Danh mục

Về già, Thành Long sửa lại di chúc hàng trăm tỷ để bù đắp cho con gái ngoài giá thú, đây là thất bại lớn nhất đối với Lâm Phượng Kiều trước 'tiểu tam' Ngô Ỷ Lợi

Chủ nhật, 29/10/2023 22:42

Bên cạnh người vợ chính thức là Lâm Phụng Kiều và con trai Phùng Tổ Danh, Thành Long còn nổi tiếng vì cuộc tình "vụng trộm" với Hoa hậu Ngô Ỷ Lợi rồi có con gái ngoài giá thú Ngô Trác Lâm.

Thành Long không chỉ là nhân vật tiêu biểu của làng phim hành động Hồng Kông mà còn là siêu sao điện ảnh, truyền hình nổi tiếng quốc tế. Tuy nhiên, cùng với ánh hào quang của sự nghiệp, đời tư của Thành Long cũng ồn ào không kém. Những mối tình buông thả và chuyện đứa con ngoài giá thú của nam diễn viên đều trở thành cái bóng vây quanh anh.

Thành Long, Ngô ỷ Lợi, Ngô Trác Lâm, Lâm Phụng Kiều

Thành Long gặp Lâm Phụng Kiều tại một bữa tiệc ở Hồng Kông. Hai người yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên và Thành Long bị thu hút trước sự nữ tính và nhiệt tình của Lâm Phụng Kiều. Ngay sau đó Thành Long bắt đầu thực hiện việc theo đuổi Lâm Phụng Kiều, cả hai nhanh chóng trở thành cặp sao được chú ý của làng giải trí Hồng Kông khi đó.

Lâm Phụng Kiều khi đó đang ở đỉnh cao sự nghiệp, cô đã tạo dựng được tên tuổi trong lĩnh vực điện ảnh với hàng loạt bộ phim chất lượng. Năm 1979, khi Lâm Phụng Kiều 26 tuổi, cô trở thành Ảnh Hậu Kim Mã với vai chính trong phim "Tiểu thành cố sự". Cô đã đóng hơn 70 phim trong sự nghiệp 10 năm của mình. Cùng với Tần Tường Lâm, Tần Hán và Lâm Thanh Hà, họ là những tên tuổi nổi bật nhất ngành công nghiệp điện ảnh Hồng Kông và Đài Loan những năm 1970. Được gọi là "Song Lâm Song Tần", họ được biết đến với nhiều hit phòng vé thời kỳ đó.

Thành Long, Ngô ỷ Lợi, Ngô Trác Lâm, Lâm Phụng Kiều

Năm 1982, Lâm Phụng Kiều gặp tai nạn và được Thành Long quan tâm chăm sóc. Sau khi hai người trở thành tình nhân, Lâm Phụng Kiều ban đầu muốn cùng Thành Long ra nước ngoài để phát triển nhưng không ngờ cô lại vô tình mang thai đứa con của Thành Long. Cân nhắc việc cả hai chưa kết hôn nhưng đã có con sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của họ, Thành Long đã gửi Lâm Phụng Kiều ra nước ngoài để chờ sinh con nhưng khi đó anh chưa cho cô một địa vị nào cả.

Theo yêu cầu nhiều lần của Lâm Phụng Kiều, cuối cùng hai người đã ký kết hôn và chính thức trở thành vợ chồng. Ngay sau đó, Phùng Tổ Doanh - con trai đầu lòng của Thành Long chào đời ở nước ngoài. Thành Long ban đầu nghĩ rằng anh sẽ sống một cuộc sống bình yên sau khi kết hôn và tập trung đóng phim để phát triển sự nghiệp nhưng đây chỉ là mơ tưởng của anh.

Thành Long, Ngô ỷ Lợi, Ngô Trác Lâm, Lâm Phụng Kiều

Năm 1999, nữ diễn viên cũng là Hoa hậu châu Á năm 1990 - Ngô Ỷ Lợi bất ngờ tổ chức họp báo ở Hồng Kông, trước nhiều phương tiện truyền thông, cô khẳng định cái thai trong bụng mình là con của Thành Long. Thông tin này vừa công khai đã ngay lập tức gây náo động làng giải trí, những tin tức tiêu cực về Thành Long nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý hàng đầu.

Hóa ra hai người gặp nhau trong một bữa tiệc vào năm 1998. Khi đó, Thành Long đã đạt được cả danh tiếng lẫn địa vị nhưng trong lòng anh vẫn trống rỗng và cô đơn, khao khát tìm lại được tình yêu đích thực trong khi Lâm Phục Kiều đang ở nước ngoài chăm con. Ngô Ỷ Lợi sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, cả hai rất hợp nhau. Sau bữa tiệc, Thành Long bắt đầu theo đuổi Ngô Ỷ Lợi một cách say mê, tặng cô xe hơi, đồng hồ và những món quà đắt tiền, không lâu sau đó cả hai bắt đầu hẹn hò bí mật.

Thành Long, Ngô ỷ Lợi, Ngô Trác Lâm, Lâm Phụng Kiều

Không ngờ, ngay khi mối quan hệ vừa chớm nở, Ngô Ỷ Lợi bất ngờ có thai. Thành Long tỏ ra cứng rắn khi phát hiện ra và nhiều lần ép Ngô Ỷ Lợi phá thai. Trong thâm tâm anh biết rằng tình trạng hiện tại của mình thật đáng xấu hổ, và việc công khai mối quan hệ này đồng nghĩa với việc mất cả gia đình lẫn sự nghiệp.

Ngô Ỷ Lợi ban đầu muốn sử dụng cái thai này để chính thức trở thành vợ của Thành Long, nhưng cô không ngờ rằng Thành Long đã bí mật kết hôn với Lâm Phụng Kiều từ trước. Sau đó anh trở về Đài Loan và bắt đầu lại cuộc sống bình lặng với sao nữ họ Lâm. Ngô Ỷ Lợi đang mang thai chỉ biết cắn răng sinh ra con gái đặt tên là Ngô Trác Lâm và một mình nuôi nấng con với sự giúp đỡ của người thân và bạn bè.

Thành Long, Ngô ỷ Lợi, Ngô Trác Lâm, Lâm Phụng Kiều

Ngô Trác Lâm đã sống và lớn lên trong sự oán giận của mẹ từ khi còn nhỏ và mối quan hệ giữa hai người vô cùng tồi tệ. Ngô Ỷ Lợi nhiều lần muốn con gái thừa nhận Thành Long là cha ruột của mình nhưng sao nam võ thuật luôn từ chối thừa nhận điều đó. Ngô Ỷ Lợi cũng nhiều lần kiện Thành Long ra tòa, yêu cầu anh thừa nhận danh tính của Ngô Trác Lâm và trả tiền cấp dưỡng, nhưng mỗi vụ kiện đều kết thúc với thất bại thuộc về cựu Hoa hậu.

Thành Long, Ngô ỷ Lợi, Ngô Trác Lâm, Lâm Phụng Kiều

Năm 2015, con trai cả của Thành Long là Phùng Tổ Doanh bị bắt giữ và đưa ra công lý vì sử dụng chất cấm. Thành Long lần đầu tiên sử dụng các mối liên hệ của mình để giúp con trai được tại ngoại, nhưng nhanh chóng trở nên vô cùng thất vọng với quý tử. Kể từ đó, Thành Long hiếm khi đề cập đến con trai một cách công khai và đã tuyên bố trong nhiều cuộc phỏng vấn rằng anh vô cùng buồn bã trước hành vi của quý tử. Thậm chí sao nam còn thẳng thừng tuyên bố sau khi qua đời sẽ dành tài sản của mình làm từ thiện thay vì để con trai thừa kế.

Nhưng khi Thành Long dần bước vào tuổi già, anh bắt đầu cân nhắc cách phân chia tài sản mà bản thân đã tích lũy được trong suốt cuộc đời. Năm 2023, truyền thông Hồng Kông tung tin Thành Long lại sửa đổi di chúc. Lần này, anh quyết định để lại phần lớn tài sản của mình cho bà xã Lâm Phụng Kiều giữ, phần tài sản còn lại sẽ được quyên góp cho các tổ chức từ thiện ở Hồng Kông và đại lục để giúp đỡ nhiều trẻ em ở các vùng nghèo.

Thành Long, Ngô ỷ Lợi, Ngô Trác Lâm, Lâm Phụng Kiều

Điều khiến thế giới bên ngoài ngạc nhiên hơn nữa là Thành Long cũng quyết định chia cho con gái ngoài giá thú Ngô Trác Lâm một khối tài sản thừa kế lớn theo di chúc của mình. Thành Long nói rằng mặc dù sự tồn tại của Ngô Trác Lâm đã khiến anh rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan nhưng cô vẫn luôn là máu thịt của anh. Bây giờ Ngô Trác Lâm đang sống trong cảnh nghèo khó, anh có trách nhiệm phải cho con gái một tương lai ổn định.

Quyết định này chắc chắn đã gây náo động trong làng giải trí. Có người cho rằng đây là sự trỗi dậy lương tâm của Thành Long, anh muốn bù đắp những lỗi lầm đã gây ra với Ngô Trác Lâm khi còn trẻ. Số khác lại cho rằng đây chỉ là một quyết định ngẫu hứng với động cơ không trong sạch, muốn gây chú ý của truyền thông khi tên tuổi ngày càng bị lu mờ.

Thành Long, Ngô ỷ Lợi, Ngô Trác Lâm, Lâm Phụng Kiều

Thành Long, Ngô Ỷ Lợi và con gái Ngô Trác Lâm.

Dù sao đi nữa, quyết định của Thành Long đã mang đến cho Ngô Ỷ Lợi niềm hy vọng và khiến con gái Ngô Trác Lâm cuối cùng cũng nhận được sự công nhận từ cha ruột của mình. Sau bao thăng trầm, mối quan hệ giữa Thành Long, Lâm Phượng Kiều, Ngô ỷ Lợi và Ngô Trác Lâm dường như đang mở ra một bước ngoặt mới.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/ve-gia-thanh-l.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/ve-gia-thanh-long-sua-lai-di-chuc-hang-tram-ty-de-bu-dap-cho-con-gai-ngoai-gia-thu-day-la-that-bai-lon-nhat-doi-voi-lam-phuong-kieu-truoc-tieu-tam-ngo-y-loi-vz77797.html

Tin được quan tâm

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 3 ngày, 10 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 4 ngày, 12 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 2 ngày, 6 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 2 ngày, 3 giờ trước

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Nếu thuộc một trong những trường hợp dưới đây bạn cần cấp đổi lại thẻ BHYT để tránh thiệt thòi khi khám chữa bệnh.
Kiến thức 3 ngày, 8 giờ trước

Tin cùng mục

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.
Chuyện làng sao 1 ngày, 2 giờ trước

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một...
Chuyện làng sao 1 ngày, 2 giờ trước

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!
Chuyện làng sao 1 ngày, 2 giờ trước

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.
Chuyện làng sao 1 ngày, 2 giờ trước

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan...
Chuyện làng sao 1 ngày, 3 giờ trước

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.
Chuyện làng sao 1 ngày, 3 giờ trước

Tin mới cập nhật

Không mê tín! Khi ở khách sạn, hãy nhớ nói với lễ tân rằng bạn không ở ba phòng này. Lễ tân sẽ biết bạn là chuyên gia ngay khi họ nghe thấy

Khi đi công tác, du lịch, chúng ta thường gặp phải vấn đề ở khách sạn. Tuy nhiên, chúng ta cũng có thể gặp phải...
Kiến thức 7 phút trước

'Đả nữ' gốc Việt nổi tiếng ở Hollywood - Maggie Q: là học trò của Thành Long, đổi đời nhờ Tạ Đình Phong, khiến Ngô Ngạn Tổ trở mặt Trần Quán Hy

Những năm 2000, độ nổi tiếng của Maggie Q sánh ngang với những cái tên như Vương Phi, Trương Bá Chi, Thư Kỳ. Và khi...
Chuyện làng sao 1 giờ, 7 phút trước

Người đàn ông 58 tuổi sùi bọt mép sau khi uống rượu suýt chết Bác sĩ: Đừng uống một giọt rượu nào trong tình huống này

“Ôi Chúa ơi, hãy nhìn người đàn ông đó!” một người phụ nữ hét lên, chỉ tay run rẩy vào người đàn ông đã ngã...
Chăm sóc sức khỏe 1 giờ, 10 phút trước

Người xưa dạy: 'Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín', nghĩa là gì?

Trung Quốc có câu nói rất hay: "‘Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín". Ẩn sau câu nói này...
Kiến thức 1 giờ, 21 phút trước

Cường Đô La chuẩn chồng người ta khi giữ con cho vợ đi quẩy, hình ảnh ở nhà gây chú ý

Cường Đô La đã tình nguyện ở nhà chăm con cho Đàm Thu Trang đi chơi với bạn bè ngày lễ.
Chuyện làng sao 3 giờ, 41 phút trước

Hà Hồ tích cực dạy điều này cho cặp sinh đôi vào mỗi tối, đúng mẹ nhà người ta

Hà Hồ luôn dành ra thời gian để dạy kĩ năng sống và sự tự lập cho cặp song sinh Lisa và Leon.
Chuyện làng sao 3 giờ, 43 phút trước

Đại diện Hương Tràm chính thức lên tiếng về hình ảnh được cho là con của nữ ca sĩ, tuyên bố nhờ pháp luật xử lí

Phía Hương Tràm đã đăng tải lên thông tin đính chính về hình ảnh hai nhóc tì được cho là con của nữ ca sĩ....
Chuyện làng sao 3 giờ, 44 phút trước

MC Mai Ngọc khẳng định bản thân vụng về khi quay về cuộc sống độc thân

MC Mai Ngọc biết ơn vì những người tử tế luôn quan tâm đến cô sau khi cô ly hôn.
Chuyện làng sao 3 giờ, 46 phút trước

'Nữ hoàng nhạc pop'' Britney Spears chính thức lấy lại tự do sau nhiều năm kiện cáo với cha ruột

Cuộc chiến pháp lý liên quan đến quyền giám hộ của Britney Spears và cha ruột kéo dài nhiều năm cũng đã đi đến hồi...
Chuyện làng sao 3 giờ, 48 phút trước

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia...
Phong thủy 3 giờ, 55 phút trước