Danh mục

Tình duyên đủ cay đắng ngọt bùi của những 'Nữ hoàng ảnh lịch' một thời

Thứ bảy, 01/07/2017 10:22

Họ đều là những mĩ nhân tài sắc vẹn toàn nhưng phải trải qua nhiều thăng trầm trên con đường tìnhh và mỗi người lại có một kết cục khác nhau.

Diễm My: Đại gia vây quanh nhưng chọn người tay trắng làm nên cơ đồ

Nhắc tới Diễm My là người ta nhớ ngay đến một biểu tượng nhan sắc Việt nam những năm 90. "Nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My đầy kiêu sa và rực rỡ, gây thương nhớ trong lòng khán giả. Hầu như ở thời điểm đó, không nhà nào không treo ảnh lịch của bà. Cũng chính sự nổi tiếng cùng nhan sắc vạn người mê ấy, Diễm My được vô số đại gia theo đuổi, sẵn sàng cung phụng nâng niu như bà hoàng. Thế nhưng, bà lại bất ngờ rời showbiz để lấy chồng. Điều đáng nói hơn cả, Diễm My lại chọn một người đàn ông tay trắng giữa rừng đại gia thiếu gia lắm của nhiều tiền khiến ai cũng chưng hửng.

chuyện làng sao,sao Việt,Nữ hoàng ảnh lịch,Diễm My,

chuyện làng sao,sao Việt,Nữ hoàng ảnh lịch,Diễm My,

"Nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My

Chồng của Diễm My lớn hơn bà 2 tuổi. Khi ấy ông chỉ là một Việt kiều mới về nước lập nghiệp và chưa có cơ ngơi vững chắc để có thể rước một "nữ hoàng" như Diễm My về dinh. Diễm My chia sẻ, thời điểm đó, không chỉ gia đình mà bạn bè thân thiết đều lên tiếng phản đối cuộc tình này vì cho rằng ông xã không xứng đáng với bà. Với sự dẫn lối của con tim và tầm mắt nhìn xa trông rộng, Diễm My vẫn chọn ông. Bà luôn tự hào dù chồng mình khi ấy không phải đại gia, không đẹp trai, không giàu có hay địa vị, nhưng ông lại luôn tự tin kể cả khi không có tiền. Điều này khiến Diễm My vô cùng ngạc nhiên và khâm phục.

Trải qua 24 năm chung sống trong tình chồng nghĩa vợ, chồng Diễm My giờ đây đã có vị thế khác hẳn. Ông đã được xếp vào hàng đại gia thực thụ. Vợ chồng "Nữ hoàng ảnh lịch" không chỉ sở hữu căn biệt thự 2 tầng rộng hơn 1.000m² ở khu Thảo Điền có giá trị lên đến triệu đô mà còn có riêng cho mình du thuyền lên đến 2 triệu USD (khoảng 45 tỷ đồng).

chuyện làng sao,sao Việt,Nữ hoàng ảnh lịch,Diễm My,

chuyện làng sao,sao Việt,Nữ hoàng ảnh lịch,Diễm My,

Cuộc sống hôn nhân của Diễm My được giới nghệ sĩ và cả khán giả ca tụng vì quá viên mãn, hạnh phúc. Hai cô con gái giờ đã lớn khôn. Cả hai thừa hưởng nét đẹp của mẹ và sự thông minh trí tuệ của bố. Diễm My từng tiết lộ, bí quyết để cô trẻ đẹp, gương mặt lúc nào cũng tươi tắn là vì được chồng luôn yêu thương, chiều chuộng.

Diễm Hương: Đám cưới đầy bẽ bàng khi không có chú rể

Diễm Hương sở hữu nhan sắc dịu dàng, đằm thắm thuần chất người con gái Việt Nam. Không chỉ xuất hiện trên ảnh lịch mà Diễm Hương còn khiến nhiều trái tim khán giả say đắm với diễn xuất của cô trong các bộ phim thập niên 90 cùng các tài tử như Lý Hùng, Lê Công Tuấn Anh... Tuy nổi tiếng nhưng khác với những người đẹp thời đó, Diễm Hương rất kín tiếng trong đời sống tình cảm.

chuyện làng sao,sao Việt,Nữ hoàng ảnh lịch,Diễm My,

Mọi người vô cùng ngỡ ngàng khi Diễm Hương công khai tình ái với doanh nhân Việt kiều Mỹ tên Juan Minh và cả hai nhanh chóng tiến đến lễ đính hôn. Bất hạnh cũng từ đây mà đến với người đẹp nức tiếng này. Ngay trong lễ đính hôn đắt đỏ bậc nhất lúc bấy giờ, chú rể không hề xuất hiện dù cả hai đã trải qua thời gian yêu đương khá dài. Để có vật đính hôn với Diễm Hương, Juan Minh đã "mượn" của mẹ nuôi 2 chiếc nhẫn kim cương vô cùng giá trị. Vốn là một tên tội phạm giết người bị truy nã tại Mỹ, Juan Minh không khó khăn gì khi lừa được hàng trăm quan khách và vợ sắp cưới rồi bay một hơi sang Campuchia cùng hai chiếc nhẫn hàng chục nghìn đô.

Bẽ bàng và xấu hổ với người thân bạn bè, Diễm Hương quyết định rời xa màn ảnh để trở về cuộc sống đời thường của riêng mình khiến nhiều người hâm mộ phải tiếc nuối.

chuyện làng sao,sao Việt,Nữ hoàng ảnh lịch,Diễm My,

chuyện làng sao,sao Việt,Nữ hoàng ảnh lịch,Diễm My,

Rất lâu sau đó, người đẹp sinh năm 1970 đã tìm được hạnh phúc mới bên một luật sư hơn cô 18 tuổi. Kết hôn xong, cô theo chồng qua Canada định cư, toàn tâm toàn ý cho việc chăm sóc gia đình. Năm 2007, Diễm Hương bất ngờ trở về Việt Nam, cô dần dần xuất hiện với vai trò khách mời trong một số chương trình. Sau nhiều năm mới xuất hiện, nhan sắc và sự duyên dáng của Diễm Hương vẫn khiến mọi người trầm trồ.

Việt Trinh: Dính toàn đại gia và đại gia nào cũng vướng vòng lao lí

Trái với Diễm Hương, Việt Trinh sở hữu nhan sắc rực rỡ, sắc sảo. Cô được ví như đoá hoa hồng nhiều hương sắc nhưng cũng không ít gai nhọn. Thời hoàng kim, Việt Trinh được mọi người ca tụng không chỉ bởi sắc đẹp mà còn khả năng ca hát, đóng phim. Đến nay, hàng trăm bộ phim của cô đóng vẫn in sâu trong tâm tưởng người hâm mộ, nhất là vai Bạch Cúc trong "Người đẹp Tây Đô".

chuyện làng sao,sao Việt,Nữ hoàng ảnh lịch,Diễm My,

chuyện làng sao,sao Việt,Nữ hoàng ảnh lịch,Diễm My,

Xinh đẹp và giàu có đồng nghĩa với chuyện Việt Trinh có nhiều đại gia theo đuổi, săn đón. Có lẽ cô nàng là một trong số ít người gặp nhiều sóng gió. Ít ai biết, Việt Trinh từng có cuộc tình ngắn ngủi với Phước Sang thuở nghèo khó, sau đó là mối quan hệ với hai đại gia "khét tiếng" vướng vòng lao lý đã khiến toàn bộ sự nghiệp của cô gần như tiêu tan.

Vào năm 1990, dư luận từng bị chấn động với vụ án đại gia Phạm Huy Phước gây thất thoát của nhà nước hàng trăm tỷ đồng và bị kết án tử hình. Báo chí nhanh chóng phanh phui mối quan hệ giữa cô với người đàn ông khét tiếng này. Nhiều nguồn tin cho biết, khi còn chưa bị bắt, đại gia Phạm Huy Phước đã ôm cả "núi" tiền đi mua biệt thự, xe hơi cho nữ diễn viên điện ảnh nổi tiếng thập kỷ 1990 này. Sự việc này khiến danh tiếng của Việt Trinh bị sa sút nghiêm trọng.

chuyện làng sao,sao Việt,Nữ hoàng ảnh lịch,Diễm My,

chuyện làng sao,sao Việt,Nữ hoàng ảnh lịch,Diễm My,

Sau scandal chấn động một thời, "Người đẹp Tây Đô" tiếp tục dính líu tới một "đại gia" thứ hai là Trần Văn Giao - kẻ nổi tiếng trong vụ lừa đảo của Công ty Đ.P. Khi Trần Văn Giao bị bắt, Việt Trinh cũng bị triệu tập lên cơ quan điều tra để làm rõ về mối liên quan, nhất là sự có mặt của người đẹp trong xe ô tô người này hôm bị bắt. Dù đã lên tiếng phủ nhận những mối quan hệ tình cảm của mình với hai người đàn ông vướng vào vòng lao lý nhưng dư luận và các dự án điện ảnh thời kì đó đã quay mặt với nữ diễn viên nổi tiếng, buộc cô phải rút lui vào hậu trường cho đến khi sự việc yên ắng trở lại. Trong khi đó, Trần Văn Giao thì không tiếc lời chỉ trích cô là kẻ bạc tình.

Cũng từ đây, Việt Trinh buồn đời buồn tình, cô đến cửa Phật để tìm sự bình an và có thời gian suy nghĩ về cuộc đời. Việt Trinh chọn cuộc sống giản dị ở Bình Dương cùng con trai. "Người đẹp Tây Đô" chưa bao giờ hé miệng về cha đứa bé là ai. Quá khứ đã qua khiến Việt Trinh nghiệm ra nhiều điều, việc học kinh Phật sẽ giúp người đẹp bình tâm trong cuộc sống. Với Việt Trinh, bình yên trong tâm hồn chính là niềm khao khát vô biên.

chuyện làng sao,sao Việt,Nữ hoàng ảnh lịch,Diễm My,

chuyện làng sao,sao Việt,Nữ hoàng ảnh lịch,Diễm My,

Một thời gian sau đó, Việt Trinh trở lại màn ảnh với sự hỗ trợ động viên của người bạn thân là nhà biên kịch kiêm đạo diễn Châu Thổ. Cả hai thành lập hãng phim riêng và liên tục cho ra đời nhiều bộ phim có đề tài hấp dẫn. Ngoài phim ảnh, Việt Trinh cũng được mời làm giám khảo của nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng.

Y Phụng: Cô nàng cá tính táo bạo nay vẫn "đi sớm về trưa một mình"

Nhan sắc vượt trội, thân hình nóng bỏng, không quá ngạc nhiên khi Y Phụng nhận được nhiều sự chú ý từ cánh mày râu. Đến giờ, người ta vẫn còn đầy nghi vấn với mối tình nổi tiếng nhất của cô đó là với nam tài tử Lý Hùng. Chuyện tình giữa hai người cũng không kéo dài được lâu, thậm chí mãi đến năm 2004, khi Lý Hùng lên tiếng thừa nhận mối quan hệ thì công chúng mới vỡ lẽ, chuyện tình của họ năm xưa không phải là tin đồn.

chuyện làng sao,sao Việt,Nữ hoàng ảnh lịch,Diễm My,

chuyện làng sao,sao Việt,Nữ hoàng ảnh lịch,Diễm My,

Mãi đến khi dòng phim "mì ăn liền" không còn được ưa chuộng, Y Phụng lấy chồng và định cư tại Mỹ. Danh tính người đàn ông này được giữ kín, chỉ biết rằng cô lấy anh vì cảm phục trước chân tình của chồng khi anh thường xuyên chăm nom cha cô khi ông đau yếu. Cha Y Phụng cũng muốn cho con gái một tấm chồng tốt, nên cô đã đồng ý kết hôn.

Sau một khoảng thời gian chung sống từ trách nhiệm, Y Phụng đã đem lòng yêu thương chồng một cách chân thành. Nhưng ở đời không ai biết được chữ ngờ, 7 năm sau khi cưới, hôn nhân của Y Phụng tan vỡ mà nguyên nhân do chính cô bộc bạch đó chính là nỗi ám ảnh khi phải sinh con.

chuyện làng sao,sao Việt,Nữ hoàng ảnh lịch,Diễm My,

Hiện tại, Y Phụng vẫn "một mình". Gần đây, Y Phụng có trở về Việt Nam nhưng theo chia sẻ, cô vẫn chưa có ý định hoạt động nghệ thuật mà chỉ đơn thuần là đi thăm bạn bè, người thân. Không đóng phim nữa, Y Phụng vẫn nổi tiếng và kiếm được bộn tiền với vai trò ca sĩ hoạt động ở hải ngoại.

Thu Hà: Hai lần đò mới tìm được hạnh phúc

Cuộc đời của Thu Hà lại gắn với câu "Hồng nhan bạc phận" khi phải trải qua 2 lần đò mới tìm được hạnh phúc dù rằng sự nghiệp của cô vô cùng thành công mĩ mãn.

chuyện làng sao,sao Việt,Nữ hoàng ảnh lịch,Diễm My,

Cuộc hôn nhân đầu tiên của Thu Hà không kéo dài được lâu dù cô và chồng đã có một cậu con trai chung. Được biết khi mới ly hôn, nữ diễn viên rơi vào trạng thái suy sụp vì mỗi tuần chỉ được gặp con 15 phút. Sau đó, cô lên xe hoa lần 2 với doanh nhân ở Hà Nội và sinh thêm một bé trai. Ông xã của Thu Hà cũng từng đổ vỡ tình duyên nên có lẽ vì thế mà Thu Hà được chồng cảm thông và chia sẻ.

chuyện làng sao,sao Việt,Nữ hoàng ảnh lịch,Diễm My,

chuyện làng sao,sao Việt,Nữ hoàng ảnh lịch,Diễm My,

Khoảng thời gian đó, Thu Hà hầu như dồn nhiều công sức vào chăm sóc gia đình nhỏ. Cô hạn chế đi đóng phim vì muốn dành thời gian chăm sóc con. Vào mỗi tuần, Thu Hà dành vài ngày tới tập kịch với các đồng nghiệp ở Nhà hát kịch. Toàn bộ thời gian còn lại cô dành để chăm sóc gia đình. Mãi tới năm 2015, Thu Hà mới nhận lời tham gia "Khúc hát mặt trời" - phim hợp tác giữa Việt Nam và Nhật Bản.

chuyện làng sao,sao Việt,Nữ hoàng ảnh lịch,Diễm My,

Thu Hà ít xuất hiện trong các sự kiện. Cô chỉ tham gia phim để đỡ nhớ nghề và khi rảnh rỗi. Có lẽ, với người đẹp như thế đã là đủ.

>> 'Nữ hoàng ảnh lịch' Y Phụng sành điệu lái xe tiền tỷ đi dạo

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 2 ngày, 6 giờ trước

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 1 ngày, 8 giờ trước

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.
Chuyện làng sao 2 ngày, 5 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 1 ngày, 10 giờ trước

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả...
Chuyện làng sao 2 ngày, 6 giờ trước

Tin cùng mục

Con gái lớn của Tú Dưa với mối tình đầu, sắc vóc ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Cô gái tên Linh Nhi, là trái ngọt tình yêu của Tú Dưa và mối tình đầu. Hiện tại, cô đã 25 tuổi, ngày càng...
Chuyện làng sao 1 giờ, 24 phút trước

Lưu Đức Hoa vỡ nợ lớn do thua cờ bạc? Ảnh gần đây của sao nam nhìn phờ phạc, tóc trắng trông già như ông lão

Hình ảnh mới đây của "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung....
Chuyện làng sao 1 giờ, 27 phút trước

Sơn Tùng bị nghi tham gia Đạp Gió phiên bản nam tại Trung Quốc

Thông tin Sơn Tùng tham gia chương trình Đạp Gió khiến nhiều người nghi vấn.
Chuyện làng sao 1 giờ, 27 phút trước

Võ Hạ Trâm tiết lộ tình trạng sức khỏe sau khi mang bầu lần 2 và dấu hiệu bầu bí cực hài

Võ Hạ Trâm đã đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình bật cười vì lần mang thai thứ 2 này của cô.
Chuyện làng sao 1 giờ, 27 phút trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 4 giờ, 48 phút trước

Vợ đầu của diễn viên Việt Anh: Từng là BTV tài sắc, sang Mỹ định cư cùng con gái và gặt hái quả ngọt

Vợ đầu của Việt Anh là BTV Thùy Linh cực xinh đẹp và thông minh.
Chuyện làng sao 5 giờ, 49 phút trước

Tin mới cập nhật

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 26 phút trước

Đậu hũ chiên dầu lạnh hay chiên dầu nóng? Đầu bếp mách bạn cách làm đúng, nhiều người mắc sai lầm chẳng trách bị dính chảo và nát

Đậu phụ rất giàu protein đậu nành chất lượng cao và chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi cao,...
Địa chỉ ăn ngon 59 phút trước

Khi bạn đến tuổi trung niên, việc mang 3 thứ này đến nhà người khác là dấu hiệu của trí tuệ cảm xúc thấp

Trong thế giới ngày nay, trí tuệ cảm xúc (EQ) được coi là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng mối quan...
Làm sao 1 giờ, 2 phút trước

3 ngành nghề đang 'sốt xình xịch' trong thời đại kỷ nguyên số: Tương lai rộng mở, thu nhập khủng và khát nhân lực

Trong thời đại số hóa hiện nay, sự tiến bộ vượt bậc của AI đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của cuộc sống,...
Kiến thức 1 giờ, 3 phút trước

Không muốn rắc rối, khi nhận hàng online đừng vội bóc ra ngay, biết lý do ai cũng muốn làm theo

Để tránh những rắc rối trong việc mua hàng online, khi nhận hàng bạn hãy nhớ phải làm điều này.
Đời sống số 1 giờ, 25 phút trước

Hai gái xinh đã sinh con cho cầu thủ nổi tiếng, đến giờ vẫn chưa được mặc váy cưới

Dù đã công khai bên nhau đã lâu, con cứng cáp nhưng đến nay Xuân Trường và Bùi Tiến Dụng vẫn chưa tổ chức đám...
Đời sống trẻ 1 giờ, 25 phút trước

Ở đời có 3 cái tham tuyệt đối đừng dại mà dính vào, người khôn ngoan biết tỉnh táo giữ mình để tránh gặp tai hoạ

Lòng tham là thứ ai cũng có, sự khác biệt nằm ở chỗ có kiềm chế được hay không. Một người thông minh sẽ không...
Làm sao 1 giờ, 25 phút trước

4 đại kỵ cần tránh trong phong thủy nhà ở khiến gia đình lục đục, vợ bất hạnh, nhanh trí chỉnh lại ngay

Nếu gia đình thường xuyên ở trong trạng thái căng thẳng, bất hòa, hãy xem có phạm những lỗi phong thủy này không?
Phong thủy 3 giờ, 30 phút trước

Trong buổi họp lớp, mọi người đều cười nhạo mức lương 4 triệu của anh! Cuối cùng, khi con trai anh đến đón, tất cả đều chết lặng

Vào một buổi họp lớp, Tiểu Mã, một người đàn ông với công việc bảo vệ khiêm tốn, đã trở thành tâm điểm của câu...
Đời sống trẻ 4 giờ, 45 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn nghĩ cách nắm tay nào là tình yêu đích thực? Bạn sẽ có cuộc sống như thế nào?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một cái nắm tay mà bạn thấy là yêu thật nhất. Đáp án...
Đời sống số 4 giờ, 49 phút trước