Danh mục

Top 5 mỹ nam không trang điểm của Cbiz: Ngô Lỗi lọt danh sách, Tiêu Chiến chỉ đứng thứ hai, anh rất xứng đáng đứng đầu

Thứ năm, 25/07/2024 14:35

Làng giải trí Hoa ngữ ngày nay đúng là “trăm hoa nở”, sao nam đẹp thì vô số, nhưng kiểu đẹp trai nào khiến lòng người rung động nhất? Đó hẳn là các nam thần sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, không trang điểm.

5. Ngô Lỗi

nam thần hoa ngữ, mỹ nam, sao hoa ngữ

nam thần hoa ngữ, mỹ nam, sao hoa ngữ

"Em trai quốc dân" ở Trung Quốc Ngô Lỗi gần đây đang dần trở thành ngôi sao có vị trí cao trong làng giải trí. Xuất phát từ một ngôi sao nhí, có thể nói Ngô Lỗi là người được nhiều người theo dõi khi từ nhỏ đến lúc lớn lên, và khuôn mặt của anh cũng là thứ không thể giả tạo được. Trong những ảnh không trang điểm, Ngô Lỗi có làn da mịn màng và đôi lông mày đậm, trông anh không có nhiều khác biệt so với lúc trên màn ảnh.

nam thần hoa ngữ, mỹ nam, sao hoa ngữ

nam thần hoa ngữ, mỹ nam, sao hoa ngữ

Ngoài thời gian đóng phim, Ngô Lỗi thường chia sẻ những khoảnh khắc đời thường. Anh không trang điểm tự tin khoe nhan sắc trước ống kính, dù để râu ở cằm nhưng dường như không ảnh hưởng tới ngoại hình thư sinh của nam diễn viên.

nam thần hoa ngữ, mỹ nam, sao hoa ngữ

Không có gì lạ khi Ngô Lỗi có thân hình đẹp như vậy, bởi tất cả đều có được nhờ tính tự giác và kiên trì tập thể thao. Trong cuộc sống hàng ngày, nam diễn viên thường chia sẻ khoảnh khắc đạp xe, tennis, bơi... Nhiều người đự đoán Ngô Lỗi sẽ là nam thần hàng đầu của màn ảnh Hoa ngữ khi sở hữu ngoại hình sáng cùng tài năng nghệ thuật.

4. Lưu Học Nghĩa

nam thần hoa ngữ, mỹ nam, sao hoa ngữ

Khi không trang điểm, Lưu Học Nghĩa trông thư sinh hơn rất nhiều so với trong những bức ảnh ngoài đời. Đôi mắt to trong veo, làn da mịn khiến anh trông rất dễ thương dù có chút khí chất lạnh lùng.

nam thần hoa ngữ, mỹ nam, sao hoa ngữ

Khi ngồi trên xe và selfie ngước mắt lên, khuôn mặt của Lưu Học Nghĩa không cần chỉnh sửa gì cả, chỉ cần một chiếc áo sơ mi ngắn tay màu đen đơn giản cũng có thể toát lên vẻ đẹp trai quyến rũ vô tận.

nam thần hoa ngữ, mỹ nam, sao hoa ngữ

Tạo hình cổ trang của Lưu Học Nghĩa trong phim "Mộng Hoa Xuân".

Lưu Học Nghĩa hiện được xem là một trong những mỹ nam đình đám của làng phim cổ trang Hoa ngữ. Đặc biệt là bức ảnh hậu trường của anh khi đang đọc kịch bản, có cảm giác trông giống như mỹ nam trong phim cổ trang "xuyên không" về thế giới hiện đại đang chậm rãi thuật lại nơi mình đứng.

nam thần hoa ngữ, mỹ nam, sao hoa ngữ

3. Vương Tinh Việt

"Mặc Vũ Vân Gian" của Vương Tinh Việt gần đây đã thực sự trở nên nổi tiếng. Thật không dễ dàng để có thể thể hiện được vai Túc quốc công Tiêu Hành đầy mưu mô và điềm tĩnh ở độ tuổi trẻ như vậy.

nam thần hoa ngữ, mỹ nam, sao hoa ngữ

Sở hữu gương mặt cương nghị, góc cạnh, nam diễn viên được khán giả đánh giá có vẻ chững chạc, trưởng thành so với độ tuổi. Nhờ đó, anh chàng thường được giao các vai nam thần, thâm tình với nữ chính. Tuy nhiên, Vương Tinh Việt khiến khán giả mê đắm với hình tượng chàng quốc công quyền thế, thâm tình. Chàng sẵn sàng làm bất cứ mọi chuyện cho người thương.

nam thần hoa ngữ, mỹ nam, sao hoa ngữ

Vì hình tượng của nhân vật nên lớp trang điểm của Vương Tinh Việt trên phim dày hơn một chút, và việc kẻ mắt khiến anh trở nên già dặn hơn. Điều này không có gì đáng ngạc nhiên trong một bộ phim cổ trang, nhưng một số người đặt câu hỏi liệu Vương Tinh Việt có trở nên xấu hơn sau khi tẩy trang hay không?

nam thần hoa ngữ, mỹ nam, sao hoa ngữ

nam thần hoa ngữ, mỹ nam, sao hoa ngữ

Và sau khi nhìn ảnh Vương Tinh Việt ngoài đời khi không trang điểm đã trả lời cho thắc mắc này. Đây là anh thời còn trẻ, anh ấy dùng sữa rửa mặt để chụp ảnh selfie trước gương, lúc đó nam diễn viên cũng rất nổi tiếng.

nam thần hoa ngữ, mỹ nam, sao hoa ngữ

Bức ảnh cũ trong tàu điện ngầm này cũng là của Vương Tinh Việt những ngày đầu ra mắt, khi chưa được nhiều người biết đến, nhưng nét mặt của anh ấy gần như giống như bây giờ. Mỹ nam họ Vương được cho là sở hữu nhiều nét tương đồng với Hồ Ca, Trần Hiểu, Chu Nhất Long và Dịch Dương Thiên Tỉ.

2. Tiêu Chiến

nam thần hoa ngữ, mỹ nam, sao hoa ngữ

Tiêu Chiến là nam thần màn ảnh đình đám của Cbiz. Ngoại hình điển trai cùng diễn xuất tốt giúp chàng mỹ nam này nhanh chóng chiếm được cảm tình cảu nhiều người. Kể từ khi bộ phim "Tàng Hải truyện" do Tiêu Chiến và Trương Tịnh Nghi đóng chính được công bố chính thức, sự mong đợi vẫn chưa hề dừng lại. Nếu không có gì khác, chỉ cần nhìn vào poster quảng cáo này của Tiêu Chiến cũng đủ quyến rũ mọi người.

nam thần hoa ngữ, mỹ nam, sao hoa ngữ

Tiêu Chiến khi không trang điểm tuy đã mất đi vẻ quyết liệt trong diễn xuất, nhưng lông mày và ánh mắt toát lên sự dịu dàng và nhàn nhã. Nhìn bộ râu không cạo có hơi luộm thuộm nhưng vẫn lộ ra vẻ đẹp trai không chút tì vết của nam diễn viên. Trong những ảnh không trang điểm, làn da của Tiêu Chiến tương đối tốt, trắng trẻo và mịn màng.

nam thần hoa ngữ, mỹ nam, sao hoa ngữ

nam thần hoa ngữ, mỹ nam, sao hoa ngữ

Sau khi tập thể dục, khuôn mặt của Tiêu Chiến đầy mồ hôi nhưng toát lên sự nam tính. Trong ảnh có thể thấy rõ tình trạng thực sự làn da của sao nam này rất tốt. Tiêu Chiến được mệnh danh là người đàn ông có gương mặt đẹp trai nhất châu Á khi lọt Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2020.

nam thần hoa ngữ, mỹ nam, sao hoa ngữ

nam thần hoa ngữ, mỹ nam, sao hoa ngữ

1. Lý Hiện

Lý Hiện là diễn viên thực lực của làng giải trí Hoa ngữ. Bên cạnh khả năng diễn xuất tốt, anh gây ấn tượng với công chúng bởi nhiều tài lẻ và đặc biệt là nhan sắc nổi bật. Được gọi với biệt danh “bạn trai quốc dân” Lý Hiện xứng đáng là nam thần tượng số một không trang điểm.

nam thần hoa ngữ, mỹ nam, sao hoa ngữ

Khuôn mặt của Lý Hiện hầu như luôn sạch sẽ, dù ở ngoài đời hay trên màn ảnh. Ngay cả khi không trang điểm, nhan sắc của anh gần khư không khác gì so với trên phim. Khác so với những ngôi sao nam không thể đăng ảnh nếu không chỉnh sửa hoặc chụp ảnh mà không trang điểm, Lý Hiện lại rất tự tin khi thường xuyên chia sẻ nhann sắc thật của mình. Cách đây vài ngày, anh cũng đăng một bức ảnh mặt mộc với mái tóc cắt ngắn lên mạng xã hội và nhận được rất nhiều lời khen.

nam thần hoa ngữ, mỹ nam, sao hoa ngữ

nam thần hoa ngữ, mỹ nam, sao hoa ngữ

Mặc dù mái tóc của Lý Hiện được cắt không đều nhau, trong có vẻ nham nhở nhưng nếu nhìn kỹ vào các đường nét trên khuôn mặt của anh, bạn sẽ thấy rằng đường nét rất cân đối, ba chiều.

nam thần hoa ngữ, mỹ nam, sao hoa ngữ

nam thần hoa ngữ, mỹ nam, sao hoa ngữ

Lý Hiện sinh năm 1991, là một trong những mỹ nam Hoa ngữ nổi tiếng và được yêu thích nhất hiện nay. Không chỉ gây sốt với gương mặt cực chuẩn soái ca, mang vẻ đẹp lạnh lùng và nam tính, Lý Hiện còn "đốn tim" fans nữ nhờ body 6 múi và chiều cao lý tưởng.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/top-5-my-nam-k.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/top-5-my-nam-khong-trang-diem-cua-cbiz-ngo-loi-lot-danh-sach-tieu-chien-chi-dung-thu-hai-anh-rat-xung-dang-dung-dau-vz99724.html

Tin được quan tâm

'Đồng tử kép' là gì? Trong lịch sử có 8 người có đôi mắt như vậy, họ đều là thánh nhân hoặc hoàng đế, Tần Thủy Hoàng cũng nằm trong số đó

Trong văn hóa và lịch sử Á Đông, tướng mạo của con người từ lâu đã được xem là một yếu tố quyết định vận...
Kiến thức 2 ngày, 9 giờ trước

5 ngành nghề có tỷ lệ sinh viên thất nghiệp khi ra trường cao nhất

Học 5 ngành nghề này, sinh viên bình thường phải đối mặt với tình trạng khó tìm việc làm, hoặc làm nhưng 'không đủ ăn'....
Kiến thức 2 ngày, 10 giờ trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích bó hoa nào hơn? Kiểm tra mức độ giàu có của bạn

Hãy cùng nhìn vào bức ảnh dưới đây và lựa chọn một bó hoa mà bạn thấy ưng ý nhất. Đáp án sẽ nói cho...
Đời sống số 2 ngày, 3 giờ trước

Những con giáp may mắn nhất vào thứ Sáu ngày 6 tháng 9, ngày 4 tháng 8 âm lịch?

Nghèo đói chỉ là tạm thời! Sau ngày 9.6, may mắn sẽ đến, sự nghiệp mang lại cho bạn sự giàu có và ba con...
Đời sống số 2 ngày, 5 giờ trước

Tạ Đình Phong ngồi cạnh Trương Bá Chi trong một bữa tiệc, vô thức ôm lấy cô khiến nữ diễn viên bật khóc

Cặp đôi vàng trong làng giải trí từng khiến nhiều người phải ghen ti về độ ngọt ngào của cả hai. Khoảnh khắc Tạ Đình...
Chuyện làng sao 2 ngày, 9 giờ trước

Đây là vị đại thần mạnh nhất trong Tây Du Ký, dù chỉ xuất hiện một lần nhưng Ngọc Hoàng kinh hãi, ngay cả Như Lai cũng phải kính nể

Hẳn nhiều người sẽ nghĩ Phật Như Lai là người mạnh nhất trong "Tây Du Ký". Nhưng thực ra, đây mới là vị đại thần...
Kiến thức 2 ngày, 4 giờ trước

Tin cùng mục

Bố của 'Trùm phản diện' Hồ Phong hóa ra là NSƯT này

Ít người biết rằng nghệ sĩ Hồ Phong có một người bố khá nổi tiếng, từng góp mặt trên nhiều bộ phim truyền hình và...
Chuyện làng sao 9 giờ, 28 phút trước

Đêm Thượng Hải: Lưu Diệc Phi giảm cân lấy lại vóc dáng, cách trang điểm và làm tóc của Triệu Lộ Tư đậm chất sao mạng

Bulgari đã tổ chức sự kiện ở Thượng Hải và mời hai người phát ngôn của mình là Lưu Diệc Phi và Triệu Lộ Tư...
Thảm đỏ sao 10 giờ, 31 phút trước

Bão Yagi đổ bộ vào Hải Nam! Cửa sổ nhà nam diễn viên Lương Vĩnh Kỳ bị thổi bay

Mới đây, cơn bão Yagi đã đổ bộ vào Hải Nam, với sức gió giật trên cấp 17 (khoảng 234 km/giờ) gây tàn phá nặng...
Chuyện làng sao 10 giờ, 35 phút trước

6 nữ diễn viên rất thích yêu 'phi công trẻ', ai cũng đều xinh đẹp và giàu có

Thế giới showbiz vốn dĩ luôn đầy rẫy những câu chuyện tình yêu đầy kịch tính, nhưng có lẽ những cuộc tình "phi công trẻ"...
Chuyện làng sao 11 giờ, 53 phút trước

Sao Việt 7/9: Việt Anh nhìn lạ hoắc, để lộ chiếc mũi nhọn hoắt; Lộ ảnh dàn diễn viên 'Đi giữa trời rực rỡ' nằm ngủ ở hậu trường

Tin sao Việt hot nhất ngày 7/9/2024: Gương mặt và mái tóc lạ lẫm của Việt Anh khiến fans ngỡ ngàng. Nhiều khán giả thương...
Chuyện làng sao 11 giờ, 55 phút trước

Con gái út Quyền Linh đọ sắc cùng bạn bè, visual phát sáng chiếm spotlight

Loạt khoảnh khắc xinh đẹp của ái nữ Hạt Dẻ đang gây sốt cõi mạng.
Chuyện làng sao 12 giờ trước

Tin mới cập nhật

Dù đã có vợ Tây xinh đẹp, Song Joong Ki vẫn nắm tay, chọc ghẹo nữ thần 'Hậu duệ của mặt trời'

Nam diễn viên Song Joong Ki không ngại thể hiện tình cảm dành cho đàn em Kim Ji Won.
Chuyện làng sao 1 giờ, 12 phút trước

Vợ trẻ và con gái Thương Tín sống thế nào sau khi ly hôn nam tài tử?

Bạn thân Thương Tín đã tiết lộ về cuộc sống của vợ trẻ và con gái nam tài tử.
Chuyện làng sao 1 giờ, 13 phút trước

Ngân 98 bị vấn đề này về mũi sau khi đập đi sửa lại 10 lần

Ngân 98 đã có những chia sẻ về việc chuẩn bị sửa mũi thêm lần nữa.
Hotgirl, hotboy 1 giờ, 17 phút trước

Rắc một nắm vào chậu hoa, cho dù bạn trồng loại hoa nào, rễ sẽ không bị thối và lá không chuyển sang màu vàng

Học một số mẹo nhỏ sau đây, các chậu hoa ở nhà bạn sẽ luôn tươi tốt, rễ không bị thối và lá sẽ không...
Đời sống số 2 giờ, 46 phút trước

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 8/9/2024: Tuổi Tuất đón tin vui tài lộc, Dậu dễ vướng chuyện thị phi

Cùng xem tử vi dự đoán gì về cuộc sống, vận mệnh, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 8/9/2024.
Đời sống số 2 giờ, 47 phút trước

Ba con giáp sẽ gặp vận may bùng nổ bắt đầu từ ngày mai 8/9

Bắt đầu từ ngày 8 tháng 9, vận may tài chính của bạn sẽ suôn sẻ, những điều tốt đẹp sẽ đến trước cửa nhà...
Đời sống số 3 giờ, 49 phút trước

Trương Bá Chi được hỏi liệu cô có muốn quay lại với Tạ Đình Phong không? Câu trả lời của cô được cư dân mạng khen ngợi

Năm 2012, Tạ Đình Phong hoàn tất thủ tục ly hôn với Trương Bá Chi sau 6 năm chung sống và có 2 con chung....
Chuyện làng sao 3 giờ, 8 phút trước

Máy giặt có một “công tắc” thần kỳ có thể thoát nước thải khi bật lên. Nhiều người không biết điều này

Máy giặt là một trong những thiết bị gia dụng phổ biến nhất trong nhà và nó có thể hỗ trợ rất nhiều cho cuộc...
Kiến thức 3 giờ, 9 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Hãy chọn một bãi biển vàng mà bạn thích dựa trên cảm nhận của bạn và xem những thay đổi nào sẽ xảy ra với bạn tiếp theo?

Hãy cùng chúng tôi khám phá bí ẩn về chỉ số may mắn của bạn bằng cách chọn cảnh biển mà bạn cho là thích...
Đời sống số 3 giờ, 9 phút trước

Diễn viên Thanh Bi kêu cứu mẹ ở Hạ Long, dàn sao Việt cầu mong bình an qua bão

Trên trang cá nhân, nhiều sao Việt đã gửi lời cầu mong bình an đến mọi người vượt qua bão Yagi - đang đổ bộ...
Chuyện làng sao 4 giờ, 34 phút trước