Danh mục

'Trùm' bất động sản Kbiz gọi tên vợ chồng Kim Tae Hee, 'mợ chảnh' Jeon Ji Hyun 'đè bẹp' Song Hye Kyo

Thứ bảy, 31/10/2020 14:18

Trong Top 30 đại gia bất động sản Kbiz, vợ chồng Kim Tae Hee xứng đáng là cặp đôi quyền lực khi sở hữu khối bất động sản ngàn tỷ, còn Song Hye Kyo vốn được coi là 'Nữ hoàng bất động sản' nhưng thực tế chỉ bằng một nửa Jeon Ji Hyun.

Vào ngày 30/10 vừa qua, chương trình truyền hình của đài KBS đã tiết lộ Top 30 đại gia bất động sản của làng giải trí xứ Hàn.

1. Vợ chồng Kim Tae Hee - Bi Rain

top đại gia bất động sản kbiz, kim tae hee, song hye kyo, sao hàn

Vợ chồng Kim Tae Hee - Bi Rain đứng Top 1 trong danh sách 30 đại gia bất động sản Kbiz

Đứng đầu danh sách này chính là cặp đôi quyền lực Kim Tae Hee - Bi Rain với khối bất động sản tổng ước tính trị giá 81,4 tỷ won (gần 1,7 ngàn tỷ đồng).

Bi Rain sở hữu tòa nhà đã đạt Giải thưởng Kiến trúc Hàn Quốc năm 2020. Cả hai vợ chồng còn dự tính mở rộng đầu tư bất động sản tại nước ngoài khi mua một ngôi nhà trị giá 2,4 tỷ won (khoảng 49 tỷ đồng) ở thành phố Irvine, California. Cặp đôi cũng tỏ ra khôn ngoan khi lựa chọn đồng đều các khu vực đầu tư của mình.

Các chuyên gia đánh giá rằng Bi Rain và Kim Tae Hee có những bí quyết đầu tư riêng để khai thác tốt nhất những bất động sản mà mình sở hữu. Có thể thấy điều này khi Bi Rain còn mua căn hộ rộng 231,4 mét vuông ở tầng 7 của khu villa Hannam The Hill vào ngày 10/8/2018 để cho thuê lại với giá 3,3 tỷ won (67,3 tỷ đồng).

top đại gia bất động sản kbiz, kim tae hee, song hye kyo, sao hàn

Vợ chồng Kim Tae Hee và Bi Rain đầu tư tại khu phức hợp vốn cũng là lựa chọn của nhiều cái tên "máu mặt" trong giới nghệ sĩ

top đại gia bất động sản kbiz, kim tae hee, song hye kyo, sao hàn

Căn nhà được cho là mái ấm tân hôn được Bi Rain mua ước tính trị giá ít nhất 5 tỷ won (95,8 tỷ đồng)

2. Tài tử Kwon Sang Woo

Vị trí thứ hai thuộc về ngôi sao của "Nấc thang lên tới thiên đường" Kwon Sang Woo khi sở hữu bất động sản trị giá 78,2 tỷ won (gần 1,6 ngàn tỷ đồng). Anh từng chia sẻ: "Khi không có lịch quay phim, tôi thường tìm kiếm và khảo sát giá thị trường của các khối bất động sản. Tôi muốn làm công việc liên quan tới thiết kế kiến trúc nếu được sinh ra một lần nữa".

top đại gia bất động sản kbiz, kim tae hee, song hye kyo, sao hàn

Anh cũng đã tâm sự thêm về nguyên nhân khiến mình hứng thú với bất động sản: "Cha tôi mất từ rất sớm, nên rất khó khăn để gia đình tôi có một ngôi nhà hoàn chỉnh. Tôi đã chuyển nhà đi rất nhiều nơi trong cuộc đời. Tôi muốn làm điều này, bởi hiện giờ tôi kiếm được nhiều tiền và bản thân cũng đã kết hôn sinh con".

Để bù đắp cho những tháng ngày cơ cực trong quá khứ, giờ đây anh đã dành tất cả cho gia đình mình. Sau khi cùng Hoa hậu Son Tae Young kết hôn, Kwon Sang Woo đã cho xây dựng một tòa nhà 7 tầng tại Bundang, Seongnam trị giá 20 tỷ won (378 tỷ đồng), dành tặng cho sinh nhật của mẹ và con trai.

top đại gia bất động sản kbiz, kim tae hee, song hye kyo, sao hàn

Anh mua một tòa nhà 4 tầng tại Cheongdam-dong, Gangnam tặng sinh nhật vợ, tòa nhà trị giá 5,8 tỷ won (110 tỷ đồng). Nam tài tử cũng mua tặng vợ một căn hộ penthouse thuộc khu nghỉ dưỡng Gold Coast tại Úc, trị giá 1,7 tỷ won (khoảng 32 tỷ đồng).

3. "Mợ chảnh" Jeon Ji Hyun

Vị trí thứ ba là "Nữ hoàng bất động sản" Jeon Ji Hyun. Tài sản bất động sản của Jeon Ji Hyun trị giá gần 75,5 tỷ won (hơn 1,5 ngàn tỷ đồng). Khối tài sản bao gồm các tòa nhà ở nhiều khu vực khác nhau như Samseong-dong, Nonhyeon-dong và Ichon-dong. Jeon Ji Hyun không chỉ "chanh sả" ở trong những bộ phim, ngoài đời cô chính là một nữ đại gia "hàng thật giá thật" khi có thể lập tức mua tòa nhà 34 tỷ won bằng tiền mặt mà không cần bất cứ khoản vay nào.

top đại gia bất động sản kbiz, kim tae hee, song hye kyo, sao hàn

Trước đó, Song Hye Kyo thường được gọi là "Nữ hoàng bất động sản" với khối tài sản 31 triệu đô (718 tỷ đồng) mà cô sở hữu. Đây cũng là con số không nhỏ, nữ diễn viên nắm trong tay nhiều khu nhà ở có giá trị tại nơi đắt đỏ bậc nhất Seoul và New York. Trước đó, nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời còn rao bán căn biệt thự tại khu Samsung-dong, Seoul với giá ở mức 8.2 tỉ won (hơn 155 tỉ đồng). Tuy nhiên khi đặt cạnh nhiều ngôi sao khác, cô chỉ xếp thứ 25 trong bảng xếp hạng Top 30 đại gia bất động sản Kbiz.

top đại gia bất động sản kbiz, kim tae hee, song hye kyo, sao hàn

4. Song Seung Hun

top đại gia bất động sản kbiz, kim tae hee, song hye kyo, sao hàn

Vị trí thứ 4 là ngôi sao Hallyu Song Seung Hun. Song Seung Hun được mệnh danh là người giàu có nổi tiếng trong số các đại gia bất động sản của Kbiz, khi sở hữu khối bất động sản trị giá 69,2 tỷ won (hơn 1,4 ngàn tỷ đồng). Song Seung Hun đã mua hai tòa nhà và sở hữu tòa nhà Jongno trong một biệt thự ở Cheongdam-dong.

5. "Hoàng tử Châu Á" Jang Geun Suk

top đại gia bất động sản kbiz, kim tae hee, song hye kyo, sao hàn

Jang Geun Suk hiện nay không phải cái tên quá nổi bật trong lĩnh vực phim ảnh, nhưng khi nói về đầu tư bất động sản thì không thể không nhắc đến "Hoàng tử Châu Á". Anh đứng vị trí số 5 khi sở hữu khối bất động sản trị giá 55 tỷ won (hơn 1,1 ngàn tỷ đồng).

6. MC Seo Jang Hoon

top đại gia bất động sản kbiz, kim tae hee, song hye kyo, sao hàn

Tuy không phải "MC quốc dân" được yêu quý như Yoo Jae Suk và cũng từng dính "phốt" trong một số chương trình, nhưng tất cả những điều này không ảnh hưởng đến việc Seo Jang Hoon đang là MC có khối bất động sản "khủng" trị giá 46,5 tỷ won (948 tỷ đồng). Sự thay đổi của nhà ga Yangjae đã khiến giá trị bất động sản tăng gấp 10 lần từ 2,8 tỷ won lên 24 tỷ won, và giá đất ở Heukseok-dong và Hongdae cũng tiếp tục tăng. Tỷ suất lợi nhuận thị trường là khoảng 24,9 tỷ won.

7. "Ông hoàng phòng vé trẻ nhất lịch sử Hàn" Ha Jung Woo

top đại gia bất động sản kbiz, kim tae hee, song hye kyo, sao hàn

Nam tài tử Ha Jung Woo không chỉ có sự nghiệp phim ảnh thành công mà còn là một trong những đại gia bất động sản Kbiz khi cũng có khối bất động sản trị giá 46,5 tỷ won. Anh còn sở hữu 3 cửa hàng cà phê lớn chưa định giá.

8. Bộ đôi Jung Woo Sung - Lee Jeong Jae

top đại gia bất động sản kbiz, kim tae hee, song hye kyo, sao hàn

Ở vị trí thứ 8, bộ đôi Jung Woo-sung và Lee Jeong-jae sở hữu tòa nhà trị giá 45 tỷ won (917 tỷ đồng), với biệt danh là cặp đôi Cheongdam-dong. Từ 15 năm trước, Lee Jeong Jae đã tham gia góp vốn đầu tư khu căn hộ sang trọng LaTERRASSE, nằm ở Samseong-dong, Gangnam, Seoul. Những quyết định đầu tư khôn ngoan từ đó đến nay giúp anh luôn đứng Top những ngôi sao có khối bất động sản lớn nhất.

9. Vợ chồng Jang Dong Gun - Go So Young

top đại gia bất động sản kbiz, kim tae hee, song hye kyo, sao hàn

Ở vị trí thứ 9 là vợ chồng Jang Dong Gun và Go So Young, với khối bất động sản 43,9 tỷ won (895 tỷ đồng). Trước khi kết hôn, họ đã nổi tiếng trong lĩnh vực đầu tư bất động sản. Đặc biệt, Go So Young có một tòa nhà nhận được giải thưởng kiến ​​trúc vì ngoại thất độc đáo, và tòa nhà của Jang Dong Gun đã tăng từ 12,6 tỷ won lên 15 tỷ won. Họ có các tòa nhà ở Heukseok-dong, Cheongdan-dong, và các biệt thự ở Gapyeong.

10. Nam ca sĩ "Gangnam Style"

top đại gia bất động sản kbiz, kim tae hee, song hye kyo, sao hàn

Sau khi thành lập công ty quản lý, Psy ngày càng thành công rực rỡ và hiện nay sở hữu khối bất động sản trị giá 40 tỷ won (815 tỷ đồng). Trong đó có tòa nhà Hannam-dong khoảng 12 tỷ won (hơn 245 tỷ đồng) và tòa nhà ga Shinchon khoảng 15 tỷ won (hơn 306 tỷ đồng).

Các ngôi sao khác trong danh sách xếp từ 30 đến 11 là: Lee Hyo Ri, So Ji Sub, Suzy, BoA, Ha Ji Won, Song Hye Kyo, Hwang Jung Eum, Song Joong Ki, Gong Hyo Jin, Yoona, Hwang Jung Min, Shin Dong Yeop, Jang Hyuk, Son Ye Jin, Jang Woo Hyuk, Kang Ho Dong, Lee Seung Dong, Lee Seung Hyuk, vợ chồng tài tử Lee Byung Hun và Lee Min Jung.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tr.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/trum-bat-dong-san-kbiz-goi-ten-vo-chong-kim-tae-hee-mo-chanh-jeon-ji-hyun-de-bep-song-hye-kyo-de-tro-thanh-nu-hoang-bat-dong-san-60056.html

Tin được quan tâm

Bỗng dưng nhận thông báo vay nợ do thông tin CMND/CCCD bị đánh cắp, làm việc này để xử lý ngay

Khi để lộ thông tin CMND/CCCD, người dân đã vô tình tạo cơ hội cho kẻ xấu lợi dụng để sử dụng vào mục đích...
Làm sao 2 ngày, 9 giờ trước

Khi không sử dụng nhà vệ sinh, cửa nên mở hay đóng? Nghe xong lời của thế hệ đi trước, tôi mừng vì mình đã làm đúng

Môi trường gia đình có tác động rất lớn đến sức khỏe thể chất và tinh thần của con người. Vì sức khỏe thể chất...
Kiến thức 2 ngày, 11 giờ trước

Bốn con giáp khốn khổ nhất khi trẻ, nhưng lại gặp nhiều may mắn và viên mãn trong những năm cuối đời!

Trong số 12 con giáp, mỗi con giáp đều có những nét tính cách và vận mệnh riêng. Tuy nhiên, một số đó có các...
Đời sống số 3 ngày, 16 giờ trước

Tại sao người ta lại dán urgo lên quạt điện, nó có lợi ích gì? Hè này nhà nào cũng cần đấy!

Vào mùa hè, quạt điện là thiết bị không thể thiếu trong gia đình. Thông thường, khi sử dụng quạt, chúng ta chỉ bật quạt...
Làm sao 3 ngày, 12 giờ trước

Bi Béo nhà Xuân Bắc tốt nghiệp cấp hai, ngoại hình thay đổi nhiều so với khi tham gia 'Bố ơi, mình đi đâu thế'

Từ 'thánh meme', nay Bi Béo nhà Xuân Bắc đã cao lớn và chững chạc hơn khi tham gia gameshow thực tế rất nhiều.
Nhí 2 ngày, 2 giờ trước

Phạm Quỳnh Anh tổ chức sinh nhật cho con gái Tuệ An, ái nữ gây sốt với vẻ xinh xắn thừa hưởng từ mẹ

Con gái Phạm Quỳnh Anh đã có bữa tiệc sinh nhật đầy ngọt ngào.
Chuyện làng sao 2 ngày, 1 giờ trước

Tin cùng mục

Cuộc đời trái ngược của mỹ nhân 'Hoàng hậu Ki' và 'Nữ hoàng Kpop'

Trong khi nữ diễn viên Ha Ji Won kém may mắn trên con đường tình cảm thì Lee Hyori lại gặp được "nửa kia" đích...
Chuyện làng sao 7 giờ, 54 phút trước

Nam Em hỏi chồng sắp cưới có yêu cái khùng của mình không, nửa kia đáp thế nào?

Hoa khôi Nam Em và chồng sắp cưới đã có chia sẻ về chuyện sức khoẻ tinh thần của cô.
Chuyện làng sao 9 giờ, 55 phút trước

Từng xem làm đẹp là 'lãng phí cuộc đời', nhan sắc Trương Mạn Ngọc ở tuổi 60 hiện ra sao?

Xuất hiện tại sự kiện thể thao mới đây, Trương Mạn Ngọc khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với diện mạo ở tuổi 60....
Chuyện làng sao 11 giờ, 14 phút trước

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.
Chuyện làng sao 12 giờ, 32 phút trước

Yoon Bomi (Apink) và Rado (Black Eyed Pilseung) bị 'khui' đã bí mật hẹn hò được gần 8 năm

Dispatch mới đây đã gây bất ngờ khi “khui” chuyện hẹn hò của cặp đôi Yoon Bomi (Apink) và nhà sản xuất âm nhạc nổi...
Chuyện làng sao 12 giờ, 33 phút trước

Lý do nghệ sĩ Quang Thắng xin rút lại hồ sơ xét NSND dù đủ tiêu chuẩn?

Dù đủ tiêu chuẩn xét duyệt NSND nhưng nghệ sĩ Quang Thắng vẫn âm thầm rút lại hồ sơ vì lý do ít người biết....
Chuyện làng sao 12 giờ, 18 phút trước

Tin mới cập nhật

Cung nữ giải quyết 'nhu cầu sinh lý' như thế nào? Trong số các phương pháp, có một phương pháp rất 'mãnh liệt và mạo hiểm'

Mặt trời lặn qua cửa sổ bình phong và trở nên chạng vạng, không ai trong ngôi nhà vàng nhìn thấy dấu vết của nước...
Kiến thức 3 phút trước

Bất kể bạn là vợ chồng hay người yêu, nếu đối phương không bao giờ làm được 3 điều này thì có nghĩa là trong lòng anh ấy không có bạn

Người ta nói rằng cha mẹ là những người tốt nhất trên thế giới đối với bạn và họ không bao giờ đòi hỏi bất...
Yêu 3 phút trước

Nữ diễn viên Mai Thu Huyền lấn sân làm đạo diễn, có loạt phim bị chê 'thảm họa', cuộc sống ngoài đời thế nào?

Ngoài đời, diễn viên Mai Thu Huyền có cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ. Chị tâm sự luôn được ông xã doanh nhân hơn...
Chuyện làng sao 4 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/4/2024: Tuổi Dần vô cùng may mắn, Tý bị kẻ xấu hãm hại

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 24/4/2024.
Đời sống số 1 giờ, 13 phút trước

Hari Won thông báo bị bệnh nhưng Trấn Thành chỉ cười, lý do là vì điều này

Cuộc trò chuyện của Trấn Thành - Hari Won khiến dân tình thích thú.
Chuyện làng sao 2 giờ, 8 phút trước

Linh Rin so kè nhan sắc với Huyền Baby, hội bạn phú bà đình đám hội ngộ khiến ai cũng ghen tị

Màn đọ sắc "căng cực" của các thành viên hội bạn toàn mỹ nhân gồm Huyền Baby, Linh Rin và Hạnh Sino khiến ai cũng...
Chuyện làng sao 2 giờ, 9 phút trước

Minh Tú có hành động gây chú ý sau khi ông xã ngoại quốc bị soi không đeo nhẫn cưới

Hành động của Minh Tú đã khiến khán giả bàn tán.
Chuyện làng sao 2 giờ, 12 phút trước

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chồng sắp cưới của Midu có khối tài sản khủng và là thiếu gia tập đoàn cực giàu có.
Chuyện làng sao 2 giờ, 18 phút trước

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan hệ với Mai Phương - Bảo Ngọc

Thông tin về Á hậu Phương Nhi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.
Chuyện làng sao 2 giờ, 22 phút trước

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Bảo Anh đã khoe dung mạo của con gái khiến ai cũng xuýt xoa.
Chuyện làng sao 3 giờ, 31 phút trước