Danh mục

Trịnh Sảng có 'bài' gì mà lại khiến cả 3 bạn trai cũ lụy tình, dù bị mắng chửi vẫn bảo vệ bạn gái suốt nhiều năm

Chủ nhật, 24/01/2021 07:32

Tuy chỉ trích Trịnh Sảng nhưng nhiều người cũng phải thừa nhận độ 'cao tay' của cô khi hẹn hò, khiến các bạn trai cũ đều hết mực cưng chiều, che chở cho cô bất chấp bản thân bị thiệt thòi.

Trịnh Sảng từng công khai hẹn hò với 3 người bạn trai, điểm chung của 3 người là đều say đắm vì cô và chấp nhận mang tiếng "trai đểu" suốt nhiều năm sau khi hẹn hò.

Trương Hàn - vì bạn gái mà "bật" cả giới thời trang

Nam minh tinh đầu tiên mà Trịnh Sảng công khai hẹn hò là Trương Hàn. Cả hai nhờ "Cùng Ngắm Mưa Sao Băng" mà trở thành cặp tiên đồng ngọc nữ của làng giải trí.

trịnh sảng, trịnh sảng trương hằng, trương hàn

Bạn trai đầu tiên Trương Hàn đã bị mắng chửi nặng nề sau khi chia tay Trịnh Sảng

Trong thời gian quen Trương Hàn, Trịnh Sảng đã phẫu thuật thẩm mỹ, được cho là vì cảm thấy áp lực vì yêu mỹ nam như Trương Hàn. Ngay trong lúc đang mặn nồng, không biết vì lý do gì, Trịnh Sảng bất ngờ tuyên bố chia tay bạn trai trong buổi tuyên truyền bộ phim "Mỹ Nhân Tư Phòng Thái". Trương Hàn từ đây cũng bị gán mác "trai đểu", bỏ mặc bạn gái tự hủy hoại mình, bị fan Trịnh Sảng cho "lên bờ xuống ruộng" suốt nhiều năm.

trịnh sảng, trịnh sảng trương hằng, trương hàn

Tuy nhiên không phải ai cũng biết rằng Trương Hàn từng vì Trịnh Sảng mà "bật" lại cả giới thời trang. Cụ thể, vào năm 2012, Trịnh Sảng được mời tới một buổi chụp ảnh, thế nhưng khi đã gần đến giờ thì Trịnh Sảng nổi hứng bỏ đi chơi, cứ thế biến mất.

Sau đó, phía Trịnh Sảng cũng hứa hẹn sẽ sắp xếp một buổi chụp hình khác cùng tạp chí, nhưng rồi cũng thất hẹn. Hành động này đã chọc tức biên tập viên tạp chí, và khiến Trịnh Sảng bị toàn giới thời trang tẩy chay.

Trương Hàn sau đó đã đứng ra bảo vệ bạn gái, tố ngược lại phía tạp chí đã ép Trịnh Sảng phải cầm điện thoại của một thương hiệu để chụp ảnh quảng cáo nên Trịnh Sảng mới bất mãn bỏ đi. Nhưng phía tạp chí đã nhanh chóng đưa ra bằng chứng phản bác. Cuối cùng vụ việc được dàn xếp trong thầm lặng. Sau khi nhìn lại, nhiều người mới nhận ra Trương Hàn trong thời gian hẹn hò đã vì bạn gái mà không ngại đắc tội giới thời trang, dù điều này có thể ảnh hưởng đến chính tài nguyên thời trang của bản thân anh đi nữa.

Hồ Ngạn Bân - chia tay bị mắng chửi nhưng vẫn âm thầm giúp đỡ bạn gái

Bạn trai thứ hai của Trịnh Sảng là nam ca sĩ Hồ Ngạn Bân. Khi quen nhau, Hồ Ngạn Bân bị người hâm mộ của Trịnh Sảng mỉa mai anh là "cóc ghẻ đòi ăn thịt thiên nga", cho rằng nam ca sĩ có ngoại hình không hề xứng đôi với Trịnh Sảng. Sau chia tay, Hồ Ngạn Bân cũng chịu chung số phận với Trương Hàn khi bị gán mác là người khiến Trịnh Sảng đau khổ.

trịnh sảng, trịnh sảng trương hằng, trương hàn

Hồ Ngạn Bân từng bị mỉa mai vì ngoại hình không xứng với Trịnh Sảng

Tuy nhiên thực tế chứng minh điều ngược lại. Mãi cho đến khi Trịnh Sảng đã quen và chia tay người bạn trai thứ ba, Hồ Ngạn Bân vẫn đứng sau giúp đỡ cô, giữa lúc cô rối như tơ vò vì chuyện kinh doanh, anh đã tìm luật sư phù hợp, thậm chí hỗ trợ một khoản lỗ cho công ty của cô.

trịnh sảng, trịnh sảng trương hằng, trương hàn

Sau chia tay, Hồ Ngạn Bân vẫn rơi nước mắt khi nói về việc cả hai sẽ không thể quay lại với nhau

Trương Hằng - chấp nhận làm việc không công nhưng vẫn bị gán mác "bám váy đàn bà"

Dù vậy, mức độ lụy tình của Hồ Ngạn Bân vẫn chưa là gì nếu so với bạn trai thứ ba Trương Hằng. Khi quen Trịnh Sảng, anh luôn chiều theo mọi nhõng nhẽo của cô. Điều khiến nhiều người "choáng toàn tập" là Trương Hằng đã chấp nhận yêu cầu vô lý của Trịnh Sảng, khi cô đòi anh cùng xây công ty, lời lãi thì Trịnh Sảng lấy, thua lỗ thì Trương Hằng phải bỏ tiền ra đền bù, cho dù công ty đóng cửa, tiền đền bù cho công nhân viên cũng là do Trương Hằng bỏ ra.

Thậm chí, số tiền 20 triệu mà trên danh nghĩa là Trịnh Sảng "cho mượn" lại được chính cô rút ra để dùng cho những chi tiêu khác của mình.

trịnh sảng, trịnh sảng trương hằng, trương hàn

Trương Hằng vì yêu Trịnh Sảng mà chấp nhận một thỏa thuận làm ăn vô lý đến khó tin

Ấy vậy mà Trương Hằng vẫn luôn miệng nói: "Điều kiện của em anh đều chấp nhận", "Anh không xứng với em", "Ở bên anh em đã phải chịu thiệt thòi"... trong tin nhắn trao đổi với Trịnh Sảng.

Công thức "tẩy não" người yêu

Khi nhìn lại các mối quan hệ của Trịnh Sảng, không khó để nhận thấy có chung một công thức trước - sau khi hẹn hò.

Trước khi hẹn hò với Trịnh Sảng, tất cả các chàng trai đều là những hình mẫu ưu tú. Trương Hàn là "nam thần" nổi tiếng của Cbiz, xứng đôi vừa lứa với cô. Hồ Ngạn Bân cũng là nam ca sĩ thực lực được nhiều người công nhận. Trương Hằng là thiếu gia Thượng Hải giàu có, tốt nghiệp trường Top của Mỹ, là nhà sản xuất nhiều show đình đám.

Tuy vậy sau khi quen Trịnh Sảng, họ đều bị "xuống cấp" thê thảm về hình tượng. Trương Hàn trở thành người đàn ông đẹp mã nhưng vô tâm với bạn gái, Hồ Ngạn Bân lại quá xấu xí không xứng với cô, Trương Hằng từ doanh nhân thành đạt trở thành kẻ ăn bám.

trịnh sảng, trịnh sảng trương hằng, trương hàn

trịnh sảng, trịnh sảng trương hằng, trương hàn

Trương Hằng từ doanh nhân thành đạt và nhà sản xuất show giỏi giang trở thành kẻ ăn bám bạn gái

Những cuộc hội thoại của Trịnh Sảng và Trương Hằng là minh chứng rõ nhất cho thấy cô đã thành công "tẩy não" các chàng trai này, khiến họ tin rằng bản thân mình thật sự không xứng với Trịnh Sảng và chính vì vậy càng hết lòng quỵ lụy người đẹp.

Khi Trịnh Sảng nhắn tin hỏi Trương Hằng về hiệp ước làm ăn mà rõ ràng anh là người chịu phần thiệt, Trương Hằng ban đầu thắc mắc: "Em nói chuyện 20 triệu ấy hả ? Anh thấy hiệp ước này kỳ lạ quá".

Trịnh Sảng không trả lời Trương Hằng, hôm sau Trương Hằng nhắn tin lại: "Anh biết anh không xứng với em, anh chấp nhận điều kiện mà em nói. Anh có thể mỗi tháng chỉ nhận 1 đồng tiền lương, anh không sao đâu, em đừng không để ý đến anh nữa".

trịnh sảng, trịnh sảng trương hằng, trương hàn

Trương Hằng thể hiện rõ độ "lụy" bạn gái

Sau đó Trương Hằng lại nhắn tiếp: "Anh từ chức rồi... Anh hy sinh công việc an ổn trước kia. Em là nữ minh tinh, ở bên anh em cũng đã phải hy sinh rất nhiều. Có thể là do anh làm chưa đủ. Anh thiếu tiền em, anh có thể thiếu được".

Kiên quyết làm theo ý muốn của mình

Khi được hỏi về Trịnh Sảng, cả Trương Hàn và Hồ Ngạn Bân đều có chung câu trả lời, đó là cô có tính cách quyết liệt và tùy hứng, thường chỉ làm theo ý thích của mình.

Tuy với người ngoài, kiểu tính cách này dường như khó có thể chịu đựng được, nhưng ở vị thế của người đã bị "tẩy não" thời gian dài, những chàng trai lại cảm thấy nguyên nhân chính là vì Trịnh Sảng quá tốt đẹp, còn bản thân không xứng với cô, do đó cách hành xử của cô là có thể hiểu được.

trịnh sảng, trịnh sảng trương hằng, trương hàn

Nhiều người cho rằng biểu hiện của các bạn trai cũ Trịnh Sảng chính là biểu hiện của việc bị thao túng tâm lý. Khi lún sâu vào tình yêu, một phần họ vẫn biết rằng mình đang "lép vế" hơn hẳn. Để tiếp tục được mối quan hệ, Trịnh Sảng càng đòi hỏi quá đáng, họ càng phải cố nghĩ ra cách hợp lý hóa cách cư xử của bạn gái để bảo vệ lòng tự trọng của bản thân. Cứ như vậy, một bên chỉ cần đưa ra yêu cầu, bên kia liền đáp ứng, không những vậy còn tự biện hộ cho sự vô lý của đối phương.

Tạo cảm giác tội lỗi cho người yêu

Những chàng trai sau khi hẹn hò với Trịnh Sảng đều bị cô biến thành "tội đồ". Nhưng không chỉ trong mắt công chúng, Trịnh Sảng thành công khiến các chàng tin rằng bản thân mình cũng có lỗi với cô, khiến cô đau khổ, thiếu cảm giác an toàn nên mới làm nhiều điều "ngốc nghếch".

trịnh sảng, trịnh sảng trương hằng, trương hàn

Cảm giác tội lỗi này sẽ khiến các chàng trai thấy mình càng cần có trách nhiệm che chở, bảo vệ cô, thậm chí còn có thể cảm thấy bản thân như người đang cứu rỗi một cô gái bé nhỏ tội nghiệp.

trịnh sảng, trịnh sảng trương hằng, trương hàn

Trong mắt các chàng trai, Trịnh Sảng chính là cô gái yếu đuối luôn cần họ che chở

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tr.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/trinh-sang-co-bai-gi-ma-lai-khien-ca-3-ban-trai-cu-luy-tinh-du-bi-mang-chui-van-bao-ve-ban-gai-suot-nhieu-nam-70026.html

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 3 ngày, 20 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 3 ngày, 14 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 3 ngày, 19 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 3 ngày, 20 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 3 ngày, 14 giờ trước

Tin cùng mục

Hơn chục năm trước, Chương Tử Di và bạn trai ngoại quốc thân mật với nhau ở bãi biển, để lại 81 bức ảnh khiến cả đời đau lòng

Trở thành một ngôi sao nổi tiếng thế giới và có sự nghiệp thành công, được nhiều người thần tượng, thế nhưng, ít ai ngờ...
Chuyện làng sao 12 giờ, 16 phút trước

Trương Ngọc Ánh lại có tuyên bố mới gây chú ý sau khi khẳng định chưa chia tay Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh đã đăng dòng trạng thái bàn về chuyện hạnh phúc sau khi xác nhận rồi phủ nhận chuyện chia tay Anh Dũng....
Chuyện làng sao 14 giờ, 33 phút trước

Nhã Phương lại 'tức tối' vì chồng thân thiết với nhân vật lạ mà quen này

Nhã Phương cho biết nay chồng mình yêu đời lạ vì có người mới kề bên.
Chuyện làng sao 14 giờ, 35 phút trước

Bà xã Công Lý bức xúc lên tiếng khi chồng bị đồn qua đời: 'Thực sự quá tồi tệ!'

Phản ứng của bà xã Công Lý khi thấy tin chồng qua đời gây chú ý.
Chuyện làng sao 14 giờ, 36 phút trước

Suni Hạ Linh gây ấn tượng với visual nức nở tại vòng đầu Đạp Gió, 'chiêu trò' chẳng kém Chi Pu

Những màn trình diễn của Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm lớn.
Chuyện làng sao 14 giờ, 37 phút trước

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.
Chuyện làng sao 15 giờ, 60 phút trước

Tin mới cập nhật

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!

Mua nhà là điều mà nhiều bạn hiện nay lo lắng, bởi họ không biết cách xem nhà, sợ mua phải nhà xấu hoặc bị...
Kiến thức 31 phút trước

Em gái Trấn Thành yêu kiều gấp bội ngày xưa nhưng vướng nghi vấn dao kéo vì chi tiết này

Em gái Trấn Thành ngày càng xinh đẹp nhưng lại bị nghi phẫu thuật thẩm mĩ.
Chuyện làng sao 32 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ tính cách thật của con gái nhưng ai cũng xuýt xoa

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hiếm hoi tiết lộ về tính cách của ái nữ nhà mình.
Chuyện làng sao 33 phút trước

Bố Tạ Đình Phong bị ung thư? Vương Phi và Trương Bá Chi có thái độ rất khác nhau, chẳng trách Tạ Hiền không cho 'thiên hậu' vào làm dâu gia đình

Sau nhiều năm tái hợp và ở bên Tạ Đình Phong nhưng Vương Phi vẫn chưa được gia đình họ Tạ thực sự chấp nhận....
Chuyện làng sao 1 giờ, 7 phút trước

Nấu ăn kiểu này rất có hại cho sức khỏe, có thể mắc bệnh ung thư, tim mạch, ai cũng phải tránh ngay

Những cách chế biến nấu nướng sau đây chính là góp phần làm bệnh ung thư, tim mạch gia tăng.
Chăm sóc sức khỏe 1 giờ, 7 phút trước

Người cao tuổi trên 60 tuổi nên thêm người gửi tiền thứ 2 khi gửi tiền vào ngân hàng

Ngày nay, người cao tuổi thường có một khoản tiết kiệm nhất định, dùng để đảm bảo cho cuộc sống và chi phí y tế...
Kiến thức 1 giờ, 8 phút trước

Tổ tiên dặn: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng' là đại kỵ, tại sao?

Tại sao cổ nhân lại nói: 'Phòng khách không treo tranh tổ tiên, trong vườn không dựng lang nha bổng'. Liệu kinh nghiệm này còn...
Phong thủy 1 giờ, 9 phút trước

Dù sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng tại sao 'Võ Tắc Thiên' Phan Nghinh Tử vẫn bị chồng phản bội đau đớn, nguyên nhân do đâu?

Nhan sắc "khuynh nước khuynh thành" của Phan Nghinh Tử từng khiến bao đàn ông mê đắm, nhưng rồi dẫu có xinh đẹp như tiên...
Chuyện làng sao 1 giờ, 12 phút trước

Là 'viên canxi tự nhiên', giá rẻ mà tác dụng tuyệt vời! Tôi sẽ dạy bạn 6 cách ăn đậu phụ

Đậu phụ là một nguyên liệu quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày, được biết đến là nguồn cung cấp canxi dồi dào, có lợi...
Địa chỉ ăn ngon 1 giờ, 14 phút trước

Phan Hiển hôn Khánh Thi khi vừa rời tay cô gái khác, không ngần ngại tuyên bố: 'Nịnh vợ số 2 không ai số 1'

Khi đang khiêu vũ cùng bạn diễn nữ, Phan Hiển bất ngờ lướt đến chỗ Khánh Thi ngồi và đặt lên má bà xã một...
VIDEO 1 giờ, 15 phút trước