Danh mục

Vì sao Nhã Phương luôn từ chối nhắc đến Trường Giang sau mỗi sự kiện gây sóng gió showbiz?

Thứ hai, 24/09/2018 21:23

Nếu để ý ai cũng dễ dàng nhận ra, ngay sau mỗi sự kiện, trọng đại có, gây sóng gió có, Nhã Phương đều thẳng thừng từ chối đề cập đến Trường Giang lẫn những tin đồn xung quanh 2 người. Lý do là gì?

Chuyện tình Trường Giang và Nhã Phương luôn là đề tài "nóng" được công chúng hết sự quan tâm. Đặc biệt, sau hàng loạt những sự kiện nổi cộm trong showbiz như màn cầu hôn trên sóng truyền hình, Trường Giang ngoại tình hay chuyện đính hôn mới đây, cặp đôi lại càng nhận thêm nhiều sự chú ý.

Đối với Nhã Phương, "đừng nhắc đến Trường Giang" đã trở thành "quy tắc sống"

Khác với nhiều người, Nhã Phương không muốn khán giả nhắc đến cô với những scandal tình cảm, mà nhớ tới mình qua những vai diễn. Từ khi khởi nghiệp cho đến nay, diễn viên Tuổi thanh xuân hầu như ít trả lời phỏng vấn, nói không với scandal, càng không có phát ngôn tranh cãi, đặc biệt liên quan đến Trường Giang. Cô là nghệ sĩ hiếm hoi chỉ muốn lên báo với những hoạt động nghệ thuật, không phải việc "ăn gì, mặc gì và yêu ai".

Nhã Phương,Trường Giang,sao Việt

Nếu để ý ai cũng dễ dàng nhận ra, ngay sau mỗi sự kiện, trọng đại có, gây sóng gió có,
Nhã Phương đều thẳng thừng từ chối đề cập đến Trường Giang lẫn những tin đồn
xung quanh 2 người. Lý do là gì?

Nhã Phương có một quan điểm sống mạnh mẽ: "Tôi có nguyên tắc riêng của mình. Tôi ít khi giãi bày mọi thứ, đi làm xong thì về nhà, chẳng giao thiệp quá rộng, cũng chẳng bận tâm đến việc bày chiêu trò gì hết". Cô từng khiến nhiều người xúc động khi chia sẻ rằng: "Khóc cho mình nghe, cười cho người khác nhìn. Tôi tự cân bằng và vượt qua một mình".

Có lẽ cũng chính vì vậy mà cô luôn giữ thái độ im lặng với mọi chuyện, cả khi bị nhiều người gọi tên châm chọc trên mặt báo, cô vẫn giữ những điều đó cho riêng mình mà không đáp trả. Và với chuyện tình đầy sóng gió với Trường Giang cũng vậy!

Nhã Phương,Trường Giang,sao Việt

Và sau đó chấp nhận yêu nhau dù trải qua sóng gió và bủa vây bởi nhiều người thứ ba.

Hẳn ai cũng còn nhớ, tối 18/1, danh hài Trường Giang đã khiến toàn bộ khách mời cùng khán giả theo dõi lễ trao giải Mai vàng 2017 bất ngờ với màn cầu hôn của mình. Trên sân khấu trao giải, Trường Giang đã ngỏ lời cầu hôn Nhã Phương. Khi lên nhận giải Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất, Trường Giang bất ngờ xin được phát biểu đôi lời. Ngay sau đó, anh cầm theo nhẫn cầu hôn và ngỏ lời với Nhã Phương.

"Tất cả những gì của anh đều là của em. Hơi thở của anh cũng là của em. Từ hôm nay, em hãy gọi anh là chồng. Em hãy về nhà của anh và sắp xếp cuộc đời anh", Trường Giang nói. Trường Giang khẳng định: "Nếu hôm nay em không đồng ý, ngày mai sẽ không ai thấy anh ở đâu nữa. Không có em là cuộc sống kết thúc". Ngay sau đó, Trường Giang đã lao về phía Nhã Phương ở dưới hàng ghế khán giả và đưa nhẫn cầu hôn.

Nhã Phương,Trường Giang,sao Việt

Trường Giang cầu hôn Nhã Phương ngay tại đêm trao giải Mai Vàng.

Việc Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trên sóng trực tiếp đã trở thành tâm điểm chú ý của khán giả và nghệ sĩ. Điều kỳ lạ khiến dư luận ngờ vực về mối tình Nhã Phương - Trường Giang là phản ứng im lặng kéo dài của nữ diễn viên nổi tiếng. Mặc cho Trường Giang công khai cầu hôn trên sóng truyền hình, sự thắc mắc từ đám đông khán giả, Nhã Phương vẫn từ chối phỏng vấn và nhắc đến tên Mười Khó. Ở thời điểm đó, cô không đưa ra ngay lập tức bất kỳ thông điệp nào trên trang cá nhân, tảng lờ mọi nghi hoặc từ công chúng.

Có thể nói, chuyện tình giữa Nhã Phương - Trường Giang không êm đềm như bao cặp đôi khác và người khiến mọi chuyện lùm xùm hơn chính là Trường Giang. Anh luôn vướng bê bối tình cảm với các cô gái và trở thành diễn viên có biệt danh "lăng nhăng" trong showbiz Việt. Anh khiến cho Nhã Phương từ hình ảnh diễn viên "ngoan hiền" thành cô gái lắm lùm xùm chỉ vì bê bối chuyện tình cảm của mình.

Nhã Phương,Trường Giang,sao Việt

Nhã Phương rơi nước mắt mỗi khi tên mình bị lôi lên truyền thông trong
những chuyện tình tay ba của Trường Giang.

Mỗi khi Trường Giang vướng tin đồn cặp kè bên cô gái nào, chẳng biết thực hư ra sao, Nhã Phương luôn bị gọi tên trước nhất. Cô từng chia sẻ trên truyền thông rằng yêu Trường Giang vì cách anh quan tâm đến sức khỏe của mình, chỉ cho mình cách ăn ngon, lo lắng từng chuyện lớn nhỏ. Anh và cô có cùng sự đồng cảm xem "gia đình là tất cả", "luôn tập trung vào công việc và mong khán giả nhớ đến mình với những vai diễn nên không bao giờ muốn chia sẻ về chuyện tình cảm trước công chúng". Dẫu thế, Trường Giang lại làm Nhã Phương thất vọng khi vướng vào bê bối tình cảm cùng nhiều người đẹp trong showbiz.

Khi những người đẹp từng yêu Trường Giang phát ngôn mọi lúc mọi nơi, Nhã Phương như người đứng ngoài cuộc. Dù không bao giờ lên báo kể khổ nhưng nhìn những scandal tình ái quay quanh Trường Giang sẽ thấy, nếu không đủ tình yêu và sự chịu đựng, nữ diễn viên đã bỏ anh mà đi lâu lắm rồi.

Nhã Phương,Trường Giang,sao Việt

Khi những người đẹp từng yêu Trường Giang phát ngôn mọi lúc mọi nơi, Nhã Phương như
người đứng ngoài cuộc.

Tại lễ trao giải Cánh Diều 2017, khi nhận được những câu hỏi về vụ ồn ào tình cảm giữa Trường Giang - Nam Em, Nhã Phương chia sẻ: "Hôm nay là lễ trao giải Cánh Diều, Nhã Phương rất hạnh phúc khi có được giải thưởng trong tay. Cái gì qua thì cũng đã qua. Hiện tại, Phương không thể hạnh phúc vì hơn vì có được tình cảm của khán giả".

Tôi không tin ai sinh ra cuộc đời cũng màu hồng hết, khó khăn sẽ giúp mình trưởng thành hơn. Trong cuộc sống, nếu gặp khó khăn, tôi sẽ né sang, đi đường vòng một chút. Những khó khăn ấy thử thách niềm đam mê của mình, nhưng chỉ cần mình kiên trì, chắc chắn sẽ vượt qua.

Nhã Phương,Trường Giang,sao Việt

Nhã Phương cho rằng: "Cuộc đời không cho ai tất cả" khi được hỏi về lùm xùm
với Trường Giang, Nam Em.

Đến bây giờ Nhã Phương cũng đã 28 tuổi rồi. Tôi hiểu cuộc đời không cho ai tất cả. Thời gian trôi qua sẽ khiến nỗi buồn nhỏ đi. Tôi đang nỗ lực và tự khẳng định bản thân trên con đường của mình, may mắn lớn nhất của tôi là có khán giả yêu thương và gia đình là động lực". Thậm chí, Nhã Phương khẳng định cô dành tâm trí cho sự nghiệp hơn là tình cảm ở thời điểm này.

Nhã Phương không tự nói và nếu có bị hỏi về Trường Giang cũng không trả lời. Cô luôn tâm sự đừng nhắc đến anh Giang, hãy nhớ tới những sản phẩm nghệ thuật có sự tham gia của cô. Thời điểm đó, cô chỉ tập trung tham gia các sự kiện trao giải, thời trang, tất bật với các lịch trình.

Nhã Phương,Trường Giang,sao Việt

Nhã Phương đẹp hơn sau những sóng gió đời tư liên quan tới mình.

Trải qua bao sóng gió, Nhã Phương cho biết cô vẫn mong muốn có được một tình yêu đẹp: "Tôi vẫn luôn mong có được tình yêu đẹp, cuộc sống hạnh phúc. Tuy nhiên, nếu trước đây tôi đặt tình cảm lên cao hơn, công việc ở sau thì bây giờ, tất cả công việc sẽ lên trên".

Là phụ nữ, không phải ai cũng chịu được. Nhã Phương chắc chắn cũng vậy nhưng cô chọn không đôi co, đu bám danh tiếng của người yêu, để mặc cho ai muốn nói gì thì nói, làm gì thì làm. Cô chọn cách giải quyết mâu thuẫn một cách kín đáo chứ không trưng trổ ra, cho bất kỳ ai thêm cơ hội để bàn tán về chuyện tình cảm của họ nữa.

Hạnh phúc trong tình yêu cũng không quên chữ hiếu của đạo làm con

Sau nhiều sóng gió tình cảm và những lần tưởng rằng đường ai nấy đi, Trường Giang - Nhã Phương vẫn quyết định lựa chọn nhau để cùng xây dựng gia đình. Lễ đính hôn của cả hai diễn ra vào ngày 24/8 là "phát súng" đầu tiên trong quá trình xây dựng tổ ấm. Họ không rình rang trong việc tuyên bố, lấy đời tư làm truyền thông mà chỉ có đôi dòng thông báo và sau đó tổ chức bí mật lễ đính hôn trong sự kiểm soát chặt chẽ về an ninh.

Nhã Phương,Trường Giang,sao Việt

Hình ảnh hiếm hoi được hé lộ trong lễ đính hôn của Trường Giang - Nhã Phương.

Có thể thấy, Nhã Phương đã mang cách sống của mình vào chính lễ đính hôn mà cô mong đợi bấy lâu, chỉ cần sự bình lặng và đánh dấu cột mốc trong hạnh phúc riêng.

Ngay sau lễ đính hôn, Nhã Phương mới bắt đầu có những chia sẻ riêng trên trang cá nhân, tuy nhiên dường như người đọc chỉ có thể cảm nhận như đây là những điều đang diễn ra thường ngày với cô gái này. Một bức ảnh gia đình, chụp cùng bố mẹ anh chị và những dòng cảm ơn sâu sắc, giản dị, chứ không phải khoảnh khắc đẹp trong chiếc váy cưới xinh xắn vừa mặc.

Nhã Phương,Trường Giang,sao Việt

Hình ảnh đầu tiên Nhã Phương chia sẻ trên trang cá nhân sau ngày đính hôn với Trường Giang.

Nhã Phương,Trường Giang,sao Việt

Trường Giang, Nhã Phương về huyện Thăng Bình, Quảng Nam - quê gốc của nữ diễn viên.
Đôi vợ chồng sắp cưới về thắp hương cho tổ tiên sau lễ đính hôn.

Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân viết rất ngắn gọn: "Cảm ơn ba mẹ đã nuôi nấng, dạy dỗ cho các chị em khôn lớn nên người. Một mùa Vu Lan nữa lại đến, Phương chúc cả nhà một mùa Vu Lan ấm áp bên người thân nhé!". Cô dành lời tâm sự đầu tiên với vai trò của một người sắp có gia đình gửi đến bố mẹ trong ngày lễ Vu Lan, chứ không nhắc bất kì điều gì về Trường Giang.

Thậm chí, dân mạng dễ thấy khoảnh khắc này là lúc cả hai đã về Quảng Nam thăm gia đình nữ diễn viên sau lễ đính hôn, nhưng lại không thấy bóng dáng "chàng rể" tương lai trong đó.

Nhã Phương,Trường Giang,sao Việt

Chẳng cần ồn ào Nhã Phương vẫn là nghệ sĩ đẹp trong lòng công chúng.

Nhiều ý kiến cho rằng, việc không để Trường Giang xuất hiện trên trang cá nhân sau ngày đính hôn là cách sống của Nhã Phương trước giờ. Không khó để nhận ra từ ngày quen Trường Giang, Nhã Phương chỉ yêu âm thầm, đứng đằng sau bóng dáng người đàn ông này chứ hiếm khi chia sẻ hình ảnh của cả hai trên trang cá nhân. Cô cũng không có thói quen đánh dấu "quyền sở hữu" người đàn ông nổi tiếng kia bằng cách liên tục viết những điều lãng mạn tình yêu hay chụp ảnh để chia sẻ trên mạng xã hội. Những điều Nhã Phương cho khán giả thấy là một cái nhìn của người lạc quan, luôn vui vẻ trước sóng gió cùng bạn bè.

Ngoài ra, một lí do để giải thích cho hành động vắng mặt "chàng rể" trong khoảnh khắc đầu tiên sau ngày cưới là vì đạo hiếu làm con mà Nhã Phương muốn dành cho gia đình trong tháng Vu Lan. Với dòng chia sẻ đầu tiên hướng về gia đình và lời tri ân đấng sinh thành, khán giả thấy được một góc nhìn khác về Nhã Phương. Điều đó có thể thấy rõ vì sau lễ đính hôn, cả hai chỉ có thời gian ít ỏi trước khi quay lại với những vai diễn trên phim trường nhưng Nhã Phương vẫn quyết trở về quê ngoại thăm họ hàng để ra mắt "chồng sắp cưới", cũng như thắp nén hương cho tổ tiên.

Nhã Phương,Trường Giang,sao Việt

Nhã Phương trưởng thành trong gia đình nề nếp với cha là giáo viên và mẹ rất nghiêm khắc.

Nhã Phương,Trường Giang,sao Việt

Sau những mối tình chớp nhoáng bên đời, Trường Giang nói Nhã Phương là một trong số ít
các cô gái tử tế ở showbiz Việt.

Nhã Phương từng tâm sự cô được nuôi dạy trong một gia đình nề nếp dù không giàu có. Cha cô là giáo viên và mẹ luôn nghiêm khắc. Với tính cách biết tự lập nên giữa vô vàn bóng hồng showbiz, Nhã Phương từng nói không muốn dựa hơi Trường Giang hay bất kỳ ai. Chính vì vậy mà sau những mối tình chớp nhoáng bên đời, Trường Giang nói Nhã Phương là một trong số ít các cô gái tử tế ở showbiz Việt.

So với những người đẹp "sắc nước hơn trời" nhưng thích thể hiện tình yêu quá khích, Trường Giang lại đổ gục trước sự dịu dàng, kín đáo của Nhã Phương. Một gã đào hoa như Trường Giang năm lần bảy lượt vướng tin đồn ái tình với các cô đào trẻ đẹp nhưng đến giờ kiên trì chỉ nói yêu Nhã Phương.

Nhã Phương,Trường Giang,sao Việt

Là người xứng đáng lên tiếng nhất trong mọi chuyện liên quan Trường Giang nhưng
Nhã Phương luôn chọn cách là người ngoài cuộc.

Im lặng, tránh nhắc đến nhau để cùng giải quyết mâu thuẫn, cùng vượt qua sóng gió, để không biến tình cảm của mình thành trò hề trong mắt người khác, hạn chế đu bám nhau để giữ sĩ diện cho người kia và để giữ sự bình yên cho chính bản thân mình.

Nhã Phương đã làm được điều đó, dù cô là người xứng đáng để lên tiếng nhất trong những câu chuyện liên quan đến Trường Giang. Dù sự trốn tránh đó có khi khiến dư luận tỏ ra khó chịu, nhưng ít nhất cảm giác cũng tốt hơn nhiều so với việc trở thành trò mua vui trong các cuộc trà dư tửu hậu.

Nhật Minh (Theo nld.com.vn)

Tin được quan tâm

Vạch kẻ trắng liền sát vỉa hè để làm gì? Nhiều người vẫn 'hiểu nhầm'

Khi tham gia giao thông dễ dàng nhận thấy có vạch kẻ trắng liền sát vỉa hè. Nhưng ý nghĩa của vạch kẻ trắng liền...
Kiến thức 3 ngày, 14 giờ trước

Triệu Vy không thể quay lại: Suy ngẫm và tiếc nuối ở tuổi 48?

Nữ diễn viên Triệu Vy bị cấm sóng hơn ba năm qua. Sao "Hoàn Châu Cách Cách" ít xuất hiện trước truyền thông.
Chuyện làng sao 3 ngày, 14 giờ trước

Khi làm cơm chiên trứng, việc đánh trứng trước hoặc chiên cơm trước là sai lầm, để tôi dạy bạn một thủ thuật, hạt cơm sẽ vàng và thơm

Cơm chiên trứng là món ngon được nhiều người yêu thích, thơm hơn cơm trắng và dai hơn dù chỉ một đĩa cũng sẽ không...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 14 giờ trước

Cần làm gì khi điện thoại báo tin vay nợ do CMND/CCCD bị đánh cắp để tránh mất tiền oan?

Để hạn chế thấp nhất thiệt hại xảy ra, ngay sau khi nhận thấy thông tin CMND/CCCD đã bị lộ, người dân cần làm việc...
Kiến thức 2 ngày, 21 giờ trước

Bắt đầu từ ngày 4/5 (tức 26/3 âm lịch), bốn con giáp sẽ đón bình minh của thành công và tìm được nguồn hạnh phúc

Trong quá trình theo đuổi ước mơ, chúng ta cũng cần có lòng dũng cảm và sự kiên trì. Đôi khi, chúng ta gặp phải...
Đời sống số 2 ngày, 16 giờ trước

Trong 'Tây Du Ký', dù biết là quả quý nhưng vì sao Tôn Ngộ Không nhất định phải quật đổ cây Nhân Sâm của Trấn Nguyên đại tiên?

Khi đến Ngũ Trang Quán của Trấn Nguyên Đại Tiên, Tôn Ngộ Không phát hiện ra rằng quả của cây nhân sâm có thể kéo...
Kiến thức 2 ngày, 20 giờ trước

Tin cùng mục

Thấy con trai cả trông rất giống Trần Quán Hy nên Tạ Đình Phong đã đích thân đi kiểm tra ADN, khi có kết quả, Trương Bá Chi vô cùng choáng váng

Mối quan hệ giữa Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong luôn là chủ đề bàn tán dù họ đã ly hôn được nhiều năm....
Chuyện làng sao 33 phút trước

Cường Đô La khoe cảnh đưa Đàm Thu Trang cùng các con đi du lịch dài ngày, một chi tiết cho thấy độ 'mê' vợ

Những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Cường Đô La và Đàm Thu Trang khiến netizen phải ghen tị.
Chuyện làng sao 10 giờ, 25 phút trước

Thúy Ngân bật khóc khi có nhiều anti fan và thừa nhận: 'Fan tôi có thể cũng có nhiều thiếu sót'

Thúy Ngân đã có những nhìn nhận thẳng thắn về fan của mình và bản thân cũng có quá nhiều anti fan.
Chuyện làng sao 10 giờ, 26 phút trước

Gin Tuấn Kiệt được một nghệ sĩ đút thức ăn cực ngọt ngào, Puka phản ứng thế nào?

Phản ứng của Puka khi chứng kiến Gin Tuấn Kiệt được một sao nam đút kem tận miệng khiến dân tình cười bò.
Chuyện làng sao 10 giờ, 28 phút trước

Diễn viên Ngọc Trinh bật mí mối quan hệ với mẹ chồng chỉ qua một chi tiết

Diễn viên Lê Ngọc Trinh đã trò chuyện với một người bạn và vô tình tiết lộ mối quan hệ với mẹ chồng.
Chuyện làng sao 13 giờ, 31 phút trước

Trương Bá Chi cuối cùng cũng thú nhận rằng người cô yêu nhất không phải Tạ Đình Phong, bí mật chấn động nào ẩn giấu về người cha của đứa trẻ thứ 3?

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là...
Chuyện làng sao 14 giờ, 55 phút trước

Tin mới cập nhật

Đừng đặt bồn cầu trong phòng tắm như thế này, nếu không cẩn thận sẽ mang lại điều xui xẻo khi sử dụng!

Bồn cầu có thể nói là một vật dụng không thể thiếu trong phòng tắm. Có thể nói bồn cầu là một vật dụng nhỏ...
Phong thủy 6 phút trước

Ba con giáp sinh ra đã có tiềm năng lãnh đạo và được mệnh danh là những người có tầm ảnh hưởng lớn!

Trong thời đại thay đổi nhanh chóng này, khả năng lãnh đạo đã trở thành một phẩm chất được vô số người thảo luận và...
Đời sống số 12 phút trước

Bí đỏ và 'thứ này' nấu chung là “thuốc nhuận tràng tự nhiên”, phân sẽ được thải ra ngoài kịp thời và hơi thở hết mùi hôi

Hôm nay tôi sẽ dạy cho các bạn một công thức còn hiệu quả hơn cả thuốc nhuận tràng - khoai môn hầm bí đỏ....
Địa chỉ ăn ngon 22 phút trước

Tại sao trên mông con gái lại có hai vết đen? Tiết lộ bí mật của các cô gái

Vì cấu trúc cơ thể của con gái đặc biệt hơn con trai nên trên cơ thể con gái có rất nhiều bí mật nhỏ....
Khỏe đẹp 30 phút trước

4 điều cần ghi nhớ khi mua đất thổ cư, tránh mất tiền oan hay vướng tranh chấp

Khi mua đất thổ cư, bạn nên tìm hiểu rõ về những vấn đề dưới đây để hạn chế rủi ro.
Kiến thức 47 phút trước

Bảo quản thịt lợn thì cho trực tiếp vào tủ lạnh là sai. Chủ tiệm thịt dạy cho 1 mẹo, giữ tươi nửa năm

Khi bảo quản thịt lợn, việc bảo quản trực tiếp trong tủ lạnh là một sai lầm lớn. Người chủ cửa hàng bán thịt đã...
Kiến thức 1 giờ, 14 phút trước

Khi nào phụ nữ có nhu cầu mạnh mẽ? Đời sống tình dục có thể mang lại 3 lợi ích, đừng ngại

Trong xã hội hiện đại, đời sống tình dục không chỉ là một phần của quan hệ lứa đôi mà còn là một khía cạnh...
Kiến thức 9 giờ, 51 phút trước

Những người có tuổi thọ ngắn sẽ có sáu triệu chứng khi đi bộ. Nếu bạn không có thì xin chúc mừng bạn đã có sức khỏe dồi dào

Đi bộ là hình thức tập thể dục phổ biến nhất. Đi bộ sau bữa ăn, đi bộ tại nơi làm việc và đi bộ...
Khỏe đẹp 9 giờ, 52 phút trước

Gặp người cứ mở miệng nói 3 câu này thì tốt nhất nên cắt đứt quan hệ, đừng cả nể kẻo 'hỏng việc'

Có những người bạn như trong danh sách dưới đây chỉ khiến cuộc sống của bạn thêm mệt mỏi, tràn ngập điều tiêu cực, vì...
Kiến thức 9 giờ, 52 phút trước

5 hình thức lừa đảo khiến nhiều người mất tiền oan nhất hiện nay, điểm đầu tiên nhiều phụ huynh dễ 'sập bẫy'

Không chỉ người già, mà ngay cả những phụ huynh cũng dễ mắc vào những chiêu lừa đảo có cả cũ và mới dưới đây....
Kiến thức 9 giờ, 52 phút trước