Danh mục

Trước khi ly hôn, Đan Trường từng kể 'khắc khẩu' và đi diễn không thể ở chung phòng với bà xã Thủy Tiên

Chủ nhật, 18/07/2021 13:58

Nam ca sĩ Đan Trường từng chia sẻ anh và bà xã doanh nhân Thủy Tiên rất "khắc khẩu", cứ gặp mặt là cãi nhau kinh khủng khiến nhiều người khá bất ngờ.

Sáng nay 18/7, Thủy Tiên - bà xã Đan Trường đã đăng tải lên trang cá nhân một dòng trạng thái rất dài. Trong chia sẻ của mình, nữ doanh nhân cũng đề cập tới cuộc hôn nhân với ca sĩ Đan Trường và thông báo rằng cả hai đã chính thức ly hôn sau 8 năm chung sống.

Thủy Tiên viết năm qua có quá nhiều biến động và nhiều sự việc xảy ra nên vợ chồng cô đã chọn cách sống thật với cảm xúc, nay viết thông báo ly hôn gửi đến tất cả mọi người được biết. Bà xã giọng ca Tình khúc vàng cho biết dù hoàn cảnh sống cách xa nhau và không có thời gian tuy nhiên hai vợ chồng vẫn cố gắng nuôi dưỡng tình cảm và giữ hạnh phúc gia đình, nhưng sau nhiều nỗ lực cả hai đã không thể lấp đầy những khác biệt trong suy nghĩ của nhau.

Đan Trường, Nam ca sĩ, Bà xã Thủy Tiên, Ly hôn

Cuộc hôn nhân thuở còn mặn nồng của Đan Trường và bà xã doanh nhân Thủy Tiên.

Tuy nhiên, cuộc sống vợ chồng không phải lúc nào cũng đều có một màu hồng. Trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2019, Đan Trường từng cho biết giữa anh và bà xã Thủy Tiên vẫn thường xuyên cãi nhau: "Tôi và Thủy Tiên bị khắc khẩu, không ở gần nhau được. Thậm chí, khi đi diễn, tôi và cô ấy vẫn ở khác phòng vì cứ gặp là cãi nhau kinh khủng".

Thông tin này khiến nhiều người sững sờ, sau đó Thủy Tiên cũng phải chia sẻ điều này trên một trang báo để xoa dịu sự quan tâm của dư luận: "Trong công việc, tôi đâu ra đó, rõ ràng và phải đúng nhưng trong gia đình phải nhịn nhiều lắm. Tôi và vợ khắc khẩu, cả hai cùng nóng thì gia đình không yên ổn. Vì vậy khi có mâu thuẫn, cả hai xung đột ý kiến tôi nhường vợ đúng luôn. Tôi hay đùa với mọi người "xưa Đan Trường hét ra lửa, giờ chỉ hét ra khói".

Tôi yêu con nhưng lại không có khiếu chơi với em bé. Nếu phải trông con cả ngày, tắm, thay tã cho bé là tôi làm không được. Tôi chơi với con thì cũng phải có vú chăm. Nếu chăm con cả ngày, tôi cảm thấy mình bị già", anh nói thêm.

Đan Trường, Nam ca sĩ, Bà xã Thủy Tiên, Ly hôn

Nam ca sĩ và bà xã Thủy Tiên từng chia sẻ cả hai thường xuyên cãi nhau, xảy ra xung đột khiến vợ chồng không thể ngủ chung phòng.

Dù Đan Trường có những thiếu sót nhưng vợ doanh nhân luôn dành cho anh sự trân trọng. Cô từng tâm sự với bé Thiên Từ: "Mẹ mong con luôn yêu thương ba con như vậy. Dù sau này con lớn lên, biết chuyện hơn và thấy được những thiếu sót của ba, mẹ cũng vẫn mong con hãy cứ yêu thương ba như ngày đầu".

Đan Trường, Nam ca sĩ, Bà xã Thủy Tiên, Ly hôn

Sau khi "đường ai nấy đi" với bà xã doanh nhân Thủy Tiên, nhóc tỳ sẽ ở với mẹ và cả hai không tranh chấp tài sản.

Ngoài ra, nhiều cư dân mạng còn quan tâm tới một chia sẻ cũ của Thủy Tiên. Đó là vào đầu năm 2020, nữ doanh nhân tâm sự từng thấy choáng ngợp vì vô vàn điều không lường trước được khi làm vợ Đan Trường: "Khi anh Trường công bố chuyện tình cảm, tôi không nghĩ là sẽ bị mọi người vây quanh, gửi tin nhắn, gọi điện thoại nhiều như thế. Có những lúc, tôi không dám cầm điện thoại của mình và check tin nhắn Facebook nữa. Tôi không lường được là mọi chuyện như thế và cũng chẳng biết phải chuẩn bị tâm lý thế nào, ngoài việc cứ giữ im lặng thôi.

Sau lần ra mắt tại Việt Nam, một số fan của anh Trường còn thể hiện thái độ như thể không chấp nhận tôi. Cũng mệt mỏi nhưng rồi tôi nghĩ đó là tình cảm của fan dành cho anh Trường và là một nghệ sĩ, anh cần phải trân trọng điều đó. Việc tôi im lặng sẽ giữ cho tình cảm đó nguyên vẹn.

Phần đông fan đều cho rằng chúng tôi không hợp đến với nhau, không xứng đôi vì anh Trường là ca sĩ đẹp trai có tiếng trong làng giải trí Việt. Còn tôi là một doanh nhân, không phải hoa hậu hay người mẫu. Vì thế, mọi người cho rằng chúng tôi có sự chênh lệch về ngoại hình. Còn tôi lại hoàn toàn không để ý đến chuyện này.

Tôi không bị ảnh hưởng bởi những lời chỉ trích về nhan sắc, có lẽ bởi tôi có một sự tự tin khá cao. Tôi nghĩ rằng đối với vẻ đẹp của một người, mình không thể chỉ xét ở bề ngoài mà cần nhìn tổng thể, từ tính cách, công việc, giao tiếp đến mọi điều trong cuộc sống hàng ngày. Tất cả những điều đó mới tạo nên bức tranh trọn vẹn về một người đẹp. Còn nếu chỉ nhìn vẻ bề ngoài - theo ý kiến cá nhân của tôi - sẽ có ngày thấy chán và không còn đẹp như mình nghĩ nữa".

Đan Trường, Nam ca sĩ, Bà xã Thủy Tiên, Ly hôn

Vợ Đan Trường từng than mệt vì phải chịu nhiều áp lực dư luận khi làm vợ người nổi tiếng

Không chỉ thế, vợ cũ Đan Trường còn cho biết mình rất mệt vì áp lực từ nhiều phía dồn dập: "Cũng có lúc tôi thấy mệt vì xưa nay công việc chính của mình là cố vấn tài chính, bất động sản. Sau này, có thêm công việc khác là trở thành vợ người của công chúng nữa, nhưng thực tế thì tôi thấy cuộc sống của mình cũng giống hệt các nghệ sĩ, từ ăn mặc, trả lời báo chí, các hoạt động... đều phải đảm bảo.

Tôi mất thêm rất nhiều thời gian, cứ như làm 2-3 việc một lúc vậy. Rồi cả sự lo lắng rằng mình làm công việc đó đã tốt chưa, có chỗ nào cần hoàn thiện không... Bởi vậy, để giữ gìn được hạnh phúc gia đình hay làm sao hòa nhập với cuộc sống của một người chồng nghệ sĩ là một quá trình không hề đơn giản đối với tôi. Ngay cả khi tôi thấy mình là người khá bản lĩnh, có công ty giải trí từ năm 17 tuổi thì lúc bước chân vào thế giới showbiz, tôi đều phải làm khác và học hỏi rất nhiều".

Đan Trường, Nam ca sĩ, Bà xã Thủy Tiên, Ly hôn

Trong khi đó nam ca sĩ cũng "mất ăn mất ngủ" vì fan

Trong khi vợ phải đối mặt với nhiều sự phiền muộn và căng thẳng vì dư luận và thị phi vì sự nổi tiếng của mình, Đan Trường cũng cho biết, bản thân anh cũng phải chịu nhiều áp lực không nhỏ từ các fan của anh. Nam ca sĩ từng chia sẻ: "Khi lấy vợ, tôi gặp nhiều sức ép từ người hâm mộ. Họ không đồng ý cho tôi lấy vợ, cũng không cho tôi chọn một người vợ như vậy. Họ muốn tôi phải lấy hoa hậu, người mẫu. Những điều này khiến tôi mất ăn mất ngủ".

Nam ca sĩ tâm sự thêm: "Tôi mất ăn mất ngủ vì fan. Qua đó, tôi cũng mừng vì giúp cho các bạn có cơ hội đi lấy chồng. Nhiều người yêu mến tôi quá lâu, quên mất đi bản thân họ cần cái gì. Thấy Đan Trường hạnh phúc rồi nhưng nhiều khi các bạn cũng không cam lòng, nhưng họ sẽ suy nghĩ lại về việc tìm hạnh phúc cho mình".

Cách đây không lâu, cặp đôi vẫn còn có những chia sẻ tình cảm nhân kỷ niệm 8 năm ngày cưới. Chính vì thế, giờ đây khi họ bất ngờ tuyên bố ly hôn đều khiến cho công chúng vô cùng tiếc nuối.

Mai Linh + Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tr.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/truoc-khi-ly-hon-dan-truong-tung-ke-khac-khau-va-di-dien-khong-the-o-chung-phong-voi-ba-xa-thuy-tien-89740.html

Tin được quan tâm

Khi làm trứng ốp la, bạn không nên đổ dầu vào chảo trước mà làm thêm một bước nữa để trứng mềm trong, vàng ngoài mà không dính nhé!

Khi chiên trứng ốp, nhiều người có thói quen đổ dầu vào chảo trước, thực tế điều này không hề đúng. Hãy nhớ rằng khi...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 5 giờ trước

Nước cúng trên bàn thờ nên để loại nào mới may mắn?

Tùy thuộc vào mỗi loại bàn thờ Phật, gia tiên hay thần tài mà quy định về việc dâng nước cúng cũng khác nhau.
Kiến thức 3 ngày, 19 giờ trước

Củng Lợi: Trương Nghệ Mưu sẵn sàng ly hôn để đến với tôi nhưng sau 8 năm yêu lại từ chối cưới, lý do rất đơn giản

Là ngôi sao xinh đẹp và nổi tiếng, thế nhưng chuyện tình cảm của Củng Lợi lại không mấy suôn sẻ khi cô trải qua...
Chuyện làng sao 3 ngày, 23 giờ trước

Midu nói về tâm trạng của một cô dâu, danh tính chú rể bị phát hiện

Midu đang rất hạnh phúc và không ngại bộc lộ sự vui tươi của mình khi chuẩn bị làm cô dâu mới.
Chuyện làng sao 3 ngày, 15 giờ trước

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 2 ngày, 2 giờ trước

Năm 2024-2025, đây là những trường hợp bị thu hồi sổ đỏ đã cấp, ai cũng nên biết

Luật Đất đai (sửa đổi) năm 2024 có hiệu lực thi hành từ 01/01/2025 quy định các trường hợp sổ đỏ bị thu hồi như...
Kiến thức 3 ngày, 20 giờ trước

Tin cùng mục

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm lần đầu lộ diện sau nghi vấn hẹn hò, cách xưng hô của cả hai gây chú ý

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm đã có chia sẻ gây chú ý trên mạng xã hội.
Chuyện làng sao 22 giờ, 24 phút trước

Ngô Ỷ Lợi bất ngờ có động thái lạ giữa lúc rộ tin Thành Long quyết định sửa lại di chúc hàng trăm tỷ để bù đắp cho con gái ngoài giá thú

Động thái mới của Ngô Ỷ Lợi trên trang cá nhân mới đây đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng xứ Trung....
Chuyện làng sao 1 ngày, 1 giờ trước

Song Hye Kyo khiến dân tình xuýt xoa trước visual đỉnh cao ở tuổi 43 giữa lúc vướng nghi vấn hẹn hò Lee Min Ho

"Nàng thơ" của một số thương hiệu thời trang - Song Hye Kyo mới đây đã trở thành tâm điểm chú ý khi khoe nhan...
Chuyện làng sao 1 ngày, 1 giờ trước

Lộ ảnh hiếm Midu và thiếu gia nhựa Duy Tân sánh đôi ở sự kiện, thái độ thế nào?

Khoảnh khắc Midu xuất hiện cùng thiếu gia nhựa Duy Tân cách đây một năm được dân mạng truyền tay nhau.
Chuyện làng sao 1 ngày, 2 giờ trước

Elly Trần tiết lộ chồng cũ muốn giành quyền nuôi con, hiếm hoi chia sẻ khoảnh khắc sinh nở

Elly Trần tiếp tục có màn đối đầu với chồng cũ tại phiên toà ly hôn vào ngày 26/4 sắp tới.
Chuyện làng sao 1 ngày, 2 giờ trước

'Nàng Phi Yến đẹp nhất màn ảnh' được nhiều người săn đón, nhưng vừa sinh con thì chồng đòi ly hôn, hiện sống lẻ bóng ở tuổi xế chiều

Có một đại mỹ nữ từng chinh phục khán giả vì đôi mắt đẹp hút hồn và thần thái nhẹ nhàng, tinh tế. Đó chính...
Chuyện làng sao 1 ngày, 3 giờ trước

Tin mới cập nhật

Đừng ăn mặc quá nhàm chán trong mùa hè! 5 gam màu này đều trắng sáng, trẻ hóa tuổi tác và sang trọng, phù hợp với phụ nữ trên 40 tuổi

Mùa hè luôn là thời điểm lý tưởng để chúng ta làm mới bản thân bằng những trang phục tươi sáng và trẻ trung. Với...
Thời trang + 26 giây trước

Xếp hạng 5 nguyên nhân chính gây tuổi thọ ngắn ngủi trên thế giới: 1 thói quen giết chết 2 triệu người mỗi năm

Thói quen sống là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ.
Chăm sóc sức khỏe 55 phút trước

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Sau khi nhận sổ tiết kiệm, người gửi cần lưu ý kiểm tra kỹ các thông tin như tên ngân hàng, loại tiền, số tiền;...
Kiến thức 1 giờ, 5 phút trước

Trượt thực hành sát hạch bằng lái B2, làm ngay việc này để được bảo lưu điểm lý thuyết mà không cần thi lại

Thí sinh có thể đăng ký thi lại và đóng lệ phí tại trung tâm đào tạo mà mình theo học, hoặc ngay tại điểm...
Kiến thức 1 giờ, 10 phút trước

“Kẻ thù không đợi trời chung” của măng xuân, bác sĩ nhắc nhở: Không được ăn chung

Người ta gọi măng xuân là “Vua rau” mùa xuân, không chỉ tươi mát mà còn vì giá trị nội tại của nó là giàu...
Địa chỉ ăn ngon 1 giờ, 16 phút trước

Bạn không cần cho chuối vào tủ lạnh để bảo quản! Chỉ cần xâu sẽ tươi cả tuần và không hề chuyển sang màu đen

Những mẹo vặt sau đây sẽ giúp bạn bảo quản chuối được lâu hơn.
Làm sao 2 giờ, 38 phút trước

Tại sao lại có mảnh vải trải ngang trên giường khách sạn? Nhiều người không biết tác dụng, hãy nghe cô dọn dẹp nói thật

Những người thường xuyên đi xa không còn lạ lẫm gì với khách sạn. Có thể bạn đã từng chú ý đến một chi tiết...
Kiến thức 2 giờ, 38 phút trước

“Thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam: Sở hữu nơi sẽ trở thành trung tâm tài chính khu vực và quốc tế

Địa danh này là “thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam.
Kiến thức 2 giờ, 38 phút trước

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn đối lập

Nếu Tom Cruise hơn chục năm qua không đoái hoài đến Suri thì Brad Pitt lại có tình cảm tốt đẹp với Shiloh.
Chuyện làng sao 2 giờ, 38 phút trước