Trên trang cá nhân một người đang làm việc trong ngành Marketing mới đây đã chia sẻ bài đăng tiết lộ về độ hot của Thủy Tiên hiện tại. Người này cho biết, tương tác mạng xã hội của nữ ca sĩ đã tăng khoảng 50 lần so với trước. Ngoài ra, giá quảng cáo cũng tăng gấp đôi: "Thủy Tiên cưng quá. Tương tác đã tăng gần 50 lần từ lúc em ấy đi cứu miền Trung. Brand cháy hàng. Giá lại double rồi, vừa giúp mình vừa giúp người. Quá giỏi".
Được biết, người này vừa hợp tác với Thủy Tiên trong dự án quảng cáo nhãn hàng trên Fanpage cá nhân cách đây ít ngày. Do đó, thông tin trên càng được nhiều người tin tưởng. Mặc dù phía Thủy Tiên vẫn chưa có phản hồi về việc tăng gấp đôi giá quảng cáo nhưng đa phần khán giả đều cho rằng, với sức ảnh hưởng của cô hiện tại và lượng tương tác cao vượt trội trên mạng xã hội thì việc này cũng hoàn toàn dễ hiểu.
Vào tối 24/10, việc Thuỷ Tiên bất ngờ thông báo số tiền được các mạnh thường quân đóng góp cho miền Trung đã lên đến 150 tỷ đồng sau 11 ngày được chia sẻ khắp nơi trên MXH. Cô đã trở về TP.HCM để thu xếp công việc và sẽ tiếp tục đến miền Trung sau đó để cứu trợ người dân.
Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)