mỹ lại muốn anh ấy đi biểu diễn nguyên một dàn nhạc. Khi đi diễn, anh ấy cảm thấy vui. Hát quốc ca trong các chương trình đánh bóng bên Mỹ, đó là do anh ấy chọn. Tôi chọn đi biểu diễn, tôi bỏ học đạo diễn. Khi đó, thầy Trần Minh Ngọc có nói tôi nên quay lại học đạo diễn ở trường, trường hỗ trợ lắm vì tôi có đầu óc. Thầy cứ nói tôi không quay trở lại tiếc cho tôi. Do tôi chọn biểu diễn, anh Hoài Phương ngày xưa chọn đi học, học lên cao học lại chọn đi dạy. Cái gì cũng có cái giá của nó. Đến ngày 20/11, Tết tôi không được tặng gì, anh Hoài Phương được tặng quá trời.

Có chồng làm chung nghệ thuật chị có thấy bất lợi gì không?

Có cái bất lợi, có cái thuận lợi. Thuận lợi về nghệ thuật là hỗ trợ cho nhau. Bất lợi là hai ngành nghề khác nhau, nếu anh ấy làm nghề kịch tôi có thể dìu anh ấy hoặc ngược lại. Nhưng đây là hai ghề khác nhau nên khác nhau nhiều về cách suy nghĩ, tư duy.

danh hài Việt Hương, sao Việt

danh hài Việt Hương, sao Việt

Có bao giờ hai anh chị gặp bất đồng trong cuộc sống hôn nhân vì hai ngành nghề này không?

Tôi sẽ hỏi anh Phương ráng nhớ lại lần gây lộn gần nhất là lúc nào. Chắc hai vợ chồng phải suy nghĩ rất lâu vì lâu lắm rồi không có bất đồng, hai người đều hiểu về nhau. Tính tôi rất nóng nhưng khi sống chung khoảng thời gian, lúc nào anh ấy cần nói, không cần nói đi chỗ khác, một hai ngày sau sẽ nói nhưng hai người nói về nhau là chính xác. Cái quan trọng là tôn trọng, chúng tôi rất tôn trọng nhau nên sống được đến ngày hôm nay. Không biết sau này sao. Hiện tại, tôi thấy hai vợ chồng rất hợp nhau về nhiều mặt, ít bất đồng.

Chị thấy bé có năng khiếu giống anh hay giống chị?

Không giống ai hết, bé không có hoạt náo như tôi, không thiên về âm nhạc. Từ nhỏ, tôi đã cho bé học piano, phải dùng cả hai tay, phát triển bán cầu não trái tốt hơn. Về ngành nghề nghệ thuật, tôi không hướng theo vì ai làm nghề mới biết nghề này rất cực, không phải cực thường nên tôi không muốn con mình theo. Con tôi thích nghiên cứu về cây xanh, con gái ngồi trong phòng mát nghiên cứu cây xanh, cây không có cự lộn với mình. Con thích nên tôi cứ cho con học, con rất lành tính chắc hiền lành giống anh Hoài Phương.

Sắp tới sắp đám một năm của chị Phi Nhung, chị có kế hoạch tổ chức gì ở Việt Nam không?

Hai người bạn của tôi mất đều theo quốc tịch Mỹ. Như anh Chí Tài mất vào ngày 9/12 Tây lịch, anh ấy theo đạo chúa nên tôi cúng cho anh ấy vào Tây lịch để mọi người nhớ. Chị Phi Nhung ngược lại là ngày 28/9 Tây lịch. Chị Kim Loan vợ anh Chí Tài nhờ tôi cúng ở Việt Nam, tôi coi như một người anh. Chị Phi Nhung còn gia đinh, người thân rất nhiều nên tôi chỉ đứng một bên nhìn. Nếu có làm, tôi sẽ xin phép gia đình tới thắp hương, mình phải tôn trọng quyết định gia đình là trên hết. Tôi là người đồng nghiệp, không phải người bạn thân, người bạn thân là biết hết tất cả về Phi Nhung. Người đồng nghiệp chỉ đi diễn chung mới gặp, thân với nhau. Tôi rất yêu quý tấm lòng của chị ấy, khi gặp nhau hai chúng tôi giỡn. Chị Phi Nhung lớn hơn tôi, chị ấy rất quý tôi không có nề hà gì, mỗi lần tôi diễn không hay chị ấy đều nói sao lại làm vậy. Phi Nhung lớn hơn tôi nhưng chị ấy học hỏi rất nhiều, đó là người đồng nghiệp tôi rất quý nên tôi nghĩ nên tôn trọng gia đình, chỉ tới thắp nhang. Đúng ngày đó, dịp đó tôi nghĩ mọi người sẽ nhớ ngày Tây lịch vì âm lịch sẽ lộn xộn.

danh hài Việt Hương, sao Việt

Mới đây, khi xuất hiện trong một sự kiện của mình, nam nghệ sĩ đã có nhiều bật mí thú vị về bà xã danh hài của mình.

Nói về cuộc sống sau 2 năm đưa con gái về Việt Nam, Hoài Phương cho biết: "Tôi thích nghi khá nhanh, không có vấn đề gì cả. Cái khó nhất đối với tôi từ trước đến giờ là thời tiết. Bên này khá nóng nhưng tôi cũng đã quen dần rồi. Còn cuộc sống, tôi thoải mái, ra ngoài đường tôi cũng có thể chạy xe máy như mọi người. Tôi vẫn có tài xế, có xe để đi xa nhưng chỗ nào gần, tôi muốn thì tôi sẽ tự đi để có được những trải nghiệm. Việc thích nghi không có gì quá khó đối với tôi".

ông xã của Việt Hương cũng tiết lộ, vợ chồng anh giúp đỡ nhau nên việc nói anh đứng sau thành công của vợ cũng không hẳn đúng: "Tôi nghĩ rằng ở bên kia, tôi cũng là người thành công trong sự nghiệp của mình. Đằng sau đó cũng có sự góp sức rất lớn của vợ. Cả hai chúng tôi đều hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nên có sự hỗ trợ dành cho nhau rất nhiều về chuyên môn lẫn tinh thần nữa. Tôi nghĩ cả hai bên đều có được sự thuận lợi trong cuộc sống, sự nghiệp.

Chồng Việt Hương còn dí dỏm tiết lộ điểm khiến anh yêu bà xã. Anh cũng chính là người kiềm chế những cơn nóng của vợ: "Có lẽ tôi yêu Việt Hương vì tính cách của cô ấy. Với quan điểm riêng của tôi, ngoài nhan sắc thì còn cái tâm. Tôi không đòi hỏi Việt Hương phải có chân dài, dáng cao, xinh đẹp như hoa hậu. Tôi nghĩ cô ấy không có điều đó nhưng sẽ có cái đẹp ở những mặt khác, đặc biệt là tâm đức.

So với vợ, tôi trầm tính hơn. Còn Việt Hương là người nóng tính. Đôi khi gặp phải điều gì đó, Việt Hương thường phản ứng trước, còn tôi dành thời gian suy nghĩ thêm để xem nên làm gì tốt nhất có thể cho mình. Vì đã là nghệ sĩ thì khi làm cái gì, phát ngôn ra sao thì nhiều khi có ảnh hưởng tốt, nhưng có thể sẽ có mặt trái. Cho nên tôi luôn kìm hãm Việt Hương lại vì cô ấy nóng tính và thẳng tính. Tôi phải nói chuyện về cái gì cần làm, nên làm.

Đối với những người nói không đúng về chúng tôi, tôi nghĩ người ta cố tình đặt điều để hạ bệ uy tín của chúng tôi. Có thể họ không hiểu về chúng tôi, hoặc không biết về việc chúng tôi làm. Chẳng hạn như việc từ thiện, họ nói sao chúng tôi không sao kê. Điều đó chứng tỏ họ không biết gì về những việc tôi làm. Khi tôi làm từ thiện, chúng tôi tự bỏ tiền túi thì không thể trình báo mọi người số tiền chúng tôi bỏ ra. Đó là một ví dụ. Có nhiều điều khác người ta nói không chính xác, có cái tôi bỏ qua, nhưng có điều làm ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của chúng tôi. Chúng tôi phải tìm cách, làm việc với cơ quan chức năng để giải quyết vấn đề này".

danh hài Việt Hương, sao Việt

danh hài Việt Hương, sao Việt

Hoài Phương tiết lộ Việt Hương nhắn tin trả lời fan nữ thay anh lúc nửa đêm.

Thú vị và bất ngờ nhất khi Hoài Phương cho biết vợ từng nhắn tin lại cho fan nữ khi họ làm phiền anh lúc đêm khuya: "Việt Hương hoàn toàn biết tôi không bao giờ ghen cả. Trong ngành nghề nghệ thuật, tôi rất thấu hiểu. Tôi cũng có nhiều khán giả nữ, nên tôi hiểu cho vợ. Đã là nghệ sĩ thì sẽ có người hâm mộ khác giới nên tôi không ghen. Tôi luôn giữ khoảng cách với fan nữ. Chẳng hạn như đi trình diễn, họ đến chụp hình là bình thường. Nhưng có một số người gửi tin nhắn vào Facebook, hoặc biết địa chỉ email, số phone thì nhắn tôi… Tôi sẽ giải thích với họ vì nó vượt quá phạm vi cho phép. Điều đặc biệt là Facebook của tôi có vợ dùng chung luôn, nên nhiều khi có người nhắn tin thế này, thế kia thì Hương nhắn lại là: "Em thông cảm, bây giờ anh Phương đang ngủ. Chị là vợ anh Phương đây, có gì em đợi ngày mai hỏi nhé". Các cô gái cũng biết và dừng lại. Thì đó là cách giúp tôi thoát khỏi những tình huống khó xử.

Ngay từ đầu khi chưa có con, chúng tôi đã nói chuyện về vấn đề này. Cả hai đều có cái nhìn giống nhau, đồng nhất về cách dạy con cái. Đối với chúng tôi, phải làm sao để con thoải mái, không bị sức ép quá lớn. Chúng tôi luôn tôn trọng con dù bé nhỏ tuổi hơn, đồng thời dạy con biết tính kỷ luật cao từ khi còn nhỏ. Vợ chồng chúng tôi thường đi diễn nên cuối tuần, chúng tôi phải gửi bé cho người quen. Khi đó, con phải có tính tự lập cao để không buồn, khóc… Từ bé con đã tập được thói quen đó rồi. Chúng tôi luôn lắng nghe, thấu hiểu con".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: http://baove.congly.vn/viet-huong-len-tieng-kh.. Nguồn: http://baove.congly.vn/viet-huong-len-tieng-khi-duoc-hoi-neu-chong-khong-lam-hau-phuong-cho-vo-se-la-ten-tuoi-lon-moi-nguoi-co-mot-cai-so-30940.html

Tin được quan tâm

Vạch kẻ trắng liền sát vỉa hè để làm gì? Nhiều người vẫn 'hiểu nhầm'

Khi tham gia giao thông dễ dàng nhận thấy có vạch kẻ trắng liền sát vỉa hè. Nhưng ý nghĩa của vạch kẻ trắng liền...
Kiến thức 3 ngày, 13 giờ trước

Triệu Vy không thể quay lại: Suy ngẫm và tiếc nuối ở tuổi 48?

Nữ diễn viên Triệu Vy bị cấm sóng hơn ba năm qua. Sao "Hoàn Châu Cách Cách" ít xuất hiện trước truyền thông.
Chuyện làng sao 3 ngày, 13 giờ trước

Khi làm cơm chiên trứng, việc đánh trứng trước hoặc chiên cơm trước là sai lầm, để tôi dạy bạn một thủ thuật, hạt cơm sẽ vàng và thơm

Cơm chiên trứng là món ngon được nhiều người yêu thích, thơm hơn cơm trắng và dai hơn dù chỉ một đĩa cũng sẽ không...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 12 giờ trước

Cần làm gì khi điện thoại báo tin vay nợ do CMND/CCCD bị đánh cắp để tránh mất tiền oan?

Để hạn chế thấp nhất thiệt hại xảy ra, ngay sau khi nhận thấy thông tin CMND/CCCD đã bị lộ, người dân cần làm việc...
Kiến thức 2 ngày, 19 giờ trước

Bắt đầu từ ngày 4/5 (tức 26/3 âm lịch), bốn con giáp sẽ đón bình minh của thành công và tìm được nguồn hạnh phúc

Trong quá trình theo đuổi ước mơ, chúng ta cũng cần có lòng dũng cảm và sự kiên trì. Đôi khi, chúng ta gặp phải...
Đời sống số 2 ngày, 14 giờ trước

Trong 'Tây Du Ký', dù biết là quả quý nhưng vì sao Tôn Ngộ Không nhất định phải quật đổ cây Nhân Sâm của Trấn Nguyên đại tiên?

Khi đến Ngũ Trang Quán của Trấn Nguyên Đại Tiên, Tôn Ngộ Không phát hiện ra rằng quả của cây nhân sâm có thể kéo...
Kiến thức 2 ngày, 18 giờ trước

Tin cùng mục

Cường Đô La khoe cảnh đưa Đàm Thu Trang cùng các con đi du lịch dài ngày, một chi tiết cho thấy độ 'mê' vợ

Những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Cường Đô La và Đàm Thu Trang khiến netizen phải ghen tị.
Chuyện làng sao 9 giờ, 34 phút trước

Thúy Ngân bật khóc khi có nhiều anti fan và thừa nhận: 'Fan tôi có thể cũng có nhiều thiếu sót'

Thúy Ngân đã có những nhìn nhận thẳng thắn về fan của mình và bản thân cũng có quá nhiều anti fan.
Chuyện làng sao 9 giờ, 35 phút trước

Gin Tuấn Kiệt được một nghệ sĩ đút thức ăn cực ngọt ngào, Puka phản ứng thế nào?

Phản ứng của Puka khi chứng kiến Gin Tuấn Kiệt được một sao nam đút kem tận miệng khiến dân tình cười bò.
Chuyện làng sao 9 giờ, 37 phút trước

Diễn viên Ngọc Trinh bật mí mối quan hệ với mẹ chồng chỉ qua một chi tiết

Diễn viên Lê Ngọc Trinh đã trò chuyện với một người bạn và vô tình tiết lộ mối quan hệ với mẹ chồng.
Chuyện làng sao 11 giờ, 40 phút trước

Trương Bá Chi cuối cùng cũng thú nhận rằng người cô yêu nhất không phải Tạ Đình Phong, bí mật chấn động nào ẩn giấu về người cha của đứa trẻ thứ 3?

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là...
Chuyện làng sao 12 giờ, 4 phút trước

Sau 6 năm ly hôn Trương Quỳnh Anh, Tim đăng ảnh tình tứ bên cô gái lạ

Tim đã chia sẻ hình ảnh ngọt ngào bên một cô gái lạ mặt.
Chuyện làng sao 12 giờ, 26 phút trước

Tin mới cập nhật

Khi nào phụ nữ có nhu cầu mạnh mẽ? Đời sống tình dục có thể mang lại 3 lợi ích, đừng ngại

Trong xã hội hiện đại, đời sống tình dục không chỉ là một phần của quan hệ lứa đôi mà còn là một khía cạnh...
Kiến thức 7 giờ, 60 phút trước

Những người có tuổi thọ ngắn sẽ có sáu triệu chứng khi đi bộ. Nếu bạn không có thì xin chúc mừng bạn đã có sức khỏe dồi dào

Đi bộ là hình thức tập thể dục phổ biến nhất. Đi bộ sau bữa ăn, đi bộ tại nơi làm việc và đi bộ...
Khỏe đẹp 7 giờ trước

Gặp người cứ mở miệng nói 3 câu này thì tốt nhất nên cắt đứt quan hệ, đừng cả nể kẻo 'hỏng việc'

Có những người bạn như trong danh sách dưới đây chỉ khiến cuộc sống của bạn thêm mệt mỏi, tràn ngập điều tiêu cực, vì...
Kiến thức 7 giờ trước

5 hình thức lừa đảo khiến nhiều người mất tiền oan nhất hiện nay, điểm đầu tiên nhiều phụ huynh dễ 'sập bẫy'

Không chỉ người già, mà ngay cả những phụ huynh cũng dễ mắc vào những chiêu lừa đảo có cả cũ và mới dưới đây....
Kiến thức 7 giờ, 1 phút trước

Kim Kardashian 'đốt mắt' người nhìn khi mặc váy chữ V không nội y xuống phố

"Siêu vòng ba" Kim Kardashian diện bộ đồ hở bạo không mặc nội y khi xuất hiện trên phố. Hình ảnh này của cô gây...
Thời trang sao 7 giờ, 1 phút trước

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 5/5/2024: Tuổi Thân có cơ hội gặp gỡ quý nhân, Tuất đối mặt nhiều chuyện đau đầu

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 5/5/2024.
Đời sống số 11 giờ, 39 phút trước

Có nên hủy thông báo SMS tài khoản ngân hàng? Sau khi nghe lời nhắc nhở của một nhân viên ngân hàng cũ, tôi nhận ra rằng mình đã bỏ qua điều quan trọng

Trong thời đại công nghệ số đang lên ngôi, việc quản lý tài chính cá nhân trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy...
Kiến thức 14 giờ, 40 phút trước

3 kiểu con dâu này có địa vị rất cao trong nhà chồng, mẹ chồng không dám bắt nạt, bạn có nằm trong số đó?

Nếu để ý, bạn có thể thấy đây là những kiểu con dâu có vị trí và tiếng nói trong nhà chồng, mẹ chồng cũng...
Tâm sự 14 giờ, 44 phút trước

Sự thật gây sốc chuyện Chương Tử Di và Uông Phong ly hôn sau 8 năm chung sống, cô thừa nhận từng bị 'thất vọng và phản bội' quá nhiều lần

Vào tháng 10 năm ngoái, Chương Tử Di và nam ca sĩ Uông Phong thông báo đã đường ai nấy đi sau 8 năm kết...
Chuyện làng sao 14 giờ trước

Sau nghi vấn có 'tin vui', vợ Huỳnh Anh khẳng định không sinh thêm con, thái độ kiên quyết lại càng gây chú ý

Vợ Huỳnh Anh có phản ứng gây xôn xao khi có người đề cập đến chuyện sinh nở.
Chuyện làng sao 14 giờ trước