Danh mục

Trần Bảo Sơn: 'Tôi có một chút đào hoa nhưng tôi mong lấy vợ sớm'

Chủ nhật, 26/01/2020 20:56

Nam diễn viên cho biết, anh luôn quan tâm mọi mối quan hệ của vợ cũ. Hiện tại, anh mong lấy vợ sớm vì sợ quen dần với cảm giác độc thân.

Chào Trần Bảo Sơn, dự án phim sắp tới của anh có gì đặc biệt?

Tôi đã cùng một số anh em Việt Nam sang nước ngoài quay. Bên đó, cũng đã có một ê kíp sẵn sàng hỗ trợ chúng tôi, khoảng mấy chục người để quay những cảnh ở New York. Những phân cảnh này chiếm đến 30% trong phim. Chúng tôi dự kiến quay trong 3 tuần.

Đề tài tôi chọn trong phim này sẽ là tình cảm, xã hội đen. Nó sẽ có thông điệp và chiều sâu của tình yêu, tình anh em, tình người. Thông điệp chính của bộ phim là mỗi người trong chúng ta đều có hướng chính để đi nhưng định mệnh sẽ đưa đến những ngã rẻ khó quay lại được, Vì tôi không thích làm phim chỉ toàn đánh đấm. Trong phim, có bốn nam chính, hai nữ chính và hai nữ phụ. Tất cả những vai này đều có nét riêng, hoàn toàn không phải xây cho có. Mỗi nhân vật có một vai trò riêng, rất thú vị. Chỉ một phần. Bên cạnh đó, nó rút ra thông điệp từ xã hội hiện đại và cuộc sống bây giờ.

Những phim của anh ra mắt trước đây không để lại nhiều dấu ấn. Anh có rút ra được kinh nghiệm gì không?

Tôi không sản xuất nhiều phim. Tôi chỉ sản xuất phim Những cô gái và Găng tơ. Đa phần phim mà tôi tham gia, tôi đóng cho nhà sản xuất khác. Có những bộ phim thành công về nghệ thuật. Phim Những cô gái và Găng tơ rất thành công ở thị trường nước ngoài vì có ngôi sao ngoại quốc. Chỉ riêng 3 ngày ở Trung Quốc, phim đã thu về 20 triệu. “Con đường vô tận” là bộ phim tôi chính thức đầu tư và sản xuất. Với nhiều năm kinh nghiệm, tôi đã làm khoảng 10 phim, mỗi phim đều có học hỏi riêng từ biên kịch, đạo diễn.... Tôi may mắn được tham gia nhiều bộ phim tốt với các đạo diễn tầm cỡ, tôi học được nhiều để làm dự án ấp ủ gần 10 năm này. Đây là bộ phim tôi khá tâm huyết, đúng thời điểm sẽ phải làm.

diễn viên trần bảo sơn, diễn viên Trương Ngọc Ánh, sao Việt

diễn viên trần bảo sơn, diễn viên Trương Ngọc Ánh, sao Việt

Phim của anh có dùng yếu tố nào để “câu khách” không?

Dàn diễn viên của tôi khá hùng hậu. Mỗi diễn viên đều có đất diễn. Tôi phải thuê những cộng sự tốt. Khi làm việc với những người có chuyên môn về làm phim, tôi học hỏi họ rất nhiều. Tôi muốn đưa màu sắc khác lạ. Đây là phim đầu tiên được quay ở trung tâm thành phố New York và có diễn viên của mình đóng ở đây. Đa phần các phim của Holywood đều phải quay từ 70-90% ở New York. Tôi mong rằng khi phim lên hình sẽ rất lạ, bối cảnh độc đáo. Điều này sẽ khá thú vị. Riêng tôi hướng đến là bán phim này cho nước ngoài chứ không chỉ ở thị trường Việt Nam.

Nữ chính trong phim “Con đường vô tận” là ai?

Vừa rồi, tôi có casting một số diễn viên. Tôi chỉ mời những người mà tôi cảm thấy có tiềm năng. Họ đã đi qua vòng một, tôi đã chọn được một số ứng viên. Tôi rất tôn trọng họ. Tôi không để họ gặp nhau. Tôi hiểu khi một diễn viên casting cũng hay ngại vì chưa biết có được vai hay không. Tôi giữ bí mật và sự riêng tư cho họ. Khi được chọn, tôi sẽ công bố dàn diễn viên được chọn. Việc đưa chuyện casting đưa lên báo khi họ chưa được vai, tôi không thích. Tôi không hiểu tại sao ở Việt Nam lại có chuyện đó. Ở nước ngoài, chuyện casting là chuyện riêng tư. Diễn viên Holywood cũng đi casting nhưng thông tin đó là bảo mật. Người diễn viên ở nước ngoài có công ty quản lí riêng nên không được dùng tên tuổi của họ để PR cho dự án của mình. Tất cả các diễn viên tôi mời đều rất an tâm về vấn đề bảo mật. Không ai muốn mình bị casting rớt, ảnh hướng đến tên tuổi. Có thể, các diễn viên đi casting phim này chưa được nhưng ở những phim sau tôi thấy phù hợp sẽ mời ngay, không cần casting nữa nếu hợp vai.

Sau nhiều năm ly hôn, anh có nghĩ sẽ đón nhận người mới hay tái hôn không?

Tôi nghĩ cứ để mọi thứ tự nhiên. Sau khi ly hôn, tôi có vài mối tình nhưng không bề lâu. Chắc duyên chưa đến. Mọi thứ tự nhiên đến sẽ hay hơn.

Mọi người đồn anh rất đào hoa?

Đào hoa không phải là xấu. Tôi cũng có chút xíu.

Anh có nghĩ việc bị đồn đào hoa sẽ khiến người khác khó lòng tin tưởng mình?

Sau khi ly hôn, tôi thấy hơi trống vắng nên sẽ hơi đào hoa chút xíu. Đàn ông có môt chút đào hoa không hẳn xấu. Họ tìm được người phụ nữ khiến họ dừng chân, lúc đó, họ không còn muốn đào hoa làm gì. Quan trọng, tôi không làm gì sai. Đối với tôim phụ nữ hay đàn ông đều có những sự lựa chọn, một nửa của mình đến thì mình nắm lấy. Khi người ấy chưa đến, mình cũng hãy nhẹ nhàng, từ từ. Bất cứ điều gì cũng cần duyên.

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, anh có bị thất vọng về hôn nhân không?

Đoạn đường tôi đi cùng ánh cũng là một kỉ niệm rất đẹp. Chúng tôi cũng sống với nhau gần 10 năm, có một cô con gái xinh xắn, thông minh. Đó là cột mốc ý nghĩa. Cuộc đời như một chuyến tàu, đến cái ga cần đến thì phải xuống. Đó mới chính là cuộc sống. Tôi và Ánh đến đó là hết duyên, đến chuyến tàu đó thì phải dừng. Hiện tại, tôi và Ánh giữa mối quan hệ tốt đẹp. Chúng tôi cùng chăm lo cho con gái thật chu đáo. Hai người đều có cuộc sống riêng nhưng vẫn để tâm chăm sóc cho con.

diễn viên trần bảo sơn, diễn viên Trương Ngọc Ánh, sao Việt

diễn viên trần bảo sơn, diễn viên Trương Ngọc Ánh, sao Việt

Hai người chia tay trong văn minh nhưng có vẻ cả hai không còn yêu nhau nữa mới không vương vấn hay dẫn đến lùm xùm như các cặp đôi khác?

Khi chia tay, chắc chắn ai khi chung sống 10 năm cũng phải hụt hẫng vì hôn nhân không thể tiếp tục. Với tôi, lại có hướng đi khác và tôi nghĩ nó sẽ tốt cho cả hai. Tôi luôn muốn cho Ánh tốt. Vì Ánh tốt thì con gái tôi mới tốt. Dù hai người không còn gắn kết nhưng Ánh cũng là người phụ nữ sinh con gái cho tôi, ở bên tôi chặng đường 10 năm. Chúng tôi sẽ còn chung tay chăm sóc Bảo Tiên đến cuối cuộc đời. Sự gắn kết này là mãi mãi.

Anh chăm sóc con gái Bảo Tiên như thế nào?

Buổi chiều, tôi sẽ đến trường đón con gái. Sau đó sẽ có cô giáo đến dạy thêm tiếng Việt. Vì con gái tôi học trường Anh nên bé phải học tiếng Việt thêm. Dù con gái có quốc tịch Mỹ nhưng tôi không muốn con về bên đó sớm. Tôi thích cuộc sống Việt Nam. Người Việt mình rất tình cảm, sống thiên về gia đình. Cách của Mỹ lại khác, Tình cảm trong gia đình của người Việt Nam gắn bó với bữa cơm đủ mặt con cái vô cùng đẹp và hạnh phúc. Con gái tôi dù lớn lên trong xã hội hiện đại và học trong môi trường quốc tế, tôi vẫn giữ những nét đẹp của một cô gái Việt Nam cho con mình. Một con người khi biết rõ nguồn gốc, cội nguồn mới tốt đẹp.

Anh muốn một cuộc sống gia đình đầ ấm nhưng không giữ được mái ấm cho con gái. Có khi nào anh cảm thấy tiếc không?

Như lúc nãy tôi chia sẻ, như một chuyến tàu, đến ga cần xuống thì phải xuống. Bản thân cần tìm chuyến tàu khác để đi, nếu chuyến tàu chưa đến phải đợi.

Anh có nghĩ đến chuyện tái hôn không?

Nếu tôi tìm được một cô gái tôi yêu, tôi sẽ kết hôn. Tôi không phải người khó tính nhưng tình yêu lại khó nói. Nếu tôi quen một cô gái bình thương, tôi sẽ hợp thức hoá. Tôi đã ở trong showbiz, chọn người yêu không trong showbiz sẽ hay hơn.

Mẫu người yêu lí tưởng của anh có thay đổi không?

Không thay đổi. Nhưng khó nói, khi mình gặp một người con gái nào đó, yêu là yêu thôi. Không nhất thiết phải showbiz hay không showbiz. Tôi cũng đang chờ đợi. Tôi sống quan trọng cảm xúc. Thời gian độc thân quá lâu khiến tôi dần quen. Mong lấy vợ sớm, để lâu là càng quen thuộc cảm giác này, sẽ khó thay đổi.

Anh có quan tâm đến vợ cũ từ công việc đến các mối quan hệ khác?

Cũng có chứ. Cũng là vợ chồng ngày xưa. Tôi và Ánh có gì ủng hộ nhau được sẽ hết mình. Ánh làm gì, tôi cũng muốn Ánh thành công.

Mối quan hệ giữa gia đình hai bên của anh và chị Ánh như thế nào?

Vẫn tốt. Mẹ tôi vẫn nói chuyện với Ánh, vẫn nói chuyện với con gái tôi.

Khi con gái anh bắt đầu trưởng thành, cô bé có hay chia sẻ với anh không?

Bảo Tiên mới 11 tuổi nên không chia sẻ nhiều. Tuy nhiên, con bé hơi lì, hơi cứng đầu. Có lẽ là giống tôi và Ánh.

diễn viên trần bảo sơn, diễn viên Trương Ngọc Ánh, sao Việt

diễn viên trần bảo sơn, diễn viên Trương Ngọc Ánh, sao Việt

diễn viên trần bảo sơn, diễn viên Trương Ngọc Ánh, sao Việt

diễn viên trần bảo sơn, diễn viên Trương Ngọc Ánh, sao Việt

Anh có đặt kì vọng hay áp đặt con gái không?

Tôi để cho con gái tự nhiên phát triển. Bé mới 11 tuổi thôi. Khi lớn hơn một chút sẽ dạy từ từ. Con bé có cá tính mạnh. Ví dụ khi chúng tôi nói về một vấn đề nào đó, con bé sẽ có ý kiến riêng, không phải bố mẹ muốn nói gì thì nói. Dù cứng đầu nhưng Bảo Tiên rất tình cảm.

Anh nghĩ khi nào anh sẽ cho Bảo Tiên sang Mỹ?

Chắc khoảng 16 tuổi, tôi sẽ đưa Bảo Tiên sang Mỹ ở với bà nội. Đối với tôi, ở tuổi đó, con bé đã biết nhận thức, tôi sẽ đỡ lo.

Cảm ơn Trần Bảo Sơn về buổi trò chuyện này!

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tr.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tran-bao-son-toi-co-mot-chut-dao-hoa-nhung-toi-mong-lay-vo-som-35139.html

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 2 ngày, 6 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 2 ngày, 23 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 2 ngày, 4 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 2 ngày, 10 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 2 ngày, 2 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 2 ngày, 2 giờ trước

Tin cùng mục

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm,...
Chuyện làng sao 2 giờ, 34 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.
Chuyện làng sao 2 giờ, 34 phút trước

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.
Chuyện làng sao 2 giờ, 34 phút trước

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với ảnh đã chỉnh sửa?

Những hình ảnh chụp Lee Young Ae trong một hoạt động gần đây cho thấy nhan sắc thật ở ngoài đời của cô.
Chuyện làng sao 2 giờ, 7 phút trước

Đỗ Mỹ Linh khoe visual nức nở, style tiểu thư gây mê dù đã là mẹ bỉm

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại gây mê mọi ánh nhìn với vóc dáng và nhan sắc cực phẩm.
Chuyện làng sao 3 giờ, 46 phút trước

Ngọc Trinh chốt một câu về quan điểm chọn bạn mà ai cũng phải khen chí lí

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vui vẻ đăng ảnh tụ tập hội bạn và khoe quan điểm chọn bạn cực chất.
Chuyện làng sao 3 giờ, 46 phút trước

Tin mới cập nhật

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.
Chuyện làng sao 3 phút trước

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo...
Kiến thức 3 phút trước

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).
Kiến thức 3 phút trước

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Hiện tại ở tuổi 48, nhìn Thu Hường, hầu hết khán giả không tìm ra điểm nào của cô Thư đỏng đảnh, đanh đá trong...
Chuyện làng sao 4 phút trước

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi...
Phong thủy 1 giờ, 1 phút trước

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi...
Chăm sóc sức khỏe 1 giờ, 2 phút trước

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.
Đời sống số 1 giờ, 16 phút trước

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình...
Hotgirl, hotboy 2 giờ, 34 phút trước

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?

Sau khi đọc xong bài này, bạn hãy kiểm tra bàn chân của mình nhé, nếu có thì xin chúc mừng!
Đời sống số 2 giờ, 35 phút trước

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Đây là tin vui đối với người lao động thuộc những trường hợp này kể từ tháng 7 tới đây.
Kiến thức 2 giờ, 7 phút trước