Danh mục

Vẫn còn tình cảm nhưng nhiều sao Việt quyết định chia tay vì không chịu được áp lực từ bố mẹ

Thứ bảy, 17/11/2018 22:57

Nhiều cặp sao Việt như Tim - Trương Quỳnh Anh, Hòa Minzy - Công Phượng đã bị "đứt gánh giữa đường" vì áp lực từ gia đình.

Thời gian vừa qua, đã có rất nhiều cặp đôi sao Việt chia tay, nguyên nhân có thể là do bị phản bội, có người thứ ba xen vào, hay bất đồng quan điểm sống. Tuy nhiên, lại có những sao Việt quyết định chia tay dù vẫn còn tình cảm với nhau.

Nguyên nhân chia tay của Tim - Trương Quỳnh Anh, MC Quỳnh Chi - thiếu gia Văn Chương, Công Phượng - Hòa Minzy đều do một phần từ việc mâu thuẫn với bố mẹ hay không được gia đình đồng ý chuyện hẹn hò.

Tim - Trương Quỳnh Anh

Năm 2010, Tim và Trương Quỳnh Anh có cơ hội hợp tác cùng nhau trong bộ phim "Bóng ma học đường". Khi ấy, Tim đã được biết đến qua ca khúc "Một vòng Trái Đất", còn Trương Quỳnh Anh thì vẫn là một cái tên khá mới của showbiz Việt. Rất nhanh chóng, cặp đôi nảy sinh tình cảm và tiến tới quan hệ hẹn hò. Hai năm sau, tháng 3/2012, cư dân mạng rầm rộ về hình ảnh Trương Quỳnh Anh lộ bụng bầu khi cùng Tim tới cửa hàng đồ sơ sinh. Lúc này, dư luận mới biết cặp đôi đã bí mật qua lại được 2 năm, sắp có con và đang sống chung nhưng chưa kết hôn.

Trương Quỳnh Anh, Tim, Quỳnh Chi, Hòa Minzy, Công Phượng, sao Việt

Tim - Trương Quỳnh Anh đã bị "đứt gánh giữa đường"
vì áp lực từ gia đình.​

Trong một bài phỏng vấn vào năm 2015, giọng ca "Nụ hôn cuối" tiết lộ trong suốt những năm yêu nhau, anh và Trương Quỳnh Anh phải đối diện với rất nhiều chỉ trích từ phía gia đình Trương Quỳnh Anh. Kể cả khi, Trương Quỳnh Anh đã mang thai, gia đình vẫn không đồng ý, buộc cô phải dọn ra ngoài sống chung với anh. Cũng kể từ đó, bố mẹ Trương Quỳnh Anh sang Mỹ định cư.

Trong thời gian sống cùng nhau, Trương Quỳnh Anh đã từng bế con bỏ đi khỏi nhà vì Tim quá vô tâm, thiếu trách nhiệm. Lúc đó, bố mẹ của Trương Quỳnh Anh ủng hộ con ly hôn. Tuy nhiên, khi nam ca sĩ hối hận, cầu xin vợ tha thứ thì cặp đôi tiếp tục quay lại bên nhau.

Trương Quỳnh Anh, Tim, Quỳnh Chi, Hòa Minzy, Công Phượng, sao Việt

Trương Quỳnh Anh từng ôm con bỏ đi vì chồng vô tâm.

Tháng 11/2017, Tim cho biết dù sống chung với Quỳnh Anh nhiều năm nhưng vẫn không được bố mẹ của vợ chấp nhận. "Có lẽ quá khứ đào hoa khiến ba mẹ vợ tôi không tin tưởng", anh nói. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng gửi lời xin lỗi bố mẹ vợ trên sóng truyền hình vì những điều không tốt đẹp của anh trong quá khứ.

Trương Quỳnh Anh, Tim, Quỳnh Chi, Hòa Minzy, Công Phượng, sao Việt

Trong suốt nhiều năm yêu nhau, Tim vẫn không được bố mẹ Trương Quỳnh Anh chấp nhận.

Tới cuối năm 2017, Tim và Trương Quỳnh Anh dính tin dồn đã ly hôn, Thậm chí, cư dân mạng còn tìm ra được bằng chứng cho thấy Trương Quỳnh Anh đã nộp đơn ly dị lên tòa án. Tuy nhiên cặp đôi vẫn im lặng.

Tháng 7/2018, Tim xác nhận đã ly hôn với Trương Quỳnh Anh. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn sống chung một nhà để chăm sóc con. Nhiều lần, cả hai bị dân mạng bắt gặp đưa con đi chơi cùng nhau.

Trương Quỳnh Anh, Tim, Quỳnh Chi, Hòa Minzy, Công Phượng, sao Việt

Cặp đôi đã ly hôn nhưng vẫn sống cùng nhau.

Mới đây, Tim tiết lộ bản thân anh chưa bao giờ hết yêu Trương Quỳnh Anh và lý do ly hôn vì bố mẹ: "Trải qua biến cố, chúng tôi vẫn đối xử với nhau văn minh. Giấy tờ ly hôn với chúng tôi không quan trọng, chỉ là thủ tục để người lớn - đặc biệt gia đình Quỳnh Anh - thỏa mãn mà thôi.

Sau khi giải quyết xong tờ giấy đó, chúng tôi tập trung lo cho con cái. Tôi và Quỳnh Anh hiện vẫn là người tri kỷ của nhau. Chúng tôi có một đứa con chung thì tại sao không cư xử văn minh, sống vì đứa con của mình. Trong công việc, chúng tôi vẫn cùng hỗ trợ nhau. Thời gian qua, chúng tôi không xuất hiện cùng nhau trên truyền thông không có nghĩa là ghét nhau. Tất cả các cuộc thi của tôi, Quỳnh Anh vẫn quan tâm và góp ý kiến.

Mọi người cứ nghĩ chúng tôi căng thẳng sau khi ly hôn. Thực tế chúng tôi vẫn đi với nhau như ngày xưa. Thậm chí, chúng tôi còn dành tình cảm cho nhau nhiều hơn trước. Nếu trước đây, đi ngoài đường chúng tôi không nắm tay thì bây giờ thỉnh thoảng vẫn nắm tay nhau".

"Tại sao mọi người cứ quan niệm là ly hôn rồi không được yêu? Có bao giờ chúng tôi hết yêu đâu. Việc ly hôn của tôi và Quỳnh Anh rất nhẹ nhàng. Ba mẹ thích thì chúng tôi ly hôn. Thật sự là sau khi ký đơn xong ở tòa thì 2 đứa vẫn đi ăn và dẫn con đi chơi", Tim chia sẻ thêm.

Trương Quỳnh Anh, Tim, Quỳnh Chi, Hòa Minzy, Công Phượng, sao Việt

Tim cho biết lý do cả hai quyết định ly hôn vì bố mẹ Trương Quỳnh Anh muốn điều đó.

Trương Quỳnh Anh, Tim, Quỳnh Chi, Hòa Minzy, Công Phượng, sao Việt

Nam ca sĩ cho biết anh vẫn còn yêu Trương Quỳnh Anh.

Nhưng cuối cùng, Tim nhận ra rằng lúc đưa ra quyết định ly hôn anh như như đứa trẻ, phản ứng hơi thái quá trước mọi việc. "Thật ra trách nhiệm vẫn là ở tôi. Tôi đã chưa làm tròn trách nhiệm của người cha, người chồng. Và những gì diễn ra là nhân quả của mình", Tim chia sẻ.

Quỳnh Chi - thiếu gia Văn Chương

Tháng 2/2012, thiếu gia Văn Chương đã tổ chức đám cưới hoành tráng để đón Quỳnh Chi về làm vợ. Lúc đó, Quỳnh Chi được nhiều người ngưỡng mộ vì được làm dâu nhà gia thế, mẹ chồng là đại gia thủy sản Diệu Hiền. Không lâu sau đó, Quỳnh Chi và Văn Chương cũng hạnh phúc chào đón cậu con trai chào đời.

Trương Quỳnh Anh, Tim, Quỳnh Chi, Hòa Minzy, Công Phượng, sao Việt

Trương Quỳnh Anh, Tim, Quỳnh Chi, Hòa Minzy, Công Phượng, sao Việt

Hình ảnh Quỳnh Chi hạnh phúc trong đám cưới với thiếu gia Văn Chương.

Tuy nhiên, đến tháng 5/2015, MC Quỳnh Chi bất ngờ thừa nhận cuộc hôn nhân của cô với thiếu gia Trần Văn Chương đã đổ vỡ và nguyên nhân chính xuất phát từ mối quan hệ không tốt đẹp của cô với mẹ chồng. Nữ MC tiết lộ, đại gia Diệu Hiền quá độc đoán, kiểm soát mọi hoạt động của các thành viên gia đình, trong đó có cả con dâu. Bà đặc biệt yêu chiều cháu nội, không cho con dâu được quyết định đến những vấn đề liên quan đến cậu bé.

Quỳnh Chi cho biết, dù vẫn yêu vợ nhưng Văn Chương vì bố mẹ nên không tách ra ngoài sống. Không chịu được sự khắt khe của mẹ chồng, Quỳnh Chi quyết định ly thân, làm thủ tục đơn phương ly hôn.

Trương Quỳnh Anh, Tim, Quỳnh Chi, Hòa Minzy, Công Phượng, sao Việt

Quỳnh Chi từng cho biết lý do cô quyết định ly hôn Văn Chương vì mâu thuẫn
với mẹ chồng.

Sau hơn 1 tháng im lặng, thiếu gia Văn Chương đã lên tiếng: "Thật sự, tôi đã tính im lặng và không bao giờ lên tiếng về vụ ly hôn giữa tôi và Quỳnh Chi. Các anh chị đã email hỏi tôi rất nhiều, tôi không trả lời, nhưng Quỳnh Chi càng ngày càng quá đáng, khiến mẹ tôi trở bệnh. Từ những sự việc ly hôn lùm xùm khác gây nên scandal, tôi thật sự nghĩ trong mỗi cuộc ly hôn, đứa con là người chịu thiệt thòi nhất. Từ đó, tôi đã chọn cách im lặng. Dù người ta có nghĩ gia đình tôi như thế nào đi chăng nữa, mình người lớn mình chịu được, miễn sao con cái vui vẻ, hạnh phúc hàng ngày. Đối với tôi, như vậy là đủ. Nhưng càng im lặng thì dư luận không hay về mẹ tôi càng nhiều. Những tổn thương tinh thần mà bà đang phải gánh chịu là rất lớn. Với tư cách một người làm con, tôi thật sự chịu không nổi".

Thiếu gia Trần Văn Chương kể, sau khi việc kinh doanh gặp khó khăn, gia đình anh dọn về Sóc Trăng để làm lại từ đầu. Anh đi làm trong một công ty thủy sản với mức lương 25 triệu đồng/tháng. "Số tiền này lúc trước không bằng tôi tiêu xài trong một đêm nhưng 'ngựa chết xuống đi bộ', miễn sao có vợ con bên cạnh để tôi có động lực làm lại từ đầu".

Theo lời kể của Văn Chường thì sống được một thời gian ở Sóc Trăng, Quỳnh Chi rủ chồng lên Sài Gòn sống nhưng anh không đồng ý nên cô đã dọn đồ bỏ đi, để lại con trai nhỏ. Khoảng 3 tháng sau khi rời nhà chồng, Quỳnh Chi đã điện thoại cho chồng nói rằng, cô rất nhớ con và muốn tự tay chăm sóc con. Trần Văn Chương đã suy nghĩ rất lâu về vấn đề này và đồng ý với vợ bởi anh tin, tình mẫu tử là trên hết, Quỳnh Chi sẽ nuôi dạy con thật tốt.

Việc đưa con cho Quỳnh Chi nuôi đã khiến thiếu gia Văn Chương bị bố mẹ giận. Tuy nhiên, sau khi đưa con trai cho Quỳnh Chi nuôi, cô đã không giữ đúng lời hứa. Cô không dành thời gian chăm con mà để người giúp việc nuôi. Vị thiếu gia chỉ muốn con trai trải qua tuổi thơ như bao đứa trẻ bình thường khác. Cũng vì điều này, anh quyết định không để vợ cũ tiếp tục nuôi con.

Nhắc đến mẹ - đại gia Diệu Hiền, Trần Văn Chương tâm sự, anh nợ mẹ một lời xin lỗi vì anh đã làm tổn thương mẹ nhưng bà luôn sẵn sàng tha thứ cho anh.

Tháng 12/2015, MC Quỳnh Chi cũng gửi lời xin lỗi mẹ chồng cũ: "Trong suốt 3 năm chung sống, anh Chương chưa bao giờ nặng lời với tôi. Tôi đã làm nhiều việc quá đáng với gia đình chồng, nhưng anh chưa bao giờ trách móc hay mắng tôi. Vì còn quá trẻ tôi đã không biết dung hòa với gia đình chồng dẫn đến nhiều mâu thuẫn, gây tổn thương cho cả hai bên.

Tôi đã mắc sai lầm với anh Chương và cả mẹ chồng. Tôi muốn gửi đến bà lời xin lỗi tận đáy lòng. Hơn hết, tôi mong bà tha thứ cho những sai sót của tôi. Tôi quá trẻ con và cư xử chưa đúng mực. Bà không có lỗi. Một người mẹ làm tất cả vì thương con thì không đáng trách. Chỉ có tôi là người mắc sai lầm vì tôi non dại và không biết kiềm chế bản thân".

Trương Quỳnh Anh, Tim, Quỳnh Chi, Hòa Minzy, Công Phượng, sao Việt

Đến nay đã 3 năm trôi qua, hiện thiếu gia Văn Chương và con trai tận hưởng cuộc sống bình yên bên Mỹ. Trong khi đó Quỳnh Chi đã gặp hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Thỉnh thoảng Quỳnh Chi qua Mỹ thăm con. Người đẹp cũng mong chồng cũ sẽ tìm được người tốt, phù hợp với anh.

Trương Quỳnh Anh, Tim, Quỳnh Chi, Hòa Minzy, Công Phượng, sao Việt

Trương Quỳnh Anh, Tim, Quỳnh Chi, Hòa Minzy, Công Phượng, sao Việt

Trương Quỳnh Anh, Tim, Quỳnh Chi, Hòa Minzy, Công Phượng, sao Việt

Nhan sắc xinh đẹp hiện tại của Quỳnh Chi

Hòa Minzy - Công Phượng

Khi mới công khai hẹn hò Công Phượng, Hòa Minzy bị người hâm mộ và gia đình nam cầu thủ phản đối kịch liệt phản đối. Hòa Minzy từng cho biết bản thân gặp nhiều khó khăn, áp lực vì những hình ảnh khóa môi, tình cảm với Công Phượng bị tung lên mạng xã hội. Khi đó, cô chỉ biết nhốt mình trong phòng, dày vò bản thân bởi những suy nghĩ tiêu cực.

Trương Quỳnh Anh, Tim, Quỳnh Chi, Hòa Minzy, Công Phượng, sao Việt

Trương Quỳnh Anh, Tim, Quỳnh Chi, Hòa Minzy, Công Phượng, sao Việt

Hòa Minzy từng chịu nhiều áp lực khi yêu Công Phượng.

Theo người hâm mộ, Hòa Minzy chỉ đang cố "đu bám" Công Phượng để nổi tiếng, bởi lúc này, Công Phượng đang là cầu thủ trẻ tiềm năng, được hàng triệu khán giả yêu mến. Còn sự nghiệp của Hòa Minzy thì vẫn rất mờ nhạt. Trong khi đó, bố mẹ của danh thủ họ Nguyễn lại không muốn con trai yêu sớm, thậm chí, mẹ của Công Phượng còn từng gọi điện cho Hoà Minzy để van nài cô "buông tha" cho con trai bà.

Trương Quỳnh Anh, Tim, Quỳnh Chi, Hòa Minzy, Công Phượng, sao Việt

Mẹ Công Phượng từng gọi điện cho Hòa Minzy để van nài cô buông tha cho con trai bà.

Cuối cùng, trước áp lực của dư luận và người thân, Hoà Minzy và Công Phượng đã "đường ai nấy đi" sau hai năm gắn bó.

Đến hiện tại, Hòa Minzy đang yêu doanh nhân Minh Hải trong khi đó Công Phượng dính nhiều tin đồn hẹn hò với các cô gái xinh đẹp. Tuy nhiên, anh khá kín tiếng về chuyện tình cảm.

Trương Quỳnh Anh, Tim, Quỳnh Chi, Hòa Minzy, Công Phượng, sao Việt

Trương Quỳnh Anh, Tim, Quỳnh Chi, Hòa Minzy, Công Phượng, sao Việt

Hòa Minzy đang hạnh phúc bên bạn trai doanh nhân.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)

Tin được quan tâm

Không có tiền trong tài khoản, nên 'khóa thẻ ngân hàng' hay giữ lại?

Trong cuộc sống hiện đại bận rộn của chúng ta, thẻ ngân hàng đã trở thành công cụ thanh toán không thể thiếu. Tuy nhiên,...
Kiến thức 2 ngày, 16 giờ trước

Ba con giáp là 'Nữ thần tài lộc', không cần nhờ đàn ông, càng lớn tuổi càng giàu có!

Trong thời đại mà sự đa dạng và bình đẳng ngày càng được coi trọng, phụ nữ không còn phụ thuộc vào đàn ông để...
Đời sống số 1 ngày, 7 giờ trước

2 bàn chải đánh răng cũ buộc lại với nhau, mọi rắc rối trong gia đình bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng và đơn giản

Những chiếc bàn chải đánh răng cũ tưởng chỉ là thứ vứt đi nhưng có nhiều công dụng tuyệt vời ít người nghĩ tới.
Làm sao 1 ngày, 3 giờ trước

3 con giáp được coi là ”Thiên mệnh đáp ân” và là ngôi sao may mắn của cả gia đình

Trong truyền thống văn hóa, con giáp luôn đóng một vai trò quan trọng. Mỗi người đều liên quan đến năm sinh của người đó,...
Đời sống số 2 ngày, 7 giờ trước

Người lao động đóng bảo hiểm chưa đủ 20 năm có được hưởng bảo hiểm xã hội một lần không?

Người lao động đang tham gia BHXH nghỉ việc mà chưa đủ 20 năm đóng bảo hiểm xã hội thì người đó có được hưởng...
Kiến thức 2 ngày, 1 giờ trước

Tết Hàn thực 2024 rơi vào ngày nào?

Năm 2024, Tết Hàn thực không rơi vào ngày cuối tuần. Chỉ còn gần một tháng nữa là đến ngày lễ quan trọng này, đây...
Kiến thức 2 ngày, 23 giờ trước

Tin cùng mục

Ngọc Quyên công khai nói về bạn trai mới, chỉ một câu đủ hiểu trân trọng cỡ nào

Từng đứng ở đỉnh cao danh vọng showbiz nhưng từ bỏ sự nghiệp để sang Mỹ kết hôn và định cư, siêu mẫu Ngọc Quyên...
Chuyện làng sao 2 giờ, 14 phút trước

Nữ diễn viên 'nhường chồng' cho người khác, giờ đã ở tuổi U70 vẫn sống một mình với khối tài sản gần 100 tỷ đồng

Sau cuộc sống hôn nhân cay đắng, diễn viên Hải Lý chọn cách sống một mình trong cơ ngơi rộng thênh thang có giá trị...
Chuyện làng sao 3 giờ, 50 phút trước

Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe ảnh gia đình 5 người, quý tử út lại có sở thích giống mẹ

Tăng Thanh Hà đã đăng tải những hình ảnh về gia đình nhỏ của mình.
Chuyện làng sao 3 giờ, 5 phút trước

Jung Joon Young được trả tự do sau 5 năm ngồi tù

Nam nghệ sĩ Jung Joon Young, người bị kết án 5 năm tù vì tội cưỡng hiếp tập thể và phân phối tài liệu quay...
Chuyện làng sao 4 giờ, 31 phút trước

Lisa ngoan ngoan nhưng vẫn bị mẹ Hà Hồ nhắc nhở điều này

Lisa liên tục nói tiếng Anh nhưng mẹ Hà Hồ lại chỉnh và nhắc nhở con gái nên nói tiếng Việt
Chuyện làng sao 4 giờ, 31 phút trước

'Quốc bảo giai nhân' xứ Hàn - Choi Ji Woo lộ rõ khuyết điểm nhan sắc tại sự kiện với ảnh chưa chỉnh sửa

Xuất hiện tại sự kiện thời trang ở Gangnam, Seoul, Choi Ji Woo đã trở thành tâm điểm chú ý với vẻ ngoài như nữ...
Chuyện làng sao 4 giờ, 46 phút trước

Tin mới cập nhật

Keo 502 dính lên tay, ngâm ngay vào thứ nước này để gỡ ra nhanh chóng, không đau rát, làm ngay nhé!

Khi bị dính lên tay, keo 502 sẽ nhanh chóng cứng lại và rất khó gỡ, có một thứ nước sẽ giúp bạn.
Làm sao 53 phút trước

Hiện tượng kỳ lạ xã hội: Trên đường phố hàng loạt ngành nghề khó khăn, nhưng riêng 3 ngành này ngày càng mở nhiều

Kể từ khi đất nước nới lỏng kiểm soát dịch, bây giờ chỉ cần đi bộ trên đường, chúng ta không những thấy dòng người...
Kiến thức 1 giờ, 28 phút trước

Ý tưởng phối đồ mùa xuân đẹp cho những cô gái thấp bé. Trông dịu dàng, ngọt ngào và cao ráo hơn!

Những cô gái không cao phải học cách chăm chỉ phối đồ. Không đủ cao, nhưng cân đối. Học cách tối ưu hóa tỷ lệ...
Thời trang + 1 giờ, 29 phút trước

Cây phát lộc không mọc lá mới, nếu bạn thêm 'thứ này' vào nước thì cành và lá sẽ xanh tươi tốt

Cây phát lộc được nhiều người vô cùng yêu thích, bởi cây cao, thẳng, lá đẹp, xanh tươi quanh năm. Vào mùa xuân, cây phát...
Kiến thức 2 giờ, 56 phút trước

Môi giới bất động sản lỡ miệng: Một khi nhà chung cư cũ vượt quá tuổi này thì không nên mua!

Hai năm trở lại đây, ngày càng nhiều gia đình thích mua nhà cũ thay vì nhà mới, có hai nguyên nhân chính:
Kiến thức 2 giờ, 58 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn một căn phòng bạn thích cho một đêm, xem cuộc sống của bạn tốt như thế nào?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một bông hoa mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho...
Đời sống số 2 giờ, 11 phút trước

Tháng nào sinh con năm Giáp Thìn 2024 tốt nhất?

Trong văn hóa truyền thống, người ta thường tin rằng tháng sinh của một người có thể ảnh hưởng đến vận mệnh và tính cách...
Đời sống số 3 giờ, 35 phút trước

50 số điện thoại lừa đảo, cảnh báo: Đừng dại nghe máy kẻo mất sạch tiền

Dưới đây tổng hợp danh sách của những số điện thoại lừa đảo đừng nghe kẻo mất sạch tiền.
Kiến thức 3 giờ, 50 phút trước

Vì sao giá nhà đất 'không chịu giảm'? Chuyên gia về bất động sản đã phân tích kỹ lưỡng, cả 4 vấn đề đều rất khó

Trong bối cảnh giao dịch nhà mới và nhà cũ tiếp tục trì trệ như hiện nay, nhiều người thắc mắc rằng tại sao không...
Làm sao 3 giờ, 50 phút trước

Tuyệt chiêu khử mùi hôi tủ lạnh bằng cuộn giấy vệ sinh, làm xong bạn sẽ ước mình biết mẹo này sớm hơn

Muốn khử mùi hôi tủ lạnh, hãy đặt ngay cuộn giấy vệ sinh vào trong tủ, chỉ sau một đêm bạn sẽ thấy được hiệu...
Kiến thức 3 giờ, 50 phút trước