Danh mục

Từng gây bão vì tố nhiều người mẫu bán dâm và liên tục có phát ngôn ngông, tại sao Trang Khàn 'quay xe' thay đổi những năm gần đây?

Thứ sáu, 01/09/2023 10:39

Trong quá khứ có nhiều phát ngôn sốc, không ngại 'đụng chạm' bóc phốt showbiz, tuy nhiên, gần đây Trang Khàn đã thay đổi.

Trang Khàn là ai?

Trang Khàn tên thật là Trần Thị Trang, sinh năm 1985 tại Hà Nội, là người mẫu kiêm diễn viên. Sở hữu gương mặt góc cạnh, sắc sảo cùng giọng nói hơi khàn, Trang Khàn nhanh chóng trở thành người mẫu nổi tiếng trong làng giải trí. Đặc biệt, hình ảnh gai góc, cá tính của cô không trùng lặp với bất cứ người mẫu nào trong showbiz. Nhờ đó, Trang Khàn trở thành cái tên ấn tượng trong làng mẫu Việt.

Trang Trần, Trang Khàn, scandal của Trang Khàn

Trang Trần, Trang Khàn, scandal của Trang Khàn

Trang Trần, Trang Khàn, scandal của Trang Khàn

Trang Trần, Trang Khàn, scandal của Trang Khàn

Hình ảnh của Trang Khàn thời còn nổi tiếng trên các sàn catwalk.

Bên cạnh đó, cô cũng từng gây ấn tượng qua nhiều vai diễn trong các bộ phim như Hương ga, Sóng gió hôn nhân, Biết chết liền. Cô từng đoạt giải Nữ diễn viên điện ảnh - truyền hình được yêu thích nhất với vai Linh trong phim "Biết chết liền" của đạo diễn Lê Bảo Trung.

Từ năm 2014, Trang Khàn quyết định dừng hoạt động nghệ thuật, lui về kinh doanh ẩm thực và livestream bán hàng trên trang cá nhân. Cựu người mẫu tiết lộ công việc kinh doanh giúp cô có khối tài sản khủng đặc biệt là mua được nhiều bất động sản.

Trang Trần, Trang Khàn, scandal của Trang Khàn

Trang Trần, Trang Khàn, scandal của Trang Khàn

Năm 2014, Trang Khàn rút khỏi showbiz để kinh doanh ẩm thực và bán hàng online.

Trang Khàn dính nhiều ồn ào từ tố người mẫu bán dâm đến lĩnh án 9 tháng tù treo

Năm 2010, Trang Khàn gây chấn động showbiz khi tiết lộ góc khuất của nghề người mẫu. Theo lời Trang Khàn, nhiều người mẫu Việt sống dựa vào nghề bán dâm bởi cát-xê nghề người mẫu không cao, khó giàu nếu không đi làm gái.

"Có rất nhiều người mẫu, chắc họ cũng có làm người mẫu, nhưng làm người mẫu ở những sân khấu nào đó hoặc một năm đi diễn một lần cho các chương trình giao lưu, rồi cũng tự o bế mình làm người mẫu để đi cặp với đại gia. Nói trắng ra là đi làm gái bán dâm", Trang Trần nói thêm.

Trang Trần, Trang Khàn, scandal của Trang Khàn

Trang Khàn từng gây chấn động showbiz khi tiết lộ góc khuất của nghề người mẫu.

Sau tuyên bố của chân dài 8X, nhiều đồng nghiệp lên tiếng chỉ trích cô vì có những góc nhìn quá tiêu cực, gay gắt nhất phải kể đến Xuân Lan. Bất chấp những chỉ trích của đồng nghiệp, Trang Trần cho biết, với thu nhập của một người mẫu, thì việc mua được một chiếc túi xách hàng hiệu giá vài ngàn USD cũng là điều không đơn giản, chứ đừng nói đến chuyện mua nhà, mua xe.

Bản thân Trang Trần từng phải đi xin show diễn, làm mẫu sản phẩm đến mức "mỏi nhừ cả hai chân" chỉ để có được vài trăm ngàn. "Tôi đã từng làm đủ việc để có được một khoản tiền đủ chi dùng tại thành phố này. Hoàn toàn không dễ dàng để trở thành người giàu có", Trang Trần cho biết.

Scandal ồn ào nhất của Trang Trần là chống đối lực lượng Công an vì uống nhiều rượu, không kiểm soát được hành vi của mình vào cuối tháng 2/2015. Ngay sau đó, Trang Trần cho biết, cô rất "ân hận vì những hành động mất kiểm soát" và đã viết thư xin lỗi lực lượng chức năng, người hâm mộ. Cuối tháng 8/2015, Trang Trần bị phạt 9 tháng tù treo do ăn năn hối cải, khai nhận thành khẩn, phạm tội lần đầu và đang có thai.

Trang Trần, Trang Khàn, scandal của Trang Khàn

Ngoài ra, Trang Khàn còn nhiều lần bị cư dân mạng lên án khi nói tục, chửi bậy, khẩu chiến với anti-fan trên mạng xã hội. Từ những phát ngôn vừa thô vừa tục, khiến người ta nhớ đến cô với biệt danh "Thánh chửi Trang Khàn", chứ không phải bởi tài năng trong làng mốt.

Trang Khàn của hiện tại: Đã bớt ngông hơn, thay đổi vì chồng

Sau khi từ giã showbiz vào năm 2014, Trang Khàn dành phần lớn thời gian cho công việc kinh doanh. Cựu người mẫu cho biết cô chưa bao giờ cảm thấy tiếc về quyết định từ bỏ showbiz. Chân dài 8X chia sẻ, cô không giỏi chịu đựng như nhiều anh chị em nghệ sĩ khác mà mong muốn được sống cuộc đời thoải mái của mình hơn. "Đó là một cuộc đời được là chính mình, vui vẻ thoải mái, có thể đi đây đi đó cùng bạn bè, không phải giữ kẽ, không sợ bị đánh giá…", Trang Khàn nói.

Thỉnh thoảng, Trang Trần mới tham gia một vài sự kiện của đồng nghiệp bạn bè thân thiết. Bận rộn với công việc kinh doanh, cựu người mẫu 8X thừa nhận để có được cuộc sống ổn định thì nhất định phải chăm chỉ: "10 năm trước tôi vẫn vất vả ngược xuôi. Để có cuộc sống ổn định thì bắt buộc phải chăm chỉ nhé. Các bạn trẻ bây giờ đi làm hay đứng núi này trông núi nọ nên lọ mọ lâu lắm mới đủ ăn nha".

Trang Khàn có chuyện tình khá đẹp với bạn đời Việt Kiều Louis Trần. Cả hai có một cô con gái tên là Kiến Lửa. Dù có con nhưng Trang Khàn và Louis Trần lại chấp nhận sống xa nhau khi người ở Việt Nam kẻ ở Mỹ.

Trang Trần, Trang Khàn, scandal của Trang Khàn

Trang Trần, Trang Khàn, scandal của Trang Khàn

Trang Khàn có tình yêu đẹp với chồng Việt Kiều.

Mặc dù nhiều người không thích Trang Khàn vì cô hay nói tục chửi bậy tuy nhiên đối với Louis Trần, anh luôn dành lời khen cho vợ. Louis Trần nhiều lần tiết lộ anh yêu Trang Khàn vì sự thẳng thắn, tấm lòng tốt của cô khi thường xuyên đi từ thiện.

Tháng 5/2023, Trang Trần chính thức tổ chức đám cưới với chồng Việt kiều - Louis Trần. Trang Trần cho biết vợ chồng cô đăng ký kết hôn từ năm 2021 nhưng vì vướng dịch bệnh và bận nhiều công việc, đến nay họ mới có thể tổ chức đám cưới, mời người thân, bạn bè chung vui.

Trang Trần, Trang Khàn, scandal của Trang Khàn

Trang Trần, Trang Khàn, scandal của Trang Khàn

Trên mạng xã hội, Trang Trần thường gây chú ý với những phát ngôn mạnh mẽ, cá tính thậm chí là khá ngông, sẵn sàng cãi tay. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, trong đời sống hôn nhân, bà mẹ một con là người chủ động thay đổi hàng loạt thói quen để phù hợp với ông xã.

Trang Trần cho biết mình nói bậy ở đâu, ồn ào thế nào nhưng chưa bao giờ xưng hô "anh – tôi" với ông xã. Cô cũng giận hờn, tranh cãi với chồng như bao đôi uyên ương khác nhưng cả hai chẳng bao giờ chia sẻ trên mạng xã hội.

"Đối với tôi khi yêu mà xưng anh – tôi là đến giai đoạn đường ai nấy bước. Có lẽ tôi khá đơn giản và rạch ròi nên anh hiểu tôi và cảm thông cho những áp lực tôi luôn đôi mặt. Anh không bảo tôi: Em từ bỏ sô bồ đi. Anh chỉ nói: Em hãy làm điều mình muốn và anh chắc chắn sẽ có lúc em sẽ tự xin lỗi bản thân mình vì đã không yêu chính em. Đến tận bây giờ tôi mới hiểu: Bản thân tôi tự làm khổ mình nhưng anh vẫn bên cạnh tôi và chấp nhận moi điều của tôi. May mắn và cơ hội là do mình tạo ra và nắm bắt cho nên là phụ nữ: Đừng bao giờ thủ đoạn để có được trái tim của anh ấy. Hãy chiếm lĩnh anh ấy bằng sự chân thành và thẳng thắn", cựu mẫu 8X lên tiếng.

Trang Trần cũng dành nhiều lời ngọt ngào cho nửa kia: "Mãi mãi anh luôn là người yêu thương em nhất! Tuổi mới chỉ xin Bình An và sức khoẻ đến với anh. Ngoài kia bao đàm tiếu cũng chả bao giờ xoay chuyển hay lung lay điều gì cho tình yêu đôi mình. Sắp bốn chục cả hai ta đều chín chắn và phải hi sinh thêm cho nhau nhiều hơn. Em hứa tuổi mới em sẽ ở gọn gàng sạch sẽ hơn không bề bộn để anh yêu em hơn".

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tung-gay-bao-v.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tung-gay-bao-vi-to-nhieu-nguoi-mau-ban-dam-va-lien-tuc-co-phat-ngon-ngong-tai-sao-trang-khan-quay-xe-thay-doi-nhung-nam-gan-day-vz71784.html

Tin được quan tâm

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn...
Kiến thức 2 ngày, 15 giờ trước

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!
Chuyện làng sao 2 ngày, 15 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 3 ngày, 19 giờ trước

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Dịp lễ 30/4-1/5 nghỉ 5 ngày liên tục, nhất định đừng bỏ lỡ việc đặt chân đến siêu công viên được đầu tư 1.500 tỷ...
Kiến thức 3 ngày, 22 giờ trước

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.
Xài gì 2 ngày, 15 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 3 ngày, 16 giờ trước

Tin cùng mục

Vợ trẻ khoe Công Lý được lên bìa tạp chí, nam nghệ sĩ phản ứng gây sốc cho nửa kia

Vợ trẻ của Công Lý được lên bìa tạp chí và khoe với nam nghệ sĩ nhưng thái độ của anh lại gây sốc.
Chuyện làng sao 9 giờ, 58 phút trước

Suni Hạ Linh được fan Trung Quốc săn đón và tặng quà tới tấp, nhan sắc khi chụp vội liệu có bị 'dìm hàng'?

Suni Hạ Linh nay đã có cho mình một lượng fans lớn tại Trung Quốc.
Chuyện làng sao 9 giờ, 2 phút trước

Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi 'Nữ hoàng nước mắt' thực sự có quan hệ phim giả tình thật?

Không ít người tiếp tục "đẩy thuyền" Kim Soo Hyun với Kim Ji Won khi nhìn thấy hình ảnh thân mật của hai người tại...
Chuyện làng sao 9 giờ, 2 phút trước

Con gái Quyền Linh đập hộp quà sinh nhật, đồ hiệu đắt giá có đủ

Bất ngờ trước loạt món quà mà con gái Quyền Linh được nhận trong dịp sinh nhật tuổi 18 khiến netizen không khỏi choáng ngợp....
Chuyện làng sao 9 giờ, 3 phút trước

'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee lọt thỏm giữa Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo

Nữ diễn viên Kim Tae Hee trông thực sự nhỏ bé khi đứng bên cạnh hai tiền bối sở hữu chiều cao nổi bật.
Chuyện làng sao 10 giờ, 13 phút trước

Angelina Jolie lại chỉ trích chồng cũ Brad Pitt khi cuộc chiến giành nhà máy rượu trị giá hơn 12 nghìn tỷ leo thang

Khi cuộc chiến pháp lý hậu ly hôn càng kéo dài, Angelina Jolie và chồng cũ Brad Pitt vẫn chưa thể tìm được thỏa thuận...
Chuyện làng sao 10 giờ, 15 phút trước

Tin mới cập nhật

Lý do nên vệ sinh đường ống nước thường xuyên, ai cũng nên đọc để 'tạm biệt' với tắc nghẽn

Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta nên vệ sinh đường ống nước thường xuyên để tránh tắc nghẽn.
Kiến thức 41 phút trước

Loạt công trình trọng điểm sẽ thay đổi diện mạo khu Đông TP. HCM trong 2 năm tới

Điều này không chỉ mở toang kết nối, thúc đấy kinh tế phát triển mạnh mẽ mà còn thổi bùng làn sóng an cư và...
Kiến thức 44 phút trước

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành...
Chuyện làng sao 55 phút trước

Khi uống nước, bạn đi tiểu nhiều hơn, điều này có nghĩa là thận của bạn tốt hay xấu?

Để hiểu rõ hơn về thận, bạn hãy cùng đọc bài viết sau đây nhé!
Chăm sóc sức khỏe 7 giờ, 27 phút trước

Nhiều Đại học đua nhau tăng học phí, riêng sinh viên trường này không mất tiền, còn được trợ cấp hàng tháng, ra trường có luôn việc làm

Mới đây, nhiều trường Đại học trên cả nước đã chính thức công bố học phí cho năm học 2024-2025. Theo đó, ở năm học...
Kiến thức 7 giờ, 27 phút trước

80% đàn ông tốt và yêu vợ đều có 7 biểu hiện này, và nếu có nhiều hơn 2, nghĩa là bạn đã có gia đình đúng nghĩa

Trong hôn nhân, bạn không thể chỉ nhìn vào tình yêu mà còn phải xem một người đàn ông có đang để kết hôn hay...
Đàn ông yêu 7 giờ, 29 phút trước

Nếu có 3 dấu hiệu bất thường khi ngủ có thể là cảnh báo sớm về bệnh ung thư, nên sớm có biện pháp phòng ngừa

Kỳ nghỉ 30/4 sắp đến. Đây là thời điểm giao mùa xuân và mùa hè, mọi người rất dễ cảm thấy buồn ngủ. Có người...
Chăm sóc sức khỏe 9 giờ, 2 phút trước

Mẫu áo đang khiến hotgirl, hoa hậu mê tít: Diện để 'sống ảo' là miễn chê, vừa xinh lại tôn dáng

Thùy Tiên, Phương Nhi, Tường San, Maily Style... cũng không cưỡng lại được sức hút của mẫu áo này.
Thời trang sao 10 giờ, 35 phút trước

Quang Hải cùng Chu Thanh Huyền gây sốt với khoảnh khắc 'khóa môi' trên biển, sắc vóc mẹ bầu hiện tại gây chú ý

Loạt hình ảnh lãng mạn của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã nhanh chóng gây sốt.
Chuyện làng sao 10 giờ, 17 phút trước

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 28/4/2024: Tuổi Thìn có cơ hội thăng tiến, Sửu dễ gặp phải rắc rối

Xem tử vi chủ nhật ngày 28/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 10 giờ, 20 phút trước