Danh mục

Từ Thư Kỳ đến vợ chồng Châu Nhuận Phát, Trương Quốc Lập - muôn vàn lý do khiến sao Cbiz mãi không chịu sinh con

Thứ năm, 04/03/2021 19:52

Có người đơn giản là không cảm thấy sẵn sàng làm cha mẹ, nhưng cũng có những cặp minh tinh không có con vì lý do đầy cảm động.

Không có con vì cảm thấy "thế giới quá đáng sợ"

Nói tới Trịnh Y Kiện, không ít khán giả sẽ nghĩ ngay nhân vật Trần Hạo Nam trong bộ phim "Người Trong Giang Hồ" từng làm mưa làm gió trên màn ảnh một thời. Cực "ngầu" trên màn ảnh nhưng trong đời thường, nam diễn viên lại là một người chồng tốt, là bờ vai vững chắc cho bà xã Mông Gia Tuệ dựa vào.

trương quốc lập, châu nhuận phát, thư kỳ

Vợ chồng Trịnh Y Kiện - Mông Gia Tuệ là một trong số những cặp đôi khiến fan nuối tiếc vì không được thấy thế hệ thứ hai từ tổ hợp nhan sắc "cực phẩm" của bố mẹ

Được hỏi về lý do chưa chịu sinh con, Trịnh Y Kiện gây bất ngờ khi tiết lộ: "Bản thân tôi thực ra rất thích trẻ con. Thế nhưng trước mắt, thế giới này từ hoàn cảnh đến không khí đều không phải rất phù hợp với trẻ nhỏ. Các bé chưa chắc đã thích thế giới này".

trương quốc lập, châu nhuận phát, thư kỳ

Cách suy nghĩ của Trịnh Y Kiện được cho là khá bi quan nhưng đây cũng là sự lựa chọn của cá nhân anh. Người hâm mộ hy vọng tài tử này sẽ có cái nhìn “thoáng” hơn trong tương lai không xa.

Cũng cùng quan điểm này với Trịnh Y Kiện chính là cặp Thư Kỳ - Phùng Đức Luân. Trước khi chính thức "về chung một nhà" với Phùng Đức Luân, cả hai đã là bạn bè suốt 20 năm. Tuy nhiên sau khi kết hôn, nữ diễn viên mãi vẫn chưa báo tin vui khiến người hâm mộ sốt ruột thay cô.

trương quốc lập, châu nhuận phát, thư kỳ

Thư Kỳ cho biết ngoài việc không muốn bản thân bị trói buộc khi lên chức mẹ, lý do chính khiến cô chưa nghĩ đến sinh con là do "xã hội hiện nay thật đáng sợ". Thư Kỳ bộc bạch: "Tôi là người cầu toàn về mọi mặt. Nếu thực sự có con, chắc tôi phải tự mình trồng lúa, nuôi bò lấy sữa mới yên tâm được”.

trương quốc lập, châu nhuận phát, thư kỳ

Chỉ đơn giản là không muốn có con

Thêm một cặp đôi nam thần mỹ nhân có mặt trong danh sách này khiến người hâm mộ phải tiếc nuối vì nhan sắc đỉnh cao không có người thừa kế, đó là Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh. Ở bên nhau vài thập kỷ, tình cảm của hai ngôi sao tưởng như hoàn toàn trái ngược nhưng lại bổ sung cho nhau này vẫn thắm thiết, mặn nồng như thuở mới yêu.

trương quốc lập, châu nhuận phát, thư kỳ

Sự nghiệp thành công, sở hữu khối gia tài bạc tỉ nhưng Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh lại không đón thêm thành viên mới trong gia đình. Người đẹp họ Lưu tiết lộ, vì ông xã không thích trẻ con nên họ quyết định không sinh con và hưởng thụ thế giới hai người.

trương quốc lập, châu nhuận phát, thư kỳ

Bà xã tiết lộ Lương Triều Vỹ không thích trẻ con

Một trong những cặp đôi Cbiz không muốn có con khác là Lý Kiện - Mạnh Tiểu Bội. Ngoài những thành tích đáng nể trong sự nghiệp ca nhạc, Lý Kiện còn khiến người hâm mộ trầm trồ với học vấn "đỉnh của chóp". Anh xuất thân từ khoa công trình điện tử của Đại học Thanh Hoa - ngôi trường top đầu của Trung Quốc nhưng lại trở thành một ca sĩ, nhạc sĩ nhờ tài năng trời cho. Tên tuổi của Lý Kiện gắn liền với những danh hiệu mỹ miều như "thi nhân âm nhạc", "ca sĩ trí thức".

trương quốc lập, châu nhuận phát, thư kỳ

Kết hôn với bạn gái ngoài showbiz Mạnh Tiểu Bội đã nhiều năm nhưng Lý Kiện vẫn chưa được lên chức cha. Trong một cuộc phỏng vấn, khi được hỏi về vấn đề này, Lý Kiện cho biết: "Tôi cảm thấy gen của mình không tốt tới mức nhất định phải có người kế thừa. Tôi lại chẳng phải giống loài gì sắp tuyệt chủng cả. Hơn nữa, tôi vẫn chưa chuẩn bị sẵn sàng để làm cha. Mỗi ngày, tôi đều dành tâm trí cho âm nhạc, không có thời gian để suy xét về điều này. Cứ coi như đây là biểu hiện ích kỷ của tôi đi. Nếu đã sinh con thì phải dụng tâm bồi dưỡng, cần bỏ ra quá nhiều thời gian. Tôi tự nhận là mình khó mà làm được điều này".

Sợ vợ gặp nguy hiểm khi sinh nở

Đây chính là trường hợp của tài tử Châu Nhuận Phát và bà xã Trần Hội Liên. Thực tế, cả hai đã từng rất chờ đợi và mong ngóng khi Trần Hội Liên mang thai con đầu lòng. Tuy nhiên, em bé bị dây rốn quấn cổ nên đột ngột qua đời. Trần Hội Liên và Châu Nhuận Phát phải mất nhiều năm mới dần nguôi ngoai phần nào.

trương quốc lập, châu nhuận phát, thư kỳ

Không muốn nhìn thấy cảnh vợ gặp phải bất trắc do sinh nở một lần nữa, Châu Nhuận Phát quyết định không sinh con. Dù vậy, Châu Nhuận Phát và Trần Hội Liên vẫn sống bên nhau hạnh phúc, gắn bó.

trương quốc lập, châu nhuận phát, thư kỳ

Thêm một nam thần Hoa ngữ khiến hội chị em phải thốt lên: "Chồng người ta chưa bao giờ khiến tôi thất vọng", đó là Lưu Thanh Vân. Bên nhau bao nhiêu năm nhưng tình cảm vẫn mặn nồng như thuở ban đầu, Lưu Thanh Vân và Quách Ái Minh là cặp vợ chồng "kiểu mẫu" của làng giải trí xứ Trung.

trương quốc lập, châu nhuận phát, thư kỳ

Được biết, Quách Ái Minh từng muốn có con nhưng nam diễn viên "Thành Cát Tư Hãn" sợ bà xã bị đau, bị ảnh hưởng đến sức khỏe khi lâm bồn nên đã từ chối. Hết mực quan tâm đến người đầu gối tay ấp, dù không được lên chức cha nhưng Lưu Thanh Vân vẫn hạnh phúc với thế giới riêng của hai vợ chồng.

trương quốc lập, châu nhuận phát, thư kỳ

Không có con vì lời hứa với vợ cũ

Trương Quốc Lập và Đặng Tiệp về chung một nhà vào năm 1989. Bất chấp bao điều tiếng, nghi vấn là kẻ thứ ba chen chân vào gia đình người khác, mỹ nhân "Hồng Lâu Mộng" vẫn cùng Trương Quốc Lập trải qua những ngày tháng cơ hàn, từ bỏ sự nghiệp để chồng có thể rạng danh, nhưng hy sinh lớn nhất mà Đặng Tiệp dành cho cuộc hôn nhân chính là việc từ bỏ thiên chức làm mẹ.

trương quốc lập, châu nhuận phát, thư kỳ

Được biết, để cả hai có thể bên nhau họ đã phải mua cho vợ cũ của Trương Quốc Lập một ngôi nhà. Không những thế, Đặng Tiệp còn hứa rằng sẽ không sinh con cho Trương Quốc Lập. Nhiều người cho rằng đây là một thỏa thuận được lập ra như hợp đồng hôn nhân trước khi Trương Quốc Lập và Đặng Tiệp đến với nhau, có nguồn tin khác cho hay đây chỉ đơn thuần là một lời hứa. Nhưng sự thật vẫn là sau hàng chục năm bên nhau, cả hai không có người con chung nào. Bản thân Đặng Tiệp vẫn chia sẻ rằng đây là nỗi đau đớn, tiếc hận nhất trong cuộc đời cô.

trương quốc lập, châu nhuận phát, thư kỳ

Mãi đến tuổi 48, Đặng Tiệp mới có thể phần nào thỏa mãn khát khao được làm mẹ. Năm 2005, cặp đôi nhận nuôi một bé gái và 6 năm sau đó, tiếp tục nhận nuôi thêm một bé trai. Không chỉ chăm sóc 2 người con này, Đặng Tiệp cũng lo liệu chu đáo cho cậu con trai riêng Trương Mặc của Trương Quốc Lập. Theo lời Đặng Tiệp chia sẻ Trương Quốc Lập vì bận làm việc bên ngoài nên ít có thời gian bên con. Dù vậy, bọn trẻ vẫn rất thân với bố.

trương quốc lập, châu nhuận phát, thư kỳ

Cho tới nay, Trương Quốc Lập và Đặng Tiệp vẫn là một trong những cặp vợ chồng trong giới giải trí được ngưỡng mộ vì tình cảm sâu sắc và bền chặt. Tuy vậy, khi biết đến câu chuyện của Đặng Tiệp, nhiều người vẫn tự hỏi liệu bản thân có thể nào trả cái giá đắt như thế để theo tuổi tình yêu.

Minh Tâm (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-thu-ky-den-vo-chong-chau-nhuan-phat-truong-quoc-lap-muon-van-ly-do-khien-sao-cbiz-mai-khong-chiu-sinh-con-74110.html

Tin được quan tâm

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 3 ngày, 14 giờ trước

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 16 giờ trước

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.
Chuyện làng sao 3 ngày, 13 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 18 giờ trước

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.
Chuyện làng sao 2 ngày, 15 giờ trước

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả...
Chuyện làng sao 3 ngày, 14 giờ trước

Tin cùng mục

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng...
Chuyện làng sao 10 giờ, 53 phút trước

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung....
Chuyện làng sao 10 giờ, 55 phút trước

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.
Chuyện làng sao 10 giờ, 55 phút trước

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.
Chuyện làng sao 10 giờ, 55 phút trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 12 giờ, 17 phút trước

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái quả ngọt

Vợ đầu của Việt Anh là BTV Thùy Linh cực xinh đẹp và thông minh.
Chuyện làng sao 13 giờ, 17 phút trước

Tin mới cập nhật

Mùa nóng nên bật điều hòa bao nhiêu độ? Ấn 1 nút này mát lạnh lại tiết kiệm điện

Việc sử dụng điều hòa đúng cách không chỉ tận dụng hết chức năng của thiết bị mà còn giảm 'gánh nặng' cho hóa đơn...
Xài gì 2 giờ, 31 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện thị phi

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 26/5/2024.
Đời sống số 2 giờ, 35 phút trước

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con người là gì?

Dù bạn ở thành phố hay nông thôn, bạn sẽ luôn nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của mèo vào ban đêm. Tất nhiên, chúng...
Kiến thức 2 giờ, 40 phút trước

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã kỉ niệm 2 năm bên nhau bằng bộ ảnh ngọt ngào.
Chuyện làng sao 3 giờ, 43 phút trước

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi...
Chuyện làng sao 3 giờ, 47 phút trước

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự...
Chuyện làng sao 3 giờ, 14 phút trước

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới....
Chuyện làng sao 3 giờ, 15 phút trước

Mẫu nhí Emily Tường Anh gây bất ngờ với phong cách nữ chiến binh tại Icon Fashion Week 2024

Tại sự kiện Icon Fashion Week diễn ra hôm 21/4 tại Nhà hát Hòa Bình, giới mộ điệu thời trang đã được thỏa sức ngắm...
Hotgirl, hotboy 5 giờ, 7 phút trước