Danh mục

Tuấn Hà Lan - Chuyện của tóc 5 - Hội tụ và thăng hoa

Thứ sáu, 13/03/2015 17:54

(Ngoisao.vn) - Ngôi sao ngành tóc Việt - Tuấn Hà Lan rạng rỡ bên người đẹp hoa hậu - siêu mẫu Thanh Hằng đẹp lung linh sau khi hoàn thành mẫu tóc Vũ điệu chim công.


Tuấn Hà Lan

Tối ngày 10/3/2015, sân khấu Lan Anh đã vỡ òa trong không khí phấn khích của 3000 khán giả trước những màn trình diễn tóc độc đáo và ấn tượng trong chương trình hair show – Chuyện của tóc 5 do ngôi sao ngành tóc Việt Nam Tuấn Hà Lan độc quyền tổ chức.


Nhà TMT Hoàng Võ (Đồng Nai) tỏa sáng bên cạnh danh ca hải ngoại Phi Nhung và Á hậu VN toàn cầu Kim Duyên

Trước đó, vào lúc 9h sáng cùng ngày, sân khấu Lan Anh đã nóng lên với nhiệt độ cao bởi tinh thần phấn khích và sự cuồng nhiệt của toàn bộ ê kip Chuyện của tóc 5 trên sàn tổng duyệt. Dự đoán về một đêm “bùng nổ” hoàng tráng và ấn tượng đã thật sự trở thành hiện thực trên sân khấu một đại Hair show hội tụ và thăng hoa.

Màn trình diễn tóc bới kết hợp với thời trang dạo phố do các nhà TMT: Việt Hàn (Thủ Đức), Tony Hiếu (Bình Dương), siêu thị tóc Phương Hoàng Anh (Q12), Phi Phi (Bình Dương), Đệ nhất duỗi Mỹ nhân (Gò Vấp), Ý Vân (Đà Nẵng), Hùng Air Hair (Ninh Thuận, Tuấn Duy (Q6), Lê Thanh (Hà Giang).

Mở đầu chương trình, ông Trần Phúc Thành - giám đốc nhãn hàng mỹ phẩm Maxtop đã được vinh dự mời lên sân khấu phát biểu khai mạc.

Được độc quyền tài trợ và đồng hành cùng Hairshow - Chuyện Của Tóc lần thứ 5 là vinh dự là hạnh phúc của công ty chúng tôi. Chăm sóc và làm đẹp mái tóc là tình yêu và trách nhiệm của các nhà TMT và của mỗi chúng ta. Thương hiệu Maxtop và ê-kíp thực hiện chương trình Chuyện Của Tóc của nhà TMT Tuấn Hà Lan từ lâu đã là những người bạn thân thiết. Trong những câu chuyện hay mà Chuyện của tóc đã và sẽ kể tới đây – sẽ luôn luôn có sự góp sức chân thành bằng tình yêu và trách nhiệm của Đông A Thiên Phát. Chúng ta hãy vững lòng tin về điều đó để cùng sát cánh bên nhau, đoàn kết và phát triển...

Khát vọng vươn xa – hội tụ kéo vàng khắp miền đất nước


Tập thể nhà TMT vinh dự nhận bằng chứng nhận salon vàng trên sân khấu Chuyện của tóc 5

Sau 4 mùa thành công rực rỡ ở cả ba miền đất nước, Hair show Chuyện của tóc do ngôi sao ngành tóc Việt Nam – kéo vàng Tuấn Hà Lan độc quyền tổ chức đã tạo nên được một thương hiệu riêng. Năm 2015, kỷ niệm lần thứ 5 hình thành và phát triển Hair show Chuyện của tóc, Tuấn Hà Lan mong muốn tạo nên một “cú hit” mới. “Khát vọng vươn xa” là chủ đề của chương trình lần này với mục tiêu kêu gọi, vận động các thế hệ nhà tạo mẫu tóc toàn quốc thể hiện tài năng, tư duy sáng tạo, đoàn kết, thân thiện, cùng nhau nâng cao vị trí, hướng đến đích ngắm nâng tầm ảnh hưởng và sức lan tỏa của ngành tóc Việt Nam trên đấu trường khu vực và thế giới.


Tuấn Hà Lan và người mẫu Thanh Hằng

Tuấn Hà Lan khẳng định

Chuyện của tóc luôn là câu chuyện dài và càng về sau càng hay, càng hấp dẫn và được nhiều thế hệ những nhà tạo mẫu tóc cùng nhau viết nên, cùng nhau kể lại bằng những mẫu tóc mới nhất, thời thượng, ấn tượng, đẹp và luôn có giá trị. Vừa kết thúc chương trình này, tôi đã hình thành ý tưởng cho kỳ tiếp theo với một chân dung Chuyện của tóc hoàn toàn mới.


Màn trình diễn đẳng cấp và ấn tượng - hoa hậu, siêu mẫu Thanh Hằng lái siêu xe đưa chủ nhân Hair show
chuyện của tóc 5 ra sân khấu - tiết mục đã tạo ấn tượng đẹp trong lòng khán giả yêu tóc và ái mộ
hai ngôi sao Tuấn Hà Lan và Thanh Hằng

Đúng với tinh thần quan điểm tổ chức của chủ nhân Hair show, Chuyện của tóc tuy do Tuấn Hà Lan sáng lập và độc quyền tổ chức nhưng không mang nặng màu sắc cá nhân. Trong Chuyện của tóc 4 – 2014, anh nhường sân hoàn toàn cho đàn em và đồ đệ mặc sức tung hoành trên sân khấu trường đua Phú Thọ. Trong đêm Chuyện của tóc 5, Tuấn Hà Lan chỉ xuất hiện trong một màn trình diễn nhẹ nhàng, bay bỗng đúng chất lãng mạn, đẳng cấp và thân thiện của anh.

Chuyện của tóc 5 – sáng tạo mới thăng hoa

Nhà TMT Mỹ Hòa - vừa đạt danh hiệu salon Kim Cương tại sự kiện giỗ tổ ngành tóc đã mở màn đêm Hair show 5 bằng một tiết mục hoành tráng với những kiểu tóc bới độc đáo, giàu tính sáng tạo, gần gũi với cuộc sống và tạo được ấn tượng tốt đẹp qua phong cách trình diễn chuyên nghiệp của các siêu mẫu hàng đầu làng thời trang, nổi bật nhất là Hoa hậu Du lịch Ngọc Diễm và miss Bikini Kim Yến

Khoảng thời gian lớn nhất của đêm trình diễn đại hair show đều dành cho các nhà TMT khắp ba miền đất nước khoe tài.


Nhà TMT Đan Trường đến từ Hà Nội tự tin sải bước bên cạnh người đẹp nổi tiếng đạo diễn - diễn viên Việt Trinh.
Vẻ đẹp của người đẹp, mẫu tóc đẹp và phong cách trình diễn đẹp, chuyên nghiệp, ăn ý của cả hai
đã chinh phục hoàn toàn cảm xúc của khán giả.

Những cây kéo chiếm vị trí “cột trụ” của đêm diễn là: nhà TMT Mỹ Hòa – Q12, Tp Hồ Chí Minh, nhà TMT Đan Trường – Hà Nội, Hoàng Võ – Đồng Nai, Trần Anh – Hà Nội, Vũ TiNa – Vĩnh Long. Những cây kéo chuyên nghiệp đã và đang trụ vững trên hàng top của ngành tóc Việt đã mang đến cho không gian Chuyện của tóc 5 những màn trình diễn nghệ thuật tạo mẫu tóc với lực lượng người mẫu hùng hậu, dàn dựng công phu, sáng tạo và hấp dẫn đã tạo nên được một sức mạnh chinh phục riêng với những ấn tượng đẹp trong lòng khán giả mến mộ và tầm ảnh hưởng tích cực lan rộng trong dư luận xã hội.


Hoàng Võ - nhà TMT đại diện cho tỉnh Đồng Nai lịch lãm và tự tin hơn sau khi hoàn thành mẫu tóc cho
danh ca hải ngoại Phi Nhung và diễn viên điện ảnh Thúy Ngân


Nhà TMT Trần Anh với phong cách sang trọng, đĩnh đạt, hân hoan cùng chiến thắng được đại diện kỷ lục Giuness
Việt Nam ghi nhận với mẫu tóc cắt chỉ trong 40 giây trên sân khấu Chuyện của tóc 5

Đẳng cấp của các kỳ hair show - Chuyện của tóc ngoài sự hội ngộ của các nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng, các cây kéo vàng trẻ, tài năng trên cả nước, cùng tổ tài và thăng hoa nghệ thuật tạo mẫu tóc chính là sự xuất hiện của dàn sao “khủng” của giới giải trí và showbiz Việt.


Nhà TMT Vũ Ti Na đã tạo một mẫu tóc bới tinh xảo và ấn tượng càng tôn vinh vẻ đẹp quyến rũ
của siêu mẫu Hoàng Yến

Vườn xuân hoa hậu trên sân khấu Chuyện của tóc


Á Hậu Việt Nam toàn cầu Kim Duyên trình diễn mẫu tóc bới của nhà TMT Hoàng Võ (Đồng Nai)


Người đẹp nổi tiếng đạo diễn, diễn viên Việt Trinh lộng lẫy, rạng rỡ, sang trọng và cuốn hút với mẫu tóc
bới của nhà TMT Đan Trường (Hà Nội)


Top 5 Hoa hậu Dân tộc Trương Hải Vân xinh tươi, lãng mạn và gợi cảm với mẫu tóc bới của nhà TMT trẻ Lê Thanh

Qua mặt cả những show diễn chuyên nghiệp lớn của giới nghệ thuật và giải trí, Chuyện của tóc 5 đã tiếp tục chứng minh đẳng cấp của mình qua sức mạnh chinh phục các người đẹp. Hoa hậu, siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu du lịch Ngọc Diễm, Á hậu Việt Nam toàn cầu Kim Duyên, Top 5 hoa hậu Dân tộc Trương Hải Vân, miss Bikini Kim Yến, siêu mẫu Hoàng Yến, Hoa hậu Đông Nam Á Thu Vũ, Á hoàng trang sức Lê Huỳnh Thúy Ngân, Á hậu Việt Nam hoàn cầu Trà Ngọc Hằng, Á hậu Điện Ảnh 2014 Hạnh Lâm, Miss Thân thiện Hoàng Linh Nhung… cùng nhiều nhan sắc khác là người mẫu, diễn viên, nghệ sỹ … hoạt động trên nhiều lĩnh vực đã cùng xuất hiện trên sân khấu Chuyện của tóc 5 và cùng bừng nở như một vườn hoa xuân rực rỡ sắc màu.

Show diễn tóc đậm sắc màu văn nghệ


Ca sỹ, diễn viên Nguyên Vũ tự tin dẫn dắt cho màn trình diễn của đàn anh ngôi sao ngành tóc Tuấn Hà Lan
và cống hiến tiết mục đơn ca trẻ trung, khỏe và sôi động cho Chuyện của tóc 5

Đẳng cấp về chuyên môn với nhiều mẫu tóc bới, cắt, nhuộm mới lạ, độc đáo, Hair show Chuyện của tóc 5 trở nên mềm mại và thăng hoa hơn với sự góp mặt của giới nghệ sỹ trên nhiều lĩnh vực.


Nghệ sỹ Chuông vàng vọng cổ Võ Minh Lâm - hiện là ngôi sao số một của sân khấu cải lương bất ngờ
đột phá với phong cách mới qua ca khúc Chào ngày mới cùng nhóm múa sinh động và gợi cảm.

Hai danh ca hải ngoại được nhiều người ái mộ: Phương Dung và Phi Nhung đã mang đến cho khán giả yêu tóc những cung bậc cảm xúc vấn vương với dòng nhạc trữ trình, ca sỹ Quang Hà lắng đọng trong từng câu hát điêu luyện theo tiếng đàn ghi ta, ca sỹ Mai Yến Chi, ca sỹ Cao Sỹ Hùng xuất hiện ngày từ đầu chương trình đã hoàn thành nhiệm vụ mở màn cho đêm hội tóc đẹp…đặc biệt danh hài Hoài Linh đã mang đến chương trình Chuyện của tóc tiết mục hài gần gũi đời thường với nhiều tiếng cười ý nhị… tất cả các tiết mục nghệ thuật được đầu tư chu đáo và biểu diễn với tất cả lòng nhiệt tình và tình cảm quan tâm chân thành đến ngành tóc Việt.

Phát biểu về quan điểm kết nối và chia sẻ của Hair show Chuyện của tóc, ông Đào Văn Tâm – Giám đốc group Chuyện của tóc – Giám đốc tổ chức sản xuất chương trình Hair show cho biết: Hair show Chuyện của tóc luôn mở rộng cửa chào đón các nhà TMT trên toàn quốc. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cơ hội tốt nhất để những thành viên góp mặt trong chương trình trải nghiệm và tỏa sáng qua việc thể hiện tài năng, trình độ chuyên môn, sở trường cá nhân trong nghệ thuật làm tóc. Chúng tôi trân trọng kêu gọi các doanh nghiệp, các nhãn hàng, các nhà đầu tư…quan tâm và cùng đồng hành với Chuyện của tóc - một sân chơi nhiều tiềm năng để khai thác hiệu quả việc quảng bá thương hiệu sản phẩm cho các đối tác.


Nhà TMT trẻ tuổi Minh Duy khá ngỡ ngàng trước sự lộng lẫy của người mẫu - diễn viên múa Phạm Hiền

Đêm hair show - Chuyện của tóc 5-2015 của ngôi sao ngành tóc Việt Nam Tuấn Hà Lan độc quyền tổ chức đã khép lại với kết quả thành công hơn cả sự mong đợi. Thêm một mùa nữa, “Chuyện của tóc” đã chứng minh sức mạnh chinh phục của một thương hiệu đẳng cấp hàng đầu về show trình diễn tóc trong ngành tóc Việt Nam.


Dàn xe mô tô và người mẫu gợi cảm cùng tham gia tiết mục trình diễn tóc của các nhà TMT trẻ tuổi

Kim Bình – Trần Viết Thanh – Dương Tư và Lê Vy thực hiện
Ảnh: Anh Tuấn và Ngọc An

Kim Bình (Theo Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

Bỗng dưng nhận thông báo vay nợ do thông tin CMND/CCCD bị đánh cắp, làm việc này để xử lý ngay

Khi để lộ thông tin CMND/CCCD, người dân đã vô tình tạo cơ hội cho kẻ xấu lợi dụng để sử dụng vào mục đích...
Làm sao 3 ngày, 13 giờ trước

Khi không sử dụng nhà vệ sinh, cửa nên mở hay đóng? Nghe xong lời của thế hệ đi trước, tôi mừng vì mình đã làm đúng

Môi trường gia đình có tác động rất lớn đến sức khỏe thể chất và tinh thần của con người. Vì sức khỏe thể chất...
Kiến thức 3 ngày, 15 giờ trước

Bốn con giáp khốn khổ nhất khi trẻ, nhưng lại gặp nhiều may mắn và viên mãn trong những năm cuối đời!

Trong số 12 con giáp, mỗi con giáp đều có những nét tính cách và vận mệnh riêng. Tuy nhiên, một số đó có các...
Đời sống số 3 ngày, 20 giờ trước

Tại sao người ta lại dán urgo lên quạt điện, nó có lợi ích gì? Hè này nhà nào cũng cần đấy!

Vào mùa hè, quạt điện là thiết bị không thể thiếu trong gia đình. Thông thường, khi sử dụng quạt, chúng ta chỉ bật quạt...
Làm sao 3 ngày, 16 giờ trước

Bi Béo nhà Xuân Bắc tốt nghiệp cấp hai, ngoại hình thay đổi nhiều so với khi tham gia 'Bố ơi, mình đi đâu thế'

Từ 'thánh meme', nay Bi Béo nhà Xuân Bắc đã cao lớn và chững chạc hơn khi tham gia gameshow thực tế rất nhiều.
Nhí 2 ngày, 6 giờ trước

Phạm Quỳnh Anh tổ chức sinh nhật cho con gái Tuệ An, ái nữ gây sốt với vẻ xinh xắn thừa hưởng từ mẹ

Con gái Phạm Quỳnh Anh đã có bữa tiệc sinh nhật đầy ngọt ngào.
Chuyện làng sao 2 ngày, 5 giờ trước

Tin cùng mục

Nữ diễn viên Mai Thu Huyền lấn sân làm đạo diễn, có loạt phim bị chê 'thảm họa', cuộc sống ngoài đời thế nào?

Ngoài đời, diễn viên Mai Thu Huyền có cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ. Chị tâm sự luôn được ông xã doanh nhân hơn...
Chuyện làng sao 4 giờ, 11 phút trước

Hari Won thông báo bị bệnh nhưng Trấn Thành chỉ cười, lý do là vì điều này

Cuộc trò chuyện của Trấn Thành - Hari Won khiến dân tình thích thú.
Chuyện làng sao 6 giờ, 15 phút trước

Linh Rin so kè nhan sắc với Huyền Baby, hội bạn phú bà đình đám hội ngộ khiến ai cũng ghen tị

Màn đọ sắc "căng cực" của các thành viên hội bạn toàn mỹ nhân gồm Huyền Baby, Linh Rin và Hạnh Sino khiến ai cũng...
Chuyện làng sao 6 giờ, 17 phút trước

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Hành động của Minh Tú đã khiến khán giả bàn tán.
Chuyện làng sao 6 giờ, 19 phút trước

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chồng sắp cưới của Midu có khối tài sản khủng và là thiếu gia tập đoàn cực giàu có.
Chuyện làng sao 6 giờ, 26 phút trước

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan hệ với Mai Phương - Bảo Ngọc

Thông tin về Á hậu Phương Nhi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.
Chuyện làng sao 6 giờ, 30 phút trước

Tin mới cập nhật

Cung nữ giải quyết 'nhu cầu sinh lý' như thế nào? Trong số các phương pháp, có một phương pháp rất 'mãnh liệt và mạo hiểm'

Mặt trời lặn qua cửa sổ bình phong và trở nên chạng vạng, không ai trong ngôi nhà vàng nhìn thấy dấu vết của nước...
Kiến thức 4 giờ, 10 phút trước

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có nghĩa là trong lòng anh ấy không có bạn

Người ta nói rằng cha mẹ là những người tốt nhất trên thế giới đối với bạn và họ không bao giờ đòi hỏi bất...
Yêu 4 giờ, 10 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/4/2024: Tuổi Dần vô cùng may mắn, Tý bị kẻ xấu hãm hại

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 24/4/2024.
Đời sống số 5 giờ, 20 phút trước

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Bảo Anh đã khoe dung mạo của con gái khiến ai cũng xuýt xoa.
Chuyện làng sao 7 giờ, 39 phút trước

Lời khuyên của tổ tiên: Nhìn thoáng qua là có thể nhận ra một người khốn khổ, họ có 3 đặc điểm, bạn có không?

Tổ tiên đã để lại cho hậu thế những lời khuyên quý báu, một trong số đó là cách nhận biết một người đang trong...
Kiến thức 7 giờ, 49 phút trước

Lợi Trí mạnh đến mức nào? Ghen tuông khiến Lý Liên Kiệt không dám chạm vào phụ nữ khác suốt 30 năm

Hoa hậu Châu Á - Lợi Trí hiện có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng luôn yêu thương mình vô điều kiện và hai...
Chuyện làng sao 7 giờ, 50 phút trước

iPhone đầy bộ nhớ nhấn ngay nút này để xóa bộ nhớ đệm, giải phóng dung lượng, máy chạy vù vù như mới mua

Bộ nhớ đệm khiến cho điện thoại bị tốn dung lượng, hãy làm cách này để giải phóng ngay. Chỉ vài thao tác đơn giản,...
Xài gì 7 giờ, 50 phút trước

3 loại cây là 'bảo bối' để đuổi muỗi: Nhà nào trồng vài chậu đảm bảo muỗi 'cao chạy xa bay', chẳng bao giờ lo bệnh sốt xuất huyết

Thay vì xịt thuốc, đốt hương đuổi muỗi, hãy trồng hoặc đặt những loại cây cảnh sau trong nhà, sân vườn. Chúng vừa thân thiện...
Kiến thức 7 giờ, 51 phút trước

Trong cơ quan hay công ty, nếu đồng nghiệp có 4 đặc điểm sau, không còn nghi ngờ gì nữa, họ đích thị là 'con ông cháu cha' vào làm

Qua nhiều năm làm việc, tôi đã thấy quá nhiều người dựa vào mối quan hệ để kiếm sống. Họ dường như có một số...
Kiến thức 10 giờ, 40 phút trước

Bí quyết giúp Noni Enzyme chinh phục được người tiêu dùng khó tính

Nhờ hàng loạt các ưu điểm vượt trội và các lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, Noni Enzyme đã trở thành một trong những...
Chăm sóc sức khỏe 10 giờ, 4 phút trước