Danh mục

Tiết lộ giới tính thực của “Hotboy nổi loạn”

Thứ tư, 28/03/2012 16:28

Sau khi Hotboy nổi loạn được công chiếu rộng rãi, cũng có một số người đề nghị Sơn "làm bạn" của họ. Tất nhiên là Sơn buộc phải từ chối vì không thể đáp ứng được "yêu cầu" đó, Sơn là đàn ông 100%, Sơn chỉ thích phái đẹp thôi!

Gặp Linh Sơn (một trong ba Hotboy của phim Hotboy nổi loạn do Vũ Ngọc Đãng làm đạo diễn), điều thu hút đầu tiên từ chàng trai sinh năm 1987 gốc Hà Nam này là dáng vẻ rất đàn ông cùng nụ cười tươi rói. Cách nói chuyện dí dỏm và sâu sắc của chàng "hot boy" này khiến người đối diện đi từ ngạc nhiên này tới bất ngờ khác...


“Hotboy” Linh Sơn

Gương mặt được đạo diễn "đặt cược 50/50"

Phim Hotboy nổi loạn, vai Linh Sơn đóng đã được khán giả đón nhận nồng nhiệt, rất nhiều người kỳ vọng rằng bộ phim này sẽ đạt giải cao trong lễ trao Giải Cánh diều vàng. Nhưng cuối cùng bộ phim đã ra về gần như tay trắng, ngoại trừ giải báo chí, Sơn nghĩ sao về điều này?

Khi tham gia ra vào các liên hoan phim, mình nghĩ đoàn làm phim nào cũng mong muốn sẽ có giải thưởng. Nhưng điều quan trọng nhất là chiếm được tình cảm của khán giả. Sơn nghĩ Hotboy nổi loạn đã làm được điều đó.

Đối với Sơn khi được tham gia liên hoan phim đã là một niềm mơ ước, tự hào với bản thân từ rất lâu rồi. Sơn xem giải Cánh diều vàng và mơ ước một ngày nào đó mình sẽ được bước lên sân khấu để nhận giải. Niềm mơ ước của Sơn đã trở thành hiện thực và Sơn cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được bước lên sân khấu để đại diện cho đoàn làm phim  nhận giải do báo chí bầu chọn. Đây là một điều vô cùng tuyệt vời và rất đáng trân trọng.

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng là một người nổi tiếng kỹ tính trong cách chọn diễn viên, Sơn lại là người được chọn rất gấp, chỉ 4 ngày trước khi đoàn làm phim bấm máy cho cảnh quay đầu tiên?

Đây là một điều quá may mắn với Linh Sơn! Sau này Sơn cũng có hỏi anh Đãng là: "Em là một diễn viên trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm, sao anh lại chọn em?". Anh  Đãng đã trả lời: "Anh chọn em vì anh muốn tìm những gương mặt mới cho phim Hotboy nổi loạn, khi chọn em anh đã "đặt cược 50/50"!

Trong khi làm Hotboy nổi loạn Sơn thấy đoàn làm phim đã phải quá vất vả vì mình là một diễn viên mới, kinh nghiệm diễn xuất chưa có nhiều. Nhưng thật may mắn khi quay xong phim, anh Đãng nói là, hài lòng với vai diễn của Sơn, khi đó mình mới thở phào...

Trước đó, khi còn theo dõi bộ phim truyền hình Bỗng dưng muốn khóc, Sơn đã học diễn viên rồi và ước một ngày mình sẽ được làm việc cùng vị đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Và thật thú vị khi điều ước đó đã trở thành sự thật!

Khi tham gia Hotboy nổi loạn giữa một dàn sao “khủng”, Sơn có bị áp lực nhiều không?

Ban  đầu, khi chưa gặp đoàn làm phim, Sơn cũng lo lắng lắm, nhìn đoàn làm phim toàn sao "khủng" hoặc có nghề  như anh Lương Mạnh Hải, anh Hiếu Hiền... Sơn cảm thấy rất áp lực. Nhưng các anh ấy lại vô cùng thân thiện, luôn chỉ bảo, phân tích cho Sơn rất tận tình... Lúc đó Sơn cảm thấy đoàn làm phim như một gia đình, nên áp lực đã tan biến đi lúc nào không biết.

Không muốn trở thành “bình hoa di động”

Hiện tại có nhiều diễn viên rất dễ dãi trong chuyện nhận vai, Sơn có vậy không?

Ngày xưa khi còn đang theo học những năm đầu ở Trường Đại học Sân khấu & Điện ảnh Hà Nội, Sơn lúc nào cũng ước ao được xuất hiện nhiều trên truyền hình. Còn bây giờ mình đã nghĩ khác, Sơn luôn coi đây là công việc lâu dài trong tương lai, Sơn sẽ tìm hiểu thật kỹ về vai diễn, kịch bản mà mình được mời sau đó mới quyết định là có tham gia hay không. Sơn không muốn vội vàng nhận một vai diễn chỉ để giải quyết nhu cầu có vai, bởi khi bộ phim được công chiếu, nếu vai diễn của mình không tốt thì nó sẽ như "con dao hai lưỡi", nó giết chết nghề diễn của mình.


Linh Sơn khẳng định mình là đàn ông 100%

Lý do gì khiến Sơn quyết định mạo hiểm như vậy khi từ bỏ ngân hàng để theo điện ảnh?

Có lẽ là do Sơn sống quá bản năng, luôn lắng nghe tiếng gọi của con tim và sự đam mê cháy bỏng với nghề diễn. Vậy nên khi đang học năm cuối của Học viện Ngân hàng, Sơn đã đăng ký tham gia thi vào Trường Đại học Sân khấu & Điện ảnh - Khoa diễn viên sân khấu & điện ảnh. Rất may mắn là Sơn đã được chọn. Ban đầu Sơn không nói chuyện này cho bố mẹ biết, nên phải theo học hai trường cùng một lúc, khá vất vả, nhất là về tài chính. Khi đó Sơn đã phải đi làm thêm rất nhiều nghề, kể cả việc đi bán quần áo hàng thùng. Sau một thời gian, Sơn suy nghĩ rất nhiều và cảm thấy đã đến lúc phải khai thật với mẹ, khi đó mẹ ôm Sơn và khóc rất nhiều! Đến giờ Sơn vẫn thầm cảm ơn mẹ vì đã hiểu và thuận theo niềm đam mê của mình.

Khi “Nam tiến”, Sơn có thấy mình lại  mạo hiểm không?

Đúng là rất mạo hiểm nhưng Sơn thích và đam mê nó, cái cảm giác không an toàn, một chút chông chênh, một phần rủi ro... khiến cho Sơn hứng thú và khát khao được chinh phục vô cùng. Có một câu nói Sơn rất thích: "Hãy sống cho dù có phải hối hận nhưng không phải hối tiếc".

Còn trong tình yêu thì sao?

Cái này thì Sơn xin phép không đề cập đến! Mình sống nội tâm nên không thích chia sẻ cùng mọi người chuyện riêng tư...

Với body chuẩn, Sơn có nghĩ đây là một lợi thế của mình trong nghề diễn không?

Có thể đó là lợi thế, nhưng điều quan trọng nhất đối với một diễn viên là cách diễn của mình như thế nào, chứ chỉ dựa vào lợi thế ngoại hình mà diễn dở thì mãi chỉ là một "bình hoa di động trên truyền hình". Sơn thật sự không muốn trở thành "bình hoa di động".

Sơn muốn trở  thành một diễn viên phim hành động, một siêu anh hùng để giải cứu mỹ nhân chẳng hạn! (Cười). Đây có thể xuất phát từ niềm đam mê yêu thích những môn thể thao mạo hiểm và thích sự trải nghiệm. Sơn đang theo học cascadeur để sau này nếu được mời tham gia vào những vai diễn hành động, sẽ tự diễn những pha nguy hiểm mà không cần đến người đóng thế! Sơn cũng trau dồi thêm cả vốn ngoại ngữ của mình, để  một ngày nào đó có thể tự tin vươn xa hơn trong nghề diễn.

Đã có nhiều người nói "nghề diễn là nghề khắc nghiệt" và đòi hỏi sự hy sinh, Sơn thì thấy sao?

Sơn đã thấy nhiều người đi trước, thành công cũng có, thất bại cũng nhiều. Còn mình thì chưa tham gia nhiều vào nghề, nên chưa dám khẳng định điều gì. Nhưng với Sơn "nghề diễn" là niềm đam mê, mà khi mình đã đam mê thì mọi thứ sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều!  Sơn cũng đã hy sinh cũng khá nhiều đấy! Ví như khi học xong 4 năm ở Học viện Ngân hàng, Sơn chưa hề theo ngành đó một ngày nào, mà lại chọn cho mình một lối rẽ có phần hơi mạo hiểm: Nghiệp diễn. Điều này khiến ba mẹ Sơn rất  phiền lòng vì không biết tương lai của con mình sẽ ra sao. Đó có được coi là một sự hy sinh không nhỉ. (Cười)

Trước và sau khi tham gia Hotboy nổi loạn Sơn nghĩ thế nào về những "người ở thế giới thứ 3"?

Sơn không nghĩ họ là những "người ở thế giới thứ ba" mà chỉ nghĩ những người đồng tính đều là con người như những người bình thường khác, họ cũng đáng được sống một cuộc sống bình thường như chúng ta. Sơn hy vọng sau khi xem phim Hotboy nổi loạn sẽ có nhiều người biết và cảm thông hơn với  người đồng tính.

Hotboy nổi loạn được công chiếu rộng rãi, Sơn đã nhận được "lời đề nghị khiếm nhã” nào từ người đồng tính chưa?

Rất nhiều người hỏi thăm chia sẻ và chúc mừng, cũng có một số người đề nghị Sơn "làm bạn" của họ. Tất nhiên là Sơn buộc phải từ chối vì không thể đáp ứng được "yêu cầu" đó, Sơn là đàn ông 100%, Sơn chỉ thích phái đẹp thôi!

Cảm ơn Linh Sơn về cuộc trò chuyện!

Người Đưa Tin

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 3 ngày, 17 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 2 ngày, 11 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 3 ngày, 16 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 3 ngày, 17 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 2 ngày, 10 giờ trước

Tin cùng mục

Hot lại ảnh thuở xưa của mẹ ruột Sơn Tùng, dân tình réo tên Hải Tú vì một lý do

Nhan sắc của Hải Tú được so sánh với mẹ ruột Sơn Tùng.
Chuyện làng sao 12 giờ, 52 phút trước

Uông Tiểu Phi và bạn gái mới ngồi chờ vài giờ đồng hồ để được gặp con riêng, nam doanh nhân rơi nước mắt khi nhìn thấy hai 'bảo bối'

Doanh nhân Uông Tiểu Phi mới đây được phát hiện đưa bạn gái tới Đài Loan gặp các con giữa lúc căng thẳng mối quan...
Chuyện làng sao 12 giờ, 55 phút trước

Lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau cầu hôn, vợ chưa cưới của Anh Đức vướng nghi vấn bầu bí

Vợ chưa cưới của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh đã vướng nghi vấn bầu bí.
Chuyện làng sao 17 giờ, 26 phút trước

Bên trong sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham: Nhà thiết kế lên máy bay tới Pháp cùng gia đình để ăn tối tại nhà hàng trị giá gần 7 triệu một người

Victoria và chồng David Beckham được cho là đã đi máy bay riêng đến miền Nam nước Pháp để kỷ niệm sinh nhật lần thứ...
Chuyện làng sao 17 giờ, 26 phút trước

Thu Phương bất ngờ và chốt một câu chắc nịch trước tin đồn huỷ hôn Dũng Taylor

Chị đẹp Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor.
Chuyện làng sao 17 giờ, 26 phút trước

Tin mới cập nhật

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae và 'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch đọ sắc: Ai nghĩ họ cách nhau gần chục tuổi

Nữ diễn viên Lee Young Ae cùng tham dự sự kiện được tổ chức ở Seoul với đàn em đến từ Trung Quốc.
Chuyện làng sao 18 phút trước

Khi một người đến tuổi trung niên, điều khôn ngoan thực sự là không nói ba điều này với người khác

Khi con người bước đến tuổi trung niên, họ đã trải qua một phần cuộc đời, thời gian càng trôi qua thì càng đáng trân...
Đời sống số 21 phút trước

Mực khô trước khi nướng làm thêm bước này, thịt ngon ngọt thơm nức không bị dai, khô quắt

Nướng mực tưởng đơn giản nhưng để ngon thì không phải bà nội trợ nào cũng biết.
Địa chỉ ăn ngon 22 phút trước

Lâm Khánh Chi xác nhận độc thân, nêu rõ quan điểm về việc kết hôn với người mới

Những chia sẻ của Lâm Khánh Chi nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận.
Chuyện làng sao 24 phút trước

Trấn Thành và Hari Won lộ khoảnh khắc 'khóa môi' cực ngọt, đây là phản ứng của hội bạn khi chứng kiến

Màn thể hiện tình cảm của Trấn Thành và Hari Won gây sốt cõi mạng.
Chuyện làng sao 24 phút trước

Muốn xây nhà trên đất nông nghiệp vẫn được cấp sổ đỏ, nhất định phải có loại giấy tờ này, ai cũng nên biết kẻo dễ bị phạt

Nếu muốn xây nhà trên đất nông nghiệp mà không bị phạt thì người sử dụng đất cần làm ngay giấy tờ quan trọng này....
Kiến thức 25 phút trước

4 kiểu tóc độc đáo nhất của phụ nữ đáng thử trong tháng 5, vẻ đẹp bồng bềnh, thời trang và tôn dáng! Nếu bạn thích thì đừng bỏ lỡ!

Dù bạn thích tóc ngắn hay dài, búi gọn hay uốn nhẹ, bốn kiểu tóc này đều có thể mang đến nguồn cảm hứng và...
Tóc đẹp 25 phút trước

Cuộc khảo sát cho thấy những người có hai đặc điểm về cân nặng sau tuổi 60 có xu hướng sống lâu hơn

Một cuộc khảo sát gần đây đã chỉ ra rằng, người cao tuổi với chỉ số cân nặng trong một khoảng nhất định có thể...
Chăm sóc sức khỏe 26 phút trước

Mua nhà hướng Đông hay hướng Tây tốt hơn? Sau khi nghe chuyên gia phân tích, tôi thấy tiếc vì đã mua nhầm!

Tùy theo điều kiện và hoàn cảnh mà bạn chọn mua nhà hướng Đông hay Tây.
Phong thủy 27 phút trước

Tang lễ của ca sĩ Lương Ngọc Diệp: Di ảnh gây xúc động, không khí trang nghiêm

Những hình ảnh trong tang lễ Lương Ngọc Diệp gây xót xa.
Chuyện làng sao 27 phút trước