Danh mục

Trần Kiều Ân: 'Nữ hoàng rating' tính cách lập dị tìm được tình yêu của tuổi 42 với 'phi công trẻ' đúng tiêu chuẩn

Chủ nhật, 25/07/2021 11:05

Nữ diễn viên nổi tiếng Trần Kiều Ân và bạn trai Alan bị nghi ngờ đã âm thầm kết hôn, hơn nữa còn chuẩn bị sinh con. Sau bao sóng gió, cuối cùng cũng đã tìm được người đàn ông bao dung được cô gái tính cách lập dị như Trần Kiều Ân.

Vừa qua, trên mạng rộ lên tin đồn nữ diễn viên nổi tiếng Trần Kiều Ân và bạn trai Alan đã âm thầm kết hôn, hơn nữa còn chuẩn bị sinh con. Hiện nay đã nhận được sự công nhận của giới truyền thông địa phương, tuy chưa chính thức công bố, nhưng những netizen tinh mắt một lần nữa không làm chúng ta thất vọng. Có một lần vào lúc nửa đêm, Trần Kiều Ân đã đăng Weibo và gọi Alan là “ông xã”. Từ đó nghi ngờ cả hai đang rục rịch chuẩn bị có con.

Trần Kiều Ân, nữ diễn viên Hoa Ngữ, Cbiz

Lăn lộn trong giới giải trí nhiều năm, hiện nay Trần Kiều Ân đã 42 tuổi, đã là tuổi nên có một mái ấm gia đình. Cô đã từng đóng rất nhiều bộ phim thần tượng tình cảm, ngoài đời, cô cũng nên có được một tình yêu đẹp của riêng mình. Mong rằng trong thời gian chuẩn bị mang thai, cô có thể chăm sóc sức khỏe thật tốt. Tuy rằng tin tức về Trần Kiều Ân trong vài năm gần đây ngày càng ít đi, nhưng là một nghệ sĩ Đài Loan nổi tiếng, từng nổi danh khắp châu Á với những bộ phim thần tượng kinh điển, gây ấn tượng với khán giả. Mỗi bộ phim cô đóng đều là những câu chuyện tình yêu ngọt ngào, hoàn hảo.

Trần Kiều Ân, nữ diễn viên Hoa Ngữ, Cbiz

Thực ra hồi giữa tháng 5 vừa qua, có người hâm mộ đã hỏi cô liệu đã có kế hoạch kết hôn chưa? Khi ấy Trần Kiều Ân đã trả lời rằng chuyện riêng tư không tiện nói. Tới sáng sớm ngày 22/06, trên mạng xã hội đã gọi luôn Alan là “ông xã”, điều này khiến người ta không khỏi nghi ngờ rằng cả hai đã kết hôn là sự thật.

Hiện thực gia đình tàn khốc khiến Trần Kiều Ân trở nên tự ti

Về quá khứ của Trần Kiều Ân, có thể dùng từ gian nan để miêu tả, vì Trần Kiều Ân sinh ra trong một gia đình nghèo khó, với tư tưởng trọng nam khinh nữ nặng nề. Trên cô có anh trai, dưới có em trai, là con gái trong gia đình, cô không hề được đối xử công bằng. Thời đi học, đồng phục có bị rách thì mẹ cô cũng chỉ khâu vá lại là xong chứ không mua mới. Một cô gái đang ở độ tuổi yêu cái đẹp nhưng lại phải sống cơ cực như vậy, thế nên Trần Kiều Ân cực kỳ tự ti, chính điều này đã hình thành nên tính cách cô độc, khép mình của cô thời niên thiếu.

Trần Kiều Ân, nữ diễn viên Hoa Ngữ, Cbiz

Hồi năm cô học lớp 3 đã phải chuyển nhà, chuyển trường, tới một môi trường hoàn toàn xa lạ, thêm vào đó là tính cách tự cô lập chính mình khiến cô bị bạn học bài xích, hắt hủi, lạnh nhạt, mỗi khi ăn cơm đều ngồi ăn một mình. Không có gì có thể làm một đứa trẻ gục ngã như sự cô lập và tự ti. Vì thế, thành tích học tập của cô ngày càng tệ.

Mãi cho tới khi tốt nghiệp cấp ba, Trần Kiều Ân không có nổi một người bạn, tính cách lập dị như cô cũng chẳng có nổi một mối tình nào. Thế nên có thể thấy thời học sinh của cô đã trải qua những khó khăn khắc cốt ghi tâm như thế nào.

Từ cô nàng lập dị thành "Nữ hoàng rating"

Sau khi tốt nghiệp cô đã lựa chọn đi làm, đó là niềm vui khi cô được tự do và độc lập về kinh tế. Cha cô là tài xế xe tải, còn mẹ cô là một nhân viên tiếp thị, điều này cũng có nghĩa là một Trần Kiều Ân xuất thân trong gia đình bình thường sẽ phải gặp nhiều khó khăn như thế nào trong giới giải trí, cô phải nỗ lực hơn người khác rất nhiều lần.

Trần Kiều Ân, nữ diễn viên Hoa Ngữ, Cbiz

Ban đầu khi mới vào nghề, Trần Kiều Ân làm người dẫn chương trình ở Đài Loan, để thu hút sự chú ý của khán giả, cô thường xuyên làm những chuyện kỳ quặc. Và như thế, Trần Kiều Ân đã có biệt danh cô nàng mạnh mẽ, dần dần có chút tên tuổi trong làng giải trí. Sau đó, cô dần chuyển hướng lấn sân vào nghiệp diễn. Khi ấy, phim thần tượng Đài Loan đang được thịnh hành. Thực ra, tính cách của cô quá vội vã, tính tình lại dễ nóng nảy, không thích hợp để làm diễn viên. Cô vẫn cắn răng kiên trì, tiếp tục cố gắng, đồng thời có tài năng bẩm sinh, cuối cùng cô đã trở thành "Nữ hoàng rating" phim thần tượng ngày ấy.

Tình sử của Trần Kiều Ân

Trong khoảng thời gian đó, Trần Kiều Ân đã có rất nhiều scandal tình ái với các nam chính trong nhiều bộ phim thần tượng. Cô đã có mối tình với Hoắc Kiến Hoa hồi mới vào nghề khi đóng chung bộ phim “Thiên kim 100%” nhưng mối tình này không kéo dài được bao lâu, đã kết thúc trong tiếc nuối.

Trần Kiều Ân, nữ diễn viên Hoa Ngữ, Cbiz

Sau đó lại là Minh Đạo, Nguyễn Kinh Thiên, còn có cả Khưu Trạch, có lẽ đối với Trần Kiều Ân đã trải qua những năm tháng thời trẻ, ngoại hình là điều ưu tiên. Với tên tuổi và thành công trong sự nghiệp của Trần Kiều Ân hiện tại, kiểu đàn ông như nào mà cô không tìm được? Hà cớ gì phải đợi tới hơn 40 tuổi mới công khai tình cảm?

Trần Kiều Ân, nữ diễn viên Hoa Ngữ, Cbiz

Hiện nay, Trần Kiều Ân đã qua cái tuổi chỉ nhìn vào ngoại hình. Trước kia, trong một chương trình truyền hình, cô đã nói rằng điều quan trọng nhất là nhìn ưng con mắt, phải có ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên. Tóm lại, hình mẫu lý tưởng của Trần Kiều Ân là trưởng thành, chín chắn, ít nói, lãng mạn, chu đáo và ấm áp.

Alan bước vào thế giới của Trần Kiều Ân

Chính vào hồi năm ngoái, trong một chương trình hẹn hò, Trần Kiều Ân đã gặp được Alan, thành công thoát kiếp FA. Quả thực, Alan là người hoàn toàn phù hợp với những tiêu chuẩn về hình mẫu lý tưởng của cô. Để hẹn hò với cô, anh đã tới nhà hàng trước để nếm thử mùi vị các món ăn để xem nó có phù hợp với sở thích của Trần Kiều Ân hay không, khi đi du lịch đã đổi nước lạnh thành nước ấm. Sự tận tâm, chu đáo của Alan đã làm Trần Kiều Ân cảm động.

Trần Kiều Ân, nữ diễn viên Hoa Ngữ, Cbiz

Điều lãng mạn nhất trên thế gian này không phải là hoa tươi và sự bất ngờ mà là quan tâm từng chi tiết nhỏ ở người đó, bao dung mỗi một sự bướng bỉnh, kỳ dị của cô ấy, yêu mọi ưu điểm và chấp nhận mọi khuyết điểm của cô ấy. Nghiêm túc lắng nghe từng câu cô nói, còn có thể chống lại sự quay lưng của cả thế giới vì cô ấy.

Trần Kiều Ân, nữ diễn viên Hoa Ngữ, Cbiz

Chỉ có người như Alan mới có thể khiến một người phụ nữ kết hôn hay không cũng chẳng sao, nếu như Trần Kiều Ân yên tâm giao phó cả đời của mình. Mong rằng cả hai sẽ có được cuộc sống hạnh phúc, viên mãn.

Mộc Tử (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tr.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tran-kieu-an-nu-hoang-rating-tinh-cach-lap-di-tim-duoc-tinh-yeu-cua-tuoi-42-voi-phi-cong-tre-dung-tieu-chuan-90474.html

Tin được quan tâm

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn...
Kiến thức 2 ngày, 21 giờ trước

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!
Chuyện làng sao 2 ngày, 22 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 3 ngày, 1 giờ trước

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Dịp lễ 30/4-1/5 nghỉ 5 ngày liên tục, nhất định đừng bỏ lỡ việc đặt chân đến siêu công viên được đầu tư 1.500 tỷ...
Kiến thức 3 ngày, 4 giờ trước

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.
Xài gì 2 ngày, 22 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 3 ngày, 22 giờ trước

Tin cùng mục

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành...
Chuyện làng sao 7 giờ, 21 phút trước

Vợ trẻ khoe Công Lý được lên bìa tạp chí, nam nghệ sĩ phản ứng gây sốc cho nửa kia

Vợ trẻ của Công Lý được lên bìa tạp chí và khoe với nam nghệ sĩ nhưng thái độ của anh lại gây sốc.
Chuyện làng sao 15 giờ, 24 phút trước

Suni Hạ Linh được fan Trung Quốc săn đón và tặng quà tới tấp, nhan sắc khi chụp vội liệu có bị 'dìm hàng'?

Suni Hạ Linh nay đã có cho mình một lượng fans lớn tại Trung Quốc.
Chuyện làng sao 15 giờ, 27 phút trước

Kim Soo Hyun bị soi đỏ hết tai khi ngồi cạnh Kim Ji Won, cặp đôi 'Nữ hoàng nước mắt' thực sự có quan hệ phim giả tình thật?

Không ít người tiếp tục "đẩy thuyền" Kim Soo Hyun với Kim Ji Won khi nhìn thấy hình ảnh thân mật của hai người tại...
Chuyện làng sao 15 giờ, 28 phút trước

Con gái Quyền Linh đập hộp quà sinh nhật, đồ hiệu đắt giá có đủ

Bất ngờ trước loạt món quà mà con gái Quyền Linh được nhận trong dịp sinh nhật tuổi 18 khiến netizen không khỏi choáng ngợp....
Chuyện làng sao 15 giờ, 28 phút trước

'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee lọt thỏm giữa Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo

Nữ diễn viên Kim Tae Hee trông thực sự nhỏ bé khi đứng bên cạnh hai tiền bối sở hữu chiều cao nổi bật.
Chuyện làng sao 17 giờ, 39 phút trước

Tin mới cập nhật

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Trước khi xuống tiền mua đất có sổ đỏ hộ gia đình, đây là điều bạn cần nắm vững để tránh phiền phức về sau....
Kiến thức 34 phút trước

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để kiếm kế sinh nhai

Trước khi trở thành ngôi sao phim võ thuật nổi tiếng, Ngô Kinh từng bị mỹ nhân TVB này bỏ vì cho rằng anh không...
Chuyện làng sao 41 phút trước

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình?

Tới Tây Trúc và nhận được kinh, nhiều người thắc mắc tại sao Trư Bát Giới dù có phong vị Bồ Tát nhưng vẫn không...
Kiến thức 45 phút trước

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

Sau khi phát sóng tập 15, “Nữ hoàng nước mắt” nhận nhiều lời chê hơn là khen vì cảnh kết thúc.
Truyền hình 51 phút trước

Người xưa dạy: 'Kẻ tầm thường thích cầu người, đại trí cầu chính mình', người không nói ra 2 điều này mới là thông minh xuất chúng nhất

Khổ ải, ít giãi bày; sung sướng, ít tung hứng. Tu thân tích đức, hoàn thiện chính mình, trầm lặng an ổn mà sống mới...
Kiến thức 2 giờ, 21 phút trước

Sau hơn 12 năm, nhìn lại lời mà Tạ Đình Phong lần đầu nói về ly hôn: Cuối cùng cũng nhìn thấy bộ mặt thật của Trương Bá Chi

Quyết định ly hôn sau 6 năm chung sống, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi khiến bao người tiếc nuối dù họ từng được...
Chuyện làng sao 2 giờ, 21 phút trước

'Người có cuộc sống khốn khổ chỉ cần nhìn vào cũng có thể biết', đánh mất 3 thứ này ở một người chính là khởi đầu của cuộc sống khốn khổ!

Thực tế cho chúng ta biết rằng có một số thứ chúng ta không thể đánh mất trong đời, nếu không chúng ta sẽ gặp...
Kiến thức 2 giờ, 22 phút trước

Đưa cha mẹ đến sống cùng ở chung cư, liệu có nên hay không?

Đây là thắc mắc của nhiều cặp vợ chồng trẻ khi có ý định đón bố mẹ ra thành phố sống cùng hoặc hỗ trợ...
Kiến thức 3 giờ, 51 phút trước

Hôm nay ăn gì? 17 mâm cơm truyền thống, mang đậm hương vị quê nhà, phù hợp cho gia đình quây quần ngày nghỉ lễ

Với loạt mâm cơm chỉ nhìn thôi cũng đã ngon miệng và mát mắt này, cả gia đình sẽ có khoảng thời gian quây quần,...
Địa chỉ ăn ngon 3 giờ, 54 phút trước

5 bộ phim truyền hình Kdrama về zombie hay nhất nên xem nếu bạn là fan của thể loại 'xác sống'

Dưới đây là 5 bộ phim truyền hình Hàn Quốc về chủ đề zombie được nhiều khán giả yêu thích.
Truyền hình 3 giờ, 59 phút trước