Danh mục

Tiểu hoa 85 liên tục 'gặp hạn': Dương Mịch bị đàn em 'trà xanh' lấn lướt, Triệu Lệ Dĩnh phim mới chưa chiếu tập 1 đã dính 'phốt' đạo nhái

Thứ hai, 06/12/2021 09:43

Những tiểu hoa sau 85 như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Angelababy gần đây thường xuyên 'họa vô đơn chí', đáng nói là dù không phải nguồn cơn nhưng các nữ minh tinh này lại là người bị ảnh hưởng nhiều nhất.

Triệu Lệ Dĩnh phim chưa chiếu đã dính "phốt" đạo nhái

Triệu Lệ Dĩnh trở lại sau khi sinh con bằng cách tham gia nhiều tác phẩm có chiều sâu để nâng tầm địa vị, trong đó có bộ phim Ai Là Hung Thủ thuộc thể loại điều tra phá án. Bộ phim thuộc series có danh tiếng Rạp Hát Sương Mù, bởi vậy được rất nhiều người kỳ vọng.

Ai Là Hung Thủ đặt lịch lên sóng vào ngày 5/12, tuy nhiên trước giờ chiếu, bộ phim đã bị một số cư dân mạng tố "đạo nhái" poster từ phim Legal High của Nhật Bản.

dương mịch, triệu lệ dĩnh, angelababy

Phim của Triệu Lệ Dĩnh chưa lên sóng tập 1 đã dính "phốt" đạo nhái

Sau khi bị "bóc phốt", đoàn làm phim Ai Là Hung Thủ đã phải lên tiếng xin lỗi và xóa tấm poster gây tranh cãi. Tuy việc chụp và chỉnh sửa poster không thuộc trách nhiệm của diễn viên, nhưng Triệu Lệ Dĩnh là diễn viên có độ nhận diện cao nhất trong phim, chính vì vậy loạt bài báo đều nhắc tên cô, khiến bộ phim chưa kịp lên sóng tập 1 đã đi kèm với những từ khóa tiêu cực.

dương mịch, triệu lệ dĩnh, angelababy

Đoàn làm phim phải lên tiếng xin lỗi

dương mịch, triệu lệ dĩnh, angelababy

Nhiều người đều tiếc cho Triệu Lệ Dĩnh khi bị ảnh hưởng dù không phải người gây ra vụ việc

Dương Mịch bị đàn em "trà xanh" lấn lướt và bóng gió trong phim mới

Sau một thời gian vắng bóng, Dương Mịch đã quay trở lại với bộ phim Hộc Châu Phu Nhân. Phim xoay quanh cô gái trẻ tên Hải Thị (Dương Mịch), trong một cuộc tàn sát, cô may mắn được Giao Nhân cứu sống, về sau được Phương Chư (Trần Vỹ Đình) cưu mang. Khi trưởng thành, cô trở thành hộ vệ của Đế Húc và dần chiếm được sự quan tâm của vị hoàng đế này.

dương mịch, triệu lệ dĩnh, angelababy

Dương Mịch và Trần Vỹ Đình

Theo cốt truyện trong nguyên tác, cả Phương Chư và Đế Húc đều có tình cảm với nữ chính Hải Thị, tuy nhiên khi lên phim, Đế Húc đã được ghép cặp với một nhân vật nữ mới là Đề Lan. Điều khiến khán giả hoang mang là thời lượng lên sóng của cặp đôi phụ này quá nhiều, thậm chí không kém phần hai nhân vật chính. Việc này khiến một bộ phận khán giả cho rằng Trần Tiểu Vân trong vai Đề Lan đã lấn lướt Dương Mịch, hoàn toàn chiếm trọn spotlight của phim.

dương mịch, triệu lệ dĩnh, angelababy

Cặp đôi Đế Húc - Đề Lan

Đáng chú ý, một cư dân mạng đã bình luận trên trang cá nhân của Trần Tiểu Vân: "Chị là điểm sáng duy nhất của bộ phim này, còn xem đến ai kia thì thật gượng gạo".

Trần Tiểu Vân đáp lại bình luận này: "Cảm ơn đã thích tôi, Dương Mịch là thần tượng của tôi, chị ấy là một nghệ sĩ rất kính nghiệp và rất chịu khó, được đóng bộ phim này với chị ấy là vinh hạnh của tôi".

dương mịch, triệu lệ dĩnh, angelababy

Sau đó, Trần Tiểu Vân tiếp tục trả lời 1 bình luận khác "Tôi chỉ xem phần của Đề Lan (Trần Tiểu Vân đóng) và Hoàng đế thôi, còn lại đều tua nhanh" rằng: "Mỗi cảnh phim đều rất đáng xem, cũng là sự cố gắng của cả đoàn".

Nhiều người cho rằng Trần Tiểu Vân là "trà xanh" (từ lóng trên mạng xã hội Trung ám chỉ những cô gái tỏ vẻ trong sáng, ngây thơ nhưng thật ra rất thủ đoạn và toan tính), bởi bình luận chê diễn xuất không hề nhắc tên ai nhưng chính Trần Tiểu Vân lại nói thẳng tên Dương Mịch, ngầm khẳng định Dương Mịch chính là người bị chê diễn xuất gượng gạo kia. Bên cạnh đó, các ngôi sao khác cũng thường gặp những bình luận tương tự nhưng nếu họ không đáp trả thì chúng đều sẽ trôi đi mà không ai để ý, việc Trần Tiểu Vân trả lời hai bình luận này lại khiến chúng trở thành đề tài nóng.

dương mịch, triệu lệ dĩnh, angelababy

Trần Tiểu Vân bị tố "trà xanh" và cố ý bôi xấu Dương Mịch

Một số người cũng nhắc lại scandal trước đây của Trần Tiểu Vân khi tham gia show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 2. Khi đó, Dung Tổ Nhi và Trần Tiểu Vân - "nàng hầu Nhị Tâm" của Châu Tấn trong Như Ý Truyện - cùng chung một nhóm biểu diễn. Trần Tiểu Vân tỏ ra bất mãn khi nhóm trưởng Dung Tổ Nhi phân cho cô phàn hát cô không thích, thậm chí còn khóc nức nở oan ức như bị chèn ép.

dương mịch, triệu lệ dĩnh, angelababy

Trần Tiểu Vân khóc nức nở, cho rằng bị Dung Tổ Nhi "xử ép"

Không dừng ở đó, Trần Tiểu Vân lên trang cá nhân viết: "Chương trình này đã khiến tôi hiểu ra sự cách biệt giữa múa ballet và múa hiện đại, cũng như sự chuyên nghiệp giữa diễn viên và ca sĩ", hoàn toàn không đề cập đến vấn đề Dung Tổ Nhi phải phụ trách phần "khó nhằn" trong show.

Không chỉ vậy, trang QQ cho hay, Trần Tiểu Vân còn bị ghi lại hình ảnh dùng phương ngữ để chửi Dung Tổ Nhi, vậy nhưng nhà đài đã cắt đoạn nhạy cảm đó. Rất nhiều netizen tỏ thái độ bất bình, sau đó để lại bình luận trên Weibo của nữ diễn viên: "Không lo bồi dưỡng kỹ năng, lại còn bày đặt diễn cảnh trà xanh".

dương mịch, triệu lệ dĩnh, angelababy

Không thể ngờ, "nàng hầu của Châu Tấn" lại phản pháo cực gắt: "Cảm ơn mấy người đã gia tăng độ hot cho tôi. Giờ đây Weibo của tôi có lượng tương tác cao ngất, chắc hẳn các nhãn hàng đều đang rất vui mừng. Các người ấy à, nếu mà thương xót cho chị Tổ Nhi thì chạy tới chỗ chị ấy nhắn tin cổ vũ, kéo độ hot cho chị ấy đi. Tôi nói thật lòng đấy".

Nhiều người đều cảm thấy bất bình thay cho Dương Mịch khi bộ phim mà cô đóng chính lại có nữ phụ tăng đất diễn và có thái độ "trà xanh", tuy nhiên bất kể có gặp phản ứng ra sao, có thể thấy rõ Trần Tiểu Vân đã tăng được độ nhận diện tên tuổi của mình.

Angelababy đã chuyển công ty nhưng vẫn dính "dớp"

Gần đây, cư dân mạng xứ Trung xôn xao bàn luận về nghi vấn về việc công ty Thái Dương Xuyên Hòa rửa tiền. Đây là công ty từng có các nghệ sĩ có tiếng như Angelababy, Trương Quân Ninh, "nàng thơ Trương Nghệ Mưu" Châu Đông Vũ, Kim Thần, Khổng Tuyết Nhi...

Nguyên nhân của nghi vấn này là vì ngày 26/11, Châu Trác Hoa đã bị công an đăng văn bản bắt giữ vì tội tổ chức cờ bạc với quy mô lớn. Châu Trác Hoa là vua sòng bài ở Macau, là chủ của công ty Thái Dương giải trí, công ty này được cho là chủ phía sau của Thái Dương Xuyên Hòa.

dương mịch, triệu lệ dĩnh, angelababy

Châu Trác Hoa bị bắt khiến công ty của Angelababy bị "gọi hồn"

Trước sự phản ứng của cư dân mạng, Thái Dương Xuyên Hòa đã đăng bài thanh minh và khẳng định mình không dính líu với Châu Trác Hoa. Bài đăng nhanh chóng leo Top 1 tìm kiếm Weibo, tuy nhiên đa số cư dân mạng đều không hề tin vào lời của đại diện công ty.

Thực tế, Thái Dương Xuyên Hòa đã dính nghi vấn rửa tiền từ tháng 7 năm 2020. Sau nghi án này, Châu Đông Vũ dính nghi án nhận cát-sê hơn 100 triệu Nhân dân tệ (gần 355 tỷ đồng) để rửa tiền đã rút khỏi công ty, Angelababy cũng "tháo chạy", Huỳnh Hiểu Minh rút vốn...

dương mịch, triệu lệ dĩnh, angelababy

Cư dân mạng cho rằng những nghệ sĩ như Angelababy, Châu Đông Vũ, Trương Quân Ninh... đều có thể liên quan và là một phần trong mắt xích rửa tiền của công ty. Tuy Angelababy đã rời đi từ sớm nhưng đến hiện tại vẫn bị "gọi hồn" vào vụ việc này. Để bênh vực thần tượng, người hâm mộ cho rằng Angelababy hay các nghệ sĩ chỉ là nhân viên của công ty, không có quyền với mọi hoạt động lớn nhỏ nên không thể quy mọi hành vi của công ty lên họ.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ti.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tieu-hoa-85-lien-tuc-gap-han-duong-mich-bi-dan-em-tra-xanh-lan-luot-trieu-le-dinh-phim-moi-chua-chieu-tap-1-da-dinh-phot-dao-nhai-102666.html

Tin được quan tâm

Khi làm trứng ốp la, bạn không nên đổ dầu vào chảo trước mà làm thêm một bước nữa để trứng mềm trong, vàng ngoài mà không dính nhé!

Khi chiên trứng ốp, nhiều người có thói quen đổ dầu vào chảo trước, thực tế điều này không hề đúng. Hãy nhớ rằng khi...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 5 giờ trước

Nước cúng trên bàn thờ nên để loại nào mới may mắn?

Tùy thuộc vào mỗi loại bàn thờ Phật, gia tiên hay thần tài mà quy định về việc dâng nước cúng cũng khác nhau.
Kiến thức 3 ngày, 19 giờ trước

Củng Lợi: Trương Nghệ Mưu sẵn sàng ly hôn để đến với tôi nhưng sau 8 năm yêu lại từ chối cưới, lý do rất đơn giản

Là ngôi sao xinh đẹp và nổi tiếng, thế nhưng chuyện tình cảm của Củng Lợi lại không mấy suôn sẻ khi cô trải qua...
Chuyện làng sao 3 ngày, 23 giờ trước

Midu nói về tâm trạng của một cô dâu, danh tính chú rể bị phát hiện

Midu đang rất hạnh phúc và không ngại bộc lộ sự vui tươi của mình khi chuẩn bị làm cô dâu mới.
Chuyện làng sao 3 ngày, 14 giờ trước

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 2 ngày, 1 giờ trước

Năm 2024-2025, đây là những trường hợp bị thu hồi sổ đỏ đã cấp, ai cũng nên biết

Luật Đất đai (sửa đổi) năm 2024 có hiệu lực thi hành từ 01/01/2025 quy định các trường hợp sổ đỏ bị thu hồi như...
Kiến thức 3 ngày, 20 giờ trước

Tin cùng mục

Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn đối lập

Nếu Tom Cruise hơn chục năm qua không đoái hoài đến Suri thì Brad Pitt lại có tình cảm tốt đẹp với Shiloh.
Chuyện làng sao 57 phút trước

Sao Việt 25/4: Phương Thanh bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn từ thiện; Hoa hậu Ý Nhi có động thái đầu tiên sau tin bí mật kết hôn

Tin sao Việt hot nhất ngày 25/4/2024: Bị 'khủng bố' comment tố ăn chặn tiền từ thiện, ca sĩ Phương Thanh có phản ứng. Động...
Chuyện làng sao 2 giờ, 2 phút trước

Hòa Minzy tiết lộ tính cách ga lăng của con trai qua chi tiết này, ai ngờ cái kết lại lầy lội thế

Con trai Hòa Minzy đã bộc lộ tính cách vô cùng đáng yêu.
Chuyện làng sao 2 giờ, 4 phút trước

Lương Gia Huy lên tiếng về ồn ào với Lâm Chấn Huy vì “cái máy lọc nước”

Ca sĩ Lương Gia Huy lên tiếng nói rõ mọi chuyện về ồn ào liên quan tới Lâm Chấn Huy bởi bị một bộ phận...
Chuyện làng sao 2 giờ, 4 phút trước

Nam Em tiết lộ sốc khi được hỏi lúc nào tổ chức đám cưới với bạn trai

Hoa khôi Nam Em đã tiết lộ về chuyện đám cưới với bạn trai là Bùi Hữu Cường.
Chuyện làng sao 3 giờ, 31 phút trước

Tin mới cập nhật

Xếp hạng 5 nguyên nhân chính gây tuổi thọ ngắn ngủi trên thế giới: 1 thói quen giết chết 2 triệu người mỗi năm

Thói quen sống là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ.
Chăm sóc sức khỏe 14 phút trước

Gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn cần lưu ý gì để hưởng lãi nhiều nhất?

Sau khi nhận sổ tiết kiệm, người gửi cần lưu ý kiểm tra kỹ các thông tin như tên ngân hàng, loại tiền, số tiền;...
Kiến thức 25 phút trước

Trượt thực hành sát hạch bằng lái B2, làm ngay việc này để được bảo lưu điểm lý thuyết mà không cần thi lại

Thí sinh có thể đăng ký thi lại và đóng lệ phí tại trung tâm đào tạo mà mình theo học, hoặc ngay tại điểm...
Kiến thức 29 phút trước

“Kẻ thù không đợi trời chung” của măng xuân, bác sĩ nhắc nhở: Không được ăn chung

Người ta gọi măng xuân là “Vua rau” mùa xuân, không chỉ tươi mát mà còn vì giá trị nội tại của nó là giàu...
Địa chỉ ăn ngon 35 phút trước

Bạn không cần cho chuối vào tủ lạnh để bảo quản! Chỉ cần xâu sẽ tươi cả tuần và không hề chuyển sang màu đen

Những mẹo vặt sau đây sẽ giúp bạn bảo quản chuối được lâu hơn.
Làm sao 57 phút trước

Tại sao lại có mảnh vải trải ngang trên giường khách sạn? Nhiều người không biết tác dụng, hãy nghe cô dọn dẹp nói thật

Những người thường xuyên đi xa không còn lạ lẫm gì với khách sạn. Có thể bạn đã từng chú ý đến một chi tiết...
Kiến thức 57 phút trước

“Thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam: Sở hữu nơi sẽ trở thành trung tâm tài chính khu vực và quốc tế

Địa danh này là “thành phố trong thành phố” đầu tiên và duy nhất của Việt Nam.
Kiến thức 57 phút trước

Loại rau này hiện nay trên thị trường chứa rất nhiều ký sinh trùng, nhiều người thích ăn sống nhưng hậu quả rất nghiêm trọng

Củ niễng ăn ngon và dễ xào nấu nhưng nếu ăn sống sẽ rất nhiều ký sinh trùng.
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 38 phút trước

Thân hình của Tần Lam ở tuổi 45 thật 'điên rồ', cô mặc váy trắng bó sát hay váy đen cắt xẻ đều quá gợi cảm

Ở tuổi 45, Tần Lam sở hữu thân hình săn chắc không chút mỡ thừa, vòng eo nhỏ nhắn và đôi chân dài. Cô được...
Thời trang sao 2 giờ, 38 phút trước

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt trời'

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin Gong Yoo và Song Hye Kyo đang đàm phán tham gia phim mới của biên kịch Noh Hee...
Truyền hình 2 giờ, 38 phút trước