Danh mục

Tin sao Việt 18/6/2018: Bà xã Đan Trường chia sẻ 'Kể từ ngày con chào đời, thời gian ba dành cho con rất ít', Ngọc Quyên cho rằng 'con người càng kiếm nhiều tiền càng ích kỷ'

Thứ hai, 18/06/2018 08:57

Cập nhật tin sao Việt ngày 18/6/2018: Bà xã Đan Trường chia sẻ 'Kể từ ngày con chào đời, thời gian ba dành cho con rất ít', Ngọc Quyên cho rằng 'con người càng kiếm nhiều tiền càng ích kỷ'...

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 18/6/2018:

Thúy Diễm chia sẻ: "Sắp làm cha làm mẹ người ta rồi há chồng! Càng ngày càng lo lắm, không biết có đủ sức che chở bảo bọc chăm sóc cho nhóc con nhà mình không nữa... Cả 2 đứa mình sẽ hết vô tâm vô tư muốn làm gì thì làm, muốn đi đâu thì đi, muốn cãi nhau thì cãi... làm mami daddy người ta rồi sẽ khác lắm...khác lắm...Vợ chồng mình cùng nhau thay đổi , cùng bước qua 1 trang mới của cuộc đời. Chắc sẽ khó lắm đây nè! Bởi 2 cái mặt này còn ham chơi dữ lắm". Lương Thế Thành bình luận: "Biết mà còn nói, nhưng phải ráng thôi vì Tèo con".

Thúy Diễm tâm sự: "Hôm nay tôi đi chùa làm được một điều mà tôi thấy vui. Không phải vì điều tôi làm tôi vui mà tôi thấy người tôi giúp họ thật sụ tốt làm tôi vui cả ngày.

Chẳng là mỗi cuối tuần em hay dẫn con và mẹ đi chùa. Hôm nay cũng giống mọi hôm em đi chùa đang ngồi ăn bún bò thì có một người đàn ông ăn mặc luộm thuộm và xin em tô bún. Nhìn em cũng e dè, em nói vào ăn đi em trả nhưng em không cho tiền vì em hay nghĩ cho tiền họ sẽ đi hút chứ chẳng phải họ ăn. Và người đàn ông đó vào gọi một tô bún bò ăn thật. Em thấy vui vui vì ông ấy đói và mình đã giúp ông ấy no bụng. Ông ấy không hề nói dối em.

Và ăn nửa tô ông không ăn nữa gói lại em nghĩ 'chắc ông để chiều ăn' nhưng ông ta nói 'ở ngoài kia có một người nằm ngoài đường chắc ông ta đói lắm ăn một nửa cho ông ta một nửa'. Rồi ông ấy ra lạy phật. Và cuối cùng vui nhất là em ra khỏi cổng chùa thấy ông đang nằm kia ngồi dậy ăn hết tô bún mà ông Homeless kia cho.

Quay qua em nói với con 'con ráng lớn lên phải biết sẻ chia cho người khó hơn mình con nhé không nên ích kỷ'. Qua hình ảnh đó em thấy ngay cả khi ông homeless đang đói mà ông ta còn biết share bữa ăn của mình cho người khó hơn ông ta. Nhưng con người càng kiếm nhiều tiền họ càng ích kỷ chia sẻ càng ít đi. Và qua đây mình học được khi cho người khác mình thường hay quan điểm về những điều lừa lọc. Nhưng trong cuộc sống không phải ai cũng lừa lọc cả".

Angela Phương Trinh hỏi fans: "Hôm nay là Tết đoan ngọ, cả nhà đã ăn bao nhiêu bánh ú rồi".

Bà xã của Đan Trường đăng ảnh chồng con cùng lời chia sẻ: "Kể từ ngày con cất tiếng khóc chào đời, thời gian ba dành cho con rất ít. Hầu như những sự kiện quan trọng trong cuộc sống, ba đều không có mặt được. Tuy nhiên, không vì thế mà con giảm đi tình yêu của con với ba. Chữ đầu tiên con cất lên cũng là 'Ba'; con thích nghe nhạc cũng vì Ba; và mỗi khi Ba chuẩn bị về Việt Nam, con đã không chịu ngủ vì chỉ muốn ở bên Ba. Cho đến bây giờ, con đã được 15 tháng tuổi rồi, và cũng đã biết gọi mama và papa, nhưng lúc nào con cũng muốn gọi papa thôi.

Thiên Từ của mẹ, mẹ mong con luôn mãi yêu thương ba con như vậy. Dù sau này, con lớn lên, biết chuyện hơn và thấy được những thiếu sót của ba con, mẹ cũng vẫn mong con hãy cứ yêu thương ba như ngày đầu".

Maya rạng rỡ bên con gái.

Kỳ Hân đăng ảnh bên chồng cùng lời chia sẻ: "Có đôi lúc nhớ chồng đến phát khóc".​

Hải Băng khoe bụng bầu lớn.​

Angela Phương Trinh giản dị đi làm từ thiện. Đây là công việc ý nghĩa mà nữ diễn viên đã
thực hiện trong nhiều năm qua.

Nguyễn Hải Phong chia sẻ hình ảnh con khi vào lớp 1.​

Mai Phương Thúy ủng hộ đội Anh.​

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 6, tin tức sao Việt hôm nay

Tin sao Việt ngày 18/6/2018: Lưu Hương Giang trông khác lạ khi cắt tóc ngắn.

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 6, tin tức sao Việt hôm nay

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 6, tin tức sao Việt hôm nay

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 6, tin tức sao Việt hôm nay

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 6, tin tức sao Việt hôm nay

Lý Hải và Minh Hà tổ chức sinh nhật cho con: "Con gái yêu Cherry tròn 5 tuổi, có 1 cái bánh kem mà em nào cũng đòi chấm mút làm con bé chưa kịp cắt bánh kem đã rớt xuống đất. Vậy mà nguyên đám nhào xuống đất bốc ăn luôn".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 6, tin tức sao Việt hôm nay

Diễn viên Thúy Ngân

Khi được hỏi: Từng nhận được nhiều lời mời, gợi ý hấp dẫn từ đại gia, họ sẵn sàng tặng nhà và xe. Với một cô gái không có gì trong tay, khi ấy chị từ chối được sao?

Diễn viên Thúy Ngân vào vai Hân trong phim "Gạo nếp gạo tẻ" chia sẻ: "Từ nhỏ ba đã tiêm vào đầu tôi những chuyện xấu để phòng tránh khi ra đường. Ông dặn dò ai cho mình thứ gì không phải ngẫu nhiên mà chắc chắn muốn lấy lại thứ gì khác từ mình. Nếu không biết được mục đích thực sự của họ thì tránh hết.

Vì thế, có lần nhận được cuộc điện thoại với lời mời đi ăn cùng đại gia nhận số tiền lên tới 10.000 USD tôi hỏi thẳng người đó: "Ăn xong rồi đi ngủ hả anh?", nghe người đó trả lời: muốn đi đâu thì đi, tôi đã từ chối thẳng.

Nhưng vài ngày sau, họ gọi lại. Tôi thấy sợ và cảm thấy bị xúc phạm. Tôi dọa họ: "Anh đừng gọi cho em nữa. Anh gọi nữa là em báo công an". Đó là chiêu rất hiệu quả. Từ lần đó, tôi cảm thấy cứng rắn và xử lý những chuyện như thế đơn giản hơn. Tôi nghĩ mình xứng đáng được tôn trọng và xứng đáng với những điều tốt đẹp hơn. (Theo Zing)

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 6, tin tức sao Việt hôm nay

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 6, tin tức sao Việt hôm nay

Khánh Thi chia sẻ: "Anh xã đã đến viện chăm vợ đẻ sau khi cố gắng hết sức (sức khoẻ và tinh thần) hoàn thành nhiệm vụ thi đấu và dẫn đội tuyển cùng chiến đấu. Giờ ông lại tiếp tục cuộc chiến thứ 2 sẽ còn vất vả hơn với vợ con. Dù đang xảy ra chuyện gì thì anh xã mình vẫn luôn mỉm cười và bằng lòng không đắn đo. Nào thì tiếp tục chiến đấu với em xã này anh xã nhỉ".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 6, tin tức sao Việt hôm nay

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 6, tin tức sao Việt hôm nay

Quế Vân khoe nhan sắc xinh đẹp sau khi "dao kéo" mũi.

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 6, tin tức sao Việt hôm nay

Dương Mỹ Linh cổ vũ cho đội Đức tại World Cup.

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 6, tin tức sao Việt hôm nay

Hà Anh tâm sự: "Tội nghiệp em Little Beat! Mới vừa tròn 39 tuần thôi mà mẹ cứ sốt ruột chờ em ra! Em vẫn ngủ yên trong bụng mẹ cơ mà nhỉ, có làm phiền đến ai đâu?

Hôm trước đi siêu âm, ba mẹ thấy em nằm ngủ yên, cái môi cong cớn giống mẹ mới yêu chứ. Cánh tay em để che mất một nửa mặt, hệt ba em lúc ba em hay nằm ngủ. Bác sỹ lấy bàn tay huých huých vào mông em mấy lần để em tỉnh dậy xoay ra cho bà ngoại em thấy mặt mà em vẫn mặc kệ, ngủ say.

Thôi, cả nhà cứ để em yên, để em ngủ và lớn nhanh như thổi. Ra ngoài thế giới "con người" đông đúc ồn ào và "vất vả" lắm, đừng giục em! Rồi em phải tập bú mẹ, tập lẫy, tập bò, tập đi, rồi phải đi học, rồi phải lo kiếm sống.... Giờ ở trong bụng mẹ có phải yên lành, yên tâm mà tha hồ chây lười không! Kệ em!

Mẹ em để hình em đang nằm ngủ trong bụng quả dưa hấu của mẹ em ở đây cho các bác, các cô, các chú ngắm tạm vậy!".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 6, tin tức sao Việt hôm nay

Hoa hậu Thu Hoài viết status khá dài trên trang cá nhân: "Đừng bắt mình không được phép ước mơ... Hồi còn nhỏ, thứ tôi ao ước nhất không phải là đồ chơi hay kẹo bánh. Phần vì chúng có phần xa xỉ quá mức với con nhỏ mà tiền học còn phải nhờ nội trầy trật xin họ hàng mới có để đóng cho cô. Phần vì cái mặc cảm của đứa con nít quanh năm phải mặc vải kate - loại vải rẻ tiền nội xin được ở phường đã ngả màu vàng ố may thành áo. Trong khi đám bạn bè mỗi hôm đi học lại xúng xính những chiếc áo vải gấm đẹp long lanh...

Giấc mơ chiếc áo đó tôi giữ hoài, giữ hoài ở trong lòng. Vì có nói ra thì cũng chẳng có ai tốt bụng mang tới cho mình thứ mình mong muốn. Có ráng nỗ lực để học hành cho thật giỏi - cách mọi đứa con nít đều làm khi muốn có quà - thì cũng chẳng có ai treo thưởng cho đâu. Tôi đã nghĩ rằng thứ động lực bắt tôi phải cố gắng, phải nỗ lực hết sức ngay từ khi còn nhỏ bắt nguồn từ việc tôi chỉ có một thân một mình với ước mơ.

Khi bạn hiểu được rằng chẳng có ai có thể thực hiện giấc mơ cho mình, bạn sẽ có hai lựa chọn: Buông bỏ nó hoặc tự làm bằng chính sức mình. Tôi chọn cách thứ 2. Tôi không buông bỏ giấc mơ nhỏ bé đó, phần vì tôi không nỡ, phần vì tôi sợ rằng cuộc sống của mình sẽ chẳng còn lại gì nếu không dám ước mơ.

Trong quẩn quanh của cái nghèo, thiếu thốn và mặc cảm, con người ta buộc phải có một thứ mơ ước để làm động lực. Tôi luôn thấm thía một câu nói rằng con người ta chỉ trắng tay thật sự khi tới cả ước mơ cũng không còn. Còn dám mơ ước, người ta còn có lý do để mà tiếp tục. Dù cuộc sống có tệ hại và chán nản tới chừng nào.

Tôi bắt đầu tập tành kiếm tiền từ năm 13 tuổi. Sang đất khách quê người kiếm sống từ lúc mới đôi mươi. Cái áo gấm trẻ con kia đã có lúc biến mất trong bộn bề cuộc sống, nhường chỗ cho những giấc mơ thực tế hơn. Nhưng rồi khi khoác trên mình chiếc áo dài lộng lẫy tuyệt đẹp được làm bởi một nhà thiết kế tài hoa tầm thế giới, giấc mơ bé mọn ngày nào lại quay về.

Tôi nhìn mình trong gương và như thấy hình ảnh con bé con đem nhẻm ngày nào trong đó. Ánh mắt thèm thuồng, khắc khoải dõi theo những tà áo gấm xinh xinh. Bàn tay ngượng nghịu mân mê tà áo đã ngả màu mặc trên người.

Con bé ấy cũng là tôi. Người đàn bà đang mặc chiếc áo dài đẹp đẽ và tinh tế tới từng đường chỉ kia cũng chính là tôi. Chỉ khác là trong ánh mắt của con bé con kia không bao giờ có nước mắt, còn người đàn bà đứng trước gương thì có...

Giấc mơ tôi mang theo suốt cả thời thơ ấu ấy đã trở thành thứ chấp niệm và ám ảnh trong tâm trí. Để rồi mỗi khi được khoác lên mình chiếc áo dài, ý thức của tôi lại như ngược dòng về với những năm tháng cũ. Nơi có một con bé chưa bao giờ cho phép mình buông bỏ giấc mơ..."

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 6, tin tức sao Việt hôm nay

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 6, tin tức sao Việt hôm nay

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 6, tin tức sao Việt hôm nay

Vợ cũ của Bằng Kiều tổ chức sinh nhật cho mẹ: "Năm nay Mẹ bước sang tuổi 73 rồi mà mẹ vẫn trẻ đẹp, vẫn hoạt bát và vẫn lái xe phăm phăm đi đây đi đó. Cuộc đời của mẹ đã lận đận nhiều rồi, giờ đây chúng con chỉ mong mẹ có thật nhiều sức khoẻ để làm những gì mẹ muốn, tận hưởng những gì vui vẻ nhất và hạnh phúc nhất trong cuộc đời còn lại của Mẹ. Happy birthday Mommy, we love you!".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 6, tin tức sao Việt hôm nay

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 6, tin tức sao Việt hôm nay

Phan Như Thảo chia sẻ: "Sau những hình ảnh so deep của hai mẹ con
Là sự phục vụ vô cùng tận tâm và vất vả của Daddy".

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 6, tin tức sao Việt hôm nay

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 6, tin tức sao Việt hôm nay

điểm tin sao Việt, sao Việt tháng 6, tin tức sao Việt hôm nay

Vợ chồng Vy Oanh đưa hai con đi ăn ở 1 khách sạn tại Singapore: "2 anh chị đã bắt đầu biểu tình
và không chịu ăn. Thôi để mẹ ăn hết dùm cho nha".

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 2 ngày, 6 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 2 ngày trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 2 ngày, 5 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 2 ngày, 11 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 2 ngày, 3 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 2 ngày, 2 giờ trước

Tin cùng mục

Phương Oanh khi chào đời nặng 5,2 kg, nay được mẹ ruột truyền bí kíp để 'hai bé rồng' bụ bẫm

Khi sắp lâm bồn, diễn viên Phương Oanh rất vui vì được bố mẹ ở quê Hà Nam lên thăm.
Chuyện làng sao 44 phút trước

Nhan sắc 'khó nhận ra' của diễn viên Thu Hường - vai Thư trong phim 'Của để dành' sau 26 năm

Hiện tại ở tuổi 48, nhìn Thu Hường, hầu hết khán giả không tìm ra điểm nào của cô Thư đỏng đảnh, đanh đá trong...
Chuyện làng sao 45 phút trước

Lộ diện nữ MC dẫn đám cưới Quang Hải, nhan sắc xinh đẹp khiến cô dâu Chu Thanh Huyền cũng phải 'dè chừng'

Trong đám cưới Quang Hải, Vũ Quỳnh Trang hay còn được biết đến với nickname Hoa Hậu Vỉa Hè đã có mặt từ rất sớm,...
Chuyện làng sao 2 giờ, 15 phút trước

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.
Chuyện làng sao 2 giờ, 15 phút trước

Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tình yêu cũng như hành trình có con của mình.
Chuyện làng sao 2 giờ, 16 phút trước

Diện mạo ở tuổi U60 của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae dưới ống kính thường, liệu có khác xa với ảnh đã chỉnh sửa?

Những hình ảnh chụp Lee Young Ae trong một hoạt động gần đây cho thấy nhan sắc thật ở ngoài đời của cô.
Chuyện làng sao 3 giờ, 48 phút trước

Tin mới cập nhật

'Thất bại lớn nhất trong cuộc đời là nói ra ba bí mật này cho người khác'. Dù bạn có thân thiết với ai đó đến đâu thì cũng phải kiềm chế

Chúng ta thường nói rằng điều quan trọng nhất trong sự tương tác giữa con người với nhau là sự tin tưởng lẫn nhau. Đúng...
Kiến thức 9 phút trước

Tại sao con người cần lọc nước và đun sôi nước để uống, nhưng các loài động vật khác lại có thể uống trực tiếp? Sự khác biệt là gì?

Có ba điều kiện cơ bản cho sự sống còn của động vật trên trái đất: nước, oxy và thức ăn. Nếu không có ba...
Kiến thức 29 phút trước

Tự do tài chính là gì? Làm sao để người bình thường có thể đạt được điều này? Người trong cuộc: 3 cách để thực hiện ước mơ

Tự do tài chính, một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người, thực chất được định nghĩa khi một người có thể tạo...
Kiến thức 44 phút trước

Từ tháng 4/2024, đây là những trường hợp được nâng mức hưởng BHYT từ 80% lên 100%

Kể từ tháng 4/2024, những đối tượng này sẽ được hưởng tối đa quyền lợi từ Bảo hiểm y tế (BHYT).
Kiến thức 45 phút trước

Cho mượn tuổi làm nhà có gặp vận xui hay không? Có nên nhận lời nhờ cậy cho mượn tuổi làm nhà?

Có rất nhiều người khi được người khác mượn tuổi làm nhà thường băn khoăn không biết là có nên cho hay không? Và khi...
Phong thủy 2 giờ, 42 phút trước

Sau khi cai thuốc lá thành công, phổi có trở lại bình thường được không? Bác sĩ nhắc nhở: Cố gắng không vượt quá độ tuổi này khi bỏ thuốc lá

Hút thuốc giống như một con dao hai lưỡi, mang lại cảm giác "thoải mái" ngắn hạn nhưng thực tế lại âm thầm lấy đi...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 43 phút trước

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.
Đời sống số 2 giờ, 57 phút trước

Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Trong khi truyền thông đưa tin về đám cưới của cầu thủ Quang Hải và vợ Chu Thanh Huyền thì động thái của hội tình...
Hotgirl, hotboy 2 giờ, 16 phút trước

Bàn chân có 1 trong 6 dấu hiệu này là quý tướng, chuẩn hơn nhìn mặt, xem bàn chân bạn có không?

Sau khi đọc xong bài này, bạn hãy kiểm tra bàn chân của mình nhé, nếu có thì xin chúc mừng!
Đời sống số 2 giờ, 16 phút trước

Từ 1/7/2024, những người này có thể được tăng lương tối thiểu 2 lần liên tiếp

Đây là tin vui đối với người lao động thuộc những trường hợp này kể từ tháng 7 tới đây.
Kiến thức 3 giờ, 48 phút trước