Danh mục

Trường Giang: 'Tôi thương chứ không cưng con. Sau này, bé phải tự kiếm tài sản chứ không được cho'

Thứ ba, 20/12/2022 08:20

Danh hài Trường Giang cho biết vợ chồng anh có những lần tranh cãi vì vợ hay làm lộ mặt con. Bên cạnh đó, anh cũng tiết lộ cách giáo dục bé Destiny rất nghiêm khắc.

Chào Trường Giang, vì sao đến bây giờ anh mới ra mắt một series phim trên Youtube trong khi anh có rất nhiều kinh nghiệm về phim?

Từ xưa tôi chỉ làm việc, hứa với người hâm mộ tôi sẽ làm một bộ phim chiếu trên YouTube để mọi người có thể xem được. Có thể ở đây một lần mọi người tốn hai đến ba trăm nghìn cho một bộ phim nhưng ở vùng sâu vùng xa bỏ tiền như thế để coi phim là điều rất khó, nếu số tiền đó người ta đã mua một ký gạo. Tôi có rất nhiều khán giả ở nơi không có rạp chiếu phim, công việc bận rộn nhiều. Đã đến lúc tôi quyết định phải làm, có thể tôi làm không hay bằng người ta nhưng khán giả của tôi sẽ được xem Trường Giang trên kênh của Trường Giang. Họ chưa từng được xem tôi đóng phim trên kênh bao giờ. Có tốn nhiều tiền nhưng không quan trọng, tiền bạc bây giờ chết cũng không mang theo được. Sau đại dịch vừa rồi tiền không còn quan trọng nữa, mình sống với nhau chân thành tử tế quan trọng hơn. Anh Tú cũng là một người không quan tâm về tiền, tôi rất hãnh diện về Anh Tú.

Lí do gì anh không cho vợ đóng nữ chính trong phim mình?

Vai nữ chính phải đề cho những bạn khác đóng. Cơ hội đóng vai chính của vợ tôi nhiều nên đây không phải mạo hiểm. Tôi luôn thích những người khác có cơ hội, để cho các bạn trẻ tham gia. Bây giờ mình cứ đóng vai chính hoài, các bạn trẻ sẽ không có cơ hội.

Ở trên phim trường anh có tác động diễn với xuất của vợ không?

Phải chỉ mọi người đi đúng đường tôi muốn vì tôi là người làm kịch bản, làm phim. Nhiều khi người ta chưa hiểu vai, chưa theo đúng concept tôi muốn, tôi phải hỗ trợ mọi người. Đoàn phim rất vui, không có gì mâu thuẫn. Tôi sống rất đơn giản bình thường, tập trung hết cho nghệ thuật, cố gắng làm mọi thứ tốt nhất. Drama ở trong phim được rồi, không cần ngoài đời.

diễn viên Nhã Phương, danh hài Trường Giang, sao Việt

diễn viên Nhã Phương, danh hài Trường Giang, sao Việt

diễn viên Nhã Phương, danh hài Trường Giang, sao Việt

diễn viên Nhã Phương, danh hài Trường Giang, sao Việt

Trường Giang cho biết phim này anh không để vợ đóng chính vì để các bạn trẻ có cơ hội làm nghề và nổi bật. Anh khẳng định coi Tiểu Vy như con cháu trong nhà.

Trong trailer có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác, chi phí để anh làm series này như thế nào?

Tất cả đều là anh em, mọi người không nghĩ đến chi phí. Nếu mọi người nghĩ đến chi phí tôi sẽ không làm được vì chi phí đi sau, quan trọng mọi người ưu tiên lịch cho tôi. Tôi cũng đi làm, có tiền cũng hỗ trợ qua lại với nhau. Anh em nghệ sĩ không có nghĩ về tiền.

Anh thường bị so sánh với anh Trấn Thành. Anh ấy cũng có một web drama rất thành công. Anh nói gì về chuyện này?

Trấn Thành rất giỏi nhiều thứ không chỉ riêng về web drama. Trấn Thành có nhiều tài năng về kịch bản, âm nhạc, MC số hai không ai dám số một. Tôi không giỏi bằng Trấn Thành nên sẽ cố gắng làm tốt nhất để bù lại. Chuyện phim sẽ được nhiều người đón nhận hay không do ông trời thương cho tôi, tôi phải cố gắng mọi thứ. Tuy nhiên, đây là món quà tôi tặng cho người hâm mộ coi miễn phí trên mạng vì họ đã hỗ trợ tôi mười, hai mươi năm cuộc sống. Nếu không có họ làm sao tôi có tiền làm phim này.

Anh chia sẻ có cảnh thân mật với Tiểu Vy, anh có chia sẻ với vợ mình điều này không?

Vợ tôi không quan tâm đến chuyện tôi sẽ đóng vai gì và làm gì miễn tôi làm tốt là được. Chuyện tôi và Tiểu Vy chỉ trong phim, vừa cắt là xong không nghĩ bồ được. Bé rất dễ thương, sống đàng hoàng.

Vì sao anh không cho bé Destiny đóng phim?

Cho cháu có một cuộc sống bình thường, đừng cho bé biết là con của nghệ sĩ vì tốt cho bé. Phim sau đúng lộ trình là làm phim Cô lao công thần thánh. Nhã Phương đóng vai cô lao công. Tôi có tính hết nhưng quan trọng ông trời có thương cho tôi sẽ làm tiếp. Ông trời nói tôi làm vậy được rồi tôi sẽ không làm nữa.

Bây giờ bé biết nói chưa?

Bé mới ba tuổi mấy mà hỏi tôi ước mơ là gì vì bé đi học hay hỏi bạn. Tôi giải thích ước mơ sau này sẽ lớn lên làm người này người kia. Bé nói ước mơ của Destiny là làm người này người kia. Bây giờ bé rất nghe lời, cái gì nói một lần là hiểu, như không được ăn mì gói vì mì gói không tốt. Từ đó ai ăn mì gói bé đứng kế bên nói không tốt đâu. Bé ở nhà mẹ rất cưng, tôi thương chứ không cưng, không chiều hư. Bé rất nghe lời tôi, sợ tôi.

Anh có nghĩ đến giai đoạn có thêm thành viên mới không?

Tôi muốn hai đứa con gái nữa, tôi chỉ thích con gái. Vợ tôi có sắp tới có kế hoạch đóng phim, mất nhiều thời gian. Do vợ tôi chứ tôi không dám.

diễn viên Nhã Phương, danh hài Trường Giang, sao Việt

diễn viên Nhã Phương, danh hài Trường Giang, sao Việt

diễn viên Nhã Phương, danh hài Trường Giang, sao Việt

diễn viên Nhã Phương, danh hài Trường Giang, sao Việt

Trường Giang hay la vợ vì để lộ mặt con gái trên mạng xã hội.

Anh có định lập tài khoản mạng xã hội cho bé Destiny không?

Không, con tôi không được coi TikTok. Theo tôi nghĩ trên đó có nhiều điều tiêu cực. Con tôi chỉ được coi những kênh quy định như bé làm đồ chơi, vẽ, nói tiếng Anh, bé không được coi Youtube. Gần đầy mọi người có coi một clip một bạn bên nước ngoài nói về TikTok. Họ có một hệ thống kiểm soát cái đó, họ muốn cho mình coi cái gì là coi cái đó. Họ có một thuật toán, ở quốc gia nào phải xem nội dung gì thì quốc gia đó sẽ xem những nội dung đó.

Anh không muốn cho bé Destiny chơi TikTok nhưng có những clip Nhã Phương quay dính đến con gái?

Hai vợ chồng tôi cãi lộn là vì vậy. Vợ tôi thích khoe con lắm, cũng thông cảm phụ nữ ai cũng thích khoe con. Con tôi, tôi biết là được rồi, vợ hay làm lộ mặt con, tôi chửi mấy lần. Thấy cãi lộn nhiều quá không chửi nữa. Cô ấy hay ôm con hôn, cục vàng của mẹ. Tôi chửi hoài đừng nói con cục vàng hay kim cương vì con biết con hư, cứ nói con bình thường. Ở nhà bà dú, bé đi đụng cái bàn, bà bảo lát quýnh cái bàn do cái bàn hư. Tôi nói bà không nói vậy, con tôi hư chứ bàn hư hồi nào, làm vậy bé nghĩ thế giới này ai cũng hư hết. Tôi hỏi con biết tại sao té không, bé nói do cái bàn. Tôi nói không là tại con đi đứng không cẩn thận.

Đến một lúc nào đó bé biết hai vợ chồng là diễn viên nghệ sĩ nổi tiếng, anh có cho bé biết không?

Tôi nói khi nào lớn con muốn chụp hình với ba mẹ cho mọi người biết không. Chúng tôi là người đóng phim, bé ói dạ không thì thôi, dạ được thì tôi chụp hình. Con nít phải có quyền của nó, chứ con nít nào mà đưa lên mạng làm điên làm khùng. Phải cho nó cuộc sống bình thường. Ngày xưa tôi khổ cực nhiều, sau này tôi sẽ cho bé học cái gì cũng được miễn học tốt là được, làm nghề gì cũng được sống đàng hoàng là được. Tài sản con phải tự kiếm, ba mẹ không cho con. Tôi nói thẳng như vậy.

Kế hoạch tết này của anh như thế nào?

Tết này sẽ về thăm nhà vợ, đưa vợ con đi chơi đâu đó vì một năm làm nhiều việc rồi.

Trong dịp Tết anh có những kiêng kị gì nhiều không?

Tôi đi chùa thắp nhang, tôi không mê tín dị đoan nhiều. Làm phim cực thiệt, đủ thứ cực nhưng khi xong thấy khán giả coi thích chờ him, tôi cảm thấy lẽ ra tôi phải làm điều này sớm hơn nhưng do nhiều việc quá.

Năm nay anh muốn tặng quà gì cho vợ?

Tôi tặng quà cho vợ tôi nhiều nhưng do không đăng nên mọi người không biết. Tôi không cho vợ tôi đăng, vợ tôi khoái nói để đăng mạng nhưng tôi nói không, gia đình mình hạnh phúc thôi cái cãi lộn.

Cảm ơn Trường Giang về buổi trò chuyện này!

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Tin được quan tâm

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn...
Kiến thức 2 ngày, 5 giờ trước

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!
Chuyện làng sao 2 ngày, 5 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 3 ngày, 9 giờ trước

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Dịp lễ 30/4-1/5 nghỉ 5 ngày liên tục, nhất định đừng bỏ lỡ việc đặt chân đến siêu công viên được đầu tư 1.500 tỷ...
Kiến thức 3 ngày, 12 giờ trước

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.
Xài gì 2 ngày, 5 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 3 ngày, 6 giờ trước

Tin cùng mục

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành...
Chuyện làng sao 15 giờ, 1 phút trước

Vợ trẻ khoe Công Lý được lên bìa tạp chí, nam nghệ sĩ phản ứng gây sốc cho nửa kia

Vợ trẻ của Công Lý được lên bìa tạp chí và khoe với nam nghệ sĩ nhưng thái độ của anh lại gây sốc.
Chuyện làng sao 23 giờ, 4 phút trước

Suni Hạ Linh được fan Trung Quốc săn đón và tặng quà tới tấp, nhan sắc khi chụp vội liệu có bị 'dìm hàng'?

Suni Hạ Linh nay đã có cho mình một lượng fans lớn tại Trung Quốc.
Chuyện làng sao 23 giờ, 7 phút trước

Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi 'Nữ hoàng nước mắt' thực sự có quan hệ phim giả tình thật?

Không ít người tiếp tục "đẩy thuyền" Kim Soo Hyun với Kim Ji Won khi nhìn thấy hình ảnh thân mật của hai người tại...
Chuyện làng sao 23 giờ, 8 phút trước

Con gái Quyền Linh đập hộp quà sinh nhật, đồ hiệu đắt giá có đủ

Bất ngờ trước loạt món quà mà con gái Quyền Linh được nhận trong dịp sinh nhật tuổi 18 khiến netizen không khỏi choáng ngợp....
Chuyện làng sao 23 giờ, 8 phút trước

'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee lọt thỏm giữa Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo

Nữ diễn viên Kim Tae Hee trông thực sự nhỏ bé khi đứng bên cạnh hai tiền bối sở hữu chiều cao nổi bật.
Chuyện làng sao 1 ngày trước

Tin mới cập nhật

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/4/2024: Tuổi Ngọ có điềm báo xui xẻo, Dần làm gì cũng đạt được kết quả tốt đẹp

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/4/2024.
Đời sống số 37 phút trước

Cuộc đời cô đơn của mỹ nhân 'Trái tim mùa thu' và nữ chính 'Sắc đẹp ngàn cân'

Mặc dù sở hữu nhan sắc ấn tượng lại có khả năng diễn xuất tốt nhưng cả Moon Geun Young lẫn Kim Ah Joong đều...
Chuyện làng sao 37 phút trước

Thiều Bảo Trâm khéo khoe chuyện bạn trai chăm từng chút đến 'phệ cả má'

Những hình ảnh mới và chia sẻ của Thiều Bảo Trâm trên trang cá nhân gây chú ý mạng xã hội.
Chuyện làng sao 39 phút trước

Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ

Những hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng khiến khán giả không khỏi bàn tán.
Chuyện làng sao 39 phút trước

Mai Phương Thúy 'flex' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Mai Phương Thúy đã kịch liệt giảm cân để lấy lại sự trẻ trung và vẻ đẹp hình thể của mình.
Chuyện làng sao 39 phút trước

Nghi vấn Cao Thái Hà đã có người yêu mới qua chi tiết này

Cao Thái Hà được cho là đã có tình mới sau thời gian kín tiếng trong chuyện tình cảm.
Chuyện làng sao 40 phút trước

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ động sẽ thua cuộc

Trong thế giới tình cảm, dù là tình nhân hay cặp đôi đã kết hôn, họ cũng giống như hai con thuyền nhỏ ra khơi...
Đàn ông yêu 49 phút trước

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn có thể “tăng kích thước”

Bắt đầu từ tuổi dậy thì, những thay đổi sinh lý ở phụ nữ ngày càng rõ rệt, bộ ngực cũng dần phát triển. Vú,...
Khỏe đẹp 4 giờ, 48 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ là gì sau 10 năm nữa?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc vòng mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho...
Đời sống số 4 giờ, 57 phút trước

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị thiu

Thời tiết oi bức, nắng nóng là nguyên nhân khiến cơm dễ bị ôi thiu. Nếu bạn nấu nhiều cơm mà để thừa, khiến cơm...
Địa chỉ ăn ngon 4 giờ, 28 phút trước