Danh mục

Trương Bá Chi tiết lộ lý do thực sự việc sinh con trai thứ 3 sau nhiều năm ly hôn, Tạ Đình Phong lên tiếng xin lỗi vợ cũ

Thứ năm, 27/06/2024 11:30

"Ngọc nữ màn ảnh" Hồng Kông Trương Bá Chi bí mật sinh con trai út Marcus (Tiểu Vương Tử) vào năm 2018 sau 7 năm ly hôn Tạ Đình Phong. Danh tính cha ruột của Marcus đến nay vẫn còn là một bí ẩn.

Trong một cuộc phỏng vấn, Trương Bá Chi lần đầu tiên tiết lộ lý do thực sự khiến cô sinh đứa con thứ ba và nói rằng cô sẽ không ghét Tạ Đình Phong. Lời nói của cô một lần nữa khiến dư luận chú ý đến quá khứ của họ.

Trương bá chi, Tạ đình phong, sao hoa ngữ

Khi đó, Trương Bá Chi còn là người phụ nữ tràn đầy sức trẻ, đầy khao khát về tương lai và mơ ước một ngày nào đó sẽ có một gia đình ấm áp, hạnh phúc. Ước mơ của cô không phức tạp, thậm chí có phần truyền thống: Kết hôn, sinh con và sống một cuộc sống bình thường nhưng trọn vẹn.

Tuy nhiên, số phận luôn thích trêu đùa con người và sắp đặt cho Trương Bá Chi một vở kịch tình yêu mãnh liệt mà nam diễn viên chính là Tạ Đình Phong. Đôi trẻ nhanh chóng yêu nhau, trải qua thời gian tán tỉnh say đắm và cuối cùng bước vào cuộc sống hôn nhân.

Sau khi kết hôn, Trương Bá Chi tạm gác lại sự nghiệp diễn xuất đang thăng hoa và toàn tâm toàn ý cho cuộc sống gia đình. Cô và Tạ Đình Phong chào đón hai con trai, Lucas (Tạ Chấn Hiên) và Quintus (Tạ Chấn Nam), và ban đầu họ nghĩ cuộc sống hạnh phúc của họ sẽ ổn định. Nhưng thời gian trôi qua, cuộc hôn nhân này dần đi đến bờ vực tan vỡ. Năm 2012, cả hai chính thức tuyên bố ly hôn, nhiều người hâm mộ đau lòng khi biết tin và những đồn đoán về nguyên nhân chia tay của họ không ngừng xuất hiện.

Trương bá chi, Tạ đình phong, sao hoa ngữ

Khi đó, Tạ Đình Phong cho rằng mối quan hệ của họ tiếp tục là bạn bè sẽ phù hợp hơn là vợ chồng, trong khi Trương Bá Chi chọn cách giữ im lặng.

Trương Bá Chi luôn là một người phụ nữ mạnh mẽ. Khi đối mặt với sự đổ vỡ của cuộc hôn nhân, cô không chọn cách đổ lỗi cho người khác mà nhanh chóng điều chỉnh tâm lý và tập trung vào các con. Cô đã nỗ lực trong vai trò một bà mẹ đơn thân và chăm sóc các con một cách tỉ mỉ. Dù hai con trai của cô đã lớn và không còn phụ thuộc vào mẹ như hồi còn nhỏ nhưng Trương Bá Chi vẫn khao khát được tiếp tục cảm nhận hơi ấm, sự rộn ràng của gia đình. Vì thế cô quyết định sinh thêm một đứa con thứ 3 để lấp chỗ trống trong lòng mình.

Trương bá chi, Tạ đình phong, sao hoa ngữ

Trương Bá Chi và 3 con trai.

Trương Bá Chi thừa nhận trong cuộc phỏng vấn rằng khi Lucas và Quintus bắt đầu có nhóm bạn riêng và cuộc sống hàng ngày của hai con chủ yếu tập trung vào việc học tập, cô cảm thấy hơi thất vọng. Cô nhớ lại những ngày tháng không thể tách rời các con, trong lòng tràn ngập nỗi nhớ và sự bất đắc dĩ.

Để lấy lại cảm giác có con nhỏ bên cạnh, Trương Bá Chi kiên quyết quyết định sinh thêm một đứa con nữa. Dù trong thâm tâm rất mong mỏi có một đứa con gái nhưng cuối cùng cô cũng chào đón được một cậu con trai.

Trương bá chi, Tạ đình phong, sao hoa ngữ

Quyết định này đã gây ra nhiều nghi ngờ và tranh cãi. Có người cho rằng Trương Bá Chi đang trốn tránh thực tế, trong khi số khác lại cho rằng cô quá phụ thuộc vào con cái. Nhưng Trương Bá Chi không hề lay chuyển. Cô biết mình muốn gì và cần gì. Trương Bá Chi cho biết các con là trọng tâm trong cuộc sống và là động lực của cô.

Cho dù một ngày nào đó trong tương lai, tất cả bọn họ đều lớn lên và rời khỏi tổ ấm, Trương Bá Chi sẽ không cảm thấy cô đơn vì cô có tình yêu của các con và những khoảng thời gian vui vẻ mà họ đã trải qua cùng nhau.

Từ ngôi sao điện ảnh rạng rỡ trở thành bà mẹ ba con tập trung chăm sóc gia đình là một sự thay đổi rất lớn. Khi mới ra mắt, Trương Bá Chi ngay lập tức trở thành hit với bộ phim "Vua hài kịch" của Châu Tinh Trì khi chỉ mới 18 tuổi. Dù không được đào tạo bài bản về diễn xuất nhưng tài năng và sự chăm chỉ của Trương Bá Chi đã nhanh chóng khiến cô được yêu thích trên màn ảnh rộng.

Trương bá chi, Tạ đình phong, sao hoa ngữ

Cuộc sống gia đình và sự phát triển sự nghiệp thường khó cân bằng. Để chăm sóc con cái, Trương Bá Chi đã phải từ bỏ nhiều cơ hội việc làm và dành nhiều thời gian, sức lực hơn cho gia đình.

Sau khi ly hôn, Trương Bá Chi cố gắng quay trở lại làng giải trí nhưng thực tế không như cô mong muốn. Sự nghiệp của cô gặp nhiều trở ngại, danh tiếng dần sa sút và tình thế tiến thoái lưỡng nan khi không có phim để đóng khiến nữ diễn viên từng có thời gian cảm thấy bối rối.

Đúng lúc Trương Bá Chi đang đau khổ, sự trỗi dậy của ngành công nghiệp video ngắn đã mang đến cho cô niềm hy vọng mới. Trương Bá Chi bắt đầu thử quay các video ngắn và phát sóng trực tiếp, đồng thời tích cực khám phá những con đường phát triển mới. Dù không còn gắn bó thân thiết với các đạo diễn, đồng nghiệp từng hợp tác nhưng Trương Bá Chi vẫn dũng cảm thực hiện bước chuyển mình.

Trương bá chi, Tạ đình phong, sao hoa ngữ

Cô thể hiện một khía cạnh khác của mình trên nền tảng video ngắn hài hước, thú vị và chân thực, thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Cô đã chứng tỏ được sự đa năng của mình bằng những hành động thiết thực.

Sau khi ly hôn, Trương Bá Chi không hề oán hận Tạ Đình Phong vì cuộc hôn nhân thất bại. Thay vào đó, cô chọn lòng biết ơn và sự nhẹ nhõm. Trương Bá Chi cho biết trong cuộc phỏng vấn rằng dù ly hôn là một quá trình đau đớn nhưng cô vẫn biết ơn những khoảng thời gian tươi đẹp và hiểu lý do của sự chia ly. Nữ diễn viên nói rằng cuộc sống là như vậy, đầy biến động và bạn phải học cách chấp nhận và thích nghi. Cô vẫn biết ơn Tạ Đình Phong vì anh đã mang đến cho cô hai cậu con trai đáng yêu, chúng là tài sản quan trọng nhất trong cuộc đời cô.

Trương bá chi, Tạ đình phong, sao hoa ngữ

Trước cách ứng xử văn minh và tôn trọng của Trương Bá Chi sau khi chia tay, Tạ Đình Phong cũng không ít lần thẳng thắng công khai xin lỗi vì đã không mang lại cuộc sống hôn nhân hạnh phúc cho vợ cũ và các con. Đồng thời anh cũng bày tỏ cảm ơn Trương Bá Chi khi cô vất vả nuôi các con khôn lớn trưởng thành, để chúng vẫn luôn dành tình cảm với người cha như anh.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Tin được quan tâm

Tháp Eiffel xây dựng được hơn 120 năm. Thân của nó gần như được làm hoàn toàn bằng sắt, nhưng tại sao không bị rỉ gãy

Tháp Eiffel đã được xây dựng được 120 năm. Chúng ta đều biết rằng sắt sẽ bị rỉ sét do quá trình oxy hóa ngay...
Kiến thức 3 ngày, 23 giờ trước

Trương Bá Chi tiết lộ lý do thực sự việc sinh con trai thứ 3 sau nhiều năm ly hôn, Tạ Đình Phong lên tiếng xin lỗi vợ cũ

"Ngọc nữ màn ảnh" Hồng Kông Trương Bá Chi bí mật sinh con trai út Marcus (Tiểu Vương Tử) vào năm 2018 sau 7 năm...
Chuyện làng sao 3 ngày, 17 giờ trước

Bắt đầu từ ngày 29 tháng 6, ba con giáp này sẽ gặp nhiều vận may, sự thăng tiến và giàu có không còn là giấc mơ

Sau ngày 29/6, vận may thăng hoa, mưa tạnh, trời trong xanh, gió thổi liên tục, ba con giáp mới có thể mỉm cười.
Kiến thức 2 ngày, 13 giờ trước

Trợ cấp Trưởng thôn, Tổ trưởng tổ dân phố tăng mạnh, cao nhất hơn 14 triệu đồng từ ngày 1/7

Mức trợ cấp của trưởng thôn, tổ trưởng tổ dân phố từ ngày 01/7/2024 sẽ được tăng thêm từ khoảng 2 đến 4 triệu đồng...
Kiến thức 2 ngày, 18 giờ trước

'Trên đời có 3 thứ tuyệt đối không nên đùa giỡn', lời Tổ Tiên nhắc đến là 3 thứ gì?

Đùa giỡn mang lại niềm vui, tiếng cười cho người khác không đáng trách. Nhưng có 3 kiểu đùa giỡn nên tránh kẻo mang họa...
Kiến thức 2 ngày, 10 giờ trước

Khoai lang mọc mầm có độc không? Khoai tây mọc mầm so với khoai lang mọc mầm loại nào độc hơn?

Nếu để ý, bạn có thể thấy khoai lang sẽ dễ mọc mầm khi để trong thời gian dài. Vô tình điều này gây ra...
Kiến thức 3 ngày, 21 giờ trước

Tin cùng mục

Cô là nỗi đau vĩnh viễn của Hồ Ca, vì anh mà đã chết trong một vụ tai nạn xe hơi, hiện 30 trường học đều mang tên cô

Đã gần 20 năm sau vụ tai nạn đầy ám ảnh nhưng Hồ Ca vẫn không ngừng day dứt và ân hận bởi người trợ...
Chuyện làng sao 18 giờ, 25 phút trước

Thời kỳ hoàng kim của Nam Em 8 năm trước: Ứng xử câu nào cũng khéo léo, nhan sắc lại miễn chê nhưng giờ chỉ còn là quá khứ

Cộng đồng mạng không khỏi tiếc nuối trước thời kỳ hoàng kim của Nam Em.
Chuyện làng sao 19 giờ, 16 phút trước

Sao Việt 29/6: Lý do Thúy Nga mua nhà triệu đô ở Mỹ nhưng không ở? MC Thảo Vân thảng thốt khi vừa cho tiền con trai đã tiêu hết sạch

Tin sao Việt hot nhất ngày 29/6/2024: Thúy Nga mua nhà đắt giá nhưng không ở vì có lý do riêng. MC Thảo Vân phản...
Chuyện làng sao 20 giờ, 5 phút trước

Con gái Quyền Linh không thi THPT Quốc gia 2024, vì sao đây?

Lý do con gái Quyền Linh không thi THPT Quốc gia 2024 đã được hé lộ.
Chuyện làng sao 20 giờ, 10 phút trước

Thiều Bảo Trâm bị nghi muốn mang thai với tình trẻ, được bạn trai công khai thêm khung ảnh cực tình cảm

Ca sĩ Thiều Bảo Trâm và bạn trai ngày càng mạnh dạn công khai chuyện tình cảm.
Chuyện làng sao 20 giờ, 26 phút trước

Lưu Hương Giang công khai can thiệp dao kéo ở một điểm trên gương mặt, người khen kẻ chê có đủ

Nhan sắc hiện tại của Lưu Hương Giang đã khiến khán giả phải bàn luận.
Chuyện làng sao 20 giờ, 26 phút trước

Tin mới cập nhật

Thực đơn cưới của Midu toàn sơn hào hải vị

Bên cạnh trang phục và không gian cưới thì thực đơn trong hôn lễ của Midu cũng gây choáng.
Chuyện làng sao 7 giờ, 44 phút trước

Đàn ông “sạch” hay “bẩn” nhìn 4 nơi này trong nhà chàng ấy là biết

Hầu hết đàn ông đều hy vọng được nắm tay một người phụ nữ thanh tú và sạch sẽ đến hết cuộc đời. Và các...
Kiến thức 7 giờ, 45 phút trước

Phụ nữ bốn mươi mặc sơ mi trông đẹp hơn tuổi

Khi thời gian nhẹ nhàng khắc lên những dấu vết trên gương mặt người phụ nữ, người phụ nữ bốn mươi như một bông hoa...
Kiến thức 7 giờ, 45 phút trước

Một người có thể sống được bao lâu? Có thể biết được bằng cách nhìn vào tình trạng tóc? Người có tuổi thọ cao thường có 2 đặc điểm trên mái tóc

Nếu mái tóc của bạn sở hữu 2 đặc điểm sau đây thì xin chúc mừng, bởi đó là dấu hiệu của sức khỏe tốt...
Chăm sóc sức khỏe 7 giờ, 49 phút trước

Tại sao hầu như không kiểm tra phòng khi trả phòng khách sạn? Nhân viên nội bộ nói sự thật...

Ngày nay, mọi người thường có nhu cầu đi du lịch, đi công tác hay tìm nơi nghỉ ngơi, khách sạn đã trở thành sự...
Kiến thức 7 giờ, 49 phút trước

Ăn chay có giúp bạn khỏe mạnh hơn không? Nghiên cứu của Oxford: Người ăn chay có nguy cơ gãy xương cao hơn 43%

Việc ăn chay có thực sự tốt cho sức khỏe hay không? Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây nhé!
Chăm sóc sức khỏe 7 giờ, 49 phút trước

Đây là nơi bị sét đánh nhiều nhất thế giới, 28 lần mỗi phút, 10 tiếng mỗi đêm

Đây là nơi hứng chịu nhiều sét đánh nhất trên Trái đất. Khu vực này có thể bị sét đánh tới 28 lần mỗi phút,...
Kiến thức 7 giờ, 49 phút trước

Thành phố Hà Nội có diện tích lớn thứ mấy ở miền Bắc?

Trong 5 thành phố trực thuộc Trung ương, Hà Nội có diện tích lớn nhất. Tuy nhiên, thành phố này lại có diện tích khá...
Kiến thức 7 giờ, 49 phút trước

Dùng dầu ăn và chai nhựa bảo quản ớt: Để vài tháng vẫn không bị khô, tươi mọng như mới

Nếu bạn có nhiều ớt tươi ăn không hết mà muốn giữ được lâu, hãy làm cách dưới đây.
Kiến thức 7 giờ, 50 phút trước

Hé lộ ý nghĩa đặc biệt trong chiếc váy cưới của Midu

Ý nghĩa chiếc váy cưới của Midu gây bất ngờ.
Chuyện làng sao 7 giờ, 51 phút trước