Danh mục

Với lối sống hiện đại cùng ảnh hưởng của văn hóa Phương Tây khiến cho chuyện tình yêu trong giới showbiz ngày càng trở nên dễ dàng. Câu chuyện "Chán yêu thì... bỏ" ngày càng tràn lan trong làng giải trí không chỉ riêng Châu Âu mà cả các nước Châu Á. Tìm đâu một "tình yêu showbiz bền chặt?".

Showbiz Hollywood...

Dễ có thể hiểu chuyện tình yêu và hôn nhân trong giới showbiz Hollywood khá dễ dàng do họ không chịu ảnh hưởng của những lễ giáo như các nước phương Tây. Tuy nhiên có những chuyện tình từng đi vào lịch sử cũng không thoát khỏi cái kết bằng một tờ giấy gửi lên tòa.

Mới đây nhất phải kể đến chuyện ly hôn của cặp đôi từng được cho là hạnh phúc nhất nhì Hollywood - siêu mẫu Heidi Klum và nam danh ca Seal. Khó ai có thể ngờ sau gần 8 năm chung sống, cuộc hôn nhân của cặp đôi nổi tiếng này "khép lại" như một bộ phim đến hồi kết "The End". Sau hàng loạt những lần kỉ niệm đám cưới, những kì nghỉ hạnh phúc cùng gia đình, những kỉ niệm đáng nhớ, cựu siêu mẫu của Victoria's Secret lại quyết định bỏ chồng. Dù không phải là một cặp "trai tài gái sắc" nhưng chuyện tình của Heidi và Seal đã từng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Thông tin họ tuyên bố ly hôn khiến nhiều fan sốc. Và lý do đơn giản của cuộc chia tay này là do anh chồng ngày càng "nghiện" tiệc tùng và bỏ bê vợ con.

showbiz,tình yêu,hollywood,đan lê,khải anh,Song Hye Kyo,Hyun Bin,Heidi Klum,Jennifer Lopez,Lee Min Ho
Heidi Klum và Seal thủa mặn nồng

Không riêng gì chuyện tình của Heidi và Seal, cuộc ly hôn của cặp đôi Jennifer Lopez và Marc Anthony cũng khiến cả showbiz Hollywood chao đảo. Mối tình "vững như bàn thạch" kéo dài 7 năm của Jen và Marc cũng sớm tàn. Từng được coi là cặp đôi có hạnh phúc viên mãn nhất Hollywood và có với nhau hai nhóc tì xinh xắn Max và Emme nhưng Jennifer Lopez và Marc Anthony cũng không thể nằm ngoài quy luật "tình yêu showbiz". Điều ngạc nhiên nhất là ngay sau khi chia tay, nữ diva bốc lửa dính ngay hàng loạt những tin đồn tình ái với các "phi công trẻ". Hiện tại, Jennifer đang hẹn hò với anh chàng kém cô 18 tuổi Casper Smart.

showbiz,tình yêu,hollywood,đan lê,khải anh,Song Hye Kyo,Hyun Bin,Heidi Klum,Jennifer Lopez,Lee Min Ho
Jennifer Lopez và Marc Anthony

Ngoài kết thúc buồn của những chuyện tình kéo dài 7, 8 năm trời, showbiz Hollywood cũng không thiếu những mối tình "siêu ngắn". Điển hình trong số đó phải nhắc đến cuộc hôn nhân 72 ngày của cô Kim siêu vòng ba và anh chàng Kris Humphries.Từng thề nguyền sẽ sống bên nhau trọn đời những chỉ hơn 2 tháng sau Kim Kardashian tuyên bố ly hôn. Và lý do của cuộc chia tay này chỉ đơn giản là do sự khác biệt không thể hòa giải. Nhiều người cho rằng đây chỉ là chiêu trò của ngôi sao truyền hình thực tế nhằm "kiếm chác" chút lợi nhuận từ đám cưới mang lại. Dù hiện tại mọi chuyện vẫn chưa rõ ràng nhưng một lượng lớn khán giả bắt đầu có ác cảm với cô Kim khi cho rằng cô nàng mang hôn nhân ra làm trò đùa.

showbiz,tình yêu,hollywood,đan lê,khải anh,Song Hye Kyo,Hyun Bin,Heidi Klum,Jennifer Lopez,Lee Min Ho
Đám cưới của cô Kim siêu vòng ba và anh chàng Kris Humphries

Dĩ nhiên sau hàng tá những lý do "khác biệt không thể hòa giải", các sao vẫn luôn lớn tiếng tuyên bố: "Chúng tôi vẫn là bạn". Và dường như showbiz Hollywood ngày càng nhiều những "tình bạn" như vậy.

Showbiz Hàn...

Nhắc đến tình yêu trong showbiz Hàn, khán giả nghĩ ngay đến mối tình của cặp "trai tài gái sắc" mới đây nhất Lee Min Ho và Park Min Young. Sau khi đóng cặp với nhau trong bộ phim truyền hình "City Hunter", cặp sao Hàn này tuyên bố đang hẹn hò. Mối tình của họ được dư luận khá quan tâm cùng với độ hot của bộ phim. Tuy nhiên dù cả Lee Min Ho và Park Min Young đều đã khẳng định mối quan hệ tình cảm nhưng cánh săn ảnh vẫn không thể chụp lại được bất cứ hình ảnh cặp kè nào của cặp đôi này. Sau đó không lâu, giới truyền thông lại nhận được tin sốc khi quản lý của Park Min Young tuyên bố cặp "trai tài gái sắc" này vừa mới quyết định chia tay. Lý do của cuộc chia tay này là do Lee Min Ho quá bận rộn với các chiến dịch quảng cáo còn Park Min Young đang quay cuồng với lịch đóng phim mới. Hơn thế nữa chính áp lực khi luôn bị giới truyền thông săn đón đã khiến cho cặp đôi này quyết định đôi người đôi ngả.

showbiz,tình yêu,hollywood,đan lê,khải anh,Song Hye Kyo,Hyun Bin,Heidi Klum,Jennifer Lopez,Lee Min Ho
Lee Min Ho và Park Min Young

Dù là một nước Châu Á nhưng chuyện tình yêu trong showbiz Hàn cũng không quá khác xa so với các nước Phương Tây. Từng được mệnh danh là cặp đôi đẹp nhất KBS, mối tình của Song Hye Kyo và Hyun Bin cũng có một cái kết đáng buồn. Chỉ một ngày sau khi lên đường nhập ngũ chàng "tiểu hổ" Hyun Bin và Song Hye Kyo bất ngờ tuyên bố "mỗi người một nơi". Không ít các fan hâm mộ cảm thấy nuối tiếc cho cặp đôi này. Dù đã có với nhau gần 2 năm mặn nồng nhưng Song-Bin cũng không thể vượt qua được những áp lực từ phía dư luận và cả hai đã đi đến quyết định cuối cùng.

showbiz,tình yêu,hollywood,đan lê,khải anh,Song Hye Kyo,Hyun Bin,Heidi Klum,Jennifer Lopez,Lee Min Ho
Song Hye Kyo và Hyun Bin thủa mặn nồng

Không lấy lý do là sự khác biệt không thể hòa giải, sao Hàn chọn cho mình một lý do chung nhất "áp lực dư luận". Có vẻ như lịch trình làm việc đã khiến các chuyện tình sao Hàn không thể có một cái kết viên mãn.

... đến showbiz Việt

Nếu như sao ngoại nhiều chuyện tình rối rắm thì sao Việt cũng lắm chuyện tình éo le. Không bàn đến những mối tình "úp úp, mở mở" trong giới showbiz Việt, chuyện tình Phương Mai - Quang Hải là điển hình cho những mối tình showbiz đã từng làm điêu đứng cả giới giải trí. Sau cuộc ly hôn tai tiếng với Đỗ Hải Yến, Quang Hải hạnh phúc và mãn nguyện với cuộc tình cùng cô người mẫu trẻ trung, rạng ngời kém mình hơn một nửa số tuổi. Sau nhiều màn âu yếm trước mặt công chúng, cặp đôi Phương Mai - Quang Hải bỗng nhiên được coi là một trong những cặp đôi đẹp nhất của showbiz Việt. Thậm chí "đôi đũa lệch" này đã không tiếc những lời khen ngợi nhau trên mặt báo. Tuy nhiên chỉ sau một năm, mối tình này cũng đi vào ngõ cụt. Nhiều nguồn tin cho biết Phương Mai đã có bạn trai mới. Đúng thời điểm này, đạo diễn Ngô Quang Hải tuyên bố: "Với tôi, Phương Mai còn quá trẻ. Cả tôi và cô ấy cần thêm thời gian". Và sau một thời gian suy nghĩ, chuyện tình của "cặp đũa lệch" này lại có một cái kết không toàn vẹn.

showbiz,tình yêu,hollywood,đan lê,khải anh,Song Hye Kyo,Hyun Bin,Heidi Klum,Jennifer Lopez,Lee Min Ho
Phương Mai và Quang Hải

Dù không hot như những nữ diễn viên nổi tiếng hay những diva trứ danh của làng nhạc Việt nhưng Đan Lê, cô MC xinh đẹp của chương trình Dự báo thời tiết cũng từng gây chấn động cả showbiz Việt. Được khán giả ưu ái gọi tên là Người đẹp thời tiết, Đan Lê có một cuộc hôn nhân viên mãn cùng anh chàng đồng nghiệp Biên tập viên Xuân Tùng của Đài truyền hình Việt Nam. Họ kết hôn vào 2/10/2008. Sau khi lên xe hoa, cô MC xinh đẹp khá kín tiếng về chuyện đời tư. Chính sự kín tiếng đó đã khiến cho khán giả sững sỡ khi cuối năm 2010, họ hay tin Đan Lê đã ly hôn và đang có kế hoạch kết hôn với "người cũ" đạo diễn Khải Anh. Trước tin đồn này, cả hai đều lớn tiếng phủ nhận rất quyết liệt. Tuy nhiên đến đầu năm 2011, cặp đôi này chính thức trở thành vợ chồng. Đám cưới của Đan Lê và Khải Anh đã trở thành chủ đề bàn tán khá hot trên các trang báo mạng.

showbiz,tình yêu,hollywood,đan lê,khải anh,Song Hye Kyo,Hyun Bin,Heidi Klum,Jennifer Lopez,Lee Min Ho
Ảnh cưới Đan Lê và Khải Anh

Dù nặng về lễ giáo nhưng trong showbiz Việt chuyện tình yêu của các sao cũng đến và đi nhanh như gió. Khó có thể tìm thấy một chuyện tình đẹp và bền lâu trong thế giới showbiz đầy rối ren.

Eva

Tin được quan tâm

'Xây nhà 3 chân cả người lẫn của đều lao đao', nhà 3 chân là nhà gì?

Đây là những đại kỵ trong xây nhà, đến ngày nay trước khi dựng tổ ấm nhiều gia chủ cũng nên tham khảo.
Phong thủy 2 ngày, 11 giờ trước

Tại sao không nên tiết kiệm tiền gửi có kỳ hạn một năm? Người trong cuộc: 3 lý do người tiết kiệm cần biết

Trong bối cảnh kinh tế hiện nay, việc tìm kiếm một hình thức đầu tư an toàn và hiệu quả luôn là mối quan tâm...
Kiến thức 2 ngày, 8 giờ trước

Thiết mộc lan hút tiền cực đỉnh, trồng trước cửa hay đặt trong nhà thì tốt hơn? Kiến thức đơn giản nhưng ít người biết

Thiết mộc lan là loại cây cảnh được nhiều người yêu thích, có ý nghĩa phong thủy tốt lành, nhưng nên trồng trước cửa hay...
Phong thủy 3 ngày, 13 giờ trước

Ba con giáp thông minh nhất, đều đứng đầu về chỉ số IQ và EQ. Ai là số một?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về một chủ đề nóng hổi - bạn có biết ai là người thông minh nhất trong mười hai...
Đời sống số 3 ngày, 12 giờ trước

Không phải hoa giấy, đây là loại hoa được thầy phong thủy khuyên trồng trước nhà, giúp thu hút Thần Tài

Loại cây cảnh này mang ý nghĩa tài lộc, gia tăng sự giàu có, giúp gia đình hòa thuận các thành viên gắn bó chan...
Phong thủy 2 ngày, 5 giờ trước

Có nên hủy thông báo SMS tài khoản ngân hàng? Sau khi nghe lời nhắc nhở của một nhân viên ngân hàng cũ, tôi nhận ra rằng mình đã bỏ qua điều quan trọng

Trong thời đại công nghệ số đang lên ngôi, việc quản lý tài chính cá nhân trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy...
Kiến thức 2 ngày, 3 giờ trước

Tin cùng mục

Xuất hiện cùng nhau sau hơn 3 năm ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh thừa nhận cô không kỳ vọng vào chuyện tái hợp Phùng Thiệu Phong vì lý do này

Năm 2021, Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong khiến làng giải trí Trung Quốc "dậy sóng" khi tuyên bố ly hôn sau gần 3...
Chuyện làng sao 1 giờ, 27 phút trước

Khánh Thi tiết lộ gen mạnh của Phan Hiển truyền cho các con, nhìn ái nữ thứ ba mà cười bò

Kiện tướng dancesport Khánh Thi cho biết cả ba con của cô đều giống Phan Hiển là không thích chụp ảnh.
Chuyện làng sao 3 giờ, 44 phút trước

Bà xã Lý Hải thay chồng đáp trả khi có bình luận ác ý: 'Hết đi dìm Trấn Thành đến dìm Hoài Linh'

Bà xã Lý Hải là Minh Hà đã lên tiếng về thông tin thất thiệt rằng chồng cô cố tình dìm hàng đồng nghiệp.
Chuyện làng sao 3 giờ, 44 phút trước

Vợ Mạc Văn Khoa nói gì khi bị cư dân mạng so sánh với Hòa Minzy về việc quẩy hết mình tại đám cưới?

Vợ Mạc Văn Khoa khéo kéo ứng xử khi bị so sánh với Hòa Minzy.
Chuyện làng sao 3 giờ, 45 phút trước

Top 10 thần tượng nam và nữ Kpop được tìm kiếm nhiều nhất trên Google tại Mỹ

Đúng như dự đoán, thành viên BTS và Black Pink dẫn đầu bảng xếp hạng này.
Chuyện làng sao 5 giờ, 53 phút trước

Tin mới cập nhật

Người xưa dạy: 'Làm khách đừng vào rửa bát, là chủ để khách rửa là đại kỵ', lý do là gì?

Rửa bát là công việc khá tế nhị trong ứng xử và việc rửa bát tưởng rất nhỏ nhưng lại bộc lộ được tính cách,...
Kiến thức 1 giờ, 24 phút trước

Những điều cấm kỵ khi uống nước mật ong là gì?

Ngày nay, mọi người ngày càng chú ý đến việc giữ gìn sức khỏe và một chiếc cốc giữ nhiệt là vật dụng không thể...
Chăm sóc sức khỏe 1 giờ, 26 phút trước

Làm thế nào để cho trứng vào chai dầu rỗng? Đây là mẹo rất đơn giản và thiết thực mỗi khi về quê ra

Trong dịp nghỉ lễ, cuối tuần, nhiều người sẽ tranh thủ kỳ nghỉ ngắn ngày này để về quê thăm bố mẹ. Khi chúng ta...
Kiến thức 1 giờ, 27 phút trước

Đừng phạm đại kỵ phong thủy này khi thắp hương, nhất là ngày mùng một, nhiều người không biết

Nhiều người cho rằng thắp hương mùng một, ngày rằm mà nhang cuốn là may mắn, nhưng không biết tránh điều này thì gia tiên...
Đời sống số 1 giờ, 27 phút trước

Người xưa có câu: 'Nghèo không đi thủy, giàu không hoang dâm', câu nói này ngày nay có còn áp dụng không?

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, việc áp dụng những lời khuyên cổ xưa phần nào trở nên lỗi thời và xa vời. Tuy...
Kiến thức 3 giờ, 38 phút trước

Lý Hải vỡ òa khi khán giả Cà Mau tặng cả mâm cua, tôm ngay tại rạp phim

Lý Hải và các diễn viên trong đoàn phim Lật mặt 7 được tặng cả mâm cua tại rạp phim ngay tại Cà Mau.
Toàn cảnh 3 giờ, 38 phút trước

Dâng 1 thứ lên ban Thần Tài vào đúng canh ba, tài lộc, may mắn và sự giàu có đua nhau kéo về

Theo quan niệm phong thủy thì dâng cúng những thứ này lên ban Thần Tài giúp thu hút tài lộc, mang lại may mắn, tốt...
Đời sống số 3 giờ, 44 phút trước

Màn catwalk của Trương Bá Chi và Vương Phi làm dấy lên bàn tán, netizen: Siêu mẫu và phong cách tu sĩ

Trương Bá Chi và Vương Phi là hai người phụ nữ gắn liền với đời sống tình cảm của Tạ Đình Phong. Bao nhiêu năm...
Thời trang sao 3 giờ, 45 phút trước

Phòng khám nam khoa Tiền Giang - Phòng khám nam khoa danh tiếng tốt Tiền Giang

Trong cuộc sống hiện đại, việc duy trì sức khỏe nam giới không chỉ là vấn đề của cá nhân mà còn là một phần...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 55 phút trước

Rắn có độc đến mấy cũng không giết được lợn? Tại sao lợn là kẻ thù tự nhiên của rắn?

Trong tự nhiên, mối quan hệ giữa các sinh vật rất phức tạp. Một số sinh vật có mối quan hệ kẻ thù tự nhiên,...
Kiến thức 3 giờ, 17 phút trước