Danh mục

'Tiếng sét trong mưa': Cao Minh Đạt cưới vợ kém 8 tuổi, khao khát có con ở tuổi 44 và nỗi sợ bà xã xem cảnh nóng

Thứ bảy, 21/09/2019 08:40

Cậu Ba Cao Minh Đạt tàn ác của "Tiếng sét trong mưa" là người nói không với mạng xã hội và chỉ khao khát có được mụn con ở tuổi trung niên.

Gây ấn tượng mạnh với vai diễn cậu Ba Khải Duy trong Tiếng sét trong mưa, nhưng ngoài đời Cao Minh Đạt lại là con người khác biệt hoàn toàn: Kiệm lời, hiền khô và rất khiêm tốn. Không sử dụng Facebook, niềm vui mỗi ngày với anh là đi đóng phim và mục tiêu xa hơn là có em bé sau khi đã kết hôn được 3 năm.

Cao Minh Đạt, Tiếng sét trong mưa, Sao Việt

Suýt hụt vai Khải Duy vào phút chót

Tiếng sét trong mưa đã lên sóng được hơn 10 tập và các tình tiết dồn dập trong phim khiến khán giả không thể rời mắt. Nhiều trích đoạn ngắn trong phim được đạo diễn Nguyễn Phương Điền chia sẻ trên Facebook thu hút hàng triệu lượt xem cùng hàng chục ngàn lượt chia sẻ và bình luận. Ngoài vai diễn Thị Bình xinh đẹp, hiền dịu nhưng khắc khổ, luôn phải chịu nhiều oan trái của Nhật Kim Anh, nhân vật gây ấn tượng nhất chính là cậu Ba Khải Duy của Cao Minh Đạt.

Có trong tay vài chục vai diễn truyền hình lớn nhỏ nhưng Tiếng sét trong mưa vẫn là dấu ấn đặc biệt trong sự nghiệp diễn xuất của nam diễn viên sinh năm 1975. Tại buổi họp báo ra mắt bộ phim, chính anh thừa nhận đặt nhiều tâm huyết và kỳ vọng cho vai diễn lần này.

Cao Minh Đạt, Tiếng sét trong mưa, Sao Việt

Chia sẻ về cơ duyên đến với vai diễn, Cao Minh Đạt không quên kỷ niệm nhớ đời, bởi chỉ chậm một chút thôi, anh sẽ vuột mất cơ hội tham gia vai diễn được nhiều người khao khát này. Anh kể, khi bắt đầu dự án đạo diễn Nguyễn Phương Điền có gọi điện chia sẻ về bộ phim và hỏi mình có biết đến vở cải lương Lôi Vũ đình đám. Vốn không xa lạ với tác phẩm kinh điển này và bản thân rất thích dù các vai diễn trong phim đều rất khó, anh được đạo diễn Phương Điền hứa dành cho vai diễn đặc biệt trong phim.

Là người đắt khách trên màn ảnh nhỏ, thời điểm đó, anh đang bận rộn cho một dự án phim khác. Đến khi gần quay xong bộ phim này, anh nghe tin đạo diễn Phương Điền đã chọn được diễn viên cho vai diễn mình từng được nhắm đến: "Thú thực lúc đó tôi hơi buồn khi nghe thông tin này. Tôi phân vân nhưng vẫn quyết định gọi điện cho đạo diễn Phương Điền để hỏi thăm tình hình cụ thể. Khi nghe anh Điền nói vẫn chưa mời diễn viên nào khác nhưng biết tôi bận, anh sợ không kịp tiến độ dự án. Lúc này tôi thở phào vì vai diễn phim kia của mình sắp xong và anh Điền quyết định giữ lại vai diễn cho tôi. Nếu phim kia chỉ quay trễ hơn một chút, là tôi đã không có cơ hội hóa thân thành cậu ba Khải Duy".

Cao Minh Đạt, Tiếng sét trong mưa, Sao Việt

Vốn là diễn viên có nghề, từng kinh qua nhiều vai diễn từ chính diện, phản diện nên với Cao Minh Đạt, vai cậu Ba Khải Duy trong phim không thể làm khó anh. Anh thừa nhận, khi nhận kịch bản đọc những trang viết đầu tiên, anh đã bị cuốn hút và không thể rời mắt. Cái khó nhất của anh là nhân vật trải qua hai thời kì khác nhau với nhiều mối quan hệ chồng chéo, phức tạp nên làm sao nắm kỹ lý lịch nhân vật là thử thách lớn nhất. "Với tôi, vai diễn không hề khó quan trọng là mình có thể hiện đạt hay không. Tiêu chí khi vào vai cậu ba của tôi là làm sao cho tốt, hết mình với vai diễn" – Cao Minh Đạt nói.

Một câu chuyện hậu trường được anh chia sẻ đó là chi tiết Thị Bình bị bà hội đồng ném xuống giếng trên đường chạy về cậu ba Khải Duy đã té 5 lần 7 lượt. Tuy nhiên, các tình tiết này không hề có trong kịch bản. "Tôi muốn làm như vậy để khán giả xem phim sẽ cảm nhận rõ hơn tình cảm Khải Duy dành cho Thị Bình. Vì té mình chỉ trầy xước một chút nhưng điều đó không quan trọng bằng việc lên phim tạo cảm xúc" - Cao Minh Đạt kể thêm.

Hình mẫu "crush quốc dân" mới

Không tự đánh giá về vai diễn chính mình, Cao Minh Đạt muốn dành sự công tâm nhất cho khán giả. Trên thực tế, qua những tập phát sóng đầu tiên cậu ba Khải Duy của anh vừa khiến khán giả sợ, vừa phát cuồng. Sợ là bởi, chân dung một cậu chủ của gia đình địa chủ nổi tiếng xứ Nam kỳ xưa độc ác, miệng hét ra lửa, đánh chết người hầu không ghê tay được Cao Minh Đạt thể hiện vô cùng xuất sắc. Từng cái ánh mắt giận dữ, miệng rít lên đầy hung ác hay những hành động dứt khoát của anh khiến người xem rợn người.

Cao Minh Đạt, Tiếng sét trong mưa, Sao Việt

Nhưng, cậu ba Khải Duy còn được nhiều khán giả, đặc biệt khán giả nữ đổ sụp, thậm chí phong là "crush quốc dân" bởi những hành động, cử chỉ không thể ga lăng hơn. Khi rơi vào lưới tình của Thị Bình – cô người hầu xinh đẹp, hiền lành, chân chất cậu ba Khải Duy hoàn toàn biến hình thành con người khác. Trong bữa cơm gia đình, vừa quắc mắt cảnh cáo không cho ai trong nhà đụng vào em Bình, ngay lập tức, anh quay sang vỗ về, hết mực chiều chuộng người mình thương. Cách cậu ba ân cần dìu từng bước chân, chăm sóc em Bình hay hướng dẫn em Bình trang điểm, thừa sức gây đốn tim.

Nói về những cảnh quay tàn bạo trong phim, Cao Minh Đạt kể: "Đó là Khải Duy trên phim chứ không phải Cao Minh Đạt ngoài đời". Nam diễn viên đính chính, thực ra vai diễn của anh không thể mặc định là phản diện mà thuộc tuýp vai tính cách. Anh lý giải: "Nếu vai phản diện phải thuộc dạng xấu xa, hại người. Nếu phản diện Khải Duy chỉ quen chơi Thị Bình thay vì đã hy sinh cho cô rất nhiều".

Cao Minh Đạt, Tiếng sét trong mưa, Sao Việt

Cao Minh Đạt, Tiếng sét trong mưa, Sao Việt

Nhưng để có một Khải Duy xuất thần trong Tiếng sét trong mưa sẽ không thể không nhắc đến chất xúc tác tuyệt vời là các bạn diễn trong phim, đặc biệt là Nhật Kim Anh – người đảm nhận vai Thị Bình. Cao Minh Đạt thừa nhận, cả hai đã đóng chung với nhau trong một số dự án nên khi vào vai khá ăn ý. Bên cạnh đó, theo thời gian làm nghề, khả năng diễn xuất của cả hai cũng tăng lên mỗi ngày. Anh tâm sự: "Không phải được phỏng vấn để khen bạn diễn nhưng Nhật Kim Anh là người rất chịu khó tìm hiểu nhân vật và đặc biệt, có tâm với vai diễn. Rõ ràng, Tiếng sét trong mưa là kịch bản và vai diễn chúng tôi thấy mình hòa quyện nhất".

Ngôi sao lấy vợ kém 8 tuổi và nói không với Facebook

Đã ghi dấu ấn đậm nét trên màn ảnh nhỏ, theo Cao Minh Đạt thành công của diễn viên phụ thuộc rất lớn vào kịch bản. Anh khẳng định: "Kịch bản mới là quan trọng chứ không phải vai diễn. Kịch bản hay, súc tích sẽ có những vai diễn hay". Do đó, điều anh tâm niệm là mỗi vai diễn chỉ cần làm hết mình, hết sức.

Không thích sự bon chen, xô bồ Cao Minh Đạt cũng chọn cho mình con đường làm nghề cống hiến và bình lặng. Trong khi nhiều bạn bè trang lứa cùng thời hoặc được phong tặng các danh hiệu NSƯT hay giải thưởng đình đám, anh không quá để tâm đến chuyện đó, theo anh: "Tiêu chí làm nghề lớn nhất là làm sao phát triển không ngừng, cố gắng mỗi ngày. Danh hiệu nếu có duyên sẽ đến chứ mình không sống vì nó hay cố bằng mọi cách để có được".

Một điều khá thú vị, được coi là diễn viên hàng đầu của màn ảnh nhỏ phía Nam nói riêng nhưng ít ai biết khác hẳn với những vai diễn tính cách đa dạng, ngoài đời anh là con người hiền lành, thậm chí nhút nhát, khiêm nhường và ít nói. Đặc biệt, Cao Minh Đạt cũng là ngôi sao nói không với mạng xã hội.

Cao Minh Đạt, Tiếng sét trong mưa, Sao Việt

Câu chuyện anh kể, khiến nhiều người không tin nhưng có thật. Anh cho biết, cả hai vợ chồng xài chung một tài khoản Facebook nhưng vợ quản lý hoàn toàn, vì đó cũng là nơi vợ kinh doanh làm ăn. "Tôi biết mình cổ hủ và bà xã cũng nói, nếu thích sẽ tạo Facebook cá nhân cho tôi. Tuy nhiên, mỗi khi đi đóng phim, có clip hay hình ảnh thú vị gì tôi đều đưa vợ rồi cô ấy cái nào phù hợp rồi post. Tôi thấy như vậy cũng tiện".

Cao Minh Đạt, Tiếng sét trong mưa, Sao Việt

Cao Minh Đạt, Tiếng sét trong mưa, Sao Việt

Anh cũng được bà xã chia sẻ, fanpage cá nhân của mình sau bộ phim có thêm rất nhiều lượt yêu thích. Nhiều hình ảnh, clip trích đoạn nhận được phản hồi tích cực và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Khi được chia sẻ về sự quan tâm của khán giả dành cho bộ phim nói chung và vai diễn của mình nói riêng, anh rất xúc động vì đã lâu rồi, mình mới có một vai diễn hay đến vậy.

Cao Minh Đạt kết hôn cuối năm 2016 và anh là ngôi sao hiếm khi chia sẻ chuyện đời tư lên mặt báo. Nam diễn viên cho biết, cuộc sống vợ chồng anh cũng như bao nhiêu người bình thường khác. Mục tiêu lớn nhất của vợ chồng anh là có sớm có em bé cho vui cửa vui nhà. Được biết, Cao Minh Đạt hơn vợ 8 tuổi, vào thời điểm kết hôn, anh đã 41 tuổi. Tuy nhiên, giới truyền thông và cả khán giả cũng chẳng hề hay biết chuyện Cao Minh Đạt lấy vợ, chỉ đến khi các đồng nghiệp chia sẻ thông tin lên mạng xã hội, mọi người mới hay tin.

Cao Minh Đạt, Tiếng sét trong mưa, Sao Việt

Khi đóng Tiếng sét trong mưa, Cao Minh Đạt có khá nhiều cảnh thân mật với Nhật Kim Anh. Chẳng những ôm ấp, hôn nhau, Cao Minh Đạt - Nhật Kim Anh còn có cảnh lên giường. Chính điều này làm Cao Minh Đạt có phần bối rối khi để vợ xem phim của mình. Tuy nhiên, một điều bất ngờ anh chia sẻ, đó là bà xã chẳng những không ghen tuông mà còn cổ vũ, hướng dẫn Cao Minh Đạt đóng cảnh nóng với Nhật Kim Anh sao cho chân thật nhất. Khi kể ra chuyện này, Cao Minh Đạt khiến không ít khán giả bất ngờ đến mức phải bật cười.

Theo Ttvn.vn

Tin được quan tâm

Khi làm trứng ốp la, bạn không nên đổ dầu vào chảo trước mà làm thêm một bước nữa để trứng mềm trong, vàng ngoài mà không dính nhé!

Khi chiên trứng ốp, nhiều người có thói quen đổ dầu vào chảo trước, thực tế điều này không hề đúng. Hãy nhớ rằng khi...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 8 giờ trước

Nước cúng trên bàn thờ nên để loại nào mới may mắn?

Tùy thuộc vào mỗi loại bàn thờ Phật, gia tiên hay thần tài mà quy định về việc dâng nước cúng cũng khác nhau.
Kiến thức 2 ngày, 22 giờ trước

Củng Lợi: Trương Nghệ Mưu sẵn sàng ly hôn để đến với tôi nhưng sau 8 năm yêu lại từ chối cưới, lý do rất đơn giản

Là ngôi sao xinh đẹp và nổi tiếng, thế nhưng chuyện tình cảm của Củng Lợi lại không mấy suôn sẻ khi cô trải qua...
Chuyện làng sao 2 ngày, 2 giờ trước

Midu nói về tâm trạng của một cô dâu, danh tính chú rể bị phát hiện

Midu đang rất hạnh phúc và không ngại bộc lộ sự vui tươi của mình khi chuẩn bị làm cô dâu mới.
Chuyện làng sao 2 ngày, 18 giờ trước

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 1 ngày, 5 giờ trước

Năm 2024-2025, đây là những trường hợp bị thu hồi sổ đỏ đã cấp, ai cũng nên biết

Luật Đất đai (sửa đổi) năm 2024 có hiệu lực thi hành từ 01/01/2025 quy định các trường hợp sổ đỏ bị thu hồi như...
Kiến thức 2 ngày, 23 giờ trước

Tin cùng mục

Lệ Quyên diện bikini nhạy cảm, tạo dáng hớ hênh gây tranh cãi

Loạt khoảnh khắc khoe body mới của 'Nữ hoàng phòng trà' nhận về nhiều phản ứng trái chiều.
Chuyện làng sao 16 phút trước

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm lần đầu lộ diện sau nghi vấn hẹn hò, cách xưng hô của cả hai gây chú ý

Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm đã có chia sẻ gây chú ý trên mạng xã hội.
Chuyện làng sao 1 giờ, 14 phút trước

Ngô Ỷ Lợi bất ngờ có động thái lạ giữa lúc rộ tin Thành Long quyết định sửa lại di chúc hàng trăm tỷ để bù đắp cho con gái ngoài giá thú

Động thái mới của Ngô Ỷ Lợi trên trang cá nhân mới đây đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng xứ Trung....
Chuyện làng sao 4 giờ, 13 phút trước

Song Hye Kyo khiến dân tình xuýt xoa trước visual đỉnh cao ở tuổi 43 giữa lúc vướng nghi vấn hẹn hò Lee Min Ho

"Nàng thơ" của một số thương hiệu thời trang - Song Hye Kyo mới đây đã trở thành tâm điểm chú ý khi khoe nhan...
Chuyện làng sao 4 giờ, 13 phút trước

Lộ ảnh hiếm Midu và thiếu gia nhựa Duy Tân sánh đôi ở sự kiện, thái độ thế nào?

Khoảnh khắc Midu xuất hiện cùng thiếu gia nhựa Duy Tân cách đây một năm được dân mạng truyền tay nhau.
Chuyện làng sao 5 giờ, 2 phút trước

Tin mới cập nhật

Làm tăng ca sẽ hưởng lương cao, nhưng có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là nghề gì?

Theo quy định, nghề này chỉ được làm việc theo một thời gian nhất định. Nếu làm việc vượt quá thời gian quy định sẽ...
Kiến thức 15 phút trước

Lộ diện chân dung nữ Tổng Giám đốc là 'thuyền trưởng' mới của Vincom Retail

Tổng Giám đốc mới của Vincom Retail có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là trong mảng...
Kiến thức 16 phút trước

Những khu vực đầy nấm mốc trong nhà, sử dụng hàng ngày mà chẳng hay biết, nếu không loại bỏ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe

Trong gia đình có những thứ sử dụng hàng ngày mà bạn không hề hay biết nó chứa đầy nấm mốc, về lâu dài sẽ...
Kiến thức 1 giờ, 14 phút trước

3 chiếc đầm cưới 300 triệu của vợ cựu thành viên nhóm HKT - TiTi có gì đặc biệt?

Vợ của cựu thành viên nhóm HKT - TiTi đã khiến dân tình choáng ngợp vì giá cả và mẫu thiết kế công phu.
Thời trang sao 1 giờ, 14 phút trước

“Tân binh” tiềm năng NailsZone đồng hành cùng cuộc thi sáng tạo Nails đẳng cấp quốc tế Nailympia Việt Nam 2024

NailsZone chạm gần hơn với cộng đồng làm đẹp tại cuộc thi Nailympia Việt Nam 2024.
Doanh nghiệp 2 giờ, 1 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn sống ở ngôi nhà nào? Điều gì bạn không phải lo lắng nhất trong những năm cuối đời?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một ngội nhà mà bạn muốn sống nhất ở đó. Đáp án sẽ...
Đời sống số 3 giờ, 47 phút trước

Aplus Billards đồng hành cùng các giải đấu danh tiếng

Công ty TNHH Bida Aplus Việt Đài không chỉ nổi tiếng với việc sản xuất và cung cấp các sản phẩm bàn bida chất lượng...
Doanh nghiệp 3 giờ, 8 phút trước

Như câu nói: “Có tiền thì đừng đi hai nơi; không có tiền thì đừng tìm đến hai người”, nghĩa là gì?

Xã hội ngày nay thực sự rất thực tế, dù đi đến đâu, bạn cũng cần phải đối mặt với vấn đề sinh tồn, và...
Kiến thức 3 giờ, 12 phút trước

Làm thế nào để diện một chiếc “sơ mi” có cảm giác cao cấp? Hãy nhìn blogger mặc váy và quần, vừa thời trang vừa đẹp mắt

Chỉ còn vài ngày nữa là mùa hè đã đến, kỳ nghỉ lễ tháng 5 cũng đã đến. Chúng ta nên mặc những loại trang...
Thời trang + 3 giờ, 12 phút trước

Nếu con bạn có 3 thói quen này thì đó là dấu hiệu của sự “bất hiếu”, cha mẹ thực sự cần phải chừa ra một lối thoát

Là cha mẹ, chúng ta luôn đầu tư nhiều tiền bạc, công sức cho con cái. Mặc dù chúng ta hy vọng rằng con cái...
Kiến thức 3 giờ, 12 phút trước