Danh mục

Tình cũ đẹp nhất của Harry: Trẻ trung và yêu kiều hơn Meghan, sau khi rời khỏi Hoàng tử cô đeo một chiếc nhẫn kim cương lớn và kết hôn với bạn trai mới

Chủ nhật, 14/11/2021 07:44

Cressida Bonas là bạn gái cũ của Harry, nhan sắc được cho là 'ăn đứt' Meghan, nhưng chính tính cách 'cầm lên được buông xuống được' của cô mới càng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ở góc độ xuất thân, Megan không có bất cứ điểm nào khiến người ta nghĩ đến một nàng dâu Hoàng gia Anh: Là nữ diễn viên Hollywood, từng có một cuộc hôn nhân thất bại, mẹ là người Mỹ gốc Phi.

Theo cách nói của nhiều cư dân mạng, Megan chính là cô bé Lọ Lem "hàng thật giá thật". Tuy nhiên khác với Lọ Lem của chuyện cổ tích, cuộc hôn nhân của Meghan đã đem đến nhiều điều tiếng. Tại sao lại như vậy? Nguyên nhân không gì khác ở ba chữ "Tham thì thâm".

Trong khi được hưởng đặc quyền của Hoàng gia, cô lại cảm thấy rằng Hoàng gia đã hạn chế quyền tự do của cô. Một mặt, cô nói rằng cô muốn rời khỏi Hoàng gia, nhưng mặt khác, cô dựa vào việc "kể tội" họ để kiếm tiền. Không dừng lại ở đó, Meghan còn muốn xây dựng hình ảnh phụ nữ độc lập.

Không có gì ngạc nhiên khi một số phương tiện truyền thông Anh chế nhạo Megan: Nếu cô không thích Hoàng gia đến vậy, tại sao cô không học hỏi từ Cressida? Từ chối lời cầu hôn của Harry, những rắc rối này không phải sẽ biến mất sao?

harry, meghan markle, cressida bonas

Cressida Bonas thường được so sánh với Meghan cả về nhan sắc lẫn thái độ trước truyền thông và danh lợi

Quả thực, bạn gái cũ của Harry, Cressida, đúng là khí chất bên ngoài lẫn bên trong. Khi yêu Harry, cô cùng anh ấy trải qua sự lãng mạn khi ngắm cảnh dưới cực quang; khi không thích những quy tắc của Hoàng gia, cô có thể nghiêm túc từ chối lời cầu hôn của Harry.

Chính vì vậy, dù đã chia tay Harry nhưng Cressida vẫn được nhiều người săn đón và yêu thích.

Xuất thân quý tộc, Cressida là một phụ nữ nhỏ bé, thích tự do

Vào khoảng năm 2011, Harry độc thân đang ở trong tình trạng bị bỏ rơi.

Trước đó, Harry có một người bạn gái tên là Chelsy Davy. Kể từ năm 2004, Harry đã chia tay và tái hợp với Davy. Cho đến năm 2011, Davy, người không thể chịu được sự theo đuổi điên cuồng của giới truyền thông, cuối cùng đã chia tay.

harry, meghan markle, cressida bonas

Trong thời gian đó, Harry trở nên rất sa sút, dành thời gian cho thuốc lá và rượu. Nhìn Harry như vậy, hậu bối trong hoàng tộc cũng rất lo lắng. Cuối cùng, em họ của Harry, Công chúa Eugenie quyết định giới thiệu một người bạn gái mới cho anh mình.

Và đối tượng được giới thiệu này là Cressida, một cô gái xuất thân quý tộc chính thống.

harry, meghan markle, cressida bonas

Mẹ của cô, Mary, là con gái của Công tước Howe, cha của cô, ông Jeffrey, là người làm trong giới kinh doanh với khối tài sản khổng lồ. Điều hiếm có là Cressida, người lớn lên trong một gia đình như vậy, vẫn là một cô gái giản dị và năng động.

harry, meghan markle, cressida bonas

Sau khi tốt nghiệp đại học, Cressida làm việc trong lĩnh vực marketing. Với sự hỗ trợ của cha mẹ, sự nghiệp của cô thành công rực rỡ. Những lúc rảnh rỗi, cô sẽ đi nhảy nhảy và trượt tuyết, những sở thích này càng khiến cô được nhiều người biết đến.

harry, meghan markle, cressida bonas

Cressida có gương mặt khả ái và đáng yêu, vừa sôi nổi vừa ngọt ngào, có thể dễ hiểu vì sao Harry lại xiêu lòng trước cô. Cả hai đã dần bồi đắp tình cảm và vào năm 2012, giới truyền thông chụp được ảnh Harry và Cressida hẹn hò.

Cressida không muốn bị giới truyền thông săn đuổi

Harry là hoàng tử, còn Cressida là một cô gái quý tộc; Harry thích vui chơi, Cressida trượt tuyết, đi du lịch và cũng là một tay chơi dày dặn kinh nghiệm. Nhiều người khi đó cho rằng họ giống như một cặp sinh ra để dành cho nhau.

harry, meghan markle, cressida bonas

Năm thứ hai sau khi yêu nhau, Harry đưa Cressida đi du lịch Iceland. Dưới cực quang lãng mạn, Harry đã từng cầu hôn cô, khi đối mặt với lời cầu hôn của Harry, Cressida đã do dự. Tất nhiên, sự lưỡng lự của Cressida không phải là không có lý do.

Trước hết, có một số khó chịu giữa cô và Công nương Kate.

harry, meghan markle, cressida bonas

Như chúng ta đã biết, Công nương Kate là công nương được yêu thích nhất trong hoàng gia. Trước mặt Nữ hoàng, cô được cưng chiều hơn cả mẹ chồng Camilla, khi đối mặt với dân chúng, Kate cũng là một công nương tốt, dễ gần và chiếm được cảm tình của đông đảo công chúng.

harry, meghan markle, cressida bonas

Dù bị William chia tay 3 lần nhưng sự si mê của Kate vẫn được đáp lại. Kate, xuất thân từ một gia đình bình thường, có thể được mô tả là thần tượng của hàng nghìn phụ nữ ở Anh.

Sau khi gia nhập hoàng gia, Kate đã đi theo hướng thân thiện với dân chúng. Để đến gần hơn với mọi người, Kate mặc nhiều bộ đồ giá bình dân, thậm chí còn hay dùng lại đồ cũ, những điều này cũng khiến cô ghi điểm nhiều hơn.

So với dáng vẻ hơn người của các công nương khác, cái cúi đầu của Kate thực sự khiến cô được tôn trọng hơn.

Tưởng chừng xung quanh Kate đều là những mối quan hệ hoàn hảo, tuy nhiên nàng và Cressida cũng có đôi chút khó xử.

Hóa ra Isabella Calthorpe, chị gái của Cressida từng là bạn gái cũ của Hoàng tử William. Dù mối quan hệ này đã trở thành dĩ vãng nhưng Kate vào thời điểm đó rất chán ghét Isabella. Điều này không có gì lạ bởi từng có tin đồn rằng Isabella mới là người William muốn kết hôn, giống như Thái tử Charles từ khi cưới Diana vẫn luôn yêu bà Camilla. Dù tin đồn này đúng hay sai thì hiển nhiên Công nương Kate không lấy gì làm dễ chịu.

harry, meghan markle, cressida bonas

Vì vậy, Cressida luôn tin rằng Công nương Kate thường vô tình hay cố ý khiến cô phải ngại ngùng trước mọi người. Chẳng hạn, khi gặp mặt những người lớn tuổi, Kate sẽ vô tình đẩy cô ra nói chuyện với mọi người.

Cressida cảm thấy xấu hổ trước cảnh mọi người quây quần bên nhau nhưng cô không nói được gì. So với sự trưởng thành và trí tuệ của Công nương Kate, cô quả thực chẳng khác gì một đứa trẻ chưa trưởng thành.

Cô cũng đã nói với Harry về vấn đề này, nhưng Harry nghĩ rằng cô đã quá lo lắng. Có lẽ phụ nữ vốn dĩ rất nhạy cảm, hoặc Cressida thực sự suy nghĩ quá nhiều, dù sao khi đối mặt với Công nương Kate, Cressida cảm thấy rất khó chịu.

harry, meghan markle, cressida bonas

Điều này đương nhiên khiến Cressida phải suy nghĩ nhiều hơn về việc liệu cô có thực sự phù hợp với cuộc sống trong gia đình Harry hay không.

Thứ hai, Cressida không chắc liệu mối quan hệ của cô và Harry có kéo dài hay không.

harry, meghan markle, cressida bonas

Cressida từng nói với bạn bè rằng cô rất thích khoảng thời gian quý giá bên Harry. Nhưng giữa hai người có quá nhiều vấn đề.

Cressida nhỏ hơn Harry gần 5 tuổi, khi đối mặt với Harry, cô ấy bất giác giống như một cô bé thích làm nũng, nhưng Harry không phải là một người bạn trai kiên nhẫn, giỏi dỗ dành mọi người.

harry, meghan markle, cressida bonas

Chính vì điều này mà Cressida luôn phải chịu đựng sự đau lòng và cúi đầu mỗi khi có xung đột. Theo thời gian, Cressida cảm thấy rất sai trái.

Bên cạnh đó, bỏ qua những vấn đề như vậy, Cressida cũng rất chán ghét sự theo dõi không ngừng của giới truyền thông.

Trước khi đến với Harry, Cressida thỉnh thoảng mới tiếp xúc với giới truyền thông, nhưng kiểu phỏng vấn đó suy cho cùng là do cô tự lựa chọn. Tuy nhiên sau khi quen Harry, tình hình đã thay đổi.

harry, meghan markle, cressida bonas

Việc xuất hiện trên các phương tiện truyền thông trở nên tràn lan, không chỉ cuộc sống của cô bị ảnh hưởng mà ngay cả người thân và bạn bè cũng bị truyền thông quấy rối. Về vấn đề này, anh trai của Cressida từng nhận xét: "Hẹn hò với thành viên Hoàng gia giống như một thử thách, và khó ai có thể xuất hiện trước ống kính tràn đầy năng lượng mỗi ngày".

Những khúc mắc ấy đã làm khó Cressida, và cô ấy không biết liệu mình có đủ can đảm để chấp nhận một thử thách như vậy hay không. Theo thời gian, Harry cũng nhận thấy sự lưỡng lự của bạn gái.

Theo quan điểm của Harry, anh không còn trẻ nhưng Cressida cũng có quyền tự do lựa chọn cuộc sống cho riêng mình.

harry, meghan markle, cressida bonas

Kết quả là vào tháng 4 năm 2014, truyền thông đã tiết lộ thông tin hai người đã chia tay. Chỉ có thể nói rằng tình yêu và hôn nhân là hai chuyện khác nhau. Về vấn đề này, Harry nói rằng anh ấy và Cressida vẫn là bạn sau khi chia tay.

Khi Harry kết hôn vào năm 2018, Cressida xuất hiện trong một chiếc váy sặc sỡ. Bằng cách này, cô vừa chiếm được spotlight của cô dâu mà còn để mọi người thấy được sự quyến rũ của một người phụ nữ trí thức.

Tất nhiên, so với Megan, ngoại hình của Cressida vẫn cao hơn hẳn.

harry, meghan markle, cressida bonas

Chiếc nhẫn kim cương khổng lồ thu hút sự chú ý

Giờ đây, Cressida cũng đã tìm được hạnh phúc cho riêng mình. Đối phương là một nhân viên kinh doanh bất động sản. Chàng trai không có gia thế hiển hách như Harry, nhưng người bạn trai lớn hơn Cressida vài tuổi được cho là có thể chiều chuộng và tâm lý với cô hơn nhiều so với chàng hoàng tử trẻ.

Khi thích thì đi theo tiếng gọi tình yêu, khi không muốn bị trói buộc, Cressida cũng có thể chịu được và buông bỏ. Một người phụ nữ dám yêu dám hận như vậy dù cũng không trở thành vợ của Harry nhưng sau này nhắc đến những bóng hồng trong cuộc đời anh không ai có thể quên cô.

Minh Tâm (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ti.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tinh-cu-dep-nhat-cua-harry-tre-trung-va-yeu-kieu-hon-meghan-sau-khi-roi-khoi-hoang-tu-co-deo-mot-chiec-nhan-kim-cuong-lon-va-ket-hon-voi-ban-trai-moi-100774.html

Tin được quan tâm

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 3 ngày, 6 giờ trước

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 8 giờ trước

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.
Chuyện làng sao 3 ngày, 5 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 10 giờ trước

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả...
Chuyện làng sao 3 ngày, 6 giờ trước

Tin cùng mục

Nếu muốn thịt kho tàu ăn mềm ngon, hãy cho một chút 'nó' vào, đầu bếp nhìn sơ là biết bạn chuyên nghiệp

Nhiều bạn thích ăn thịt kho tàu ngon hơn, có cảm giác như tan trong miệng. Làm thế nào để món thịt lợn kho đạt...
Chuyện làng sao 10 giờ, 42 phút trước

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã kỉ niệm 2 năm bên nhau bằng bộ ảnh ngọt ngào.
Chuyện làng sao 18 giờ, 17 phút trước

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi...
Chuyện làng sao 18 giờ, 21 phút trước

Từng tỏa sáng hơn Song Hye Kyo, sự nghiệp của nữ diễn viên này hiện 'tụt dốc không phanh'

Thời điểm khi Song Hye Kyo chỉ đóng vai phụ thì nữ diễn viên này đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, nhưng rồi sự...
Chuyện làng sao 19 giờ, 48 phút trước

'Hoàng tử nhạc phim' xứ Hàn - Paul Kim tuyên bố kết hôn sau 9 năm hẹn hò nhưng không tổ chức lễ cưới

Ca sĩ Paul Kim mới đây thông báo sắp kết hôn với người yêu sau 9 năm hẹn hò mà không tổ chức đám cưới....
Chuyện làng sao 19 giờ, 49 phút trước

Tin mới cập nhật

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!
Chuyện làng sao 9 phút trước

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.
Xài gì 9 phút trước

Nam Em tiết lộ thu nhập từ việc bán hàng online, nghe mà choáng

Hoa khôi Nam Em đã có những chia sẻ về thu nhập từ việc bán hàng online.
Chuyện làng sao 9 phút trước

Chung cư được giá, có nên chốt lời để đầu tư đất nền không?

Đây là thắc mắc của nhiều người khi phân khúc chung cư đang lên cơn sốt, dễ bán với giá cao ở thời điểm hiện...
Kiến thức 11 phút trước

Bắt đầu từ mai 27/4, ba con giáp NẮM GIỮ cơ hội, thu nhập sẽ tăng vọt, may mắn sẽ tràn ngập

Chúc mừng bạn đã có tên trong danh sách! 3 con giáp có ngôi sao tài lộc đang tỏa sáng rực rỡ, bạn sẽ nhận...
Đời sống số 1 giờ, 4 phút trước

Hương Tràm sau gần 5 năm 'ở ẩn' rời xa showbiz: Nhan sắc thăng hạng, ồn ào lộ hình ảnh bên 2 nhóc tì vẫn chưa hết xôn xao

Mới đây, Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới. Hiện, nhan...
Chuyện làng sao 1 giờ, 5 phút trước

Trường quốc tế ở Hà Nội chỉ giới quý tộc mới biết đến: Học sinh toàn đỗ Yale, Stanford, chương trình dạy độc nhất tại Việt Nam

Trong vài năm qua, các học sinh của trường này đã trúng tuyển vào hàng loạt trường top đầu nước Mỹ và thế giới.
Kiến thức 1 giờ, 5 phút trước

Midu quyết làm điều truyền thống này với chồng thiếu gia trước lễ cưới vào tháng 6

Midu chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với thiếu gia giàu có trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6.
Chuyện làng sao 1 giờ, 5 phút trước

Ảnh độc của MC Thảo Vân lúc 7 tuổi bên mẹ ruột

Vốn kín tiếng về đời tư nên có lẽ đây là lần đầu tiên MC Thảo Vân khoe ảnh bên mẹ ruột.
Chuyện làng sao 1 giờ, 5 phút trước

Sự kiện ra mắt hãng mỹ phẩm Liphip đang gây sốt cho giới trẻ hiện nay

Dự kiến sự kiện ra mắt các sản phẩm makeup mới từ hãng mỹ phẩm Liphip do GS Cosmetic phân phối độc quyền sẽ diễn...
Làm đẹp+ 1 giờ, 14 phút trước