Danh mục

Vì sao Lưu Diệc Phi vẫn độc thân? Không phải không ai muốn cưới, bạn sẽ biết sau khi thấy gen đằng ngoại và bạn trai cũ của cô

Thứ ba, 23/07/2024 22:12

Được mệnh danh là “Thần tiên tỷ tỷ”, ngoại hình xinh đẹp cùng khí chất thoát tục của Lưu Diệc Phi không có gì phải bàn cãi, đồng thời cô cũng là ngôi sao sáng rất được mong đợi trong làng giải trí.

Đối với một người có tài năng và khí chất như Lưu Diệc Phi, có lẽ số người theo đuổi cô là không đếm xuể. Tuy nhiên, hiện tại, cô vẫn duy trì tình trạng độc thân, huống hồ là kết hôn, ngay cả chuyện tình cảm của nữ diễn viên cũng không lộ ra ngoài.

1. Lưu Diệc Phi khi diễn xuất trông như thế nào?

Lưu Diệc Phi luôn được mệnh danh là "Thần tiên tỷ tỷ" trong làng giải trí Hoa ngữ. Ngoại hình thu hút cùng khí chất sắc sảo của cô không có gì phải bàn cãi. Theo những bức ảnh được tung ra, có thể thấy gen nhà Lưu Diệc Phi mạnh về ngoại hình.

Lưu Diệc Phi, sao Hoa ngữ, ngoại hình lẫn khí chất của Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi, sao Hoa ngữ, ngoại hình lẫn khí chất của Lưu Diệc Phi

Được biết, Lưu Diệc Phi ra mắt từ khá sớm. Khi mới 16 tuổi, cô tham gia bộ phim "Kim phấn thế gia". Chính vai diễn Bạch Tú Châu đã khiến nữ diễn viên hoàn toàn nổi tiếng.

Ngoài ra, sau vai diễn Vương Ngữ Yên, Lưu Diệc Phi dường như đã trở thành chuẩn mực của những nhân vật ngọt ngào, trong sáng và thoát tục. Đến cả vẻ đẹp cổ điển như Tiểu Long Nữ, Linh Nhi cũng trở thành kinh điển ở cả điện ảnh và truyền hình. Với sự chuyên nghiệp, hiểu rõ tâm lý nhân vật, Lưu Diệc Phi được mọi người đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Phải nói rằng cô đã thực sự đưa ngoại hình và khí chất của mình lên đỉnh cao, phim truyền hình nào của cô cũng đạt rating cao ngất ngưởng.

Lưu Diệc Phi, sao Hoa ngữ, ngoại hình lẫn khí chất của Lưu Diệc Phi

Ngoài việc được khán giả săn đón, nữ diễn viên còn thu hút sự chú ý của nhiều đạo diễn. Nguồn tài nguyên trong tay không đếm xuể khiến đồng nghiệp phải ghen tị. Có lẽ vì quá nổi tiếng nên cô bị một số nghệ sĩ nữ trong làng giải trí xa lánh nhưng điều này không hề ảnh hưởng đến sự nghiệp của Lưu Diệc Phi. Hầu như tất cả các bộ phim điện ảnh và truyền hình gần đây của cô đều trở thành hit.

Lưu Diệc Phi, sao Hoa ngữ, ngoại hình lẫn khí chất của Lưu Diệc Phi

"Mộng Hoa Lục", "Đi đến nơi có gió", "Câu chuyện hoa hồng" đều là những bộ phim ăn khách. Tất nhiên, không chỉ nội dung phim điện ảnh và phim truyền hình chất lượng cao mà kỹ năng diễn xuất xuất sắc của Lưu Diệc Phi mới là điểm nhấn cuối cùng.

Lưu Diệc Phi, sao Hoa ngữ, ngoại hình lẫn khí chất của Lưu Diệc Phi

Cách đây vài năm, Lưu Diệc Phi nổi tiếng ở nước ngoài. Cô được mời tham gia bộ phim "Hoa Mộc Lan" và là công chúa duy nhất đến từ Trung Quốc của Disney.

Lưu Diệc Phi, sao Hoa ngữ, ngoại hình lẫn khí chất của Lưu Diệc Phi

2. Trải nghiệm cảm xúc của Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi từng có một chuyện tình buồn. Chênh nhau mười một tuổi, hai tâm hồn vốn không hề quen biết lại nên duyên từ sau bộ phim truyền hình “Tình yêu thứ ba”. Không ai nghĩ rằng thiếu nữ xinh đẹp lại có những tiêu chuẩn chọn bạn đời như vậy. Do đó, sau khi công khai mối quan hệ của Song Seung Heon và Lưu Diệc Phi vào năm 2015, cả người qua đường lẫn fan đều bày tỏ sự khó hiểu.

Lưu Diệc Phi, sao Hoa ngữ, ngoại hình lẫn khí chất của Lưu Diệc Phi

Tuy Song Seung Heon tương đối nổi tiếng ở Hàn Quốc nhưng rõ ràng anh vẫn lép vế so với nhiều sao nam làng giải trí trong nước. Điều này không có nghĩa là anh không giỏi mà là nhiều người hâm mộ cảm thấy Lưu Diệc Phi có sự lựa chọn tốt hơn phụ thuộc vào điều kiện của cô ấy.

Thế nhưng, lâu ngày mọi người dần dần chấp nhận sự thật rằng Lưu Diệc Phi và nam tài tử “Trái tim mùa thu” đang yêu nhau. Người hâm mộ thường xuyên bắt gặp những hình ảnh tình tứ của Lưu Diệc Phi và Song Seung Heon. Mỹ nam xứ Hàn luôn tự hào khi nhắc đến bạn gái trong các cuộc phỏng vấn. Anh cũng chủ động dẫn cô về ra mắt mẹ ruột ở Hàn Quốc. Tuy nhiên, tới năm 2018, cả hai bất ngờ chia tay khiến dân tình tiếc nuối.

Lưu Diệc Phi, sao Hoa ngữ, ngoại hình lẫn khí chất của Lưu Diệc Phi

Sau chuyện đó, độ nổi tiếng của Lưu Diệc Phi ngày càng cao. Có thể thấy không ít sao nam bày tỏ tình cảm với cô trong show truyền hình, nổi bật nhất trong số đó phải kể đến “thần đồng piano” Lang Lang.

Cha của anh quá cao ngạo, trực tiếp khẳng định Lưu Diệc Phi theo đuổi con trai mình. Tin tức này ngay lập tức gây xôn xao dư luận. Khi được các phóng viên hỏi chuyện, Lưu Diệc Phi tỏ ra bối rối và nói rằng cô chưa bao giờ theo đuổi anh.

Lưu Diệc Phi, sao Hoa ngữ, ngoại hình lẫn khí chất của Lưu Diệc Phi

Dù sự việc này là tin đồn nhưng Lưu Diệc Phi vẫn đáp lại bằng sự thông minh, cô tin Lang Lang là một người rất tốt, chỉ là anh không đáp ứng được tiêu chuẩn chọn bạn đời của cô mà thôi. Phản ứng này cũng khiến người hâm mộ thất vọng nhưng nó cũng tình cờ chứng minh rằng Lưu Diệc Phi là gương mặt sáng trong làng giải trí, ít nhất cô cũng không cần phải theo đuổi ai cả.

Lưu Diệc Phi, sao Hoa ngữ, ngoại hình lẫn khí chất của Lưu Diệc Phi

Nếu Lưu Diệc Phi có hứng thú yêu đương, ước tính sẽ có không ít nam nghệ sĩ phải bồn chồn. Trong số đó, Dư Thiếu Quần cho rằng Lưu Diệc Phi là mẫu người lý tưởng của anh, nhưng đáng tiếc anh không phải là mẫu người của nữ diễn viên.

3. Tránh xa “dư luận”

Như chúng ta đã biết, Lưu Diệc Phi là một diễn viên xuất sắc nhưng cô không theo đuổi danh vọng và tiền tài. Có lẽ vì muốn một cuộc đời ổn định nên nữ diễn viên mới thận trọng trong việc lựa chọn bạn đời. Ngoài ra, tiêu chuẩn của cô cũng khá cao, điều này khiến nhiều người phải nản lòng.

Lưu Diệc Phi, sao Hoa ngữ, ngoại hình lẫn khí chất của Lưu Diệc Phi

Hơn nữa, bản thân Lưu Diệc Phi cũng từng vướng vào nhiều ồn ào dư luận khiến cô bị mọi người chỉ trích và nghi ngờ trong một thời gian dài. Đặc biệt, tranh cãi lớn nhất chính là người cha đỡ đầu của cô, Trần Kim Phi đã hào phóng chi 1,8 triệu NDT (hơn 6 tỷ đồng) để chúc mừng sinh nhật lần thứ 18 của Lưu Diệc Phi. Đây là cách đối xử mà nhiều người nổi tiếng không được hưởng, điều này chứng tỏ cha nuôi rất yêu thương cô và cũng thu hút nhiều sự chỉ trích từ cư dân mạng. Thậm chí, nhiều người còn nghi ngờ về tuổi tác, trình độ học vấn và cả giới tính của cô. Tuy nhiên, đây chỉ là tin đồn và chưa có bằng chứng xác thực nào.

Lưu Diệc Phi, sao Hoa ngữ, ngoại hình lẫn khí chất của Lưu Diệc Phi

Có lẽ Lưu Diệc Phi đã mệt mỏi với đủ loại chỉ trích trên mạng trong những năm gần đây. Cô cũng bắt đầu tập trung hơn vào cuộc sống của riêng mình, không quan tâm đến những bình luận ác ý từ bên ngoài.

Lưu Diệc Phi, sao Hoa ngữ, ngoại hình lẫn khí chất của Lưu Diệc Phi

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/vi-sao-luu-die.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/vi-sao-luu-diec-phi-van-doc-than-khong-phai-khong-ai-muon-cuoi-ban-se-biet-sau-khi-thay-gen-dang-ngoai-va-ban-trai-cu-cua-co-vz99828.html

Tin được quan tâm

'Đồng tử kép' là gì? Trong lịch sử có 8 người có đôi mắt như vậy, họ đều là thánh nhân hoặc hoàng đế, Tần Thủy Hoàng cũng nằm trong số đó

Trong văn hóa và lịch sử Á Đông, tướng mạo của con người từ lâu đã được xem là một yếu tố quyết định vận...
Kiến thức 3 ngày, 21 giờ trước

5 ngành nghề có tỷ lệ sinh viên thất nghiệp khi ra trường cao nhất

Học 5 ngành nghề này, sinh viên bình thường phải đối mặt với tình trạng khó tìm việc làm, hoặc làm nhưng 'không đủ ăn'....
Kiến thức 3 ngày, 21 giờ trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích bó hoa nào hơn? Kiểm tra mức độ giàu có của bạn

Hãy cùng nhìn vào bức ảnh dưới đây và lựa chọn một bó hoa mà bạn thấy ưng ý nhất. Đáp án sẽ nói cho...
Đời sống số 3 ngày, 15 giờ trước

Những con giáp may mắn nhất vào thứ Sáu ngày 6 tháng 9, ngày 4 tháng 8 âm lịch?

Nghèo đói chỉ là tạm thời! Sau ngày 9.6, may mắn sẽ đến, sự nghiệp mang lại cho bạn sự giàu có và ba con...
Đời sống số 3 ngày, 16 giờ trước

Tạ Đình Phong ngồi cạnh Trương Bá Chi trong một bữa tiệc, vô thức ôm lấy cô khiến nữ diễn viên bật khóc

Cặp đôi vàng trong làng giải trí từng khiến nhiều người phải ghen ti về độ ngọt ngào của cả hai. Khoảnh khắc Tạ Đình...
Chuyện làng sao 3 ngày, 21 giờ trước

Đây là vị đại thần mạnh nhất trong Tây Du Ký, dù chỉ xuất hiện một lần nhưng Ngọc Hoàng kinh hãi, ngay cả Như Lai cũng phải kính nể

Hẳn nhiều người sẽ nghĩ Phật Như Lai là người mạnh nhất trong "Tây Du Ký". Nhưng thực ra, đây mới là vị đại thần...
Kiến thức 3 ngày, 15 giờ trước

Tin cùng mục

8 nữ minh tinh kết hôn với người bạn từ thời thanh xuân: Ai là người hạnh phúc nhất?

Trong showbiz đầy biến động này, vẫn có những người may mắn tìm thấy tình yêu đích thực từ thuở thanh xuân và giữ gìn...
Chuyện làng sao 2 giờ, 20 phút trước

Dù đã có vợ Tây xinh đẹp, Song Joong Ki vẫn nắm tay, chọc ghẹo nữ thần 'Hậu duệ của mặt trời'

Nam diễn viên Song Joong Ki không ngại thể hiện tình cảm dành cho đàn em Kim Ji Won.
Chuyện làng sao 13 giờ, 35 phút trước

Vợ trẻ và con gái Thương Tín sống thế nào sau khi ly hôn nam tài tử?

Bạn thân Thương Tín đã tiết lộ về cuộc sống của vợ trẻ và con gái nam tài tử.
Chuyện làng sao 13 giờ, 36 phút trước

Trương Bá Chi được hỏi liệu cô có muốn quay lại với Tạ Đình Phong không? Câu trả lời của cô được cư dân mạng khen ngợi

Năm 2012, Tạ Đình Phong hoàn tất thủ tục ly hôn với Trương Bá Chi sau 6 năm chung sống và có 2 con chung....
Chuyện làng sao 15 giờ, 32 phút trước

Diễn viên Thanh Bi kêu cứu mẹ ở Hạ Long, dàn sao Việt cầu mong bình an qua bão

Trên trang cá nhân, nhiều sao Việt đã gửi lời cầu mong bình an đến mọi người vượt qua bão Yagi - đang đổ bộ...
Chuyện làng sao 15 giờ, 57 phút trước

Selena Gomez đã trở thành tỷ phú ở tuổi 32 như thế nào và quyết định sáng suốt nhất mà cô từng đưa ra?

Sau hơn hai thập kỷ nổi tiếng, Selena Gomez đã đạt đến vị thế tỷ phú ở tuổi 32 nhờ một số quyết định kinh...
Chuyện làng sao 18 giờ, 35 phút trước

Tin mới cập nhật

Món cánh gà chanh tỏi mẹ tôi làm giòn bên ngoài, mềm bên trong, ngon đến mức bạn phải liếm cả ngón tay

Tôi thực sự ngưỡng mộ tài nấu nướng của mẹ tôi, và bà được cả nhà khen ngợi. Món cánh gà tỏi chanh này, bên...
Địa chỉ ăn ngon 54 phút trước

Giữa thời đại 4.0, ngành nghề nào sẽ kiếm 'bộn tiền' từ mạng xã hội?

Kể từ sau khi dịch Covid-19 bùng phát và hoành hành khắp toàn cầu thì trào lưu kiếm tiền trên mạng xã hội càng trở...
Doanh nghiệp 1 giờ, 9 phút trước

Khi mua trứng nên chọn trứng đỏ hay trứng trắng? Chủ trang trại, đừng mua nhầm nhé!

Dù là trứng luộc, trứng chiên hay trứng sữa đều là những món ăn đơn giản, dễ làm tại nhà. Vì về cơ bản chúng...
Kiến thức 1 giờ, 19 phút trước

Việc trẻ có cao hay không thì ba bộ phận trên cơ thể đã gợi ý rồi, cha mẹ nên lưu ý nhé!

Trong xã hội ngày nay, dù làm gì thì chiều cao cũng dần trở thành một yêu cầu khó “tiềm ẩn”. Điều này khiến nhiều...
Kiến thức 2 giờ, 7 phút trước

Điểm lại những cung hoàng đạo giàu có nhất trong tháng 9

Bắt đầu từ tháng 9, 4 con giáp sẽ có nhiều tiền bạc, công việc suôn sẻ, tương lai tươi sáng.
Đời sống số 2 giờ, 9 phút trước

Loại lươn trong suốt như thủy tinh, được ví như 'vàng trắng', giá bán hơn 130 triệu đồng/kg

Đây được cho là loài lươn đắt nhất thế giới.
Kiến thức 2 giờ, 20 phút trước

Ngay cả những người lười biếng cũng có thể làm bánh mì siêu ngon mà không cần dùng đến máy làm bánh mì!

Bạn đang cảm thấy khó khăn khi nhào bột bánh mì. Phương pháp này giải quyết được vấn đề này.
Địa chỉ ăn ngon 11 giờ, 3 phút trước

Ngân 98 bị vấn đề này về mũi sau khi đập đi sửa lại 10 lần

Ngân 98 đã có những chia sẻ về việc chuẩn bị sửa mũi thêm lần nữa.
Hotgirl, hotboy 13 giờ, 40 phút trước

Rắc một nắm vào chậu hoa, cho dù bạn trồng loại hoa nào, rễ sẽ không bị thối và lá không chuyển sang màu vàng

Học một số mẹo nhỏ sau đây, các chậu hoa ở nhà bạn sẽ luôn tươi tốt, rễ không bị thối và lá sẽ không...
Đời sống số 13 giờ, 10 phút trước

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 8/9/2024: Tuổi Tuất đón tin vui tài lộc, Dậu dễ vướng chuyện thị phi

Cùng xem tử vi dự đoán gì về cuộc sống, vận mệnh, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 8/9/2024.
Đời sống số 13 giờ, 10 phút trước