Danh mục

Tin sao Việt 8/11/2018: Thanh Hằng lên tiếng về tin đồn đang hẹn hò với Hà Anh Tuấn, khoe vòng một 'khủng' Elly Trần lại khiến fans lo lắng vì điều này

Thứ năm, 08/11/2018 09:33

Cập nhật tin sao Việt ngày 8/11/2018: Thanh Hằng lên tiếng về tin đồn đang hẹn hò với Hà Anh Tuấn. Elly Trần gây 'sốt' khi khoe vòng một khủng, tuy nhiên fans lo lắng khi thấy thân hình cô nàng quá gầy gò, xương xẩu.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 8/11/2018:

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 11, sao Việt,Thanh Hằng,Hà Anh Tuấn, Elly Trần

Siêu mẫu Hà Anh cho rằng: "Trong một mối quan hệ yêu đương chúng ta cần sự bình đẳng! Sở dĩ người ta dùng từ "Bạn đời" - Life partner chứ không phải từ gì khác để miêu tả về mối quan hệ gắn bó trọn đời này!

Bạn- partner chính là mối tương tác đầy cân bằng, tôn trọng lẫn nhau. Đó là sự cân bằng trong tình yêu chứ không phải một chiều: người phải theo đuổi, kẻ ban phát, người thì nhẫn nhịn chịu đựng, kẻ thì muốn làm gì thì làm.

Đó là sự công bằng trong cách đối xử: yêu và tôn trọng lẫn nhau, không có chuyện cấm đoán về sở thích, ăn mặc, phong cách sống, "cho phép" cho nhau đi chơi, mấy giờ về... Tất cả đều là sự công bằng trong đối xử, cởi mở trong hội thoại để trao đổi phương thức sống sao cho công bằng đối với nhau và nghĩ cho cảm xúc của nhau.

Đó là sự tôn trọng, giữ sự tự tôn, tự hào cho nhau. Tuyệt đối đừng đắc thắng khi mình giữ vai trò "tay trên", tỏ ra mình là nữ hoàng, ông chúa để người kia nghe theo hay phục dịch. Lại càng tránh so sánh, hạ thấp người bạn đời của mình đối với và trước mặt người khác!

Đừng bao giờ cố thử thách trêu ngươi cho người bạn đời của mình phải ghen tuông! Tình yêu đích thực không phải là trò chơi và chẳng cần sự đấu trí! Trung thực, dịu dàng, quan tâm đối với cảm xúc của nhau. Tình yêu tưởng chừng cho đi nhưng nhận lại cứ nhẹ nhàng như lẽ dĩ nhiên. Nếu có chia tay cũng văn minh, kín tiếng, lịch sự, nhạy cảm với cảm xúc của nhau. Chẳng việc gì phải cố tỏ ra, thể hiện ai là người "bị bỏ", hay cuộc đời tôi càng tốt đẹp khi không có anh/cô. Nếu tốt đẹp thật, như ý thật, cứ bình thường mà sống! Phải, cứ bình thường!".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 11, sao Việt,Thanh Hằng,Hà Anh Tuấn, Elly Trần

Hoa hậu Ngọc Diễm gửi lời chúc mừng sinh nhật con gái: "Happy Birthday cô gái ngọt ngào - Easy Happy Girl của mẹ! Với mẹ, con là cô bé hiểu biết và tình cảm, đặc biệt rất dễ chịu chứ không khó chìu như mẹ! Mì tôm thôi cũng đã làm con rất rất hạnh phúc rồi!

Mẹ chúc sunshine của mẹ chăm ngoan, học giỏi, lớn chầm chậm thôi để mẹ có cảm giác con luôn là em bé bé bỏng của mẹ. Mỗi lần ru con ngủ, mẹ luôn nhớ về những ngày còn bế con trên tay, bất giác nước mắt chảy dài vì hạnh phúc! Mỗi lần sinh nhật con, là mỗi lần mẹ lại cảm ơn cuộc đời đã đem đến mẹ hạnh phúc lớn lao như thế này - hạnh phúc được làm mẹ, để sống có mục tiêu hơn, có điểm tựa hơn và động lực hoàn thiện mình mỗi ngày - một phần là vì con.

Năm nào sinh nhật con, gia đình cũng tự tay tổ chức mà không nhờ đến dịch vụ nào hết. Ông bà Tám và cô dì từ Cam Ranh vào mừng con sinh nhật. Mẹ muốn đích thân được chăm lo cho con ngày đặc biệt này. Mừng sinh nhật lần thứ 8, con gái của mẹ. Ba mẹ và gia đình yêu thương con vô cùng".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 11, sao Việt,Thanh Hằng,Hà Anh Tuấn, Elly Trần

Ca sĩ Ngọc Anh trải lòng: "Chả hiểu mùa thu lẫn đông này đang nghĩ gì nữa?? Đỏng đà đỏng đảnh chết mệt với nhà chị đổi mùa, sáng lạnh trưa nắng hẳn là tối sẽ bão giông, ăn mặc như con điêng ra đường, mũi dãi khô hanh đau buốt, đầu đau như búa bổ vì thay dổi thời tiết, hắt xì liên tục, da dẻ mốc meo, bụng mà bất chợt gặp cơn gió lạ là lại đau nhói...

Thực ra đang tính nói thời tiết không ra gì thì lại nghĩ ra hoá ra đứa không ra gì chính là mình... tấm thân này chắc cũng đã 38 xuân xanh... mẹ bảo: con còn trẻ lắm đừng kêu sắp già nữa nhưng mẹ ạ, chúng mình đang sống ở Việt nam không nên giả dối bản thân và mọi người xung quanh, nên thật thà dũng cảm để mãi mãi xứng đáng cháu ngoan Bác Hồ, Mẹ nhé, nên hôm nay nhân ngày hà nội trở gió, con lại lên than vì hấp là 1 đặc tính của gái Quảng Ninh... Viết đây lại hắt xì 1 cái, chắc mẹ ở nhà bảo: sao giờ này con Na vẫn chưa chịu lấy chồng?".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 11, sao Việt,Thanh Hằng,Hà Anh Tuấn, Elly Trần

Diễn viên Hà Hương viết trên trang cá nhân: "Cách đây 10 năm lúc lấy chồng mọi người xem ảnh cưới của mình và bảo: “con này lấy được chồng sướng cười không ngậm được miệng" ... ngẫm đến bây giờ thì mình vẫn vậy. Buồn thì khóc mà vui thì cười. Không hay suy tư đắn đo nhiều, chấp nhận bản thân mình, yêu những gì mình có. Yêu từng nếp nhăn hằn theo dòng thời gian trên cơ thể mình khi mình làm trọn thiên chức của người phụ nữ. Yêu từng nếp nhăn tố giác tuổi tác nơi trán mình, nếp nhăn nơi khoé miệng, nếp nhăn nơi khoé mắt khi bạn cười thật to. Khi bạn thật sự được cười trong hạnh phúc thì bạn sẽ không thấy nó không có gì già đi, xấu xí cả. Bạn chỉ thấy 1 không gian với những rung động rộn ràng, lảnh lót như tiếng chuông gió được gió thổi qua. Bạn sẽ thấy ánh mắt của bạn sáng lên như những vì sao lấp lánh giữa bầu trời đêm. Những nếp nhăn nơi khoé miệng sẽ như ánh mặt trời ấm áp soi rọi cho chính bạn và những người xung quanh. Bởi bạn thấy, khi được sống với đúng nghĩa là mình thì là lúc bạn có lực hấp dẫn vạn vật tự nhiên nhất. Hãy để nụ cười của bạn làm thay đổi thế giới. Đừng để thế giới thay đổi nụ cười của bạn! Nhớ nhé bạn tôi".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 11, sao Việt,Thanh Hằng,Hà Anh Tuấn, Elly Trần

Dương Thùy Linh tâm sự: "Tản mạn chuyện buổi sáng bên ly cafe. Nhiều lúc cũng sốt ruột vì mãi chưa có thêm đứa nữa. Nhưng gần đây mình đã dần chấp nhận là có thể mình sẽ chỉ có một con. Có anh bạn tu tập thì nói rằng con là nghiệp, nên mình còn nghiệp mình phải trả. Mình đùa là vậy chắc mình nghiệp ít nên chỉ 1 con. Anh bảo đúng vậy. Sự thật mình cũng không biết anh nói đúng hay không, nhưng quả thực có con rất hạnh phúc. Nên mình nghĩ thôi cũng là một cách nghĩ cho thanh thản với những nhà hiếm con hoặc khó có con.

Có chuyện nữa mà mình cũng tự dưng chợt nhận ra đó là, vì mình neo con nên mọi điều mình làm đều hướng về con, lúc nào cũng nghĩ làm thế nào để cho con vui. Nhìn thấy con cười hạnh phúc là mình hạnh phúc lắm ý. Có khi con còn chưa bao giờ phải ao ước điều gì (Tót chắc không đồng ý lắm, vì mình luôn từ chối các mong muốn mua sắm của chàng). Rồi mình nghĩ nếu mình nhiều con hơn, gánh nặng kinh tế liệu có cho phép mình có thời gian, sự thảnh thơi để tận hưởng từng khoảnh khắc bên con không? Và rồi tuổi thơ con trôi quá cái vèo mà chỉ đọng lại trong con đôi chút khoảnh khắc hạnh phúc mong manh bên bố mẹ, còn phần lớn là lo toan, và những cay nghiệt chỉ vì quá mệt mỏi để gồng gánh.

Sự thật là không có đúng hay sai, chúng ta cũng chẳng thể biết được nếu cuộc sống của chúng ta khác đi nó sẽ hơn hay kém như thế nào. Chỉ biết là đời cho ta sao, ta sẽ làm cho nó đẹp nhất".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 11, sao Việt,Thanh Hằng,Hà Anh Tuấn, Elly Trần

Hoa hậu Tiểu Vy đã chuẩn bị trang phục, giày cao gót để lên đường thi Hoa hậu Thế giới.

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 11, sao Việt,Thanh Hằng,Hà Anh Tuấn, Elly Trần

Vợ cũ Bằng Kiều cho biết: "Mình đã biến đổi bản thân trong vòng 3 tháng, từ vóc dáng, lối sống, tư duy cho đến sự suy nghĩ trong tình yêu. Nếu bạn muốn làm được những điều này thì mình cần hỏi bạn vài câu hỏi sau đây:

Bạn có hài lòng với chính mình và cuộc sống hiện tại? Nếu câu trả lời là có thì bạn cứ giữ y cuộc sống của bạn đang sống. Nếu câu trả lời là không, thì câu hỏi kế tiếp là: Nếu như thay đổi được, liệu điều đó có làm cuộc sống của bạn tốt lên hơn không?

Nếu câu trả lời là không thì bạn không cần làm gì cả, cứ tiếp tục những công việc bạn đang làm. Còn nếu câu trả lời của bạn là có thì bạn có biết cách nào để thay đổi mình hay không? Nghe thì dễ nhưng thật sự không dễ tí nào khi chúng ta đang sống trong một môi trường quen thuộc (comfort zone). Chuyện đầu tiên các bạn cần làm là take action (hành động), nhưng hành động như thế nào? Trong vài tuần tới mình sẽ chia sẻ bí quyết về những điều đã giúp mình biến đổi (transformed), mình tin chắc rằng những chia sẻ của mình sẽ giúp cho bạn tự tin hơn và cuộc sống của các bạn tươi đẹp hơn".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 11, sao Việt,Thanh Hằng,Hà Anh Tuấn, Elly Trần

MC Đức Bảo đi cafe cùng vợ: "Sáng ra rủ người yêu cũ đi cafe ôn lại kỷ niệm xưa. Mong phút giây này còn lại mãi, để người yêu cũ không hiện hình thành bà la sát đêm đêm không cho chơi game, bắt đi ngủ. Mà ngoan cố muốn chơi thì phải nộp tiền. Ngoài hàng pes người ta lấy 15k/h tuỳ chỗ. Nhà mình chơi nửa tiếng là đi 500k, không có nhân viên bưng nước cho uống, hút thuốc phải cho đầu ra ngoài cửa sổ".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 11, sao Việt,Thanh Hằng,Hà Anh Tuấn, Elly Trần

Diễn viên Thanh Hiền - vợ cũ Gia Bảo cho rằng: "Phụ nữ thời nay, không chỉ lo việc gia đình là đủ, mà phải đối ngoại như những người đàn ông thì mới gọi là “tạm”.Vậy mà tôi lại thích chữ “tạm” đó, không nhất thiết phải “dựa”vào bất cứ ai thì mới “tồn tại” được. Có những việc đàn ông làm được mà phụ nữ cũng sẽ làm được, và có những việc phụ nữ làm được nhưng chưa chắc đàn ông có thể làm được, thề đó".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 11, sao Việt,Thanh Hằng,Hà Anh Tuấn, Elly Trần

Á hậu Thanh Tú cho biết cô thích bạn trai lớn tuổi hơn mình vì con gái thường già nhanh.

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 11, sao Việt,Thanh Hằng,Hà Anh Tuấn, Elly Trần

Tin sao Việt 8/11/2018: Elly Trần khoe vòng một căng đầy vô cùng nóng bỏng. Tuy nhiên
fans lo lắng vì thân hình của cô quá gầy, xương xẩu. Đặc biệt, phần vai và cánh tay
chỉ còn da bọc xương.

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 11, sao Việt,Thanh Hằng,Hà Anh Tuấn, Elly Trần

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 11, sao Việt,Thanh Hằng,Hà Anh Tuấn, Elly Trần

Ngọc Quyên khoe hai hình ảnh khác nhau khi đưa con đi học và đón con về: "Hình ảnh
mẹ bỉm sữa chính hiệu. Cô giáo trường mầm non cứ hết bất ngờ này đến bất ngờ khác.
Mẹ Jiraiya lúc đưa đi học tưởng bà homeless đâu xuất hiện chiều về thì lại tươi xanh".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 11, sao Việt,Thanh Hằng,Hà Anh Tuấn, Elly Trần

Ca sĩ Lều Phương Anh

Mới đây, khi tham gia chương trình, Lều Phương Anh đã gây chú ý khi có những phát ngôn thẳng thắn xoay quanh đề tài “Tiền”. Giọng ca xuất thân từ Việt Nam Idol chia sẻ: “Đàn bà hay đàn ông, đàn nào cũng thích tiền hết. Em không thể giả vờ nhã nhặn với tiền được, cứ thấy tiền là em thích”.

Nữ ca sĩ cho biết thêm, trước khi về nước tham gia “Việt Nam Idol” và bước chân vào showbiz, cô từng sinh sống ở Nhật một thời gian dài. Đó là quãng thời gian rất khó khăn của một cô gái trẻ khi mưu sinh, kiếm sống trên đất khách. Để có tiền, cô từng làm lao công quét dọn tuyết người đường với giá 100.000 đồng/giờ.

Sau khi về Việt Nam và quyết định theo đuổi nghệ thuật, nữ ca sĩ từng cho rằng cô có thể làm việc vì đam mê. Nhưng bây giờ, bà mẹ đơn thân của hai đứa con nhỏ cho rằng nhu cầu về tiền của cô cao hơn. Mục đích chính của Lều Phương Anh trong thời gian này là làm việc cật lực để kiếm tiền nuôi con.

Tuy là ca sĩ, nhưng ít ai biết rằng thu nhập chính của nữ ca sĩ trong thời gian qua là livestream bán hàng online. Mỗi tháng, Lều Phương Anh bán được vài trăm đơn hàng và số tiền cô kiếm được cao gấp nhiều lần so với cát xê đi hát mỗi đêm.

“Người ta thường nói nghệ sĩ rất dễ làm giàu, nhưng tôi không nghĩ như thế. Đi hát không giúp tôi mua được nhà, nhưng bán hàng online thì có. Với tôi, nói về tiền thì tôi rất thẳng thắn, không vòng vo, miễn đồng tiền mình làm ra là tiền sạch”, bà mẹ hai con khẳng định. (Theo Danviet).

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 11, sao Việt,Thanh Hằng,Hà Anh Tuấn, Elly Trần

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 11, sao Việt,Thanh Hằng,Hà Anh Tuấn, Elly Trần

Vợ Lý Hải cho biết vết thương của con trai đã đỡ hơn: "Hôm nay em rất vui và muốn khoe với các cô chú bác sĩ đã làm lại cho vết thương của em đẹp "chuẩn" rồi. Em muốn gửi lời cám ơn chân thành tới các cô chú đã comment rất nhiều điều hay ho để mẹ em có thêm kinh nghiệm chăm em mau đẹp trai lại như xưa. Sáng nay vào bệnh viện em mới biết sao cái áo bệnh viện đẹp dữ giống như là áo Elsa cho con trai vậy đó. Trời ơi em thích quá trời luôn nến em quyết không trả đến nỗi bệnh viện phải cho em mượn về chứ không em la bể cái bệnh viện. Mẹ em nói mỗi lần em bệnh là em hư hơn, em cũng thấy vậy nhưng mà mình phải tận dụng cơ hội chứ, chẳng mấy khi được nhõng nhẽo mà nhỉ".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 11, sao Việt,Thanh Hằng,Hà Anh Tuấn, Elly Trần

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân của mình, Thanh Hằng đã đăng tải hình vẽ một cặp đôi rất tình cảm. Kèm theo đó là một chiếc bánh kem ngọt ngào ghi dòng chữ nghịch ngợm: "Bé Hằng Hitler". Ngay sau đó, fan của cặp đôi này đã nhanh chóng nhận ra sự trùng hợp giữa hình vẽ trên và một trích đoạn trong MV "Tháng tư là lời nói dối của em" của Hà Anh Tuấn mà Thanh Hằng là nhân vật nữ chính. Và cho rằng Thanh Hằng đang hẹn hò với Hà Anh Tuấn.

Đứng trước thông tin này, Thanh Hằng tỏ ra khá bất ngờ, cô không nghĩ rằng các fan hâm mộ lại đồn đoán giữa mình và Hà Anh Tuấn đang tồn tại mối quan hệ trên mức tình bạn. HLV The Face 2018 cho biết cô chỉ đăng tải hình vẽ trên vì cảm thấy nó rất đáng yêu chứ không có dụng ý gì khác. (Theo Danviet)

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 11, sao Việt,Thanh Hằng,Hà Anh Tuấn, Elly Trần

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 11, sao Việt,Thanh Hằng,Hà Anh Tuấn, Elly Trần

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 11, sao Việt,Thanh Hằng,Hà Anh Tuấn, Elly Trần

Bà xã của diễn viên Hoàng Anh nhắn nhủ đến chồng: "Đã đến lúc khán giả hết ném đá ba Công rồi... coi đến cảnh này ba Ni tập trung và căng thẳng quá. Cho dù kết thúc phim có như thế nào: Công có quay về với Hương hay không có quay về với Hương đi nữa thì Công cũng bên mẹ Như và bé Nu mà thôi, phải không ba Ni".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 11, sao Việt,Thanh Hằng,Hà Anh Tuấn, Elly Trần

Nghệ sĩ Chí Trung đón tuổi mới: "Hôm nay là sinh nhật và là ngày đặc biệt sau quá nửa đời người - tôi phải là chính tôi! Chiều tối hôm qua, tôi và bạn bè đã tổ chức ở một nơi thật đặc biệt để dâng tặng ngày vui của tôi cho một người anh mà tôi và nhiều người Việt Nam vô cùng kính trọng! Anh rất vui và chúng tôi cũng rất vui. Đời người dài nhưng cũng rất ngắn nếu cuộc sống của riêng mình không nhiều ý nghĩa! Và có lẽ Voltaire nói đúng: “Không có thứ gì là số phận, tất cả chỉ là thử thách, trừng phạt hay bù đắp”. Tôi sẽ làm tất cả những điều tốt đẹp nhất để bù đắp cho anh, cho tôi và cả cho các bạn".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 11, sao Việt,Thanh Hằng,Hà Anh Tuấn, Elly Trần

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 11, sao Việt,Thanh Hằng,Hà Anh Tuấn, Elly Trần

MC Ốc Thanh Vân đưa các con đi học: "Bầy con đi học. Niềm vui của mẹ là đây. Cuộc sống của mẹ là đây. Mẹ thích đi sau lưng các con để thấy các con kéo gặp vào lớp. Mẹ thích cách các con chào thầy cô đang đứng truớc cổng trường để chào đón các con. Mẹ thích thấy các con hello các bạn. Tất nhiên cũng có ngày có chút mè nheo và quyến luyến khi mẹ rời đi, nhưng mẹ cũng thích cảm giác đó. Để biết mình phải làm tốt mọi việc thật đúng giờ để bên các con sau giờ tan học. Mẹ yêu, mẹ thương, mẹ cần lắm".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 11, sao Việt,Thanh Hằng,Hà Anh Tuấn, Elly Trần

Ca sĩ Mỹ Tâm viết: "Nhìn mưa rơi mà không nói nên lời, chỉ biết nói cám ơn".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 11, sao Việt,Thanh Hằng,Hà Anh Tuấn, Elly Trần

Ca sĩ Hồng Ngọc cảm thấy: "Cả thế giới bỗng chốc thu bé lại bằng bốn con người này".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 11, sao Việt,Thanh Hằng,Hà Anh Tuấn, Elly Trần

MC Nguyên Khang hỏi fans: "Song Luân “Hậu duệ mặt trời” và Nguyên Khang “Thuỷ thủ mặt trăng”,
bạn về đội ai?".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 11, sao Việt,Thanh Hằng,Hà Anh Tuấn, Elly Trần

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 11, sao Việt,Thanh Hằng,Hà Anh Tuấn, Elly Trần

Hoàng Thùy Linh xinh đẹp khi đi shopping: "Cô gái lang thang lượn lờ xong lao ngay vào đây".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 11, sao Việt,Thanh Hằng,Hà Anh Tuấn, Elly Trần

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 11, sao Việt,Thanh Hằng,Hà Anh Tuấn, Elly Trần

Ca sĩ Tuấn Hưng đi lưu diễn nước ngoài: "Lần đầu tiên trong đời viết status mà nhìn chữ mờ mờ. Ở cái tuổi dở dở ương ương ngại đi xa thật nhưng được khán giả thương yêu nên tấm thân nhỏ bé này rất tiếp tục mang tiếng hát và niềm vui cho đời. Chào tạm biệt Hà Nội, anh em Vancouver chuẩn bị đón Hưng nhé".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 11, sao Việt,Thanh Hằng,Hà Anh Tuấn, Elly Trần

Diễn viên hài Anh Đức trải lòng: "Người ta thương mình, mình không dám. Mình thương người ta,
người ta không dám. Mình muốn nói với người ta, mình cũng không dám
Vậy chịu thôi chứ đòi gì nữa".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 11, sao Việt,Thanh Hằng,Hà Anh Tuấn, Elly Trần

Khắc Việt đi lưu diễn cùng Vũ Duy Khánh: "Hành trình đi Canada, đội hình hơi lộm cộm tí,
nghe nói Canada mới hợp pháp hoá cái gì ấy nhỉ".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 11, sao Việt,Thanh Hằng,Hà Anh Tuấn, Elly Trần

Nghệ sĩ Công Lý đăng ảnh cạo đầu

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 11, sao Việt,Thanh Hằng,Hà Anh Tuấn, Elly Trần

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 11, sao Việt,Thanh Hằng,Hà Anh Tuấn, Elly Trần

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 11, sao Việt,Thanh Hằng,Hà Anh Tuấn, Elly Trần

Nghệ sĩ Quang Tèo: "Mình thấy cảnh đẹp thì mình chụp ảnh thôi".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 11, sao Việt,Thanh Hằng,Hà Anh Tuấn, Elly Trần

Vợ Đăng Khôi dịu dàng bên hoa trên phố Hà Nội.

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 11, sao Việt,Thanh Hằng,Hà Anh Tuấn, Elly Trần

Quốc Thiên đăng lời bài thơ trên trang cá nhân: "Ai bảo em cười tươi. Cho người ta phải ngắm.
Ai bảo môi em thắm. Cho người ta đắm say. Bây giờ hoá dại ngây
Tôi bắt đền em đấy...

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)

Tin được quan tâm

Khi làm trứng ốp la, bạn không nên đổ dầu vào chảo trước mà làm thêm một bước nữa để trứng mềm trong, vàng ngoài mà không dính nhé!

Khi chiên trứng ốp, nhiều người có thói quen đổ dầu vào chảo trước, thực tế điều này không hề đúng. Hãy nhớ rằng khi...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày trước

Nước cúng trên bàn thờ nên để loại nào mới may mắn?

Tùy thuộc vào mỗi loại bàn thờ Phật, gia tiên hay thần tài mà quy định về việc dâng nước cúng cũng khác nhau.
Kiến thức 3 ngày, 14 giờ trước

Củng Lợi: Trương Nghệ Mưu sẵn sàng ly hôn để đến với tôi nhưng sau 8 năm yêu lại từ chối cưới, lý do rất đơn giản

Là ngôi sao xinh đẹp và nổi tiếng, thế nhưng chuyện tình cảm của Củng Lợi lại không mấy suôn sẻ khi cô trải qua...
Chuyện làng sao 3 ngày, 18 giờ trước

Midu nói về tâm trạng của một cô dâu, danh tính chú rể bị phát hiện

Midu đang rất hạnh phúc và không ngại bộc lộ sự vui tươi của mình khi chuẩn bị làm cô dâu mới.
Chuyện làng sao 2 ngày, 10 giờ trước

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 2 ngày, 21 giờ trước

Năm 2024-2025, đây là những trường hợp bị thu hồi sổ đỏ đã cấp, ai cũng nên biết

Luật Đất đai (sửa đổi) năm 2024 có hiệu lực thi hành từ 01/01/2025 quy định các trường hợp sổ đỏ bị thu hồi như...
Kiến thức 3 ngày, 15 giờ trước

Tin cùng mục

Nam Em tiết lộ số tiền còn lại trong tài khoản mà ai cũng xót xa

Nam Em đã không ngại ngần công khai số tiền có trong tài khoản của mình ở thì hiện tại.
Chuyện làng sao 8 giờ, 41 phút trước

Việt Anh mong mỏi làm điều này cho con gái sau 10 năm xa cách

Việt Anh cho biết anh nhớ và mong được gặp lại con gái của mình.
Chuyện làng sao 8 giờ, 42 phút trước

Bạch Lan Phương bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình, Huỳnh Anh có ngay động thái bênh vực

Bạch Lan Phương đã nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.
Chuyện làng sao 8 giờ, 46 phút trước

Nam Thư vắng mặt tại đám cưới TiTi, lí do liệu có liên quan scandal trước đó?

Nam Thư đã lên tiếng về chuyện vắng mặt ở đám cưới của TiTi.
Chuyện làng sao 8 giờ, 48 phút trước

Nhìn hình ảnh này là đủ thấy tại sao 'Nàng Hiếu Kiêng' một thời được gán ghép với 'Ông trùm màn ảnh Hàn'

Nữ diễn viên Lee Seung Yeon từng đóng chung với đàn anh Cha In Pyo trong dự án "Tình anh trao em".
Chuyện làng sao 8 giờ, 49 phút trước

Chương Tử Di từ chối lời cầu cứu của chồng cũ Uông Phong, thẳng thừng nói rằng anh là người có lỗi khiến tài sản gia đình bị mất mát

Gần đây, Uông Phong lại trở thành hot search khi rộ tin anh bị vợ cũ Chương Tử Di từ chối giúp đỡ khi rơi...
Chuyện làng sao 8 giờ, 53 phút trước

Tin mới cập nhật

Từ tháng 5 đến tháng 7, xui xẻo sẽ không đến, ba con giáp vận đỏ như son: Tiền tài - Sự nghiệp 'đều phất'

Bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 7, vận may sẽ tỏa sáng, cho ba con giáp, sự nghiệp thăng tiến, cuộc sống thịnh vượng....
Đời sống số 21 phút trước

Ban công trở thành 'cỗ máy' hút tiền tài nếu tuân theo nguyên tắc '6 nên vứt, 2 nên đặt'

Trong nhà, nhiều người xem ban công là 'ngách phụ' nên ít chú ý. Nhưng không biết rằng đây là một trong những nơi đón...
Phong thủy 26 phút trước

Trồng cây trước nhà: 6 loại kiêng kỵ, 3 loại mang may mắn và tài lộc cho gia chủ, nhà nào cũng nên nhớ kỹ

Nên trồng cây gì trước nhà là một trong những thắc mắc phổ biến được nhiều gia chủ quan tâm. Bởi phong thủy tốt hay...
Phong thủy 37 phút trước

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Hà Nội nóng nhất kể từ đầu năm

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 tới đây, khu vực Thủ đô Hà Nội, nhiệt độ được dự báo sẽ đạt tới mốc cao nhất...
Tin trong ngày 40 phút trước

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Bao lâu thì nên tắt bộ phát wifi? Bây giờ vẫn không quá muộn để biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet...
Kiến thức 8 giờ, 58 phút trước

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Sau thời gian vướng nghi vấn, đến mới đây Võ Hạ Trâm chính thức xác nhận mang thai lần hai.
Chuyện làng sao 11 giờ, 40 phút trước

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Trong 67 phút thi đấu, cầu thủ Công Phượng đã có phần trình diễn khá tốt dù chưa ghi được bàn thắng.
Đời sống trẻ 11 giờ, 40 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng nói

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 25/4/2024.
Đời sống số 11 giờ, 41 phút trước

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Thanh Hương cũng đã chia sẻ về tiêu chí chọn người yêu sau khi ly hôn.
Chuyện làng sao 13 giờ, 16 phút trước

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự nhiên, an toàn vừa hiệu quả

Một con gián trong nhà bạn có nghĩa là có hàng ngàn con gián khác trong nhà bạn! Ở Việt Nam, dù có là mùa...
Kiến thức 13 giờ, 17 phút trước