Danh mục

Tình mới của Phùng Thiệu Phong tìm cách không cho sao nam tái hợp với Triệu Lệ Dĩnh? Hé lộ lý do chia tay của cặp “Minh Lan truyện”

Thứ năm, 12/09/2024 15:43

Sau ly hôn, quyền nuôi con thuộc về Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh chỉ đến thăm và chơi với con vài lần trong năm.

Gần đây, Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên bị chụp ảnh đưa con trai Tưởng Tưởng đi du lịch, thăm công viên và đào cát ở bãi biển... Dù có tin đồn Triệu Lệ Dĩnh tự nguyện từ bỏ quyền nuôi con trai trong thời gian ly hôn nhưng hiện tại, có vẻ như cô vẫn luôn ở bên con. Nhiều cư dân mạng thắc mắc Phùng Thiệu Phong đang ở đâu mà để vợ cũ chăm con. Sau đó, mạng xã hội xuất hiện bài viết Phùng Thiệu Phong thực sự đã có tình yêu mới ngay sau khi ly hôn. Hiện anh đang tập trung bên bạn gái nhỏ và không có thời gian chăm sóc con trai nên để cậu bé cho vợ cũ chăm.

Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh, sao Hoa ngữ

Hơn nữa, nguồn tin còn chỉ ra tình mới của Phùng Thiệu Phong không phải là người tốt, nhiều lần tìm cách ngăn cản Phùng Thiệu Phong đưa con trai đi ăn tối với vợ cũ mỗi khi cậu bé Tưởng Tưởng muốn ăn com cùng bố mẹ. Không chỉ vậy, người bạn gái mới của Phùng Thiệu Phong thường xuyên muốn sao nam đưa mình đi chơi và hẹn hò. Phùng Thiệu Phong vì cưng chiều tình trẻ nên cũng luôn đáp ứng mọi yêu cầu của cô.

Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh cũng đã giảm bớt công việc, chỉ cần có thời gian, cô sẽ một mình đưa con trai đi chơi thay vì để bé Tưởng Tưởng ở bên bố. Chỉ những ngày lễ đặc biệt, cô mới đưa con trai đi ăn tối cùng chồng cũ và những thành viên thân thiết trong gia đình. Dù ly hôn, Triệu Lễ Dĩnh vẫn muốn dành cho con trai điều tốt đẹp, để cậu bé có đủ tình yêu của bố và mẹ cùng ông bà hai bên.

Trên thực tế, sau khi Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong chính thức tuyên bố ly hôn, tuy đến nay sao nam vẫn chưa chính thức công khai mối quan hệ nhưng vẫn liên tục xảy ra những lùm xùm. Đầu năm 2022, Phùng Thiệu Phong bị chụp ảnh đi ăn cùng một người phụ nữ lạ. Điều đáng xấu hổ hơn nữa là Triệu Lệ Dĩnh khi đó cũng đang dùng bữa tại cùng một nhà hàng với ê-kip quay phim.

Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh, sao Hoa ngữ

Vào tháng 6 năm 2022, Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân hợp tác trong bộ phim "Dữ Phượng Hành". Trong quá trình quay phim, cả hai đã ăn tối nhiều lần với đoàn làm phim. Một lần, Phùng Thiệu Phong xuất hiện trong một nhà hàng cùng với một người phụ nữ lạ. Phùng Thiệu Phong đến nhà hàng một mình vào tối muộn ngày hôm đó, anh đeo khẩu trang đen và đội mũ để tránh ống kính thợ săn ảnh. Sau đó, một người phụ nữ mặc áo phông trắng cũng đến nhà hàng. Người phụ nữ đó có đường nét thanh tú, dáng người mảnh khảnh và trông có phần giống Triệu Lệ Dĩnh. Người phụ nữ bước vào chỗ của Phùng Thiệu Phong và hai người cùng nhau ăn tối rất lâu.

Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh, sao Hoa ngữ

Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh, sao Hoa ngữ

Trong lúc cả hai đang ăn tối thì một chuyện đáng xấu hổ đã xảy ra. Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh tân cùng những người khác trong đoàn phim cũng đến nhà hàng này. Có vẻ như đoàn làm phim "Dữ Phượng Hành" đến đây để ăn tối. Phải tiếc rằng khu phim trường Hoành Điếm quá nhỏ, khiến cặp vợ chồng cũ Phong - Triệu này vô tình lại cùng đến cùng một nhà hàng để dùng bữa.

Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh, sao Hoa ngữ

Triệu Lệ Dĩnh ngày hôm đó cũng che khá kín đáo, cô đội mũ trắng và đeo khẩu trang. Phía sau cô là đồng nghiệp Lâm Canh Tân. Hai người đến nhà hàng vừa dùng bữa vừa trò chuyện và cười đùa. Có lẽ biết chồng cũ Phùng Thiệu Phong cũng ở đây, nên Triệu Lệ Dĩnh dùng bữa xong liền rời đi trước, để lại Lâm Canh Tân dùng bữa cùng các thành viên còn lại. Sau khi Triệu Lệ Dĩnh rời đi, một lúc sau Phùng Thiệu Phong cũng rời đi về khách sạn, nhưng vẫn lựa chọn rời đi cùng người phụ nữ lạ mà anh ăn tối cùng. Dù cả hai bên đã cố gắng hết sức để tránh bị nghi ngờ nhưng vẫn bị các tay săn ảnh tinh mắt chụp ảnh.

Sau khi Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong ly hôn, nhiều người hâm mộ vẫn hy vọng họ tái hợp nhưng giờ đây dường như điều đó đã hoàn toàn vô vọng.

Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh, sao Hoa ngữ

Nói về cuộc hôn nhân giữa Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong, mối quan hệ kết thúc nhanh như tên lửa. Ban đầu, cả hai có tin đồn nhưng họ không chịu thừa nhận. Cho đến tháng 10 năm 2018, cả hai mới chính thức công khai tin vui về cuộc hôn nhân đơn giản, gọn gàng. Cặp sao đăng ký kết hôn nhưng không tổ chức cưới. Sau đó, vào tháng 3 năm 2019, Phùng Thiệu Phong chính thức thông báo tin vui Triệu Lệ Dĩnh đã sinh con. Họ đã hoàn thành hai sự kiện lớn trong đời là kết hôn và sinh con trong vòng 5 tháng khiến nhiều người hoài nghi.

Vì cuộc hôn nhân diễn ra tương đối vội vàng, đúng lúc mọi người còn đang mong chờ liệu hai người có tổ chức đám cưới hay không thì tin tức ly hôn của họ bất ngờ ập đến. Ngày 23/4/2021, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đều đưa ra thông báo ly hôn. Về lý do ly hôn, họ cho biết dành ít thời gian bên nhau vì lịch trình công việc bận rộn và sẽ cùng nhau chăm sóc con trai.

Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh, sao Hoa ngữ

Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh, sao Hoa ngữ

Sau ly hôn, Phùng Thiệu Phong còn bị chụp ảnh đưa Triệu Lệ Dĩnh về tổ ấm cũ để chuyển đồ. Hôm đó tài xế và trợ lý của Triệu Lệ Dĩnh cũng đi cùng cô, nhanh chóng thu dọn đồ đạc rồi đẩy ra ngoài. Sau đó, Phùng Thiệu Phong cũng ra tiễn vợ cũ với phong thái rất lịch sự.

Dù fan của cặp đôi rất đau lòng sau khi cả hai ly hôn nhưng nhiều người hâm mộ của Triệu Lệ dĩnh lại tỏ ra rất vui mừng. Trên thực tế, nhiều người hâm mộ Triệu Lệ Dĩnh đã không ưa Phùng Thiệu Phong kể từ khi cả hai mới quen nhau. Hai người chênh nhau chín tuổi, Triệu Lệ Dĩnh nổi tiếng hơn Phùng Thiệu Phong rất nhiều, sự nghiệp cũng đang trên đà thăng tiến. Khi Phùng Thiệu Phong được phỏng vấn, anh cũng thắc mắc liệu Triệu Lệ Dĩnh có cưới anh vì tình yêu hay không.

Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh, sao Hoa ngữ

Ngoài ra, danh tiếng của Phùng Thiệu Phong cũng không tốt, đặc biệt là về mặt tình cảm. Có thể nói mỗi lần đóng phim anh đều sẽ xảy ra scandal với nữ chính. Từ Dương Mịch, Quách Bích Đình và Lâm Duẫn đến Nghê Ni... Lịch sử mối quan hệ của Phùng Thiệu Phong có thể nói là rất phong phú. Hơn nữa, bạn gái của Phùng Thiệu Phong cũng có độ tuổi rất rộng. Có người còn kém anh 18 tuổi.

Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh, sao Hoa ngữ

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh cũng nảy sinh tình cảm khi đóng phim chung. Cả hai từng hợp tác trong nhiều tác phẩm như "Minh Lan Truyện" và "Tây Du Ký 3: Nữ Nhi Quốc".

Tuy nhiên, việc ly hôn được chính thức công bố chỉ sau 3 năm chung sống. Tốc độ nhanh như vậy khiến tất cả mọi người phải bất ngờ. Về nguyên nhân ly hôn, có tin đồn rằng lối sống của hai người rất khác nhau. Trên thực tế, khoảng cách giữa hai người có thể được nhìn thấy từ xuất thân của họ. Phùng Thiệu Phong sinh ra trong một gia đình giàu có ở Thượng Hải. Cha mẹ anh đều là trí thức từ khi còn nhỏ.

Mặt khác, Triệu Lệ Dĩnh sinh ra trong một gia đình nông thôn ở tỉnh Hà Bắc. Cô bắt đầu đi làm từ khi còn trẻ, học xong trung học kỹ thuật và bắt đầu dấn thân vào làng giải trí. May mắn thay, cô có ngoại hình ưa nhìn, điều đó đã trở thành bước đệm cho cô bước vào showbiz. Triệu Lệ Dĩnh cũng đã chăm chỉ theo đuổi đam mê và nỗ lực không ngừng để đạt được danh hiệu "Nữ hoàng phim truyền hình" như hiện tại.

Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh, sao Hoa ngữ

Sự nghiệp của Phùng Thiệu Phong rất suôn sẻ, anh được nhận vào Học viện Sân khấu Thượng Hải mà không cần phải qua thi tuyển sinh đại học. Làm diễn viên chỉ là sở thích của anh. Dù không làm việc chăm chỉ nhưng anh cũng không phải lo lắng về chuyện ăn uống bởi sao nam có thể thừa kế hàng trăm triệu tệ từ việc kinh doanh của cha mẹ.

Những người có hoàn cảnh khác nhau như vậy sống cùng nhau và giữa họ có rất nhiều xích mích sau khi kết hôn. Người ta nói rằng bố mẹ Phùng Thiệu Phong muốn con dâu có thể ở nhà chăm sóc con cái và gia đình nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại rất ham mê sự nghiệp và không muốn làm một người vợ giàu có nhàn nhã. Vì vậy, cuối cùng cả hai đã dần nảy sinh mâu thuẫn, dẫn tới việc ly hôn sớm.

Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh, sao Hoa ngữ

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong.

Các phóng viên giải trí cũng tung ra thông tin rằng bố mẹ Phùng Thiệu Phong từng hy vọng con trai họ sẽ tái hôn nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại rất kiên quyết. Sau đó, bố mẹ Phùng Thiệu Phong đã ra sức nhờ bạn bè của họ giới thiệu người xem mắt cho con trai. Điều kiện tiên quyết là họ không còn muốn những người trong làng giải trí làm con dâu nữa.

Tuy nhiên, vẫn có tin cho rằng nguyên nhân họ ly hôn là do Phùng Thiệu Phong. Theo một số blogger nổi tiếng cho rằng đó là do Phùng Thiệu Phong bị chụp ảnh lộ "thông tin bẩn". Việc ly hôn để tránh bị ảnh hưởng đến vợ con. Hai người chia tay không phải vì không yêu nhau. Thậm chí, cách đây không lâu, trên mạng còn xuất hiện tin đồn Phùng Thiệu Phong đưa con trai đi xét nghiệm quan hệ cha con, khiến nhiều fan nữ ớn lạnh, cho rằng đây là sự thiếu tôn trọng cực lớn đối với vợ cũ.

Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh, sao Hoa ngữ

Tuy nhiên, tính xác thực của những tiết lộ này cần phải được xác minh, hai người đã ly hôn đến nay được 3 năm, “thông tin bẩn” của Phùng Thiệu Phong vẫn chưa bị vạch trần. Nhưng dù lý do ly hôn của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong là gì thì hiện tại cả hai cũng không thể tái hôn.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Tin được quan tâm

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ nơi nào có phong cảnh dễ chịu? Trắc nghiệm xem bạn sẽ nghỉ hưu ở đâu trong tương lai

Trong hành trình dài và đầy biến động của cuộc đời này, chúng ta luôn có sự tò mò, kỳ vọng, suy nghĩ xem điều...
Đời sống số 2 ngày, 11 giờ trước

Nam diễn viên gạo cội Từ Thiếu Cường qua đời, người vợ cũng vì đau buồn quá mức dẫn đến đột tử

Mới đây, nam diễn viên gạo cội Từ Thiếu Cường được xác định là đã qua đời ở tuổi 73 vì ung thư thực quản....
Chuyện làng sao 2 ngày, 7 giờ trước

Tết Trung thu là vào ngày 17 tháng 9 dương lịch. Tết Trung thu năm nay chỉ diễn ra một lần trong 60 năm. Tại sao?

Khi những làn gió cuối hè dần nhuốm chút se lạnh của mùa thu, chúng ta lại mở ra một lễ hội truyền thống khác...
Kiến thức 3 ngày, 12 giờ trước

Sao Việt 16/9: Thủy Tiên hiếm hoi đọ sắc với em chồng xinh đẹp; Lệ Quyên nói gì sau màn đụng mặt Hà Hồ trên sóng truyền hình?

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/9/2024: Thủy Tiên tươi tắn chụp ảnh bên em chồng tại một đám cưới. Màn đụng mặt giữa Hồ...
Chuyện làng sao 2 ngày, 20 giờ trước

Tử vi tuần mới (16/9 - 22/9/2024): top 3 con giáp được Thần Tài chiếu cố, tài lộc đến tận cửa nhà, công danh sự nghiệp rực sáng như sao

Tử vi tuần mới (16/9 - 22/9/2024) này cho biết, 3 con giáp may mắn này khởi sắc tụ tài, mọi sự bắt đầu đi...
Kiến thức 2 ngày, 19 giờ trước

Ngô Cẩn Ngôn lần đầu tiên xuất hiện sau khi kết hôn, dùng túi che bụng dấy lên đồn đoán mang thai

Ngô Cẩn Ngôn mới đây đã gây xôn xao dư luận khi chính thức thông báo kết hôn với bạn diễn trong "Diên Hi công...
Chuyện làng sao 3 ngày, 18 giờ trước

Tin cùng mục

Nhìn ảnh Lợi Trí và Quan Chi Lâm vào năm 1991, tôi đã hiểu tại sao biên kịch nổi tiếng Nghê Khuông nói 'mỹ nhân 50 năm có một lần'

Lợi Trí là một nữ thần tuyệt sắc của làng giải trí Hồng Kông, được ca tụng là sắc đẹp hiếm có “50 năm có...
Chuyện làng sao 6 giờ, 25 phút trước

Thủ môn Bùi Tiến Dũng và vợ Tây tự làm lồng đèn cho con, dân mạng nhắc nhở chi tiết nguy hiểm này

Dù nổi tiếng với mức thu nhập khủng nhưng Thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn tự làm lồng đèn cho con. Đây chắc chắn sẽ...
Chuyện làng sao 6 giờ, 29 phút trước

Chỉ chúc mừng Kỳ Duyên một câu, Lệ Quyên bị khịa thảo mai

Lệ Quyên rước họa vào thân chỉ vì chúc mừng Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu.
Chuyện làng sao 8 giờ, 48 phút trước

Từng bị soi mói vì lấy người đàn ông bằng tuổi chú, bây giờ cuộc sống của cô khiến người khác phải lóa mắt

Nữ diễn viên này tận hưởng thú vui tao nhã, đi nghỉ sương sương một đêm ở khách sạn đã tốn hàng trăm triệu đồng....
Chuyện làng sao 9 giờ, 1 phút trước

Có hai nàng Hậu từng đăng quang 2 lần nhưng vì sao không nổi bằng Kỳ Duyên?

Hoa hậu Thiên Nga và Hoa hậu Ngọc Châu đều là hai người đẹp đăng quang hai cuộc thi Hoa hậu trước cả Kỳ Duyên...
Chuyện làng sao 12 giờ, 19 phút trước

Diễn viên Mạnh Trường khoe ảnh thuở bé so với hiện tại của con gái, nhan sắc ngày càng trổ mã gây sốt

Ái nữ nhà diễn viên Mạnh Trường ngày càng xinh đẹp hết nấc khiến nhiều người không khỏi thích thú.
Chuyện làng sao 14 giờ, 25 phút trước

Tin mới cập nhật

Vỗ chân thế này còn hiệu quả hơn ngâm chân mười lần! Chỉ cần làm mềm gân chân, tuổi thọ tăng thêm mười năm!

Bạn vẫn chỉ dựa vào ngâm chân để dưỡng sinh? Đừng ngốc nữa! Có một cách đơn giản, hiệu quả hơn cả ngâm chân mười...
Kiến thức 6 giờ, 26 phút trước

Quy luật đáng kinh ngạc của người nghèo: Nếu đang sống ở một trong 3 kiểu gia đình sau, bạn sẽ không thể trở nên giàu có

Hôm nay, chúng ta sẽ đi sâu vào phân tích những 'cái bẫy vô hình' có thể cản trở sự thịnh vượng của gia đình....
Kiến thức 6 giờ, 26 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 18/9/2024: Tuổi Tuất có quý nhân trợ giúp, Thân kém may mắn

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 18/9/2024.
Đời sống số 7 giờ, 20 phút trước

Khi thắp hương phải nói hai chữ này nhưng nhiều người lại không biết!

Trong truyền thống tôn giáo và văn hóa của nước ta, hành động thắp hương mang theo những mong đợi, mong muốn và kính sợ...
Kiến thức 11 giờ, 48 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn búp bê Barbie yêu thích và tìm hiểu điều gì khiến bạn ngày càng không vui

Cùng nhìn vào bức ảnh dưới đây và lựa chọn một búp bê mà bạn thấy ấn tượng nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn...
Kiến thức 11 giờ, 21 phút trước

Sau Tết Trung Thu, những chiếc bánh trung thu không bán hết sẽ 'xử lý' như thế nào?

Những chiếc bánh trung thu không bán được trong dịp Trung thu đã đi đâu?
Kiến thức 12 giờ, 34 phút trước

Pin điện thoại của bạn có bị cạn kiệt quá nhanh không? Có thể bạn đang sạc sai cách, chẳng trách pin không bền

Sạc điện thoại không đúng cách có thể làm giảm đáng kể tuổi thọ pin. Bạn có thể nhận thấy rằng điện thoại của mình...
Kiến thức 12 giờ, 35 phút trước

Một điều không thể bỏ qua nếu bạn muốn mua nhà trong năm nay hoặc năm tới! Hãy nhớ 'mua vừa, mua lớn, không mua bốn' và dễ dàng tránh khỏi cạm bẫy!

Năm 2024 là thời điểm nhiều người đánh giá là thuận lợi để mua nhà, khi thị trường bất động sản có dấu hiệu bình...
Mẫu nhà đẹp 12 giờ, 19 phút trước

Cận cảnh ngôi làng gần 400 tuổi, nằm chơi vơi giữa đầm nước mênh mông tại Khánh Hòa

Được hình thành từ khoảng 400 năm trước ở vị trí giữa mênh mông đầm nước, người dân bền bỉ gắn bó với làng nhỏ,...
Du lịch Việt 12 giờ, 19 phút trước

Những cặp mặc đồ đôi sẽ luôn bên nhau! Cùng xem Brad Pitt và bạn gái Ines de Ramon phối hợp trang phục sành điệu của họ như thế nào

Nếu đúng như tin đồn là một cặp đôi thường mặc đồ giống nhau sẽ ở bên nhau mãi mãi thì Brad Pitt và bạn...
Thời trang sao 14 giờ, 45 phút trước