Danh mục

Top 10 'sao' bỏ học giữa chừng nhưng lại thành công vang dội về sự nghiệp

Thứ sáu, 21/04/2017 21:00

Nổi tiếng, thành công là vậy nhưng ít ai biết những ngôi sao Hollywood dưới đây đều bỏ học giữa chừng vì nhiều lý do riêng.

1. Leonardo DiCaprio

sao Hollywood, sao Hollywood bỏ học giữa chừng, sao bỏ học, Leonardo DiCaprio, Tom Cruise

Leonardo DiCaprio sinh ra ở Los Angeles vào năm 1974 và đã nhận được những vai diễn từ khi còn rất nhỏ. Anh học đến trung học trước khi quyết định bỏ học vào năm thứ 3 để tập trung hoàn toàn vào sự nghiệp diễn xuất của mình. Dicaprio lần đầu tham gia diễn xuất thực sự khi tham gia vào bộ phim truyền hình Growing Pains. Cuối cùng nhờ những diễn xuất tuyệt vời, anh đã nhận được vai chính trong phím ngắn Parenthood.

Leo đã có vai diễn đột phá đầu tiên trong sự nghiệp của mình trong phim This Boy’s Life khi đạo diễn Robert De Niro chọn anh đóng vai chính. Năm 1993 anh được đề cử giải Academy Award nhờ vai phụ trong bộ phim What's Eating Gilbert Grape. Năm 1996 anh tham gia đóng phim Romeo và Juliet, và Titanic một năm sau đó. Sau đó nam diễn viên đã đoạt giải Oscar và tham gia rất nhiều bộ phim khác như Gangs of New York , Catch Me If You Can và Inception.

2. Mark Wahlberg

sao Hollywood, sao Hollywood bỏ học giữa chừng, sao bỏ học, Leonardo DiCaprio, Tom Cruise

Sự nghiệp của Wahlberg không phải ra con đường bằng phẳng nếu không muốn nói là vô cùng chông gai. Khi là một thiếu niên, ông đã từng nghiện mà túy và buôn bán cocain cùng với các chất gây nghiện khác. Đến năm 15 tuổi, Mark đã từng dính vào nhiều vụ bê bối khi bị cáo buộc tấn công và lăng mạ người khác vì phân biệt chủng tộc. Ông sau đó đã nhận tội và bị tuyên án 2 năm tù giam, và sự nghiệp học hành cũng coi như chấm dứt.

Nhưng chính thời gian 2 năm trong tù đã khiến ông tỉnh ngộ, ông ra tù và quyết định theo sự nghiệp âm nhạc. Ông bắt đầu thu âm và phát hành album Good Vibrations do Donnie Donnie sản xuất. Đó chính là thành công khởi đầu cho sự nghiệp vươn cao sau này. Ông được mời làm người mẫu cho hãng thời trang nổi tiếng thế giới Calvin Klein và thủ vai chính trong nhiều bộ phim. Sau tất cả, ông đã trở thành một người nghệ sĩ nổi tiếng như ngày hôm nay.

3. Jim Carrey

sao Hollywood, sao Hollywood bỏ học giữa chừng, sao bỏ học, Leonardo DiCaprio, Tom Cruise

Jim Carrey là một trong những diễn viên hài nổi tiếng nhất hiện nay. Tuy nhiên, thời thơ ấu của anh lại không hề bằng phẳng và dễ dàng. Sinh ra tại Ontarino, Canada trong một gia đình nghèo khó, anh đã phải bỏ học để giúp đỡ gia đình. Và trong những lúc khó khăn nhất anh lại muốn hướng tới việc đóng phim hài và bố mẹ anh cũng rất ủng hộ việc đó. Gia đình Carrey đã phải vất vả rất nhiều trong thời gian đầu cho đến khi tài năng của anh được phát hiện bởi nữ diễn viên huyền thoại Rodney Dangerfield.

Rodney đã đưa Jim về công ty và diễn trong các chương trình của mình. Nơi đây cũng chính là nơi chắp cánh cho sự nghiệp của anh khi anh đã dành được một số danh hiệu về diễn viên hài. Và nó giúp anh kiếm được các hợp động béo bở khác. Và anh thật sự nổi tiếng toàn thế giới khi đồng ý đóng vai chính trong các bộ phim ăn khách như Ace Ventura: Pet Detective, Dumb and Dumber, and The Mask.

4. Ryan Gosling

sao Hollywood, sao Hollywood bỏ học giữa chừng, sao bỏ học, Leonardo DiCaprio, Tom Cruise

Sinh ra ở London và Ryan Gosling đã có một tuổi thơ nhiều trắc trở. Cha mẹ ly dị và anh được nuôi nấng bởi mẹ và chị gái của mình. Ryan Gosling bị mọi người cười chê vì tính cách như một cô gái. Ngoài ra anh cũng khó khăn trong việc học tập khi gặp rắc rối trong việc đọc sách. Và tất nhiên nó khiến Ryan Gosling không có nhiều bạn bè thời niên thiếu.

Do không quan tâm đến việc học nên mẹ của Ryan đã quyết định cho con theo sự nghiệp mình mong muốn đó là diễn xuất. Và như được mở lối đi, Ryan đã có cảm giác tự tin chưa bao giờ có. Ryan bắt đầu diễn xuất cùng với chị gái của mình, hát đám cưới hoặc những vai diễn nhỏ lẻ khác. Và khi sự nghiệp phát triển và được khán giả đón nhận, anh đã quyết định nghỉ học ở tuổi 17 để tập trung cho sự nghiệp diễn xuất của mình

5. Robert Downey Jr.

sao Hollywood, sao Hollywood bỏ học giữa chừng, sao bỏ học, Leonardo DiCaprio, Tom Cruise

Một bất ngờ trong danh sách "học sinh cá biệt" này là Robert Downey Jr. Sinh ra ở Manhattan, Robert Downey Jr. đã bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình từ khi còn rất nhỏ. Ông lớn lên trong một gia đình bố mẹ đều làm diễn viên. Robert Downey Jr. bắt đầu sự nghiệp khi mới 5 tuổi với vai diễn trong phim Pound, một trong những bộ phim do cha mình đạo diễn.

Robert Downey Jr. đã bỏ học khi đang học ở trường trung học Santa Monica Hight Hight và chuyển đến New York để phát triển sự nghiệp. Ông đã rất thành công với vai diễn kinh điển trong Iroman và Sherlock Holmes.

6. Drew Barrymore

sao Hollywood, sao Hollywood bỏ học giữa chừng, sao bỏ học, Leonardo DiCaprio, Tom Cruise

Drew Barrymore đã được biết đến từ khi còn rất nhỏ. Cô lớn lên trong một gia đình có truyền thống về nghệ thuật. Drew Barrymore đã có được vai diễn đầu tiên của mình trong phim ET vào năm 7 tuổi và tiếp tục đóng rất nhiều bộ phim khác sau đó. Cơ hội diễn xuất và trở thành ngôi sao nổi tiếng quá bận rộn để cô có thể hoàn thành chương trình học của mình. Nhưng nổi tiếng khi còn quá trẻ dường như đã nhấn chìm tuổi thơ của Drew Barrymore.

Cô cãi nhau với mẹ của mình và bắt đầu đến hộp đêm từ khi 13 tuổi. Cô bắt đầu sử dụng ma túy và phải nhập viện để điều trị bệnh tâm thần. Khi cô ra ngoài vào năm 14 tuổi, cô đã cố gắng tự tử nhưng không thành. May thay cô đã được giải phóng khỏi bố mẹ mình vào năm 15 tuổi, điều đó đã khiến cô thay đổi cuộc sống và vươn lên trở thành một trong những nghệ sĩ thành công nhất đương đại.

7. Jay – Z

sao Hollywood, sao Hollywood bỏ học giữa chừng, sao bỏ học, Leonardo DiCaprio, Tom Cruise

Sẽ là thiếu xót vô cùng lớn nếu không nhắc đến một trong những rapper nổi tiếng nhất lịch sử: Jay – Z. Lớn lên trong một gia đình có ba anh chị em, Jay đã có một tuổi thơ rất tồi tệ. Thậm chí anh còn từng bắn vào vai anh trai chỉ vì ăn cắp đồ dùng của mình. Trước khi bắt đầu sự nghiệp âm nhạc, Jay đã từng sử dụng và buôn bán ma túy, thậm chí còn bị bắt. Sau khi trở lại trường học, như nhiều rapper nổi tiếng khác thì Jay – Z cũng bỏ học hoàn toàn.

Thời điểm khó khăn bắt đầu qua đi khi vào những năm 90, anh đã thực hiện một vài trận đấu rap với những tên tuổi lớn như LL Cool J và nhận được những lời khen của cộng đồng. Sau đó dần dần anh đã phát triển sự nghiệp và xuất hiện nhiều trên các chương trình truyền hình. Và cuối cùng được khán giả đón nhận bằng tài năng và sự cố gắng của mình.

8. Tom Cruise

sao Hollywood, sao Hollywood bỏ học giữa chừng, sao bỏ học, Leonardo DiCaprio, Tom Cruise

Gia đình Tom Cruise chuyển từ Syracuse, New York tới Canada khi anh chỉ là một đứa trẻ. Tại đây, nam tài tử tiếp tục việc học trung học và đặc biệt vẫn quan tâm đến phim truyền hình. Trong quá trình học, Tom Cruise đã tham gia diễn xuất trong các vở kịch do các bạn học thực hiện. Thế nhưng, sau đó, Tom đã phải chuyển về Mỹ sau khi cha mẹ chia tay. Vì quá chán nản nên ngôi sao "Mission Impossible" quyết định bỏ học khi đang ở giai đoạn chuẩn bị thi tốt nghiệp để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất và đạt được các thành công vang dội.

9. Johnny Depp

sao Hollywood, sao Hollywood bỏ học giữa chừng, sao bỏ học, Leonardo DiCaprio, Tom Cruise

Johnny Depp bỏ học năm 15 tuổi với mơ ước trở thành nghệ sĩ nhạc rock. Sau này, anh lại thành danh trong làng phim ảnh nhờ vai một cảnh sát cải trang thành nam sinh để trà trộn vào trường trung học trong phim "21 Jump Street" (phiên bản phim truyền hình năm 1987). Bây giờ thì anh rất giàu và nổi tiếng sau hàng loạt những quyết định liều lĩnh.

10. Jessica Simpson

sao Hollywood, sao Hollywood bỏ học giữa chừng, sao bỏ học, Leonardo DiCaprio, Tom Cruise

Jessica Simpson từng là học sinh trường trung học JJ Pearce nhưng đã bỏ học để theo đuổi nghiệp ca hát, và sau này thành công với việc kinh doanh thời trang. Nữ ca sĩ từng để lộ sự thiếu hiểu biết của mình khá nhiều lần. Trong một show truyền hình thực tế, khi trông thấy một hộp cá ngừ nhãn hiệu "Chicken of the sea", Jessica đã ngớ ngẩn hỏi chồng cũ rằng: "Thế nó là thịt cá ngừ hay thịt gà?".

Hạ Tú (Theo Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 3 ngày, 2 giờ trước

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 3 giờ trước

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.
Chuyện làng sao 3 ngày, 1 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 6 giờ trước

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả...
Chuyện làng sao 3 ngày, 2 giờ trước

Tin cùng mục

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình trạng trầm cảm

Gần đây, bất ngờ xuất hiện tin Hồ Ca đã bí mật ly hôn với vợ quản lý Hoàng Hi Ninh. Cư dân mạng bàn...
Chuyện làng sao 1 giờ, 7 phút trước

Lệ Quyên nói chuyện 'ai nuôi ai' trong tình cảm: 'Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi nguời ta'

Ca sĩ Lệ Quyên đã có những chia sẻ gây chú ý khi bàn chuyện ai nuôi ai.
Chuyện làng sao 2 giờ, 57 phút trước

Sao Việt 26/4: Diễn viên Bảo Anh tuyên bố sẽ mất toàn bộ tài sản nếu tìm thấy bằng chứng vợ 'dao kéo' mũi; Ca sĩ huyền thoại bị tai biến, sống nghèo khổ ở Mỹ

Tin sao Việt hot nhất ngày 26/4/2024: Trước bình luận của một dân mạng, Bảo Anh bức xúc phủ nhận thông tin vợ sửa mũi....
Chuyện làng sao 2 giờ, 58 phút trước

Huỳnh Anh đăng ký kết hôn với Bạch Lan Phương, dân tình hóng ngày cưới

Sau thời gian hẹn hò, diễn viên Huỳnh Anh chính thức đăng ký kết hôn với bạn gái hơn 6 tuổi.
Chuyện làng sao 2 giờ, 59 phút trước

Khoảnh khắc Kim Bum cười thả ga, Kim Soo Hyun mặt thất thần 16 năm trước 'hot' trở lại

Nam diễn viên Kim Soo Hyun từng trải qua cảm giác ngượng ngùng, xấu hổ trước mặt đàn em Kim Bum.
Chuyện làng sao 3 giờ, 50 phút trước

Mẹ ruột Bảo Anh tiết lộ lí do con gái công khai cháu ngoại 13 tháng tuổi khiến ai cũng bất ngờ

Lí do khiến Bảo Anh công khai con gái 13 tháng tuổi của mình.
Chuyện làng sao 3 giờ, 23 phút trước

Tin mới cập nhật

Trong số lá bài Tây, bạn có biết J, Q và K đại diện cho ai không? Tôi cũng vừa mới phát hiện ra!

Nguồn gốc của việc chơi bài không hoàn toàn chắc chắn, nhưng người ta thường tin rằng chúng phát triển từ các lá bài Tarot...
Kiến thức 2 phút trước

Vì sao một một gia đình 'nghèo mãi hoàn nghèo', không phải do phong thủy mà bởi 3 yếu tố này

3 lý do khiến một gia đình không khá lên được rất đơn giản mà nhiều người không nhìn ra.
Kiến thức 31 phút trước

Tỉnh có số giờ nắng nhiều nhất Việt Nam, 'vùng đất của sự khác biệt', sắp đón loạt dự án đầu tư khủng

Tỉnh này được ví như 'tiểu sa mạc' của Việt Nam, và hứa hẹn sẽ là 'vùng đất của sự khác biệt' với hàng loạt...
Kiến thức 31 phút trước

5 loài hoa dễ trồng, nở đẹp, thích hợp cho người chưa có kinh nghiệm trồng hoa

Các bạn thích trồng và ngắm hoa có thể thử trồng 5 loại cây này nhé!
Kiến thức 1 giờ, 7 phút trước

Tại sao ngày càng có nhiều người dị ứng với phấn hoa? Nếu muốn tránh xa cơn ác mộng này, bạn cần chú ý 2 điểm

Dị ứng phấn hoa là tình trạng cơ thể phản ứng quá mức với phấn hoa từ thực vật. Phấn hoa là một loại bột...
Kiến thức 1 giờ, 7 phút trước

Kiểu tóc của phụ nữ thay đổi liên tục, nhưng tôi thích nhất là tóc ngắn bồng bềnh, trông rất sang, thời trang và đẹp mắt

Theo thời gian, xu hướng tóc cũng không ngừng thay đổi. Từ tóc dài thướt tha đến tóc ngắn gọn gàng, từ tóc xoăn quyến...
Tóc đẹp 1 giờ, 7 phút trước

Lái xe trên vạch mắt võng có bị phạt tiền không? Mức phạt là bao nhiêu?

Tại các khu vực có kẻ vạch 4.4 (dạng mắt võng), các phương tiện không được phép dừng đỗ. Tuy nhiên, trong một số trường...
Kiến thức 1 giờ, 7 phút trước

Mua đậu phụ, khi nhìn thấy 4 loại này, tôi quay người bỏ đi! Chủ cửa hàng cũng không bao giờ ăn

Đậu phụ là món ăn phổ biến trong các bữa cơm của gia đình Việt Nam. Nó chứa hàm lượng lớn protein, canxi, vitamin E,...
Kiến thức 2 giờ, 58 phút trước

Trào lưu 'ngủ 5 ngày 5 đêm' dịp 30/4 được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình, bùng nổ khắp mạng xã hội

Mấy ngày gần đây, trên khắp các nền tảng mạng xã hội, cụm từ khoá "ngủ 5 ngày 5 đêm" đang được lan truyền chóng...
Đời sống trẻ 2 giờ, 58 phút trước