Danh mục

Top sao Việt "được lòng" tất cả khán giả

Thứ năm, 15/05/2014 08:33

Tất cả các sao Việt dưới đây đều là những nghệ sĩ được đông đảo công chúng yêu mến và ghi nhận bởi tài năng, nét đáng yêu, những cống hiến hết mình cho nghệ thuật.

Lâu nay, những ai yêu mến làn sóng Kpop đều biết đến danh hiệu “quốc dân” được gắn với tên tuổi từng nghệ sĩ như: MC quốc dân Yoo Jae Suk, cô tiên quốc dân Lee Hyori, nhóm nhạc quốc dân SNSD, em gái Quốc dân Moon Geun Young, em trai quốc dân Yoo Seung Ho…. “Quốc dân” là từ dùng để chỉ những ngôi sao được tất cả người dân xứ kim chi yêu quý, thậm chí thân thiết đến mức coi như thành viên trong gia đình. Đúng vậy, đối với những nghệ sĩ của showbiz Hàn, được trao danh hiệu quốc dân là một vinh dự lớn lao mà bất kì ai cũng mơ ước. 

Nhưng danh hiệu “quốc dân” là với showbiz Hàn Quốc còn với làng giải trí Việt thì sao? Hiện tai, trong showbiz Việt cũng có không ít những nghệ sĩ thành công, tạo được chỗ đứng trong lòng người hâm mộ. Họ chiếm được tình cảm của mọi người bằng chính tài năng, sự thân thiện và nỗ lực không ngừng nghỉ. Tại sao chúng ta không thử đi tìm những gương mặt nổi bật nhất trong Vbiz nhỉ? Các sao Việt chính là những người được yêu thích nhất trong mỗi lĩnh vực mà bất kể người dân nào cũng biết và yêu quý.

Danh hài: Hoài Linh

Thật không quá khi gọi Hoài Linh chính là danh hài không có “đối thủ” trong showbiz Việt. Với hơn 20 năm gắn bó trong nghệ thuật, Hoài Linh luôn được coi như “ông vua” của làng hài Việt Nam. 


Với nét hóm hỉnh, hài hước trong mỗi vở diễn, bất cứ nơi nào Hoài Linh xuất hiện
đều để lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả Việt Nam.

Diễn viên: Thái Hòa

Nhắc đến diễn viên Thái Hòa, chúng ta thật khó có thể quên hình ảnh “chị Hội” trong phim “Để mai tính”. Đây cũng là vai diễn tạo bước ngoặt vô cùng lớn trong sự nghiệp của Thái Hòa, đưa anh trở thành một trong những cái tên ăn khách nhất thị trường phim điện ảnh Việt Nam. 

Bên cạnh đó, Thái Hòa cũng gây nhiều ấn tượng với những bộ phim hài nổi tiếng của đạo diễn Việt kiều Charlie Nguyễn như là Long Ruồi, Cưới ngay kẻo lỡ và Tèo em hay phim Quả tim máu của đạo diễn Victor Vũ.

Ca sĩ: Mỹ Tâm

Giữa thị trường âm nhạc Việt ngày một bão hòa, liên tiếp các scandal bủa vây các sao Việt hay cũng không ít người phải tay ngang sang nhiều lĩnh vực khác để có thể tồn tại trong môi trường khắc nghiệt này. 

Tuy nhiên, Mỹ Tâm lại đi theo con đường hoàn tòan khác. Bằng những cố gắng không ngừng nghỉ trong con đường nghệ thuật, luôn đưa những sản phẩm âm nhạc chất lượng, đầu tư công phu, Mỹ Tâm vẫn là nữ ca sĩ gần thành công nhất nhì showbiz Việt. 

Không chỉ có giọng hát hay, liên tiếp các giải thưởng âm nhạc quốc tế lớn, Mỹ Tâm còn khẳng định được tên tuổi của mình khi làm giám khảo VietNam Idol. Thậm chí, nhiều người quan tâm đến cuộc thi bởi vì có Mỹ Tâm chứ không phải thí sinh tham gia. Có thể nói số lượng fan của Mỹ Tâm ngày càng đông lên theo thời gian, rất nhiều fan trung thành luôn ở bên cạnh cô. 

Người mẫu: Thanh Hằng

Sau khi đăng quang Hoa hậu báo Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2002, Thanh Hằng bước chân vào nghề người mẫu và đạt nhiều thành công. Sở hữu đôi chân dài 1m12, Thanh Hằng nhanh chóng trở thành một người mẫu nổi tiếng. 

Bên cạnh những giải thưởng lớn trong làng người mẫu, Thanh Hằng cũng tham gia rất nhiều bộ phim truyền hình, điện ảnh như: Tuyết nhiệt đới, Tôi là ngôi sao, Gia tài bác sĩ, Người mẫu, Những cô gái chân dài, Nụ hôn thần chết, Những nụ hôn rực rỡ , Mỹ nhân kế…. Hơn 12 năm bước chân vào con đường nghệ thuật đến nay, có thể nói “chân dài 1m12” Thanh Hằng luôn đứng vứng ở vị trí vedette trong bất kỳ show diễn nào. Không những vậy, với phong cách thời trang sành điệu, sự thân thiện, cô luôn được giới trẻ yêu mến.

MC: Lại Văn Sâm

Lại Văn Sâm sinh năm 1958, quê gốc ở Tiền Hải, Thái Bình. Anh du học ở Liên Xô trong 12 năm với tấm bằng nghiên cứu tiếng Hindu chứ không phải chuyên ngành báo chí. Người ta biết nhiều về anh qua vai trò là người dẫn chương trình cho các trò chơi truyền hình của VTV3 như: SV 96, SV 2000, Trò chơi thi đấu liên tỉnh, Đấu Trí, Đấu trường 100,Chiếc nón kỳ diệu, Hãy chọn giá đúng, Chúng tôi là chiến sĩ... và hiện tại là trò chơi Ai là triệu phú và chương trình Khách của VTV3. Cũng có thể nói, Lại Văn Sâm là MC thành công nhất trong làng giải trí Việt Nam. Gần 20 năm gắn bó với truyền hình và công việc dẫn chương trình, Lại Văn Sâm vẫn có một sức hút đặc biệt mỗi khi lên sóng. Với lối dẫn dắt giàu kinh nghiệm, vốn hiểu biết sâu rộng, Lại Văn Sâm luôn khiến khán giả và người chơi cảm thấy cuốn hút, tự tin khi bắt đầu mỗi chương trình, phần thi.

Đến nay, khán giả vẫn nhớ đến Lại Văn Sâm qua vai trò là người dẫn chương trình cho các trò chơi truyền hình của VTV3 như: SV 96, SV 2000, Trò chơi thi đấu liên tỉnh, Đấu Trí, Đấu trường 100, Chiếc nón kỳ diệu, Hãy chọn giá đúng, Chúng tôi là chiến sĩ... và hiện tại là trò chơi Ai là triệu phú và chương trình Khách của VTV3.

Đạo diễn: Vũ Ngọc Đãng

Những ai từ tiếp xúc với Vũ Ngọc Đãng đều không thể không thừa nhận tài năng của anh. Vũ Ngọc Đãng được coi là 1 trong 4 đạo diễn "ăn khách" nhất của làng giải trí Việt. 

Thậm chí, nhiều người còn ưu ái khen anh là đạo diễn tài hoa, là cha đẻ của các phim truyền hình, điện ảnh như: Những cô gái chân dài, Tuyết nhiệt đới, Bỗng dưng muốn khóc, Đẹp từng Centimet, Hot boy nổi loạn và câu chuyện về thằng Cười, cô gái điếm và con vịt.Ở anh luôn có những ý  tưởng mới lạ và cách làm phim hấp dẫn, chạm đến cảm xúc người xem. Những tác phẩm này luôn có tỉ suất người xem rất cao và doanh thu mà anh chàng đạo diễn đa tài kiếm được cũng là một con số không hề nhỏ.

Em trai: Noo Phước Thịnh

Noo Phước Thịnh được khán giả và giới nghệ thuật biết đến như là một ca sĩ trẻ đầy triển vọng. Trước khi trở thành ca sĩ, anh được biết đến với vai trò người mẫu ảnh của các tạp chí tuổi teen những năm 2007-2008. Khác với nhiều ca sĩ Việt Nam khác về hoàn cảnh xuất thân, Noo Phước Thịnh được coi là có trình độ học vấn cao. Bằng tài năng của mình, anh đã nỗ lực tìm kiếm vị trí của mình trong lòng người yêu nhạc, đặc biệt là giới trẻ Việt Nam.

Bằng khả năng của mình, với chất giọng lạ theo hướng nam trầm, cách trình diễn nhiều cảm xúc trong các bài hát trẻ trung, dễ nghe, ấm cùng ngoại hình đẹp, Noo Phước Thịnh luôn là cái tên ăn khách trong bất kỳ show diễn nào. Chỉ cần sự xuất hiện của nam ca sĩ đã khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Em gái: Đông Nhi

Đông Nhi là một trong những ca sĩ trẻ đầu tiên của phong trào ca sĩ bước ra từ thế giới mạng và đến nay vẫn giữ được phong độ ổn định. Ở Đông Nhi hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một ngôi sao giải trí đình đám. Cô sở hữu một ngoại hình sáng sân khấu cùng một giọng hát ngọt ngào, cũng như sự khéo léo thông minh vốn có.

Đông Nhi luôn cố gắng hết mình vì niềm đam mê nghệ thuật và vì tình cảm yêu mến của khán giả dành cho mình. Không chỉ tham gia lĩnh vực ca hát, Đông Nhi còn xuất hiện trong một số bộ phim như: "Giải cứu thần chết", "Thứ ba học trò" và "Bộ tứ hoàn hảo". Ngoài ra, Đông Nhi còn là MC tay ngang khá thành công.

Ông bố: diễn viên Văn Tùng

Nếu có danh hiệu “ông bố” của showbiz Việt thì chắc chắn người được gắn liền với tên này không ai khác chính là diễn viên Văn Tùng. Ông là gương mặt khá quen thuộc với khán giả phim Việt, đặc biệt là với vai diễn cha của Bảo Nam (Lương Mạnh Hải thủ vai) trong Bỗng dưng muốn khóc và mới đây nhất là Vừa đi vừa khóc của Vũ Ngọc Đãng. Với vẻ ngoài phong độ, lịch lãm, hiền lành, đậm chất ông bố hết lòng vì con cái, diễn viên Nguyễn Văn Tùng được khá nhiều khán giả yêu mến và bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Bên cạnh nghề diễn viên, nghệ sĩ Nguyễn Văn Tùng cũng là một vệ sĩ khá quen thuộc với làng giải trí phía Nam. Ông tham gia bảo vệ cho các ngôi sao trong nước và quốc tế ở nhiều chương trình lớn. 

Bà mẹ: diễn viên Thanh Thủy

Nghệ sĩ Thanh Thủy là một diễn viên hài, diễn viên kịch, diễn viên điện ảnh  được yêu thích ở Tp.HCM. Chị từng đoạt bốn giải Mai Vàng và nhiều giải thưởng khác. Thanh Thủy có khả năng diễn xuất đa dạng từ bi đến hài và được mệnh danh là "nghệ sĩ của muôn mặt". Chị phần nhiều tham gia diễn xuất kịch nói tại sân khấu IDECAF, 5B Võ Văn Tần, Nụ Cười Mới,... cũng như tham gia các phim truyền hình và các vở kịch truyền hình ngắn, cũng như là một MC trong loạt kịch thiếu nhi Ngày Xửa Ngày Xưa trên HTV7.

Vai diễn mẹ của Hải Minh trong phim Vừa đi vừa khóc khiến khán giả truyền hình vô cùng xúc động bởi khả năng diễn xuất nhập tâm của nghệ sĩ Thanh Thủy. “Bà mẹ” Thanh Thủy bộc lộ tốt sức nặng về tâm lý cũng như sự trải nghiệm sâu sắc trong cuộc sống đời thường.

Bà nội: NSƯT Lê Thiện

NSƯT Lê Thiện - người đóng vai bà nội trong phim "Vừa đi vừa khóc" là nhân vật được người xem yêu mến nhất. Diễn xuất hài hước, tự nhiên của NSƯT Lê Thiện khiến nội được khán giả rất thích thú. Một người bà nội rất thân thuộc lại đáng yêu, luôn mang đến những tràng cười vui vẻ cho người xem.


Dù đã bước sang cái ngưỡng "thất thập cổ lai hy" song NSƯT Lê Thiện vẫn
luôn khát khao được trải nghiệm trong các vai diễn.

Tình đầu: Minh Hằng

Nếu trong lĩnh vực điện ảnh, Minh Hằng được đánh giá cao bởi khả năng diễn xuất tự nhiên và rất có duyên, thì trong âm nhạc, cô cũng được khán giả yêu mến bởi giọng hát nhẹ nhàng, ngọt ngào. Trong mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, Minh Hằng luôn biết cách khai thác tối đa những "tài lẻ" của mình để trở thành tâm điểm chú ý như: khiêu vũ, hát nhạc kịch

Không những vậy, Mình Hằng còn sở hữu ngoại hình xinh đẹp, phong cách thời trang ấn tượng luôn thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện. Tuy nhiên, đến nay Minh Hằng vẫn chưa chịu tiết lộ với công chúng về một nửa kia của mình. Rất nhiều người hâm mộ tò mò không biết bạn trai của Minh Hằng là ai? Và càng khiến nhiều chàng trai ao ước muốn được trở thành người đàn ông của Minh Hằng.

Mỹ nhân: Hồ Ngọc Hà

Hiện nay, Hồ Ngọc Hà là cái tên rất hot ở bất cứ sự kiện hay bữa tiệc nào, nhiều người còn gọi cô là “mỹ nhân giải trí”. Cô có mặt trong mọi lĩnh vực của showbiz Việt: âm nhạc, điện ảnh và thời trang, cầm cân nảy mực tại các cuộc thi gameshow có tỷ lệ người xem chót vót như The Voice và Xfactor.


Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, tài năng, sự tinh tế và cả sự may mắn, Hồ Ngọc Hà
luôn dẫn đầu top mỹ nhân Việt thành công.

Mỹ nam: Đan Trường

Trong số những ca sĩ nhạc nhẹ hàng đầu, Đan Trường là nam ca sĩ có lượng fan đông đảo và trung thành nhất. Không chỉ chiếm được tình cảm của fan bằng giọng hát mượt mà, tính cách hiền lành mà Đan Trường còn khiến fan mê mẩn bởi vẻ ngoại hình cuốn hút “trẻ mãi không già”.

Có thể nói, trong nhiều năm ca hát, ngoại hình của Đan Trường không thay đổi quá nhiều, vẫn trẻ trung, đáng yêu so với thập niên 1990. Thậm chí, nhiều người gặp Đan Trường ở ngoài không ai nghĩ anh đã gần bước sang tuổi 38.

Con dâu: Tăng Thanh Hà

Kể từ khi kết hôn với doanh nhân trẻ Louis Nguyễn, “ngọc nữ điện ảnh Việt” Tăng Thanh Hà dần rút lui khỏi showbiz và tập trung cho công việc của gia đình nhà chồng. Tăng Thanh Hà có thể coi như một ví dụ điển hình của chị dâu em chồng hòa đồng, nàng dâu hiền hiếu thảo nhất Vbiz. Dù ở sự kiện hay khi ở nhà, công chúng đều thấy Tăng Thanh Hà thân thiết với tất cả các thành viên nhà chồng.

Không những là nàng dâu hiền tài giỏi, thông minh, Tăng Thanh Hà còn là người vợ đảm đang việc nhà. Dù bận rộn công việc, nhưng Hà Tăng vẫn dành thời gian vào bếp nấu những bữa ăn cho ông xã Louis Nguyễn hay trổ tài làm bánh ngọt cho cả nhà.

Con rể: Thanh Bùi

Sau đám cưới gây ồn với cô dâu Trương Huệ Vân, Thanh Bùi gây chú ý với hình ảnh chàng rể tài năng của "gia tộc kinh doanh". Cơ nghiệp của gia tộc nhà bà xã Thanh Bùi - nữ doanh nhân Trương Huệ Vân có rất nhiều nhà hàng, khách sạn, cao ốc văn phòng, căn hộ có tiếng trên địa bàn Tp.HCM và các tỉnh lân cận.

Cô giáo: Thu Minh

Dù chỉ 1 năm đảm nhận vai trò HLV The Voice mùa đầu tiên nhưng bằng những cố gắng, sự chỉ dẫn tận tình của mình, Thu Minh đã trở "cô giáo" tài năng của showbiz Việt. Ngoài Quán quân The Voice Hương Tràm thì Trúc Nhân cũng là học trò thành công dưới bàn tay "phù phép" của Thu Minh. Mặc dù sau này, có một số xích mích giữa Thu Minh và Hương Tràm nhưng tài năng dạy bảo của Thu Minh.

Thầy giáo: Đàm Vĩnh Hưng

Gắn bó với cuộc thi Giọng hát Việt - The Voice hai mùa liền, Đàm Vĩnh Hưng trở thành thầy giáo của showbiz có nhiều học trò tài năng. Các thành viên trong team của nam ca sĩ dù ít dù nhiều cũng đã và đang khẳng định chỗ đứng của mình trong làng nhạc Việt. Một có điều không thể phủ nhận, các học trò của Đàm Vĩnh Hưng dù đi đâu làm gì vẫn luôn dành nhiều lời khen "có cánh", hết lời ca ngợi và yêu mến thầy của mình. Về phía mình, "ông hoàng nhạc Việt" cũng luôn tạo những sân khấu âm nhạc lớn nhỏ từ Bắc vào Nam để các học trò cất cánh bay cao hơn.

Tri thức trẻ

Tin được quan tâm

Bỗng dưng nhận thông báo vay nợ do thông tin CMND/CCCD bị đánh cắp, làm việc này để xử lý ngay

Khi để lộ thông tin CMND/CCCD, người dân đã vô tình tạo cơ hội cho kẻ xấu lợi dụng để sử dụng vào mục đích...
Làm sao 2 ngày, 7 giờ trước

Khi không sử dụng nhà vệ sinh, cửa nên mở hay đóng? Nghe xong lời của thế hệ đi trước, tôi mừng vì mình đã làm đúng

Môi trường gia đình có tác động rất lớn đến sức khỏe thể chất và tinh thần của con người. Vì sức khỏe thể chất...
Kiến thức 2 ngày, 10 giờ trước

Bốn con giáp khốn khổ nhất khi trẻ, nhưng lại gặp nhiều may mắn và viên mãn trong những năm cuối đời!

Trong số 12 con giáp, mỗi con giáp đều có những nét tính cách và vận mệnh riêng. Tuy nhiên, một số đó có các...
Đời sống số 3 ngày, 15 giờ trước

Tại sao người ta lại dán urgo lên quạt điện, nó có lợi ích gì? Hè này nhà nào cũng cần đấy!

Vào mùa hè, quạt điện là thiết bị không thể thiếu trong gia đình. Thông thường, khi sử dụng quạt, chúng ta chỉ bật quạt...
Làm sao 2 ngày, 11 giờ trước

Bi Béo nhà Xuân Bắc tốt nghiệp cấp hai, ngoại hình thay đổi nhiều so với khi tham gia 'Bố ơi, mình đi đâu thế'

Từ 'thánh meme', nay Bi Béo nhà Xuân Bắc đã cao lớn và chững chạc hơn khi tham gia gameshow thực tế rất nhiều.
Nhí 2 ngày, 1 giờ trước

Phạm Quỳnh Anh tổ chức sinh nhật cho con gái Tuệ An, ái nữ gây sốt với vẻ xinh xắn thừa hưởng từ mẹ

Con gái Phạm Quỳnh Anh đã có bữa tiệc sinh nhật đầy ngọt ngào.
Chuyện làng sao 2 ngày, 24 giờ trước

Tin cùng mục

Hari Won thông báo bị bệnh nhưng Trấn Thành chỉ cười, lý do là vì điều này

Cuộc trò chuyện của Trấn Thành - Hari Won khiến dân tình thích thú.
Chuyện làng sao 50 phút trước

Linh Rin so kè nhan sắc với Huyền Baby, hội bạn phú bà đình đám hội ngộ khiến ai cũng ghen tị

Màn đọ sắc "căng cực" của các thành viên hội bạn toàn mỹ nhân gồm Huyền Baby, Linh Rin và Hạnh Sino khiến ai cũng...
Chuyện làng sao 51 phút trước

Chồng sắp cưới của Midu đúng chuẩn 'nhà mặt phố bố làm to', sở hữu gia tài khủng

Chồng sắp cưới của Midu có khối tài sản khủng và là thiếu gia tập đoàn cực giàu có.
Chuyện làng sao 1 giờ trước

Á hậu Phương Nhi lên tiếng về lý do vắng bóng 2 tháng liền, một hành động thể hiện rõ mối quan hệ với Mai Phương - Bảo Ngọc

Thông tin về Á hậu Phương Nhi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.
Chuyện làng sao 1 giờ, 4 phút trước

Sau khi xoá ảnh, Bảo Anh lại công khai dung mạo và thông tin con gái đầu lòng

Bảo Anh đã khoe dung mạo của con gái khiến ai cũng xuýt xoa.
Chuyện làng sao 1 giờ, 13 phút trước

Tin mới cập nhật

Lời khuyên của tổ tiên: Nhìn thoáng qua là có thể nhận ra một người khốn khổ, họ có 3 đặc điểm, bạn có không?

Tổ tiên đã để lại cho hậu thế những lời khuyên quý báu, một trong số đó là cách nhận biết một người đang trong...
Kiến thức 1 giờ, 24 phút trước

Lợi Trí mạnh đến mức nào? Ghen tuông khiến Lý Liên Kiệt không dám chạm vào phụ nữ khác suốt 30 năm

Hoa hậu Châu Á - Lợi Trí hiện có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng luôn yêu thương mình vô điều kiện và hai...
Chuyện làng sao 1 giờ, 24 phút trước

iPhone đầy bộ nhớ nhấn ngay nút này để xóa bộ nhớ đệm, giải phóng dung lượng, máy chạy vù vù như mới mua

Bộ nhớ đệm khiến cho điện thoại bị tốn dung lượng, hãy làm cách này để giải phóng ngay. Chỉ vài thao tác đơn giản,...
Xài gì 1 giờ, 25 phút trước

3 loại cây là 'bảo bối' để đuổi muỗi: Nhà nào trồng vài chậu đảm bảo muỗi 'cao chạy xa bay', chẳng bao giờ lo bệnh sốt xuất huyết

Thay vì xịt thuốc, đốt hương đuổi muỗi, hãy trồng hoặc đặt những loại cây cảnh sau trong nhà, sân vườn. Chúng vừa thân thiện...
Kiến thức 1 giờ, 25 phút trước

Trong cơ quan hay công ty, nếu đồng nghiệp có 4 đặc điểm sau, không còn nghi ngờ gì nữa, họ đích thị là 'con ông cháu cha' vào làm

Qua nhiều năm làm việc, tôi đã thấy quá nhiều người dựa vào mối quan hệ để kiếm sống. Họ dường như có một số...
Kiến thức 4 giờ, 15 phút trước

Bí quyết giúp Noni Enzyme chinh phục được người tiêu dùng khó tính

Nhờ hàng loạt các ưu điểm vượt trội và các lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, Noni Enzyme đã trở thành một trong những...
Chăm sóc sức khỏe 5 giờ, 38 phút trước

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch thế giới

Cậu bé cùng bạn nhảy Linh San giữ vững thành tích huy chương vàng tại cuộc thi Syllabus World Championship 2024 hôm 23/4 tại thành...
Chuyện làng sao 5 giờ, 10 phút trước

Chảo mất hết lớp chống dính đừng vội bỏ đi, thêm một thứ này có thể khôi phục lại như mới, mẹo hay không nên bỏ qua

Với mẹo nhỏ dưới đây bạn có thể khôi phục lại chảo chống dính như mới, chẳng lo đồ ăn vỡ nát, kém thẩm mỹ...
Làm sao 5 giờ, 22 phút trước

Cuộc đời trái ngược của mỹ nhân 'Hoàng hậu Ki' và 'Nữ hoàng Kpop'

Trong khi nữ diễn viên Ha Ji Won kém may mắn trên con đường tình cảm thì Lee Hyori lại gặp được "nửa kia" đích...
Chuyện làng sao 6 giờ, 35 phút trước

1 loại quả khi xanh đắt gấp 10 lần lúc chín, đắt hơn cả thịt bò, được săn lùng khi hè về: Là ‘thuốc’ ngăn ngừa ung thư, giữ gìn sự tươi trẻ

Đây là loại quả từng tạo nên 1 trào lưu, khiến nhiều người săn lùng. Chúng có tác dụng hạ đường huyết hiệu quả, đồng...
Khỏe đẹp 6 giờ, 36 phút trước