Danh mục

Trường Giang: 'Từ khi có con... hai vợ chồng thương nhau hơn xưa'

Thứ sáu, 22/11/2019 08:33

Trong buổi phỏng vấn gần đây, Trường Giang thoải mái chia sẻ về mái ấm nhỏ của mình.

"Tôi không quan tâm đến tiền"

Chào Trường Giang, với dự án “30 chưa phải Tết”, ý tưởng của anh hay ai khác?

Ý tưởng của bên anh Quang Huy. Tôi nhận kịch bản này khi quay TVC với anh Huy, anh nói có kịch bản này có muốn xem thử không? Anh gửi qua tôi đọc trong ngày luôn, tôi thấy cũng hay. Sau đó hai anh em gặp nhau và quyết tâm làm bộ phim tốt nhất có thể. Tôi không quan tâm tới tiền, có người hỏi tôi cát-xê bao nhiêu, thật sự tôi không biết. Đi dẫn show bao nhiêu tôi cũng không quan tâm. Đó là tính cách của tôi.

Tại sao thời gian vừa rồi anh không tham gia bất kì bộ phim nào?

Do kịch bản không tốt. Đã không tốt, có nhiều tiền, tôi cũng không đóng.

Với phim “Siêu sao siêu ngố”, anh có nói giỡn rằng mang về cho anh Thịnh mấy căn nhà, với phim "30 chưa phải Tết" này, anh có hy vọng điều đó không?

Tôi không quan trọng phim ra phải thu được nhiều tỷ, quan trọng tôi phải đóng phim đó tốt nhất. Khán giả sẽ xem phim tốt, đó là quy luật nên tôi cố gắng làm ra một bộ phim thật tốt. Tôi không nghĩ năm vừa rồi có phim doanh thu cả tỷ, năm nay phải hơn. Thật lòng, chưa bao giờ tôi nghĩ đến tiền, nhiều người nói tôi xạo nhưng đó là sự thật. Tất cả đã có công ty lo, tới tháng công ty cũng liên hệ vợ tôi nên tôi cũng chẳng quan tâm tiền.

Danh hài Trường Giang, diễn viên Nhã Phương, sao Việt

Danh hài Trường Giang, diễn viên Nhã Phương, sao Việt

Trong buổi phỏng vấn gần đây, Trường Giang thoải mái chia sẻ về mái ấm nhỏ của mình

Vậy vợ anh là người giữ tài chính trong nhà?

Đúng vậy.

Những cái tên gạo cội như NSND Hồng Vân và NSND Việt Anh do ai casting?

Cái đó phải mời, người ta đóng hay không còn phải hy vọng. NSND Hồng Vân và NSND Việt Anh phải mời, chưa chắc họ nhận, phải đưa kịch bản thật hay, thật thuyết phục họ mới đóng. Cả hai nghệ sĩ đó đều đóng rất hay.

Khi anh đóng với nghệ sĩ gạo cội như vậy anh có cảm thấy bản thân anh còn thiếu sót gì không?

Đương nhiên thiếu sót. Tôi biết tôi đóng với họ, tôi phải đọc kịch bản trước 5, 7 lần, phải nghiên cứu trước chú Việt Anh sẽ diễn thế nào, chị Hồng Vân sẽ diễn thế nào? Khi đó, tôi phải diễn lại thế nào để phân đoạn đó đạt hiệu quả nhất . Nếu bước ra mới bắt đầu tập là chết liền. Ai cũng nói tôi may mắn nhưng thật sự cũng phải nỗ lực lắm. Đứng trước nghệ sĩ tên tuổi phải đóng cực lắm, nếu không mọi người sẽ nói tôi diễn kỳ, nghề sẽ đi xuống liền.

Trong phim trường có lúc nào anh cảm thấy bị theo không kịp không?

Tôi bị hoài. Có những phân đoạn tôi phải xin quay lại hoài. Có cảnh tôi diễn với ông cha, diễn đi diễn lại 6 lần, khóc nhiều đến nỗi muốn xỉu. Khi diễn xong tôi ngồi một mình một góc và vẫn khóc, tôi cứ khóc như vậy tầm 30 phút. Lúc đó, không ai lại gần vì họ biết khi đó là vai diễn khóc, không phải tôi khóc. Sau đó, tôi xin quay lại cảnh đó, Quang Huy không cho, anh ấy nói như vậy được. Chú Việt Anh cũng dìu tôi đi hay lắm, có nghề mà! Mọi người sẽ rất thích nhân vật của chú Việt Anh và chị Hồng Vân.

Anh lấy cảm xúc từ đâu để diễn cho nhân vật đó?

Tôi không cần lấy cảm xúc, vai đó không phải con người tôi. Hai người nhìn nhau bắt buộc phải thoại. Có phân cảnh tôi không được khóc, quy định của tôi và anh Quang Huy là không cho tôi khóc ở phân cảnh đó dù phân đoạn đó rất cảm xúc, để phân đoạn tiếp theo khóc. Cả chú Việt Anh cũng không được khóc. Hai người nhìn nhau, mặt cận mặt vẫn không được khóc, chỉ giữ nước mắt lưng tròng thôi, giữ yên đó không được chảy. Có một cảnh tôi ra mộ của mẹ, tôi muốn một giọt nước mắt chảy ra, anh Quang Huy đồng ý, khi ra quay tầm 5 lần, giọt nước mắt chảy ra đúng lúc tôi mong muốn. Quay phim này rất cực, chắc phải lãnh nhiều tiền lắm mới có thể bù lại sức của tôi nhưng mọi người cũng biết phim không có nhiều tiền. Quay 4, 5 tháng, tính luôn kịch bản trước một tháng và phần hậu kỳ nữa cũng gần 1 năm nên phải nhiều tiền lắm mới có thể bù lại sức của tôi. Tôi nghĩ khán giả sẽ hài lòng.

Danh hài Trường Giang, diễn viên Nhã Phương, sao Việt

Anh chia sẻ về vai diễn cũng như cách đầu tư cho vai diễn, có thể thấy khi anh lên chức làm bố, có sự đằm hơn và suy nghĩ sâu sắc hơn trước, anh có cảm thấy vậy không?

Ai cũng vậy cả, cả thế giới ai cũng trở nên đằm hơn khi có một chức danh mới.

Anh và anh Trấn Thành lúc nào cũng bị đặt lên bàn cân so sánh mặc dù hai người cũng rất thân, anh cảm giác thế nào khi cả hai cứ bị so sánh như vậy?

Không có vấn đề gì cả, hai đứa cũng tính làm phim chung nhưng chưa có kịch bản đủ hay. Cả tôi và Trấn Thành đều rất khó về kịch bản. Cũng đúng, bây giờ không có kịch bản hay khán giả đi xem cũng tội họ. Cũng tội cho bản thân chúng tôi, bỏ ra bao nhiêu thời gian, tiền bạc tự nhiên làm phim dở. Thật sự không nghệ sĩ nào, nhà sản xuất nào muốn làm phim dở cả, chỉ có điều họ không biết họ làm phim dở thôi. Tôi vẫn đủ tỉnh táo để biết kịch bản dở sẽ không đóng, kịch bản hay sẽ đóng. Chúng tôi phải giữ nhịp làm phim tốt, điện ảnh thế giới tới đâu rồi, nếu chúng tôi không làm phim tốt lại có lỗi với nghề nghiệp.

"Vì tình thương của con bao la quá nên hai vợ chồng thương nhau hơn xưa"

Anh có thể nói về sự thay đổi của anh khi lên chức bố không?

Sướng lắm! Trước khi tôi có con, bạn bè tôi hay nói có con sẽ sướng thế nào nhưng tôi không tin, tôi nói họ hư cấu, bị bệnh về não, tôi nghĩ đúng là có con sướng thật nhưng bạn bè tôi nói quá. Khi có con, hoá ra người bị bệnh về não lại là tôi, cảm giác đó đã lắm, tuyệt vời lắm. Sau khi những người bạn của tôi nhìn thấy con tôi, tất cả đều muốn lấy vợ ngay rồi đẻ con. Lúc nãy tôi đi trễ cũng vì vậy đó, vợ không cho tôi đi (cười).

Trước khi anh và Nhã Phương cưới, anh có nghĩ sẽ đóng phim chung với bà xã nữa không?

Tôi sẽ đóng chung với bất kì ai, chỉ cần kịch bản tốt, vai diễn hợp tôi sẽ đóng. Tôi không quan trọng đóng với Nhã Phương hay ai cả.

Danh hài Trường Giang, diễn viên Nhã Phương, sao Việt

Danh hài Trường Giang, diễn viên Nhã Phương, sao Việt

Sự thay đổi khi làm bố mà anh nói rất là tuyệt vời. Anh có thể chia sẻ cảm xúc của anh không?

Thú vị lắm, khi có sự kết nối, hiểu nhau giữa con và tôi, nhiều khi ôm con không ôm vợ, vợ tôi nói: “Sắp tới chắc không ôm tui nữa", kiểu vậy đó, vợ tôi hay ganh tỵ lắm.

Anh có hay chăm con không?

Cũng có nhưng vợ tôi chăm hết rồi, tôi ít chăm lắm, chỉ hay canh thôi, hay canh sợ con ngã, sợ vợ đè con (cười), tôi canh hơi bị lố. Nói chung đã lắm.

Trong gia đình anh chiều con hơn Nhã Phương?

Tôi không chiều con đâu, cũng bình thường thôi. Có điều không cho con tiếp cận với công nghệ và cho bé tự lập.

Khi nào anh cho mọi người biết về con anh?

Khi nào con tôi đồng ý. Tôi sẽ hỏi: “Con ơi, con có muốn mọi người biết con là con ba không?”. Khi con tôi nói: “Dạ", tôi sẽ cho mọi người biết. Bây giờ phải tôn trọng con, với lại cũng có nhiều người soi quá, tôi cũng buồn.

Anh và Nhã Phương đều làm hai vợ chồng trẻ. Hai vợ chồng chọn hướng chăm sóc con từ khi mới sinh hay sẽ để ông bà, người lớn quyết định?

Con tôi, tôi sẽ tự quyết định, ông bà cũng rất tôn trọng: “Con của con, con muốn làm gì con làm". Ông bà biết hai vợ chồng đủ để khiến con tốt. Tôi đang cho con tôi sống như ở dưới quê, sống mộc, sống tự nhiên, cái gì cũng cho ăn, dĩ nhiên không cho ăn bậy, không bị mắc cổ… Không như bây giờ nhiều người sợ con ăn bậy. Tôi cho con tôi giống tôi ngày xưa, có gì ăn đó, cũng nhờ con nên hai vợ chồng tôi gắn kết nhiều hơn, biết hy sinh nhiều hơn.

Nghệ sĩ khác với người bình thường, Nhã Phương cũng là nghệ sĩ, khi có em bé cũng sợ xấu nên stress, anh có thể chia sẻ hơn không?

Vợ tôi không xấu, ngày nào cũng tập 3 môn phối hợp. Vợ tôi bị hoang tưởng về cân nặng, ngày nào cô ấy cũng nói: “Chết rồi chồng ơi, em lên 1 kg rồi", ngày nào cũng lên 1 kg mà cứ vậy hoài. Tập dữ lắm, tập gym, erobic, yoga... đi tập, đi học, đi làm, chăm con dữ lắm nhưng nói chung cũng tội, có con rồi vợ tôi rất cực.

Thời gian đó anh cũng tốn thời gian với những gameshow, anh có thể chia sẻ chút không?

Quay xong tôi về liền.

Danh hài Trường Giang, diễn viên Nhã Phương, sao Việt

Trong cuộc sống gia đình lúc nào cũng có sự chì chiết lẫn nhau. Gia đình anh thì sao?

Hai vợ chồng tôi không chì chiết nhau. Từ khi có con, vì tình thường của con bao la quá nên hai vợ chồng thương nhau hơn xưa, cái gì cũng hỏi ý kiến nhau. Vợ tôi cũng dễ lắm, cái gì cũng chịu hết, miễn sao cứ đưa cô ấy kí tên là được. “Anh muốn gì cũng được, chỉ cần đưa em kí tên thôi", tức là của cô ấy đó (cười)

Trong cuộc sống gia đình, ăn uống gia đình anh sẽ lo như thế nào?

Hai vợ chồng tôi tự lo hết, ở nhà rảnh sẽ nấu ăn, chồng nấu ăn cho vợ, vợ nấu ăn cho chồng, ít ăn ngoài lắm.

Hai anh chị rất bận vậy cả hai chia thời gian chăm sóc bé thế nào?

Cũng như bao nhà, nếu tôi đi nhiều, vợ tôi phải ở nhà nhiều, còn nếu vợ tôi đi nhiều tôi phải sắp xếp ở nhà nhiều, canh qua canh lại vậy đó. Nói chung có con rồi tự nhiên hai vợ chồng thông minh hẳn ra, biết cái nào tốt, cái nào xấu. Về dinh dưỡng tôi lo hết rồi nên vợ rất an tâm. Vợ tôi ăn cực kì nhiều nhưng không mập là nhờ tôi.

Anh mong muốn sinh bao nhiêu đứa con?

Chuyện đó phải tôn trọng vợ, việc đẻ kinh khủng lắm. Khi nào đẹp trời tôi sẽ kể câu chuyện đi đẻ của vợ tôi, rất nghị lực, hài hước và xàm, có tất cả trong câu chuyện vợ tôi đi đẻ, vui lắm. Tôi thích có nhiều con, ngang ngửa anh Lý Hải nhưng quan trọng vẫn là vợ, có bầu sinh đẻ cực lắm, tôi thương vợ lắm.

Trong quá trình có bầu chị Phương phải giấu rất nhiều để hình ảnh đẹp, khi đó chị có stress không?

Không phải muốn hình ảnh đẹp, phải nói không muốn ảnh hưởng đến con nhiều mới đúng. Nếu không nổi tiếng không ai săm soi, nếu tôi không nổi tiếng, Nhã Phương không nổi tiếng cũng không ai săm soi. Họ soi vì chúng tôi là người nổi tiếng và là người của công chúng phải chấp nhận điều đó. Chỉ có những người săm soi thái quá tôi mới cách ly thôi. Người ta săm soi là đúng rồi vì đó là chén cơm của họ, công việc của tôi là giấu đi những việc không muốn bị săm soi. Khi hai vợ chồng biết có con, cảm xúc hạnh phúc khủng khiếp lắm.

Cảm ơn Trường Giang về buổi trò chuyện này!

Lam Khánh, Clip: Bảo Quỳnh, Ảnh Toàn Minh Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tr.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/truong-giang-toi-thich-co-nhieu-con-ngang-ngua-anh-ly-hai-28930.html

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 2 ngày, 8 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 2 ngày, 2 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 2 ngày, 7 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 2 ngày, 8 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 2 ngày, 2 giờ trước

Tin cùng mục

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81 bức ảnh khiến cả đời đau lòng

Trở thành một ngôi sao nổi tiếng thế giới và có sự nghiệp thành công, được nhiều người thần tượng, thế nhưng, ít ai ngờ...
Chuyện làng sao 18 phút trước

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh đã đăng dòng trạng thái bàn về chuyện hạnh phúc sau khi xác nhận rồi phủ nhận chuyện chia tay Anh Dũng....
Chuyện làng sao 2 giờ, 35 phút trước

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.
Chuyện làng sao 2 giờ, 36 phút trước

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.
Chuyện làng sao 2 giờ, 38 phút trước

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.
Chuyện làng sao 2 giờ, 39 phút trước

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.
Chuyện làng sao 3 giờ, 2 phút trước

Tin mới cập nhật

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan...
Chuyện làng sao 3 giờ, 5 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 20/4/2024: Tuổi Thìn có quý nhân giúp đỡ, Tỵ nên cẩn thận trong công việc

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 20/4/2024.
Đời sống số 3 giờ, 6 phút trước

Tại sao muỗi không đốt người châu Phi? Dù muỗi đậu khắp người nhưng cũng không cắn? Hóa ra là dùng phương pháp này

Vào mùa hè nóng nực, không chỉ có thời tiết khó chịu, nhiệt độ oi bức mà còn có những con muỗi khó chịu, loài...
Kiến thức 5 giờ, 19 phút trước

AI khôi phục lại diện mạo thực sự của mỹ nhân hàng đầu thời cổ đại, tất cả đều diễm lệ vô song

Qua kỹ thuật xử lý của công nghệ AI, khi khôi phục lại chân dung của nhân vật lịch sử, đặc biệt là các mỹ...
Kiến thức 7 giờ, 31 phút trước

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng tung loạt ảnh gia đình, biểu cảm của nhóc tỳ chiếm spotlight

Trong bộ ảnh gia đình, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng chiếm trọn sự chú ý vì quá đáng yêu.
Hotgirl, hotboy 7 giờ, 31 phút trước

Năm 2024, đây là các trường hợp không bị trừ lương hưu dù phải nghỉ hưu trước tuổi

Trường hợp nào không bị trừ lương hưu khi nghỉ hưu trước tuổi, đây là thông tin quan trọng mà bất cứ người lao động...
Kiến thức 7 giờ, 34 phút trước

Thịt ba chỉ có 1 cách nấu mới, không cần om, làm như vậy da sẽ rất giòn, không béo, hàng xóm ngửi mùi cũng thèm

Thịt heo là thực phẩm nhiều gia đình thường xuyên sử dụng. Vì vậy, phải thay đổi cách chế biến thường xuyên nếu không sẽ...
Địa chỉ ăn ngon 7 giờ, 34 phút trước

Loạt địa điểm 'ngon, bổ, rẻ' cho dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 ở miền Bắc, ghim lại ngay và nhất định phải đến cùng gia đình nhé!

Đây là những điểm đến lý tưởng ở miền Bắc, vừa giải trí vừa "trốn nóng" hiệu quả vào dịp Lễ 30/4 - 1/5 kéo...
Du lịch Việt 7 giờ, 34 phút trước

Người bán rau cứ cách một khoảng thời gian lại phun nước không phải để cho tươi, lý do không ai dám tiết lộ

Việc người bán tưới nước lên rau củ tưởng 'vô thưởng vô phạt' nhưng đôi khi tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức...
Kiến thức 7 giờ, 34 phút trước

Được Thần Giàu 'sủng ái', từ ngày 20 tháng 4, tài lộc ập đến, 4 con giáp 'thời tới cản không nổi'

Bắt đầu từ ngày 20/4, 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, mọi chuyện vui vẻ tiếp diễn và cuộc...
Đời sống số 7 giờ, 24 phút trước